เล่าเรื่องเสียว ขวัญวันเรียนจบจากคุณครู

e0b980e0b8a5e0b988e0b8b2e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b882e0b8a7e0b8b1e0b88de0b8a7e0b8b1e0b899 65fd6efba6485

เล่าเรื่องเสียว ขวัญวันเรียนจบจากคุณครู

ประสบการณ์เสียวระหว่างฉัน กับครูภีม ถือว่าเป็นความลับ เป็นรางวัล และเป็นประสบการณ์เสียวที่ดีเลยทีเดียว เพราะว่าตั้งแต่เขาเข้ามาฝึกสอนที่นี่ตอนที่ฉันเรียนเทอม 2 ฉันเองก็พยายามเข้าหาเขาตลอด เพราะว่าเขานั้นทั้งหล่อ และหน้าตาดี อีกอย่าง เขามีเวลาฝึกสอนที่นี่ 1 ปีเต็ม แต่ว่าฉันกลับมีเวลาเหลือเพียงเทอมเดียว เพราะว่ากำลังจะจบมัธยมปลายแล้ว การที่จะต้องออกไปเรียนที่อื่นทำให้เวลาที่มีมันน้อยลง

สุดท้ายแล้ว ฉันก็จีบเขาสำเร็จ แต่ว่าฉันอยากให้เขาเย็ดสักทีก็ไม่ได้ เพราะว่าเขาเอาแต่เล่นตัวสุดๆ เลย บอกว่าไม่ได้อยากให้ฉันเสียการเรียน…ทำไมกันล่ะ ?

บางทีการโดนเย็ดอาจจะเป็นรางวัลที่ทำให้ฉันนั้นตั้งใจเรียนก็ได้นะ ใครจะไปรู้

ทว่าสุดท้าย ฉันก็อดทนมาตลอด จนกระทั่งวันที่ฉันเรียนจบ ในวันแห่งความภาคภูมิใจ ฉันได้เข้าไปหาเขาที่ห้องวิชาการ เอาเสื้อไปให้เขาเขียน ก่อนที่เขาบอกว่า ฉันทำได้ดีมาก วันนี้กลับด้วยกันนะ มีรางวัลจะให้ ตอนนั้นฉันยิ้มจนเนื้อเต้นเลย เพราะรู้ว่าอะไรกำลังรอฉันอยู่

ฉันตรงไปหาเขาทันทีที่งานจบ ไปที่หอพักของเขา ถอดเสื้อผ้าทั้งหมดออกทันที เพราะเขาบอกแล้วว่าวันนี้จะให้รางวัลคนเก่ง และฉันเองก็ไม่ได้ต้องการอะไรจากเขา…นอกจากอยากโดนเขาเย็ด

“ร้อนแรงจังเลยนะ” เขาพูด ก่อนที่จะเดินตรงเข้ามาหาแล้วรวบเอวฉันเข้าไปกอดเอาไว้แน่นที่สุด ก่อนจะเริ่มจูบกันอย่างเร่าร้อน มันเป็นอารมณ์ที่ฉันอยากมีมานานแล้ว โอบกอดเขาแล้วเริ่มดูปาก แลกลิ้นกันอย่างนัวเนียน จนต้องที่เย็นเยียบนั้นร้อนผ่าวขึ้นมาด้วยไฟสวาทเลยทีเดียว

ฉันเริ่มทุกๆ อย่างเอง เพราะว่าฉันไม่อยากจะรออะไรมากไปกว่านี้แล้ว ร่างกายของฉันสั่นระริกด้วยความเงี่ยนอย่างถึงที่สุด ค่อยๆ นั่งคุกเข่าลงไป หน้าของฉันตรงกับเป้าของเขาทันที ที่ตอนนี้มันเริ่มตุงขึ้นมาแล้ว สุดท้ายเขาก็แค่พยายามอดทน ทั้งๆ ที่ทนไม่ได้มาตลอดนั่นแหละ ยังไม่ได้ทันทำอะไร ก็ควยแข็งแล้ว

ฉันดึงกางเกงของเขาลงมาพร้อมๆ กับกางเกงใน ก่อนที่จะค่อยๆ ควักลำควยของเขาออกมา

มันตั้งตรง ชี้หน้าฉันราวกับเอาเรื่อง ลำควยใหญ่ที่ตอนนี้มีน้ำเงี่ยนใสๆ เยิ้มออกมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ถูกลิ้นของฉันเลียชิมน้ำเงี่ยนนั้นช้าๆ เขาส่งเสียงครางเสียวออกมา ควยกระดกต่อหน้าของฉัน แล้วฉันก็อมควยให้เขาทันที รอมากกว่านี้ไม่ได้จริงๆ

เสียงดูดควยดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงครางของเขาที่เริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ

ความเสียวซ่านแสดงออกชัดเจน สองขาของเขาสั่นระริก ในขณะที่มือเริ่มจับหัวของฉันเอาไว้ แล้วกระเด้าปากของฉันเบาๆ มันเป็นจังหวะที่เริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ฉันสัมผัสได้ เพราะว่าควยของเขาค่อยๆ ถลำลึกเข้ามาในปากของฉันลึกขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งฉันทนไม่ไหว มันลึกเกินไป สำลักไอแค่กๆ ก่อนที่เขาจะก้มหน้าลงมาแล้วเชยคางฉันขึ้นไปจูบอีกรอบ

เขาบอกว่าฉันอมควยเก่ง เสียวควยไปหมดแล้ว ก่อนที่จะพาฉันขึ้นไปบนเตียง แล้วค่อยๆ แยกขาของฉันออก

ร่างกายที่นวลเนียนถูกเขาลูบไล้สัมผัสที่บางเบา จนเนื้อตัวกระเส่าสั่น แอ่นกายขึ้นมาเหนือพื้น ตอนที่เนินหีถูกลูบไล้ เขาค่อยๆ วากมือมาตามแคมหีใหญ่อูมของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ ลูบไล้ลงไปที่ร่องหีที่ตอนนี้เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนหมดแล้ว มันเงี่ยนจนไม่รู้ว่าจะบอกยังไง

“หีสวยจังเลย…หีชมพูแบบนี้เย็ดได้หมดคืนเลยนะ” พูดพลางแหวกแคมหีของฉันออกแล้วค่อยๆ ลงลิ้นเลียหีให้ฉัน ตอนนั้นฉันปลดปล่อยเสียงครางออกมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่เขาจะไม่มีรีรอให้ฉันได้ตระเตรียมร่างกาย ลำควยของเขาดันเข้ามาเต็มลำ กระแทกเข้ามาสุดโคนควยจนรูหีของฉันสั่นสะท้าย ตอดควยของเขาเอาไว้แน่นแนบ

ถ้าอยากเย็ดทำไมไม่เย็ดตั้งแต่แรก…ฉันอยากจะถามเขาแบบนี้ แต่ทันทีที่ลำควยของเขานั้นขยับไหว ร่างกายของฉันก็ไม่สามารถปฏิเสธ หรือว่าพูดอะไรออกมาได้เลย นอกจากครางออกมาด้วยความสุขสม ไม่รู้ว่าเสียงมันดังขึ้นมากแค่ไหน แต่ว่ามันเป็นอารมณ์เสียวที่ฉันต้องการมาแสนนาน

เสียวหีเหลือเกิน…เย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะ ครูขา ครูภีม หนูเงี่ยนจะตายอยู่แล้ว

เสียงกระแทกและเสียงครางของเราสองคนดังขึ้นมาอยู่หลายนาทีจนร่างกายของฉันอ่อนแรง เสียงครางแหบแห้ง แรงกระแทกกลับกระหน่ำรุนแรงขึ้นมากยิ่งกว่าเดิม พร้อมกับเสียงคำรามลั่น ครูภีมกัดฟันแน่น ตอนที่กระแทกควยเข้ามามิดด้ามแล้วปลดปล่อยน้ำควยให้แตกในคารูหีของฉันทันที พร้อมกับก้มลงมากระซิบ

“น้ำควยของผมคือของขวัญวันเรียนจบนะครับ…”

“ได้ค่ะครู…แต่ว่า หนูอยากชิมมากกว่า”

“ได้สิ…งั้นเดี๋ยวอีกรอบ ผมจะแตกใส่ปากให้สะใจเลย”

ก็คงไม่ต้องเดาใช่ไหมคะ ว่าคืนนี้ ฉันได้รับรางวัลกี่ครั้ง…เรียนดีขนาดนี้ แค่ครั้งสองครั้งมันน้อยไป

