เวียนเทียนผลัดกันเย็ด

e0b980e0b8a7e0b8b5e0b8a2e0b899e0b980e0b897e0b8b5e0b8a2e0b899e0b89ce0b8a5e0b8b1e0b894e0b881e0b8b1e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894 64fc8935d973a

เรื่องเสียว เวียนเทียนผลัดกันเย็ด

หลังเลิกงาน เย็นวันนั้น แอมแวะไปบ้านเพื่อนและดื่มกันนิดหน่อย เพราะว่าพรุ้งนี้เป็นวันหยุด ทำให้กลับมาถึงอาพาร์ทเม้นดึกที่ทางเข้าอาพาร์ทเม้นของแอมจะมีป้อมยามค่ะ แอมรู้จักเกือบทุกคน เพราะพวกยามชอบมองแอม และแอมก็ชอบยิ้มให้พวกยาม พวกยามนั้นดูบึกบึนแข็งแรง บางทียังนึกอยากมีอะไรกับพวกยามเหมือนกัน ยิ่งนึกแอมก็ยิ่งอยากค่ะ แต่ไม่ค่อยกล้าค่ะเพราะแอมอยู่ที่นี่กลัวมีอะไรกันแล้ว พวกยามจะนำเรื่องร่านๆ ของแอมไปพูดให้คนอื่นฟัง ก็เลยไม่ได้เอากับพวกยามซะทีทั้งที่อยากใจจะขาด เพิ่งกลับหรอครับ ค่ะแอมตอบ ซึ่งวันนี้ที่ป้อมมียามอยู่สามคนค่ะ ที่จริงปกติจะมียามอยู่เฝ้าสองคนค่ะ อีกคน เป็นเพื่อนยามด้วยกันที่ออกยามแล้วและคงมานั่งคุยกัน แอมดื่มเหล้ามาก็มึน ๆก็รู้ๆ กันอยู่ว่าถ้าแอมเมา แอมจะมีอารมณ์ทางเพศสูงมากค่ะ ที่กลัวว่ายามจะเอาเรื่องแอมไปพูดเสียหายแอมไม่สนใจแล้วค่ะ

ตอนนี้คิดอยากโดนยามเย็ดอย่างเดียวพวกยามคงรู้มั้งคะว่าแอมคิดอะไรกับพวกเขาพี่พี่อาทิตย์พี่ช้าง พี่สิทธ์ มองแอมสายตาแปลกๆ เหมือนกำลังคิดอะไรอยู่แอมก็หวิวๆ กับสายตาเจ้าชู้ของพวกเขาแอมมองหน้าพวกยาม และเลื่อนต่ำไปที่เป้าตุงๆ ของพวกพี่ยามทั้งสามคน ตอนนี้มันพาดเป็นลำถ้าควยมันแข็งจะเห็นชัดเจนมากเพราะชุดยามจะใส่ทับในรัดรูป เห็นควยเป็นลำชัดเจนพวกพี่ตัวใหญ่ แข็งแรง บึกบึนดูแข็งดีนะคะ พวกเขาถามว่าอะไรแข็งครับ แอมหัวเราะตอบว่าไม่รู้พวกยามได้ใจ เห็นว่าแอมตั้งใจยั่วพวกเขา ๆ เเล้วเอามือไปจับควยที่อยู่ในกางเกงที่แข็งเป็นลำแล้วถามแอมว่า ไอ้นี่ใช่มั้ยที่แข็ง แอมพยักหน้าที่แดงก่ำไม่ใช่อายนะคะแต่อยากมากค่ะ แอมก็สวยน่าเย็ดเอ้ย น่ารักดีนะครับจริงหรอ แอมยิ้ม วันนี้พวกผมขอเย็ดคุณแอมนะ แอมแกล้งทำดัดจริตตอบว่าแอมกลัว ไม่เคยเย็ดกับผู้ชายที ละ สามคนลองดูซิครับพี่อาทิตย์บอก พี่ช้าง พี่สิทธ์ รีบบอกใช่ๆ ลองดูรับรองคุณแอมจะติดใจควยพวกพี่

