เสียซิง โดนรุมสวิงทั้งหน้าทั้งหลัง

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b88be0b8b4e0b887 e0b982e0b894e0b899e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b8aae0b8a7e0b8b4e0b887e0b897e0b8b1e0b989e0b887e0b8ab 64fd85452e2b6

เรื่องเสียว เสียซิง โดนรุมสวิงทั้งหน้าทั้งหลัง

เราเป็นเด็กมหาลัยหนึ่งอ่ะนะ วันที่เราเสียซิงครั้งแรกคืออายุ 17 จะเล่าให้ฟังอ่ะนะ ไม่รู้จะสนุกปะ เราชื่อ ”ปุ๊กกี้” วันนั้นเราไป ร ร. เราเดินมากับเพื่อนว่าจะไปเที่ยวกัน เพื่อนเราชื่อ”นิ้ง” แต่เพื่อนดันพาไปบ้านแฟนซะงั้น พอไปถึงก็มีคนอยู่บ้าน 4 คน มีเรากับเพื่อนเรา และก็พวกเพื่อนแฟนของนิ้ง ตอนแรกก็คุยเรื่อย ไปๆ มาๆ ก็มีทอมคนนึงเดินมาโอบไหล่ ชื่อ ไอซ์ พอเขาโอบเรา เราไม่กล้าว่า เพราะเห็นคนอยู่เยอะ พอสักพัก ไอซ์ก็เริ่มล้วงหน้าอกเรา เราก็มองหน้าไอซ์ แบบดุๆ เขาก็ยังทำอยู่ จนเราทนไม่ไหว ต้องดุ แต่ไอซ์กับไม่ฟัง แถมเริ่มล้วงหน้ออกเรามากขึ้น เราจึงเริ่มด่าบ้างมีตีบ้าง จนไอซ์เรียกเพื่อนมาอีก 2-3 ที่นั่งดูอยู่ก่อนแล้ว ไอซ์เรียกพวกเขาให้มาจับแขนเราไว้ จากนั้นไอซ์ ก็ให้พวกนั้นเขามัดเราไว้ พวกนั้นใช้เชือกมัดมือเราไว้เหนือหัวและมัดติดกับเตียง เราจึงไปไหนไม่ได้เลย

พอมัดเสร็จ ไอซ์ก็ถอดเสื้อเราออกหมดเลย และเริ่มเอามือแยงไปในรูของเรา เราพูดได้คำเดียวว่าเสียวมาก เราเลยร้องออกมาว่า ” พอเถอะนะ เราจะตายแล้ว” ไอซ์ก็พูดว่า “งั้นต้องให้พวกเราเย็ดเธอ โอเคปะ” เราไม่ตอบแต่อยู่ดีๆ ก็เสียวกว่าเดิม พอมองไปเห็นไอซ์ กำลังดูดให้เราอยู่ เราเสียวมาก จนเราบอกว่าเรายอมแล้ว ไอซ์ยิ้มให้เราและบอกว่าน่ารักจังเลย จากนั้นไอซ์ก็หยิบดุ้นควยปลอมออกมา และก็ค่อยๆ ยัด เราเจ็บมากเลย แต่ไอซ์ก็พยายามจนเอาเข้าไปได้ และมันก็เริ่มขยับไปเรื่อยๆ จนเราผ่อนคลาย และเริ่มร้องออกมาเพราะความเสียว “ซี๊ด…อ่าาา….เสียวจัง..จะตายอยู่แล้ว อ่าาา.. จะออกแล้ว” และจากนั้นเราก็ออก พอเรานอนได้สักพักเราก็เหมือนว่าตัวเองโดนยกขึ้น พอลองมองดูเห็นเพื่อนของไอซ์ เป็นผู้ชาย 2 คน กำลังยกตัวของเรา เราเลยถามว่า “จะทำไรอ่ะ” 2 คนนั้นบอกว่าจะมามอบความสุขให้เรา เรา งง แต่กำลังจะถามว่าอะไร ก็เริ่มเข้าใจเพราะเพื่อนคนแรกของ ไอซ์ ที่ชื่อ บาส กำลังดูดให้เรา เราเสียวมากจนต้องร้องออกมา แล้วคนที่ชื่อ ตุ้ย ก็เริ่มดูดนมเรา เราเสียวจนบรรยายไม่ถูกเลย มันเสียวมาก

