เล่าเรื่องเสียว ลูกชายจอมแสบแอบเย็ดหีพี่สาว

e0b980e0b8a5e0b988e0b8b2e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a5e0b8b9e0b881e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b888 65fd706227deb

เล่าเรื่องเสียว ลูกชายจอมแสบแอบเย็ดหีพี่สาว
เรื่องมันเริ่มเกิดเมื่อสงกรานต์นี้เองค่ะ มีญาติๆ มาสังสรรค์กันที่บ้าน เราดื่มกินกันจนดึกจึงแยกย้ายกันเข้านอน ดิฉันกับลูกชายนอนห้องเดียวกันค่ะเพราะห้องของลูกชายให้ญาตินอน ลูกชายอาบน้ำเข้าไปนอนก่อนดิฉันเก็บถ้วยชามอยู่ค่ะ ซักพักก็ตามเข้าไป เห็นลูกชายตัวดีนอนนุ่งผ้าเช็ดตัวหลับไม่รู้เรื่อง ดิฉันก็ล้มตัวลงนอนหันหลังให้เขา นอนได้ซักพักได้ยินเสียงลูกชายพูด “ขอจับนมหน่อยแม่” พร้อมกับมาโอบดิฉัน

ดิฉันก็พลิกตัวตะแคงหันหน้ามาหาเขาเห็นเขาหลับตาอยู่แต่เอามือมาบีบนมดิฉัน ดิฉันก็ไม่ได้รู้สึกอะไรเพราะเค้าก็เล่นของเค้าประจำอยู่แล้ว ด้วยฤทธิ์เหล้าบวกกับความง่วงหนังตาดิฉันก็เริ่มหนักขึ้นเรื่อยๆ กำลังเคลิ้มๆ ก็รู้สึกว่าลูกชายเริ่มถกเสื้อดิฉันขึ้นเอานมออกมาบีบเค้นข้างนอกแล้ว เค้าเริ่มบีบเค้นแรงขึ้นเรื่อยๆ (ในใจคิดเหมือนลูกชายจะมีอารมณ์เลย แต่ก็คงไม่มั้ง) ครู่ใหญ่ได้ยินเสียงลูกชายพูด

“ขอดูดนมหน่อยนะแม่” ก็เค้าเคยของเค้าดิฉันก็ไม่ได้พูดอะไรตัวเองก็ทั้งง่วงทั้งมึน ลูกชายทั้งดูดทั้งเค้นนมดิฉันอย่างเมามันส์คงด้วยเพราะฤทธิ์เหล้าเลยลืมตัว ดิฉันเองก็เริ่มมีอารมณ์ขึ้นมามั่งแล้วสิ ก็มันไม่ได้เจอมานานพอเจอตอนเมาอารมณ์แม่อย่างดิฉันก็เลยกระเจิง ลูกชายเริ่มเอาขามาก่ายดิฉันปากก็ดูดมือก็เค้น พักใหญ่ดิฉันรู้สึกว่ามีของแข็งๆ มาทิ่มมาบดขยี้ที่ท่อนขาดิฉันลูกชายตัวดีคงมีอารมณ์จริงๆ มากแล้ว ดิฉันเองก็รู็สึกเสียวมากเหลือเกิน

ก็ลืมตัวส่งเสียงร้องครางเบาๆ อยู่เป็นระยะๆ ลูกชายเริ่มทำหนักมือขึ้นดิฉันเสียวมากเเหลือเกิน ไม่ไหวแล้วจับหัวลูกชายอัดขยี้กับนมอย่างแรงปากก็ร้องซี๊ด อู๊ว ๆๆ อยู่ตลอด จากนั้นลูกชายก็พลิกตัวขึ้นทับดิฉัน ดึงผ้าถุงของดิฉันออกอย่างแรง จับสองขาดิฉันอ้าออกแล้วซุกหน้าลงไปเลียสลับกับการดูดเม็ดแตดอย่างเมามันส์ สักพักก็ลุกขึ้นมาคร่อมดิฉันเอาผ้าเช็ดตัวออกควยของลูกชายแข็งโด่หัวบานล่าชี้พุ่งหาดิฉัน

