เสียงดังเกินไป ทนไม่ไหว เลยปีนระเบียงไปดูพี่สาวเย็ดกับพี่เขยควยใหญ่

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b887e0b894e0b8b1e0b887e0b980e0b881e0b8b4e0b899e0b984e0b89b e0b897e0b899e0b984e0b8a1e0b988e0b984e0b8abe0b8a7 64fbf0be0951f

เรื่องเสียว เสียงดังเกินไป ทนไม่ไหว เลยปีนระเบียงไปดูพี่สาวเย็ดกับพี่เขยควยใหญ่

เรื่องเสียวมันไม่เคยทำให้เธอได้พักผ่อนเลย ตั้งแต่วันที่เธอย้ายเข้ามาที่บ้านหลังนี้ บ้านที่พี่สาวของเธอนั้นอาศัยอยู่กับว่าที่พี่เขย หลังจากที่เข้ามาทำงานในเมืองกรุง สร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำ ส่งกลับบ้านมากมาย ซื้อบ้านเล็กๆ เอาไว้หนึ่งหลัง และหลังจากที่เธอนั้นเรียนจบ เธอก็ได้รับคำเชิญชวนจากพี่สาวให้เข้ามาทำงานด้วยกันที่นี่ ซึ่งแน่นอนว่าเธอจะไม่ปฏิเสธโอกาสที่แสนดีแบบนี้

แต่ทันทีที่มาที่นี่วันแรก เธอก็ได้นอนที่ห้องข้างๆ พี่สาว บ้านมือสองที่เป็นครึ่งปูนครึ่งไม้มันไม่ได้เก็บเสียงอะไรมากนัก แม้ว่าบ้านข้างๆ จะไม่มีทางได้ยินเพราะบริเวณบ้านมันกว้าง แต่เธอที่อยู่ห้องข้างๆ นั้นไม่เคยเลย ที่จะไม่ได้ยินเสียงแห่งความสุขสมนั้นที่ดังขึ้นมาทำให้เธอกระวนกระวายใจทุกๆ ค่ำคืน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดด…ผัวขา เย็ดหีเมียแรงๆ เลย เมียชอบ ชอบมากเลย อ๊ะ อ๊ายยยย”

“ซี้ดดดด….ร้องออกมาดังๆ เลยเมียจ๋า เดี๋ยวผัวจะจัดให้แรงๆ เลย”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยย เสียว เสียว ลึกจังเลย อ๊ะ อ๊ายยย….ผัวเย็ดเก่งจังเลย โอ๊ววววว”

“ซี้ดดดด ที่รัก ผัวจะแตกแล้ว มาเร็ว เอาปากมารองน้ำควยหวานๆ ของพี่เร็ว ซี้ดดดดด”

เสียงพวกนี้มันมักจะเล็ดลอดมาถึงห้องของเธอในทุกๆ วัน อาจเพราะว่าระเบียงของทั้งสองห้องที่เชื่อมกันก็ได้ มีเพียงราวตากผ้าจากเชือกที่ขึงกั้นเอาไว้เท่านั้น ที่ทำให้ทุกๆ อย่างมันดูเหมือนจะแยกกัน แต่ความจริงแล้วไม่ใช่แบบนั้นเลยจริงๆ

ค่ำคืนนี้เป็นอีกคืน ที่สัญญาณทุกอย่างมันเริ่มขึ้น เพราะว่าที่โต๊ะอาหาร พี่สาวและพี่เขยนั้นคุยกันแปลกๆ มันเหมือนว่าต่างฝ่ายต่างรู้สึกเงี่ยนด้วยกันทั้งคู่ ทั้งหยอกเย้ากระเซ้าแหย่กันอย่างเต็มที่ จนกระทั่งตกดึก เสียงครางก็เริ่มดังขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง และครั้งนี้เธอยังไม่ได้หลับ รวมทั้งไม่ได้ถูกปลุกด้วยเสียงทุกๆ อย่างอีกแล้ว

