เวียนเทียน 3 สาว อย่างต่อเนื่องไม่รู้จักจบ

e0b980e0b8a7e0b8b5e0b8a2e0b899e0b980e0b897e0b8b5e0b8a2e0b899 3 e0b8aae0b8b2e0b8a7 e0b8ade0b8a2e0b988e0b8b2e0b887e0b895e0b988e0b8ad 64fc92a7dfb84

เรื่องเสียว เวียนเทียน 3 สาว อย่างต่อเนื่องไม่รู้จักจบ

เรื่องมีอยู่ว่า เธอกับเพื่อนเธอที่คณะเดียวกัน ชื่อ ”เกต” กับ ”สา” ชวนเธอไปเที่ยว rca กัน เธอก็อยากไปก็เลยขอผมไป ผมก็เห็นว่าไปกับผู้หญิงด้วยกันคงไม่เป็นไร เธอเล่าต่อว่า พอไปถึง ก็สั่งเหล้าดื่ม และสักพักก็มีผู้ชายอีก 5 คน มาที่โต๊ะ เกต กับ สา บอกว่านี่เพื่อนเรา และก็ทั้ง 5 คนก็แนะนำตัว ชื่ออะไรเธอก็จำไม่ได้หมดหรอก ก็นั่งดื่มกันไปเรื่อย ๆ จนถึง ตี 2 ร้านปิด สาก็ชวนทั้งหมดไปกินเหล้าต่อที่คอนโดของเธอ ติ๊กบอกว่าจริง ๆ แล้วไม่อยากไปแต่เพื่อนคะยั้นคะยอ ก็เลยไป กะว่าจะไปแป๊บเดียวแล้วจะกลับ พอไปถึง สาก็เอาเหล้าออกมากินต่อ ทุก ๆ คนก็กิน ไปได้สักพักเกตก็ควัก ”ยาอี” ออกมาแจกกันคนละเม็ด ติ๊กก็เลยลองกินดู

พอกินไปก็ไม่เห็นรู้สึกอะไร ก็กินเหล้าต่อไป สักพัก ก็เริ่มเห็นผล รู้สึกว่าจะอยากหัวเราะอยู่ตลอด แต่ละคนเสียงก็อ้อแอ้ แล้วติ๊กก็เข้าห้องน้ำ พอออกมาก็เห็น ผู้ชาย 5 คน ช่วยกันรุมเกตกับสาอยู่ แต่กับอยู่ที่สา 3 คน ที่เกต 2 คน พอติ๊กกำลังจะเปิดประตูห้องน้ำ อีกคนที่ดูดนมสาอยู่ ก็มองเห็นติ๊กพอดี เดินตรงเข้าดึงติ๊กขึ้นไปบนเตียง แล้วก็จับแขนติ๊กกดไว้แล้วก็ปลดเสื้อผ้าและกางเกงยีนส์ออก ในตอนนั้น ติ๊กบอกว่า ไม่อยากยอมแต่ ร่างกายดันตอบสนองไปแล้ว มันรู้สึกเหมือนครึ่งหลับครึ่งตื่นแต่ก็รู้ตัวตลอด พอคนนั้นถอดของติ๊กหมด ก็ดูดนมติ๊กอย่างรุนแรง แถมอีก 2 คน ที่ช่วยรุม เกตกับสาอยู่ก็ผ่ละออกมาที่ติ๊ก กลายเป็นติ๊กโดนรุมอยู่ถึง 3 คน เลย หันไปมองดู เกต กับ สา กำลังถูกกระแทกอยู่ในท่ายกล้อทั้งคู่ และติ๊กก็สะดุ้งอีกครั้ง