สักพัก บาส ก็ขึ้นค่อมเรา และเริ่มโยกจากแรงไปเบาและมาแรงอีกจนเราเสร็จ แต่อยู่ ๆ ตุ้ย ก็เอาควยมาใส่ในตูดเรา เราพูดได้คำเดียวเราเสียวมาก และเจ็บมากด้วย พอสักพักเราเริ่มรับได้ ตุ้ย ก็พูดว่า “ถ้าไม่อยากเจ็บหีนะ ต้องอ้าขากว้างๆ นะจ๊ะ กว้างแบบมากๆ กว้างอีกจ้า อย่างนี้แหละ” เราทำตามที่เขาพูดทุกอย่าง เพราะตอนนี้เราถูกแก้มัดแล้ว เราอ้าขากว้างมาก และเพื่อนเราคือนิ้ง และแฟนก็เดินออกจากห้องแต่ที่ตกใจคือนิ้ง ถูกอุ้มมาเพราะแฟนนิ้งเอาตูดนิ้ง อยู่ นิ้งหน้าดูมีความสุขมาก เราคิดว่ามันคงจะมีความสุขแหละ และ บาส กับ ตุ้ย ก็ลุกขึ้น และเราด้วยเพราะควยมันยังคารูหีเราอยู่ พอเรา 3 คนลุก บาส บอกว่าให้เรายกขาเหยียบตรงขอบเตียงไว้ พอเรายกเสร็จ บาส กับ ตุ้ย ก็กระเด้าเย็ดเราแบบไม่ลืมหูลืมตาเลย เราร้องออกมาแบบไม่ได้ศัพเลยละ พอเราหันไปมองนิ้ง เห็นนิ้งกำลังโดนแฟนเย็ดอยู่ ท่าหมานิ้งร้องครางเสียงดังมาก เราก็เลยมาสนใจการโดนเย็ดของเราต่อและเราก็โดนเย็ดไปด้วยจูบปากกับ ตุ้ย ไปด้วย เราเสียวและมันส์มาก

พอเราเสร็จ เราก็เข้าไปอาบน้ำพอออกมาเราก็เห็นนิ้งโดน บาส กับ ตุ้ง เย็ดอยู่ เราเลยว่าจะเดินไปหา แต่กลับโดนดึงไว้ก่อนพอหันไปก็เจอ เจษ แฟนนิ้ง จับเราอยู่ และอยู่ดีๆ เจษก็ผลักเราชนผนังห้อง และดึงผ้าขนหนูเราออก และยกขาเราขึ้นข้างหนึ่ง และก็เอาเรา ควยของเจษใหญ่มาก เราเสียวและเจ็บมันแน่นข้างในมาก เลยเอากันท่านอนแทน พอเราเสร็จพวกเขาก็วนเปลี่ยนสลับกันเย็ดเรากับนิ้งไปเรื่อยๆ จนเรากับนิ้งหลับไป พอใกล้จะค่ำเรากลับนิ้งก็กลับมาบ้าน พอเช้าก็ไป ร ร. เราเป็นอย่างนี้ทุกวัน ตอนเช้าไปเรียน เย็นไปเย็ด แต่มีวันนึงครูเรียกเราเข้าไปพบ ครูเขาบอกว่าเขารู้ว่าเราทำอะไร เขาบอกเขาจะบอกครูคนอื่น เราเลยขอร้องว่าอย่าบอกใครเลย เขาบอกว่าถ้าไม่อยากให้ครูคนอื่นรู้ ต้องมาให้เขาเย็ดทุกวัน เราก็คิดว่าดีออกไม่มีใครรู้ แถมได้นอนกับครูหล่อๆ ด้วย ขอบอกว่า ควยครูทั้งใหญ่ ทั้งยาว ลีลาเด็ดมาก และที่สำคัญกว่านั้นเราจะโดนเพื่อนครูมาร่วมเย็ดด้วยประจำ เราจะเย็ดกับครูเฉพาะตอนดึกเพราะเราบอกแม่ว่าไปเรียนพิเศษ อิอิ ส่วนตอนเย็นก็ไปบ้างเป็นบางครั้ง เราเป็นอย่างนี้มาตลอด จนถึงทุกวันนี้เลย นี่ก็ 2 ปีและ………….!!

