เล้งแซบหนึ่งที่ แถมหีชมพู ของแม่ค้าด้วย

e0b980e0b8a5e0b989e0b887e0b981e0b88be0b89ae0b8abe0b899e0b8b6e0b988e0b887e0b897e0b8b5e0b988 e0b981e0b896e0b8a1e0b8abe0b8b5e0b88ae0b8a1 657c7069d7776

เรื่องเสียว เล้งแซบหนึ่งที่ แถมหีชมพู ของแม่ค้าด้วย

ตั้งแต่พี่ปอยเข้ามาขายอาหารอีสานที่หน้าโรงงานของผม ผมก็ได้เธอเป็นร้านประจำทันที ด้วยรสมือของเธอที่เอร็ดอร่อย แถมยังให้ปริมาณเยอะ เธอน่ารัก แค่หน้าตาและรอยยิ้มของเธอก็เรียกแขกได้เยอะเลยทีเดียว ซึ่งปฏิเสธไม่ได้ว่ามีผู้ชายชีกอที่อยากจะก่อเกิดเรื่องเสียวร่วมกับเธอไม่น้อยเลย และถ้าจะให้พูดอย่างไม่อาย…ผมก็เป็นเหมือนผู้ชายพวกนั้นนั่นแหละครับ แต่ผมเองก็อาจจะมีภาษีมากกว่าคนอื่นหน่อย คืออย่างแรกผมโสด อย่างที่สองผมหล่อ และอย่างที่สามผมเป็นคนบ้านเดียวกับเธอ เลยยิ่งทำให้ได้คุยกันก็นึกถึงบ้านเกิดขึ้นมาเสียอย่างนั้น จนกระทั่งวันนี้ ที่เป็นวันสิ้นเดือน หลายๆ คนก็ชอบจะไปเที่ยวกัน ส่วนผมเองก็มานั่งกินเล้งแซบที่ร้านเธอ เพราะว่าไม่อยากจะไปไหน เธอเองก็บ่น ว่าสิ้นเดือนคิดว่าจะมีคนเยอะ แต่คนพวกนั้นกลับชอบไปเที่ยวห้างกัน เธอเลยเก็บร้านเร็วกว่าปกติ ผมเองเลยอาสาที่จะช่วยเธอเก็บ แต่เธอบอกว่าไม่ต้อง ไว้มาเป็นผัวพี่ค่อยมาช่วยเก็บ

อ้าว…แบบนี้ก็ได้เรื่องสิครับ ผมเดินเข้าไปหาเธอจนเธอถอยกรูด ชนกับอ่างล้างจาน ผมยิ้ม โอบเอวของเธอเบาๆ

“เป็นตอนนี้เลยไหมครับพี่…” ผมถาม จ้องดวงตาของเธอลึกเข้าไป เธอเลยบอกว่า งั้นก่อนจะเป็น ลองเก็บร้านวิ

ผมรีบช่วยเธอเก็บร้าน ก่อนที่จนเสร็จเธอก็ชวนผมไปที่ห้องพักของเธอ ผมตื่นเต้นมาก แค่คิดว่าจะได้มีประสบการณ์เสียวในอีกไม่กี่นาทีข้างหน้าก็ควยแข็งรอตั้งแต่แรกแล้ว จนตอนที่เข้ามาในบ้านของเธอ เธอก็พาผมไปนั่งที่เตียงของเธอก่อนที่จะเดินเข้ามานั่งข้างๆ แล้วพิงไหล่ของผม ตอนนั้นผมถือวิสาสะโอบไล่ของเธอทันทีแล้วหันไปหอมแก้มเธอ ซึ่งเธอก็หันมา ทำให้เราเริ่มเลยเถิด จูบปากกันอย่างดูดดื่ม พอผมเริ่มอ้าปาก เราก็เริ่มแลกลิ้นกัน ผมเริ่มดูดปากของเธออย่างนัวเนีย สองมือขับไหล่ของเธอแล้วผลักไหล่ของเธอลงไปทันที

