เสร็จเด็กเลี้ยงวัว

e0b980e0b8aae0b8a3e0b987e0b888e0b980e0b894e0b987e0b881e0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887e0b8a7e0b8b1e0b8a7 64fc8b666bb01

ผม ยังจำวันนั้นได้ดี ผมก็เลี้ยงวัวตามปกติที่ทำอยุ่ทุกวัน ประมาน 5 โมงครึ่งได้ น้องจีแฟนสาวของเพื่อนก็ขี่รถพ่านมา จึงหยุดทักทายกันผมถามจึงได้รู้ว่าเธอต้องไปเก็บทุเรียนที่สวน แต่จีบอกว่ากลัวๆอยู่จึงชวนผมไห้ไปด้วยกัน ผมจึงจัดการล่ามวัว แล้วขี่รถไปกับเธอโดยผมเป็นคนขับ ทางไปสวนขรุขระเป็นหลุมเป็นบ่อมากจึงต้องเบรกบ่อยมาก เบรกทีไรนมแข็งๆของจีก็มากระทบที่หลังผมทุกที แต่จีก๊ไม่ว่าไร ทำไห้ผมเกิดความคิดที่จะเผด็จศึกเธอเกิดขึ้นในใจทันที พอถึงสวนจึงชวนจีเดินเข้าไปลึกๆ ได้จังหวะก็ดึงจีเข้ามากอดดูจีตกใจอยู่เหมือนกัน แต่ผมไม่สนแล้วตอนนี้จึงประกบปากกับจีจนแน่นเพื่อป้องกันไม่ไห้เธอร้อง ในขณะที่กอดนั้นจีกีเสียหลักล้มลงบนพื้น จีดิ้นแรงมากแต่ร้องไม่ได้เพราะผมประกบปากไว้แน่น มือผมก็ขยำนมของจีจากภายนอกเสื้อซ้ายทีขวาทีอย่างมันมือ ขณะเดียวกันก็เอาควยที่แข็งตั้งแต่ตอนนมจีกระทบที่หลังแล้วไปถูแถวโคกหีไป ด้วย ถูไปสักพักจีมีท่าทีอ่อนลง ไม่ดิ้นขัดขืนอีกแล้วแถมมีเสียงครางเบาๆด้วย ผมจึงเลื่อนมือเข้าบีบนมจีทางด้านใน จีก็ไห้ความร่วมมือถอดเสื้อเธอออกเองเลยตอนนี้ ผมดึงเสื้อในจีออกแล้วจัดการบีบหัวนมสีชมพูเม็ดเล็กๆของจีพร้อมกับบิดไปมา ส่วนอีกข้างก็ไม่ปล่อยไห้ว่างไช้ปากจัดการดูดนมอีกข้างไปพร้อมกันเลย มือขวาก็ล้วงเข้าไปในกางเกงผ่านขนหมอยเอานิ้วเขี่ยเม็ดแตดจีเบา พักเดียวเท่านั้นน้ำหีจีก็ไหลออกมาเต็มไปหมด แล้วจัดการถอดกางเกงจีออก ก้อพบกับกลีบหีที่มิดชิดไม่มีเม็ดแตดโผล่มาแม้แต่นิดเดียว ผมก้ใช้ลิ้นเลียรอบๆหีจีก่อน แล้วใช้นิ้วอ้าแคมหีจีออกแล้วเริ่มเลียจากแคมซ้ายไปแคมขวา จนไปเจอกับเม็ดแตดเลียซะจนจีแอ่นก้นลอยขึ้นมาแล้วใช้ริมฝีปากเม้มเม็ดแตด แล้วดึงจีก็ร้อง อุ้ยๆๆ น้ำจีออกมากตอนนี้ เปียกหว่างขาไปหมดเลย จีคงอยากโดนควยเย็ดแล้วละตอนนี้ จึงจัดการเอาหัวควยจ่อที่ปากรูหีแล้วลากขึ้นลากลงจนจีบอกเย็ดได้แล้วเสียวหี มากแล้วถูอยู่นั่นแหละ ผมก็สนองความอยากของจีกดพลวดทีเดียวครึ่งลำจีร้องโอ้ย คงจะเจ็บผมค่อยๆค่อยกระเด้าเข้าออกจนเข้าสุดก็ต้องหยุดเพราะจีร้องว่าเจ็บ ผมก็หันไปดูดนมเพื่อไห้จีลืมเจ็บ พักเดียวก็ได้ผล จีเริ่มครางผมเริ่มกระเด้าเย็ดช้าๆก่อนแล้วเรื่มเร็วขึ้น เอวจีเริ่มยกร่อนและส่ายไปมา เย็ดท่าด้านหน้าสักพัก ผมจับขาจีมาแบกไว้บนบ่าข้างหนึ่งแล้วซอยต่อ ท่านี้สามารถเห็นควยเข้าออกหีได้ชัดมาก ผมเริ่มเสียวมากแล้วตอนนี้จึงจับจีคุกเข่าโก้งโค้งเย็ดท่าหมา จีก็ไห้ความร่วมมือดีและบอกว่าไห้ทำเร็วๆเธอไกล้เสร็จแล้ว ผมเอามือจับเอวจีไว้แน่นแล้วเย็ดเข้าออกอย่างเรงและเร็วมากจีครางเสียงดัง มากจนผมกลัวไครผ่านมาได้ยินเข้า พักเดียวเท่านั้นจีร้องเสียงดังตัวสั่นบอกว่าน้ำแตกแล้วผมก็เร่งซอยไหญ่และ แล้วก็มาถึงตอนจบผมเสียวหัวควยอย่างแรงกัดฟันกระเด้าอีกสามสี่ทีน้ำก็แตกฉีด ไส่ข้างในรูหีจีซอยต่ออีกสองสามทีก็ฟุบตัวลงบนตัวจีทั้งที่ควยยังคาอยู่ในหี จนมันหลุดออกมาเอง ตอนนี้ผมเห็นจีน้ำตาคลอเลยผมถามว่าเจ็บหรือจีส่ายหน้า จีถามว่าทำไมถึงทำกับเธออย่างนี้ ผมไม่ตอบแล้วพาเธอไปล้างหีในลำคลอง แล้วเย็ดจีอีกที เธอกลัวท้องก็ไปซื้อยาคุมฉุกเฉินไห้กิน
