เล่นไพ่ในงานศพ จบด้วยการโดนวัยรุ่นควยใหญ่พาไปเย็ด เสร็จคารูหี

e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b984e0b89ee0b988e0b983e0b899e0b887e0b8b2e0b899e0b8a8e0b89e e0b888e0b89ae0b894e0b989e0b8a7e0b8a2e0b881e0b8b2 64fbe66577032

เรื่องเสียว เล่นไพ่ในงานศพ จบด้วยการโดนวัยรุ่นควยใหญ่พาไปเย็ด เสร็จคารูหี

“แก้ว” หญิงสาววัยใกล้เลข 3 ที่รับหน้าที่มาเป็นแม่ครัวที่งานศพวัดหนึ่ง เธอเป็นขาประจำวงไพ่หลังงานจบอยู่แล้ว และในวันนี้ หลังจากที่เคลียร์ทุกๆ อย่างหลังครัวเสร็จแล้ว เธอก็เลือกที่จะเอาเงินค่าจ้างมาทำเป็นทุนเพื่อต่อยอดกับวงไพ่ ซึ่งด้วยความที่เธอไม่ค่อยคุ้นเคยกับใคร ถูกจ้างมาเพราะว่ารู้จักแม่ครัวอีกคน เลยไปนั่งแจมป๊อกเด้งที่วงของพวกวัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง

ซึ่งไม่รู้ว่าดวงเธอตก หรือว่าไพ่มันแย่ ทำให้ค่าแรงของเธอวันนี้นั้นหมดไปในเวลาไม่นานเท่าไหร่นัก แต่มีวัยรุ่นคนหนึ่งที่เป็นเจ้ามือนั้นได้เอา ได้เอาจนเธอเริ่มหงุดหงิด เธอกำลังจะเลิก แต่เด็กคนนั้นให้เธอยืมเงินอีกจำนวนหนึ่ง จนเธอสามารถเล่นต่อไปได้ จนเอากำไรคืนได้มากกว่าเดินหลายเท่า เด็กหนุ่มคนนั้นจึงบอกว่า ได้เงินคืนเพราะว่าผมให้ยืมเงินนี่คืนนี้ต้องมาให้รางวัลแล้วนะ

เธอเองก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่าด้วยความหน้าตาดีและขี้เล่นของเขา เลยพูดไปมั่วๆ ว่ามีแต่ตัวนี่แหละ ถ้าจะเอาก็เอาไปเลย ช่วงนี้ยิ่งไม่มีผู้ชายมาตกถึงท้องอยู่ แน่นอนว่ามีเสียงโห่แซวตามประสา แต่เธอไม่ได้คิดว่ามันจะกลายเป็นประเด็นจนเกิดเรื่องเสียวขึ้นกับเธอจริงๆ เมื่อถึงเวลาครึ่งคืน เธอเองก็ต้องขอตัวกลับก่อน เพราะว่าพรุ่งนี้เช้าเธอจะต้องมาที่วัดเพื่อจะทำอาหารเตรียมเลี้ยงเพลพระอีก เลยขับรถไปเรื่อยๆ ตามเส้นทางลัดที่ค่อนข้างเปลี่ยว แต่แล้วมีรถคันหนึ่งขับตามหลังมาแล้วบีบแตร ก่อนที่เธอจะหยุดลงแล้วพบว่าเป็นเด็กหนุ่มวัยรุ่นคนนั้น

“ผมมาตามสัญญาครับ” เขาพูดแล้วยิ้ม เธอลืมไปสนิทเลยว่าเผลอพูดอะไรพล่อยๆ ออกไป ในหัวมีแค่ความคิดที่ว่ามันคือมุกตลอก ที่ว่าเอาตัวมาแลก แต่เรื่องจริงคือเธอเองไม่ได้ถูกเย็ดหีมานานแล้วเหมือนกัน หลังจากที่โดนหว่านล้อมด้วยถ้อยคำที่ดูกวนๆ เธอก็เลือกที่จะสมยอม เพราะดูท่าทีแล้วไอ้เด็กคนนี้มันเอาจริง เธอเองก็อยากจะโดนเอาจริงๆ เหมือนกันนั่นแหละ

ท้ายที่สุด จากที่จะกลับบ้าน ก็ต้องกลายว่ามาที่บ้านเช่าของเด็กวัยรุ่นคนนั้น

มันเป็นประสบการณ์เสียวที่น่าตื่นเต้น เพราะเธอไม่เคยเย็ดกับใครโดยที่ไม่มีความรักเกิดขึ้น แต่เมื่อมาถึงจุดนี้แล้ว เธอก็รู้ว่า อย่างน้อยมันก็ดีกว่าการเย็ดกับใครไม่รู้ทั้งๆ ที่ตัวเองมีคนรักอยู่ เธอไม่ได้ทำอะไรผิด มันคืออารมณ์ และคือความเงี่ยนที่เกิดขึ้นอย่างชัดเจน