เธอยอมเอนกายลงไปอย่างง่ายดาย ผมเริ่มถอดเสื้อของเธอออกแล้วได้เห็นว่านมใหญ่ของเธอนั้นไม่ได้มีฟองน้ำเลย ชั้นในตัวบางถูกถอดออกอย่างง่ายดาย ก่อนที่ผมเองจะเริ่มซุกไซ้ร่างกายของเธอ หอมแก้ม ลงมาไซ้คอแล้วลงมาที่นมใหญ่ตั้งเต้าของเธอ ครอบริมฝีปากลงไปที่เนินอก เม็ดหัวนมใหญ่ ปานนมชมพูกว้างเลยทีเดียว ผมดูดนมของเธอไปเรื่อยๆ จนเธอลูบไล้แผ่นหลังของผมแล้วดีดดิ้นไปมาในขณะที่มืออีกข้างก็ค่อยๆ เคลื่อนตัวลงไปลูบไล้ที่เนินหีใหญ่ของเธอแล้วสอดเข้าไปในกางเกงของเธอ

ทันทีที่ผมขยับตัวลงมาที่ปลายเตียง ผมก็จัดการแยกขาของเธอออก หีชมพูอูมใหญ่ถูกจับแหวกออกทันทีผมเลียหีให้เธออย่างไม่ต้องรีรอด้วยความหื่นกระหาย ควยแข็งจนเจ็บไปหมดแล้วในตอนนี้ แต่น้ำหีของเธอก็ช่างหวานฉ่ำประหนึ่งหยาดน้ำผึ้งเลยทีเดียว ผมค่อยๆ เริ่มสอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอจนเธอเริ่มตอดนิ้วผม ไม่อยากคิดเลยว่าถ้าตอนที่เธอตอดควยมันจะเสียวแค่ไหน

จนผมเริ่มทนไม่ไหว ลุกขึ้นมาถอดกางเกงลง ควยใหญ่ยาวดีดตัวขึ้นมา เช่นกับหับพี่เขาที่ลุกขึ้นมาจับควยของผมชักไม่กี่ทีแล้วก็จับเข้าปากอมควยให้ผมทันที ผมตั้งตัวไม่ทัน เสียวไปหมดจนร้องครางออกมาแล้วลูบหัวของเธอเบาๆ เมื่อลีลาการอมควยของเธอมันช่างสุดยอดจริงๆ ในตอนนี้ เธอเริ่มใช้ลิ้นพลิ้วๆ ของเธอวาดวนไปรอบๆ ทั้งเลียที่รอยหยักหัวควยทำให้ผมเสียวจนทนไม่ไหว ส่งเสียงร้องออกมาแล้วกดหัวของเธอลงไปให้เธอดูดควยของผมตั้งแต่โคนแล้วรูดขึ้นมาจนถึงปลายควย

มันเสียวนะ อยากให้เธอทำต่อ แต่ว่าผมอยากจะเย็ดเธอมากกว่า

ผมเลยผลักเธอลงกลับไปนอนอีกครั้งแล้วแทรกร่างกายเข้าไปที่ระหว่างเรียวขาของเธอ ก่อนที่จะเอาลำควยแนบไปกับร่องหีสวยนั้น โยกไหวสะโพกถูไถจนเธอนั้นตัวสั่นระริก ร้องครางออกมาเบาๆ ตอนนี้เธอเองก็คงจะเงี่ยนเต็มที่ไม่ต่างจากผมเหมือนกัน ผมจับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันทีแล้วดันเข้าไปพรวดเดียวจนสุดลำควย เธอร้องจ้าขึ้นมา ร่างกายเกร็งแน่น ขมิบตอดควยของผม และใช่…มันเสียวจนผมเอวแทบจะตั้งตัวไม่ทันเลยจริงๆ

หีตอดๆ แบบนี้แหละผมโคตรชอบ…เย็ดมันส์ฉิบหาย

ผมค่อยๆ ดึงควยออกมาช้าๆ แล้วโยกเข้าไปใหม่ จนกระทั่งจังหวะจะโคนของมันเริ่มเข้าที่เข้าทาง เรื่องเสียวซี๊ดก็เริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ผมเร่งจังหวะมากขึ้น จากกระเด้ากลบายเป็นกระแทก และยิ่งแรงขึ้นเท่าไหร่ ความสุขสมระหว่างเรามันก็ยิ่งทวีคูณความเสียวมากขึ้นไปกว่าเดิม