วันหลังจะเล่าตอนเย็ดจีในคลอง รอฟังเสียงตอบรับก่อนก็ขี่รถพ่านมา จึงหยุดทักทายกันผมถามจึงได้รู้ว่าเธอต้องไปเก็บทุเรียนที่สวน แต่จีบอกว่ากลัวๆอยู่จึงชวนผมให้ไปด้วยกัน ผมจึงจัดการล่ามวัว แล้วขี่รถไปกับเธอโดยผมเป็นคนขับ ทางไปสวน ทางขรุขระเป็นหลุมเป็นบ่อมากจึงต้องเบรกบ่อยมาก เบรกทีไรนมแข็งๆของจีก็มากระทบที่หลังผมทุกที แต่จีก็ไม่ว่าไร ทำไห้ผมเกิดความคิดที่จะเผด็จศึกเธอเกิดขึ้นในใจทันที พอถึงสวนจึงชวนจีเดินเข้าไปลึกๆ ได้จังหวะก็ดึงจีเข้ามากอดดูจีตกใจอยู่เหมือนกัน แต่ผมไม่สนแล้วตอนนี้จึงประกบปากกับจีจนแน่นเพื่อป้องกันไม่ไห้เธอร้อง ในขณะที่กอดนั้นจีกีเสียหลักล้มลงบนพื้น จีดิ้นแรงมากแต่ร้องไม่ได้เพราะผมประกบปากไว้แน่น มือผมก็ขยำนมของจีจากภายนอกเสื้อซ้ายทีขวาทีอย่างมันมือ ขณะเดียวกันก็เอาควยที่แข็งตั้งแต่ตอนนมจีกระทบที่หลังแล้วไปถูแถวโคกหีไป ด้วย ถูไปสักพักจีมีท่าทีอ่อนลง ไม่ดิ้นขัดขืนอีกแล้วแถมมีเสียงครางเบาๆด้วย ผมจึงเลื่อนมือเข้าบีบนมจีทางด้านใน จีก็ไห้ความร่วมมือถอดเสื้อเธอออกเองเลยตอนนี้ ผมดึงเสื้อในจีออกแล้วจัดการบีบหัวนมสีชมพูเม็ดเล็กๆของจีพร้อมกับบิดไปมา ส่วนอีกข้างก็ไม่ปล่อยไห้ว่างไช้ปากจัดการดูดนมอีกข้างไปพร้อมกันเลย มือขวาก็ล้วงเข้าไปในกางเกงผ่านขนหมอยเอานิ้วเขี่ยเม็ดแตดจีเบา พักเดียวเท่านั้นน้ำหีจีก็ไหลออกมาเต็มไปหมด แล้วจัดการถอดกางเกงจีออก ก้อพบกับกลีบหีที่มิดชิดไม่มีเม็ดแตดโผล่มาแม้แต่นิดเดียว ผมก้ใช้ลิ้นเลียรอบๆหีจีก่อน แล้วใช้นิ้วอ้าแคมหีจีออกแล้วเริ่มเลียจากแคมซ้ายไปแคมขวา จนไปเจอกับเม็ดแตดเลียซะจนจีแอ่นก้นลอยขึ้นมาแล้วใช้ริมฝีปากเม้มเม็ดแตด แล้วดึงจีก็ร้อง อุ้ยๆๆ น้ำจีออกมากตอนนี้ เปียกหว่างขาไปหมดเลย จีคงอยากโดนควยเย็ดแล้วละตอนนี้ จึงจัดการเอาหัวควยจ่อที่ปากรูหีแล้วลากขึ้นลากลงจนจีบอกเย็ดได้แล้วเสียวหี มากแล้วถูอยู่นั่นแหละ ผมก็สนองความอยากของจีกดพลวดทีเดียวครึ่งลำจีร้องโอ้ย คงจะเจ็บผมค่อยๆค่อยกระเด้าเข้าออกจนเข้าสุดก็ต้องหยุดเพราะจีร้องว่าเจ็บ ผมก็หันไปดูดนมเพื่อไห้จีลืมเจ็บ พักเดียวก็ได้ผล จีเริ่มครางผมเริ่มกระเด้าเย็ดช้าๆก่อนแล้วเรื่มเร็วขึ้น เอวจีเริ่มยกร่อนและส่ายไปมา เย็ดท่าด้านหน้าสักพัก ผมจับขาจีมาแบกไว้บนบ่าข้างหนึ่งแล้วซอยต่อ ท่านี้สามารถเห็นควยเข้าออกหีได้ชัดมาก ผมเริ่มเสียวมากแล้วตอนนี้จึงจับจีคุกเข่าโก้งโค้งเย็ดท่าหมา จีก็ไห้ความร่วมมือดีและบอกว่าไห้ทำเร็วๆเธอไกล้เสร็จแล้ว ผมเอามือจับเอวจีไว้แน่นแล้วเย็ดเข้าออกอย่างเรงและเร็วมากจีครางเสียงดัง มากจนผมกลัวไครผ่านมาได้ยินเข้า พักเดียวเท่านั้นจีร้องเสียงดังตัวสั่นบอกว่าน้ำแตกแล้วผมก็เร่งซอยใหญ่และ แล้วก็มาถึงตอนจบผมเสียวหัวควยอย่างแรงกัดฟันกระเด้าอีกสามสี่ทีน้ำก็แตกฉีด ไส่ข้างในรูหีจีซอยต่ออีกสองสามทีก็ฟุบตัวลงบนตัวจีทั้งที่ควยยังคาอยู่ในหี จนมันหลุดออกมาเอง ตอนนี้ผมเห็นจีน้ำตาคลอเลยผมถามว่าเจ็บหรือจีส่ายหน้า จีถามว่าทำไมถึงทำกับเธออย่างนี้ ผมไม่ตอบแล้วพาเธอไปล้างหีในลำคลอง แล้วเย็ดจีอีกที เธอกลัวท้องก็ไปซื้อยาคุมฉุกเฉินไห้กิน
วันหลังจะเล่าตอนเย็ดจีในคลอง รอฟังเสียงตอบรับก่อน