ทั้งสองเริ่มเล้าโลมกันอย่างนัวเนีย เด็กวัยรุ่นสมัยนี้มันขี้เงี่ยนอยู่แล้ว ดูจากการที่เธอโดนจูบปากอย่างดูดดื่ม แล้วก็ค่อยโดนมือของอีกฝ่ายสอดเข้ามาใต้ชายเสื้อก่อนที่จะเลิกขึ้นแล้วถอดมันออก ก้มลงมาดูดนมเธอสลับซ้ายขวา บีบคลำขยำกระตุ้นอารมณ์ที่แสนเสียวซ่านของเธออย่างเต็มที่ ก่อนที่จะถอดกางเกงของแล้วกดเธอลงไปให้อมควยให้เขา

บ้านเช่าหลังเดี่ยวในเวลานี้ไม่มีใครได้ยินเสียงของเขาและเธอหรอก แก้วดูดอมควยของเขาอย่างถึงอารมณ์ ทั้งดุน ทั้งดูด ราวกับว่าไม่ได้เจอควยใหญ่ๆ แบบนี้มานาน จนอีกฝ่ายเริ่มทนความเสียวไม่ไหว จับหัวเธอโขกเข้ากระเด้าปากเธอซ้ำแล้วซ้ำเล่าอย่างเอาเป็นเอาตาย กระทั่งเกิดเสียงอ๊อกขึ้นมาเบาๆ เขาจึงปล่อยเธอแล้วถอดเสื้อผ้าของเธออก ก้มลงไปเลียหีของเธออย่างทันทีโดยที่เธอไม่ร้องขอ

นี่เป็นครั้งแรก ที่เธอถูกชม ว่าหีสวย หีใหญ่ แม้ว่าไฟที่สลัวจะไม่ได้ทำให้เขาได้เห็นหีชมพูก็ตาม แต่เรียวลิ้นของเขาที่เคลื่อนไหวอย่างถี่รัว พลิ้วไหว และมูมมามนั้นก็ทำให้เธอต้องดิ้นพล่านไปมาด้วยความซ่านเสียวอยู่ไม่น้อย ก่อนที่เขาจะจับควยดุ้นนั้นค่อยๆ ดันเข้ามาในรูหีของเธอทันที

น้ำเงี่ยนที่ปริ่มออกมาในตอนที่ถูกเขาเลียหีนั้นช่วยให้สัมผัสซึ่งเกิดขึ้นระหว่างทั้งสองคนนั้นลื่นไหล แต่ควยของอีกฝ่ายก็ยังใหญ่อยู่ดี ยิ่งตอนที่เขาเริ่มรัวควยกระแทกเข้ามาในรูหีของเธอที่ทั้งฟิตและแคบนั้นก็ทำให้เธอส่งเสียงครางออกมาอย่างไม่อาจจะหักห้ามใจของตัวเองได้

เขาโน้มร่างกายลงมา เสียงลมหายใจอยู่ห่างเพียงปลายนิ้ว แต่เอวของเขาที่กระแทกเข้ามารัวๆ นั้น ทำให้เธอรู้สึกเสียวหีจนไม่อยากให้คืนนี้ผ่านพ้นไปเลยทีเดียว สัมผัสที่แสนหนักหน่วงนั้นยกร่างของเธอให้ลอยเหนือพื้นขึ้นมา พร้อมกับการโลมเล้าจากลิ้นเจ้าปัญหาที่ลากไล้เลียไปทั่วๆ ร่างกาย

เธอขอให้เขาเย็ดหีเธอแรงๆ แรงขึ้นอีก แรงให้เท่าที่เธอนั้นจะสามารถกอบโกยความรู้สึกนี้เอาไว้ได้

และเขาก็ทำตามที่เธอขอ กระเด้าเย็ดหีเธออย่างรัว กัดฟันแน่น พ่นเสียงลมหายใจหนักๆ ออกมาราวกับกระทิงดุ ก่อนที่จะส่งเสียงครางออกมาเป็นครั้งแรกพร้อมกับการกระแทกครั้งสุดท้าย ที่ยัดควยเข้ามาลึกสุดโคนในรูหีของเธออย่างเต็มที่ แล้วปล่อยน้ำควยแตกในใส่รูหีของเธอจนฉ่ำแฉะ