“แรงๆ เลย พี่เสียว เสียวไม่ไหวแล้ว แรงๆ เลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊าาา…” เสียงครางของเธอดังขึ้นมา มือจับแขนของผมจิกแน่น แสดงชัดเจนว่าตอนนี้เธอมีความสุขมากแค่ไหน ผมเลยกลั้นใจ กัดฟัน ใช้แรงกายและแรงเงี่ยนทั้งหลายที่มีอยู่กระแทกลำควยยัดเข้าไปจนร่างกายของผมกับพี่เขาแทบจะรวมเป็นหนึ่งเดียวกันอยู่แล้ว

ยิ่งเย็ดยิ่งเสียว ยิ่งใกล้แตกก็ยิ่งมันส์ ผมเลยซอยถี่ยิ๊กๆ เย็ดหีของเธอเข้าไปจนร่างกายของเธอนั้นอ่อนระทวย หมดเสียงครางเหลือเพียงร่างกายที่โรยแรงหอบหายใจเหนื่อยถี่รัว หน้าอกกระเพื่อมโยกไหว นมใหญ่ขยับขึ้นลงไปตามแรงกระแทก แล้วในที่สุด ผมก็ได้ส่งเสียงที่อยากจะเปล่งออกมานานแล้ว

“อ๊ะ อาา…จะแตกแล้วพี่ แตก แตกแล้วครับ ซี๊ดดด…โอ๊ยยย…แตก แตกแล้วพี่ ซี๊ดดด”

เธอรู้ว่าผมจะแตกก็ยิ่งขมิบเกร็งรูหีมากขึ้น สองขากอดเอาตัวของผมเอาไว้ราวกับว่าไม่อยากจะให้ผมเอาควยออกไป มันเลยทำให้ผมย้ำควยเข้าไปจนมิดด้ามแล้วรีดน้ำควยทุกหยาดหยดให้มันซึมซาบเข้าไปในรูหีของเธออย่างเต็มที่จนเธอพอใจร่างกายจึงค่อยๆ ปลดปล่อยให้ผมเป็นอิสระ

ผมไม่รู้หลอกกว่าหลังจากนี้ผมจะได้เป็นผัวเธอไหม…

แต่ผมเป็นคนเดียวในโรงงานนี้ที่รู้ว่านอกจากเล้งแซบฝีมือเธอจะแซบแล้ว

อร่อยกว่าอาหารก็หีแม่ค้านี่แหละครับ

Recommendations

เรื่องเสียว งานประจำปี แต่เสียวหีประจำวัน ฉันชื่อว่า สร เป็นผู้หญิงหากินคนหนึ่ง ที่ทำงานอย่างง่ายๆ ไม่ได้คาดหวังอะไร ฉันชอบไปเปิดร้านขายของตามงานประจำปี ขายถูกหน่อย ที่ทางจุดขายอาจจะไม่ดีแต่ก็ไม่ต้องจ่ายค่าเช่าที่แพง และใช่ ฉันขายดีพอประมาณด้วยการเน้นปริมาณมากกว่ากำไร แม้ว่าจะอยู่ในซอกหลืบเล็กๆ ของงานก็ตามที ทว่าใครมันจะไปคิดกันล่ะ ว่าในตรอกเล็กๆ แห่งนี้ที่มีคนสัญจรเพียงเล็กน้อย จะมีผู้ร่วมชะตากรรมกับฉันด้วย เขาชื่อว่า กาน กานเป็นพ่อค้าขายขนมครก เขาอร่อยมาก แต่ไม่ดัง และเพราะว่ามีเจ้าดังมาเปิดขาย คนเลยแห่ไปทางนั้นเสียหมด และใช่…เราอยู่กันตรงนี้ ยอมรับกำไรที่มันอาจจะไม่สวยงาม แต่มิตรภาพของเราสวยงามและเบ่งบานกันไม่ยากเลย…ปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ว่าเรื่องเสียวก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วย…

