เล่าเรื่องเสียว เย็ดแม่แล้วก็ต้องเย็ดลูกด้วย

e0b980e0b8a5e0b988e0b8b2e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b981e0b8a1e0b988 665f390f86e15

เล่าเรื่องเสียว เย็ดแม่แล้วก็ต้องเย็ดลูกด้วย
หลังจากที่ผมพยายามเทียวไล้เทียวขื่อแม่ค้าสาวใหญ่ที่ขายก๋วยเตี๋ยวอยู่ในหมู่บ้าน พี่มะยม ผมก็ได้เย็ดหีของเธอแบบสมใจ ประสบการณ์เสียวครั้งแรกระหว่างเรามันสร้างความประทับใจมากๆ ทั้งๆ ที่เธออายุ 42 แล้ว ความเงี่ยนของเธอยังคงมีอยู่ และลีลาในการอมควยของเธอมันก็สุดยอดจนผมเองจำไม่ลืมเลย งานนี้ผมเองก็เลยได้กลายเป็นว่าที่ผัวเด็กของเธอแล้ว แต่เธอบอกว่ายังไม่ขอเปิดตัวเพราะว่าอาจจะต้องทำความเข้าใจกับลูกสาวของเธอก่อน มันเป็นเรื่องที่อาจจะเข้าใจยากเหมือนกัน ที่เธอจะมีผัวใหม่ที่อายุไม่ได้ห่างจากลูกสาวของตัวเองมากนัก

นั่นเลยทำให้ผมเองก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่าถ้ามันเป็นความลับ ผมก็มีเป้าหมายใหม่

พี่มะยมชอบแต่งตัวน่าเย็ดออกมาขายก๋วยเตี๋ยวสร้างจุดขายให้กับลูกค้าที่สัญจรผ่านไปมา และนั่นแหละที่ทำให้ผมแอบชอบเธอจนกระทั่งได้เย็ดหีของเธอไปเมื่อไม่กี่วันก่อน มันเป็นเรื่องเสียวซี๊ดที่ถึงใจจริงๆ การชอบสาวใหญ่มันเหมือนกระดังงาลนไฟ ยิ่งแก่ก็ยิ่งหอม แต่หลังจาดที่ผมเย็ดเธอแล้วก็เริ่มรู้สึกว่า…ลุกสาวของเธอ มะปราง ก็น่าเย็ดเหมือนกัน

ผมต้องขอบอกก่อนเลยว่าผมนั้นเป็นคนที่ชอบคนอายุมากกว่าครับ ไม่ค่อยได้ชอบคนที่อายุน้อยกว่าเท่าไหร่ แต่ว่ามะปรางเธอน่าเย็ด ไม่รู้สิ อธิบายไม่ถูกเหมือนกัน ตัวเล็ก แต่นมใหญ่ แบบว่ามีนม มีตูด มันไม่เหมือนเด็กวัยรุ่นทั่วๆ ไปเลยทำให้ผมเงี่ยนขึ้นมาอย่างไม่รู้ว่าจะทำยังไงดี จากนั้นการที่ผมนั้นต้องเป็นคนในความของพี่มะยม ผมก็เลยแอบคุยกับมะปรางไปด้วย พอเธอบอกว่าแม่หวงมาก เลยอาจจะไม่ได้บอกแม่เรื่องของเราผมก็ตกลงทันทีครับ