พูดแล้วจับควยโชร์แอม แอมอยู่คนเดียวไม่เหงาหรอให้พวกพี่ไปอยู่เป็นเพื่อนะ พวกพี่กำลังจะออกเวรยามพอดีจะดีหรอคะแอมกลัวคนนินทาค่ะ พวกพี่ตั้งสามคน รับรองพวกพี่ไม่บอกใครหรอก ถ้าบอกพวกพี่ก็อดเย็ดหีคุณแอมซิพวกพี่อยากเย็ดคุณแอมนานๆ บอกก็โง่ซิ แอมว่าจริงซินะเลยพยักหน้าตกลง พวกเขายิ้มดีใจกันใหญ่พวกพี่รู้นะว่าแอมชอบแบบนี้ พวกพี่อยากเย็ดแอมมานานแล้วแต่ไม่มีโอกาส วันนี้ขอพวกพี่เย็ดให้มันควยทีเถอะแอมฟังก็น้ำหีเยิ้มแล้วค่ะอยากมากจริงๆ เวลาผู้ชายพูดหยาบๆว่าอยากเย็ดแอมพอดีมียามมาเปลี่ยนผัดเวร งั้นแอมรอที่ลิฟท์นะคะ ครู่เดียวพวกพี่ยามก็ตามมา พอเข้าลิฟท์เท่านั้นล่ะคะพวกเขา กอดขยำขยี้นม ตูด ล้วงไปในกระโปงบอกแอมถ่างขาแอม แล้วเอานิ้วแยงเข้าออก เอาเป้ากางเกงมาถูก้นดึงมือแอมไปจับควยพวกเขา จับถึงชั้นที่แอมพัก พอลิฟท์เปิดออก พี่อาทิตย์ พี่ช้าง รูดซิปงัดควยออกมาแล้วให้แอมดึงควยมาจนถึงห้อง

พวกเขารุมกอดจับ ทุกอย่างของแอม พี่อาทิตย์ดูดปาก จนแอมเหนื่อยหอบ แอมขอนอนที่เก้าอี้โยกพวกพี่ยามเขาถอดกางเกงกันหมดตอนนี้ แล้วเดินมาหาแอมจ่อควยมาที่ปากของแอมทั้วสามควย แอมดูดได้แค่ปลายๆ ควยค่ะ เพราะมันยาวค่ะดูดไม่สุดแอมเอาลิ้นเลียปลายๆควยทุกควย จนพวกพี่เขาคราง พี่ช้างเป็นคนแรกที่ชักควยออกจากปากแอม บอกไม่ไหวแล้ว แอมดูดควยได้มันส์เสียวควยฉิบหาย ขอเลียหีแอมหน่อย พี่ช้างฝังปากจมูกที่ล่องเสียวแอมๆ ดิ้นด้วยความเสียวพี่ช้างลากลิ้นจนถึงลอ่งหีล่องตูด จนแอมลืมตัว ครางผัวขาแอมไม่ไหวแล้ว เอาควยใหญ่เย็ดเมียเถอะผัวขาพี่อาทิตย์ ขึ้นค่อมที่หน้าแอมบอกให้แอมดูดปลายควย แล้วเลียไปที่กระโปกผัวนะผัวเสียวจังเมียจ๋าพี่สิทธ์ดูดนมซ้ายขวาของแอม เอาควยมาถูนม จนนมแอมเลื่อมไปด้วยน้ำควยพวกเขา พี่ช้างที่เลียหีแอมอยู่ พี่ช้างบอกกับพี่อาทิตย์กับพี่สิทธ์ว่ากูขอเย็ดหีคุณแอมคนแรก

