เล่าประสบการณ์เรื่องเสียว ตรวจภายในจนโดนคุณหมอเย็ดแตก

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เล่าประสบการณ์เรื่องเสียว ตรวจภายในจนโดนคุณหมอเย็ดแตก
“ริน” เธอเป็นคนไข้ประจำของผม ซึ่งใช่ เธอไม่ได้ป่วย หรือว่าไม่สบายอะไรขนาดนั้นหรอกครับ แต่เพราะว่าก่อนหน้านี้ เธอเข้ามาหาผมเพื่อที่จะให้ผมตรวจภายในให้กับเธอ แต่ไม่รู้ว่าอะไรก็ตามที่ทำให้ผมนั้นเผลอหลุดปากพูดไปแบบโต้ง ๆ ว่า

“คุณนี้หีชมพูที่สุดตั้งแต่ผมเคยตรวจมาเลยนะครับ…หีสวยจริง ๆ “

ไม่รู้ว่าเพราะประโยคนั้นหรือเปล่า…แต่เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นตอนที่ทุ ๆ อย่างมันถูกเอ่ยปากออกไปแล้ว ซึ่งผมเองก็ไม่ทันจะได้ตั้งรับมันเลยจริง ๆ ครั้งนั้นเราเย็ดกันอยู่ในห้องตรวจ และหลังจากนั้นเธอก็จะมาหาผมบ่อย ๆ เพราะว่าผมไม่สามารถเลิกความต้องการที่จะโหยหาในตัวของเธอได้เลย ซึ่งเธอเองก็ยินยอม และใช่…เธอนั้นเป็นคนที่ถือว่าเรื่องแบบนี้เด็ดได้ที่เลยทีเดียว

และความชอบของเธอก็คือ เธอไม่ชอบที่โรงแรม แต่ว่าที่คลินิกของผม ไม่ว่าจะตรงไหนก็ตาม…เธอชอบที่จะทำทุก ๆ อย่างอย่างที่เธอปรารถนา ซึ่งผมแล้ว ถ้าต้องแลกกับการที่ได้เธอมาครอบครอง…ผมเองก็ยอมที่จะทำตามเธอต้องการเหมือนกัน เพราะว่าเราต่างคนต่างที่จะขี้เงี่ยนด้วยกันทั้งคู่ และใช่…เราไม่สนใจอะไรเลยแม้ว่าครอบครัวของเราจะรออยู่ที่บ้านก็ตามที

วันนี้เธอก็มาอีกแล้ว…ชุดที่เธอสวมดูยั่วยวนมากเลยทีเดียว

เธอเป็นคนไข้คนสุดท้ายของคลินิกผม หลังจากนั้นผมจะไม่เปิดรับลูกค้าคนไหนอีกเลยเพราะว่าเราต่างคนต่างต้องการใช้เวลาร่วมกันอย่างเต็มที่ ทันทีที่เธอเดินเข้ามาหาผม เธอก็นั่งคุกข่าลงต่อหน้าต่อตาของผมเองแล้วใช้ริมฝีปากของเธอนั้นกัดซิปผมแล้วค่อย ๆ รูดมันลงไปช้า ๆ ล้วงเอาควยของผมออกมาแล้วรูดจนผมควยแข็งเต็มที่

“วันนี้ก็ยังควยแข็งพร้อมรบเสมอเลยนะคะ” เธอพูด แลบลิ้นเลียหัวควยของผมที่มีน้ำเยิ้มไหลออกมา “ควยใหญ่เหมือนเดิมด้วย” เธอยิ้ม ก่อนจะก้มลงไปอมควยให้ผมทันที ทั้งดูดและดุนอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเร่งความเร็วมากขึ้นจนสองมือของผมต้องจับที่พนักพิงเอาไว้…นี่แหละประสบการณ์เสียวที่ผมต้องการ กับผู้หญิงที่เจนสนาม

