เสร็จไปไม่รู้กี่รอบจนสลบ (หนูโดนข่มขืน)

e0b980e0b8aae0b8a3e0b987e0b888e0b984e0b89be0b984e0b8a1e0b988e0b8a3e0b8b9e0b989e0b881e0b8b5e0b988e0b8a3e0b8ade0b89ae0b888e0b899e0b8aa 64fc9e5817d3a

เรื่องเสียว เสร็จไปไม่รู้กี่รอบจนสลบ (หนูโดนข่มขืน)

สวัสดีคะ หนูเป็นคนภาคกลางค่ะ เริ่มเรื่องเลย เกิดขึ้นมาได้ 2 เดือนนี้ หนูเป็นคนตัวเล็กค่ะสูง 155 ซม หนัก 45 กก ผิวขาว สวย สมส่วน จนมีแฟนหลายคน ครั้งแรกโดนแฟนข่มขืนเจ็บมาก ไม่มันส์เลย ต่อมาเราอยู่ด้วยกันเขาเอาหนูทุกวันเลย 2 บ้าง 3 บ้าง หนูก็รู้ถึงความเสียวมันส์ๆๆๆ จนหนูชอบมากโดนเย็ดทุกวันวันไหนไม่โดนนอนไม่หลับ อยู่ด้วยกันได้ 5 เดือน เราไปเที่ยวที่ชลบุรีค่ะ เย็นวันนั้นตอนประมาณ 6 โมงเย็นเราทะเลาะกันเรื่องแฟนชอบดื่มเหล้าและมีปากเสียงกันที่ชายทะเล แฟนขับรถหนีไปเลยหนูต้องเดินกลับที่พักเอง ระหว่างทางต้องผ่านป่าข้างทางมีผู้ชายนั้งจับกลุ่มกินเหล้ากันอยู่หลายคนมองไม่ชัดว่ามีกี่คน หนูก็เดินมาเรื่อยๆมีคนเข้ามาล็อคคอ จากด้านหลังหนูตกใจมาก ร้องให้คนช่วยมันก็เอามืออุดปากหนูแล้วมีอีก 2 คนมาช่วยอุ้มหนูเข้าไปในป่าข้างทางตัวเขาใหญ่มากหนูสู้ไม่ไหวมันพาหนูเข้าไปในป่าลึกจากถนนประมาณ700 เมตรมีกระท่อมอยู่มีผู้ชายอยู่ทีนั้น 5 คนมีทั้งวัยรุ่น และกลางคน ทุกคนเห็นหนูต่างวิ่งกรู กันเข้ามาจับหนูเข้าไปในกระท่อมจากนั้นมันช่วยกันจับหนูถอดเสื้อผ้าจนหมด จับแขน จับขาหนูแยกออก เอากางเกงในมายัดปากหนู เอาเชือกมาผูกแขนทั้ง 2 ข้างติดกับกลางกระท่อม และ อีก 2 คนจับขาหนูคนละข้างแยกออกกว้างมาก และคนแรกก็ลงมือข่มขืนหนูเป็นวัยรุ่น ควยของมันไม่ใหญ่เท่าไร มันพูดว่าตัวเล็กๆ น่ารักดีขอเย็ดซักทีนะมันเอามือมาขยี้หีหนูจนหนูเสียวน้ำฉ่ำเลยมันก็เอาควยยัดเข้าไปมันเข้ายาก มีคนบอกมันให้ใช้น้ำลายทาแล้วมันก็กระแทกไป 2- 3 ที ก็เข้าไปมิดเลยมันกระแทกถี่ๆไม่นานก็ร้องออกมาว่าแตกๆๆแล้วๆๆทุกคนก็หัวเราะกันใหญ่เลยหนูยังไม่รู้สึกอะไรมากเพราะยังตกใจกลัวอยู่ มันชักออกมาน้ำพุ่งเต็มขาหนูเลย คนตอมารีบเช็ดน้ำออก หนูเห็นควยของมันเท่าของแฟนหนูแต่คตซ้าย มันรีบยัดเข้าไปกระแทกทีเดียวมิดเลยหนูสะดุ้งเลยเจ็บมากแล้วมันก็ชักออกมาช้าๆแล้วกระแทกกลับเข้าไปใหม่มีพวกที่รออยู่ส่งเสียงเชียร์ให้เอาแรงๆมันกระแทกจนรู้สึกจุกที่ท้องน้อยและเสียวมากจนหนูน้ำแตกเลยมันพูดว่าเสร็จแล้วหรอมึงเดี๋ยวรอกูด้วยแล้วมันก็ชักออกมาฉีดใส่หน้าท้องหนูเต็มไปหมด คนต่อมาไม่รอช้า ควยของมันยาวกว่าคนก่อนนี้มันบอกเดียวมึงจะครางไม่รู้ตัวมันกดควยเขาไปได้ง่ายมากเพราะน้ำหนูเเฉะอยู่แล้วมันก็กระแทกแรงๆๆหนูคิดในใจว่าถ้าหนูโดนเอาแรงๆอย่างนี้ต้องตายแน่แต่ก็ไม่รู้จะช่วยตัวเองได้อย่างไรได้แต่นอนถ่างขาให้มันเอาทีระคนมันกระแทกอยูนานมากหนูเสียวมากจนครางออกมาไม่รู้ตัวจนมันเสร็จฉีดน้ำอุ่นๆเข้าไปในรูของหนู หนูก็เสร็จไปด้วยเลย คนต่อมาไม่รอช้า