แล้วบอกพี่อาทิตย์ที่กำลังเย็ดปากแอมเอาควยออกจากปากแอมก่อนกูอยากให้คุณแอมดูควยกูที่กำลังยัดเข้าหี แอมครางซี๊ด……………ๆ พี่อาทิตย์ พี่สิทธ์ ช่วยกันประคองแอมให้มองมาที่หีที่พี่ช้างจับควยใหญ่ยาวมาจ่อแล้วดันทีเดียวมิด แอมสดุ้งรู้สึกมันคับตื้อไปหมด แอมมองควยพี่ช้างชักเข้าออกจนหีแอมยู่เข้าออก โอ้ววว……แอมเสียว พี่อาทิตย์บอกไม่ต้องดูแล้วดูดควยผัวดีกว่า อร่อยมั้ยเมียจ๋าอร่อยค่ะผัวขา พี่สิทธ์ บอกดูดควยให้ผัวอีกคนซิเมียจ๋าแอมดูดควยพี่อาทิตย์ พี่สิทธ์ จนพี่ช้างบอกไม่ไหวแล้วๆ กระเด้าหนักๆ จนน้ำพี่ช้างพุ่งใส่รูหีแอมจนใหลออกมาข้างนอก พี่อาทิตย์เอากระดาษมาเช็ด บอกว่าถึงตาพี่เย็ดแล้ว แล้วจับแอมคุกเข่า

แล้วกระแทกควยทีเดียวมิดจนแอมเสียวแป๊บๆ พี่อาทิตย์จับเอวแอมดึงกระแทกกับควยดังผับๆๆๆ แอมเสียวจนตัวงอเลยค่ะครางระงม พี่สิทธ์ก็คุกเข่าจ่อควยให้แอมดูดจับหัวแอมกดพร้อมกระแทกควยใส่ปากแอม จนแอมครางไม่ได้ทั้งที่เสียวใจจะขาดพี่สิทธ์ขอเสร็จในปากแอมแล้วกระเด้าควยลึกถึงคอหอยแอมแล้วพุ่งน้ำควยออกมามันไหลลงคอแอม แอมกลืนจนหมดไม่รังเกียจพร้อมเลียทำความสะอาดปลายควยพี่สิทธ์ด้วย อร่อยมากเลยค่ะน้ำควยผู้ชาย พี่ช้างที่เสร็จคนแรกและมองพวกเพื่อนเขารุมเย็ดแอมอยู่ ควยพี่ช้างเริ่มแข็ง แล้วลุกมาให้แอมดูดควยให้อีก พี่อาทิตย์ที่กำลังเย็ดหีแอมกระเด้าจนใกล้เสร็จอยู่ เสียวควยออกๆๆ แล้วพอเสร็จพี่ช้างก็ควยแข็งขอเย็ดต่อ วันนี้แอมโดนเวียนเทียนผลัดกันเย็ดแอมจนใกล้สว่างเลยค่ะ หลังจากวันนั้น พวกเขาก็มาเย็ดแอมตลอดที่แอมว่าง ผลัดเปลี่ยนกันมาจนยามทุกคนเป็นผัวแอมหมดค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว ขึ้นสู่สวรรค์ชั้น 7 เอาพี่เพราะพิษไข้ ผมชื่ออาร์ม อายุ 26 ปี ผมอยู่กับพี่สาวเพียง 2 คน ผมมาอยู่กับพี่สาวเนื่องจากต้องมาทำงานที่จังหวัดนี้ พี่ผมยังใช้คำนำหน้าว่า น.ส พี่ผมเพิ่งอายุ 30 กว่า ทำงานพยาบาลส่วนผมเป้นโปรแกรมเมอร์ เราจึงมีฐานะดีพอสมควร และพี่ผมก็ยังดูสาวและก็ สวย พี่คนเป็นคนค่อนข้างเงียบ แต่ใจดีมักจะตามใจผมเสมอ แต่ไม่ค่อยได้คุยกับผมเท่าไหร่ ผมจึงใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่กับงานก็พวกคอมและ อินเตอร์เนต เพื่อนสาวๆบ้างคือเรื่อง SEX ผมชอบอ่านเรื่อง ประสบการณ์เสียวๆ…