เมื่อโดนท่อนเอ็นสอดใส่เข้ามา แถมเค้าไม่ยอมใส่ถุงยางด้วย นมสองข้างก็ถูกดูดอยู่ข้างละคน สติก็เลยกระเจิงไปเลย ปล่อยไปเลยตามเลย คนที่กำลังกระแทกของติ๊กอยู่เขากระแทกแรงมาก แถมยกขาติ๊กขึ้นจนเกือบถึงหัวไหล่ ทำให้จิ๋มลอยสูงแล้วเค้าก็กดลงมาแต่ละครั้งเต็ม ๆ ทุกครั้ง
สักพักเดียวก็พ่นน้ำเข้ามา พอเสร็จ อีกคนก็แทนที่ ทันที คนนี้เล็กกว่า หรือเพราะลื่นก็ไม่รู้ ดันพรวดเข้ามาเลย ตอนนั้นมันรู้สึกมีความต้องการอย่างต่อเนื่อง พอเขาเสียบเข้ามา ก็อ้าขารับเลย มองดูเกตกับสาหลับไปแล้ว พวกนั้นห่มผ้าให้ แล้วพากันมารุมติ๊กคนเดียวเลย คืนนั้นโดนไปกี่ครั้งก็ไม่รู้ เพราะโดนเอาจนเพลียหลับไปเลย ตื่นขึ้นมาก็ยังโดนเสียบอยู่ แต่เริ่มรู้สึกแสบรูไปหมด ลืมตาขึ้นดู มันไม่ใช่แค่ 5 คนแล้ว มีเพิ่มมาอีก 4 คน เป็นใครก็ไม่รู้ เกตกับสาก็โดนเหมือนกัน ทั้ง 9 คนก็เวียนเทียน 3 สาว อย่างต่อเนื่องไม่รู้จักจบ
จนเริ่มเช้าแล้ว เริ่มเห็นหน้าแต่ละคน แล้ว ไอ้ 5 คนที่เป็นเพื่อนกับเกตกับสา เราจำหน้าได้ หมด แต่ไอ้ 4 คนที่ตอนนี้รุมเราอยู่นี่แต่ละคนหุ่นยังกับกรรมกร เหมือนพวกอีสาน ทำนองนั้น หันไปมองใต้เตียง ก็เห็นชุดเครื่องแบบ รปภ. กองอยู่ก็เลยคิดว่าพวกนั้นคงเป็น รปภ. ที่คอนโดนี้แห่ละ พวกนั้นรุมกันอยู่จน 9 โมงยังไม่เลิก จนติ๊กแสบไปหมดแล้ว และรู้สึกว่าจะโดนมากกว่าเกตกับสาอีกด้วย โดนจนสลบไปเลย ตื่นขึ้นมาอีกที บ่าย 2 แล้ว เกตมาปลุก เอาขนมปังกับกาแฟมาให้ ส่วนพวกผู้ชายกลับไปหมดแล้ว เกตถามติ๊กว่าเป็นไงบ้าง เจ็บไหม ขอโทษด้วยนะที่ทำให้ติ๊กต้องมาโดนแบบนี้ เพราะยาอีที่กินเข้าไปแน่ ๆ เลยคุมตัวเองไม่อยู่ ติ๊กก็ไม่รู้จะตอบยังไง ก็เลย เฉย ๆ โกรธด้วย นั่นคือที่ติ๊กเล่าให้ฟัง และนั่นก็เป็นการพาเราทั้ง 2 คนเข้าสู่วังวนของการสวิงกิ้ง อย่างถอนตัวไม่ขึ้นในต่อจากนั้น….

Recommendations

ตั้งแต่เรียนมัธยมจนจบ 5 สาวที่เป็นเพื่อนสนิทกัน ประกอบด้วย เม ฝ้าย เก๋ จิน และเป้ ทั้ง 5 เรียนด้วยกันมาตั้งแต่มัธยมจนจบต่างคนก็แยกย้ายกันหาที่เรียนโดยที่ทั้ง 5 สาว ก็ได้เรียนกันคนละมหาลัย และแล้วทั้ง 5 สาวก็ได้มาพบกันอีกครั้งในงาน วันไหว้ครูของทางโรงเรียนที่ทั้ง 5 เคยเรียนมา ด้วยความดีใจที่ไม่ได้เจอกันนาน ทั้ง 5 สาวก็นัดกันไปทานอาหารเย็นกัน ที่ร้านอาหารหรูแห่งหนึ่ง ทั้ง 5เลือกที่จะนั่งห้อง วีไอพี เม…