รีบดึงใหล่คนที่เพิงเอาเสร็จออกมันบอกกูรอไม่ไหวแล้วเงี่ยนเหลือเกิน หนูต้องตกใจเมื่อเห็นควยของมันใหญ่มากเท่าแขนหนูได้ หนูพยายามดิ้นรนแต่ก็ถูกจับอย่างแน่นหนา หนูพยายามบอกมันว่าไม่เอาแล้วแต่เสียงไม่ออกได้แต่นอนส่ายหน้าไปมามันหัวเราะบอกว่ารูบานแน่มึงไอ้ 2 คนที่จับขาหนูอยู่มันแยกขาหนูออกอีกจนรูหีหนูอ้าออกมีน้ำเงี่ยนไหลออกมาแล้วมันไม่รอช้ารีบกดเข้าไปในรูหีหนูมันพยายามดันเข้าไปจนหนูเจ็บมากมันจะฉีกออกจากกันให้ได้มันค่อยๆเข้าไปทีระน้อยๆๆๆจนหมดแล้วมันพูดว่าหีอีนี่คับจริงๆแล้วมันก็ดึงออกมาแล้วกระแทกพรวดเดียวมิดด้ามเลยน้ำตาหนูไหลพรากเลยมันกระแทกเร็วขึ้นเร็วขึ้นๆๆๆเรื่อยไอ้ 2 คนที่จับขาหนูมันปล่อยมือออกแต่หนูก็หุบขาไม่ลงของมันเต็มรูหีหนูอยู่หนูเสียวหีและเจ็บหีจนทนไม่ไหวเสร็จไปก่อนแล้วหนึ่งรอบมันไม่ยอมหยุดกระแทกแรงมากตัวหนูสั่น สะท้านไปตามแรงกระแทกของมันเสียงดังมากมันเอาอยู่นานจนมีคนเร่งมันยังมีอีกหลายคน มันซอยถี่ๆๆขึ้นจนน้ำหนูแตกอีกรอบแล้วมันก็เสร็จหนูก้มลงไปมองของหนูมันบวมเป่งเลยรอบๆ รูหีแดงไปหมดพอมันดึงออกมีเสียงดังโบ๊ะเลยรูโบ๋ผิดรูปเลยน้ำไหลตามออกมาเป็นสายคนต่อมาไม่รอช้าเข้ามายัดทีเดียวมิดด้ามเลยหนูทนไม่ไหวเสร็จไปไม่รู้กี่รอบจนสลบไปนานแค่ไหนไม่รู้ มารู้ตัวอีกทีก็เกือบเช้ามองดูรอบตัวไม่มีอะไรเหลืออยู่นอนอยู่คนเดียวหนูมองดูหีหนูมันบวมเป่งแดงแจ๋เลยอ้าปากหว๋อน้ำไหลนองพื้นไปหมดไม่รู้โดนไปกี่รอบกี่ทีเดินไม่ไหว ต้องครานออกมามีคนมาเจอเขาถามว่าเป็นอะไรหนูบอกโดนข่มขืนเขาจะพาไปแจ้ง ตร. หนูไม่ไป บอกให้เขาไปส่งทีพัก กลับไปเจอแฟนนอนหลับอยู่ หนูก็ปลุกแฟนแล้วเล่าเรื่องให้ฟังมันด่าหนูทันทีว่าอีกระหรี่ แล้วมันก็ไร่หนูไป หลังจากนั้นมันก็เลิกกับหนูมันบอกมันรับไม่ได้หนูไม่รู้จะทำอยางไรได้แต่ร้องให้ สวัสดีนะคะ