Recommendations

เรื่องเสียว คืนสุดเสียวฉลองงานเลี้ยง เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เพิ่งผ่านพ้นมาได้สัปดาห์เศษเท่านั้นเอง มันก็บอกไม่ถูกว่านุ้ยทำผิดหรือถูก แต่พอนึกถึงมันที่ไรบอกตามตรงว่ามีความสุขมากที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิตการเย็ดของนุ้ยเลยก็ว่าได้ เรื่องนี้เกิดเมื่อคืนส่งท้ายปีที่ที่ผ่านมานี่เอง นุ้ยเข้าออฟฟิศเอางานที่รับมาทำกลับไปส่ง และ วันนั้นไม่ได้รับงานออกไปเย็ดกับลูกค้าข้างนอก หัวหน้างานที่ทำงานเก่าของนุ้ยแกเพิ่งเกษียณไปเมื่อปีที่แล้วกลับมาเยี่ยมพวกเรา ในฝ่ายก็เลยจัดงานเลี้ยงแสดงมุทิตาจิตให้หัวหน้า ก็จัดกันที่สำนักงานนั่นละ ที่ฝ่ายนุ้ยมีผู้หญิงรวมนุ้ยด้วย 3 คน ผู้ชายแค่ 2 คน คือพี่ชัยชาญกับหัวหน้า งานเลี้ยงก็มีดื่มเหล้าเบียร์กันบ้างตามธรรมดา ในฝ่ายของนุ้ย ส่วนใหญ่มีครอบครัวกันทุกคนแล้ว (จะเป็นผัวจริง ๆ หรือ เป็นผัวชั่วคราวแบบนุ้ยก็แล้วแต่คน) ดังนั้นเมื่อเริ่มเมาก็เริ่มมีพูดจา สองแง่สองง้ามบ้าง และก็เริ่มมากขึ้นเป็นเรื่องลามก ใช้คำพูดหยาบๆ…

เรื่องเสียว ขึงพืดรุมไม่ยั้ง เรื่องนี้เกิดขึ้นในช่วงฤดูหนาว หิมะตกหนักกลางกรุงลอนดอน เราอยู่บ้านคนเดียวเพราะพ่อ กับแม่ ออกไปทำงาน ในช่วงนั้นไม่ค่อยมีผู้คนอยู่มากนัก เราเบื่อมากๆ เราก้อเลยออกไปเดินเล่นตามถนนสายหนึ่ง เดินไปเรื่อยๆแบบไม่รู้ทางอ่ะ ( เราเพิ่งมาอยู่ใหม่ ) แล้วพอเราเดินไปสักพักเราก้อหลงทาง เราทำอะไรไม่ถูกเลย แล้วเราก้อนั่งพักอยู่แถวๆนั้น และแล้วก้อมีกลุ่มผู้ชายกลุ่มหนึ่งเดินผ่านมาประมาณ 10 คนได้ ตอนแรกเค้าก้อชวนเราคุยดีๆ เราก้อไม่รู้ว่าตั้งแต่เมือไหร่ที่พวกเค้านั่งล้อมเราเป็นวงกลม ซึ่งก้อดูเหมือนว่าหัวหน้าของคนในกลุ่มนั้นควักผ้าผืนหนึ่งออกมา เราก้อไม่ได้ใส่ใจอะไรนึกว่าผ้าเช็ดหน้า ที่แท้ก้อคือยาสลบนั่นเอง เค้าคนนั้น (สมมุติ ชื่อ แจ๊ค) โปะยาสลบเราทันที…