มีเพียงเสียงครางเบาๆ ที่ดังขึ้นมา เธอจึงรีบเปิดประตูหลังห้อง แล้วค่อยๆ เดินไปที่ระเบียงด้านหลังบ้านทันที แล้วค่อยๆ มองลอดผ่านรูระหว่างไม้ระแนงที่ตีทำผ้าบ้าน มันมีช่องวางเล็กๆ ให้ใช่สายตาแนบมองดูอยู่ และสิ่งที่เธอเห็นนั้นก็ทำให้หญิงสาวนั้นไม่สามารถระงับจิตใจของตัวเองได้อีกเลย

ร่างกายเปลือยเปล่าของพี่สาวและพี่เขยกอดกันนัวเนียอยู่ที่บนเตียง ไร้ซึ่งเสื้อผ้าสักผืน ก่อนที่จะเริ่มจูบกันอย่างดูดดื่ม พร้อมกับเสียงหัวเราะแผ่วเบาที่ดังขึ้นมา เห็นสายตาของทั้งสองที่จ้องกันแล้วเธอก็เริ่มอิจฉา ไม่รู้เลยว่าตัวเองนั้นจะมีโอกาสแบบนี้บ้างหรือเปล่า

จนกระทั่งตอนที่พี่เขยค่อยๆ นอนหงายขึ้นมา ลำควยใหญ่ยาวตั้งขึ้นตรง เธอตกใจ

ไม่คิดว่าพี่เขยจะควยใหญ่มากถึงขนาดนี้ มันเหมือนกับควยพระเอกหนังโป๊ฝรั่งเลยด้วยซ้ำ ทั้งๆ ที่ตัวก็ไม่ได้สูงใหญ่เกินมาตรฐานชายไทยไปเสียเท่าไหร่ เธอรู้สึกได้ชัดเจนเลยว่าตอนนี้เธออิจฉา อิจฉาอย่างถึงที่สุดเลยทีเดียว พี่สาวค่อยๆ เอื้อมมือมาจับแล้วรูดควยของพี่เขยชักว่ายไปเรื่อยๆ พร้อมทั้งแลบลิ้นเลียที่ปลายควยเพื่อลิ้มรสน้ำเงี่ยนของเขาที่ค่อยๆ ไหลยืดออกมาเป็นสาย ก่อนที่จะเริ่มอมควยให้เขาทันที

มือที่กำลำควยนั้นขยับขึ้นลงก่อนที่จะค่อยๆ บิดหมุนไปมา ส่งผลให้พี่เขยหลับตาแน่น ส่งเสียงครางออกมาดังขึ้นและยกร่างกายขึ้นมาเหนือพื้นเตียง มันเสียวขนาดนั้นเลยหรือ ทำไมถึงทำสีหน้าได้สุดยอดขนาดนั้น เธออยากจะไปจากที่นี่ เพราะความอิจฉา และปฏิเสธไม่ได้เลยว่าตอนนี้เธอเองก็เงี่ยนอยู่ไม่น้อยเลย แต่ใจหนึ่งก็อยากที่จะมองดูควยของพี่เขยต่อไป จนกระทั่งในตอนนั้นที่พี่สาวค่อยๆ ถูกวางร่างกายลงไปบนเตียง แล้วพี่เขยก็เริ่มเลียหีให้เธอ

ร่างกายของพี่สาวบิดพลิ้วไปมาด้วยความเสียวหี ก่อนที่จะส่งเสียงครางออกมาอย่างสุขสม แล้วในตอนนั้นเอง พี่เขยก็เริ่มลงมือเย็ดหีของพี่สาวด้วยจังหวะที่รุนแรงและถี่รัวอย่างถึงที่สุด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ผัวขาาาา….เสียว เมียเสียวหีจังเลย เย็ดหีเมียแรงๆ เลยค่ะ”

“อูวววว ซี้ดดดดดด…..โคตรเสียวควยเลยครับพี่รัก อาห์…..ไม่ไหวแล้ว พี่จะแตกแล้ววว”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยย….แตกเลย ผัวขา แตกในเลย ซี้ดดดดดดด”