Recommendations

เรื่องเสียว อย่านะพี่เจ็บ… ทำไงได้เมื่อพี่สาวใจแตก ผมเป็นคนต่างจังหวัดเข้ามาเรียนในกรุงฯพักอาศัยอยู่บ้านลุงพี่ชายพ่อ ครอบครัวเรามีฐานะดีพ่อกับลุงทำธุรกิจร่วมกัน ลุงมีลูกชายตอนนี้ไปเรียนเมืองนอกเหลือลูกสาวคนเดียวคือพี่จัน เดิมทีลุงอยู่บ้านไร่กับพวกเราแต่ย้ายเข้ากรุงได้หกเจ็ดปีแล้ว ผมเคยสนิทกับพี่จันเรารักกันดีเล็กหัวกันมาตั้งแต่เล็กจำความได้เธอแก่กว่าแค่ปีก็พี่เลี้ยงน้องตามแบบบ้านนอก แต่เรามาห่างไม่เจอกันหลายปีตอนลุงย้ายเข้ากรุงฯ ผมเจอเธออีกทีดูเธอเปลี่ยนไปมากรูปร่างดีสาวสวยวัยสิบแปดดูเป็นผู้ใหญ่ ส่วนผมก็รูปร่างดีกำยำเป็นนักกีฬามาตลอด ผมเริ่มสนใจมองเพศตรงข้ามก็ตอนนี้ตามวัยแถมแอบเที่ยวกับเพื่อนๆแค่อยากลอง ยิ่งมาอยู่บ้านลุงได้ผมเป็นอิสระมากขึ้น ผมเริ่มรู้สึกความสนิทของผมกับพี่จันในวัยเด็กมันเปลี่ยนไปผมดูเธอว่าสวยก็เธอสวยจริงๆผมแอบชอบผมสังเกตพี่จันก็มองผมด้วยสายตาแบบเดียวกันแต่ไม่พูด พี่จันอยู่โรงเรียนสตรีมีเพื่อนเยอะแต่ละคนออกจะแก่แดดแรดทั้งนั้นเท่าที่ผมเห็นบางคนสูบบุหรี่ดีมิดีเป็นพวกสาวใจแตกด้วยซ้ำเห็นแทบทุกคนควงแฟนหนุ่มจู๋จี๋อวดกันเป็นค่านิยมของวัยรุ่นผมมาจากบ้านนอกก็ดูแปลก หลายเดือนที่ผมมาอยู่บ้านลุงผมดูว่าถ้าพี่จันคบพวกนี้ไปนานๆใจแตกแน่แต่เธอวางตัวดีไม่ยุ่งกับใครไม่มีแฟนแต่กลับเริ่มมาควงผมแทบเหมือนจะเอาเป็นแฟนกันคนอื่นไว้ผมก็ยินดีเพราะผมชอบเธอๆกับผมรักชอบกันมาตั้งแต่เล็กๆแบบพี่น้องแต่ตอนนี้ผมชักไม่แน่ใจ พี่จันเมื่อไม่พ้นสายตาลุงป้าเธอก็กร้านพอดู ผมไปเที่ยวกับพี่จันและเพื่อนเธอบ่อยผมดูว่าเพื่อนพี่จันบางคนคงเคยขึ้นเตียงกับแฟนหนุ่มเป็นแน่นเพราะผมเห็นพวกเธอปล่อยตัวให้แฟนโอบกอดจับโน้นจับนี่เป็นปกติผมแอบเห็นบางคนถึงกับให้แฟนจับที่สงวนของหวงแหนผมเห็นแล้วใจสยิวอยากทำบ้าง ผมคิดว่าถ้าพี่จันไม่ควงผมคงมีคนประกบจีบแล้วทำอย่างนั้นกับเธอแน่เพราะดูเธอก็ไม่เบาเหมือนกันแต่มีผมกันอยู่บ่อยครั้งที่เธอแต่งตัววาบหวามทำไม่ระวังตัวให้ผมหรือคนอื่นเห็นอะไรๆเธอบ้าง แต่ลุงบอกให้ผมดูแลเธอด้วยตอนไปไหนๆด้วยกันเพราะเห็นเราสนิทเป็นญาติพี่น้องกันไปไหนด้วยกันประจำ เรื่องมันเกิดในคืนวันหยุดที่ลุงป้าไม่อยู่กลับไปบ้านนอกผมกับพี่จันอยู่บ้านฝนก็ตกเย็นสบาย ผมนั่งในห้องนอนบนเตียงผมเอาหนังสือโป้ออกมาดูอยู่พี่จันก็เข้ามาทำเอาผมตกใจเธอถามเหมือนรู้ว่าผมดูอะไร “กาน(ชื่อผม)ดูหนังสืออะไรไหนขอพี่ดูบ้าง”ผมจะเก็บก็ไม่ทันรู้สึกอายเธอหยิบคว้าไปดูแล้วยิ้มขำพูด “ตายหละดูอะไรเนี่ยหนังสือโป้นี่นาเอามาจากไหน”ผมบอก “มีถมไปยืมเอามาจากเพื่อนๆ”เธอถาม “ดูแล้วเป็นไงบ้าง” ผมยักไหล่ไม่พูดอะไร เธออมยิ้มลงนั่งข้างผมเธอถามหน้าตาเฉย “เคยเห็นของจริงไหม”ผมมองเธออย่างงงๆผมเคยเห็นของจริงเคยเที่ยวผู้หญิงก็สองทีตอนอยู่ต่างจังหวัดแต่ผมไม่บอกเธอแค่บอกเธอ “ก็เคยเห็นของเด็กๆที่บ้านนอกแก้ผ้าเล่นกัน”เธอขำว่า…