เรื่องเสียว ห้องน้ำคอนเสิร์ต ก็ไม่ใช่ปัญหา ถ้าคนมันอยากเย็ดกัน ที่ผมจะเล่านี้เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วครับ มันเป็นเรื่องราวที่ผมจดจำมาจนถึงทุกวันนี้เลยก็ว่าได้ เพราะว่ามันคือประสบการณ์เสียวที่รู้สึกได้เลยว่าผมจะไม่มีวันลืมมันอย่างแน่นอน ที่คอนเสิร์ตแห่งหนึ่งซึ่งจัดขึ้นในจังหวัดใหญ่ของภาคอีสาน ซึ่งจัดคู่กันมาหลายต่อหลายปีแล้ว ปีนี้เองก็เป็นปีที่กลับมาจัด เพราะว่าห่างจากโควิดไปพอประมาณ นั่นทำให้ผู้คนนั้นมาเที่ยวที่นี่กันเยอะแยะมากมายเลยก็ว่า ไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็เจอแต่คนที่มีหัวอกหัวใจดนตรีตามๆ กัน และเพราะไม่ว่าจะไปทางไหนก็มักเจอแต่เรื่องราวดีๆ และเพื่อนที่สามารถคุยกันได้ทุกๆ เรื่อง จากที่ผมไปคนเดียว เลยได้เพื่อนร่วมทางจากคาเฟ่แห่งหนึ่งแทน เธอมาเที่ยวคนเดียวเหมือนกัน และเป็นการแบ็คแพ็คมาเที่ยวคนเดียวครั้งแรกของเธออีกด้วย มันยิ่งทำให้ผมรู้สึกว่า อยากจะช่วยดูแลเธอ เพราะไม่รู้ว่าเธอจะไว้ใจใครได้ไหม หรือจะมีใครน่าไว้ใจเท่าผมอีกไหม เรานัดเจอกันอีกครั้งช่วงเย็นที่หน้าทางเข้าคอนเสิร์ตแล้วเริ่มไปสนุกสนานด้วยกัน ด้วยไลฟ์สไตล์ และการฟังเพลงของเราเหมือนกัน ทำให้เราอยู่ด้วยกันที่เวทีนั้นตั้งแต่เริ่มจนจบงาน และเธอเองก็ดื่มเบียร์ไปพอประมาณ…

เรื่องเสียว เมียเพื่อนทำเงี่ยน เลยจับข่มขืนคาห้องพัก สักพักติดใจ ความผิดทั้งหมด มันเกิดขึ้นเพราะว่าเมียเพื่อนมันน่าเย็ดนี่แหละครับ เรื่องเสียวเรื่องนี้เริ่มต้นด้วยความต้องการของผมเอง ที่มาทำงานในโรงงานที่แถวๆ ปริมณฑล ซึ่งได้เจอกับเพื่อนมากหน้าหลายตา หนึ่งในเพื่อนที่ผมนั้นสนิทที่สุดก็คือไอ้โก๋ โก๋เป็นคนที่ค่อนข้างหน้าตาดีเลยทีเดียว หล่อกว่าผมเยอะมากๆ ทั้งๆ ที่ผมเองก็คิดว่าผมเองหน้าตาไม่เลวแล้ว แถมมันยังมีแฟนที่หน้าตาสระสวยอีกด้วย เรียกง่ายๆ ว่าแฟนของมันคือผู้หญิงที่ผมอยากจะได้มาเป็นเมียสุดหัวใจ และแม้จะรู้ว่าเธอเป็นของเพื่อน แต่ผมเองก็ไม่ยอมที่จะปล่อยให้เธอนั้นหลุดมือของผมไปหรอก มันไม่มีทางที่ผมจะยอมให้เป็นแบบนั้นเด็ดขาด ความต้องการของผมที่เกิดขึ้น ทำให้ผมนั้นมีความต้องการจะได้อยากจะมีเมียของเพื่อนมาเป็นของตัวเองสุดๆ จนกระทั่งในค่ำคืนหนึ่ง ผมจำได้เสมอว่าเธอไปทำงานที่ร้านสะดวกซื้อ แล้วต้องเดินกลับที่ซอยเปลี่ยวเพียงลำพัง ซึ่งมันเป็นทางลัด แต่ที่นี่ไม่ค่อยมีโจรผู้ร้ายสักเท่าไหร่ มันเลยทำให้เพื่อนของผมนั้นไม่ค่อยเป็นห่วงเธอเท่าไหร่ แต่เธอก็ควรได้รับความเป็นห่วงบ้าง…

