เล่าประสบการณ์เรื่องเสียว ติดใจพ่อเลี้ยงควยใหญ่

e0b980e0b8a5e0b988e0b8b2e0b89be0b8a3e0b8b0e0b8aae0b89ae0b881e0b8b2e0b8a3e0b893e0b98ce0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aa 65fd710973fe8

เล่าประสบการณ์เรื่องเสียว ติดใจพ่อเลี้ยงควยใหญ่

ฉันรู้สึกตกใจมากๆ ที่วันหนึ่งแม่ของฉันเข้ามาพูดกับฉันตรงๆ ว่าเธอกำลังจะหาพ่อใหม่ให้ฉัน หลังจากที่พ่อของฉันเสียมาเกือบ 10 ปีแล้ว ถ้าหากว่ามันเร็วกว่านี้แน่นอนฉันคงรับไม่ได้ แต่ว่าเวลามันผ่านมานานเกินไป แม่เองก็คงต้องการคนที่มาเป็นคู่ชีวิต เพื่อนร่วมทุกข์ร่วมสุข นั่นเลยทำให้ฉันนั้นยอมให้เธอมีคู่ครองคนใหม่

เพราะต่อให้ฉันจะไม่ยอม…แต่พ่อก็ไม่มีทางฟื้นขึ้นมาอยู่ดี

แต่สิ่งที่มากกว่านั้น คือการที่ฉันนั้นได้รู้ทีหลัง ว่าว่าที่พ่อเลี้ยงของฉันนั้นมีลูกติด อายุไล่เลี่ยกับฉัน ซึ่งวันที่เขามาคุยกันเรื่องที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน ลูกของเขาก็มาด้วย และที่สำคัญ เขาเป็นคนที่ฉันรู้จักดี เขาคือผู้ชายที่เข้ามาจีบฉันเมื่อหลายอาทิตย์ก่อน และตอนนี้เราเองก็เป็นคนคุยกันอยู่

หลังจากที่ได้ใช้ชีวิตร่วมกัน ฉันกับเขาเลยต้องกลายเป็นพี่น้อง แต่เมื่อพ่อแม่ไม่อยู่ เราเลยนั่งคุยกันว่าความสัมพันธ์ของเรานั้นมันจะเป็นอย่างไรต่อไปดี – เราจะเลิกรู้สึกต่อกัน แล้วเป็นพี่น้องกันแบบนี้ หรือว่าจะอยู่ต่อไป ในสถานะที่เป็นความลับ ซึ่งฉันพยายามแล้ว ที่จะไม่คิดอะไรกับเขา ไม่ได้รู้สึกอะไรกับเขา ทว่าท้ายที่สุด ฉันกลับไม่สามารถทำใจได้ หากว่าวันหนึ่ง ฉันต้องเป็นพี่น้องที่ยอมปล่อยให้เขานั้นไปหาคนอื่น

เราจะอยู่กันอย่างนี้ต่อไป ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นมา

เมื่อความปรารถนาของเราทั้งคู่เดินทางมาเจอกัน ในวันนี้ เราจึงออกมาด้วยกัน ในสถานที่ ที่เหมาะกับหับเราสองคน สถานที่ที่ไม่จำเป็นต้องเรียกกันว่าพี่น้องอีกแล้ว ความโหยหากลายเป็นรสจูบที่แสนเร่าร้อนในอ้อมกอดของเขาที่โอบรัดร่างกายของฉันเข้าไปประชิดราวกับว่าจะกลืนกินฉันไป

เราเริ่มแลกลิ้นกัน ในขณะที่ฉันนั้นเริ่มลูบไล้มือลงไปหาร่างกายของเขาที่ตอนนี้เริ่มตื่นตัวขึ้นมาตอบสนองความต้องการของฉันเอาไว้แล้ว