เรื่องเสียว อยากลองของดี เลยโดนเด็กแว้นงานดีควยฉีดใหญ่คับรู ผมถามเธอแล้ว ว่าผมควยใหญ่นะ เธอไหวหรือเปล่า ตอนที่เราเจอกันในแอปฯ นัดเย็ดแห่งหนึ่ง ที่ใครๆ หลายคนพยายามมองอย่างโลกสวยว่ามันคือแปฯหาคู่ ซึ่งมีบ้างนั่นแหละที่คนเราจะได้แฟน แต่เชื่อผมเถอะ ว่าเราหาคู่เย็ดได้จากที่นี่ง่ายกว่าเป็นไหนๆ และเธอคนนี้ก็บอกว่าอยากจะโดนของใหญ่มานานแล้ว อยากรู้ว่ามันจะขนาดไหนกันเชียว ผมได้แค่ยิ้มครับ และบอกกับเธอไปว่า ค่ำคืนนี้ผมจะมอบประสบการณ์เสียวให้เธอแบบว่าลืมไม่ลงเลยทีเดียว พูดตามตรงว่าผมยังไม่ได้ส่งรูปควยให้เธอดูด้วยซ้ำ เธอเห็นหน้าผมเธอเห็นหน้าผมเธอเองก็ถูกใจแล้วชวนผมแล้ว อยากนัดบ้างละ อยากเจอบ้างละ อยากโดนผมเย็ด พูดตรงๆ ก็คงประมาณนั้น แล้วผมเองที่ได้ชื่อว่าไอ้บอมนักเย็ดมีหรือครับที่จะปฏิเสธสาวสวยๆ อย่างเธอ เอาเป็นว่าเราต่างคนต่างถูกอกถูกใจในใบหน้าของกันและกันนั่นแหละครับ และยิ่งพอได้เจอกันที่ห้องพักแล้ว ก็สัมผัสได้เลยอย่างชัดเจน…

เรื่องเสียว นั้งแกร็บไปยืมตังค์พ่อ ปกติแจงจะขับรถ ไปกลับ บางประกง – อุดร ประจำ ครั้งนี้ก้อเหมือนเดิมค่ะ แต่มาถึงดึกเกือบๆ 5 ทุ่ม รอบนี้แจงมาคนเดียว มาทำธุระให้แม่ แล้วคือมันเป็นวันที่ซวยเอามากๆ ของแจง กระเป๋าตังค์หาย แบตโทรศัพท์หมด รถเสีย เป็นวันที่แย่ที่สุดของแจงเลย แต่ก้อยังโชคดีอยู่บ้าง ที่มีเพื่อนร่วมทางใจดี ลากรถแจงไปส่งอู่ให้ พร้อมกับเรียกแกร็บให้แจงด้วย แจงเลยนั่งแกร็บไปหาพ่อเลี้ยง ที่อยู่บางประกง แต่ไปถึงห้องล็อค ไม่มีคนอยู่เลย เอาไงดีละ ตอนนี้แจงมืดแปดด้านเลย…