เขาไม่พูดไม่จากดหัวตวยใส่หอยของดิฉันอย่างแรง พอมันเข้าที่เข้าทางดีเขาก็กระหน่ำซอยควยใส่หีไม่ยั้ง ปากก็ร้องซู๊ดๆอยู่ตลอด ดิฉันเองก็เสียว มันส์มากเหลือเกินไม่ได้โดนมาหลายปีแล้วลูกชายทำรุนแรงถูกใจดีเหลือเกิน พักใหญ่ดิฉันก็ไม่ไหวแล้วจะเสร็จเสียให้ได้บอกกับเขาให้อัดเข้ามาหนักๆ แม่จะเสร็จแล้ว เขาก็โหมอัดเข้ามาอย่างหนักบอกว่าเขาก็ใกล้แล้ว พักเดียวดิฉันก็ไม่ไหวบอกเขา… แม่เสร็จแล้ว แม่ไม่ไหวแล้วววว…… ซี๊ดด… อ๊าาส์…. ผมด้วยแม่.. ผมด้วย อูยย อูยย…อ๊าาส์

เขาปล่อยน้ำควยใส่หีดิฉันอย่างหมดตัวเลยค่ะแล้วเราก็ต่างคนต่างนอน เช้ามาฉันตื่นมาทำกับข้าวก่อนเขาตื่นมาทีหลังเราต่างคนต่างอายกันแต่หอยดิฉันสิ… เต้นตุ๊บๆ หลังจากที่ฉันให้ลูกชายเย็ดหีในวันนั้นฉันก็เย็ดกับลูกชายเป็นประจำจนเวลาผ่านไปหกเดือน แต่หลังจากที่ลูกชายเย็ดหีฉันไปได้เดือนกว่าๆ ฉันก็สังเกตุเห็นว่าลูกสาวคนโตของฉันขยันกลับบ้านทุกอาทิตย์ซึ่งผิดจากเมื่อก่อนที่จะกลับเดือนละครั้งบ้างสองครั้งบ้างแล้วก็กลับมาในวันอาทิตย์แต่ปัจจุบันนี้กลับตั้งแต่วันเสาร์ วันเสาร์นี้ก็เช่นเดียวกัน

หลังจากที่ฉันเย็ดกับลูกชายมาทั้งวันใน ตอนเย็นลูกสาวฉันก็กลับมาบ้านวันนี้ฉันค่อนข้างเงี่ยนพอหลังจากกินข้าวเย็น เสร็จพอมืดเราก็อาบน้ำแล้วมานั่งดูโทรทัศน์ในห้องรับแขกฉันเห็นลูกสาวกับลูกชายฉันนั่งคุยกันซุบซิบท่าทีน่าสงสัยแต่ฉันก็ไม่ได้คิดอะไรแต่ก็นึกอยู่ว่า ทุกครั้งที่ลูกสาวฉันกลับมามักจะนอนดึกแล้วตื่นค่อนข้างสายวันนี้ฉันค่อน ข้างเพลียเนื่องจากตอนกลางวันเย็ดกับลูกชายไปหลายทีแต่ก็ยังเงี่ยนอยู่

พอเกือบสองทุ่มฉันก็บอกว่าจะขึ้นไปนอนแล้วฉันก็มองหน้าลูกชายฉันแบบรู้กันแล้ว ฉันก็ขึ้นไปบนห้องสักพักใหญ่ๆลูกชายฉันก็ตามขึ้นมาบนห้องซึ่งฉันแก้ผ้านอนรอ อยู่แล้วด้วยความเงี่ยนพอเค้าเข้ามาในห้องฉันก็ดึงเขาเข้ามาแก้ผ้าออกแล้ว จับควยเขามาดูดอมด้วยความเงี่ยนแล้วให้ลูกชายเลียหีจนน้ำแตกไปสองครั้งก็บอก ให้เขาเอาควยเย็ดหีฉันโดยที่ไม่ได้สนใจเลยว่าประตูไม่ได้ปิดเพราะลูกชายฉันตั้งใจเปิดแง้มไว้เพื่อให้พี่สาวเขามาดูเขาเย็ดกับแม่

หลังจากลูกชายฉันเย็ดหีฉันจนน้ำเงี่ยนแตกไปหลายครั้งโดยที่ฉันไม่รู้เลยว่าลูกสาวฉันแอบดูอยู่ ลูกชายฉัน เย็ดฉันจนน้ำควยเขาแตกใส่หีฉันสามครั้งก็ออกไปจากห้องฉันเพลียนอนหลับไปมา ตื่นเอาตอนเกือบห้าทุ่มรู้สึกปวดฉี่และเหนียวหีเพราะยังไม่ได้ล้างน้ำควยออก จึงลุกออกมาเข้าห้องน้ำ
ลูกชายฉันแอบเย็ดหีพี่สาว