เรื่องเสียว แกล้งเมาให้พี่เขาเย็ด ”ซี๊ดดด…..โคตรเสียว เสียวหีเหลือเกิน ควยใหญ่ แน่นรูไปหมด” เรื่องเสียวนี่ก็จริงๆ เลย บทจะเกิดขึ้นมา ก็ตั้งเนื้อตั้งตัวไม่ทันเลยจริงๆ เพราะอะไรนะเหรอ เพราะความบังเอิญไงคะ วันนี้ ที่บ้านของฉัน มีพี่ๆ ที่ทำงานมากินเหล้าด้วยกันกลุ่มหนึ่ง ซึ่งฉันมาอยู่ที่บ้านของแม่ซึ่งซื้อเอาไว้นานแล้ว แต่ไม่ได้มาอยู่ ย้ายมาทำงานใกล้ๆ เลยมาอยู่คนเดียว มันเลยกลายเป็นที่รวมพลไปนั่นเอง ที่นี่ฉันได้เจอกับพี่ๆ และเพื่อนใหม่อีกหลายคนในวันนี้ ที่มากินเหล้าด้วยกัน แล้วหนึ่งในนั้น ฉันเองก็ได้เห็นว่ามีคนที่ฉันถูกใจอยู่คนหนึ่ง เขาชื่อว่าพี่บาส เป็นรุ่นพี่คนละแผนกกัน แต่เขาหล่อมากๆ และพี่ๆ…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เสียสาวกับชายแปลกหน้าควยใหญ่ตอนไปกางเต็นท์ เสียวจนจำไม่ลืม เรื่องเสียว หยก จำเรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อคืนได้ชัดเจน ในขณะที่เธอกำลังสะพายเป้ใบใหญ่ที่เต็มไปด้วยสัมภาระมากมายลงเขาซึ่งเป็นจุดกางเต็นท์ที่ไม่ค่อยมีใครอยากจะไปเท่าไหร่ เพราะความชัน และหนทางที่ยากลำบาก แต่สำหรับเธอแล้ว นี่คือการทดสอบชีวิตอีกรูปแบบหนึ่ง ที่จะทำให้เธอได้พบเจอกับความแปลกใหม่ในการใช้ชีวิต เธอมาที่นี่คนเดียว แต่ตอนนี้ที่เธอกำลังเดินลงมา เธอลงมาสองคน กับผู้ชายที่หน้าตาหล่อเหลา จนใครต่อใครมองเธอไม่ละสายตาทีเดียว เธอกระชับมือที่จับกับเขาเอาไว้แน่น เป็นความรู้สึกอบอุ่น และหลังจากที่ลงไปข้างล่าง ทั้งสองจะไปหาโรงแรมดีๆ เพื่อที่จะพักผ่อนกันอย่างเต็มที่ก่อนเดินทางกลับ และแน่นอนว่า ควรจะเพิ่มการเย็ดกันสักสองสามน้ำเข้าไปด้วย ไอ้ที่เย็ดกันเมื่อคืนมันยังไม่เต็มที่เลย สถานที่ก็ไม่ค่อยจะอำนวย แต่เสียวสุดๆ น่ะเรื่องจริง การกางเต็นท์บนเขานั้น…

เรื่องเสียว ยอมเป็นเมียน้อย อดีตเปิ้ลเคยทำงานเป็นพนักงานแบงค์สีเหลืองแห่งหนึ่งในลำปาง ตอนที่ทำงานเปิ้ลเป็นพนักงานประจำฝ่ายบริการลูกค้าด้านการเงิน ซึ่งจะมีลูกค้าที่เป็นลูกค้าพิเศษที่จะมีเงินฝากเกิน 10 ล้าน ที่เปิ้ลต้องค่อยดูแล แล้วมันก็มีลูกค้าคนหนึ่งซึ่งเค้าเป็นคนใหญ่คนโตและมีอิทธิพลคนหนึ่งในลำปาง เปิ้ลไม่ขอบอกอะไรบอกเกี่ยวกับคนนี้นะค่ะ เปิ้ลขอเรียกเค้าว่าพี่ใหญ่นะคะ พี่ใหญ่เค้ามาใช้บริการฝากเงินถอนเงินกับเปิ้ลทุกสัปดาห์ ทุกครั้งที่มาพี่ใหญ่จะซื้อของมาฝากเปิ้ล แล้วมันก็คือจุดเริ่มต้นที่พี่ใหญ่จีบเปิ้ล จนวันหนึ่งพี่ใหญ่บอกกับเปิ้ลว่า พี่ใหญ่อยากให้เปิ้ลเป็นเมียน้อย เพราะพี่ใหญ่มีเมียอยู่แล้ว และเค้าก็ให้สัญญาจะดูแลเปิ้ลทุกอย่าง ให้เปิ้ลออกจากงานมาอยู่บ้านที่พี่ใหญ่จะซื้อให้เปิ้ล เปิ้ลตอนนั้นก็รู้สึกรักพี่ใหญ่เพราะเค้าดูแลเปิ้ลดีมากๆ เปิ้ลก็ยอมเป็นเมียน้อยพี่ใหญ่และลาออกจากงาน แล้วมันก็ทำให้คนในที่ทำงานรู้ว่าเปิ้ล เป็นเมียน้อยของพี่ใหญ่ แล้วก็ถูกมองว่าเป็นกระหรี่ร่านควย เป็นเด็กเสี่ย ขายหีเพื่อเงิน เปิ้ลตอนนั้นก็ยอมรับว่าตัวเองเลือกแล้วว่ามันดีกับตัวเอง และไม่แคร์กับคำพูดคนอื่น เปิ้ลกับพี่ใหญ่ตอนที่เริ่มคุยกัน ตอนพักเที่ยงกับตอนเลิกงาน…