เรื่องเสียว ช่างไฟควยใหญ่ ซ่อมไฟแล้ว เดี๋ยวให้รางวัลพิเศษด้วยการเย็ดหีเจ้าของบ้านจนน้ำแตก เรื่องนี้เกิดขึ้นในวันเหงาๆ ที่ไฟบ้านฉันดับ แล้วได้ตามช่างไฟมาซ่อมให้ ซึ่งชายหนุ่มรูปหล่อคนนี้เป็นนักศึกษาฝึกงาน อายุแค่ 19 ปีเท่านั้นเอง เด็กกว่าฉันตั้งเกือบ 5 ปี แต่มันก็ไม่ใช่ปัญหา ฉันไม่ติดอะไรอยู่แล้ว เพราะความเงี่ยน และความแรดที่เพื่อนๆ บอกว่าฉันพกมันมาตั้งแต่เกิด ฉันเลยพูดคุยเย้าหยอกกับเขาไปเรื่อยๆ เพื่อสร้างบรรยากาศที่ดีสำหรับการซ่อมไฟที่บ้านนี้ ก่อนที่จะค่อยๆ เลื่อนบทสนทนาให้ต่ำไปเรื่อยๆ จนกลายเป็นเรื่องใต้สะดือ ตอนนั้นฉันจำได้เลยว่าพูดออกไปว่า “ถ้าใน 5 นาทีนี้ น้องซ้อมได้ พี่ให้…

เรื่องเสียว ครอบครัววุ่นเซ็กส์ เอาเมียพี่มาเย็ดกับผัวหนู แล้วเอาหนูไปเย็ดกับพี่ โอเคไหมคะ ? เรื่องเสียวที่คุณกำลังได้อ่านนี้ ฉันเขียนเข้ามาเป็นครั้งที่ 2 แล้ว ครั้งก่อนฉันเขียนเรื่องราวความสัมพันธ์ของฉันกับพี่ชาย พี่ชายแท้ๆ พ่อเดียวแม่เดียวกัน แต่เรารักกัน และเราเย็ดกัน นั่นเลยทำให้ฉันกับพี่ชายนั้นมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาว และชอบเซ็กส์แบบไม่ผูกมัด เรียกว่าเป็นคนที่รักสนุกกับเรื่องบนเตียง มากกว่าเรื่องคู่ครอง และเวลาที่เราจะหาแฟน เราก็จะไม่หาพวกที่จะเข้ามาผูกมัดกับเรา จะหาคนที่รักสนุก แต่ผูกพันบ้างไม่ผูกบ้างแบบนั้นจะดีกว่า จนกระทั่งวันนี้ ฉันและแฟนของฉัน ไปเที่ยวทะเล โดยที่พี่ชายของฉันและแฟนของเขาก็มาเที่ยวด้วยกัน แต่ตามมาทีหลัง เราทั้งสี่คนเป็นคนที่ชอบอะไรเสียวๆ และท้าทายสุดๆ…

เรื่องเสียว เต็มอิ่ม แสบหีไปหมด วัน ที่ 31 ธ.ค. 61 ผมนั่งแทกซี่พาเมียมาอวยพรผู้ใหญ่ที่สี่แยกคอกวัว เสร็จกิจประมาณ 1 ทุ่ม ชวนเมียไปเดินเล่นที่ถนนข้าวสาร แวะนั่งดื่มเบียร์กันที่ริมถนน ฝรั่งทั้งขาวทั้งดำ เดินผ่านไปมา ผมเลยชวนเมียสวิงกับฝรั่ง เมียเล่นเบียร์ไปสองกระป๋องเริ่มตึงๆ บอกก็ได้เคยสวิงกับเพื่อนๆ คนไทยมาแล้ววันนี้ลองฝรั่งดูมั่ง ผมเห็นได้จังหวะจึงสั่งเบียร์มาเพิ่มอีก ดื่มไปดูฝรั่งไปคุยวิจารณ์ถึงสัดส่วนฝรั่งที่เดินผ่านมา เมียดื่มไป 4 กระป๋อง ชักเริ่มกล้าพูดกล้าคุยมากขึ้นบอกอยากจะลองกับพวกไนจีเรีย ดำๆ ดูบึกบึน แข็งแรงดี ผมก็ตกลง…