พอออกจากห้องน้ำฉันก็ได้ยินเสียงเหมือนคนร้องครางแบบเดียวกับที่ฉันเคยร้องเมื่อเวลาโดนลูกชายเย็ดดังมาจากห้องลูกสาว ด้วยความสงสัยฉันจึงเดินไปแอบฟังในขณะที่ฉันอาหูแนบฟังกับประตูนั้นประตูก็เปิดออก เพราะไม่ได้ปิดตัวฉันเลยถลำเข้าไปในห้องในแสงไฟในห้องลูกสาวฉัน ฉันเห็นลูกชายฉันกำลังเอาควยทะลวงเย็ดหีพี่สาวเขาส่วนลูกสาวฉันก็กำลังเด้งหีรับควยของน้องชายแบบเดียวกับที่ฉันเคยทำเมื่อเวลาโดนเย็ดเงี่ยนสุดๆ

ฉันตะลึงมองลูกชาย และลูกสาวฉันหันมามองเพราะได้ยินเสียงประตูพอเห็นฉันก็ตกใจแต่ด้วยความเงี่ยนน้ำกำลังจะแตกด้วยกันทั้งคู่จึงไม่สามารถหยุดได้เย็ดกันให้ฉันดูจนน้ำแตกด้วยกันทั้งคู่แล้วก็ลุกขึ้นมานั่งมองหน้าฉัน

ฉันจึงถามว่าเย็ดกันมานานหรือยังซึ่งลูกสาวฉันตอบว่าสี่เดือนกว่าแล้ว แล้วก็เล่าให้ฟังว่าเมื่อเกือบห้าเดือนที่ผ่านมากลับมาบ้านในคืนวันเสาร์หลังจากที่คุณแม่ขึ้นนอนสักพัก น้องชายก็ขึ้นไปข้างบนแกนั่งดูโทรทัศน์อยู่สักครู่ใหญ่ๆ ก็อยากจะคุยกับน้อง จึงปิดทีวีเดินขึ้นไปหาน้องที่ห้องแต่ไม่เจอก็นึกว่าน้องไปคุยอยู่กับแม่จึง เดินไปที่ห้องแม่เห็นประตูเปิดแง้มอยู่ขณะจะเปิดประตูก็ได้ยินเสียงแม่ครางว่า ”หีหีแม่ น้ำหีแม่จะแตกแล้วเย็ดแรงๆ เลยหนูจ๋าผัวขา”

แกก็เลยค่อยๆ แง้มประตู ดูก็เห็นน้องชายกำลังเย็ดหีคุณแม่อยู่เลยยืนแอบดูจนน้องชายเย็ดคุณแม่ถึงสามท่าจนเกิดความเงี่ยนก็เดินกลับไปห้องปิดประตูแต่ไม่ได้ล๊อคแล้วแก้ผ้าออก เพื่อสำเร็จความใคร่แก้เงี่ยนในขณะที่กำลังเอานิ้วทะลวงหีและเอามืออีกข้าง บีบขยำนมบี้หัวนมอยู่น้ำเงี่ยนกำลังจะแตกหลับตาด้วยความเงี่ยนเมื่อลืมตาอีก ทีก็เห็นน้องชายมายืนควยแข็งโด่อยู่ตรงหน้าแกตกใจนิ้วก็ยังคาอยู่ในหี

น้องชายก็บอกว่าพี่แอมเงี่ยนเหรอผมช่วยแก้เงี่ยนให้เอาไหม แกเห็นควยของน้องชายและนึกถึงตอนที่น้องชายเย็ดหีฉันก็เลยให้น้องชายเย็ดหีแล้วถึงมารู้ทีหลังว่าที่เห็นน้องชายเย็ดหีฉันนั้นเพราะน้องชายต้องการให้เห็นเพื่อให้เกิดความเงี่ยน จะได้เย็ดหีพี่สาวเขา ในวันนั้นน้องชายเย็ดแกอยู่จนเกือบสว่างเย็ดกันหกเจ็ดที หลังจากวันนั้นเป็นต้นมาก็จะแอบเย็ดกันทุกครั้งที่กลับบ้าน แกจึงกลับบ้านทุกอาทิตย์เพื่อมาเย็ดกับน้องชาย