Recommendations

เรื่องเสียว สาวใช้ร่านควย เริงชู้ร่านสวาท กับคุณผู้ชายขี้เงี่ยน เย็ดริมสระ ขึ้นขย่มจนแตกใน ครั้งแรกที่เกิดเรื่องเสียวระหว่างคุณโฆษิต และ พิมพ์ มันคือเรื่องเงินล้วนๆ เลย ในตอนนั้นที่แม่ของเธอป่วยและเธอต้องการเงินก้อนหนึ่งช่วยในการรักษาพยาบาลแม่ แต่คุณผู้ชายขี้เงี่ยนที่ต้องการในเรือนร่างของเธอมาเนิ่นนานเลยยื่นขอเสนอให้เธอนั้นนอนกับเขาหนึ่งคืน แล้วจะให้เงินก้อนนั้นเลยฟรี โดยที่ไม่จำเป็นต้องใช้คืน เพราะสุขภาพของแม่คือเรื่องแรกที่ควรสนใจ ดังนั้นจึงไม่แปลก ที่มันจะเกิดขึ้น เรื่องราวในคืนนั้น การเล่นชู้ระหว่างสาวใช้แสนสวย กับคุณผู้ชายขี้เงี่ยน ที่เบื่อเมียแก่ๆ ของตัวเองเต็มทน สำหรับพิมพ์เองครั้งแรกที่ยอมเธอรู้สึกเหมือนว่าตัวเองกำลังเสียศักดิ์ศรีอย่างรุนแรง แต่ใครเล่าจะรู้ว่าเมื่อมันพ้นผ่านคราวนั้นไปแล้ว เธอกลับติดใจในรสชาติกามสวาทของคุณผู้ชายจนยอมเอาตัวให้เขาเชยชมครั้งแล้วครั้งเล่า และสำหรับคุณผู้ชายแล้ว มีหรือที่จะไม่ชอบ เงินน่ะเขาหาเมื่อไหร่ก็ได้ จ่ายเพียงเสี้ยวเศษ…

เรื่องเสียว รู้สึกตัวอีกครั้ง.. แม่หนูโดนข่มขืนต่อหน้า สวัสดีค่ะ หนูอ่านเรื่องของเพื่อน ๆ มามากแล้ว วันนี้จะแชร์ประสบการณ์สุดสวิง ให้เพื่อนๆ ได้อ่านกัน แต่บอกไว้ก่อนว่ามันค่อนข้างจะรุนแรง ใครไม่ชอบความป่าเถื่อนก็อย่าอ่านเลย แล้วไม่ต้องเมล์มาถามเลยว่าจริงหรือไม่ ใครไม่เชื่อ ก็ไม่ต้องเชื่อค่ะ หนูเป็น ลูกครึ่งค่ะ หนูชื่อ น้ำฟ้า แม่อยู่ที่เชียงราย ส่วนพ่อหนูเป็นแขกขาว-ตุรกี หนูได้เชื้อส่วนดีของแม่คือผิวขาวเนียนเหมือนไข่ค่ะ แต่ได้ตาสีฟ้า ขนตายาวเหมือนแขก และสูงใหญ่เหมือนพ่อ หนูสูงตั้ง 170 ค่ะ ส่วนสองเต้ากลมใหญ่ขนาด 38…