เขาควยแข็งขึ้นมาแล้ว…ฉันรู้สึกตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูก เพราะว่านี่เป็นครั้งแรกของเรา มันเลยทำให้ฉันนั้นอยากที่จะทำมันให้ดีที่สุด ค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาลงช้าๆ ตามด้วยดึงกางเกงในลง ทันทีที่ขาบยางของกางเกงนั้นเลื่อนหลุดลงไป ลำควยใหญ่ยาวของเขาก็ดีดตัวขึ้นมาเกือบที่จะตั้งตรง

ฉันเบิกตาโพลง เพราะไม่คิดว่าเขาจะควยใหญ่ขนาดนี้ นั่นเลยทำให้ฉันไม่รีรอ ชักควยของเขาก่อนที่น้ำเงี่ยนจะเริ่มเยิ้มที่รูเสียวหัวควย เสียงครางของเขาดังขึ้นมาเบาๆ ฉันใช้ปลายลิ้นตวัดที่หัวควยของเขา ลิ้มรสน้ำเงี่ยนที่ไหลออกมาฉ่ำ ก่อนที่จะอ้าปากอมควยให้เขาทันที

เจาส่งเสียงครางออกมาอย่างดุดัน พร้อมกับเริ่มขยับร่างกายกระเด้าปากของฉันไปเรื่อยๆ ในขณะเดียวกัน ฉันเองก็ไม่ยอมแพ้ ดูดควยของเขาอย่างต่อเนื่องถี่รัวยิ่งกว่าเดิม จนกระทั่งเขาเองคงจะทนไม่ไหว จับบ่าของฉันเอาไว้ แล้วกระแทกควยเข้ามาจนเกือบที่จะสุดความยาว

นั่นทำให้ฉันไม่สามารถทัดทานได้อีกแล้ว คายควยของเขาออกมา สำลักไอโขลก เพราะว่าไม่เคยถูกควยกระแทกเข้ามาหนักขนาดนี้ เขาโน้มร่างกายลงมา ก่อนที่จะค่อยๆ เชยคางของฉันขึ้นไปจูบอีกครั้ง แล้วเริ่มดึงร่างกายของฉันขึ้นมา ก่อนที่จะพาฉันไปที่เตียงแล้วปลดเปลื้องเสื้อผ้าของฉันออก

ร่างกายของฉันค่อยๆ สั่นระริกด้วยความต้องการ ตอนที่เขานั้นค่อยๆ ลงลิ้นมาเลียหีให้ฉันอย่างถี่รัว

ฉันครางออกมาด้วยความเสียวหี สองมือกำแน่น พยายามที่จะดีดดิ้นร่างกายไปมา จนกระทั่งเขาเริ่มยัดลำควยนั้นเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเต็มที่ ร่างกายของฉันตอดรัดลำควยของเขาเอาไว้แน่น จนตอนที่เขานั้นเริ่มกระหน่ำลำควยกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

เสียงครางของเราดังขึ้นมาพร้อมๆ กับจังหวะที่เขานั้นเร่งมากขึ้นไปเรื่อยๆ สองมือเท้าลงมาที่ข้างกาย แล้วอัดรัวเอวพลิ้วไหวของเขาเข้ามาจนฉันเสียวหีเหมือนแทบจะขาดใจ

เย็ดเก่งขนาดนี้ ฉันจะปล่อยให้เขาไปได้อย่างนั้นหรือ ไม่มีทางหรอก

ฉันค่อยๆ ยกร่างกายขึ้นมาโอบกอดเขาเอาไว้ แล้วให้ร่างกายของเขาทำหน้าที่สานต่อความเงี่ยนของเราให้จบลง

จะแตกแล้ว…เสียงกระตุกของเขาดังขึ้นมาในจังหวะที่เสียวซ่าน ลำควยดันเข้ามาแล้วเริ่มค้างเอาไว้ ภายในร่างกายของฉันสัมผัสได้ถึงความชุ่มฉ่ำ ตอนที่เสียงครางของเขาดังขึ้นมาและน้ำควยของเขาแตกในคารูหีของฉัน

มันคือความอิ่มเอมที่ถูกเติมเต็ม

และเราตกลงปลงใจกันแล้วว่า นี่แหละ คือสิ่งที่เราต้องการ…เราจะเป็นอย่างนี้ต่อไป แม้ว่าพ่อแม่ของเรานั้นจะไม่มีวันยอมรับก็ตาม