ฉันก็เลยถามว่าเย็ดกันไปกี่ทีแล้ววันนี้ ทั้งคู่ก็บอกว่าเพิ่งเย็ดกันไปสองครั้งฉันก็เลยบอกให้ไปเย็ดต่อกันที่ห้องฉันโดยให้ลูกชายฉันเย็ดหีพี่สาวเขาให้ฉันดูแล้วฉันก็ให้เย็ดหีฉันให้พี่สาวเขาดู คืนนั้นฉันและลูกสาวให้ลูกชายเย็ดหีอยู่จนเกือบสว่าง ฉันเองโดนเย็ดไปสี่ทีส่วนพี่สาวเขาโดนเย็ดไปห้าที หลังจากนั้นเราสามคนก็เย็ดกันทุกครั้งที่อยู่พร้อมๆ กัน

ฉันเองเย็ดกับลูกชายอยู่เจ็ดเดือนก็มีความผิดปกติคือประจำเดือนไม่มา ฉันก็นึกว่าขาดไปเพราะเข้าวัยทองเพราะฉันเองก็อายุสี่สิบกว่าแล้ว พอเดือนต่อมาก็ยังไม่มาพอเข้าเดือนท่สามก็มีอาการคลื่นไส้อยากกินของเปรี้ยวๆ จึงชักเอะใจเลยไปให้หมอตรวจผลตรวจ ทำให้ฉันแทบเป็นลมเมื่อหมอบอกว่าฉันท้อง ฉันตกใจกลับมาบ้านทำอะไรไม่ถูกเลยฉันเย็ดกับลูกเพลินจนลืมป้องกันทำให้ฉันท้องกับลูกชายตัวเอง

ฉันคิดอยู่นานในที่สุดฉันก็เรียกลูกทั้งสองมาแล้ว ก็บอกให้ลูกชายรู้ว่าฉันท้องกับเขาฉันดูเขาดีใจมากส่วนลูกสาวฉันก็ดีใจแล้ว ก็บอกว่าคนเขาก็รู้ว่าแม่ยังไม่เลิกกับพ่อก็บอกว่ามันเกิดพลาดขึ้นมาเพราะที่พ่อทำหมันไว้หลุดฉันก็เลยต้องปล่อยจนกว่าจะคลอด

Recommendations

เรื่องเสียว พยาบาลอำเภอ ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนว่าเล่าเรื่องไม่คอยเก่งนะครับบางส่วนก็แต่งเติมขึ้นเพื่อความมีรสชาติในการอ่าน แต่อยู่บนพื้นฐานของความจริง เรื่องของผมมีอยู่ว่า ผมได้ย้ายมารับราชการทางภาคอีสานเป็นโรงพยาบาลอำเภอ แต่ผมไม่ใช่หมอนะครับผมทำงานด้านการบริหาร ทางโรงพยาบาลก็จัดบ้านพักให้หลังหนึ่งเป็นบ้านเดี่ยวห่างจากหลังอื่นๆ พอสมควรด้านหลังบ้านพักเป็นบ้านพักของพยาบาลในโรงพยาบาล ผมชอบแอบมองพยาบาลสาวๆประจำครับ แต่งานของผมไม่ค่อยได้คลุกคลีกับพยาบาลเท่าไหร่ มีอยู่คนหนึ่งผมสนใจพิเศษเลย เธอชื่อพิมพ์ เธอแต่งงานแล้ว สามีเป็นทหาร จะกลับมาหาอาทิตย์ละครั้ง บ้านของพิมพ์อยู่หลังบ้านพักของผม ห่างกันประมาณ 20 เมตร เรารู้จักกันแต่ไม่สนิทเท่าไร จนมาวันหนึ่งผมทำงานที่ค้างอยู่เพื่อจะให้เสร็จจนถึง หกทุ่มจะกลับบ้านพัก ฝนก็ตกลงมา พิมพ์ลงเวรบ่ายพอดี ผมเลยเดินกลับมาพร้อมเธอและได้อาศัยร่มเธอด้วย ระหว่างเดินกลับเราก็คุยกันทั่วไป จนรู้ว่าพิมพ์แต่งงานได้ 2 ปี…