เรื่องเสียว วาดรูปละเลง(น้ำ)รัก การได้เข้าเรียนต่อในมหาวิทยาลัยจะเป็นการก้าวข้าม เปลี่ยนเข้ามาสู่โลกแห่งการศึกษาซึ่งจะเป็นการเก็บเกี่ยวประสบการณ์ชีวิตวัยเรียนครั้งสุดท้ายก่อนที่จะกลายเป็นผู้ใหญ่เต็มตัวในชีวิตการทำงาน ฉันชื่อ “เมย์” ตอนนี้กำลังเรียนศึกษาอยู่ที่คณะศิลปกรรมที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในชั้นปีที่ 1 โดยปกติแล้วสำหรับเด็กฉันปีหนึ่ง ก็มักจะต้องมีวิชาพื้นฐานในการเรียนขีดเขียน เรียนปั้น ในคาบเรียนวิชาซึ่งเกี่ยวกับการวาดรูปทางอาจารย์ได้ออกโจทย์ให้พวกเราวาดภาพซึ่งเป็นตัวบุคคล ซึ่งฉันจึงเลือกไปขอความช่วยเหลือให้รุ่นพี่ที่คณะคนหนึ่งให้มาเป็นแบบให้พี่คนนี้ขอเป็นรุ่นพี่ปี 2 เขาชื่อว่า “พี่กร” โดยพวกเราทั้งสองคนนัดแนะหาสถานที่ที่เหมาะสมที่เงียบสงบในการวาดรูปในครั้งนั้น เป็นพื้นที่บริเวณสวนสาธารณะแห่งหนึ่ง หลังจากที่เราเลิกเรียนกันมาพี่กรก็พาฉันไปมอเตอร์ไซค์มายังจุดนัดหมาย แล้วเขาก็นั่งเป็นแบบให้ฉันวาดรูปอยู่จนสักพักใจ จากนั้นเราจึงหยุดพักก็ได้มีโอกาสพูดคุยกันไปเรื่อย ทั้งเรื่องเรียนเรื่องการศึกษา บ้างก็พูดทีเล่นทีจริง เรื่องเสียว เรื่องลามกจกเปรต เป็นธรรมดาจนในที่สุดพี่กร จึงเข้าคำถามที่ว่าฉันมีแฟน หรือยังซึ่งตัวฉันก็ไม่ได้คิดอะไร ก็ตอบกับพี่กรไปว่ายังไม่มีกำลังหา ไอ้คำพูดคำนี้คงเหมือนไปสะกิดต่อมอารมณ์ของพี่กร…

เรื่องเสียว เสียวแทบยืนไม่ติด..ช่วยแม่เพื่อน ผมมีเรื่องประสบการณ์ที่ประทับใจ จะเล่าให้เพื่อน ๆ ฟัง ก่อนอื่นต้องถามก่อนว่า เพื่อนคนใดเคยมีประสบการณ์กับผู้หญิงมีอายุบ้างครับ ถ้าเคยมีคุณจะรู้ว่ามันเป็นเรื่องที่มีความสุขและมันส์ขนาดไหน เรื่องของผมมีอยู่ว่า………….ผมเป็นคนกรุงเทพ ทำงานบริษัท ที่มั่นคงที่คุณรู้จักกันดี ปัจจุบัน ผมอายุ 33 ปี มีเพื่อนสนิทที่รักกันมาก ๆ มีการไปมาหาสู่กันเป็นประจำ ครอบครัวเพื่อนผมมี 5 คน คือ เพื่อนที่มีครอบครัวแล้ว(อยู่กับภรรยาแต่คนละบ้านกับแม่เพื่อน) แม่เพื่อน น้องสาวเพื่อนอายุ 31 ปี และน้องชายคนเล็ก อายุ…

