เสมียนสาว ตราบาปกามอารมณ์

e0b980e0b8aae0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b899e0b8aae0b8b2e0b8a7 e0b895e0b8a3e0b8b2e0b89ae0b8b2e0b89be0b881e0b8b2e0b8a1e0b8ade0b8b2e0b8a3e0b8a1 64fbe1c195dc7

เรื่องเสียว เสมียนสาว ตราบาปกามอารมณ์

ลี่ ทำงานเป็นเสมี่ยนอยู่โรงงานไม้เห็นหนึ่งในภาคตะวันออก ตลอดชีวิตของลี่ถือครองตนเป็นโสดมาตลอดจนอายุเข้าเลข 30 ต้นๆ ด้วยความที่เราเองเป็นคนรักสุขภาพดูแลหุ่นตลอดเวลาจึงมักมีผู้ชายมากหน้าหลายตามาตามตื้อตามจีบอยู่เป็นประจำโดยเฉพาะกับผู้ชายในโรงงาน แต่ด้วยความที่เราไม่ปรารถนาจะอยากมีชีวิตคู่หรือลุ่มหลงในเซ็กส์มากขนาดนั้นจึงไม่เป็นที่พึงใจใครสักคน เนื่องด้วยภาระงานที่หนักจนแทบจะไม่มีเวลาให้คิดถึงเรื่องอื่นๆ มีบ้างบางครั้งที่เกิดเหนื่อยจนเงี่ยนอยากจะหาที่ระบายแต่สิ่งที่ลี่เลือกใช้ก็คือมะเขือยาวขนาดเล็กแทนควยปลอม มันช่วยพอให้แก้ขัดให้ได้ผ่อนคล้ายไม่ได้มีไว้ใช้เพื่อสนองกามอารมณ์ในจิตใจสักเท่าไหร่นัก ทว่า เรื่องราวสุดเลวร้ายที่ลี่จะนำมาเล่าในครั้งนี้ก็คือประสบการณ์จำยอมต่อโชคชะตาที่ลี่ไม่อาจหลีกเลี่ยง

เหตุการณ์นี้เริ่มต้นขึ้นมาประมารช่วงกลางปีเป็นรอบไตรมาสที่สอง พนักงานบัญชีคนเดียวของโรงงานได้ลาคลอดลูกกระทันหันทำให้เหลือภาระงานบัญชีเป็นจำนวนมาก ด้วยความที่ลี่พอจะมีความรู้ด้านการบัญชีอยู่บ้างลี่จึงถูกโยนงานอีกชิ้นให้รับผิดชอบ ลี่พยายามสุดความสามารถเพื่อเคลียงานทั้งของตัวเองและของคนอื่นให้ทันก่อนจะปิดรายการภายในสัปดาห์นี้ ลี่แหกตาตื่นทำงานจนมืดค่ำกลับมาเกือบสี่ทุ่มติดต่อกันมาสี่วันอย่างอดทน แต่ในคืนที่ 5 ฟ้ามืด ไฟในโรงงานเกิดดับทำให้ลี่ไม่สามารถทำงานต่อไปได้ ลี่จึงตัดสินใจเก็บของเพื่อจะกลับบ้าน ในระหว่างที่กำลังเดินออกจาโรงงานนั้นเองลี่เริ่มรู้สึกได้ว่ามีคนสะกดรอยตาม ลี่หันลีหันขวางมองไปรอบๆ ก็ไม่เจอกัน จนกระทั่งเดินมาจนถึงมุมตึก ลี่ถูกเอามือปิดปากจากด้านหลังและต่อยท้องทให้จุกจนร้องขอความช่วยเหลือไม่ได้ ลี่ถูกผลักล้มลงกับพื้นคนร้ายโพกผ้าบังใบหน้าเข้ามากระชากเธอลี่จนกระดุมหลุดออกหมด มันดึงเสื้อและรั้งเสื้อในขึ้นไว้ที่ยอดออกของลี่ มันมาจนเดียวแรงช่างมาเหลือ มันบีบมันคลึงมันดูด ทำให้ลี่เกิดความเจ็บปวด “ฮาๆๆๆ นมสาวเสมี่ยนนี่มันหอมจริงโว้ย หีจะหอมด้วยหรือเปล่านะ ขอลองเย็ดดูหน่อยแล้วกัน” ด้วยความที่เป็นกางเกงยีนส์รัดรูป ทำให้ยากต่อการถอดบวกกับลี่พยายามดิ้นขันขืนแต่ก็ถูกต่อยอีกครั้งจนไม่มีแรง วินาทีนั้นลี่ยอมแล้วทุกอย่างเพราะหมดแรงจะดิ้นร้น มันกำลังปลดกระดุมกางเกงและดึงรั้งลงมาจนถึงหมอย แต่ยังไม่ทันที่กางเกงจะหล่นลงมาจนเห็นหีก็มีพี่รปภ.ท่านหนึ่งเป่านกหวีดโวยวายเข้ามาช่วย คนร้ายตกใจรีบหนีไปทันที