เสียงดูดควยดังขึ้นเรื่อย ๆ ตามจังหวะที่เร็วรี่หลังจากที่ผมนั้นกดหัวของเธอลงไปพร้อมกับค่อย ๆ เริ่มที่จะขยับสะโพกกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่จนเธอสำลัก ก่อนที่จะลุกขึ้นมาแล้วลงไปนอนที่เตียงตรวจภายใน วางขาลงไปที่ขาหยั่ง ก่อนที่ผมจะแยกมันออก หีชมพูของเธอเยิ้มแล้ว ผมค่อย ๆ จัดการแหวกแคมหีของเธอแล้วสอดลิ้นลงไปเลียหีให้ รินร้องครางกระเส่าด้วยความหวิวหวาม ก่อนที่เธอนั้นจะค่อย ๆ เริ่มที่จะร้องครางออกมา กดหัวของผมลงไป ซึ่งแน่นอนว่าเธอเองคงจะเสียวซ่านจนทนไม่ไหวแล้วในตอนนี้

แน่นอน…ไม่ใช่แค่เพียงเธอ ผมเองก็ทนไม่ไหวเหมือนกัน ผมจัดการลุกขึ้นแล้วดันควยเข้าไปในรูหีของเธอทันที กระแทกเข้าไปพรวดเดียวจนกระทั่งควยของผมเข้าไปในรูหีของเธอจนสุดลำกล้อง รูหีที่แน่นขนัดของเธอนั้นขมิบตอดควยของผมอย่างเต็มที่ แล้วผมเองก็เริ่มเคลิบเคลิ้ม จับเข่าของเขาที่ชันขึ้นมาอย่างได้องศา ก่อนจะกระแทกเข้าไปในรูหีของเธออย่างเต็มที่

เธอชะโงกหน้าขึ้นมามองดูผม แล้วยิ้ม พลางพูดด้วยน้ำเสียงเย้ายวนว่าวันนี้ ผมนั้นเย็ดดุกว่าทุก ๆ วัน

ผมตอบกับเธอไปอย่างง่ายดาย ว่าเพราะผมคิดถึงเธอมากกว่าเดิม และมันก็ยิ่งทำให้มโหยหาในเรือนร่างของเธอที่มอบความสุขสมให้ผมต่างจากบ้านที่มันไม่มีความสุขเลย ผมพาเธอลงมาจากเตียง ก่อนที่จะให้เธอนั้นโก้งโค้งลงไป แล้วเท้าข้อศอกลงกับ เตียง ก่อนที่จะเริ่มจับเอวของเธอเอาไว้แล้วขึ้น แล้วตอกควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย

“อ๊ะ อ๊า อ๊า…คุณหมอขา หนูเสียวหีจังเลยจะเสร็จแล้ว ซี๊ดดดด”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ผมก็จะไม่ไหวแล้วครับผม…ซี๊ดดดด….อา อา ขอแรง ๆ เลยนะครับผม” ผมพูด ขณะที่มองเรือนร่างของเธอซึ่งเร้าอารมณ์เหลือร้าย แล้วเริ่มกระแทกควยใส่รูหีของเธอซ้ำ ๆ เสียงแจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ ดังขึ้นเรื่อย ๆ จนกระทั่งผมไม่สามารถหยุดความเสียวซ่านนี้เอาไว้ได้ ตอกควยเข้าไปในรูหีของเธอจนมิดด้าม แล้วร้องครางออกมาอย่างถึงใจ แล้วค่อย ๆ ทิ้งตัวลงไปนั่งลงที่เก้าอี้ มองดูน้ำควยของตัวเองที่แตกในเข้าไปในรูหีของเธอค่อย ๆ เยิ้มไหลออกมาช้า ๆ

แล้วมาใช้บริการอีกนะครับ…คุณคนไข้

Recommendations

เรื่องเสียว ต่ายโดนเปิดซิง วันปีใหม่ เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันชื่อ ”ต่าย” ค่ะ ทำงานอยู่ที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งค่ะ ดิฉันเป็นคนที่เรียกได้ว่ายังไม่มีแฟนค่ะและยังไม่เคยเสียตัวเลยค่ะ กะจะเก็บไว้สำหรับคนที่รัก จริงๆ ค่ะ แต่แล้วเหตุการณ์ที่ไม่น่า เกิดก็ต้องเกิดค่ะเพราะว่า ดิฉันทำงานเป็นเลขาเจ้านายค่ะ แล้วดิฉันก็ต้องไปไหนมาไหนกับเจ้านายตลอดค่ะ และดิฉันก็สังเกตุได้ว่าเจ้านายดิฉันชอบมองดิฉัน แบบว่าไม่ธรรมดาค่ะ เหมือนกับว่าต้องการอะไรบางอย่างกับ ดิฉัน ไม่ว่าจะที่ไหนแกก็หาโอกาสมองดิฉันด้วยสายตาที่เชิญชวนแต่ดิฉันก็เฉยๆ ค่ะ หลายครั้งที่เจ้านายดิฉันจะพาดิฉันไปเที่ยวแต่ว่าดิฉันก็ไม่ไปค่ะเพราะว่า ไม่ชอบเที่ยวตอนกลางคืนเท่าไหร แต่ช่วงปีใหม่ค่ะ ก็พอดีที่บริษัทมีการจัดเลี้ยงค่ะ คริสมาสน่ะค่ะดิฉันก็กะว่าจะไม่ไปแต่ก็ต้องไปเพราะว่าเพื่อนของดิฉันนั้นก็ ลากดิฉันไปด้วยค่ะ ในคืนนั้นก็มีคนทั้งบริษัทมากินเลี้ยงกันค่ะ ด้วยความที่สนุกและเพื่อนฝูงเยอะดิฉันก็เลย…

