เล่าเรื่องเสียว ผัวแฝดกระหน่ำเย็ดจนท้องไม่รู้ว่าลูกใคร

e0b980e0b8a5e0b988e0b8b2e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b981e0b89de0b894e0b881 665f3914a0c45

เล่าเรื่องเสียว ผัวแฝดกระหน่ำเย็ดจนท้องไม่รู้ว่าลูกใคร
อรทำงานเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่งค่ะอรเป็นคนขยันตั้งใจทำงาน ไม่ค่อยสนใจเรื่องความรักนัก แม้จะมีพวกหนุ่มๆมาตามตื๊อตามจีบก็ไม่เคยเล่นด้วยเพราะอรถือคติ “รักไม่ยุ่ง มุ่งแต่งานค่ะ” ความรักของอรมาเกิดตอนที่อรอายุ 20 ปี เรียกได้ว่าเป็นสาวสะพรั่งเหมือนดอกไม้ที่บานเต็มที่เลยละค่ะวันนั้นอรก็ไปซื้อของที่ตลาด มีร้านเปิดใหม่เป็นตึกแถว 3ชั้นหน้าร้านมีผลไม้ขายด้วย อรเห็นแตงโมก็นึกอยากกินค่ะ จึงรี่เข้าไปถามคนขายเป็นคนจีนอายุประมาณ 25-26 ปีหน้าตาดีมากค่ะเขาคุยว่าแตงของเขารับรองหวานและแดงทุกลูก เจาะให้ดูก็ได้ถ้าไม่ถูกใจเปลี่ยนลูกใหม่ให้ทันทีอรก็เลือกตั้งนานเลยค่ะเลือกเสร็จแล้วก็ไม่เจาะดูด้วยเพราะคิดว่ามันคงแดงจริงอรจ่ายเงินแล้วก็หิ้วกลับบริษัทตอนนั้นพอดีเป็นช่วงพักเที่ยงก็เลยคิดจะผ่าแตงโมแบ่งเพื่อนๆกินด้วย

“โอ้โฮ…ลูกเบ้อเริ่มเลย…หนูอรอารมณ์ดีมากจากไหนจ๊ะถึงได้ซื้อเลี้ยงปกติขี้ตืดจะตายไป”

เพื่อนของอรคนหนึ่งล้อ

“แน่ะอุตส่าห์ซื้อมาให้กินยังแอบกัดอีก”

อรพูดยิ้มๆ

“คอยดูนะแตงโมรังสิตขนานแท้เลยรับรองแดงแจ๋เนื้อเป็นทรายหวานฉ่ำเชียวล่ะ”

อรคุยอวดสรรพคุณเลียนแบบพ่อค้าแตงแต่แหม! จริงๆ น่ะมันน่าขายหน้า…เมื่อผ่าแตงโมออกมากลายเป็นแตงเน่าแถมยังมีหนอนอีกอรผลุดลุกขึ้นด้วยความโกรธที่ถูกหลอกให้ซื้อแตงเน่าและรู้สึกหน้าแตกยับเยินอายเพื่อนๆสุดๆเลยละค่ะอรรีบคว้าแตงเน่าจ้ำอ้าวกลับไปที่ร้านทันทีพอไปถึงก็เจอคนขายกำลังเช็ดกระจกตู้อยู่ พอเห็นอรก็ยิ้มหวานออกมาต้อนรับ อรก็โวยเลยค่ะ

“นี่คุณเอาแตงโมเน่ามาหลอกขายกันได้ยังไง”

เขาทำท่างง

“คุณซื้อแตงไปจากที่นี่หรือครับ”

เขาถามตีหน้าเซ่ออรได้ยินก็ยิ่งโมโหใหญ่

“ขายของประสาอะไรแค่แตงเน่าลูกเดียวก็ไม่รับผิดชอบ ทีหลังไม่ซื้อแล้ว”

อรพูดอย่างโกรธๆพอต่อว่าเสร็จอรก็กลับพอเดินมาได้ไม่ทันไรก็ได้ยินเสียงเขาเรียกแต่อรไม่สนใจรีบเดินต่อจะออกไปให้พ้นร้านเพราะ เกลียดขี้หน้าคนขายแล้วถึงจะหน้าตาดีแต่เหลี่ยมจัดอย่างนี้ไม่ไหว แต่ก็มีมือหนึ่งมาฉุดแขนอรไว้ก็อีตาคนขายแตงเน่านั้นแหละค่ะ…

อรสะบัดแขนยิ่งโมโหขึ้นไปอีกเพราะดันทะลึ่งมาจับมือถือแขนพอหันขวับไปกะจะด่าเท่านั้นแหละอรก็ต้องงงเป็นไก่ตาแตก!นึกว่าโมโหจนตาลายเห็นคนเดียวกลายเป็นสองคนแต่เป็นคนยืนอยู่สองคนจริงๆคนที่สองใส่เสื้อขาวคอกลมต่างกับคนแรกที่ใส่เสื้อโปโลสีแดงไม่ต้องบอกก็รู้ว่าสองคนนี่เป็นคู่แฝดกันแน่ๆคนที่ออกมาทีหลังนี่เองที่ขายแตงเน่าให้อร

“คุณนี่ใจร้อนจริงๆพี่ผมเค้าไม่รู้เรื่องผมต้องขอโทษด้วยครับ”