เรื่องเสียว ย่อง..ข่มขืนสาวข้างห้อง เริ่มเลยละกันครับ ผมอายุ 19 เรียนอยู่มหาลัยแห่งหนึ่ง ด้วยเหตุที่ว่าบ้านของผมมันอยู่ไกลมหาลัย ผมเลยต้องไปเช่าห้องอยู่ครับ เช่าอยู่คนเดียว ที่ห้องเช่านั้นก็เป็นห้องเช่าแบบเรียงเป็นแถวๆอ่ะครับ ห้องที่อยู่ทางซ้ายมือของผมเป็นห้องที่ ผู้ชายกับผู้หญิงที่เป็นแฟนกันแอบมาอยู่กินด้วยกันเช่าอยู่ทั้งๆที่ยังเรียนอยู่เลย ส่วนห้องทางขวานี่จะเป็นสาวคนนึงเช่าอยู่ น่ารักมาก ผมก็เลยจีบเธอ แต่ไม่ติดอ่ะครับ เพราะผมมันหน้าตาไม่ดีวันนึงหลังจากที่ผมอาบน้ำเสร็จ ผมก็มานั่งอ่านหนังสือพิมพ์ที่เก้าอี้โยก พอดีว่าเก้าอี้โยกมันติดกับผนังห้องด้านซ้ายซึ่งมี คู่รักพวกนั้นอยู่ช่วงนั้น มันประมาณ 2 ทุ่ม ผมได้ยินเสียง “อ้า อาาาา อ้า อาาอ้า” ดังลอดผ่านผนังมาอ่ะครับ ผมเดาออกเลยว่ามันคืออะไร…

เรื่องเสียว โรงหนัง แอบเอากันในห้องน้ำ (น้องบัวเซ็กส์จัด) แฟนของบัวเป็นคนที่ชอบเรื่องเซ็กส์ และชอบเอามากๆ บัวก็เป็นคนที่มีอารมณ์บ่อยมากเหมือนกัน บัวว่าแฟนบัวเค้าจะแปลกกว่าคนอื่นๆ อยู่นะ คือว่าเวลาที่มีอะไรกัน เค้าจะมีอะไรมาทำแปลกๆ อยู่เสมอ บางทีก็จับบัวมัด หรือไม่ก็ชวนทำที่ห้องนอน ห้องน้ำ บันได ระเบียงบ้าน โต๊ะกินข้าว เรียกว่า ทุกส่วนของบ้าน บัวกับแฟนทำมาหมดแล้ว ในรถเราก็เคยทำกันมาแล้ว ซึ่งบัวก็ไม่กล้าแต่พอแฟนบัวเค้าชวนบัวก็ไม่อยากขัดเค้า เวลาไปเที่ยว กันเค้าก็ชอบให้บัวแต่งตัวแบบโชว์ เช่นกระโปรงสั้น ไม่ก็เสื้อแขนกุดแล้วไม่ใส่เสื้อใน เค้ายังเคยให้บัวออกไปข้างนอกกับเค้าแบบไม่ใส่ชุดชั้นในเลย บัวไม่กล้าแต่เค้าก็รบเร้ามากเลย มีอยู่ครั้งหนึ่งเค้ามารับบัวไปดูหนังตอนกลางคืน…