Recommendations

เรื่องเสียว สอนลูกเสร็จพ่อ สวัสดีค่ะ…เราชื่อเมย์ อายุ 22 ปี สูง165 น.น.44 สัดส่วน 32-24-34 ค่ะ ตอนนี้เรียนอยู่ปี 4 ที่มหาลัยชื่อดังแถวรามค่ะ(แต่ไม่ใช่รามนะคะ) ขอเล่าเรื่องเสียวเลยนะคะ เมย์เคยมีแฟนคนนึงแต่เลิกกันไปตอนเมย์อยู่ปี 2 ค่ะ บ้านเมย์อยู่ในหมู่บ้านใกล้มหาลัยเป็นบ้านแบบทาวน์เฮาส์มีเมย์อยู่คนเดียว เรื่องมีอยู่ว่าตอนเมย์ขึ้น ปี 3 เมย์ได้รู้จักกับเด็กคนนึงเรียนอยู่ ม.3 พ่อเค้าที่สนิทกับเมย์จ้างเมย์สอนพิเศษให้ลูกเค้าเพราะแม่เค้าทำงานด้านทัวร์เลยต้องค้างที่ต่างจังหวัดบ่อยไม่มีเวลาสอนลูก เด็กคนนี้ชื่อออยบ้านออยอยู่ห่างจากบ้านเมย์ไปแค่ 2 หลังออยเป็นคนผิวดำหน้าตาไม่ค่อยจะดีสักเท่าไหร่แต่หุ่นค่อนข้างดีมีกล้ามเนื้อจากการเล่นกีฬาอยู่บ้าง จากที่สังเกตุ ออยชอบแอบมองเมย์อยู่บ่อยๆ…