เขาตำหนิอรก่อนจะขอโทษอย่างสุภาพอรก็หน้าแดงด้วยความอายค่ะเพราะรู้สึกว่าตัวเองก็ผิดเหมือนกันที่ดันไปต่อว่าคนที่ไม่รู้เรื่องตกลงวันนั้นอรได้แตงใหญ่กว่าลูกแรกกลับมาด้วยค่ะเขาบอกว่าเป็นอภินันทนาการพิเศษอรมารู้ทีหลังว่าสองแฝดนี้ยังเป็นโสดคนพี่ชื่อสมพงษ์คนน้องชื่อธงชัยหน้าเหมือนกันเด๊ะตั้งแต่วันนั้นอรก็เริ่มสนิทกับทั้งคู่เพราะพวกเขาอัธยาศัยดี คุยเก่งอรรู้สึกว่าทั้งสองพี่น้องชอบอรทั้งคู่เลยค่ะแต่อรชอบสมพงษ์มากกว่าเพราะเขายิ้มเก่ง ไม่เหมือนคนน้องที่พูดน้อยและขรึมในที่สุดอรก็ตกลงแต่งงานกับสมพงษ์แฝดผู้พี่ค่ะธงชัยพอรู้ว่าอรตัดสินใจแต่งงานกับพี่ชายเขาก็ยิ่งขรึมลงไปอีกวันแต่งงานเขาก็ไม่ไปงานด้วยอรแต่งงานแล้วก็มาอยู่ที่ร้านของสองพีน้องอรสังเกตเห็นว่าธงชัยซึมไปค่ะเหม่อๆยังไงชอบกล ท่าทางอย่างกับคนอกหัก

สมพงษ์เขาห่วงน้องเขามากเขาบอกอรว่าน้องไม่เคยเป็นอย่างนี้มาก่อนอรก็สงสารค่ะ พยายามชวนเขาคุยบางครั้งเขาก็ดีใจที่อรไปนั่งคุยด้วยแต่บางครั้งก็ลุกหนีไปดื้อๆ แปลกแท้ๆพอถึงวันเกิดเขา ธงชัยก็ไปซื้อเหล้ามากินอรงงเลยค่ะเพราะปกติสองพี่น้องไม่กินเหล้าไม่สูบบุหรี่ แต่วันนี้ทั้งสองคนกินเหล้าหนักมากแถมยังชวนอรกินอีกอรก็ไม่เคยกินแต่เขาสองคนก็คะยั้นคะยอพอสีทุ่มอรก็เริ่มมึนจึงชวนสมพงษ์เข้านอนค่ะแต่ยังไม่ทันไรธงชัยก็มาเคาะประตูบอกให้ไปกินเหล้าต่อสมพงษ์ก็ออกไปกับน้อง เขาชวนอรด้วยค่ะแต่อรไม่ไหวแล้วค่ะ เลยบอกง่วงขอนอนก่อน ไมรู้หลับไปตอนไหนมาสะดุ้งตอนสามีเข้ามานอนด้วยเขากอดจูบอรใหญ่เลยค่ะ กลิ่นเหล้าคลุ้งไปหมด..

“อุ๊ย ไม่เอาค่ะ พี่พงษ์อรเพลีย…อย่าค่ะ”

อรร้องห้ามเพราะมึนไม่มีอารมณ์ด้วย แต่เขาก็ไม่ยอมหยุดเขาซุกไซร้ไปตามซอกคอมือข้างหนึ่งฟอนเฟ้นคลึงเคล้าอยู่ที่หน้าอกอร อีกข้างก็ลูบไปที่ก้นแล้วก็บีบไม่นานอรก็ขนลุกซู่ไปหมดสักพักเขาก็พลิกร่างอรให้นอนหงายแล้วเขาก็ลงไปที่หน้าขาจัดแจงเลิกชุดนอนของอรขึ้นมาอรปล่อยให้เขารูดกางเกงในของอรออกไปโดยไม่ขัดขืนเพราะอรเริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาแล้วเหมือนกันสมพงษ์เขาจ้องมองโคกของอรใหญ่เลยค่ะทำเหมือนไม่เคยเห็นมาก่อนยังงั้นตอนนั้นอรก็อายมากเหมือนกันไม่รู้ทำไมรู้สึกร้อนวูบวาบไปทั้งหน้าขาเลยค่ะ”มองอะไรคะพี่พงษ์ พอแล้ว…”อรร้องเพราะความอาย เพราะเขาจ้องมองนานผิดปกติสมพงษ์เขาไม่พูดอะไรแต่เอามือลูบคลำที่หน้าขาของอร เขาใช้นิ้วเบียดช่องขาเข้าไปทีละนิดสอดเข้าไปเขี่ยที่จุดสำคัญอรครางเลยค่ะ

จากนั้นเขาก็แหวกกลีบของอรออกแล้วก็เริ่มละเลงลิ้นคราวนี้อรหน้าชาวาบเลยค่ะ ทั้งอายทั้งเสียวทั้งแปลกใจเพราะสมพงษ์เขาไม่เคยใช้ลิ้นกับส่วนนี้ของอรมาก่อนเลยแต่ตอนนั้นอรก็ไม่ได้คิดมาก อาจจะเป็นเพราะเขาเมาก็ได้ตอน แรกอรก็อยากจะร้องห้ามเหมือนกันแต่เขาใช้ลิ้นเก่งมากๆค่ะ ตอนนั้นข้างบนเขาก็ใช้มือบีบคลึงเคล้นหน้าอกอรทั้งสองจนสู้มือไปหมดข้างล่างก็ใช้ลิ้นเขาจู่โจมจุดสำคัญจนน้ำอรออกมาเปียกชุ่มโชกอรถึงกับจิกศีรษะเขาแล้วแอ่นก้นให้เขาเลียเข้าไปลึกๆเขาก็ทั้งเลียทั้งขบและดูดดื่มน้ำของอร จนอรได้ยินเสียงซี๊ดซ๊าดเอวและสะโพกของอรตอนนั้นทั้งส่ายทั้งเด้งรับลิ้นเลียเรียกว่าดิ้นพล่านเลยก็ได้ค่ะมันเสียวสุดๆเลย