เธอยืนมองอยู่ตรงนั้น จนกระทั่งถึงช่วงเวลาที่ความสุขสมก่อกำเนิด ร่างกายของพี่เขยดันตัวเองเข้าไปลึกสุดใจ ควยคงจะอัดเข้าไปในรูหีของพี่สาวจนเสียวซ่านแน่ๆ เพราะว่าเสียงที่เธอเปล่งขึ้นมาตอนนี้มันช่างประหลาดเหลือเกิน พี่เขยจูบกับเธอแล้วย้ำควยเข้าไปจนกระทั่งตอนที่ดึงควยออกมา มันก็ไม่ได้แข็งเหมือนเดิมแล้ว

แต่ขนาดยังไม่แข็ง ควยใหญ่ก็ยังคงใหญ่วันยันค่ำ

เมื่อเกมรักจบลง เธอเองก็คงต้องกลับไปจัดการอะไรสักอย่างแล้วเหมือนกัน

แต่แล้วในตอนนั้น ตอนที่เธอกำลังแอบมองอยู่ พี่เขยก็หันมา เหมือนว่าเขารู้ว่าเธอนั้นแอบมองอยู่ ก่อนที่จะยิ้มให้เธอ ประหนึ่งตั้งคำถามว่า ที่เห็นทั้งสองเย็ดกันในวันนี้ เธอรู้สึกอย่างไร

เธอรีบกลับเข้าห้องตัวเองทันที ก่อนที่รู้สึกตื่นตระหนกในหัวใจ – ถ้าพี่เขยรู้จะทำอย่างไรดี

เธอภาวนาเพียงสองอย่าง ถ้าเขาไม่สนใจอะไร

ก็ขอให้เขาอยากเย็ดหีของเธอบ้างเหมือนตอนที่เย็ดพี่สาวของเธอเท่านั้นเอง

Recommendations

เรื่องเสียว ถ้ารักมันยากก็แค่ซื้อผู้ชาย ควยใหญ่ๆ มาเย็ด ฉันเพิ่งโดนทิ้งมา เพราะว่าผู้ชายอันเป็นที่รักและเทิดทูนเหมือนดวงใจนอกใจ ฉันเองคงใส่ซื่อเกินไปจนน่าเบื่อหน่าย ทั้งๆ ที่คิดมาเสมอว่าเรื่องเสียวของฉันก็ไม่ได้จืดชืด เพียงแค่เขาคุ้นเคยกัลป์มันไปทุกๆ อย่างแล้ว ผู้หญิงคนนั้นที่เขาทิ้งฉันไปหาคือรุ่นน้องที่ทำงานของฉันเอง ทุกๆ คนบอกว่าเธอเองก็มีผัวอยู่แล้ว แต่ยังมาเอาผัวคนอื่นหน้าด้าน ฉันละสงสารผู้ชายที่ซื่อสัตย์คนนั้นจริงๆ แต่ไม่เป็นไร…ทุกๆ อย่างมันผ่านไปแล้ว ฉันไม่มีเวลามานั่งร้องไห้เสียใจกับผู้ชายที่ไม่เห็นค่าฉัน บาร์โอส คือสถานที่รวมตัวของฉันในวันนี้ ฉันอกหัก แต่ฉันไม่ร้องไห้ เพราะว่าฉันยังรวย มีเงินกินใช้ไม่ขาดมือ แล้วแค่การขาดควยมันจะไปทำให้ฉันจมดิ่งได้อย่างไรกันล่ะ ถูกไหม แค่ควย มีเงินก็ซื้อได้แล้ว เลือกเอาได้เลยด้วยซ้ำ…