“คุณลี่ครับ คุณลี่เป็นอะไรหรือเปล่าครับ…เอิ่ม” รปภ.เข้ามาช่วยพยุงแต่สายตาก็มองที่นมของลี่ตลอดเวลา ลี่พยายามรวบรวมแรงทั้งหมดปิดเสื้อแล้วเดินกลับออกไปขึ้นรถยนต์ที่จอดอยู่ด้านหน้าด้วยสภาพบอมช้ำ ทันทีที่ขึ้นรถลี่รีบล็อครถเป็นอันดับแรกก่อนจะใส่เสื้อผ้าให้มิดชิดและรีบขับออกไป ลี่ร้องไห้มาตอลดทาง รอยจ้ำแดงทั่วหน้าออกทำให้เกิดแสบร้อนทรมาน หัวนมลี่ถูกกัดจนเลือดออก มันเจ็บปวดแต่ก็ไม่เท่าความอับอายและบาดแผลที่เกิดในใจ

เช้าวันต่อมาลี่กลับมาทำงานด้วยอารมณ์เศร้าหมอง ดูเหมืนอว่าคนในที่ทำงานจะยังไม่รู้ข่าวนี้กัน แต่ระหว่างเข้ามารปภ.ยิ้มและมองลี่ด้วยสายตาโลมเลีย ยังไม่ทันจะก้าวเข้าออฟฟิศเจ้าของโรงงานก็เรียกตัวลี่ไปพบที่บ้านพักส่วนตัว ลี่ถูกกล่าวหาว่าโกงเงินบริษัททั้งที่ลี่เพิ่งเข้ามารับผิดชอบฝ่ายบัญชีได้แค่ไม่กี่วัน ลี่พยายามปฏิเสธแต่ด้วยตำแหน่งที่รับผิดชอบมันแทบจะไม่มีโอกาศปฏิเสธได้เลย ลี่จึงเชื่อว่าพนักงานคนเก่าที่ลาคลอดต้องเป็นคนทำอย่างแน่นอน

“ผมอยากรู้ว่าคุณจะรับผิดชอบยังไง” ลี่ส่ายหน้าและพยายามบอกว่าลี่ไม่ผิดแต่เจ้านายก็ไม่เชื่อ

“ที่คุณโกงเป็นเพราะคุณเดือดร้อนเรื่องเงินใช่มั้ย เอาแบบนี้สิ เอาตัวคุณมาแลก แล้วผมจะให้คุณเพิ่ม” จริงอยู่ที่ทางบ้านของลี่กับลังเดือดร้อนเรื่องเงินและโทรมากดดันลี่ทุกวันแต่ลี่ไม่เคยคิดจะโกงใครเลยสักบาท

“เอาเถอะน่า เสียตัวให้ผมมันไม่น่ารังเกลียดนักหรอก”

“เอ่อ…ตอนนี้ลี่ไม่สบายค่ะ”

“ทำไมล่ะ ผมให้คุณลาหยุดได้นะ กลับไปรักษารอยจ้ำที่หน้าอกให้หายเสียก่อนแล้วค่อยกลับมา” ทันทีที่ได้ยินแบบนั้นลี่ก็ตกใจ

“รู้ได้ยังไง อย่าบอกนะว่าคนร้ายเมื่อคืนก็คือแก…” เจ้านายเลิ่กลั่ก

“คนร้ายอะไร ฉันไม่รู้เรื่อง”

“ฉันจะแจ้งความ”

“งั้นเหรอ ได้” เจ้านายเข้ามากระชากลี่เข้าไปกอดจูบที่ซอกคอ ลี่พยายามจะดิ้นและตะโกน แต่ก็ถูกต่อยที่ท้องถึงสามครั้งทำให้ลี่สลบไป ในขณะที่หลับนั้นลี่ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง แต่ตอนตื่นนี่สิ ลี่กำลังนอนแก้ผ้าถางขออยู่ที่พื้นห้องนอนห้องหนึ่ง ลี่รู้ตัวทันทีว่าถูกข่มขืน ลี่ก้มสำรวจร่างกายเห็นรอยช้ำทั่วไปหมด ทั้งนม หน้าอก คอ แขน เอว ซอกหี และในรูหียังมีน้ำเชื้ออุ้นๆ เป็นเมือกไหลออกมาอยู่ ลี่นั่งกอดเข่าร้องไห้ ทันใดนั้นเจ้านายก็เดินเข้ามา