เรื่องเสียว ครูคณิตสุดหล่อ ล่อเย็ดครูภาษาไทยคาห้องเรียน ได้เข้ามาเป็นครูใหม่ไม่ทันไร ความหล่อของผมมันก็ดันไปโดนตาต้องใจกับผู้คนมากมานเสียแล้ว การเป็นคนกรุงฯที่เข้ามาอยู่ในชนบทแบบนี้คงจะเป็นเรื่องพิเศษสำหรับคนแถวนี้ นั่นทำให้ไม่ว่าผมจะเดินไปทางไหน ที่ไหนก็มักจะถูกมองด้วยความรู้สึกชอบพอเสมอๆ แล้วในเวลานี้ก็เหมือนกับว่ามันได้เป็นช่วงเวลาที่ผมจะได้กลายเป็นเสืออย่างแท้จริงแล้ว เหมือนว่าผมเป็นที่ต้องการในพื้นที่นี้ มีแต่คนที่ชอบผม อยากจะจีบผม หรือเรียกง่ายๆ ว่าผมอยากจะเย็ดหีใครก็แค่ชี้เท่านั้นเอง แล้วคนแรกที่ผมรู้สึกถูกใจ จนอยากที่จะได้มาเป็นเมียก็คือ ฟ่าง เธอเป็นครูสอนวิชาภาษาไทยที่ดูสวยๆ ซื่อๆ ไม่ได้มีพิษภัยอะไร และที่สำคัญ เธอเองก็ดูมีใจ และไม่ได้พุ่งเข้าใส่ผมมากด้วย เพราะฉะนั้นผมเลยอยากจะลองเธอก่อน ใช้เวลาและคารมไม่นานเธอเองก็เหมือนว่าจะโดนผมตกเข้าไปเต็มๆ แล้ว จนในที่สุด เธอก็ยอมที่จะให้ผมอยู่เป็นเพื่อนในเย็นวันศุกร์ที่เธอนั้นทำงานล่วงเวลาเพื่อที่จะเคลียร์เอกสาร ก่อนที่เราจะไปกินหมูกระทะด้วยกัน แต่ว่าก่อนหน้านั้น…