เรื่องเสียว เด็กแว้นควยฉีด เย็ดหีเกือบฉีก ประสบการณ์เสียตัวในป่ากล้วย ฉันไม่ได้เมามาก แต่ฉันว่าเขาน่ารักดี หลังจากที่ชนแก้วกันที่หน้าเวทีหมอลำในค่ำคืนหนึ่ง ก็คิดไว้แล้วว่าหลังจากนั้นมันจะต้องเกิดเรื่องราวเสียวๆ ตามมาแน่นอน เพราะว่าเขานั้นไม่ยอมอยู่ห่างฉันเลยระหว่างที่ดนตรีกำลังเล่นอยู่ และดูเหมือนเพื่อนๆ ของเขาก็ค่อนข้างมั่นใจว่าเขาจะต้องได้เย็ดหีฉันแน่ ใครจะรู้ล่ะ ว่าฉันต่างหากที่จะได้เย็ดเขา เป็นผู้หญิงไม่ได้หมายความว่าจะต้องโดนเย็ดอย่างเดียว ฟันแล้วทิ้งผู้หญิงก็ทำได้ แต่ฉันไม่คิดเลยว่าเมื่อเราจูงมือกันเข้ามาที่ป่ากล้วยซึ่งห่างจากเวทีพอประมาณ มันเป็นพื้นที่ที่เงียบสงัดนั้น เขาก็ถอดกางเกงลงทันที ฉันถึงกับตาโตเมื่อได้เห็นว่าเขานั้นควยใหญ่มาก เพราะว่าเป็นควยฉีด ส่วนหนังหุ้มที่พองโต หัวควยบายทะโร่เป็นดอกเห็ด ถ้าไม่ติดว่าหน้าตาดีฉันคงไม่ยอมให้เขาเย็ดหีแน่ๆ แต่มาถึงตรงนี้แล้ว เมาก็เมา เงี่ยนก็เงี่ยน เลยยอมเปิดประสบการณ์ใหม่ เย็ดกับเด็กแว้นควยฉีดไปเลยให้มันจบๆ จะได้ไม่เป็นภาระของลูกหลาน…

เรื่องเสียว ก็หนูเป็นเมียน้อยพ่อแล้วนี่ เรื่องของผมมันมีอยู่ว่า ผมเจอกับแฟนผมเมื่อตอนเราอายุ 18 เท่านั้นเอง คบกันได้สามเดือนก็ได้เย็ดกัน แล้วตอนนี้ก็แต่งงานกันแล้วด้วย อายุเรา 24 เท่าๆ กัน แต่เรื่องที่จะเล่ามันไม่เกี่ยวกับผมและแฟนหรอกครับ เป็นเรื่องของแฟนผมกะเตี่ยเค้ามากกว่า แฟนผมเป็นคนจีนแท้เลยครับ ขาวหมว อวบ เรียกได้ว่าใครพบใครเห็นก็ควยโด่ทั้งนั้นครับ แรกๆผมไปบ้านแฟนตอนเราคบกันใหม่ๆ เตี่ยเค้าแสดงอาการหวงลูกสาวได้อย่างชัดเจน ผมก็พยายามทำใจดีสู้เสือมาตลอด จนเป็นที่ยอมรับของที่บ้านแฟนผม รวมถึงเตี่ยเค้าด้วย หลังจากนั้นเราก็คบกันมาเรื่อยๆ จนผมเริ่มสังเกตเห็นความผิดปกติ ระหว่างลูกสาวกับพ่อ คือเตี่ยแกชอบลากลูกสาวแกไปกอด ไปหอมแก้มอยู่บ่อยๆ บางทีแฟนผมนอนคว่ำอ่านหนังสืออยู่กับพื้น แกก็จะมานอนทับหน้าตาเฉย…

เรื่องเสียว แอบเสียวทหารเย็ดเด็ก หนูมีเรื่องมาเล่าสู่กันฟัง มันเกิดขึ้นเมื่อ 4 ปีก่อน หนูอยู่ราชบุรีค่ะ ติดกับชายแดนพม่า เรื่องเกิดขึ้นเพราะความโชคดีของหนูมากกว่า หนูจะเล่าให้ฟัง หนูเดินออกไปหากล้วยไม้ ก็เป็นป่าติดกับชายแดน ขณะเดิน ๆ อยู่ก็เห็นทหารคนหนึ่งกำลังเข้าจับชาวพม่าอยู่ เป็นผู้ชาย หนึ่งคนประมาณวัยรุ่น กับเด็กสาวอีกคนอายุ 11 ขวบได้ หนูว่าคงเป็นพวกพม่าหลบหนีเข้าเมืองแน่เลย ทหารเอาปืนขู่ พม่า 2 คนนั้น แล้วก็เค้าพูดอะไรกันก็ไม่รู้ทำมือทำไม้กันใหญ่เลย สักพักก็เห็นชายวัยรุ่นนั้น วิ่งกลับเข้าพม่า เหลือแต่เด็กนั้นกับทหาร เด็กนั้นหน้าตามอมแมม แต่ว่าผิวขาว…