“อูยยยย…พอแล้วพี่พงษ์อรเสียว…ทำอรเถอะค่ะ..อูยยยย..ซี๊ดส์”

อรร้องครางตอน นั้นอรมีอารมณ์สุดๆแล้ว ก็เลยขอเขาอย่างลืมตัว สามีอรหัวเราะเบาๆ เขายังคงละเลงทั้งมือทั้งลิ้นโลมเลียไปตามเนินอกและหน้าท้องต่ออีกสักพัก ก็จัดการรูดชุดนอนอรออกแล้วก็เอาของเขาจ่อลงมาแล้วกดเข้ามาทันทีอรเสียววูบเลยค่ะรู้สึกว่าของเขาชำแรกเข้ามาอย่างฝืดคับมากๆดูเหมือนว่ามันจะใหญ่โตเบ่งบานกว่าทุกวันด้วยค่ะสงสัยเขาคงจะมีอารมณ์มากเลยเพราะรู้สึกตั้งแต่แรกแล้วว่าเขาฟอนเฟ้นร่างอรเหมือนคนตายอดตายอยากทำเหมือนกับไม่เคยนอนกับผู้หญิงมาเป็นปีๆทั้งๆที่ปกติก็ทำการบ้านไม่เคยขาด

“อูยยยเบาๆค่ะ..พี่พงษ์..อูยยย..ทำไมวันนี้มันใหญ่จัง”

อรร้องเบาๆรู้สึกตึงแน่นจนต้องถ่างขากว้างออกไปมากๆ เขาหัวเราะค่อยๆดันเข้ามาช้าๆมือก็ลูบคลำขยำอยู่ที่ทรวงอกของอรพอเข้าที่แล้วเขาก็ค่อยๆกระแทกเข้าออกช้าๆสองมือของเขารั้งก้นอรให้ผสานเข้ากับจังหวะเขาอรรู้สึกว่าท่อนเอ็นของเขาเข้าออกจนสุดลำเลยค่ะแล้วเขาก็เร่งจังหวะแรงขึ้น…แรงขึ้น..ในที่สุดก็กระแทกถี่ยิบแบบไม่ยั้งอรดิ้นครางลั่นเลย

“อูยยย…ซี๊ดส์…เสียวค่ะ..พี่พงษ์…อูยยย…ซีดส์.อา..อา..อูยยยอูยยยย..”

อรร้องครางด้วยความเสียวค่ะแต่แปลกที่คืนนี้เขาได้แต่ทำอย่างเดียวไม่พูดไม่จาอะไรเลยนอกจากครางออกมาในบางครั้งเขาเอาอรจนอรหัวสั่นหัวคลอนเลยค่ะ เสียวจนทั้งส่ายทั้งเด้งรับการกระแทกของเขาคืนนั้นอรเสร็จเขาไปตั้งสามสี่ครั้งสมพงษ์เขาอึดมากๆเลยค่ะ อึดมากกว่าทุกคืนสงสัยจะฤทธิ์เหล้าเขาเอาจนอรหมดแรงคืนนั้นอรนอนหลับเป็นตายเลยค่ะตอนเช้าอรก็ตื่นตามปกติแต่ที่ไม่ปกติก็คือ…

อรสังเกตเห็นคนที่นอนกอดอรอยู่นี่ไม่ใช่สามีอรแน่ๆเขาคือธงชัย!!!อรร้องไห้โฮเลยค่ะ ความรู้สึกตอนนั้น อยากจะวิ่งเอาหัวชนฝาให้หัวแตกตายเลยจะได้ไม่ต้องมารับรู้เรื่องแบบนี้”ออกจากห้องชั้นเดี๋ยวนี้..ออกไป..ออกไป”อรกรีดร้องลั่นสม พงษ์วิ่งเข้ามาในห้องธงชัยลุกขึ้นคว้าผ้าขนหนูมานุ่งหน้าซีดเผือด

“ทำไม ทำกับอรอย่างนี้ทำไม.. เห็นอรเป็นอะไรถึงทำกันแบบนี้…”

อรตะโกนถามเหมือนคนเสียสติ น้ำตาพรั่งพรูอาบแก้ม ดูเอาเถิดเขาช่างทำได้ลงคอเขาต้องสมรู้ร่วมคิดกันแน่ๆ

“อร อย่าเพิ่งโกรธ ฟังพี่พูดก่อน”

สมพงษ์บอกว่าน้องชายเขารักอรมาก รักมานานแล้วสมพงษ์ไม่รู้จึงชิงแต่งงานกับอรเขาสงสารน้องจึงยอมให้เกิดเรื่องอย่างนี้เขาว่าเขาไม่รังเกียจที่จะมีเมียคนเดียวกับน้อง…แต่อรรังเกียจค่ะ!อรทนไม่ได้จริงๆที่จะมีสามีสองคน หนำซ้ำยังเป็นพี่น้องกันด้วยมันเป็นเรื่องน่าอับอายที่สุดเลยค่ะในความคิดของอร

“ขอโทษพี่อรด้วยครับแต่ผมรักพี่อรจริงๆ อยากได้พี่มากๆเลย อย่าโกรธพี่พงษ์เลยครับ”

ธงชัยเขาขอโทษกับอรเขาพูดต่อหน้าสมพงษ์เลยค่ะสมพงษ์ก็ดันพยักหน้ารับเหมือนกับเรื่องธรรมดา แต่อรซิหน้าชาแล้ว..ชาอีกเขาช่างพูดได้ไม่อายปากจริงๆ

“พี่อรรังเกียจผมหรือ”