เรื่องเสียว แฟนของลูก พ่อเคยเย็ดมาก่อน เป็นชู้กับแฟนลูกชาย ถ่านไฟเก่ามันแรง เลยเย็ดรื้อฟื้นความหลัง “อูยยยยย…….พี่คะ พี่ขา เสียวจังเลยค่ะพี่ อาห์ พี่จ๋า” เสียงครางของหญิงสาววัย 24 ปี นามว่า ลูกน้ำ ค่อยๆ ดันขึ้นในขณะที่เธอกำลังนั่งเอนตัวอยู่บนเก้าอี้นวมตัวโปรด ขาข้างหนึ่งถูกยกขึ้นวางที่พนักแขน ก่อนจะใช้สองนิ้วเลื่อนเคลื่อนคล้อยลงไปแยกกลีบหีสวยของเธอออกช้าๆ ให้ชายหนุ่มได้เห็นหีชมพูของเธอที่ตอนนี้มีน้ำเงี่ยนเยอ้มฉ่ำออกมาแล้ว “คิดถึงพี่ไหมล่ะลูกน้ำ อืมมมม……..หีสวยน่าเลียเหมือนเดิมเลย ซี้ดดดดดด” ชายหนุ่มค่อยๆ แนบหน้าเข้าไปแล้วเลียหีให้เธอ ด้วยความคุ้นเคย เขารู้เสมอว่าเธอชอบให้เริ่มจากตรงไหน เน้นน้ำหนักตรงไหน โดยเฉพาะในตอนที่ค่อยๆ…

เรื่องเสียว ทำรีแพร์มาหมาดๆ โดนเสียวแทบขาดใจ ผมได้อ่านเรื่องของคนอื่นมามากแล้ว ก็เลยอยากจะขอส่งเรื่องที่ผมได้เอาพี่ที่ทำงานมาให้เพื่อน ๆ อ่านบ้าง ผมกับพี่เปิ้ลทำงานที่เดียวกัน เรารู้จักกันมาก่อนเพราะพี่เขาเป็นรุ่นพี่ผมปีหนึ่งที่คณะ ตอนเรียนก็ไม่ได้สนิทกันมากแต่ก็เคยเห็นกันเกือบทุกวัน จนจบมาทำงานได้ 5-6 ปี พี่เปิ้ลก็ได้ย้ายมาทำงานที่บริษัทเดียวกับผม ในตำแหน่งผู้จัดการเหมือนกัน แต่คนละหน่วยกัน มาเจอกันเที่ยวนี้พี่เปิ้ลได้แต่งงานและมีลูกแล้ว แต่ก็ยังขาว สวย หมวย อึ๋ม ดูเหมือนจะมากกว่าเดิมด้วยซ้ำ ผมเลยชอบแอบมองแกบ่อย ๆ เมื่อเข้ามาทำงานที่นี่เราก็เลยสนิทกันมากขึ้นไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย ทั้งกินข้าวกลางวัน บางวันก็ออกไปซื้อของของนอกกัน เลยทำให้ผมได้แอบเห็นหน้าอกพี่เปิ้ลหลายครั้ง บางครั้งพี่เปิ้ลใส่กระโปรงสั้น ๆ มาทำงานเห็นขาขาว…

เรื่องเสียว พ่อกับเพื่อนพ่อ แอบเข้าห้องเย็ดเมียผม ผมกับเมียอยู่กินกันมาหลายปีแต่ยังไม่มีลูก พ่อผมเป็นคนกินเหล้าแต่ขยันทำงานมาก บ้านของผมขายของอยู่ในตลาดเป็นห้องแถว แม่ผมนั้นพออายุมากขึ้นก็ไม่ค่อยสนใจพ่อผมเท่าไหร่คงเบื่อ แต่ก่อนนั้นผมเห็นพ่อแม่เอากันบ่อยๆ เกือบทุกคืน ผมเคยแอบดูพ่อเอากันกับแม่หลายครั้ง เวลาตอนเย็นพ่อจะชวนเพื่อนชื่อ ตาบี๋ มากินเหล้าที่บ้านบ่อยมาก ที่บ้านของผมพ่อจะหาหนังสือไทยเพล์บอยมาอ่านเป็นประจำ เวลาพ่อกับแม่เย็ดกันพ่อจะชวนแม่ให้ลองเย็ดกันกับคนอื่นๆ ดูอย่างในหนังสือ แม่ผมก็อือๆ ออๆ ไปกับพ่อทุกครั้ง อยู่มาคืนหนึ่งตอนนั้นผมยังไม่มีเมียนะคับยังเรียนหนังสืออยู่ พอกินข้าวเสร็จตอนมืดๆ ผมก็จะเข้านอนก่อนพ่อแม่ทุกคืน เพราะต้องตื่นเช้าไปรอนั่งรถสองแถวไปเรียนหนังสือ ผมเป็นคนที่นอนรู้สึกตัวเร็วถ้ามีเสียงอะไรดังขึ้น ผมเข้านอนไปได้นานพอดูคับตอนนั้น มารู้สึกตัวเมื่อตัวพื้นบ้านสะเทือนไหวๆ ผมรู้ได้เลยว่าพ่อกับแม่กำลังเย็ดกันอยู่แน่นอน ผมเลยลุกออกจากมุ้งไปแอบดูตรงรูข้างฝากั้นห้องที่เป็นกระดาน ผมได้ยินเสียงแม่ร้องครางอูยย…อ้าวว….เบาๆ อยู่ตลอดเวลา…