เรื่องเสียว เรื่องมันส์ๆ โอ๋ชื่นชอบเรื่องอย่างว่ามากๆค่ะ สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นคนนึงที่ชื่นชอบเรื่องอย่างว่าเป็นอันมาก ขอแนะนำตัวเองก่อนนะคะ ดิฉันชื่อโอ๋ มีแฟนอยู่แล้วค่ะ แฟนโอ๋ชื่อโจ้ เป็นผู้ชายที่ไม่ค่อยหล่อพักหลังเมื่อ5-6ปีมานี้ออกจะลงพุงมากด้วย ผมบนศรีษะก็ร่วงเกือบจะล้าน จนบางครั้งโอ๋เกือบทนไม่ได้ เวลาที่เรามีอะไรกันถ้ามองหน้าเค้าโอ๋เกือบจะหมดอารมณ์ไปเลยทีเดียว และเค้าก็เป็นคนที่ร่วมได้ไม่ทน ทำให้โอ๋อารมณ์ค้างอยู่เป็นประจำ โอ๋กับโจ้ยังไม่ได้แต่งงานกัน หรอกค่ะ เพราะว่าโอ๋ไม่เคยมีความสุขเลยเวลาที่ร่วมหลับนอนกับเค้า ทำให้เวลาที่เค้าขอโอ๋แต่งงานโอ๋ต้องหาขออ้างปฏิเสธไปอยู่เรื่อย มาเข้าเรื่องสวิงของโอ๋กันดีกว่านะคะเรื่องก็เกิดมาจากที่โอ๋ไม่เคยมี ความสุขเวลาที่มีอะไรกับโจ้(แฟนของโอ๋) ทำให้โอ๋ต้องช่วยเหลือตัวเองตลอดเวลา และ โจ้ยังเป็นผู้ชายที่ไม่มีเสน่ห์เอาเสียเลยอีกด้วย แล้ววันนึงโอ๋ได้มีโอกาสไปที่ทำงานของโจ้ โจ้ทำงานเป็น shipping ที่บริษัทแห่งหนึ่งแถวดอนเมือง วันนั้นเป็นวันอาทิตย์ทำให้มีคนมาทำงานไม่มากนัก ทั้งบริษัทมีเพียงโจ้…

เรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นในค่ำคืนหนึ่ง ที่ฉันตื่นขึ้นมากลางดึกเพราะอาการคอแห้งเป็นผง รู้สึกหิวน้ำจนแทบจะทนนอนต่อไปไม่ไหว และนั่นจึงทำให้ฉันนั้นได้ยินเสียงบางอย่าง ที่แค่เพียงฟังก็รู้แล้วว่ามันกำลังเกิดอะไรขึ้นที่ห้องของพี่สาวของฉัน เสียงครางดังขึ้นเบาๆ พร้อมกับเสียงพูดคุยเย้าหยอกกันอย่างน่ารักเพียงสองคน ด้วยความที่บ้านของเราเป็นบ้านสองชั้น ครึ่งไม้ครึ่งปูน ชั้นบนที่เป็นไม้แบบตีแปะ ทำให้มีช่องว่างเล็กๆ ที่สามารถมองเข้าไปข้างในได้ เพราะว่าเส้นแสงจากหลอดไฟที่พุ่งออกมาทำให้ฉันรู้ว่ามันมีแสงไฟจากส่วนไหนของห้องบ้าง และเมื่อเสียงหัวเราะเริ่มเปลี่ยนไปเป็นเสียงที่แปลกขึ้น ทำให้ฉันอดใจไม่ได้ที่จะเอาหน้าเข้าไปแนบชิดกับช่องนั้น จนทำให้ฉันได้เห็นสิ่งที่ไม่คิดเลยว่าจะได้เห็น นั่นคือภาพที่พี่สาวกับพี่เขยในร่างกายเปลือยเปล่า กำลังจูบกันอย่างดูดดื่มที่สุด พร้อมทั้งมือไม้ต่างลูบไล้กันอย่างเสียวซ่านถึงอกถึงใจ ในขณะที่ฉันมองดูอยู่ ฉันก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเกิดความเงี่ยนขึ้นมาอย่างรุนแรงเลยทีเดียว เพราะว่าในตอนนั้นที่พี่เขยของฉันค่อยๆ เอนกายนอนลง ควยของเขาก็ตั้งขึ้นมาทำให้ฉันตาโตเลย เพราะว่าเคยแอบมองบ่อยๆ พี่เขยก็มีเป้าที่ตุงพอประมาณ เวลาที่เดินใส่กางเกงขาสั้นไปไหนมาไหนในบ้าน รวมทั้งตอนที่ชอบนั่งทำงานต่างๆ ฉันก็แอบเผลอไผลมองลอดช่องว่างที่ขากางเกงเข้าไปเหมือนกัน จนกระทั่งได้เห็นวันนี้…

ผมให้ผู้หญิงดูดควยเป็นอย่างมากนะครับ ก็มันเสียวและตื่นเต้นดีครับ ยิ่งตอนที่น้ำแตกพุ่งใส่ปากด้วยแล้วทำให้เสียวตื่นเต้นเป็นอย่างมากเลยครับ แต่ก็หายากมากสาวๆที่จะมาดูดให้บางคนก็ไม่กล้าดูด บางคนก็รังเกียจบอกว่ามันสกปรกผมได้รู้จักผู้หญิงคนหนึ่งครับ เราเจอกันที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งเธอเป็นแคชเชียร์ทำงานอยู่ที่นั่น จนเรามีความสนิทกัน ตกลงคบหาเป็นแฟนกันได้ระยะหนึ่ง  จนกระทั่งเราได้นัดกันไปเที่ยวที่น้ำตกแห่งหนึ่งครับ เราเล่นน้ำด้วยกันอย่างมีความสุข จนถูกเนื้อต้องตัวกันเป็นครั้ง ผมได้กอดจูบน้องอ้อมอย่างเร่าร้อนท่ามกลางน้ำตกแห่งนั้น เย็นแล้วคนไม่มีสักคน ด้วยความที่น้องอ้อมโดนผมเล้าโลมทำให้เกิดอารมณ์เป็นอย่างมากเลยครับ ผมเลยไปต่อกันในป่าข้างน้ำตกนั่นเองน้องอ้อมเซ็กส์จัดมากรีบรูดซิปกางเกงผมลงไปเอามือล้วงเข้ากางเกงผมเลยครับ จับควยผมออกมา ซึ่งตอนนี้มันแข็งโด่มากน้องอ้อมเห็นดังนั้นถึงกับตกตะลึงในความใหญ่ยาวของควยผม ขนาดเท่าแขนเด็ก ยาว 9 นิ้วเลยทีเดียวยิ่งกว่าควยฝรั่งในคลิปโป๊อีก เธอเอามือจับควยผมรูดเล่นเบาๆจนหัวหยักแดงไปหมด น้องอ้อมก้มลงเอาลิ้นละเลงที่หัวหยักเลียวนรอบๆอย่างเมามันส์ ผมเสียวไม่รู้จะเสียวอย่างไงครับเธอทำอย่างนุ่มนวล ลีลาการทำของน้องอ้อมเหมือนกับมืออาชีพเลยครับ ผมเสียมากครางออกมาเบาๆน้องอ้อมยิ่งได้ใจครับเอาปากดูดครูดเข้าครูดออกเพราะผมยืนให้น้องอ้อมนั่งคุกเข่า ผมเอามือสองข้างเคล้าคลึงนมสองเต้าในเสื้อน้องอ้อมไปด้วยอย่างมันส์มือ มันตื่นเต้นมากครับ ในป่าด้วยกลัวมีคนมาเจอก็กลัวครับ  น้องอ้อมดูดตั้งแต่หัวยันโคนเลยครับ…