เพราะว่าถ้าเธอบอกแม่ ความบรรลัยมาเยือนแน่ ผมเพิ่งเย็ดแม่ของเธอไป

เราแอบคุยกันอยู่สักพักหลังจากที่เธอเหมือนจะอ่อยผมอยู่บ่อยๆ จนสุดท้ายเธอก็ชวนผมไปนั่งเล่นที่หอของเธอ…ใช่ครับ หอ สระอีนั่นแหละครับ ทันทีที่มาถึง ราวกับว่าทุกๆ อย่างมันพร้อมที่จะดำเนินการไปทันที แค่ผมจับมือของเธอเบาๆ เธอก็ยื่นหน้ามาหอมแก้มผมแล้ว ไวไฟเหมือนกันนะครับ ผมเลยไม่รอช้า คว้าเธอเข้ามากอดจูบลูบคลำเสียเลย มันสุดยอดมากๆ ตอนที่ได้จูบแลกลิ้นกับเธอแล้วจับนมของเธอบีบคลำไปด้วย…นมจริงๆ แบบไม่เสริม ใหญ่เกือบเท่าหัวเด็ก มันสุดยอดมากๆ เราจูบกันจนร่างกายของเธออ่อนระทวย จนผมต้องค่อยๆ ยืนขึ้นมาแล้วถอดกางเกง เพราะกลัวว่าเธอจะไม่มีแรงเสียก่อน

“อมให้หน่อยได้มั้ยครับ เดี๋ยวพี่เลียหีให้นะ” ผมพูดแบบนั้นแล้วชักว่าวจนเริ่มควยแข็งขึ้นมา

เธอดูตาโตเมื่อได้เห็นควยของผม ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มอมควยให้ผมทันที ความเสียวซ่านในเวลานี้ทำให้ผมส่งเสียงครางออกมา ผมคิดว่าเด็กสาวสมัยนี้มันไม่มีฝีมือ แต่เหมือนว่ามะปรางจะได้แม่มาเต็มๆ เพราะว่าลีลาการอมควยของเธอนั้นมันช่างสุดยอด แพรวพราวเหลือเกิน ทั้งดูด ทั้งเลีย ทั้งเล่นหัว ทั้งชัก ทั้งดูดไข่ เธอทำให้ผมยืนเสียงครางซี๊ดๆ อยู่อย่างนั้นจนต้องบอกให้เธอพอก่อน เพราะว่าเดี๋ยวมันจะแตกซะก่อน

ผมผลักเธอลงไปบนเตียงแล้วค่อยๆ เริ่มถอดกางเกงของเธอออก ลุ้นว่าเธอจะหีใหญ่เหมือนแม่หรือเปล่า แต่ทันทีที่ได้เห็นต้องบอกเลยว่านอกจากอายุ ทุกๆ อย่างไม่ต่างกันเลยได้แม่มาเต็มๆ แคมหีสวยอวบอิ่มมากๆ ทำให้ผมไม่ลังเลที่จะลงลิ้นเลียหีให้เธอทันทีจนร่างกายของเธอนั่นสั่นสะท้านไม่เป็นท่า

ผมทั้งเลีย ทั้งดูด ทั้งสอดนิ้วเข้าไป เม้มขบที่เม็ดแตดของเธอจนเอวลอย ก่อนที่จะเริ่มมอบของขวัญดุ้นเดียวกันที่เคยมอบให้รูหีของแม่เธอนั้นใส่เข้าไปทันที เสียงครางของเธอดังขึ้นมาอย่างไม่สามารถหยุดยั้งได้ ทุกๆ ความเสียวซ่านในเวลานี้ให้ร่างกายของเธอขมิบเกร็ง รูหีตอดควยของผมอย่างหนักจนแทบจะไม่สามารถหยุดยั้งลำควยของผมได้เลย

สะโพกโยกไหวกระหน่ำเข้าไปกระเด้าเย็ดหีของเธอจนร่างกายสั่นระริก เธอทำให้ผมนั้นคลั่งเธอมากขึ้นเมื่อตอนที่เธอเป็นคนขอขึ้นควยให้ผม เรากอดกันเอาไว้โดยไม่ให้ควยหลุดออกจากรูหีของเธอแล้วเอนกายลงช้าๆ ก่อนที่จะมองดูร่างกายที่เต็มไม้เต็มมือของเธอขยับขึ้นลงขย่มควยของผมเต็มที่