ธงชัยถาม จริงๆเขาสองพี่น้องฝาแฝดอายุมากกว่าอรแต่อรแต่งงานกับพี่เขาธงชัยก็เลยเปลี่ยนมาเรียกอรว่าพี่ด้วย อรมองหน้าซีดๆของเขาแล้วอดสงสารไม่ได้เพราะอรเป็นคนใจอ่อนนี่คะแต่สิ่งที่เขาทำมันเจ็บปวดใจจริงๆค่ะ”

แล้วชัยทำตัวน่ารังเกียจหรือเปล่าล่ะที่ทำลงไปนั่นมันถูกแล้วใช่ไม๊ ทำอย่างกับว่าพี่ไม่ใช่คนเป็นสิ่งของอะไรสักอย่างที่แบ่งปันให้ใครก็ได้อรพูดปนเสียงสะอื้น พ่อแม่อรเคยสอนให้ซื่อสัตย์ต่อสามีอรอาจจะเป็นสาวสมัยใหม่แต่เรื่องนี้อรหัวเก่าและยึดมั่นมากเลย

“พี่พงษ์คิดดูซิอย่างนี้อรจะมองหน้าใครได้”

“แล้วอรไปสนใจอะไรชาวบ้าน อรไม่สงสารชัยบ้างหรือตั้งแต่พี่แต่งงานกับอรเขาก็ซูบผอมไปแค่ไหนไม่สงสารชัยก็สงสารพี่บ้างพี่กลุ้มใจจะแย่ที่เห็นน้องเป็นแบบนี้”สามีอรพูดเหมือนกับอรเป็นคนใจดำเลยค่ะอรพูดไม่ออก เขาเลยพูดต่อ

“เรามีกันสองคนแค่นี้เขาเห็นอรก่อนพี่เสียอีกพี่ควรเสียสละให้น้องถึงจะถูก แต่พี่เองกลับไม่รู้ว่าตัวเองได้มีความสุขบนความทุกข์ของน้องมันเท่ากับพี่แย่งน้องหน้าด้านๆเห็นใจพี่บ้างเถอะอร”

สามีอรพูด น้ำเสียงของเขาหม่นหมองแต่คำพูดของเขาน่าเกลียดในความรู้สึกของอร

“พี่พงษ์เลือกเอาซิถ้าเลือกชัยอรก็จะไปตามทางของอร”

อรพูดเด็ดขาด แล้วก็ไม่สนใจสองพี่น้องอีกอรนอนคว่ำลงบนเตียงชั่วครู่สองพี่น้องก็ออกไปจากห้องและปิดประตูให้ด้วยพอสองพีน้องออกจากห้องอรก็แอบเก็บเสื้อผ้าใส่กระเป๋าถึงตอนค่ำก็ย่องหนีออกทางประตูหลังบ้านคิดจะกลับบ้านนอกพอไปถึงท่ารถเห็นสมพงษ์ยืนดักอยู่ก่อนแล้วเขาขับรถไปตามอรเพราะเขาเดาถูกว่าอรจะต้องคิดหนีกลับบ้านที่ต่างจังหวัดเขาเข้ามาแย่งกระเป๋าไปโยนใส่รถฉุดอรขึ้นรถให้กลับไปด้วย อรจะไม่กลับแต่อายคน

คนเขามาองใหญ่ต้องตามเขากลับอรหนีกลับบ้านได้จริงๆ หนหนึ่งหลังจากหนีครั้งแรกไม่สำเร็จพอหย่อนก้นลงนั่งไม่ถึงชั่วโมงเขาก็ขับรถตามไปทันทั้งๆที่กรุงเทพกับบ้านอรไกลกันตั้งสามร้อยกว่ากิโล เขาไปถึงก็บอกพ่อแม่อรว่า อรงอนเขาหนีกลับบ้านเขาเอาเงินให้พ่อแม่อรแล้วก็พาอรกลับกรุงเทพอีก พอกลับมาถึงบ้านเท่านั้นแหละทั้งสองก็ช่วยกันอุ้มอรไปที่เตียงแล้วสองพี่น้องก็ช่วยกันปล้ำถอดเสื้อผ้าอรอีกอรก็ดิ้นร้องโวยวายใหญ่เลยค่ะ

ตอนนั้นอรร้องไห้ด้วยเพราะความโกรธและคับแค้นใจมากสมพงษ์เขาจูบไซร้ไปตามใบหน้าอร แล้วก็ลูบคลำอยู่บนหน้าอกเขาใช้ลิ้นโลมเลียบริเวณหัวนมทั้งสองเต้า พยายามจะปลุกอารมณ์อรค่ะส่วนธงชัยก็ไม่ยอมน้อยหน้าพี่เขาคลุกเคล้าอยู่ที่ด้านล่าง ซุกหน้าอยู่บนหน้าท้องของอรลิ้นของเขาดุนดันไปมาตรงสะดือแล้วค่อยๆเลื่อนไซร้ไปเรื่อยๆจนถึงหน้าขา…แต่..เอ!…หรือจะเป็น ธงชัยอยู่ข้างบนแล้วสมพงษ์อยู่ข้างล่าง..อรชักไม่แน่ใจเหมือนกัน…

อรยอมรับว่าบางครั้งก็สับสนอยู่บ้างเพราะเขาเหมือนกันมากๆแต่คิดอีกทีธงชัยน่าจะเป็นคนที่อยู่ข้างล่างมากกว่าเพราะเขาใช้ลิ้นเก่งมากทั้งสองพี่น้องช่วยกันปลุกอารมณ์อรไม่นานอรก็เสียวตัวอ่อนระทวยอีกเขาเล่นขี้โกงนี่คะ อรเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆจะไปขัดขืนอะไรได้แค่คนเดียวอรก็แย่แล้วนี่เล่นรุมพร้อมกันสองคน อรงี้ตัวสั่นระริกไปหมดสมพงษ์หรือธงชัยก็ไม่รู้เป็นคนสอดของเขาเข้ามาก่อนเขาควบอรใหญ่เลยค่ะ