เรื่องเสียว น้องแนนอยากโดนเสียว หนูชื่อแนน อายุ 23 ปี หนูเป็นคนต่างจังหวัดมาจากทางภาคเหนือตอนกลาง แต่เดินทางเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ หนูอยู่ที่นี่มาได้สี่ปีแล้ว แต่เรื่องที่หนูจะเล่าต่อไปนี้สิคะ มันเกิดขึ้นที่บ้านหนูนั้นเอง มันเป็นเรื่องที่ไม่น่าเกิดกับหนูเลย จนหนูต้องออกจากบ้านมา หนูต้องตัดไฟตั้งแต่ต้นลม ขืนยังอยู่ที่เดิมก็เป็นเรื่องแน่ๆ เรื่องมันเป็นอย่างนี้ค่ะ หนูเติบโต เป็นสาวอายุ 17 ปี หนูมีเพื่อนอยู่คนหนึ่ง มันเป็นเพื่อนที่หนูรักมากๆ ที่สุด เรามักจะไปไหนก็ไปด้วยกันทุกที่ จนเป็นที่กล่าวขานเลยค่ะว่าถ้าเห็นหนูก็ต้องเห็นเพื่อนหนูด้วย เราอยู่กันอย่างมีความสุขเรื่อยมา จนกระทั่งเพื่อนหนู มันมีผู้ชายต่างหมู่บ้านมาชอบมัน มันเองก็ชอบเขามากค่ะ นัดเจอกันบ่อยๆ…

เรื่องเสียว แต่งตัวเอ็กส์ จนทำให้พ่อห้ามใจไม่ได้ น้องชื่อ”ออย”เป็นคนที่เซ็กส์จัดมากๆ ค่ะ ปกติเวลาอยู่ที่บ้านก็ชอบแต่งตัวเอ็กส์ๆอยู่แล้ว เป็นกางเกงขาสั้นๆโชว์ต้นขาขาวๆ ส่วนเสื้อก็ต้องเป็นสายเดี่ยวสีขาว ส่วนยกทรงไม่ใส่ค่ะเพราะอยู่บ้านมันอึดอัด ถ้ามองดีๆจะเห็นหัวนมเลยล่ะค่ะ ส่วนเวลาไปเรียนก็ใส่กระโปงสั้นๆ เสื้อนักศึกษาตัวเล็กๆโชว์เนินอกให้พวกหนุ่มๆที่มหาลัยมอง ตอนแรกออยก็ไม่ได้สังเกตอะไร จนวันหนึ่งขณะที่ออยกําลังเปลี่ยนเสื้อผ้า และใส่ผ้าเช็ดตัวผืนเล็กๆอยู่นั้น พ่อก็เรียกให้ออยเข้าไปช่วยเพราะพ่อหกล้มที่หลังบ้าน ด้วยความที่ห่วงพ่อมากออยจึงรีบไปดูท่านเดี๋ยวนั้นเลย พอพ่อเห็นออยท่านถึงกับตะลึงพร้อมทั้งควยพ่อชี้โด่ออกมาอย่างเห็นได้ชัด จากตอนแรกที่ออยไม่ได้คิดอะไร จนใจออยหวิวๆตื่นเต้นๆยังไงก็ไม่รู้ เกิดความคิดที่จะมีอะไรกับพ่อขึ้นมาในสมอง ออยพยุงพ่อไปนั่งที่เตียงก่อนจะค่อยๆนวดให้พ่อ ผ้าเช็ดตัวที่สั้นอยู่แล้วพอนั่งลงยิ่งสั้นจนแทบจะเห็นหีออยอยู่แล้ว ส่วนนมน้องก็แทบจะหลุดออกมาจากผ้าเช็ดตัว พ่อค่อยๆเอามือมาลูบที่ขานออยบอกว่าขอบใจลูกมากมาก ออยเสียวมากก่อนจะกลั้นใจตอบพอไปว่าไม่เป็นไร พ่อรีบดึงตัวออยเข้าไปกอดบอกว่าลูกพ่อโตเป็นสาวแล้วนะสวยมากด้วย ออยจีงแกล้งเอามือไปโดนควยพ่อ ควยพ่อแข็งสู้มือออยมากเลยค่ะ ออยพยามห้ามใจก่อนที่จะเลยเถิดมากไปกว่านี้…