“ตำรวจเขาคงไม่จับผัวเมียเย็ดกันหรอกนะ”

“กูไม่ใช่เมียมึง มึงข่มขืนกู”

“จะไม่ใช่ได้ไง ไปถามแม่มึงสิว่าแม่มึงน่ะยกมึงให้กูเพื่อแลกกับเงินสี่หมื่น”

“ไม่จริง”

“ฮาๆๆๆ…ไม่เชื่อก็ตามใจ”

เมื่อลี่ได้รู้ความจริงทั้งหมดว่าทางบ้านเป็นคนขายลี่ให้กับเจ้านายได้เย็ดเพื่อแลกเงินนั้นคือเรื่องจริง หลังจากนั้นลี่ก็หยุดติดต่อกับทางบ้านอีกต่อไป และก็ไม่กลับไปที่โรงงานนั้นอีกเลย มันเป็นตราบาปตลอดชีวิตคิดถึงเมื่อไหร่ก็เจ็บหัวใจที่คนในครอบครัวคนที่เราคิดว่าจะหวังดีกับเรามากที่สุดกลับไม่ใช่อย่างที่คิดเสมอไป

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดลูกน้องเมีย อกฟูรูรัดฟิตเปรี๊ยะ ผมอายุ 50 แล้วครับมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ภรรยาอายุ 48 รับราชการตอนนี้ก็ระดับผู้บริหารแล้ว ผมเองนั้นเรื่องบนเตียงก็น้อยลงตามวัยแต่ก็ยังมีไฟอยู่ ดูคลิปบ้างดูซีดีบ้างเพื่อบิ้วอารมณ์ เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่าที่ทำงานของภรรยามักจะจัดสังสรรค์ดื่มกินกัน เดือนเว้นเดือน ส่วนใหญ่จะมากันที่บ้านสวนของผมเพราะอยู่แค่ชานเมืองมีพื้นที่กว้างริมแม่น้ำเจ้าพระยาและสะดวกห้องเพียบติดแอร์หมด จะไปกลับก็ได้หรือเมาแล้วนอนค้างก็ได้ น้องๆ ทำอาหารดื่มกิน นอน เล่นไพ่กันได้สบาย จะเสียงดังอย่างไรก็ไม่มีใครว่า มีลูกน้องภรรยาคนหนึ่งชื่ออุ้ม ผมก็รู้จักมาตั้งแต่เริ่มทำงาน งานแต่งงานของอุ้ม ผมกับภรรยายังไปด้วย หลายปีผ่านไปผมแอบมองอุ้มอยู่เงียบๆ เพราะเธอน่ารักดี ขี้อ้อน สายตาเซ็กซี่แบบเจ้าชู้ สบตาด้วยไม่เคยหลบสายตาเลย พออุ้มมีลูก…

เรื่องเสียว แฝดพี่แฝดน้อง ได้ผัวทั้งที ก็สวิงเย็ดพร้อมกันไปเลย ฉันยังคงแปลกใจในตัวเองอยู่เหมือนกัน ตอนที่ตกลงคบกับ กิจ และ กาย สองพี่น้องที่เป็นฝาแฝดแบบพร้อมๆ กันแบบนี้ เข้าใจว่าฝาแฝดมักจะมีอะไรเหมือนกัน หน้าตา สไตล์การแต่งตัว ความชอบ ก็ไม่ยักรู้ว่ามันจะลามมาถึงการชอบผู้หญิงคนเดียวกัน แต่สำหรับฉันแล้ว ฉันบอกเลยว่าไม่ติด เพราะว่าทั้งสองคนคือคนที่สาวๆ ในโรงเรียนต่างตามกรี๊ดกันให้สลบ ทว่าเขากลับมาชอบฉัน แถมยังเป็นนักกีฬาที่สูงยาวเข่าดีเสียด้วย เรื่องเสียวมันต้องดีเลิศแน่นอน ฉันได้ยินเพื่อนๆ ที่เป็นสาวแรดทั้งหลายแอบนินทาเขาอยู่ใกล้ๆ ว่า ทรงแบบนี้ รูปร่างแบบนี้ ควยใหญ่แน่เลย แต่พวกเธอก็ได้แค่พูดนั่นแหละ…