เรื่องเสียว สานต่อความเงี่ยนกับสาวแปลกหน้า แวะมาหาให้เย็ดถึงหน้าห้อง ผมเคยเขียนเรื่องเสียวเข้ามาเล่าแล้วครั้งหนึ่งครับ มันเป็นเรื่องราวของผมเองที่กลับบ้านมาเพื่อกะจะจ๊ะเอ๋แฟนของตัวเอง แต่ว่าอยู่ๆ กับเห็นว่าแฟนของตัวเองที่กำลังวางแผนจะขอเธอแต่งงานในอีกสองสามเดือนมีผู้ชายมานอนกกที่บ้าน ตอนที่ผมกระชากผ้าห่มออก ผมเห็นร่างกายที่เปลือยเปล่าของทั้งสองคน และที่แย่มากไปกว่านั้น คือการที่ผมจะเข้าไปต่อยไอ้ชู้คนนั้น กลายเป็นว่าเธอเอาตัวเองเข้ามาบังเอาไว้เสียอย่างนั้น นั่นเท่ากับว่าเธอไม่ได้เลือกผมแล้ว ผมกลับออกมาจากที่นั่นทันทีแล้วค่อยๆ มานั่งรอรถ ก่อนที่จะได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ทำให้ผมรู้จักคำว่าความสัมพันธ์ทางกาย แต่ไม่ต้องเป็นอะไรกัน เราเย็ดกันในห้องน้ำท่ารถตู้ ก่อนที่ผมนั้นจะขึ้นรถไปที่เดียวกับเธอแล้วส่งเธอที่ปลายทาง เพราะว่าเธอบอกว่าจะไปเที่ยว ผมก็เลยให้เบอร์เธอเอาไว้ เผื่อว่าเที่ยวเสร็จแล้วอยากจะแวะหากันก็แวะมาได้ ผ่านไปสองวัน เธอไม่ได้ติดต่อมาเลย ผมก็พยายามคิด และมองว่ามันไม่ใช่ความสัมพันธ์ตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ก็เลยวางเฉยไป เพราะว่าผมได้รู้แล้วว่าถ้าคนเราเงี่ยน จะหาใครมาเย็ดสักคนนั้นมันไม่ยากเท่าไหร่นักจริงๆ…