เรื่องเสียว เสียว..ลวงนักศึกษาสาวไปเทสหน้ากล้อง เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงนะครับ คือเป็นเรื่องที่ผมอยากเตือนพวกนักศึกษาต่างๆที่อยากดังแล้วโดนหลอกให้เสียตัวนะครับเรื่องมีอยู่ว่า ผมทำงานอยู่ที่บริษัทโมเดลลิ่งแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าวหน้าที่ที่ผมทำก็คือคอยส่งรูปถ่ายของสาวๆไปให้บริษัทหนังหรือโฆษณาต่างๆบริษัทหนังหรือโฆษณานี้ก็จะคัดเลือกรูปถ่ายที่ตรงกับconcept(ตามที่เขาต้องการ)แล้วผมก็จะพาสาวๆไปทดสอบหน้ากล้องแล้วเขาก็จะคัดเลือกอีกทีนึงเรื่องมีอยู่ว่าวันหนึ่งผมก็พาเด็กๆในบริษัทไปทดสอบหน้ากล้องตามปกติ วันนั้นทางบริษัทหนังเรื่องนี้ก็เรียกเด็กของบริษัทผมไปทดสอบหน้ากล้อง เด็กคนนี้ชื่อ”แพม”แพมนั้นอายุ18 เรียนอยู่มหาวิทยาลัยเอกชน แห่งหนึ่งแถวรังสิต แพมเป็นคนที่หน้าตาสวยมากขาวหน้าคม แพมเป็นลูกครึ่งไทยกับอังกฤษวันนั้นแพมใส่ชุดนักศึกษา แพมก็จัดว่าเป็นคนเปรี้ยวคนหนึ่งแพมชอบใส่กระโปรงสั้นๆฟิตๆนั้งทีแทบจะเห็นกางเกงในแพมนั้นหุ่นดีมาก แพมเคยเล่นมิวสิกวิดีโอเพลงนึงปกติแพมจะมากับแม่แต่วันนั้นแม่ของแพมไม่ว่าง กลับมาเข้าเรื่องต่อ วันนั้นผมก็แปลกใจที่คนมาทดสอบหน้ากล้องมีบริษัทผมบริษัทเดียวแต่ผมก็ไม่ได้คิดอะไรมาก ที่ตอนจะเข้าไปทดสอบที่สตูดิโอ เขาให้แพมเข้าไปคนเดียว ผมไม่ยอมครับผมคิดว่ามันต้องมีอะไรแน่ๆผมก็เข้าไปในสตูดิโอด้วยผมบอกว่าถ้าไม่ให้ผมจะกลับ เขาก็ยอม ในสตูดิโอมีผู้กำกับอยู่ และคนคอยคัดเลือกเป็นผู้ชาย2คนทีแรกเขาก็สั้งให้แพมแนะนำตัวพรีเซนตัวเองแล้วผู้กำกับถามแพมว่าต้องเล่นเป็นบทคนที่เซ็กซี่นะจะกล้าเล่นรึเปล่าแพมตอบผู้กำกับว่า”หนูว่าหนูกล้าเล่นนะ”แล้วผู้กำกับก็สั้งให้แพมไปเปลี่ยนชุดครับ เป็นชุดนอนบางๆขอเน้นว่าบางมากที่สำคัญห้ามใส่เสื้อในกับกาวเกงในด้วยตอนแรกแพมมาปรึกษาผม ผมบอกว่าตามใจแล้วก็บอกว่าผู้กำกับอาจลองใจก็ได้มังจริงๆผมก็อยากเห็นหุ่นของแพมด้วย เพราะชุดนั้นมันทั้งบางและสั้นด้วยแพมก็เชื่อผม แพมก็เดินไปเปลี่ยนชุดสักพักมีผู้ชาย2คนที่อยู่กับผู้กำกับเดินมาหาผม ชื่อพี่ตุ้ยกับพี่เป้า พี่ตุ้ยบอกว่าจะขอความร่วมมือกับผมแก่บอกว่าจริงๆแล้วหนังเรื่องนี้ไม่มีหรอกคนนั้นก็ไม่ใช่ผู้กำกับแกบอกอีกว่า”เห็นน้องยุให้แพมไปเปลี่ยนชุดเมื่อกี้เลยรู้ว่าพวกเดียวกัน”ผมก็เริ่มจะเข้าใจอะไรขึ้นมาจริงๆแล้วบริษัทนี้หลอกขึ้นมาเพื่อที่จะหลอกสาวๆมาเอาแล้วแอบตั้งกล้องถ่ายไว้เพื่อจะนำไปขายที่ประเทศญี่ปุ่นผมก็ถามพี่ตุ้ยว่า”แล้วจะไม่มีปัญหาเหรอ”แกก็บอกว่า”ที่พี่ทำมาได้2เดือนไม่เห็นมีปํญหาอะไร”แล้วแกกนะซิบกับผมว่า”เดียวให้น้องก่อนก็ได้ผมก็อยากรู้เหมือนกันจึงตกปากรับคำของพี่ตุ้ยไปสักพักแพมเดินออกมาในชุดเสื้อนอนบางๆสีขาวแต่แพมยังเสื้อในกับกางเกงในอยู่ แพมเดินออกมาในท่าอายๆเอามือปิดตรงของสงวนไว้แต่ทำให้ผมเห็นว่านมเธอใหญ่มากเสื้อในสีขาวลายลูกไม้มองไปเห็นหัวนมปูดๆออกมาด้วยน้องชายผมถึงกับขึ้นมองไปที่กางเกงในของแพมเป็นสีชมพู่ผมอยากจะชักเว้าจริงๆตอนนั้นแต่ผมแกล้งทำเป็นไม่สนใจผู้กำกับก็ถามแพมว่า”ทำไมถึงไม่ถอดเสื้อในกับกางเกงใน”ทำเสียงดุๆแพมตอบเสียงแบบกลัวๆว่า”ชุดมันโป๊นี้ค่ะ”ผู้กำกับพูดว่า”ผมนะมืออาชีพแล้วไม่มีใครเขาคิดเรื่องนี้กันแล้วถ้าอายก็ไม่ต้องแคสติ้ง”ผู้กำกับทำหน้าเซ็งๆผู้กำกับแกล้งหันไปพูดกับพี่ตุ้ยว่าเรียกอีกคนมาซิมาแทนคนนี้ แพมหันมาทางผมหน้าตาจะร้องไห้ผมก็บอกว่า”แพมอยากเล่นบทนี้รึเปล่าละ”ผมก็แกล้งพูดว่า”ถ้าเล่นบทนี้พี่ว่าแพมเกิดแน่เลย”แพมเริ่มคิดถ้าแม่แพมมาด้วยคงให้กลับแน่เลย ผมเลยใช้โอกาสนี้ยุแพม”ถอดไปเถอะคนพวกนี้เขาไม่คิดอะไรหรอก…