ท่านรักกันของท่านไป

เราก็จะรักกันของเราในแบบนี้แหละ – เย็ดเก่งขนาดนี้ ฉันไม่ปล่อยไปง่ายๆ หรอก

เจ้าน้องชายลูกติดพ่อเลี้ยง…ไม่สิ เจ้าผัวตัวร้ายของฉัน

Recommendations

เรื่องเสียว กระแทกเสียวเมียชาวบ้าน อดีดแฟนเก่า นาน ๆ ทีจะเล่าเรื่องตัวเองให้คนอื่นฟังบ้างครับ หลังจากอ่านเรื่องคนอื่นมาทั้งชีวิต เป็นเรื่องจริง ที่ผมเองก็ยังคิดถึงเอามาชักว่าวเองประจำครับ ถึงเรื่องมันจะเกิดขึ้นนานแล้วก็เถอะ..ผมกับสาวสวยคนนี้เคยคบกันเป็นแฟนอยู่พักนึงตอนเรียนมหาลัย ผมเรียนสถาบันนึง แต่แฟนเรียนมหาลัยแถวๆ บางบัว จริงๆ ก็สวยแหละครับ ยิ่งตอนนี้ทำงานแล้วอะไรแล้วยิ่งสวยขึ้นไปอีก แต่โดยสันดานเธอน่าจะเรียกได้ว่าเป็นคนเจ้าชู้คนนึง ก็แบบว่าผู้หญิงที่แสบๆ เจ้าชู้คุยไปเรื่อยก็มีนี่ครับ ไม่ได้มีแต่ผู้ชาย คบกันได้อยู่พักนึง ผมก็โดนทิ้ง คือเค้าเรียนจบแล้วเริ่มทำงานอะไรมันก็เปลี่ยนไป ผมยังเป็นนักศึกษาอยู่ก็คงงั้นๆ ครับหน้าตาผมก็ช่วยไม่ได้ 555 อันนี้คิดชมตัวเองนิดนึงครับ อีกอย่างผมมันก็โง่เองมีคนมาชอบเยอะแยะดันไม่ยอมมีใหม่ ประมานแบบรักจริงจัง อะไรทำนองนั้น…

เรื่องเสียว เขี่ยผิดหอย ซอยข้างตรอก วันนี้ผมชวนเพื่อนสาวของผมไปกินข้าวกันเพราะว่าไม่ได้เจอกันนานมากแล้ว พวกเรานัดกันไปเดินเยาวราชเพราะว่าเราทั้งสองคนเป็นสายกินทั้งคู่ พอวันจริงมาถึงพวกเราก็ไปถึงที่เยาวราชกันตอนเย็นๆ เราไล่กินของอร่อยๆข้างทางนับไม่ถ้วน จนสุดท้ายก็ไปจบที่ร้านหอยทอดเจ้าเด็ดประจำที่แห่งนี้ ส่วนตัวผมเป็นคนชอบกินหอยมาก เวลากินหอยทอดก็จะบอกเขาให้พิเศษเพื่อใส่หอยเพิ่ม แต่พอรู้จักเพื่อนสาวคนนี้ ผมก็ไม่จำเป็นต้องสั่งหอยเพิ่มอีกต่อไป เพราะว่ามันเป็นด้านตรงข้ามของผม มันไม่กินหอยเลยครับ มันชอบกินแต่แป้งทอดกรอบๆ ครั้งแรกที่ผมมากินกับมันผมก็งงๆอยู่ว่าทำไมมันไม่สั่งแค่แป้งทอดอย่างเดียว มันก็บอกว่าถ้าไม่มีรสหอยบ้างก็ไม่อร่อยหรอก ผมก็ยังงงกับมันจนถึงทุกวันนี้ แต่ว่ามันก็จะเอาหอยในจานของมันมาให้ผมทุกรอบ และผมก็จะเอาแป้งบางส่วนให้มันกลับไปแทน ถือว่าเป็นคู่ขาในการกินหอยทอดได้อย่างลงตัว และตามเคย วันนี้เราก็สั่งหอยทอดมากินตามปกติ แต่พอหอยทอดมาเสิร์ฟ เรื่องไม่ปกติก็เกิดขึ้นมาจนได้ “เฮ้ยมึงๆ” เพื่อนสาวผมเรียก “เออว่าไง จะให้ตักแป้งให้อ่อ เอาไปดิ”…