เธอค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมา พร้อมกับกระแทกร่างกายลงมาสุดลำควย ยิ่งเธอกระแทกลงมาแรงเท่าไหร่เสียงครางของเราสองคนก็เริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ จนสุดท้ายผมก็ปล่อยให้เธอขย่มจนผมเสร็จ แตกในคารูหีของเธอไปเลย ก่อนที่เธอยังจะแถมท้ายด้วยการร่อนเอวใส่ควยของผมจนนอนดิ้นไม่เป็นท่า เสียรู้เธอจนได้

เธอทำให้ผมครางออกมาด้วยความเสียวจนเขินก่อนที่เราจะค่อยๆ ถอดถอนร่างกายของกันและกันออกมา มันเป็นเรื่องเสียวๆ ที่ผมเองก็ไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นเร็วกว่านี้ งานนี้ไม่รู้ว่าพี่มะยมหรือมะปรางจะรู้หรือเปล่า…ว่าเธอสองคนแม่ลูกกำลังจะมีผัวคนเดียวกัน

Recommendations

เรื่องเสียว ที่ระบายความเงี่ยนของผู้ชาย สามคนที่ผลัดกันหมุนเอาน้ำเสียวออก ตอนนั้นฝ้ายกับผัวเก่าทำงานเป็นพนักงานอยู่ในห้างแห่งหนึ่ง แถวถนนลาดหญ้า วงเวียนใหญ่ แล้วมาเช่าห้องพักอยู่แถวถนนเจริญนคร เป็นบ้านไม้สองชั้น เจ้าของเขากั้นห้องคนเช่าเฉพาะที่เป็นผัวเมียกันมาเช่าอยู่ เขาไม่ให้พวกวัยรุ่นมาเช่า เพราะส่งเสียงดังรบกวนห้องอื่น ห้องเช่าที่อยู่ติดกับห้องของฝ้าย เป็นผัวเมีย คู่นี้ชอบเปิดไฟในห้องเย็ดกันเป็นประจำเกือบทุกคืน ฝ้ายกับผัวเก่าก็แอบดูเขาเอาทุกครั้งเช่นกัน ฝ้ายรู้สึกตื่นเต้นมากที่เห็นคนเย็ดกันจะๆใกล้ๆแบบนี้ เพราะฝ้ายไม่เคยแอบดูคนอื่นเย็ดกันเลย ตอนอยู่ต่างจังหวัด มีแต่คนอื่นเท่านั้นที่แอบดูฝ้ายเย็ดกันกับคนอื่น ตอนที่ฝ้ายแอบดูตรงรูที่ฝาไม้อัดกั้นห้อง ผัวฝ้ายเห็นเขาเย็ดกันแล้วทนไม่ไหว ก็เข้ามาคร่อมทับสะโพกของฝ้าย แล้วจับท่อนเอ็นควยดันเข้าไปใส่ในรูหีของฝ้ายทุกทีเลย เขากระเด้าท่อนเอ็นควยไปด้วย และก้มแอบดูผัวเมียข้างห้องเย็ดกันไปด้วย จนผัวเมียข้างห้องเย็ดกันเสร็จ ผัวฝ้ายก็รัวกระเด้าท่อนเอ็นควยจนน้ำพุ่งใส่ในรูหีของฝ้ายเลย ผัวเก่าของฝ้ายบอกว่า “ตื่นเต้นจริงๆที่ดูคนเย็ดกัน แล้วตัวเองเอาเมียไปด้วยพร้อมๆกับเขาแบบนี้”…