เรื่องเสียว เหยื่อ Taxi นรก ผมมีอาชีพขับรถแท็กซี่ และขับในช่วง 16.00-5.00 น. แล้วจึงส่งกะให้เพื่อนที่เช่าคันเดียวกันขับต่อ ตลอดระยะเวลาที่ผมขับรถมา มีผู้หญิงสวยๆ หลายคนตกเป็นเหยื่อผม ในจำนวนเหยื่อหลายๆ คนของผม มีอยู่ครั้งนึงที่ผมติดใจและสะใจเป็นที่สุด ในวันหนึ่งที่มีฝนตกพรำผมส่งผู้โดยสารที่หมู่บ้านเมืองเอก กำลังจะออกถนนใหญ่เพื่อมุ่งหน้าไปรังสิต มีนักศึกษากลุ่มนึง (3 คน)โบกรถผม เพื่อเรียกไปสยามฯ ทั้ง 3 คนนั่งหลังรถผมหมดไม่มีใครมานั่งหน้ากับผมเลยแต่ก็พอจะสังเกตุได้จาก ก่อนขึ้นรถและการมองกระจกหลัง ว่าทั้ง 3 คนเป็นเด็กผู้หญิงที่สวย ผิวขาว แต่งตัวเก่ง…

เรื่องเสียว สวิงแตกในจนท้อง หลังจากที่ผมคบกับแฟน และแอบเอาเพื่อนแฟนครั้งนั้นผ่านไป 3 ปี ตอนเดือน มี.ค. ปี 64 ที่ผ่านมา ผมกลับมาคบกับแฟนเก่า ซึ่งเธอทำงานคนล่ะอำเภอ เราเจอกันเดือนละครั้ง และเหตุการณ์ที่ทำให้ผมสับสนมากก็คือแฟนบอกว่าท้อง ผมก็ตกใจมากก็เลยลองคุยกันเรื่องที่มีอะไรกันวันไหนล่าสุด เธอก็สะอื้น ว่าผมต้องช่วยเธอเรื่องแต่งงานเร็วๆ นี้ ผมจึงรับปากว่าจะช่วย ผมเลยให้เธอเล่าความจริง ให้ฟังทั้งหมด เธอเริ่มจาก เธอนัดคู่สวิง คู่หนึ่ง ในวันที่เธอมาหาผมที่ต่างจังหวัด แต่ผมกลับต้องไปประชุมกระทันหัน ผมจึงบอกใหเธอกลับบ้านไปคืนนั้น เธอก็บอกว่าได้ จะกลับ…

เรื่องเสียว มอมยาพี่สาว ผ่านมาพ่อแม่และพี่สาวคนลองได้ไปบ้านญาติที่ต่างจังหวัด ตั้งแต่ตอนเช้ามืดบอกก่อนที่บ้านมีอยู่กัน 5 คนคือพ่อแม่ พี่สาว 2 คนและตัวผมเอง พี่สาวผมคนแรกชื่อ เก๋ อายุ 19 ปี พี่สาวคนลองชื่อ จ๋า อายุ 17 ปี ส่วนผม ชื่อ ต้น อายุ 15 ปี เรื่องมีอยู่ว่าวันนั้นเป็นวันเสาร์ ผมเลยต้องอยู่กับพี่สาวคนโตเพียงสอนคน แล้วก็เกิดเรื่องขึ้น ผมนั่งดูหนังโป๊อยู่ ของพ่อน่ะ…

เรื่องเสียว เผด็จศึกเมียหัวหน้า เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผมเองและเป็นครั้งแรกที่ผมเคยพิมพ์ลงในเว็บนี้ เว็บเดียว เพราะผมเป็นแฟนตัวยงของเว็บนี้ เลยอยากเอามาให้ เพื่อนๆอ่านมั่ง ติชมกันได้นะคับ ผมชื่อ ติ๊ก ผมเป็นคนหน้าตาก้อจัดว่าดีพอสมควร สูง 180 หนัก 70 หุ่นนักกีฬานะคับ เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเร็วๆ นี้เอง ผมทำงานอยู่ในบริษัทแห่งหนึ่งในต่างจังหวัด ผมมีหัวหน้าคนหนึ่งหน้าตาก้องั้นๆ แต่เมียเขาดิคับ น่ารักมากหุ่นอวบๆ กำลังดีเลยขาวมากเห็นแล้วหยากเลย ผมกับหัวหน้าเราสนิทกันมากเพราะผมชอบไปกินเหล้าห้องหัวหน้าและไปทุกทีเมียหัวหน้าก้อจะคอยหากับแกล้มให้ มีอยู่ครั้งหนึ่งเราไปกินเหล้ากันนอกสถานที่โดยหัวหน้าผมไม่ได้ไปด้วยแต่เราไป กันหลายคนแต่ผมเป็นคนไปรับไปส่งเมียของหัวหน้าแต่ก้อไม่ได้ทำอะไร ดูเขาก้อพยามยั่วผมแต่ผมเห็นว่าบรรยากาศมันไม่เอื้ออำนวยเท่าที่ควรจึงยังไม่ได้ทำอะไรก้อแค่ล้วงและจูบแค่นั้นแต่แล้วเมื่อเร็วๆ นี้หัวหน้าผมต้องไปประชุมต่างจังหวัดหลายวัน จึงเข้าทางผมเลย ผมจึงวางแผนขึ้นว่าจะฟันเมียหัวหน้าให้ได้…