เรื่องเสียว ทำดี จนได้เสียวถึงสวรรค์ สวัสดีครับ ผมชื่อ กรี(นามสมมุติ) อายุ ก็เข้าช่วง 18 หน้าตาผมก็จัดได้ว่า ค่อนข้างดี แหละ ผมเรียนอยู่มหาลัยจุฬาสาขาแพทย์ เป็นคนที่ไม่กล้าแม้จะเย็ดผู้หญิงครับ ไม่เคยกล้าที่จะคิดด้วยซ้ำ จนกระทั่งวันหนึ่ง ผมชอบผู้หญิงคนหนึ่งเธอมีชื่อว่า “ไนท์”(นามสมุติ) ชื่อภาษาอังกฤษของเธอเขียนว่า nice แปลว่า สวย ก็สมชื่อจริงๆ ครับ เธอสวยอย่างกับนางฟ้า ทำให้นักศึกษาชายหลายๆ คน ไม่สิ ต้องเรียกว่า ไม่มีใครที่เห็นเธอแล้วบอกว่า…

เรื่องเสียว อูยยย..พอก่อนนะค่ะ..เจ้านายขา.. ฉันแต่งงานมีสามีแล้วค่ะ เป็นคนขาวเพราะพ่อฉันเป็นคนจีน รูปร่างไม่น้อยหน้าใครเหมือนกัน ยังไม่มีลูก แต่งงานมาได้ 3 ปีแล้ว ชีวิตครอบครัวก็มีความสุขดีตามสมควร เว้นอยู่แต่เรื่องบนเตียงที่ยอมรับว่าไม่ค่อยมีความสุข ตามที่เคยได้ยินคำร่ำลือมาว่ามันเหมือนขึ้นสวรรค์ บอกตามตรงฉันมีอะไรกับสามีมา 3 ปี ยังไม่เคยมีครั้งไหนเหมือนคำร่ำลือเลยแต่ก็รักกันดีนะค่ะ ทำงานที่บริษัทแถวสีลม เป็นบริษัทในเครือของบัตรเครดิตมีชื่อ มีเจ้านายเป็นฝรั่งชาวออสเตร. อายุราว 40 ปี รูปร่างสูงใหญ่หน้าตาดี หล่อคมสัน เขาพูดไทยได้คล่องเชียวละเพราะมาอยู่เมืองไทย 5 ปีแล้ว เขาเข้าบริษัทไม่ค่อยบ่อยหรอกค่ะนาน ๆ ครั้ง ฉันกับเพื่อนๆ…

เรื่องเสียว เสียวหีลูกค้าหล่อจนน่าเย็ด เลยยอมโดนชวนไปเสร็จที่ห้องพัก เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นในกลางดึก ที่รีสอร์ตเล็กๆ ที่ฉันทำงานอยู่ ตอนนี้เพราะว่ามีน้องคนหนึ่งลาหยุด ฉันเลยต้อนรับลูกค้าด้วยตัวเอง ก่อนที่จะมีรถคันหนึ่งแล่นเข้ามาจอด เขาคือผู้โชคดี เพราะว่าที่นี่มีห้องเหลือห้องสุดท้าย แถมยังลดราคาถูกที่สุดในย่านนี้อี0กด้วย ฉันกางร่มแล้วเดินออกไปต้อนรับเขา และทันทีที่บานกระจกฟิล์มทึบเลื่อนลง…ความรู้สึกแรกที่ฉันนั้นได้รับจากใบหน้าอันหล่อเหลาและขาวเกลี้ยงเกลานั้นคือ “คนนี้แหละผัวของฉัน” มันเป็นความรู้สึกเดียวที่พุ่งขึ้นมาในหัวทันที ตอนที่ฉันได้ยินทุกๆ อย่างในเวลานั้น ทั้งคำพูด รอยยิ้ม และหน้าตาของเธอ ฉันใช้เสียงสองในการสนทนาทันที พร้อมกับพยายามจะส่งสายตายั่วยวนอย่างเต็มที่ เพราะว่าเห็นเขามาคนเดียว การที่จะก้อร่อก้อติกใส่ก็คงไม่โดนเมียเขาตบหรอก ถ้ามีก็คงต้องมานั่นแหละ และทันทีที่ฉันหยิบกุญแจห้องมาให้เขา รอยยิ้มเล็กๆ ที่ทำให้โลกสกใสขึ้นมาเป็นกองก็ปรากฏ พร้อมกับคำพูดที่ทำให้ฉันคิดไปไกล…