เรื่องเสียว คุณยาย ลีลาหีเด็ด มีอยู่วันหนึ่งผมลางานกลับบ้านครึ่งวัน ผมนอนดูหนัง อยู่ๆ ก็มีเสียงคนมากดกลิ่งที่หน้าบ้านผมออกไปดูเห็นมีคนแก่ 2 คน อายุประมาน 65 คนหนึ่ง และ 70 คนหนึ่ง มาขอเสื้อผ้าเก่า ผมบอกออกไปว่าไม่มี แกก็บอกว่าเดินมาตั้งแต่เช้าขอน้ำกินหน่อยผมก็ให้แกมานั่งกินน้ำในบ้าน และผมก็ถามแก มาจากไหนและได้เสื้อผ้าจะเอาไปขายหรือเอาไปใช้เอง แกบอกว่ามาจากอุดรเสื้อที่ขอมาได้ส่วนมากจะเอาไปขายต่อกับคนที่ขายเสื้อมือสองได้เงินไม่กี่บาท ผมถามลูกหลานไปไหนกันหมด ลูกไปทำงานที่พัทยา ก็ส่งเงินมาให้ใช้บ้างแต่ที่มาขอเสื้อก็เพราะเพื่อนที่หมู่บ้านเขาชวนมาก็ตามเขามา อยู่บ้านไม่รู้จะทำอะไรคนมันเคยทำนาและฝนไม่ตกนาก็ไม่ได้ทำมันเหงาเลยมาหาอะไรทำ และแกพูดว่าถ้าแกสาวๆ คงไปทำงานที่พัทยาแล้วผมเลยพูดติดตลกไปว่า ถ้าผมเหมายายทั้งคืนจะคิดเท่าไหร่ยาย 2 คน…

เรื่องเสียว อย่าเอาอย่าง ผมเริ่มเลยนะครับ ครอบครัวผมอยู่กัน 5 คน มีผมชื่อ”ยู” อายุ 20 ปี น้องสาวคนที่ 2 ชื่อว่าน้อยอายุตอนนั้นก็ประมาณ 16 ปี ส่วนน้องสาวคนเล็ก ก็ 14 ย่าง 15 ปี ชื่อว่า น้อง และพ่อกับแม่อีก 2 คน ผมนอนกับน้องคนเล็ก ส่วนคนโตนอนกับแม่บ้างผมบ้าง ตอนแรกก็ไม่มีอะไรหรอกครับ แต่อยู่มาวันหนึ่งพ่อแม่และน้องคนโตไปงานศพที่บ้านน้องชายของพ่อผมที่อยู่ต่างจังหวัดประมาณ…

เรื่องเสียว เด็กคนนั้นโตมากลายเป็นผัว แถมควยใหญ่และเย็ดเก่งอย่าบอกใครด้วย การกลับมาของเด็กหนุ่มที่เคยจีบพราว ในวันนี้ ทำให้เธอตบรับเขาในทันที เพราะว่าก่อนหน้านี้เขาเป็นเพียงเด็กม.ต้น เท่านั้นเอง การที่จะคิดเรื่องเสียวอะไรกับเด็กหัวเกรียนคงไม่ใช่ความคิดที่เธอจะมีอยู่ในหัวเท่าไหร่ แต่หลายปีผ่านไป เขาไปเรียนที่เมืองกรุง กลับมาครั้งนี้ ทั้งสูง ทั้งหล่อ และเขาเองก็ยังคงชอบเธอเหมือนเดิม ดังนั้นแล้วครั้งนี้เธอบอกตัวเองได้เลย ว่าเธอจะไม่พลาดแน่นอน ที่จะยอมเป็นแฟนกับเขา พร้อมทั้งยอมมอบร่างกายให้กับเขาอย่างไม่มีข้อแม้อีกด้วย เพราะเธอรู้ว่า การกลับมาในคราวนี้ คงจะมีสาวๆ หลายคนในหมู่บ้านที่หมายตาเด็กน้อยคนนั้นเอาไว้อยู่ ซึ่งตอนนี้เขาโตแล้ว เป็นผู้ใหญ่แล้ว และควยใหญ่อีกต่างหาก เธอตกใจไม่น้อย ตอนที่ได้เห็นลำควยของเขาตรงหน้า ตอนที่เขาบอกว่าให้เธอเป็นคนถอดเสื้อผ้าของเขาด้วยตัวเอง จนกระทั่งลำควยยาวสวยอวบใหญ่นั้นปรากฏตรงหน้าเธอ…