อีกคนที่เหลือก็ลูบคลำขยำอรไปทั่วทั้งตัวอรโดนรุมอย่างนี้ก็รู้สึกว่าเลือดในกายสูบฉีดซาบซ่านหัวใจอย่างมากมายเลยค่ะอรถึงกับนอนบิดไปบิดมาพร้อมกับร้องครางออกมาดังๆด้วยตอนนั้นน้ำของอรพรั่งพรูออกมาจนเปียกแฉะไปหมดอรเลยไม่ได้ขัดขืนอะไรอีกแถมยังเด้งสู้อีกด้วยค่ะตกลงคืนนั้นอรก็เสร็จสองพี่น้องไปอีกหลายครั้ง..

.เดี๋ยวนี้อรเบื่อที่จะหนีแล้วค่ะเพราะไม่มีทางหนีเขาพ้นไม่พี่ก็น้องจะต้องไปตามเอาตัวอรกลับมาได้ทุกครั้งขี้เกียจหนีเลยต้องดีกับเขา ทำงานช่วยเขา อรไม่กล้าไปทำงานที่บริษัทแล้วค่ะเพราะอายกลัวเพื่อนๆจะรู้ว่ามีสามีสองคนเป็นพี่น้องกัน เลยลาออกจากงานพอออกมาก็ยิ่งไปไหนไม่รอดต้องทำงานช่วยเขางานที่ทำก็คือเป็นเถ้าแก่เนี้ยนั่งเฝ้าลิ้นชักเก็บเงินคอยทอนตังโดยมีสามีสองคนวิ่งขายของอยู่หน้าร้านชาวบ้านที่มาซื้อของไม่รู้ว่ารู้เรื่องเราบ้างหรือเปล่าแต่บางคนก็ระแวงแน่ๆเพราะลูกค้าหนุ่มๆบางคนก็แอบแซวอรตอนที่สามีเผลออรทำเป็นไม่สนใจ

แต่จริงๆน่ะอายนะคะอร อายจนแทบจะแทรกแผ่นดินหนีเลยค่ะแต่ไม่รู้จะหนีไปไหน พวกเขาสองคนเอาใจอรมากเลยค่ะ สี่ตาเขาไม่แลสาวไหนเลยเขาเล่นแบ่งกันเลยนะคะ อาทิตย์ จันทร์ อังคาร พุธของสมพงษ์ พฤหัส ศุกร์เสาร์ของธงชัย อรนอนห้องเก่านั่นแหละค่ะพวกเขาจะย้ายตัวเองไปนอนห้องเดี่ยวถ้าไม่ใช่เวรเขา เขาเอาใจอรดีทุกอย่างไม่ให้อนาทรเลยค่ะแล้วก็มีอยู่วันหนึ่งใกล้จะค่ำแล้ว วันนั้นลูกค้าน้อยปกติสองพี่น้องก็คุยข่มกันว่าใครทำเก่งกว่าใคร อรก็ขำค่ะ

เพราะเขาเถียงกันใหญ่ ตอนหลังนี่เสียงเริ่มดังทีนี้อรก็เริ่มอายเลยร้องห้ามเพราะกลัวว่าเดี๋ยวจะมีใครได้ยินเขาเถียงไปเถียงมาแล้วยังไงไม่ทราบอยู่ๆธงชัยเขาก็พูดว่า งั้นมาแข่งกันเลยว่าใครเก่งกว่าใครอรใจหายวาบแลยค่ะธงชัยรีบไปปิดร้าน ส่วนสมพงษ์รีบมาอุ้มอรไปที่ห้องนอนแล้วโยนโครมไปที่เตียง อรก็พยายามจะลุกขึ้นมาค่ะแต่เขาสองคนช่วยกันมากดร่างอรไว้อรก็ชักโกรธขึ้นมาเหมือนกันเล่นเถียงกันแล้วมาลงที่อรอย่างนี้มันไม่ถูก

แต่สองพี่น้องเขาไม่สนใจหรอกค่ะว่าอรจะยอมหรือไม่ยอมเขาตกลงกติกากันโดยผลัดกันคนล่ะห้านาทีบอกว่า อรน้ำแตกที่ใครคนนั้นชนะจากนั้นสมพงษ์ก็เริ่มก่อนเลยค่ะเขาปล้ำถอดเสื้อผ้าอรจนล่อนจ้อนโชว์ความขาวต่อหน้าเขาสองพี่น้องแล้วแฝดพี่ก็เริ่มจูบไซร้ที่นมอร ไล่ขึ้นไปที่ปากจากนั้นก็ระดมกอดจูบลูบคลำไปทั่วทุกส่วนในตัวอรไม่พ้นมือกับลิ้นของเขาเลยค่ะดูเขาจะบรรเลงสุดฝีมือเพราะต้องการจะเอาชนะน้องพอเขาทำไปได้สักพักธงชัยก็บอกว่าตาเขา

แล้วสมพงษ์ก็เปลี่ยนให้ธงชัยเข้ามาทำอรบ้างธงชัยเขาไซร้ซอกคอเอาลิ้นเลียวาบเข้ามาในหู อรขนลุกเกรียวไปหมดเพราะลิ้นเขาสากมันทำให้อรเสียวจนขนลุกซู่ เพราะธงชัยเขาใช้ลิ้นเก่งมากเขาเลียและขบที่ติ่งหูไซร้มาตามซอกคอ แล้วเลื่อนไปดูดนมอรสลับกับการบีบขยำ…โอ๊ย!อย่างนี้อรก็แย่ซิคะ เพราะทำอย่างนี้มันยิ่งกว่าโดนรุมอีกเพราะมันเท่ากับเขาสองคนได้พักส่วนอรน่ะโดนอยู่คนเดียวแล้วสองพี่น้องเขาก็รู้จุดเสียวของอรหมดด้วยอรโดนผลัดกันเข้ามาอย่างนี้เสียวแทบตายเลยค่ะอรจำไม่ไดแล้วว่าถึงสวรรค์ไปกับใครก่อน