เรื่องเสียว เผด็จศึกพี่เบล คุณแม่ยังสาว บำเรอสวาท… ผมรู้จักพี่เบลมาตั้งแต่ผมยังเด็ก สมัยที่พี่เค้าอายุสักสิบเจ็ดสิบแปด พี่เบลมาสมัครเป็นพนักงานที่ร้านโชห่วยของพ่อผมเพื่อหารายได้พิเศษระหว่างเรียน ตอนนั้นผมยังเรียนอยู่ป.หกได้มั้ง วันหยุดต้องมาช่วยพ่อขายของที่ร้านตามประสาครอบครัวพ่อค้า ก็เลยคลุกคลีกับบรรดาพนักงานจนคุ้นเคยกัน โดยเฉพาะพี่เบลที่เป็นคนใจดี คุยเก่ง ยิ้มแย้มแจ่มใสตลอดเวลา และที่สำคัญ หน้าตาน่ารักเสียด้วยสิ เด็กวัยกำลังจะแตกเนื้อหนุ่มอย่างผมก็เลยแอบปลื้มพี่เค้าไปตามประสา จำได้ว่าตอนนั้นผมชอบหาเรื่องใช้พี่เค้าบ่อยๆ ให้พาไปซื้อของเอย ให้สอนการบ้านเอย ที่จริงไม่ใช่อะไรหรอก เป็นเพราะอยากคุยอยากใกล้ชิดด้วยเท่านั้นเอง ที่พี่เบลต้องมาทำงานระหว่างเรียนก็เพราะฐานะทางบ้านของพี่เค้าไม่ค่อยจะดีนัก อันที่จริงพ่อผมกับพ่อพี่เบลเป็นเพื่อนกันมาสมัยเรียนหนังสือ แต่พ่อเค้าติดการพนัน บ้านเอยรถเอยที่เคยมีก็ถูกยึดไปหมด ลูกทั้งสามคนก็เลยต้องช่วยพ่อแม่หาเงินมาโปะหนี้เท่าที่จะทำได้ แต่พี่เบลโชคดีกว่าพี่น้องคนอื่นตรงที่มีปัญญาเป็นอาวุธ พี่สาวพี่ชายเรียนจบปวช.ก็ออกมาทำงานโรงงาน แต่พี่เบลเอ็นทรานซ์ติดคณะแพทย์ แล้วยังได้ทุนเรียนฟรีอีก…

เรื่องเสียว พนักงานใหม่ ชอบคนควยใหญ่ โดนพนักงานจัดให้แบบลืมไม่ลง ควยใหญ่จังเลยค่ะพี่ สายตาของลูกหมียิ้มออกมาทันทีที่ได้เห็นบางสิ่งบางอย่างอยู่ตรงหน้าของเธอ เรื่องเสียวที่เธอคาดคิดและคาดหวังในเวลานี้ไม่ผิดหวังเลยจริงๆ หลังจากที่เธอเข้ามาทำงานที่นี่พร้อมกับเพื่อนอีกคนหนึ่ง แต่ด้วยความที่เธอเป็นคนหน้าตาสระสวยกว่าทำให้ได้รับความสนใจ และถูกรุ่นพี่ผู้ชายในร้านจีบอย่างต่อเนื่อง ทว่าด้วยความที่เธอนั้นเป็นคนเถรตรง พูดทุกๆ อย่างแบบตรงไปตรงมา เลยทำให้เธอบอกไปเลยว่าหน้าตาขอแค่พอไปวัดไปวากับเธอได้เพียงเท่านั้น ส่วนที่สำคัญที่สุด คือคนควยใหญ่ เพราะไม่ว่าจะเย็ดมันไม่มัน เธอขอเน้นขนาดควยเอาไว้ก่อน สุดท้ายแล้วเธอเลยถูกรุ่นพี่คนหนึ่งที่เข้าหาเธอคนแรกแล้วบอกว่า ถ้าอยากรู้ว่าควยใหญ่จริงหรือเปล่า ก็ให้เธอมาพิสูจน์ด้วยตัวเอง และหลังจากที่ร้านปิด ทั้งสองคนคือเวรที่ต้องเคลียร์ความสะอาดของร้าน แต่ด้วยคำพูดหยิกแกมหยอกของทั้งสองคนที่หยอดกันไปมา ทำให้ในเวลานี้กลายเป็นเธอเอง ที่พูดว่า ไหนบอกว่าจะให้ดูควย ตอนนี้ไง ว่างแล้ว ขอดูหน่อย…