เรื่องเสียว เธอเมา เราจับเย็ด ผมว่าจะไม่ได้ทำอะไรเธอแล้วครับ เพราะว่าอยากจะให้เกียรติเธอเสียหน่อย ยังไงเราก็เพิ่งรู้จักกันได้ไม่นาน เรื่องเสียวเดี๋ยวมันก็เกิดครับ แต่ว่าพอเธอเมาแล้วเธอออกจะยั่วผมขนาดนี้ ใครมันจะไปอดใจไหวละครับ งานนี้ทำเอาผมแทบจะตั้งสติให้ได้มากที่สุด นับหนึ่งถึงแสน แต่ก็จมอยู่ที่สามสี่…เพราะว่าตอนที่ผมนั้นอุ้มเธอที่เมาจากหน้าบ้านขึ้นมาบนเตียง คนเมาก็ละเมอแล้วเปิดกระโปรงของเธอขึ้นมาจนได้เห็นกางเกงในลายลูกไม้ตัวบางที่แทบจะเห็นแคมหีสวยของเธออยู่แล้ว พยายามจะดูด้วยตา มืออย่าต้อง แต่เนินหีใหญ่ของเธอมันล่อตาล่อใจเสียจริงๆ “นอนก่อนนะครับ เดี๋ยวเราไปเก็บของก่อน” “อื๊อออ…ไม่เอา ไม่นอนคนเดียว มานอนด้วยกันนะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…” ผมไม่เข้าใจ ว่าการชวนนอนของเธอนั้นมันจะต้องกลายเป็นเสียงครางเพื่ออะไร แต่ที่แน่ๆ ไอ้สีหน้าที่เต็มไปด้วยความเมาและความเงี่ยนซึ่งแสดงผ่านดวงตาเล็กหรี่ที่ค่อยๆ ปรือขึ้นมาอยู่นั้นทำเอาผมควยแข็งขึ้นมาจนได้ มองเธออีกครั้ง…ถอนหายใจ…

เรื่องเสียว โดนพี่ชายเปิดซิง รู้จริงๆ ว่าโคตรเสียว ครอบครัวอื่นๆ อาจจะสงสัย เมื่อมองมาจากภายนอก ว่าทำไม ฉันกับพี่ชาย เราสองพี่น้องจึงดูรักกันมากกว่าพี่น้องคู่อื่นๆ ซึ่งสำหรับพ่อแม่แล้ว มันเป็นเรื่องที่ดีแน่นอน แต่ทว่าสำหรับฉันแล้ว มันคือเรื่องราวที่แสนวิเศษจริงๆ นั่นเพราะว่า มันเป็นสิ่งที่มากกว่าความรักเสียอีก มันเรียกว่าความผูกพัน ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นเมื่อสี่ปี่ก่อน ตอนที่ฉันเพิ่งขึ้น ม.1 ส่วนพี่ชาย กำลังขึ้น ม.3 เรื่องเพศในยุคสมัยนั้นยังไม่ใช่เรื่องที่เปิดเผยมากนัก ถ้าจะพูดตรงๆ แล้ว มันก็ยังคงเป็นในตอนนี้เช่นกัน แต่ว่า…ฉันเลือกที่จะเรียนรู้มันกับพี่สองคน จากการถามเขาไปตรงๆ…

เรื่องเสียว เป็นเพื่อนกัน เอากัน มันส์ ดี  ผมชื่อ”ดม”ผมมีเรื่องมาเล่าเรื่องสวิงกันกับเพื่อนในกลุ่มมันเป็นความสนิมสนม กันแบบมันร่องมันดุ้นไปตามๆกันเรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่ผมเรียนอยู่ปี 2 เป็นปีที่สนิทกันที่สุด ในกลุ่มมีผมดม กิม ตี๋ เป็นผู้ชายส่วนสาวๆ หวาน เชอรี่ แป้ง มักจะไปรวมกันที่หอของหวานหอนั้นบางที่ก็นอนรวมกันทั้งหกคนเลย แต่เหตุการณ์มันเริ่มที่ผมกับหวานเชอรี่ก่อนวันนั้นเรามีเรียนตอนบ่าย หวานบอกว่าให้มาหาที่หอแล้วค่อยเข้า ม. พร้อมกันผมไปถึงตอน 11 โมงกะจะดูทีวีก่อนเข้าเรียนพอไปถึงหวานก็ลงมารับข้างล่างหอหวานอยู่ในชุด น.ศ รองเท้าแตะถามผมว่ากระโปรงตัวนี้สั้นไปไหมในใจผมชอบอยู่แล้วกระโปรงสั้นๆแต่ นี่มันสั้นเลยเขาไปเยอะเลยแล้วหวานก็หมุนตัวผมเลยบอกว่าก็สั้นนะแต่ไม่เห็น ขอบ กกน เลนใส่ กกน…