เรื่องเสียว ข่มขืนน้องส้มร่านควย ชอบแย่งผัวคนอื่น อยากโดนเย็ดเดี๋ยวพี่จัดให้ อีส้ม เป็นเด็กสาวจากหมู่บ้านข้างๆ ที่เข้ามาที่หมู่บ้านของผมบ่อยๆ เพราะว่าเธอนั้นอยากที่จะจีบไอ้กร เพื่อนสนิทของผม ซึ่งมันมีเมียอยู่แล้ว แต่ดูเหมือนว่าเธอเองจะไม่ได้สนใจเลยจริงๆ ว่าใครจะเป็นผัวใครเมียใคร ดังนั้น วันนี้ผมเลยอยากจะทำให้เธอนั้นรู้ ว่าการแย่งผัวคนอื่นไม่ใช่เรื่องดี ถ้าอยากโดนเย็ดหีมากละก็ เดี๋ยวผมจะจัดประสบการณ์เสียวๆ ให้อย่างเต็มที่เลย คอยดูสิครับ คืนนี้เธอมาอีกแล้ว มาซื้อของที่ร้านเพื่อนของผม แล้วมาทำก้อร่อก้อติก ผมเองก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน ว่าทำไมถึงกลายเป็นแบบนั้นไปได้ เธอไม่รู้ผิดชอบชั่วดีเลยจริงๆ ผมเลยไปดักรอเธออยู่ที่ระหว่างทาง สวมหมวกปิดบังใบหน้าแม้ว่าจะรู้ว่าเธออาจจะจำได้ก็ตาม เธอจอดรถ เพราะว่ามีกิ่งไม้วางดักอยู่เหมือนกับในหนัง แล้วตอนนั้นผมก็เข้ากระชากร่างกายของเธอเข้ามาในอ้อมกอดทันทีก่อนที่จะเอามือปิดปากของเธอแล้วลากเข้าไปที่กระท่อมกลางป่า…

เรื่องเสียว อย่างงี้ต้องลองขั้นต่อไป…”ทั้งแม่…..ทั้งเมีย..!!” ผมเป็นลูกคนเดียว พ่อรับราชการทหาร ส่วนแม่ก็อยู่บ้านเป็นแม่บ้าน ผมอายุ 17 ปี พ่อ 59 ปี และแม่ 35 ปี แม่ผมเป็นคนเหนือ ผิวขาวเนียน รูปร่างดีมากยังสวยสะพรั่งอวบอิ่มแบบสาวใหญ่แต่ตัวค่อนข้างเล็ก ผมกับพ่อแม่สนิทกันมาก ไม่เคยให้ผมห่างสายตามาตั้งแต่ผมเด็กๆ เพราะเป็นลูกโทน จึงไม่เคยให้ผมแยกห้องนอน ได้แต่ให้แยกเตียงนอนในห้องเท่านั้น เมื่อผมโตขึ้นจนรู้ความจึงมีโอกาสได้แอบดูหนังสดของพ่อและแม่เสมอๆ โดยได้ฟังเสียงครวญครางของแม่เวลาแม่ใกล้น้ำจะออกชัดเจน จนพ่อต้องเอามือปิดปากแม่ไว้เพราะกลัวผมได้ยิน เนื่องจากเตียงอยู่ห่างกันแค่ 2 ก้าวยาวๆเท่านั้น แต่ช่วงระยะหลังๆ พ่อก็อายุมากขึ้น…