เชียร์ลีดเดอร์…จะหลอกเสี่ยแต่สุดท้ายก็โดนเสี่ยหลอก แฟนผมเป็นนักศึกษา ม.ชื่อดังแห่งหนึ่ง (เอาเป็นว่าติดหนึ่งในสามก็แล้วกัน) ปัจจุบันเธออยู่ปี 2 เป็นคน อวบขาว สูง 160 หนัก 45 หน้าตาน่ารัก เป็นเชียร์ลีดเดอร์ให้ ม.มา 2 ปีแล้ว ปัจจุบันเธอดัดฟันยิ่งน่ารักใหญ่ เธอไม่สูงมานัก แต่หน้าอกเธอกลับใหญ่34 นิ้วทีเดียว หลังจากผมเอากับเธอแล้ว (เธอเซ็กส์จัดมาก หากเธออยากขึ้นมาแล้วผมไม่พร้อมเธอจะถอดกางเกง อมควยให้ทันที) เธอก็หันมาแต่งตัวเซ็กซ์ซี่มาก ใส่ขาสั้นซะจนเห็นเป็นร่องเวลาไปไหนมาไหน เสื้อคอคว้านลึกโชว์นมเกือบหมดทุกตัว ถึงแม้ภายนอกเธอจะดูแรง แต่จริงๆแล้ว…

เรื่องเสียว หลอกเย็ด ”หนูเสียวแทบขาดใจ” หนูชื่อเอ๋ค่ะ ตอนนั้นหนูอายุ 15 ปี (ปัจจุบันเอ๋อายุ 20 แล้วค่ะ) หนูเป็นคนขาวหมวยค่ะ หนูเป็นลูกสาวคนเดียวของพ่อกับแม่ ที่บ้านหนูฐานะค่อนข้างดี ทำธุระกิจส่วนตัว ที่บ้านของหนู มีน้องชายคนเล็กของพ่อยังไม่มีครอบครัวพักอาสัยอยู่ด้วยชื่อ ”อาเอก” อาเอกอายุ 34 ปี รูปร่างล่ำสัน ตัวไม่สูงมากนักผิวแทน หน้าตาคมเข้ม คิ้วหนา อาเอก คอยช่วยงานพ่อ อาเอกชอบแอบมองหนูอยู่บ่อยๆโดยเฉพาะ เวลาที่หนูแต่งตัวสบายๆ อาเอกจะจ้องหนูตลอดเวลาเพราะบางวัน อากาศร้อน หนูก็จะใส่กางเกงขาสั้นแบบบานๆ…