เรื่องเสียว เล่นชู้ ติดใจโดนเอ็นดุ้นใหญ่ ผมกับแฟนเรามีปากเสียงกันบ่อยๆ ตามประสาคนอยู่ด้วยกันมานาน เธอก็เริ่มชักเบื่อผม และในที่สุดก็แอบไปมีกิ๊ก จนสุดท้ายทนไม่ไหวก็มาเล่าให้ผมฟังเพราะกลัวผมจะรู้เองเรื่องนี้เกิดขึ้นได้ประมาณหลายเดือนแล้วหละครับ เมียผมอายุ 30 กว่า รูปร่างอวบ ขาว หน้าตาดี ที่สำคัญเธอเป็นคนหน้าอกใหญ่ จนชายหลายคนต้องน้ำลายหก  เนื่องจากเคยสั่งไว้ว่าถ้ามีอะไรให้บอก ถึงจะผิดแค่ไหนก็ให้อภัยได้ แต่ถ้าให้รู้เองหละก็ มีหวังคงไม่ต้องบอก เธอเล่าว่า แอบคบผู้ชายคนหนึ่งทั้งหล่อและที่สำคัญอาวุธใหญ่กว่าของผมด้วย คืนนั้นเธอกับเขานัดกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ผมขอแทนเมียผมว่าฝนแล้วกัน ส่วนชายคนนั้นชื่อเดช เธอเล่าว่า พอเข้าไปในห้องเธอก็ยังอาย ๆ อยู่เพราะเป็นครั้งแรกในชีวิตที่เธอแอบมีอะไรกับชายอื่น เธอบอกว่าตื่นเต้นมาก…