เรื่องเสียว แกล้งหลับจับทำเมีย 2 (ภาคจบ) ถ้าใครยังไม่ได้อ่านตอน 1 ไปย้อนอ่านแบบต่อเนื่องกันนะครับเพื่อนๆ วันที่ 9 มกราคม 2565 ผมเริ่มขยับตัวตัว..ดึงควยออกมาไม่มากเพราะมันแน่..โอวววว…อ้าาาา..เสียงแอ๋มร้องตามควยเลย และผมดันเข้าไปใหม่…อ้าาาาาาาาาาาา…..ผมทนไม่ไหวแล้ว..เลยดึงควยออกมา………….. แอ๋มบอกผมว่า ซอยซิ… ผมตกใจเหมือนกันว่าเด็กผู้หญิงทำไมถึงกล้าพูดแบบนั้น.. ผมบอกว่ากลัวเธอเจ็บและกลัวน้ำแตก…เธอสวนมาทั้นที่เลยว่า..แตกใส่หน้าเธอเลยได้เปล่า.. แอ๋มเคยดูแต่ในหนัง…ผมถึงได้เข้าใจ.. ผมเริ่มขยับตัวตัว..ดึงควยออกมาไม่มากเพราะมันแน่..โอวววว…อ้าาาา..เสียงแอ๋มร้องตามควยเลย และผมดันเข้าไปใหม่…อ้าาาาาาาาาาาา…..ผมทนไม่ไหวแล้ว..เลยดึงควยออกมา แิอ๋มลุกขึ้นมาอ้าปากตรงมาควยผมทันที่เธอไม่ได้ลังเลที่อมและดูดควยของผมที่เต็มไปเมือกน้ำกามทั้งของ ผมและของที่เปียกชุมไปหมด… โอววว…เบาก่อนซิแอ๋ม…ผมร้องเสียงหลงบอกเธอ..แต่ก็ไม่ทัน..น้ำกามแตกใส่หน้าเธอกึงปากกึ่งจมูกเลอะ เต็มหน้าไปหมด..ผมยอมรับว่าไม่เคยหลั่งน้ำกามออกมามากขนาดนี้มาก่อนเลยในชีวิต… ผมล้มตัวลงนอนหมดแรงเหมื่อนกัน..แต่แอ๋มยังตามมาอมควยผมอยู่ยังรุดทั้งดูดอย่างอารมณ์ค้างยังไงไม่รู้ เธอบอกว่าควยผมใหญ่จัง..ผมถาวว่าเคยเห็นของผู้ชายจิงๆหรือ..เธอบอกว่าเคยเห็นของพวกพี่ๆ..ที่เคย อยู่ที่บ้านด้วยกันพี่ๆเค้าชักว่าวแข็งกันในห้องน้ำ..แอ๋มได้ยินเสียงก็เลยแอบดู..เอาเข้าเด็กสมัยนี้… แอ๋มดูดควยผมอยู่ซักพักมันเริ่มแข็งขึ้นมาอีกแย้ว..จะไม่ให้แข็งได้อย่างไรล่ะคับท่าน..ก็เล่นดูดแล้วเอา นมมาถูกต้นขาผมไปด้วย..ไข่ผมก็ไม่ละเว้น..เลียซะเปียไปทั้งสองใบเลย..ยอมรับว่าลิ้นเธอนิ่มมากเล่นเอา ผมขนลุกทุกครั้งที่แอ๋มสัมพัสปลายควยผมทุกครั้งเลยคับ..ตอนนี้ผมทนไม่ไหวแย้ววว……

เรื่องเสียว ประสบการเสียวกิ๊ปกับแม๊ค สวัสดีค่ะ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่กิ๊ฟ เล่าตอนนี้กิ๊ฟ ม.5 กะแม็ก ปี2 ช่วยกันเล่านะค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า กิ๊ฟกะแม็กเจอกันครั้งแรกประมาณกลางปีที่แล้ว ที่ร้านอาหารแห่งนึง(พบรัก อิอิ) แม็กไม่ใช่คนหน้าตาดี แต่ยิ้มดูเป็นธรรมชาติ น่ารัก นั่งอยู่ฝั่งตรงข้ามกิ๊ฟเห็นแม็กยิ้มมาก้อยิ้มตอบค่ะ(ตามมารยาทที่ดี) แต่ก้อ อดอายบ้างไม่ได้ ก้อทำไงได้มีคนจ้องอยู่นี่ค่ะ เลยจงใจ ขอใช้คำว่าจงใจนะ ยกขาที่ไขว่ห้างอยู่ลง แล้วอ้าขาออกนิดนึงเผยอให้เห็น กกน.ที่ใส่มา ขอบอกว่าขาของกิ๊ฟแยกออกจากกันเล็กน้อย(ไม่ใช่คนขาถ่างนะ) ดูเซ็กส์ซี่ดีค่ะ(แม็กยืนยัน ผงกหัวหงึกๆ อิอิ) พอเห็นแม็กกลืนน้ำลายยิ่งรู้สึกดี…