เรื่องเสียว ลานกางเต็นท์เดี๋ยวนี้ เขาเย็ดกันได้ด้วยเหรอ ? เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ไม่ได้เกิดขึ้นกับตัวของผมเองครับ แต่บอกตรงๆ เลยว่าผมอยู่ในเหตุการณ์ตั้งแต่ต้นจนจบเลยก็ว่าได้ มันเกิดขึ้นเมื่อราวๆ 2 สัปดาห์ก่อนครับ ซึ่งผมไม่รู้ว่าจะเล่าเรื่องเสียวนี้ให้ใครฟังดี ก็เลยมาเจอที่นี่แหล่งรวมประสบการณ์เสียว ผมเลยได้เข้ามาอ่านและคิดว่าจะแบ่งปันให้กับทุกๆ คนด้วยครับ เรื่องก็คือว่าผมไปกางเต็นท์กับเพื่อน เพราะว่ามันเป็นฤดูฝนต้นหนาว มันเป็นช่วงเวลาที่อากาศจะค่อนข้างดีเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เราเลือกสถานที่ที่ไม่ค่อยจะดังเท่าไหร่เพื่อเลี่ยงความวุ่นวาย แต่ถึงอย่างนั้นก็เหมือนว่ามีคนที่คิดไม่ต่างกันเท่าไหร่อยู่ในนี้ด้วย ทำให้ผมนั้นจำเป็นต้องมาเจอกับคนอีกราวๆ สี่ห้าคนที่มากางเต็นท์อยู่ไม่ไกลกันมากนัก ลานกางเต็นท์ที่นี่ มันจะมีห้องอาบน้ำรวม และค่อนข้างไกลจากที่จุดผมนอนราวๆ 100 เมตร ผมเองตื่นขึ้นมากลางดึกด้วยความรู้สึกปวดฉี่ ก็เลยเลือกที่จะไปแถวๆ ป่า เพราะคิดว่ามันจะไม่ไหวแล้ว…

เรื่องเสียว ลองดีกับเหล้าต้ม เลยต้องโดนควยคนต้มเหล้าเข้าให้ กะเพรา เธอห่างหายจากบ้านเกิดเมืองนอนไปนานเหลือเกิน งานการในเมืองกรุงเปลี่ยนแปลงชีวิตของเธอจนแทบจะเปลี่ยนไปเป็นคนละคน ล่าสุดที่เธอนั้นได้อยู่ที่บ้านเกิดเมืองนอนน่าจะหกปีก่อน เธอแทบจะไม่กลับบ้านเลยไม่ว่าจะวันสำคัญใด ๆ ก็ตาม ทว่าถึงอย่างนั้นเธอก็ส่งเงินให้พอ่แม่ใช้ไม่มีขาด แน่นอนว่าบ้านหลังโตนี้ก็มาจากเงินของเธอเหมือนกันนั่นเอง แต่วันนี้เธอกลับมา เพราะเธอเก็บเงินได้มากพอแล้ว กลับมาหาเพื่อนฝูงเก่า ๆ สังคมเดิม ๆ ที่ไม่วุ่นวายเหมือนในเมือง เพื่อนเก่าที่ห่างหายกันไปนาน จนไม่รู้มาก่อนเลยว่า แค่เพียงวันแรกที่เธอนั้นคืนสู่บ้านเกิดเมืองนอน เธอจะได้เย็ดเพื่อนอย่างคาดไม่ถึง หรือหากจะพูดอีกนัยน์หนึ่งก็คงจะเป็น โดนเพื่อนเย็ดอย่างคาดไม่ถึงเสียมากกว่า… “ดอย” คือเพื่อนสนิทของเธอที่ห่างหายกันไปนาน กลับมาคราวนี้ เขามีการงานทำมั่นคงแม้ว่ามันจะไม่ใช่งานที่เธอนั้นรู้สึกดีเท่าไหร่ เพราะเขาคือคนต้มเหล้าที่เก่งที่สุดและขายดีที่สุดในเขตคามเลยก็ว่าได้…