เรื่องเสียว เข้าห้องผิด แบบนี้ต้องจัดให้สาสม อยากจะบอกว่าเรื่องนี้มันโคตรจะโชคดีเลย เป็นเรื่องที่ไม่น่าเกิดขึ้น แต่มันก็เกิด ต้องขอบคุณโชคของผมจริงๆ พอดีครอบครัวเราต้องไปงานบ้านญาติ แล้วต้องพักบ้านญาติ ก็พักกันหลายคนหลายคู่ แต่ผมพักคนเดียว เพราะคนอื่นเค้ามาเป็นคู่ สุดท้ายผมก็เข้านอนก่อน เพราะผมต้องขับรถ ที่เหลือเค้าก็กินเหล้ากัน ผมกินนิดหน่อยแล้วก็มานอน จนอยู่ๆ รู้สึกตัวกลางดึก ก็มีคนเปิดประตูห้องเข้ามา ผมมองไปจำได้เลย น้าสะใภ้นี่นา เดินเข้ามา ดูท่าออกเลยว่าเมา น้าสะใภ้ก็ไม่ได้เปิดไฟนะ ก็ปิดประตูเดินต่อมาที่เตียงเลย ผมก็รอดูว่าน้าจะทำอะไร แล้วน้าก็เข้ามานอนข้างๆ ผม ผมก็ทำทีว่าหลับ แล้วน้าก็เข้ามากอด…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับพี่ชายข้างบ้าน ชอบมาตั้งนาน ได้เย็ดทั้งทีจะเอาให้น้ำหมดตัวเลย เรื่องเสียวมันไม่ควรจะหยุดลงเพียงเท่านี้จริงๆ ในตอนนี้ “ปาน” รู้ดีว่าอารมณ?ของตัวเองเวลานี้กำลังคุกรุ่นอย่างเต็มที่และยากเกินกว่าที่จะสงบลงเพียงเพราะว่าได้อมควยผู้ชายที่โดนใจแล้วก็แตกในปากให้เธอได้ลิ้มรส ร่างกายของเธอยังคงสั่นระริก ตอนที่ได้ลิ้มรสชาติน้ำควยของเขา “ป้อม” รุ่นพี่ผู้ชายคนแรกที่เธอนั้นแอบหลงรักมาตั้งแต่เด็ก และไม่เคยคิดที่จะเปลี่ยนใจไปจากเขาเลย วันนี้เป็นโอกาสเหมาะเกินกว่าที่จะเมินเฉยกับทุก ๆ อย่างแล้ว หลังจากที่เรื่องเสียวเกิดขึ้นเพราะว่าทั้งสองมาหาปลาด้วยกัน จนได้ลิ้มรสควยดุ้นใหญ่ของเขา “ชอบไหม ?” พี่ป้อมถามเธอ ขณะที่ลำควยใหญ่ที่เพิ่งปลดปล่อยน้ำควยออกไปเมื่อครู่นั้นยังคงแข็งขึ้นตั้งเนลำอยู่ ท่าทางว่าทั้งสองคนในเวลานี้ก็คงจะเงี่ยนไม่ต่างกันแล้ว “น้ำควยพี่หวานหรือเปล่า ?” “หวานมากเลยจ้ะพี่…หนูอยากได้อีกจัง” ปานพูดขึ้นแล้วลุกขึ้นยืน ถอดกางเกงของเธอลงไปจนเขาได้เห็นเนินหีใหญ่นั้นเต็มตา และมันก็ยิ่งกระตุ้นให้ป้อมนั้นควยแข็งขึ้นมาอีกรอบอย่างง่ายดายเลยทีเดียว ปานค่อยๆ…

เรื่องเสียว น้องแหม่ม นักศึกษาใหม่ สาวสวยไฮโซ สวัสดีครับเรื่องของผมเป็นเรื่องที่ผมประทับใจไม่รู้ลืม เป็นเรื่องเมื่อครั้งที่ผมยังคงเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง เมื่อประมาณ 2-3 ปีที่ผ่านมา ตอนนั้นผมอยู่ปี 3 ผมได้พบกับหญิงสาว ที่มาสร้างประสบการณ์ประทับใจให้ผม เธอเป็นรุ่นน้องปี 1 ที่คณะผม ชื่อแหม่ม น้องแหม่มเป็นคนสวยมาก ใบหน้ารูปไข่ ตากลมโต ขนตายาว จมูกโด่ง ปากอิ่มได้รูป ผิวขาว หน้าใสจนแก้มเป็นสีชมพูเลยทีเดียว (หน้าตาก็ประมาณดาราสาวสวยคนหนึ่งที่ชื่อพ้องกับเธอนั่นแหละ เรียกว่าเธอเป็นดาวของมหาวิทยาลัยเลยทีเดียว) ผมของน้องแหม่มยาวประบ่า ทำไฮไลต์สีทองตามสมัยนิยม ชุดนักศึกษาที่น้องแหม่มใส่เป็นแบบที่กำลังฮิตคือ…