เรื่องเสียว เมือกหื่น!! เมียแอบเล่นชู้กับเพื่อน ประสบการณ์ของผมพึ่งเกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี่เองพอแต่งงานผมก็ออกเช่าบ้านอยู่กันสองคนกับเมียได้ปีกว่าแล้วเพื่อนซี้ของผมมันลำบากเลยมาขออาศัยอยู่ด้วยเป็นบ้านเช่าห้องแถวไม้สองชั้น ผมกับเมียนอนชั้นบนเพื่อนผมนอนชั้นล่างตอนกลางคืนเวลาผมกับเมียร่วมกันเสียงจะดังกึกกักเพื่อนผมมันจะตะโกนแซวว่าเฮ้ย ไม่เกรงใจกันมั่งเลยนะ อยู่บ่อยๆจนเมียผมก็แซวมันกลับว่าดีแต่เห่ามันก็ตอกกลับว่าแบ่งๆกันมั่งซิจะได้เงียบผมได้แต่ขำเมียผมบอกมันว่าเอาถูฝาไปก่อนแล้วกันคือเมียกับเพื่อนผมจะสนิทกันมากเพื่อนผมเป็นคนทะลึ่งๆปากว่ามือถึงผมกับเมียก็ไม่ได้โกรธอะไร มีมันอยู่ด้วยก็ดีไม่เหงาแต่มาหลังๆมันชักหนักข้อบางทีกอดเอวมั่งจับก้นมั่งเห็นเมียผมก้มลงโก้งโค้งยิบอะไรเป็นไม่ได้มันต้องทะลึ่งรีบแกล้งเข้าไปกอดเอวเมียผมทำเป็นกระเด้าๆจนเธอด่าเอาอยู่บ่อยๆ  แต่ผมเห็นแล้วกลับเกิดอารมณ์ทางเพศขึ้นมาทันทีทั้งๆที่ช่วงหลังๆผมไม่ค่อยมีอารมณ์แถมยังเสร็จเร็วมากจนเมียผมบ่นประจำ  ถึงผมจะเห็นว่ามันแอบแต๊ะอั๋งเมียผมบ่อยแต่ผมก็ทำเป็นไม่เห็นเพราะสงสารมันเหมือนกันเงินเดือนก็น้อยจะไปเที่ยวผู้หญิงก็คงไม่ไหวจะหาผู้หญิงมาชอบก็คงลำบากเพราะหน้ามันก็งั้นๆแถมทั้งดำทั้งผอมสูงยังกะเปรตเลยแกล้งให้มันจับมันถูเอาไปช่วยตัวเองก็แล้วกัน  แรกๆเมียผมก็มาฟ้องประจำแต่พอเห็นผมคึกเลยยิ่งแกล้งยั่วมันยั่วผมด้วยจนเธอบอกว่าผมเอาเก่ง  คืนวันหนึ่งนั่งกินเหล้ากันฝนเกิดตกผมรีบวิ่งขึ้นไปปิดหน้าต่างห้องนอนชั้นบนก็ได้ยินเสียงเมียผมร้องวี๊ดว้ายแว่วมาผมเลยหารูแอบดูตามร่องพื้นว่ามันทำอะไรเมียผมถึงได้ร้องพอผมก้มลงมองก็ร้องอ๋อในใจ ไอ้ต้น ชื่อเพื่อนผมนะครับมันเอาอีกแล้วเมียผมที่กระโจมอกซักผ้าอยู่ในห้องน้ำไม่รู้ทำไมถึงออกมาหน้าห้องน้ำโดนมันกอดทางด้านหลังหน้าขามันแนบชิดกับก้นเมียผมกระเด้าลมใหญ่มันนุ่งผ้าขะม้ามือนึงมันกอดเอวอีกมือมันบีบเคล้นนมเมียผมเธอหัวเราะคิกคักจักกะจี้มือเธอก็ไม่ว่างกลัวผ้าหลุดต้องจับปมผ้าถุงอีกมือก็ดันร่างมันไม่ถนัด  ไอ้ต้นมันกระเด้าเอวใหญ่เลยครับทั้งๆที่มีผ้าถุงเมียผมกั้นอยู่แต่ผมเห็นมันเอามือควานที่หน้าขาของมันคงจะจับท่อนของมันถูไถกับหว่างขาเมียผมเธอดิ้นๆหยุดๆหน้าแดงกล่ำ ปากก็ทั้งด่าทั้งบ่นงึมงำๆจับใจความได้ว่าเดี๋ยวหนูจะฟ้องผัวหนู อะไรทำนองนี้แหละครับแต่เธอก็ไม่ได้ออกแรงดิ้นหนีอะไรนักบางทีก็ทำเป็นแอ่นก้นให้งอนเหมือนจะยั่วมันแล้วก็บิดก้นหนี  พักเดียวมันกดคางแนบหลังกอดเอวเมียผมแน่นหลับตาเคลิ้มกระเด้าถี่ๆครางอืมๆกัดฟันกรอดๆเป็นจังหวะที่เมียผมสะบัดมันหลุด  ผมเห็นแว๊บๆหัวท่อนของมันบานใหญ่ยังกะไข่เป็ดแดงแป๊ดเอวมันยังกระเด้าลมและกำลังพ่นอะไรบางอย่างออกมาขาวข้นเป็นสายเมียผมผลักมันจนล้มหงายมือมันยังกุมท่อนของมันกระตุกมือใหญ่เมียผมด่ามันยิ้มๆ หน้าตื่นๆว่าไอ้พี่ต้นบ้าวิ่งออกมาเรียกหาผมไอ้ต้นมันรีบคลานเข้าห้องน้ำผมเดินลงมานั่งกินเหล้าต่อแกล้งถามเมียว่าเรียกทำไมเมียผมหอบหายใจแรงหัวเราะคิกคักนั่งลงบนตักผมจับตัวเธอตัวร้อนผ่าวเลยครับแกล้งเอาแขนไปโดนนม โอ้โหนมเธอแข็งเป็นไตเลยคงจะมีอารมณ์ ไอ้พี่ต้นมันแกล้งหนูเมียผมฟ้องทั้งที่ยังนั่งอยู่บนตักผมไอ้ต้นเดินยิ้มออกมานั่งกินเหล้าต่อมันเลียปากอย่างสบายอารมณ์แต่ผมก็ทำเป็นไม่สนใจไม่ได้ถามต่อ เมียผมก็ทำเงียบไม่บอกเรื่องโดนมันปล้ำนั่งคุยนั่งแซวกันจนเหล้าหมดเข้านอนแต่ไอ้ต้นมันยังเดินพล่านอยู่ชั้นล่างผมเข้าห้องได้เมียรู้ว่าผมมีอารมณ์ซุกไซ้จนเมียผมเด้งดึ๋งน้ำเมือกเยิ้มเต็มร่องมากผิดปกติคิดว่าเธอคงมีอารมณ์จัด เธออ้าขารอผมแทรกตัวเข้าหว่างขาจับท่อนค่อยๆอัดเข้าไปในร่องเสียวของเมียผมมันเยิ้มลื่นมากเมียผมคงอารมณ์จัดจริงๆเธอแอ่นเนินรับท่อนเอ็นของผมเอวเป็นระวิง ผมกระเด้าไม่ยั๊งใจกลับคิดไปว่าเป็นเพื่อนที่เห็นมันกระเด้าก้นเมียตัวเองจนเร่งจังหวะด้วยความเสียว ผมเสียวมากๆเลยครับ โอ้ย?ผมกอดเมียผมแน่นดันท่อนเอ็นจนเนินต่อเนินแนบกันแน่นปล่อยน้ำเสียวที่ผมรู้สึกได้ว่ามันมีปริมาณมากๆอัดเข้าไปในร่องเสียวอุ่นๆของเธอผมกอดทับเมียผมไว้อัดคาท่อนเอ็นใว้ซักพักมันเริ่มจะเหอย!!!่ยวหลุดกำลังจะพลิกตัวเองออกแต่กลับติดแน่นเมียผมกอดเอวผมไว้แน่น โอ้ยตายแล้วเมียเรายังไม่เสร็จแต่ผมหมดน้ำยาซะแล้วได้แต่ครางให้พี่พักเดี๋ยวนะเมียจ๋าเดี๋ยวค่อยต่อผมออเซาะแต่ตามันจะลืมไม่ขึ้นซะแล้วเธอนอนคุยกันเรื่อยเปื่อยจนผมชักจะเคลิ้มๆได้ยินเมียบอกว่าจะไปห้องน้ำผมก็ได้นอนหลับตาแต่ครางอืมๆจนได้ยินเสียงเธอเดินลงบันไดไปหูแว่วได้ยินเสียงคุยกัน ประสาทผมมันก็ตื่นวาบตาใสขึ้นมาทันทีรีบก้มลงรูเดิม มองเห็นเมียผม…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวริมทางรถไฟยามดึก ฉันเคยได้ยินมาว่าที่ป่าละเมาะแถวๆ รางรถไฟนั้นมันจะมีพวกขี้เงี่ยนมาหาทำเรื่องเสียวกันที่นี่ ฉันเองก็เคยได้ยินมา แต่ไม่ได้เคยประสบพบเจอด้วยตัวเองเหมือนกันเลยสักครั้งเดียว ดังนั้น ฉันเลยไม่ได้รู้สึกอะไรเวลาที่จะต้องเดินลัดผ่านทางรถไฟเวลากลางคืน เพราะว่าฉันนั้นเดินทางไปทางนี้เพื่อที่จะร่นเวลาเดินทาง แต่แล้ว ค่ำคืนนี้ นอกจากที่ฉันจะได้เจอเรื่องเสียวๆ ด้วยตัวเองแล้ว ยังได้เข้าไปร่วมวงกับเขาอีกด้วย…ถือเป็นประสบการณ์เสียวแบบที่ไม่ได้ตั้งใจ แต่ก็เต็มใจเลยทีเดียว… มันเริ่มจากการที่ฉันนั้นค่อยๆ เดินกลับบ้านตามเวลาปกติ แล้วได้เห็นว่ามันมีต้นไม้บางต้นสั่นไหว ทั้งๆ ที่คืนนี้สายลมค่อยข้างสงบเลยทีเดียว แต่ไม่นาน ฉันก็ค่อยๆ เดินช้าลง เพราะว่าได้ยินเสียงที่ทำให้รู้สึกอยากจะรู้อยากจะเห็นเหลือเกิน “ซี๊ดดด…อา อา…เสียวจังเลยครับคนสวย อา อา…” “อือ…อือออ… ควยใหญ่จังเลยค่ะ…