เรื่องเสียว เย็ดเนตรนารีน้อยในคืนเข้าค่าย ผมมานั่งตบยุงรอแฟนเด็กที่อายุเพิ่งจะครบ 16 ปี เมื่อวานนี้เอง แต่ถ้าเธอไม่รับปากอะไรไว้อย่างหนึ่ง ผมก็คงไม่มารอหรอกครับ และสาเหตุที่ทำให้ผมยอมมาเนี่ย มันเป็นเพราะผมจะได้สัมผัสกับความซาบซ่าอย่างไรล่ะครับ แต่ก็นะ ผมรอจนเลือดแทบจะแห้งอยู่แล้ว แต่ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะได้กินตับน้องนางคืนนี้เลย “ลูกเสือพนมมือไหว้พระสวดมนต์” อืม…เสียงนี้พูดขึ้นสักที นี่ก็หมายความว่าใกล้ถึงเวลาที่ผมจะได้รับประทานตับแฟนเด็กของตัวเองแล้วสินะครับ ลูกเสือและเนตรนารีทั้งหลายพากันเดินออกมาจากแถวที่เป็นวงกลมเพื่อทำธุระส่วนตัวก่อนนอน “น้องอิ๋ม อิ๋ม มานี่” ผมเรียกแฟนเด็กของตัวเองด้วยเสียงที่เบาพร้อมกับกวักมือหนาของตัวเอง น้องอิ๋มที่ฉลาดอยู่แล้วได้ยกมือเป็นสัญญาณให้ผมรออีกสักหน่อย รอ อีกแล้วเหรอ ? 20 นาทีต่อมา มือหนาของผมบีบคลึงไปที่อกสองข้างที่ใหญ่ไม่มากนักด้วยสีหน้าที่เคลิบเคลิ้ม หน้าอกขาวเนียน มีกลิ่นหอมอ่อนๆ…

เรื่องเสียว แอบมองลูกน้องพ่อ จนพ่อไม่อยู่ถึงโดนเย็ด ฉันมีเรื่องเสียวของตัวเองมาเล่าให้ฟังค่ะ มันเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อไม่นาน แต่มันเริ่มต้นขึ้นมาหลายเดือนแล้ว ตั้งแต่วันที่อู่ของพ่อฉันรับลูกน้องใหม่เข้ามา เขาชื่อว่า “เฟรม” เป็นเด็กวัยรุ่นอายุ 17 ปี เขาเป็นเด็กที่ไม่มีครอบครัว พ่อเล่าว่าไปพาเขามาจากที่เขานั้นเป็นคนไร้บ้านอยู่ที่ริมทาง นั่งขอทานอยู่ หลังจากที่ถามไถ่สารทุกข์สุกดิบแล้ว จึงชวนมาทำงานด้วยกัน และให้พักอยู่ที่ห้องพนักงานเก่าที่อยู่ด้านหลังอู่ แรก ๆ ฉันเองก็ไม่ค่อยจะถูกชะตาอะไร เพราะว่าเขาแต่งตัวรุงรัง สกปรก และดูเหมือนไม่มีทีท่าว่าจะเป็นคนที่ดีได้เลย จนกระทั่งพ่อฉันเอง เป็นคนที่จับเหรมใส่ตะกร้าล้างน้ำ พร้อมกับแต่งเนื้อแต่งตัวใหม่ ตัดผมอย่างดี แล้วเขาในร่างถอดรูปเงาะก็ปรากฏออกมา เฟรมกลายเป็นคนที่รูปร่างดี…

เรื่องเสียว คุณหนูของบ่าว หลังจากคุณลุงเสียชีวิตไปจากโรคร้าย ผมที่เพิ่งเรียนจบ ปวส. มาหมาดๆ และยังเตะฝุ่นอยู่ ป้าเลยชักชวนมารับตำแหน่งคนขับรถให้เจ้านายของลุง เจ้านายของลุงได้ชื่อว่าเป็นเศรษฐี เป็นครอบครัวไฮโซ ตำแหน่งคนขับรถถือว่ารายได้ดีครับ อาจจะพูดได้ว่าสูงกว่าเงินเดือนของราชการด้วยซ้ำ งานสบายๆ ขับรถเบนซ์ (ซึ่งหากไม่ได้มาเป็นคนขับรถแล้วละก็ทั้งชีวิตผมคงไม่มีสิทธิ์ได้แตะต้อง) ผมจึงยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับตำแหน่งนี้ งานของผมส่วนใหญ่ช่วงเช้าก็ขับรถไปส่งคุณหนู(ลูกสาวคนเดียวของเจ้านาย)ที่มหาลัย แล้วก็กลับมารับเจ้านายไปบริษัทบ้างหรือไม่ก็ไปส่งที่สนามกอล์ฟ หลังจากนั้นก็แอบงีบรอเจ้านาย หรือไม่ก็แอบๆ ไปจีบแอบไปแซวเด็กเสิร์ฟที่ร้านอาหารในสนามกอล์ฟ ซึ่งนั่นก็ถือว่าหรูแล้วสำหรับเด็กบ้านนอกอย่างผม ผมทำงานที่นี่ได้ปีกว่าๆ มีความสุขดีครับ และงานที่ผมชอบมากที่สุดในหน้าที่ก็เห็นจะเป็นงานรับส่งคุณหนูสุดสวยไปกลับจากมหาลัยนี่แหระครับ เพราะอะไรนะหรือ… “บอย.. ไปหรือยัง วันนี้แอนมีสอบเช้า” เสียงหวานๆ…