แต่ที่แน่ๆคืนนั้นอรเสร็จไปอีกสี่ห้าครั้งแล้วเขาก็ยังไม่ถึงกันสักคนโธ่!ก็เล่นผลัดกันอย่างนั้น กว่าจะถึงอรก็ไปถึงไหนต่อไหนแล้วค่ะหลังจากคืนนั้นอรต้องห้ามขาดว่าอย่าทำสัปดนแบบนี้อีก เพราะวันต่อมาอรแทบเดินไม่ไหวเลย ระบมไปหมดเขาสองคนก็หัวเราะชอบใจแต่ก็เชื่อฟังอรดีนะคะเฮ้อ!!…แต่ตอนนี้อรคิดไม่ตกว่าจะทำยังไงดีอรท้องแล้วค่ะ…แต่ไม่รู้ว่าลูกในท้องเป็นของใครเป็นลูกของสมพงษ์หรือธงชัยกันแน่..พอสองพี่น้องเขารู้ว่าอรท้องก็ดีใจใหญ่เลยค่ะโอ๋อร บำรุงอรจนแทบไม่ได้ทำอะไรทั้งที่ปกติก็ไม่ค่อยจะได้ทำอะไรอยู่แล้วแต่ล่ะพ่อบังคับให้อรกินกับนอนสลับกันทั้งวันเขาไม่สนใจเลยว่าเป็นลูกของสมพงษ์หรือธงชัย

“มันก็ลูกของพวกเราเหมือนกันแหละ”

ธงชัยว่ายิ้มๆสมพงษ์พยักหน้าเห็นด้วย เข้ามาลูบท้องอร

“โตเร็วๆนะไอ้หนูมันต้องเป็นผู้ชายจะได้มาช่วยเตี่ยค้าขาย”

อรจะทำไงได้ก็เออออไปกับเขาด้วยทั้งนั้นเองอรทุกข์ใจมากค่ะ มากพอๆกับความสุขสบายกายบางครั้งอรก็นึกละอายใจที่มีสามีสองคนนางวันทอง โมรา กากี ที่ว่าเป็นหญิงชั่วมีผัวสองผัวสามยังมีทีละคนแต่อรมีพร้อมกันเลยค่ะ ไม่รู้ว่าชาติก่อนทำบาปกรรมอะไรไว้หนักหนา…แต่เดี๋ยวนี้อรเริ่มจะทำใจได้ได้แล้วละค่ะใครจะประณามยังไงอรก็จำต้องทนละค่ะเพราะไม่มีทางเลี่ยงจริงๆ ถึงยังไงเขาสองคนก็รักอรอย่างจริงใจเท่านี้ก็พอแล้วค่ะยังไงก็ดีกว่ามีสามีนอกใจใช่มั้ยคะ..

Recommendations

เรื่องเสียว ของครูมัธนายังฟิต ล่อเมียครูใหญ่ ผมเป็นครูใหม่ในโรงเรียนในอำเภอหนึ่งในเชียงใหม่ ซึ่งมีครูใหญ่ที่อายุกว่า 50 แล้วมีภรรยายังสาวอายุประมาณ 30 เป็นหญิงสาวที่สวยและหุ่นดีมากคนหนึ่ง รูปร่างอวบอัดผิวขาวคงประมาณ 36-24-37 ตอนผมมาใหม่ยังแอบมองอยู่เสมอตามประสาคนหนุ่ม ซึ่งผมไม่ทราบว่าการลอบแอบดู เช่นการมองตามหลังครูมัธนาของผมอยู่ในสายตาครูใหญ่โดยตลอด วันหนึ่งครูใหญ่เรียกผมไปพบเป็นส่วนตัว เราคุยกันเรื่องงานและสัพเพเหระ และมาถึงเรื่องสำคัญ ครูใหญ่บอกผมว่าของท่านไม่ค่อยสู้เอาเสียเลยไม่รู้จะทำอย่างไรดี ครูมัธนายังสาวสดอยู่มากและครูใหญ่ก็สงสารครูมัธนาที่ครูใหญ่สนองตอบไม่ได้เต็มที่และมีอารมณ์ค้างเป็นประจำ ผมไม่รู้จะให้ความเห็นอย่างไรจึงเหมาะสม และสะดุ้งเมื่อครูใหญ่ขอให้ผมช่วยให้ความสุขครูมัธนาเป็นครั้งคราว และของครูใหญ่อาจสู้ขึ้นมาได้บ้างถ้าได้เห็น ผมทำอะไรกับครูมัธนา ซึ่งผมก็ตกลงแบบงงๆและดีใจอยู่ในที แต่ครูใหญ่บอกว่าน่าจะเข้าไปหาสถานที่ในเมืองดีกว่า เราคุยกันเรื่องจิปาถะแล้วเราก็นัดกันที่โรงแรมในเช้าวันรุ่งขึ้น เราเปิดห้องคู่ที่โรงแรมเชียงใหม่อิลล์ ผมไปถึงที่นัดหมายที่หลัง เมื่อผมไปถึงครูใหญ่และครูมัธนานั่งดูทีวี อยู่เขาจิบเหล้า…