เรื่องเสียว สุดยอดทั้งแม่และลูก คือว่าผมยังเป็นนักศึกษาอยู่เลยครับ ผมชื่อ หนุ่ม เป็นคนบ้านนอก ได้มีโอกาสเอ็นทรานซ์ติดที่กทม. ผมจึงต้องอาศัยบ้านอาผู้ชาย อาผมชื่อว่า โต ครับ แต่งงานแล้วมีลูกสองคน เป็นชายคนหญิงคน ผู้ชายอายุมากกว่าผม เขาแต่งงานมีลูกมีเมียไปแล้วครับ ส่วนลูกสาวอีกคนเพิ่งจะม.4 เองชื่อแอม อาสะใภ้ของผมมีชื่อว่า เดือน อายุน้อยกว่าอาผมตั้งเกือบสิบปีได้ คงอายุประมาณ30ได้มั้งครับ เนื่องจากว่าผมสนิทกับอาโตมาก อาผมจึงเชื่อใจและไว้ใจผมดูแลบ้านเวลาเขาไปทำงาน ส่วนอาเดือนเขาอยู่บ้านรับจ้างเย็บเสื้อผ้า ตอนแรกๆที่ผมได้เข้ามาอยู่ที่บ้านนี้ ตอนกลางคืนผมมักจะได้ยินเสียงแปลกๆอยู่เสมอครับ คงไม่ใช่เสียงอะไรหรอกครับ เสียงอาทั้งสองของผมครางกระเส่านั่นเอง ผมมักจะแอบดูเป็นประจำ และครั้งแรกที่ผมเห็นนั้นก็ทำให้ผมเกิดความคิดที่จะต้องเอาอาเดือนให้ได้…

เรื่องเสียว ผัวเถื่อนทั้งสอง ”แทบขาดใจ สวรรค์ ดิบ เถื่อน” ษาเป็นเจ้าของบริษัทค่ะ เป็นหม้ายหลายปี เพราะสามีด่วนจากไปด้วยมะเร็งเม็ดเลือดขาว แต่ษาซึ่งเพื่อนชื่นชมว่าเป็นหญิงแกร่งก็สู้ทนบริหารบริษัทด้วยตัวเองจนเติบ โตได้ดีพอสมควรเกือบสามทุ่มแล้ว วันนี้แหมจะดึกแต่ยังกลับบ้านไม่ได้ เพราะ ษาไปเยี่ยมลูกค้าต่างจังหวัดหลายวัน งานจึงกองอยู่เต็มโต๊ะ จึงเคลียร์เร่งงานให้เสร็จ เพราะอีกสองวันต้องเดินทางไปติดต่อลูกค้าที่ต่างจังหวัดอีก ลูกน้องพนักงานคนอื่นๆกลับบ้านกันหมดแล้วก๊อกๆๆๆ เสียงเคาะประตูเข้า มาสิ ษาบอก คนเข้ามาไม่ใช่ใครที่ไหน นายพัน นั่นเอง นายพันเป็น รปภ. ของบริษัทคะ นายพันมาพร้อมกับสลัดผักกล่องใหญ่ที่ษาใช้ไปซื้อที่ห้างใกล้ๆบริษัทท่าน จะรับอะไรเพิ่มอีกไหมครับนายพันถามไม่ละ ขอบใจมาก…

เรื่องเสียว โดนทั้งหน้าทั้งหลัง ความร่านเป็นเหตุ สวัสดีค่าทุกท่าน ฉันก็เป็นเด็กมัธยมใจแตกคนหนึ่งที่อ่านเว็บนี้ ตอนแรกฉันอ่านมานาน ไม่คิดเลยว่าจะได้มีโอกาสมาเขียนเอง เรื่องมีอยู่ว่าความเงี่ยนเป็นเหตุค่ะ ปกติฉันจะเป็นคนที่เกิดอารมณ์ได้ง่ายมากไม่รู้ว่าทำไม เห็นแค่ภาพโป๊ หรือว่าวีซีดีโป๊ ก็จะสติแตกจนระงับไม่อยู่ ทำให้ฉันต้องช่วยตัวเองมาตั้งแต่เด็ก รู้สึกอยากลองมากเลย แต่ก็ไม่กล้าค่ะ จนกระทั่งฉันได้พบกับผู้ชายคนนึงทางอินเตอร์เน็ต ฉันไม่อยากเชื่อเลยว่าฉันทำอะไรลงไป เมื่อเล่าเรื่องของตัวเองให้เขาฟัง เขาเลยนัดฉันออกมาเจอ แถมส่งรูปโป๊มาให้ดูอีกเป็นการปลุกอารมณ์ ฉันนัดพบเขาที่ร้านเอ็มเคค่ะ ฉันนั่งรออยู่นานเลย จนกระทั่งเขามา เขาเป็นผู้ชายที่หน้าตาดีมากเลย ฉันไม่อยากเชื่อว่าผู้ชายดีๆ อย่างนี้อยากเย็ดฉัน เขาอยู่มหาลัยอะไรขอไม่บอกชื่อนะค่ะ แต่เขาเป็นนักศึกษาแพทย์ศาสตร์ค่ะ เรานั่งคุยกันซักพัก แล้วก็สั่งเอ็มเคมาทานค่ะ…