เรื่องเสียว รอบนี้เย็ดฟรี เพราะเราพี่น้องกัน เรื่องเสียว เราเป็นพี่น้องกันนะครอบครัวของผมนับว่ามีฐานะพอสมควรหลังจากจบ ม. 3 พ่อจะให้ผมต่อ ม. 4 แต่ผมชอบทางเครื่องยนต์จึงบอกพ่อกับแม่ว่าต้องการเรียนปวช. พ่อก็บอกว่าถ้าสอบเข้าได้ก็ไม่ขัดข้องผมดูหนังสืออย่างเอาเป็นเอาตายในที่สุดก็สอบเข้าที่เทคนิคมีชื่อแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ และว่าบ้านของผมจะอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯแต่การเดินทางไปกลับทุกวันก็ไม่ไหวเหมือนกันก็เลยให้ไปอยู่กับญาติแต่ผมเบื่อการเดินทางและเมียขี้บ่นของญาติของผมจึงอ้อนแม่ขอเช่าแฟลตอยู่แฟลตนี้อยู่ในซอยเป็นแฝด 5 ชั้นผมอยู่ชั้น 5 เลยแต่ละยูนิตเป็นห้องเดียวกว้างพอวางเตียงได้สัก 2 ตัวมีห้องน้ำห้องครัวและระเบียงเล็กๆยื่นไปด้านหลังผมชอบมากเพราะโปร่งสบายดีและชมวิวได้ทั่วอาหารการกินก็ไม่ลำบากกลางวันก็กินที่เทคนิคมื้อเย็นก็ที่หน้าปากซอยบางทีก็ซื้ออาหารถุงมากินที่ห้องจนผมเรียนปี 2 ยายบีน้องสาวคนเดียวของผมก็สอบติดสาขาการบัญชีของมหาลัยแห่งหนึ่งซึ่งไม่ไกลจากหอที่ผมพักเท่าไหร่นัก ผมกระบี่รักและสนิทกันมากเป็นเพื่อนเล่นกันมาตั้งแต่จำความได้กอดรัดฟัดเหวี่ยงกันเป็นประจำตอนนี้ผมกลับบ้านยังหยอกกันอยู่บ่อยๆจนแม่เตือนว่าตัวโตๆกันแล้วยังเล่นเป็นเหมือนเด็กแล้วก็แค่หัวเราะบางครั้งเวลากอดรัดมือผมก็ไปโดนนมของบีเข้าบีก็ไม่ว่าอะไรแถมยิ้มแหยผมเลยได้ใจเพราะเธอเผลอก็คือเสียเลยดีก็แกะมือออกบอกว่าอย่าเล่นนะว่าสิมันเจ็บนะแต่ผมก็ไม่ได้คิดอะไรก่อนกลับกรุงเทพฯพ่อไปทำงานแม่นั่งคุยกับเพื่อนที่ห้องรับแขกน้ำเสร็จแล้วผ้าเช็ดตัวผืนเดียวนั่งอยู่หน้าโต๊ะเครื่องแป้ง เอาเครื่องให้เขาหน่อยสิถ้าไม่ถึงบีบอกพร้อมกับเรื่องผ้าเช็ดตัวออกนิดนึงผมละเลงแป้งทาด้านหลังผิวของเธอเนียนมากไม่รู้ผมเผลอหรืออย่างไรมือไปคืนหน้าอกของเธอด้วยนมของเธอกำลังเต่งตึงทองงามผัวเป็นเม็ดสีชมพูดีปัดมือออกแล้วรีบลุกขึ้นไปแต่งตัวก่อนเปิดเทอมพ่อแม่ผมและบีมาค้างที่แฟลตผมไม่เห็นว่าห้องผมกว้างพอสมควรพ่อกับแม่ก็ตกลงให้บีมาพักอยู่กับผมโดยซื้อเตียงโต๊ะหนังสือและโต๊ะเครื่องสำอางให้บีด้วย แม่บอกว่าให้บีอยู่กับผมดีกว่าให้ไปอยู่ที่อื่นเป็นพี่น้องและเพื่อนเล่นกันจะได้ดูแลน้องได้เมื่อจัดเตรียมข้าวของให้น้องผมเสร็จพ่อกับแม่ก็กลับบ้านผมพาไปเที่ยวดูสถานที่สำคัญสำคัญเผื่อจะเป็นประโยชน์บ้างเมื่อเปิดเรียนวันแรกดีกลับมาเล่าว่าถูกเพื่อนนักศึกษาจีบแต่บีไม่ชอบที่จริงดีก็น่าจะถูกจีบอยู่หรอกเพราะเธอสวยขาวรูปร่างโปร่งผมเลยถามว่าอ้าวถ้าไม่ชอบแสดงว่าชอบใครเวลาสิดีหัวเราะวันเสาร์หลังจากกินข้าวซักผ้าเสร็จผมตั้งใจจะออกไปหาเพื่อนแต่อากาศครึ้มเหมือนฝนจะตกเลยเปลี่ยนใจนอนดูหนังสือที่เตียงนอนดีอาบน้ำเสร็จออกมาพร้อมกับผ้าเช็ดตัวตัวเก่งนั่งหวีผมที่โต๊ะเครื่องแป้ง