เรื่องเสียว พ่อตัวเองแท้ ๆ (ความลับของพี่สาวดิฉันค่ะ) สวัสดีค่ะ ดิฉันเองนับตั้งแต่ได้มีโอกาส มาข้องแวะรับทราบ และรับรู้ประสบการณ์ต่าง ๆ จากเพื่อน ๆ ในเว็บบอร์ดเรื่องเล่าแบบที่เด็ก ๆ เขาไม่ควรเข้ามาอ่านกัน ดิฉันก็รวบรวมความกล้าอยู่นาน ว่าจะขอบอก ขอแชร์เหตุการณ์จริงที่แม้ไม่ได้เกิดขึ้นกับตัวดิฉันเอง แต่คงไม่เป็นไร เพราะอย่างน้อย ก็เห็นหลายคนออกมาถ่ายทอดกันอย่างมากมาย และก็ถือว่าดิฉันก็ได้ขอระบายความลับที่ต้องอัดอั้นรับรู้อยู่คนเดียว ซึ่งเรื่องที่ดิฉันพบเจอเองนั้น ก็เป็นเรื่องของบุคคลใกล้ตัว ที่ใกล้มาก ใกล้เสียจนไม่อยากจะเชื่อสายตาตัวเอง เพียงแม้ดิฉันจะประสบเหตุการณ์นั้นแม้ครั้งสองครั้ง เมื่อไม่นานมานี้ แต่ภาพมันก็ติดตาติดใจ เสียจนต้องเดือดร้อนแฟนดิฉัน ที่ต้องสิ้นเปลืองเรี่ยวแรง…

เรื่องเสียว เปิดซิงน้องสาวเพื่อน เด็ก ๆๆ ”ครั้งแรกก็มาเจอควยตั้ง 8 นิ้ว” หวัดดีครับ ผมเป็นคนเชียงใหม่โดยกำเหนิดครับ บ้านที่ผมพักอาศัยอยู่นั้นก็อยู๋ติดๆๆกันหลายหลังครับบางทีเสียงพี่สาวผมที่อยู่บ้านอีกหลังทำธุระกับแฟนเขาตอนกลางคืนมันได้ยินมาจนถึงห้องของผมที่นอนอยู่ มันทำให้ผมอยากจนต้องชักกระตุกๆๆเล่นเองเกือบทุกครั้งที่ได้ยิน แล้วเรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ มันเกิดขึ้นเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมานี่เองครับ ผมชื่อเอกครับ อายุ22 สูง 182 ครับเรียนอยู่ ปี 3 มหาลัย….ในเชียงใหม่นี่ล่ะครับ ผมมักจะไปนอนค้างที่บ้านเพื่อนผมบอ่ยๆๆครับจนพ่อแม่เพื่อนผมแทบจะจำได้หมดทุดคนเลย เพราะทุกๆๆครั้งที่ดื่มกันผมมักจะไม่ค่อยกลับบ้านครับเพราะมันเหงานี่ครับใครจะอยากกลับ อย่างน้อย อยู่ที่บ้านเพื่อนนั้นมันก็ ไม่เหงาครับ และวันที่เกิดเหตุนั้นผมมาดื่มที่บ้านไอ้บอลเพื่อนผมครับ ไอ้บอลมีน้องสาว…