เรื่องเสียว เปิดซิงสาวใต้ (น้องแอ๋ม) ตอนนี้น้องอายุ 17 ปี น้องชื่อ แอ๋ม เป็นคน จังหวัด นครศรีธรรมราช น้องรู้จักและคบอยู่กับเพื่อนคนหนึ่งชื่อ หนุ่ม วันที่แอ๋มสียความบริสุทธิ์ให้หนุ่มนั้น แอ๋มไปนั่งเล่นที่ห้องหนุ่ม เราดูวีดีโอกัน หนุ่มเปิดวีดีโอให้แอ๋มดูแล้ว หนุ่มก็ไปอาบน้ำ เรื่องอะไรไม่รู้แต่เป็นเรื่องของชาวเขาเผ่าหนึ่ง แอ๋มนั่งดูอยูซักพักก็เป็นฉากตอนที่หัวหน้าหมู่บ้านนำหญิงสาวชาวเขาแล้วก็บอกว่าไม่ต้องกลัวข้าหรอกถึงไงเอ็งก็ต้องผ่านมือข้าก่อนถึงจะแต่งงานได้ แล้วก็เดินเข้าไปถอดเสื้อผ้าของหญิงชาวเขาคนนั้นออกจนหมด แล้วหัวหน้าหมู่ข้านก็ซุกหน้าลงไปที่นมของผู้หญิงชาวเขาคนนั้น สักพักหัวหน้าหมู่บ้านก็ถอดเสื้อผ้าออกหมดแอ๋มเห็นสากของหัวหน้าหมู่บ้านคนนั้นแล้วแอ๋มหน้าแดงเลยทีเดียวแอ๋มไม่เคยดูวีดีโอแบบนี้นี่ค่ะ ภาพของคนทั้งสองกำลังซุกไซ้รกันไปเรื่อยๆ แอ๋ม ตื่นเต้นมากเลยเพราะเป็นครั้งแรกที่แอ๋มได้เห็นคนเอากันต่อหน้าเพราะเมื่อก่อนได้แต่จิตนาการเอาเอง แอ๋มลืมไปเลยว่านั่งอยู่ในห้องของหนุ่ม พอหนุ่มเปิดประตูห้องน้ำออกมา แอ๋มถึงกับสะดุ้ง หนุ่มถามขึ้นมาว่าเป็นไงหนังเรื่องนี้สนุกไหมแอ๋มไม่ตอบอะไรหนุ่ม…