เรื่องเสียว สนองความเงี่ยน ความลับไม่มีในโลก ก่อนจะเกิดเรื่องนี้ครอบครัวของดิฉันก็อยู่อย่างสุขสบายดีอยู่แล้วแท้ๆ แค่ความผิดชั่ววูบเดียว ทุกอย่างที่เคยมีก็พังลงทั้งหมด เรื่องราวมันเกิดขึ้นเมื่อประมาณ 5 ปีก่อน ตอนนั้นดิฉันเป็นครูสอนวิชาภาษาอังกฤษ ส่วนสามีเป็นปลัดอำเภอ ในตอนที่แต่งงานกันใหม่ๆ ดิฉันและสามีเราสองคนเอากันบ่อยมากๆ วันละหลายๆ ครั้งเท่าที่โอกาสจะอำนวย สูงสุดเคยเอากันถึง 8 ครั้งภายในวันเดียว เรียกได้ว่าวันนั้นทั้งวันไม่ได้ทำอะไรนอกจากมีเพศสัมพันธุ์กันบนเตียงอย่างเดียว สามีอยากได้ลูกชายมากๆ แต่ผ่านมาหลายต่อหลายครั้งแล้วที่ดิฉันท้องและคลอดลูกออกมาทุกคนล้วนเป็นเด็กผู้หญิงทั้งหมด แม้สังคมภายนอกจะมองดิฉันและสามีเป็นคู่รักที่รักกันมาก เพราะมีลูกด้วยกันถึง 4 คน แต่ปัญหาภายในดิฉันกลับไม่เป็นที่พอใจจากครอบครัวของสามีนักที่ดิฉันมีหลานผู้ชายให้เขาไม่ได้ นานเข้าก็ปล่อยให้มันเรื้อรังแล้วอยู่ๆ สามีก็ไม่ได้สนใจดิฉันอีกต่อไป เวลาผ่านมานับจากที่ดิฉันมีลูกคนสุดท้ายก็ร่วมๆ 2…

เรื่องเสียวที่ผมยังคงจำตราตรึงใจที่สุดของผม คงเป็นเรื่องที่มันเกิดขึ้นจากความผิดพลาด แต่ว่ามันโคตรจะมีความสุขเลยครับ ใครจะไปคิดกันล่ะ ว่าผมเองจะได้เย็ดน้องเมียตัวเอง ซึ่งเธอเองก็ต้องพูดตามตรงว่า สวยกว่าเมียผม น่าเย็ดกว่าเมียของผมโคตรๆ เมียผม พอแต่งงานแล้วก็ปล่อยตัวเอง อ้วน ไม่ดูแลร่างกาย เหมือนกับว่าแต่งงานแล้ว จะยังไงก็ได้ แต่น้องเมียของผม ยังคงรักษาสุขภาพร่างกายผิวพรรณเป็นอย่างดี เรียกได้ว่ามองตรงไหนก็เงี่ยน น่าจะจับมากระแทกหีแรงๆ อยู่ทุกเวลาเลยทีเดียว แล้วในวันนั้น ที่ผมเมากลับบ้านมา ผมเมาพอประมาณ แต่ว่าผมเองอยากจะลองว่ามันจะเป็นยังไง ในวันที่เมียไปทำงาน แล้วน้องเมียของผมอยู่บ้านลำพัง ผมเดินเข้ามาในบ้าน ทิ้งตัวลงบนโซฟา ตอนนั้น น้องเมียผมเห็นก็เข้ามาประคอง แล้วรีบจับผมนอนลง…