เขาดึงควยออกไป ปล่อยให้แก้วนอนอิ่มเอมอยู่กับความเสียวซ่านจากการโดนเย็ดครั้งแรกในรอบหลายเดือน

คืนนี้เธอรู้สึกแล้วว่ามันช่างคุ้มเหลือเกิน ทั้งเล่นไพ่ได้กำไร แถมยังโดนเย็ดจากชายหนุ่มนิรนามควยใหญ่อีกด้วย

หลังจากที่หายเหนื่อยจากกิจกรรมรียกเหงื่อแล้ว เขาก็อาสาจะไปส่งเธอที่บ้าน แต่เธอกลับปฏิเสธ แล้วบอกว่า ถ้าจะไปส่งที่บ้าน

ของให้เธอมาที่นี่อีกในคืนพรุ่งนี้ก็พอแล้ว

คำถามของเธอทำเอาอีกฝ่ายยิ้ม ก่อนที่จะพยักหน้ารับอย่างทันที

Recommendations

เรื่องเสียว สาวใช้ร่านควย เริงชู้ร่านสวาท กับคุณผู้ชายขี้เงี่ยน เย็ดริมสระ ขึ้นขย่มจนแตกใน ครั้งแรกที่เกิดเรื่องเสียวระหว่างคุณโฆษิต และ พิมพ์ มันคือเรื่องเงินล้วนๆ เลย ในตอนนั้นที่แม่ของเธอป่วยและเธอต้องการเงินก้อนหนึ่งช่วยในการรักษาพยาบาลแม่ แต่คุณผู้ชายขี้เงี่ยนที่ต้องการในเรือนร่างของเธอมาเนิ่นนานเลยยื่นขอเสนอให้เธอนั้นนอนกับเขาหนึ่งคืน แล้วจะให้เงินก้อนนั้นเลยฟรี โดยที่ไม่จำเป็นต้องใช้คืน เพราะสุขภาพของแม่คือเรื่องแรกที่ควรสนใจ ดังนั้นจึงไม่แปลก ที่มันจะเกิดขึ้น เรื่องราวในคืนนั้น การเล่นชู้ระหว่างสาวใช้แสนสวย กับคุณผู้ชายขี้เงี่ยน ที่เบื่อเมียแก่ๆ ของตัวเองเต็มทน สำหรับพิมพ์เองครั้งแรกที่ยอมเธอรู้สึกเหมือนว่าตัวเองกำลังเสียศักดิ์ศรีอย่างรุนแรง แต่ใครเล่าจะรู้ว่าเมื่อมันพ้นผ่านคราวนั้นไปแล้ว เธอกลับติดใจในรสชาติกามสวาทของคุณผู้ชายจนยอมเอาตัวให้เขาเชยชมครั้งแล้วครั้งเล่า และสำหรับคุณผู้ชายแล้ว มีหรือที่จะไม่ชอบ เงินน่ะเขาหาเมื่อไหร่ก็ได้ จ่ายเพียงเสี้ยวเศษ…

เรื่องเสียว เย็ดลูกเลี้ยงสาว 16  ”น้า..อย่านะ…จะฟ้องแม่ อย่านะ” เรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้เอง ผมอายุ 32 ปี ได้เสียกับแม่ม่ายคนหนึ่งอายุเกือบสี่สิบแล้ว แต่เธอยังดูสาวสวยอยู่ หลังจากได้เสียกันแล้วผมตัดสินใจย้ายไปอยู่กับเธอที่บ้านที่เธอซื้อไว้ เธอมีลูกกับผัวเก่าอายุประมาณ 16 ปีเรียนอยู่ชั้น ปวช. ของพาณิชยการแห่งหนึ่ง ชื่อมด หน้าตารูปร่างค่อนข้างอวบอัดเกินตัวเลยทีเดียว วันเกิดเหตุแฟนผมกับผมไปดูไร่ที่อยุธยา ปล่อยให้ลูกเลี้ยงอยู่คนเดียว ประมาณสามทุ่มมีโทรศัพท์ดังเข้ามือถือเมียผม ลูกเลี้ยงนั่นเอง มดบอกว่าตอนนี้อยู่ที่โรงพักให้แม่มาประกันตัว เธอถามมดว่าเรื่องอะไร มดบอกว่าตำรวจหาว่ามดมั่วสุมเสพยา เธอจึงถามว่าแล้วมดเสพรึป่าว มดบอกป่าว มดมาหาเพื่อนเฉยๆ…