ผมถือหนังสือก็จริงแต่ตาผมก็มองที่ร่างและแผ่นหลังที่ขาวเนียนของดีดีเขาทาแป้งให้นะเหมือนตอนที่อยู่บ้านน่ะผมลองเชิงดีตอบรับได้เลยผมเดินไปละเลงแป้งที่ฝ่ามือดีขี้ผ้าเช็ดตัวลงหน่อยนึงผมทาแผ่นหลังนวลเนียนของเธอเบาๆคลึงจากคอแผ่นหลังมาสะโพกผมดึงผ้าเช็ดตัวลงมือต่อไปข้างหน้าอกเบาๆนิ้วสะกิดหัวนมมีก็บอกว่ามันเสียวมากเลยดีทำเสียงกระเส่าหน้าแดงสายตามองผมผ่านกระจกเงาอย่างหยาบเจิมแล้วเธอก็เอามือมาจับจรวดของผมซึ่งกำลังแข็งต่างอยู่มีตาโตผมก้มลงกระซิบที่ข้างหูเบาๆผมทนไม่ไหวแล้วครับกระตุกผ้าเช็ดตัวบีออกเธอยืนขึ้นเผชิญหน้ากับผมผมกอดเธอทันทีจูบที่ปากกดดังๆอย่าลืมเข้าไปเธอก็ยังไม่เปิดปากคงไม่เป็นเลยบอกให้เธออ้าปากแล้วสอดลิ้นควานหาเล่นของเธอดูดเล่นกับเธอมือข้างหนึ่งก็อดกอดเธอเข้ามาประชุม ก็คิดว่าทำไมมันถึงตัวใหญ่จังมือผมแทบปิดไม่มิดพบกับเม็ดของเธอเขี่ยพี่เบาๆจนเธอร้องครวญครางจรวดผมก็ถูไถกับเนินเต่าของเธออย่างเอาเป็นเอาตายเราเป็นพี่น้องกันนะจะเอากันให้ได้เลยหรอบีถามผมก่อนเหตุการณ์จะละเลยไปมากกว่านี้ผมหยุดชะงักจรวดอ่อนยวบทันทีแล้วเดินไปที่เตียงมีเดินมานั่งข้างๆจบที่บาทของผมเขารักเองนะรักแบบแฟนไม่ได้รักแบบพี่น้องบีจูบผมที่แก้เมาเขาก็รักดีเหมือนกันที่เขาไม่มีแฟนถ้าเขารักดีผมตอบเสียงสะอื้นทำไมเราต้องเกิดมาเป็นพี่น้องกันด้วยนะผมจูบตอบเธอบ้างถ้าเรารักกันเรื่องอื่นก็ช่างมันเถอะดีกับสิ่งที่หัวผมเบาๆผมกอดและจับพร้อมทั้งจูบลูบไล้อย่างเมามันตอบผมบ้างผมยกขาเธอขึ้นจรวดชิดปากเต่าของเธอของเอใหญ่ขนาดนี้จะเข้าได้หรอได้สิลองดูก่อนไหมผมจุกแก้มริมฝีปากเล่นลิ้นกับเธอแล้วไซร้ซอกคอพรางดูดนมเธอแล้วได้ลงมาที่สะดือจนถึงน้องสาวของเธอ ผมห่อลิ้นลงไปดูดเม็ดจนเธอร้องครวญครางสายก้นไม่ติดพื้นกดหัวผมหน้าเก่าของเธอเต่าเด็กพรหมจรรย์ช่างหอมดีแท้ผมเสือกตัวขึ้นบอกให้เธอจับจรวดให้ตรงปากเตาแล้วค่อยๆกดเข้าไปเข้าได้นิดเดียวเธอก็ร้องบอกว่าเจ็บผมจึงหยุดแล้วเราลงเธอใหม่จากจรวดเขี่ยที่เม็ดของเธอเพราะเธอเผลอก็กระแทกเข้าทันทีมันเข้ามิดด้ามบีร้องออกมาอย่างเจ็บปวดบอกให้ผมเอาออกเรื่องอะไรจะเอาออกล่ะกว่าจะเข้าได้แทบตายผมซอยช้าๆแล้วก็เร็วขึ้นเร็วขึ้น บี เริ่มเสียวมีปฏิกิริยาตอบสนองผมก็กระเด้าอย่างแรงเธอส่ายก้นไม่ติดพื้นครางโอยผมช่วงแทงอยู่นานทีเดียวจน บีกระตุกผมก็กระแทกเข้าจนมิดนอกของเรามีบทกันแล้วก็ปล่อยน้ำรักใส่เก่าของเธอเต็มที่เลยสักพักก็ต้องช่วยกันเอาผ้าปูเตียงไปซักเพราะมันมีเลือดแดงเถือกไปหมดเราสองคนแสดงบทรักกันทุกคืนเสาร์อาทิตย์และวันหยุดยังมีเพิ่มอีกรอบเราตกลงกันว่าจะอยู่เป็นแบบนี้จนกว่าจะพบคู่และแต่งงานกันไปและผมก็ให้บีป้องกันเพื่อไม่ให้ท้องด้วยค่ะ