เรื่องเสียว สวิงพี่สาวเพื่อนหีใหญ่ แบบนี้ต้องแตกในแล้วละครับ พี่ไอ้แมนแม่งโคตรน่าเย็ด ผมจำได้ ตอนที่ผมคิดเรื่องเสียวกับพี่สาวของเพื่อนที่เรียนอยู่ ม. 5 มันช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะว่าเธอสวยจริงๆ เธอมีความเป็นคนไทยที่สไตล์ญี่ปุ่นเล็กๆ หน้าตาจิ้มลิ้ม ยิ้มสวย ผมเองที่เป็นลูกครึ่งญี่ปุ่นชอบอะไรแบบนี้ที่สุดเลยก็ว่าได้ ตอนที่ผมพูดไปแบบนั้นผมรู้สึกจริงๆ ผมอยากจะจีบเธอ แต่ว่าไม่รู้ว่าจะเข้าหายังไง พอพูดออกไปว่าอยากจะเย็ดพี่สาวมัน มันก็งอนผมอยู่พักหนึ่งเลยทีเดียว แต่พอผ่านวันนั้นมาราวเดือนเศษ มันก็ทักไลน์มาหาผม บอกกับผมว่าไอ้ที่บอกว่าอยากจะเย็ดพี่สาวมัน เป็นเรื่องจริงไหม ผมบอกไปว่าผมเองไม่ได้พูดเล่น เพราะว่าเธอสวยจริงๆ มันเลยบอกว่าอยากเย็ดก็มาเย็ดสิ คำพูดของมันทำเอาผมไปไม่ถูกเลยครับ ไม่คิดว่ามันจะพูดคำนั้นออกมาจริงๆ เลยทีเดียว แต่ก็เพราะว่าความเงี่ยนนั่นแหละครับ…

เรื่องเสียว ให้เพื่อนลักหลับพี่สาว สวัสดีครับผม ชื่อเปียวครับ อายุย่าง 21 ปี กำลังเรียนที่วิทยาลัยเทคนิค ครอบครัวผมเป็นครอบครัวที่มีความเป็นอยู่ที่ค่อนข้างดี พ่อผมเป็นผู้รับเหมา แม่เป็นแม่บ้าน ผมมีพี่สาวอยู่คนหนึ่งครับ ชื่อ พี่เปิ้ล พี่สาวผมอายุ 23 ปี กำลังเรียนเอกการตลาดที่มหาวิทยาลัย จุดขายของพี่เปิ้ล จริงๆอยู่ที่ใบหน้าที่สวยน่ารักในแบบหมวยๆ ผิวขาว และที่สำคัญเธอมีรูปร่างที่ชวนฝันมากๆครับ แม้ว่าเธอจะเป็นคนค่อนข้างตัวเล็ก แต่หน้าอกของพี่เปิ้ล ไม่ได้เล็กตามไปด้วย ผู้ชายคนไหนไม่เหลียวหลังมาดูก็ตุ๊ดแล้วครับ พี่สาวผมเธอเป็นสาวรักสนุกชอบเที่ยว ยิ่งถ้ามีคนเลี้ยงยิ่งชอบโดยเฉพาะแก๊งค์พี่เปิ้ล มีแต่สาวสวย 4…

เรื่องเสียว เสียวล่ออาจารย์สาวใหญ่ ประจำภาควิชา ผมมีเรื่องจะเล่า มันเกิดตอนสมัยผมเรียน ผมเคยชอบอาจารย์สาวประจำภาควิชาผมครับ เธออายุ 55 แล้วนะ เป็นหม้ายผัวตายครับ ผมเคยกระโดดมากอดรัดอาจารย์จากข้างหลังอาจารย์ผม พร้อมกับเอามืออุดปากไว้ตอนที่ถึงเวลาเลิกเรียนแล้วอาจารย์แกจะออกจากห้องพักครู อาจารย์นารถดิ้นมาก ผมเลยจับอาจารย์แกเข้าห้อง แล้วก็เล่นแกซะจนผ้าหลุด เผยให้เห็นสองเต้าน่าดูดสุดๆที่กำลังเต่งตึงเลยทีเดียวครับ แม้วัยของอาจารย์แกจะล่วงเลยไปถึง 55 แล้ว ผมจับอาจารย์ผม บังคับไม่ให้ส่งเสียงร้อง ไม่งั้นจะเอาเรื่องไปบอกคนทั้งคณะ เมื่อได้ยินดังนั้นอาจารย์ผมจึง หุบปากเงียบ แต่อาจารย์แกก็ยังไม่วายบอกผมว่า เธอต้องการอะไรก็เอาไปเถอะ อย่าทำอะไรอาจารย์เลย ผมเลยตอบว่า ผมไม่ต้องการอะไรมากครับ เกรดไม่ต้อง…