เรื่องเสียว นักเรียนดีเด่น “อ๊อก ๆๆๆ” เสียงควยกระแทกเข้าออก ลำคอของฉันจนสำลักคาห้องเรียนชั้น ม. 6 เวลาช่วง 6 โมงเย็นที่ในโรงเรียนแทบจะไม่มีใครอยู่แล้ว ในวันนั้นเป็นวันศุกร์ที่ครูคณิตประกาศคะแนนเก็บในชั้นเรียน ซึ่งฉันได้คะแนนไม่ถึงเกณฑ์ ครูคนนี้ชื่อ “ครูทอม” เป็นครูที่เพิ่งจะบรรจุได้ไม่นานในวัย 30 ต้นๆ ครูทอมเป็นครูผู้ชายที่เป็นที่พูดคุยในแก๊งค์สาว ๆ ในโรงเรียนอย่างทั่วถึง เพราะแกเป็นครูที่สอนดีมาก แต่โหด และเข้มงวด ที่สำคัญแกหล่อ ตี๋ ๆ ขาว ๆ ใส่ยูนิฟอร์มที่เห็นกล้ามทะลุเสื้อออกมา…

เรื่องเสียว ข่มขืนเพื่อนรักคาห้องพัก บอกแล้วว่าอย่าเมาจนไม่รู้เรื่อง เรื่องเสียวครั้งนี้มันอาจจะเป็นเรื่องที่ผมไม่อาจจะลืมมันไปทั้งชีวิตเลยก็ได้ครับ เพราะผมเองก็ไม่เคยที่จะมีประสบการณ์เสียวอะไรแบบนี้เสียเท่าไหร่ ครั้งนี้ที่เกิดขึ้นผมเองก็ไม่ใช่คนทำด้วยซ้ำ เพราะว่าคนที่เริ่มคือ “ฝ้าย” เพื่อนของผมเอง ที่อยู่ๆ มันก็โทรมาหาผมด้วยน้ำเสียงที่เมามายว่าให้ไปรับเธอหน่อย เพราะว่าเธอโดนแท็กซี่ปล่อยให้ลงข้างทาง เพราะว่าเธอเปิดหน้าต่างอ้วกจนเลอะรถของเขา ผมจึงต้องรีบวางงานทุกๆ อย่างแล้วไปรับเธอตามที่เธอนั้นบอกมา แล้วค่อยๆ พาเธอกลับมาที่ห้อง แล้วสิ่งที่ผมไม่เคยรู้ว่าก่อนว่าเธอจะเป็นแบบนี้ก็คือการที่เธอนั้นเมาแล้วชอบถอดเสื้อผ้า พอผมพาเธอมาที่เตียงแล้วเธอก็บ่นร้อน ทั้งๆ ที่แอร์ในห้องนั้น 22 องศาแล้ว มันเย็นจนสั่น ก่อนที่เธอจะสะบัดตัวโวยวายแล้วถอดเสื้อผ้าของเธอแบบกระชากโยนไปมาไม่ได้ทิศทางแล้วจนสุดท้าย ผมเองที่หันมาอีกครั้งก็เจอกับร่างกายของเธอที่เปลือยเปล่า ผมพยายามที่จะทำหน้าที่เพื่อนที่ดีแล้วในตอนนั้น แต่พอเห็นร่างกายของเธอที่ไม่ได้ใส่อะไรเลยทำให้ผมอดไม่ไหว เธอซ่อนรูปมากๆ เพราะว่าปกตินิสัยห้าว…