เรื่องเสียว โดนสองเอ็นครางลั่นเพราะใหญ่กว่าดุ้นผัว บ้านพักชายทะเล ที่ผัวดิฉันซื้อไว้มันห่างไกลจากผู้คนมากและเป็นส่วนตัว….(ผมจะรีบไปรับนะสัญญาว่าไม่เกินสองวันที่บริษัทมีปัญหาจริงๆ คุณก็รู้ว่าลูกค้าคนนี้ สำคัญมากผมแค่สั่งงานจากทางนี้ไม่ได้จริงเดี๋ยวผมจะส่งเด็กมาอยู่เป็นเพื่อน) ไม่ต้องหรอกค่ะฉันอยากพักผ่อนตามลำพังมากกว่า แล้วรีบกลับมานะคะฉันกอดเขาแน่น เขาก้มลงจูบลาแล้วผมจะรีบกลับมานะเราจะได้พักผ่อนกันจริงเสียทีฉันไปส่งเขา ที่รถเขารีบถอยรถกลับมาอืมเดี๋ยวช่างประปาจะมาซ่อมท่อน้ำอุ่นในห้องน้ำนะคุณ จะได้ทำสปาได้มีครบทุกอย่างทั้งซาวน่าน้ำอุ่นฉันยิ้มกับความช่างใส่ใจของเขา ขอบคุณค่ะไปเถอะเดี๋ยวไม่ทันฉันใส่ชุดบิกินี่ออกไปนอนเล่นที่เปลหน้าหาดไม่ นานนักก็มีกริ่งหน้าบ้านฉันต้องคว้าเสื้อคลุมที่ก็ไม่ได้ปิดบังเนื้อตัวมาก นักโธ่ใครจะไปขนเสื้อผ้ามิดชิดมากมายมาเที่ยวทะเลแล้วก็ตั้งใจจะมาหาความสุข ฉันท์ผัวเมียตามลำพังด้วยที่หน้าบ้านมีรถกะบะคันหนึ่งจอดอยู่มีชาย2คนรออยู่ หน้าบ้านคนหนึ่งอายุมากหน่อยน่าจะสักสี่สิบกว่าอีกคนเป็นเด็กหนุ่มยี่สิบต้น กำยำล่ำสันทั้งคู่คงจะเป็นช่างประปาที่ผัวฉันบอกไว้ ”มาซ่อมท่อน้ำอุ่นครับ” เชิญค่ะฉันพาเขาขึ้นไปบนห้องน้ำในห้องนอนถ้าเสร็จแล้วก็เรียกนะคะจะได้เอา ตังค์มาจ่ายฉันอยู่หน้าหาดแล้วฉันก็กลับลงไปนอนอ่านหนังสือบนเปลที่ฉันไม่ ห่วงเพราะของมีค่าทั้งหมดเก็บอยู่ในเซฟจะมีค่าที่สุดก็คงเป็นชุดสเตอริโอ ซึ่งไม่น่ามีปัญหาเพราะมันอยู่ในตู้ฝังติดผนังที่ผัวของฉันยังไม่ได้ไขเปิด สักเกือบชั่วโมงได้เด็กหนุ่มก็ตะโกนเรียกคุณนายครับซ่อมเสร็จแล้วฉันรีบวิ่ง ขึ้นไปบนบ้านเพื่อหยิบเงินค่าซ่อมให้ช่างสองคนรออยู่ในห้องรับแขกแล้วเท่าไร จ้ะคุณนายอยู่คนเดียว หรือครับคุณผู้ชายที่ตามพวกผมมาไปไหนเสียหล่ะครับเข้ากรุงเทพฯจ้ะอีก2วันถึง กลับมาฉันท่าจะบ้าที่บอกพวกเขาไปอย่างนั้นแต่ก็ดูสุภาพดีทั้งคู่พอรับเงิน แล้วพวกเขาก็กลับไปฉันล็อกหน้าบ้านเรียบร้อยก็ไปลองเปิดน้ำอุ่นในห้องน้ำใช้ ได้แล้วเดี๋ยวแช่จากุ๊ซซี่แล้วไปต่อด้วยซาวน่าดีกว่าฉันเดินไปเปิดไฟอุ่นไว้ มันเป็นตู้ไม้ขนาดสองคนไว้รอผัวฉันกลับมาเราคงได้สนุกสนานกันเพราะวันก่อน…