เรื่องเสียว เสียวกับอาสาว เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมอายุ 16 ปี ผมอยู่กับพ่อแม่และอาน้องสาวแท้ๆ ของพ่อผม ชื่อ ”จูน” อาจูนอายุมากกว่าผม 10 ปี อาจูนไม่ค่อยสวยหรอก ผิวคล้ำ มีพุงนิดหน่อย ผมเคยคิดหาโอกาสดูเครื่องในอาจูน ว่าจะเป็นอย่างไรบ้าง แล้ววันที่เกิดเรื่องเป็นวันเสาร์ พ่อแม่ผมไม่อยู่บ้าน อาจูนกลับจากทำงานตอนเย็น ผมกำลังดูทีวีอยู่ในห้องนั่งเล่น อาจูนเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จ นุ่งกระโจมอกเดินผ่านผมไปห้องน้ำ ผมมองใจก็คิดไปถ้าอยากเห็นก็ลองตามไปดูไม่เห็นเสียหายอะไร พอได้ยินเสียงเปิดน้ำฝักบัว ผมก็เดินอ้อมไปหลังห้องน้ำ เอาเก้าอี้มาต่อปีนขึ้นดูทางช่องแสง อาจูนยืนหันหลังกำลังถูตัวด้วยรังบวบ มองเห็นแก้มก้น อาจูนหมุนตัวหันหน้ากลับมาทางผม…

เรื่องเสียว ไอ้เดชจิ๊กโก๋ประจำหมู่บ้าน จำได้ว่าเคยดูดควยครั้งแรกตอนอยู่ ป.5 ตอนนั้นอายุประมาณ 11 ขวบ ปัจจุบันนี้อายุ 26 กริยาท่าทางผมแมนเต็มตัว แต่ตอนเด็กนั้นแม่ใจหายใจคว่ำ กลัวว่าโตขึ้นมาจะเป็นกะเทย ที่ไหนได้กลับเป็นเกย์ซะนี่ ซึ่งเป็นความเหมือนบนความแตกต่าง ตอนเด็กผมมักไม่ชอบถ้าใครมาเรียกผมว่ากะเทย ผมจะโกรธ งอน และพยายามปฏิเสธว่าไม่ใช่ ซึ่งพฤติกรรมผมก็จะเป็นไปแบบเราไม่รู้ตัวเช่น ชอบเล่นกับเด็กผู้หญิง ชอบเอาลิบสติก แม่มาทา แอบเล่นกระโปรงพี่สาว ฯลฯ ซึ่งผมคิดขำๆว่าถ้ารู้ความแบบทุกวันนี้อะไรที่แต๋วขนาดนั้นเราคงไม่ทำ ผมมาเริ่มเป็นผู้ชายและใช้ชีวิตแบบเด็กผู้ชาย(แล้วก็แมนมาตลอด) ก็ตอน ม.1 เพราะย้ายจากอุบลเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯ พักอยู่กับน้า…

เรื่องเสียว สวมรอยเย็ดป้า กิ๊กของลุงให้หายเงี่ยน เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผม ผมชื่อคิน อายุ 22 ปี เมื่อตอนที่ผมเรียน ปวช. 3 ซึ่งผมเรียนเกี่ยวกับเกษตรกรรมซึ่งจะต้องมีฝึกงานเทอมสุดท้าย เกี่ยวกับวิชาที่เรียน โชดดีที่ผมมีญาติทำไร่ ทำสวนอยู่ ต่างจังหวัดพอดี ผมจึงไปฝึกงานที่นั้นญาติผมคนนนี้ชื่อว่า ลุงวิทย์ ซึ่งแกอายุ 55 ปีแล้วที่สำคัญแกโสดซึ่งเมียแก่ตายไปนานแล้ว และด้วยความที่ลุงวิทย์เป็นคนหน้าตาดีก็มักมีสาวแก่แม่หม้ายในหมู่บ้านมายุ่งเกี่ยวกับแกบ่อยมาก แต่มีสาวแก่คนนึง ชื่อป้าเอี่ยว อายุมากกว่าลุงวิทย์ น่าจะประมาณ 65 ปี แต่ป้าเอี่ยวแกยังดูไม่แก่เท่าไร ป้าเอี่ยวเป็นคนรูปร่างเจ้าเนื้อผิวขาว…

เสียวค่ะ…ร่านเหมือนกันนะเรา เห็นเงียบๆ (อากับหลาน) สวัสดีค่ะ.. นี่เป็นเรื่องราวส่วนหนึ่งในชีวิตของโบนะคะ นำมาฝากค่ะ… เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนโบเรียนอยู่ชั้น ม.3 ค่ะ สมัยที่เรียนจบ ป.6 อาหญิงของโบ พาโบไปฝากให้อยู่กับเพื่อนที่อำเภอท่าม่วง เพื่อเรียนต่อ ม.1 ในโรงเรียนประจำอำเภอ จะกลับบ้านก็เฉพาะวันหยุดเท่านั้น เพราะบ้านอยู่ไกล ไปมาไม่สะดวก เรียน ม.1 – ม.2 มีเพื่อนชายเยอะเหมือนกัน แต่เป็นแค่เพื่อนเท่านั้น แต่พอขึ้น ม.3 รู้สึกจะเป็นสาวเต็มตัวขึ้นมา โบจัดได้ว่าเป็นสาวหน้าตาดีคนหนึ่ง มีรุ่นพี่ตามจีบหลายต่อหลายคน…