เรื่องเสียว ยาย สัญญาครับยาย ผม ได้อยู่กับยายอายุ 82 ตาสามีของยายเสียชีวิตไปได้ 2-3 ปีแล้ว แกอยู่คนเดียวที่ข้างๆ บ้านผม เป็นญาติกัน ลูกแกไปทำงานต่างจังหวัด กลับบ้านทุกวันศุกร์ ก็เลยฝากผมดูแลยายแก ยายเป็นคนไม่อ้วนหุ่นดี แต่ผิวหนังไม่เหี่ยวมาก ทุกวัน เวลาแกอาบน้ำ แกจะปิดประตูเฉพาะด้านหลังบ้าน แต่ประตูห้องน้ำ ที่ด้านในบ้านแกไม่เคยปิด ซึ่งผมจะคอยเวลาที่ยายอาบน้ำเสมอ พอแกเข้าห้องน้ำแกก็จะเปิดไฟ จากนั้นแกจะถอดผ้าถุงออกหมดเลย เวลายายอาบน้ำแกจะยืนอาบ หันหน้ามาด้านในบ้าน แต่ตาแกจะมองไม่ค่อยชัด ผมเลยยืนดูแกได้สบายๆ ยายชอบยืนถ่างขาแล้วเอามือล้วงไปที่หีของแก…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียววัยเด็ก ถูกพี่สาวเพื่อนอมควย จนกลายเป็นคนขี้เงี่ยน ที่ผมตัดสินใจจะเขียนมาเล่านี้บอกเลยว่าคิดอยู่นาน ว่าจะเล่าดีไหม ไม่รู้ว่ามันจะเสียวมากพอหรือเปล่า แต่มันก็เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นแล้วทำให้ผมกลายเป็นผู้ชายขี้เงี่ยนมาจนถึงทุกวันนี้ก็ว่าได้ นั่นคือมันเริ่มจากตอนที่ผมเรียนอยู่ช่วงมัธยมต้น ด้วยความที่ผมเป็นนักกีฬา เลยทำให้ตัวค่อนข้างสู. อายุแค่ 14 ก็สูง 175 แล้ว แต่ในตอนนั้น แม้ว่าร่างกายมันจะเป็นผู้ใหญ่ แต่ประสบการณ์ หรือว่าความรู้ใดๆ ผมก็แค่เด็กคนหนึ่งอยู่ดี ที่ทำให้รู้ว่ามันไม่ได้โตไปด้วย ผมมีพี่สาวอยู่คนหนึ่ง อายุห่างกันหลายปีเหมือนกัน เพราะว่าเธอเรียนมหาลัยแล้ว ในตอนนั้นเธอมีเพื่อนสนิทที่ชอบมาเล่นที่บ้านในวันหยุด มานอนด้วย จนครอบครัวของเราสนิทกับพี่คนนั้น ผมขอใช้ชื่อว่าพี่เอก็แล้วกันนะครับ พี่เอเป็นคนร่าเริงยิ้มง่าย…

เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวxxxกับเมียเพื่อนผมแต่งงานแล้ว 3 ปี งานประจำเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง เงินเดือนก็ไม่ได้มากได้มาย ความภูมิใจประการเดียวของชีวิตผมคงจะเป็น “เป้” แฟนผมเป็นผู้หญิงที่สวยมาก เธอเป็นเด็กเรียนที่ยังไม่เคยห่างตาพ่อแม่ ผมจึงเป็นแฟนคนแรกของเธอ ตอนจีบก็ฝ่าฟันมาพอสมควร อาศัยว่าเป็นเพื่อนในกลุ่มเลยมีโอกาสใกล้ชิดและทำคะแนนมากกว่า เธอถนอมเนื้อตัวตลอดเวลาที่เป็นแฟนกัน ผมทำได้อย่างมากแค่หอมแก้มเธอ เพราะเธอบอกไว้ว่า เป้จะเป็นของบอยคนเดียวแน่ๆ แต่ขอให้ทำตามธรรมเนียมเถอะ เป้ไม่อยากทำให้พ่อแม่ผิดหวัง ผมจึงรักและภูมิใจในเมียของผมมาก วันที่ ทำให้ผมไม่สามารถลืมได้ก็เกิดขึ้นเมื่อเดือนที่ผ่านมาเพื่อนๆ นัดเลี้ยงรุ่นกัน สุดท้ายก็มาต่อกันที่บ้านผมเฉพาะกลุ่มที่สนิทกัน มี อ้น, หนึ่ง, ไก่ และเพื่อนผู้หญิงอีกสองคนคือ บุ๋ม…

เรื่องเสียว รุ่นน้องสุดเงี่ยนควยใหญ่ ขอพาเพื่อนมาร่วมสวิง งานนี้ก็ได้ผัวสองคนไปเลย เรื่องเสียวมันจบลงไปแล้ว มันเป็นอารมณ์ที่เต็มเปลี่ยมไปด้วยความสุข ความเงี่ยน และความตื่นเต้น ประสบการณ์เสียวของฉันในครั้งนี้เป็นครั้งแรก ที่ฉันต้องมายอมโดนรุ่นน้องนักกีฬาเย็ดหีคาห้องซ้อม เพราะว่าเราแทบจะไม่มีโอกาสได้เย็ดกันเลย แถมเขาเองก็ควยใหญ่อีกด้วย จริงๆ ฉันเองก็อยากจะให้เขาเย็ดอีกสักรอบ แต่ดูท่าทีแล้วตอนนี้คงจะไม่ค่อยไหวเท่าไหร่ ท้ายที่สุดแล้ว ฉันเลยพยายามที่จะค่อยๆ ลุกขึ้นมา ทั้งๆ ที่ใจมันยังบอกว่าไม่พอ แต่แล้วในตอนที่ฉันหันหน้าไปอีกทาง ก็ได้เห็นว่ามีใครบางคนเดินเข้ามา ฉันจำเขาได้ เขาเป็นเพื่อนของต่อ แฟนของฉัน แต่ว่าจำชื่อไม่ได้ เป็นเพื่อนร่วมห้องและเพื่อนร่วมทีมของเขา ตอนนั้นเขาเดินเข้ามาแล้วมองหน้าฉันราวกับว่าเรื่องนี้มันจะต้องกลายเป็นเรื่องใหญ่ ต่อจับมือของฉันเอาไว้แน่น แล้วบอกกับฉันว่า…

เรื่องเสียว เด็กนวด โดนซะหม้อพัง ผม เป็นคนชอบเที่ยวอาบอบนวด แต่หลังๆ มามีเที่ยวแผนโบราณ แจม เพราะว่ามีแบบแอบแฝงการขายบริการ เหตุการณ์มันเกิดขึ้น ซัก 5 ปีมาแล้ว ผมไปติดเด็กนวดคนหนึ่งแถวๆ ถนนนวลจันทร์ ชื่อ นิ้ง ผมกับนิ้งซี้กันมาก ถ้าผมไปหาเธอละก็ต้องเอาตั้งแต่ปิดประตู ยันหมดเวลา อย่างน้อย 2-3 ครั้งนั่นแหละ เธอชอบของๆ ผม เพราะว่ามันแข็งเป๊กเป็นท่อนไม้เลย ตอนหลังผมชวนเธอออกมาพบข้างนอก และพาเข้าโรงแรมเป็นประจำ(แต่ผมให้เงินเหมือนเดิม)เชื่อมั้ยเวลาเจอกัน นิ้งจะเซี่ยนมากเลย ระหว่างนั่งรถไปโรงแรม…