เรื่องเสียว ผัวจ๋า เมียให้เค้าเอาอีก ”โดนแบบ 2 รุม1” คู่ของเรามีประสบการณ์สวิง10กว่าปี แต่ถ้าจะนับครั้งก็ไม่มาก ยิ่งในช่วง4-5ปีมานี้ ผมมีปัญหาสุขภาพจนสมรรถภาพถดถอยลงทุกวันก็ยิ่งทำให้แฟนหงุดหงิด เก็บกดมาก ตอนหลังผมก็ยอมให้เธอไปหาความสุขจากคนอื่นตามลำพังได้และไม่จำเป็นต้องบอกผมทุกครั้งก็ได้เพื่อเธอจะได้ไม่ต้องกระดากใจ เมื่อความต้องการมันก็รุมเร้าอยู่ทุกวัน ในที่สุดแฟนก็แอบไปพบกับเพื่อนชายขาประจำโดยลำพัง ขณะเดียวกันผมก็แกล้งไม่รู้แต่ได้ถามถึงความต้องการเพื่อนชายคนใหม่บ้าง แฟนก็ไม่ยอมตอบรับแต่เธอยังเลือกที่จะไปกับขาประจำเท่านั้น ครั้งสุดท้าย แฟนกลับบ้านผิดเวลามาก ผมก็รู้อยู่ว่าเธอไปกับใครมาแต่ก็แกล้งโง่ถามไป แฟนจึงยอมรับว่า ที่เพลียซะขนาดนี้ก็เพราะไปโดนแบบ 2 รุม1 ซึ่งทีแรกก็ตกใจอยู่ แต่พอถูกกลุ้มรุมโลมเล้าก็ปล่อยเลยตามเลย ทั้ง 2ชายก็ช่วยกันทำให้แฟนสนุกสุขสมไปซะจนเหนื่อยล้า และเผลอหลับจนเลยเวลาไปมาก หลังจากนั้นผมก็ไม่อยากให้แฟนไปเจอกับเพื่อนชายท่านนั้นอีก แต่ก็อยากจะหาคนอื่นมาทดแทน…

เรื่องเสียว ครูสาวหีใหญ่สุดเงี่ยน ยอมโดนนักเรียนเย็ดแลกคะแนนกิจกรรม ทั้งหมดนี้ขอให้มันเป็นความผิดของเธอเอง… เธอยอมรับทุกๆ ความผิดที่กำลังจะเกิดขึ้นแต่เพียงผู้เดียวเท่านั้น รวมทั้งความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นตรงนี้เช่นกัน นิชา ครูสาววัยเบญจเพสที่เข้ามาสอนในรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งกำลังส่งเสียงครางด้วยความเสียวซ่าน เพราะว่าตอนนี้ ลูกศิษย์ของเธอกำลังทำการทำกิจกรรมเพื่อแลกกับคะแนนความประพฤติที่ขาดหายไป ซึ่งนั่นมันอาจจะทำให้เขาเรียนไม่จบได้ แม็กซ์ เด็กหนุ่มลูกศิษย์ที่เรียนช้ากว่าเกณฑ์ ทำให้ตอนนี้ เขาอายุน้อยกว่าเธอเพียงแค่สองปีเท่านั้น ทั้งๆ ที่เขาควรจะเรียนจบปวส.ไปพร้อมๆ กับเพื่อนๆ เมื่อ 3 ปีก่อนแต้ๆ ตามวัย แต่ไม่ว่าด้วยอะไรก็ตาม ทันทีที่เธอเข้ามาสอนที่นี่ เขาก็รุกจีบเธออย่างหนัก ทว่าเธอเองก็ใจแข็ง ไม่ยอมใจอ่อนให้กับเขาเลย แม้ว่าจะเห็นเขาเป็นผู้ชายที่เธอเองก็ถูกใจไม่น้อย เพราะความเป็นครูที่มี…