เรื่องเสียว ภารโรงหล่อดี แก้ขัดสักหน่อยก็ได้ เย็ดจนติดใจ แตกในคารูหี มันคือเรื่องเสียวที่เป็นความลับกับฉันมานานมากๆ จนฉันแทบจะลืมมันไปแล้ว ถ้าไม่เปิดอ่านเรื่องเสียวจากทุกๆ คนที่เขียนเข้ามาเล่า แล้วนึกขึ้นได้ ว่าประสบการณ์โดนเย็ดหีฉันเองก็มีเหมือนกัน มันเริ่มต้นขึ้นในสมัยที่ฉันเป็นอาจารย์ฝึกสอน แล้วไปสอนที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในย่านชนบท จำนวนนักเรียนไม่ได้มากนัก ครูก็ไม่กี่คน รวมทั้งนักการภารโรงเองก็เป็นรุ่นพี่ฉันไม่กี่ปี เหตุผลเพราะว่าเขามาทำงานแทนพ่อที่ป่วยรักษาตัวอยู่ ฉันจำเขาได้ดีเลย เขาชื่อบาส ด้วยความที่เป็นอาจารย์ฝึกสอน โรงเรียนไกลบ้านจนฉันต้องอยู่ที่ห้องพักครูในโรงเรียน ซึ่งมันก็ดีอย่างที่คิด และการที่ต้องอยู่ในโรงเรียน ทำให้ฉันได้เห็นกิจกรรมต่างๆ มากมายในช่วงเย็น ที่มีกลุ่มวัยรุ่นมาเตะบอล เล่นตะกร้อกัน ฉันเองก็ไม่ได้คิดว่าบาสจะหล่อเหลาอะไร แต่เขาก็มีเสน่ห์อยู่หน่อยๆ เลยชอบมองเวลาที่เขาเล่นตะกร้อ…

เรื่องเสียว แม่เสียว ปลดปล่อยเสพสม ”ผมทั้งเสียวทั้งมันส์” แม่ของผมนอนครางละเมอด้วยพิษไข้ ตัวร้อนจี๋ แม้จะได้กินยาต้มสมุนไพรจากยายบ้านใกล้เรือนเคียงแล้วก็ตาม แต่ยังไม่มีทีท่าจะทุเลา ผมอาศัยอยู่ ในชนบทที่อุดมไปด้วยป่าแห่งหนึ่งในประเทศไทย แม่ของผมยังนอนกระสับกระส่ายละเมอ ตาแดงก่ำ ตัวร้อนจี๋ ปากแห้งจนแตก เหงื่ออกจนชุ่มหน้าผาก ดูเหมือนแม่จะหลับๆตื่นๆ แต่ไม่มีทีท่าของการมีสติ ผมเฝ้าไข้อยู่ข้างๆจนชักเป็นห่วง แม้บางทีแม่ก็บ่นหนาว หนาวมาก แต่ตัวแม่กลับร้อนผ่าวตัวร้อนจี๋ ผมทนดูต่อไปไม่ไหววิ่งไปหายายข้างบ้าน ให้แกมาช่วยดูหน่อย แกถามอาการจากผมผมเล่าให้ฟัง แกก็บอกว่าไม่มีอะไรแค่ยากำลังออกฤทธิ เดี๋ยวพรุ่งนี้ก็จะดีขึ้น ผมบอกยายว่าแม่บ่นว่าหนาวมาก ยายบอกว่าให้ทำให้ตัวแม่อุ่น ผมบอกว่าผมเอาผ้าห่มทั้งหมดที่มีมาห่มให้แล้วแต่แม่ยังบ่นว่าหนาว แต่ตัวแม่กลับร้อนมาก ยายนั่งคิดอยู่พักนึงแล้วจึงทำท่าเหมือนคิดอะไรออก แกบอกผมว่าให้ผม…

เรื่องเสียว ยอมพลีกายเพื่อช่วยคนรัก “อูยยย…หยุ ..หยุด …เถอะค่ะ ..หนูเสียววววว…อย่า ทรมาน…หนูเลย .. อูยยย…ใจจะขาดอยู่แล้ว ” เรื่องที่ดิฉันจะเล่าต่อไปนี้มันไม่น่าเชื่อว่าจะเกิดขึ้นได้กับชีวิตของดิฉัน มันเจ็บปวดและน่าอดสูใจยิ่งนักเมื่อย้อนคิดถึงเรื่องราวที่ผ่านมา ดิฉันแต่งงานอยู่กินกับสามีมาได้สามปีแล้ว สามีดิฉันชื่อ ‘ทศ’ เป็นนักธุรกิจ รูปหล่อ ฉลาด และเอาใจเก่ง สมัยเรียนผู้หญิงแอบปิ๊งเขากันเป็นแถว แต่สุดท้ายเขาก็เลือกดิฉัน งานแต่งงานของเราหรูหราเป็นที่อิจฉาของใครต่อใคร หลายคนชมว่าเราเหมาะสมกัน เจ้าบ่าวก็หล่อ เจ้าสาวก็สวย หลังแต่งงานดิฉันก็ย้ายเข้ามาอยู่กับทศในบ้านหลังใหญ่ มีสระว่ายน้ำ มีคนสวน และคนใช้เพียบพร้อม ทศรักและเอาใจดิฉันมาก…

เรื่องเสียว พี่แอฟที่แสนดี ” พี่เสียวมากเลย…..เสียวกว่าตอนที่พี่ช่วยตัวเองอีก ” ครอบครัวอันอบอุ่นและค่อนข้างสมบูรณ์แบบ มีด้วยกัน 4 คน พ่อ แม่ ลูกสาว และน้องชาย ครอบครัวเราเพียบพร้อมพอสมควร และค่อนข้างมีฐานะ พ่ออายุ 45 แม่ 44 น้องชาย 16 ส่วนเรา 23 เราเรียนจบแล้ว ทำงานที่ บริษัทแห่งหนึ่งค่อนข้างดี ช่วงนี้เราลาพักร้อน 1 เดือน น้องชายเราเรียนชั้น…