เรื่องเสียว เสียวยันหว่าง  หลังจากที่ผมเลิกงานแล้ว ออกมาจากบริษัท มาประมาณ สักหกโมงกว่าๆ เห็นจะได้ ก็ขับรถคู่ใจออกมาจากบริษัท รถติดมากเลยผมก็เลยเลี้ยวรถไปทางมาบุญครอง กะว่ามึดสักนิดค่อยกลับ พอจอดรถเสร็จผมก็เดินเล่นเรื่อยๆ จนประมาณสองทุ่มครึ่ง ผมเลยเดินไปดูที่ถนน ว่ารถยังติดอยู่หรือป่าว พอไปถึงก็สะดุดตาเข้ากับนักศึกษาสาวในย่านนั้น คนนึงผิวขาว หุ่นดีมาก ผอมสูง เอวบางเธออยู่ในชุดนักศึกษาเข้ารูปดูเเล้ว Sexy มาก เมื่อผมตั้งสติได้ผมจำได้ว่าเธอบ้านอยู่ใกล้ผม ผมเห็นเธอเรียก Taxi อยู่หลายคันเเต่ไม่มีคันไหนยอมไปส่งเธอ ผมจึงเดินเข้าไปหาเธอ เธอคงพอจำหน้าผมได้ ผมถามเธอว่าจะไปไหนเหรอ เธอบอกว่ากำลังจะกลับบ้านเเต่เรียกรถกี่ครั้งก็ไม่มีคันไหนยอมไป ผมเลยบอก…

เรื่องเสียว เที่ยวน้ำตก เมียร่านโดนเอ็นดุ้นใหญ่  ชีวิตของผม ไม่ซู่ซ่าส์เหมือนคนอื่นๆ ไม่ใช่ว่าผมไม่มีเมียครับ ผมมีเมียแถมเซ็กซี่เสียจนใครๆเห็นต้องเหลียวหลัง เธอเคยเป็นดาวมหาวิทยาลัย มาก่อนเราแต่งงานกัน ไม่ใช่ว่าเธอตอบสนองทางเพศแก่ผมไม่ได้ กลับตรงกันข้ามเธอชอบเกมส์กามมาก จะเรียกได้ว่าเป็นผู้หญิงไฟแรงคนหนึ่ง ก็ได้ เธอเก่งเรื่องบนเตียงชนิดที่หาผู้หญิงด้วยกันจับได้ยาก และมีในสิ่งที่ชายทั้งหมดต้องการ ในสมัยที่ผมใช้ชีวิตคู่กับเธอใหม่ๆนั้น เราเป็นคู่สวีทที่เพื่อนๆ พากันอิจฉา ผมเองจะขยันฝึกฝนตัวเองในเรื่องบนเตียงเสมอ ไม่ว่าท่าไหนก็จะลองหามาดู เอาวีดีโอมาเปิด เธอเองก็ฝึก ปฏิบัติจนเธอรู้จักการเปรียบเทียบว่าใหญ่เล็กต่างกัน ผมรู้ว่าตัวเองมีปม ด้วยตรงขนาดของไอ้น้องชายของผมมันเล็กไปหน่อยเมื่อเทียบกับดาราใน วีดี โอ เธอเคยพูดออกมาเหมือนกันว่า อยากลองของใหญ่ๆบ้าง ซึ่งดูแล้วเธอไม่ได้จริงจังกับคำพูดนัก…