สวัสดีครับ เมื่อตอนผมจบจากมหาวิทยาลัยใหม่ๆ ผมก็ได้งานเป็นเซลเดินต่างจังหวัด ที่บริษัทให้รถผมใช้ประจำ หนึ่งคัน มีครั้งหนึ่งผมได้เดินทางไปจังหวัดขอนแก่น ซึ่งพอดีเป็นช่วงที่ตรงกับงานรับปริญญาของมหาวิทยาลัยขอนแก่น พอดี โรงแรมทั้งหลายเต็มเกือบหมด โชคดีที่ผมได้จองล่วงหน้าไว้แล้ว ผมก็เลยมีห้อง และมันก็เลยทำให้ผมโชคดีเรื่องอื่นด้วย ผมไปถึงขอนแก่นก็เกือบเย็นแล้ว ผมเช็คอินเข้าห้องพักทันที วันนั้นผมได้เจอกับเพื่อนสาวอีกคน ที่เรียนด้วยกันมาใน มหาวิทยาลัย เธอชื่อแหม่ม เธอเป็นเซลขายยาอยู่เหมือนกันแต่ คนละบริษัท เธอเพิ่งจะได้งาน เธอก็เลยไม่ค่อยมีประสบการณ์ การเดินทางต่างจังหวัดเท่าไรนัก แหม่มก็เลยไม่ได้จองห้องพักไว้ แหม่มกำลังติดต่อห้องพักแต่ว่าห้องเต็มหมดแล้ว ผมคุย กับเธอจึงรู้ว่าเธอหาห้องพักมาตั้งแต่เช้าแล้ว เดินหามามากกว่า 10 โรงแรม…

เรื่องเสียว ไม่โดนก็กลัว พอโดนก็ติดใจ ”โดนน้องชายแท้ๆข่มขืน” สวัสดีคะ ดิฉันชื่อนิจ วันนี้ดิฉันจะเล่าเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับตัวดิฉันให้ฟัง ปัจจุบันอายุ 24 ย่าง 25 เป็นคนหนึ่งที่ชอบอ่านเรื่องประเภทนี้ ดิฉันมีเรื่องที่เกิดขึ้นกับดิฉันอยากเล่าให้ฟัง ถึงแม้ว่ามันอาจเป็นเรื่องที่หลายคนรับไม่ได้ แต่มันก็ทำให้ดิฉันรู้ว่าความสุขจากความเสียว ว่าเป็นอย่างไร ดิฉันเป็นคนกรุงเทพแต่กำเนิด แต่ปัจจุบันย้ายมาอยู่ที่นครนายก ได้ 3 – 4 ปีแล้ว เพราะว่ามาทำงานที่นี่ โดยอาศัยอยู่กับน้องชายแท้ ๆ ของดิฉันชื่อหนุ่ย ซึ่งมีอายุน้อยกว่าดิฉัน 5 ปี…