เรื่องมันมีอยู่ว่าผมได้ไปหาเพื่อนที่หอพัก แต่ไม่เจอครับ ผมจะกลับบ้านก็กลับไม่ได้เพราะรถเมล์หมด เพราะค่ำพอดี ผมมาไกล มาจากต่างจังหวัด เจอแต่เมียเพื่อนครับ เพื่อนมันทำงานอยู่ห้างสรรพสินค้ามันลากลับบ้านสามวัน ส่วนเมียเพื่อนเป็นนักศึกษากำลังเรียนมหาวิทยาลัยครับ เมียเพื่อนบอกว่านอนค้างที่นี่ก็ได้ ห้องนอนเป็นห้องแคบๆครับ เมียเพื่อนให้ผมนอนข้างล่างส่วนเธอนอนบนเตียงครับ เมียเพื่อนได้ชวนเพื่อนสาวของเธอมานอนเป็นเพื่อนด้วยครับ คืนนั้นผมนอนไม่ค่อยหลับครับ คงเป็นเพราะย้ายที่นอนใหม่ พอตกดึกก็เกิดสิ่งที่ผมไม่คาดคิดเกิดขึ้น คือว่าเมียเพื่อน กับเพื่อนของเมียที่แท้เป็นดี้ครับ เล่นเสียวกับเพื่อนสาวตีฉิ่งกันบนเตียงอย่างถึงพริกถึงขิง ผมเพิ่งเคยเห็นผู้หญิงตีฉิ่งจริงๆ ก็คืนนี้เองครับ ที่ผ่านมาเคยเห็นแต่ในหนังโป๊ญี่ปุ่นครับ ผมมองทั้งสองตีฉิ่งกันจนได้อารมณ์เสียวมาก ทนไม่ไหวแล้ว เป็นไงเป็นกันว๊ะ ผมถอดกางเกงออกจนหมดเดินเข้าไปหาเมียเพื่อนที่กำลังโก่งบั้นท้ายเลียหีให้เพื่อนสาวอยู่ ผมเอาควยเข้าเสียบทางด้านหลังทันทีครับ เมียเพื่อนสะดุ้งเป็นอย่างมาก ผมจับกดควยเข้ารูหีเมียเพื่อนทางด้านจนเข้าสุดลำเลยครับ จากนนั้นก็กระแทกอย่างแรง…

เรื่องเสียว ถ้ากล้าก็ไม่กลัว ”ยั่วผัวเพื่อนให้เย็ด” ผมแต่งงานมีครอบครัวแล้ว ภรรยาทำงานขายประกัน บางทีอยู่ที่ทำงาน บางทีก็ต้องออกนอกสถานที่เธอมีเพื่อนหญิงที่ไปด้วยกันบ่อยๆ ชื่อ ผึ้ง ผึ้งก็มีครอบครัวแล้ว เธอดูดีมากหุ่นดี อวบๆ ชอบใส่ชุดฟิตๆ ผมเองแอบเอามาจิตนาการบ่อยๆ ผมมักจะเจอกับผึ้งเกือบทุกครั้งที่ไปหาภรรยาที่ทำงาน บางทีผึ้งก็มาหาภรรยาผมที่บ้าน เธอจะมาคนเดียวไม่ค่อยเห็นสามีเธอ ภรรยาผมบอกว่าอยู่ต่างจังหวัด ผมยังเคยแซวบ่อยๆ ว่า อดอยากแน่เลย บ่อยครั้งเหมือนผึ้งจะมองผมแปลกๆ จนผมอดสงสัยไม่ได้ว่าเธอกำลังยั่วสามีเพื่อนอยู่ ผมเคยถามภรรยาว่า เวลาออกนอกสถานที่ ผึ้งชอบทำแบบนี้บ่อยเหรอ ภรรยาบอกว่าก็ประจำ เรียกลูกค้า และได้ผล แต่เรื่องที่ผึ้งทำแบบยั่วผม…