เรื่องเสียว เด็กสาวทั้งสองลิ้มรสการถึงจุดสุดยอด ผมชื่อโต้งครับ เรื่องเกิดตอนผมเรียนมหาวิทยาลัย วันนั้นเป็นวันเสาร์ ผมนอนดูโทรทัศน์อยู่บ้าน ก็แต่งตัวสบายๆ นุ่งผ้าขาวม้าผืนเดียว แล้วก็เผลอหลับไปตอนไหนไม่รู้ มารู้สึกตัวอีกทีก็ได้ยินเสียงเด็กสองคนคุยเบาๆ อยู่ข้างๆ แต่ผมไม่ได้ลืมตาตื่นขึ้นมาทันทีเพราะได้ยิน เสียงเล็กๆนั้นพูดคุยถึงสิ่งที่ใต้ผ้าข้าวม้าของผม ผมคิดอยู่ในใจว่าเด็กทั้งสองจะทำอะไรต่อไปคิดๆแล้วก็เสียวล่วงหน้าเล่นเอาดุ้นเอ็นแข็งจนปวดที่หัวหนึบ “อย่าเลยนุ้ย เดี๋ยวน้าโต้งตื่น” เสียงนั้นเป็นเสียงของ ”น้องมาย” หลานสาวของผมเอง เมื่อได้ยินอย่างนั้นผมจึงแกล้งกรนเบาๆ ให้เธอคิดว่าผมคงหลับสนิทแน่แน่ แล้วผมก็รู้สึกว่ามีมือมาแตะๆ บริเวณลำเอ็นที่โป่งพองของผมเบาๆ เหมือนหยั่งเชิง ผมหรี่ตาดูก็เห็นว่าเป็นมือของน้องนุ้ยเพื่อนของน้องมาย เธอใช้นิ้วโป้งและนิ้วชี้บีบเบาๆ “แข็งจัง” เธออุทาน ผมเกร็งท่อนเอ็นให้กระดกสู้มือ เด็กสาวทั้งสองตกใจนิดหน่อยร้องอุ้ยปล่อยมือออกแต่เห็นผมยังหลับตา เด็กทั้งสองจึงจับเล่นต่อ เมื่อเห็นผมนอนเฉยทีนี้ก็เลยได้ใจจับเล่นกันอย่างสนุกมือ…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งครูสาว ผมเป็นครูสอนภาษาอังกฤษในโรงเรียนชานเมือง กทม. อยู่โรงเรียนเดียวกับครูปิ่น อายุประมาณ 30 ปี ครูปิ่น เป็นครูพละจึงรูปร่างดีและสวยถูกใจผมมากแต่ครูปิ่น ก็มีสามีแล้ว และด้วยความไกล้ชิดกัน เพราะการไปสัมนาค้างคืนบ่อยๆ ผมกับครูปิ่นก็เลยชอบพอกัน และเรามีความสัมพันธ์กันภายนอก คือได้แต่กอดจูบลูบไล้กันในที่ลับ ผมชวนเธอเข้าห้องเธอก็ไม่ยอมสักที หลายๆ ครั้งเข้าเธอก็ใช้ปากทำให้ผมจนผมแทบบ้าตาย เพราะผมต้องการยิ่งกว่านั้น ในที่สุดครูปิ่น ก็บอกผมว่าสามีเธออยากให้ชายอื่นมาร่วมรักกับเธอ และเขาชอบแอบดู ผม งง งวยไปหมดแต่ด้วยตัณหาก็เลยจะทำให้สามีครูปิ่นดู ครูปิ่นนัดผมไปที่บ้านพัก ผมไปถึงไม่เห็นสามีครูปิ่น ครูปิ่นเธอบุ้ยไบ้ให้ผมรู้ว่าเขาแอบอยู่ ผมเข้าใจและเริ่มกอดจูบกับครูปิ่นอย่างหนัก…

เรื่องเสียว พิ้งค์พลอย น้องพิ้งค์พลอย ดาราสาวที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ ไม่ว่าจะเป็นงานอะไรก็ได้รับความนิยมจากคนดูทั้งสิ้น เมื่อเข้าสู่หน้าร้อนก็มีนิตยสารต่างๆ ติดต่อขอให้เธอไปถ่ายแบบหน้าร้อนเพื่อลงนิตยสาร ซึ่ง พิ้งค์พลอย ก็รับงานประเภทนี้บ้าง เพราะว่าได้รายได้ค่อนข้างดี อีกอย่างก็ถือว่าเธอได้เก็บรูปตัวเองไว้ดูในอนาคตอีกด้วย แต่หารู้ไม่ว่า 1 ในนั้นที่เธอรับงานไปจะทำให้เธอได้ประสบการณ์ที่ยากจะลืม “คุณ พิ้งค์พลอย พร้อมรึยังครับ เราจะออกเดินทางกันแล้วนะครับ” เสียงของทีมงานถามดาราสาว “พร้อมค่ะ ” ดาราสาวตอบ หลังจากนั้นทั้งทีมงานซึ่งมีประมาณ 6 คน คือ น้องพิ้งค์พลอย แวว คนดูแลน้องพิ้งค์พลอย…