เรื่องเสียว ตกหมึก ยังไงให้ได้ผู้ชายควยใหญ่กลับมาเย็ด เราเจอกันที่เรือไดหมึก ในคืนก่อน หลังจากที่ฉันตัดสินใจใช้วันหยุดยาวเที่ยวให้สมกับที่เหนื่อยมาตลอดหลายเดือน แต่ก็ไม่คิดหรอก ว่าการได้รู้จักเพื่อนใหม่ จะนำพามาซึ่งเรื่องเสียวแบบไม่คาดคิด ฉันไม่ใช่คนง่าย แต่เขาก็ทั้งหล่อ ทั้งโดนใจ จนรู้สึกว่าอยากได้เหมือนกัน นั่นจึงทำให้เราตัดสินใจสานความสัมพันธ์แบบก้าวกระโดด นั่นคือยังไม่ต้องเป็นแฟนกันก็ได้ ข้ามไปที่เย็ดกันเลยให้มันจบๆ ไป เพราะเดี๋ยวหมดวันหยุดแล้วจะมานั่งเสียดาย มันหมดยุคผู้หญิงหวงตัวแล้ว คืนนี้ฉันเลยมาหาเขาที่คอนโด กินเหล้าย้อมอารมณ์เสียหน่อย เพื่อให้ไม่รู้สึกเขินหรือว่าตื่นเต้นมากเกินไป กับการที่อยู่ๆ จะมาเย็ดกับใครสักคนแบบนี้ เพราะเพื่อนๆ ก็บอกเองว่าฉันควรจะลองให้มันรู้ๆ ไปซะ จะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจทีหลัง เราดื่มเหล้าไปเรื่อยๆ ก็เริ่มถอดเสื้อผ้าออกทีละชิ้น…

เรื่องเสียว โดนทั้งหมาทั้งคนเย็ด พร้อมๆกัน  พิมเผลอตัว เผลอใจให้พี่เขาเย็ดพิมมาหลายครั้งแล้ว เพราะพี่เขารักพิมมาก พิมเลยยอมให้ชายที่ไม่ใช่สามีฟอนเฟ้นร่างเปลือยและแสนจะเร่าร้อนของพิม แม้พิมจะอายุร่วม 40 ปีและมีลูกมาแล้ว 1 คน แต่พิมก็ยังสวยเซ็กซี่และพิมก็ยังมีอารมณ์เงี่ยนมากอยู่ เต้านมพิมก็ยังขาวสวย แม้จะหย่อนยานแฟบแบนลงบ้างก็ตาม วันหนึ่ง หลังจากพี่เขาเย็ดพิมจนสะใจแล้ว เขาก็นั่งเคล้าคลึงเต้านม รูหีพิมพิมก็จับควยเขาเล่นไปเรื่อยๆ บางที พิมก็ก้มลงดูดท่อนควยของพี่เขา มือเขาก็จะลูบคลำเต้านมพิมบีบคลึง จนพิมเองก็เสียวเงี่ยนน้ำหีไหลย้อยเลย อีกมือนึง ก็ล้วงคลำโคกหีพิม งัดแงะปากรูหีพิมเล่น จนพิมหีแฉะไปหมด พิมเลยดูดควยให้พี่เขาซะจนน้ำควยพี่เขาออกพุ่งใส่ปากพิมอีก สักพัก พิมเงี่ยนมากก็รูดกางเกงในของพิมเองลงแล้วถลกกระโปรงขึ้นคร่อมท่อนควยของ…

สวัสดีครับ เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างผมกับแฟนผมนั่นเองครับ เรื่องมีอยู่ว่า ผมชื่อติ๊กครับ อายุ 26 เป็นคนจังหวัดนครสวรรค์ แต่มาเรียนและทำงานที่กรุงเทพฯ เนื่องจากที่บ้านค่อนข้างมีฐานะ จึงได้ซื้อบ้านให้อยู่ตั้งแต่มาเรียนปริญญาแล้วครับ ผมจบบัญชีจากมหาวิทยาลัยเปิดแห่งหนึ่งแต่ปัจจุบันทำงานเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ ครับ ส่วนแฟนผมชื่อเหมียวครับอายุ 24 เธอเป็นคนจังหวัดอยุธยา จบปริญญาโททางด้านบัญชี จากมหาวิทยารัฐมีชื่อแห่งหนึ่ง เราพบกันครั้งแรกที่บริษัทที่ผมและเธอทำงานครับ เธอเป็นผู้ช่วยผู้จัดการแผนกบัญชีครับ เนื่องจากบริษัทที่ผมและเธอทำงานอยู่เป็นบริษัทลูกของบริษัทข้ามชาติ จากอเมริกา ทำให้ผมซึ่งเข้ามาทำหน้าที่ในการพัฒนาระบบงานคอมพิวเตอร์ของบริษัท ต้องเข้ามาศึกษาระบบงานทั้งหมดของบริษัท รวมทั้งแผนกบัญชีด้วย ซึ่งก็เป็นหน้าที่ผมซึ่งจบมาทางด้านบัญชีพอดี แรกๆ ที่เข้าไปศึกษางานระบบบัญชี ก็ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากทุกคนในแผนก ยกเว้นเหมียว เนื่องจากว่า…