เรื่องเสียว เพราะรักเลยยอม คนหนึ่งก็เพื่อน คนหนึ่งก็ผัว ไม่อยากเสียใครไป รู้ว่านอกใจเลยชวนมาสวิง จะเรียกมันว่าประสบการณ์เสียวดีหรือเปล่า เพราะว่าท้ายที่สุดมันก็เริ่มมาด้วยบาดแผลในจิตใจของฉันที่มันเจ็บปวดเหลือเกิน เพราะว่าฉันจับได้ เพื่อนกับแฟนของฉันแอบไปมีอะไรกัน เรื่องเสียวๆ ของทั้งสองคนเริ่มต้นที่บนเตียงของฉัน ที่ฉันไม่อาจจะลืมมันเลย ฉันเริ่มระแคะระคายตอนที่รู้ว่าทั้งสองนั้นเริ่มคุยกันบ่อยขึ้น เข้าใจว่าเพื่อนสนิทของฉันเป็นแม่สื่อให้ฉันกับแฟนนั้นได้คบกัน แต่ว่ามันก็ดูสนิทเกินพอดีอยู่ดี จนกระทั่งวันที่ฉันแอบตั้งกล้องเอาไว้แล้วบอกกับทั้งสองคนว่าฉันจะไปต่างจังหวัด เมื่อเปิดกล้องดูก็รู้ว่าพวกเขามาเย็ดกันในห้องของฉัน ที่ฉันเป็นคนจ่ายค่าเช่าเองทั้งหมด มันเจ็บใจ คิดว่าเรื่องแบบนี้จะมีอยู่แค่ไหนหนังหรือว่าเรื่องเล่าเสียวที่หลายๆ คนแต่งขึ้นมาเพื่อเอาบันเทิงเท่านั้น แต่มันกลับเกิดขึ้นจริงในชีวิตของฉัน ฉันอยากที่จะบอกเลิกกับทั้งสองคนทั้งเลิกกับแฟน และเลิกคบเพื่อนคนนี้ แต่สุดท้ายก็ทำใจไม่ได้ ในเมื่อทั้งสองคนก็ต่างดีกับฉันในคนละแบบ แค่เรื่องผู้ชายคนเดียว ทั้งสองนั้นคงจะไม่ทำร้ายฉันได้มากกว่านี้แล้วแหละ ดังนั้น…