เรื่องเสียว สาวเงี่ยน จับคนขับรถคนใหม่เป็นผัว สาวเงี่ยน เลยจับคนขับรถคนใหม่เป็นผัวเสียเลย ควยใหญ่แบบนี้ ไม่ปล่อยหลุดมือหรอก ฉันเองก็ไม่คิดหรอก ว่าท่ามกลางผู้ชายทั้งโรงเรียนที่มาชอบและมาจีบฉันมากมาย แต่ฉันกลับไม่สนใจ ท้ายที่สุดแล้วกลับมาต้องตาต้องใจคนขับรถคนใหม่ที่แม่เพิ่งจ้างเข้ามาทำงานเมื่อเดือนก่อน ซึ่งนั่นมันทำให้ฉันรู้สึกว่าความรักและความเงี่ยนมันเกิดได้ไม่เลือกคน แค่รู้สึกถูกใจ เรื่องเสียวก็กลายเป็นเรื่องง่ายไปแล้วนั่นเอง ฉันเป็นฝ่ายเริ่มก่อน ที่จะจีบคนขับรถคนนี้ เขาเป็นชายหนุ่มอายุแค่ 20 ต้นๆ เอง เป็นลูกชายของแม่บ้านที่บ้านเพื่อนแม่ และมาทำงานที่นี่ทั้งตรงเวลา ซื่อสัตย์ และที่สำคัญ เขาหน้าตาหล่อเกินกว่าจะมาเป็นคนขับรถ ฉันพยายามที่จะถูกเนื้อต้องตัวเขาอยู่บ่อยๆ จนสุดท้ายแล้ว ฉันก็บอกว่าชอบเขา มันทำให้เขาอึ้งไปพอประมาณเลย แต่เพราะลูกตื๊อของฉัน…