เรื่องเสียว แอบดูเพื่อนพ่อสวิงเล่นเสียวแม่ ครอบครัวเรามีกันสามคน พ่อ แม่และผม พ่ออายุ 52 ส่วนแม่ 42 แม่ผมรูปร่างอวบ นมค่อนข้างใหญ่ เพื่อนๆ พ่อมักอิจฉาพ่อว่ามีเมียสวยน่ารัก ผมเคยแอบดูแม่อาบน้ำเห็นรูปร่างแม่เปลือยเปล่าหมดทั้งตัวแล้า นมแม่ขาวอวบคล้อยนิดหน่อยน่าดูดมาก ๆ และที่สำค้ญหีแม่อวบอูมมึขนปกคลุมบางๆ น่าเย็ดน่าเลียที่สุดเลย ผมเคยแอบดูพ่อกับแม่เย็ดกัน แม่ค่อนข้างจะเซ็กส์จัดมากชอบให้พ่อทำแรงๆ ถ้าพ่อทำไม่ถึงใจแม่จะขอขึ้นทำเองเวลาแม่ขึ้นทำแม่จะทำแรงมากนมแม่จะแกว่งไปมาน่าดูที่สุดเลย มาระยะหลังๆ ผมสังเกตุดู พ่อจะสู้แม่ไม่ค่อยได้ บางทีพ่อก็เสร็จไปก่อน หรือไม่ก็อ่อนตัวกลางคันปล่อยให้แม่อารมณ์ค้างต้องช่วยตัวเองต่อจนเสร็จ ตอนแม่ช่วยตัวเองผมอยากจะเข้าไปช่วยแม่ใจจะขาดแต่ไม่กล้าได้แต่ช่วยตัวเองจนเสร็จตามแม่ไปด้วย มีวันหนึ่งเป็นวันเกิดของแม่ มีการจัดเลี้ยงกินกันที่บ้าน มี่เพื่อนพ่อ…

เรื่องเสียว สาวน้อยหีชมพู ช่วยแก้เงี่ยนให้เพื่อนรัก มันเป็นแบบนี้อีกแล้ว ทุกๆ อย่างมันไม่ควรเกิดขึ้นมา เมื่อ “ก้าม” เพื่อนสนิทของเธอโดนผู้หญิงทิ้งมาเป็นครั้งสี่สิบ หรืออาจจะมากกว่านั้น แม้ว่าทุกๆ คนที่เขาจะได้คบ เรื่องเสียวจะเกิดขึ้นทุกครั้งก็ตาม ทว่าทุกๆ ครั้ง ความไม่รู้จักพอของเธอๆ พวกนั้นแล้ว ก็น่าจะไม่ได้ผิดที่เพื่อนของฉันสักเท่าไหร่หรอก วันนี้ทุกๆ อย่างเป็นเหมือนเดิม เขาโทรมาหาฉัน แล้วก็เอาเหล้ามาด้วย เปิดประตูเข้ามาด้วยสีหน้าซึมเซาแล้วก็จบลงไปด้วยการดื่มเหล้าจนเมา ฉันเลยพยายามที่จะถามเขาอยู่ตลอดว่าทำไมถึงต้องอกหักแบบนี้ เขาบอกว่าอยากที่จะได้ความรัก อยากที่จะเจอเรื่องราวดีๆ บ้างก็เท่านั้นเอง แต่วันนี้ ฉันเป็นคนที่บอกกับเขาว่าให้ลืมทั้งหมดไปเถอะ บางครั้งการได้เย็ดกับการโดนรัก…