น้องชื่อ “แก้ว” อายุ 22 ปี เป็นคนจังหวัดระยอง เข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ ทำงานที่นี่เป็นกรรมกร ก็อย่างว่าล่ะค่ะเรามีความรู้น้อยไม่รู้จะทำอะไรก็เลยต้องมาเป็นลูกจ้างเขา น้องมาทำงานที่นี่ได้ประสบการณ์แปลกใหม่อยู่อย่างหนึ่งที่ประทับใจมาก น้องมาทำงานที่นี่ได้ประมาณ 2 ปีกว่า น้องเจอกับผู้ชายคนหนึ่งเขาเพิ่งเข้ามาทำงาน เราสองคนสนิทกันมากเพราะเราอยู่ห้องข้างๆ กัน หลังจากเราเลิกงานกันแล้วเรามักจะมานั่งคุยกันที่หน้าห้อง ก็มันไม่รู้จะไปนั่งคุยกับใคร เพราะน้องเป็นคนคุยไม่เก่งเลยไม่ค่อยสนิทกับใครนอกจากเขา เวลาเราคุยกันก็มีเรื่องสนุกมาคุยกันเป็นประจำ มันทำให้น้องลืมเหงาไปได้เหมือนกัน เขาเป็นคนรูปร่างหน้าตาดีคนหนึ่งเหมือนกัน มีผู้หญิงมาชอบเขาหลายคนแต่เขาไม่สนใจ แต่สำหรับน้องแล้วไม่สนใจเขาอยู่แล้ว เพราะคิดว่าเป็นเพื่อนกันดีกว่า แต่น้องสงสารผู้หญิงที่มาชอบเขาเหมือนกัน ผู้หญิงพวกนั้นซื้อของมาฝากเขาเป็นประจำ จนห้องของเขาเต็มไปด้วยของกิน บางทีเขาก็มาบ่นให้น้องฟังว่าเบื่อเหลือเกิน แต่ไม่รู้จะทำยังไงได้…

เรื่องเสียว แม่ ตกเป็นเมียผมโดยไม่รู้ตัว ผมอาศัยอยู่กับพ่อแม่สามคนผมอายุ 17 แม่อายุ 40 ส่วนพ่อ 43 แม่เป็นผู้หญิงรูปร่างดีสมวัยคืออวบขาว สูงประมาณ 165 ซม พ่อมีอาชีพขับรถบรรทุกรับจ้างทั่วไปคล้าย ร ส พ ประมาณนั้นแต่เป็นของเอกชนส่วนแม่ขายข้าวแกงพ่อทำงานหนักบางครั้งสองสามวันกลับที พ่อไปทุกจังหวัดแล้วแต่งานบางครั้งใต้สุดหรือเหนือสุด ทุกครั้งกลับบ้านพ่อจะพาเพื่อนมาด้วย มีสังสรรค์กันพอสมควรเพราะพ่อต้องเปลี่ยนกันขับถ้าไปส่งของไกลๆ ในจำนวนนั้นมี น้าเขียว แกอายุประมาณ 30  พ่อรักและไว้ใจมาก แกมาพักและค้างบ้านผมบ่อย เมื่อสองปีที่ผ่านมาแม่จับได้ว่าพ่อมีเมียอีกคนที่ภาคเหนือ แม่เสียใจมากแม่ต้องกินยานอนหลับทุกคืนจึงหลับได้ คงคิดมากเรื่องพ่อ…