เรื่องเสียว โดนจนหลวม ” ซ่อนชู้ ” ผมกับแฟนอายุ25เท่ากัน อยู่อำเภอติดกัน แต่ห่างประมาณ50กิโลเมตร แฟนทำงานในหน่วยงานราชการ ส่วนผมทำงานธุรกิจส่วนตัว ผมกับแฟนแต่ละเดือนจะเจอกันแค่1ครั้ง แฟนเข้ามาหากลางวันแล้วก็กลับไปตอนเย็น แล้วเธอก็ห่างหายผมไป3เดือน ไม่เข้ามาเจอกันเลย จนเมื่อตอนปลายเดือนตุลาคม แฟนมีธุระต้องเข้ามาในอำเภอที่ผมอยู่ ทำให้ได้มีเวลาเจอกัน4-5ชั้วโมง ซึ่งผมเองก็ไม่ปล่อยให้เสียเปล่า พาแฟนไปทานข้าว เสร็จแล้วก็พาไปนั่งพักที่บ้านของผมเอง ผมก็ชวนคุยถามนู่นถามนี้เรื่อยเปื่อย แล้วก็กอดเธอ หอมแก้มเธอ พาเธอเดินเข้าห้องนอน ผมจับตัวเธอเข้ามากอด ปากก็หอมแก้มแล้วเลื่อนลงมาดูดปาก สอดลิ้นเข้าไปในปากเธอ ซึ่งแฟนผมเองเธอก็ขัดขืนร้องห้าม มือขวากอดเอวไว้ มือซ้ายเลื่อนสอดเข้าไปใต้เสื้อ จับเข้าไปที่หน้าอกแล้วค่อยๆบีบคลึงเบาๆ…

เรื่องเสียว ถ้าไม่อยากให้ชาวบ้านรู้ ว่าครูทำอะไรกับพี่สาวหนู ก็ให้เย็ดหนูเพื่อเป็นการปิดปาก พี่สาวของฉันเขียนเล่าเรื่องเสียวของเธอลงในสมุดบันทึก มันเป็นเรื่องเสียวระหว่างเธอกับลุงเจต แต่สำหรับฉันเขาคือครูเจต เพราะว่าสอนที่โรงเรียนของฉัน ยิ่งฉันได้อ่านเรื่องเสียวของเธอแล้วก็ยิ่งเจ็บใจ เพราะไม่คิดเลยจริงๆ ว่าครูเจตที่อยู่ข้างบ้านของฉันจะทำแบบนี้กับพี่สาวของฉันได้ลงคอ ฉันไม่รู้ว่าจะโกรธใคร แต่เพื่อความเสมอภาค…ฉันจะไม่โกรธใคร แต่ฉันต้องโดนครูเจตเย็ด ต้องโดนเย็ดหีเหมือนกับที่พี่สาวของฉันโดน ไม่อย่างนั้นนี่จะเป็นเรื่องใหญ่แน่นอน เย็นวันนั้นพ่อแม่ไปทำธุระ ฉันเดินไปหาครูเจตแล้วบอกว่ามีอะไรจะคุยด้วย ก่อนที่จะยื่นสมุดของพี่สาวให้เขาอ่าน เขาหน้าถอดสีทันทีที่ได้เห็น ก่อนที่จะบอกว่าถ้ามันเป็นความจริง หนูจะบอกแม่ เขาอึกอัก พูดไม่ออก และคงใช่…เรื่องเสียวๆ ในสมุดนั้นเป็นเรื่องจริง “ถ้าครูไม่อยากให้เรื่องนี้ถึงหูพ่อแม่หนู…ให้หนูเป็นเมียครูอีกคนได้ไหม ?” เขาเงียบ มองหน้าฉันราวกับไม่ได้ต้องการบอกให้ฉันรู้ว่าเขาเองรู้สึกยังไง…

เรื่องเสียว น้องชายเพื่อนติดใจ เจอควยจนน้ำแตก คราวนี้เลยชวนมาเย็ดให้ได้ประสบการณ์ ฉันเคยเขียนมาเล่าเรื่องเสียวของตัวเองไปแล้วครั้งหนึ่ง เรื่องของฉัน ที่แอบชอบน้องชายของเพื่อน ที่ยังคงเป็นเยาวชนอยู่ แต่ด้วยความเงี่ยน และอยากที่จะเห็นควยของเขา เลยเอายาปลุกความเงี่ยนใส่เบียร์ให้เขากินในวันเกิดของเพื่อน จนยาออกฤทธิ์ เด็กน้อยที่ไม่ได้รู้ประสาอะไร ก็ออกอาการเงี่ยนออกมา ฉันเลยใช้โอกาสนั้น พาน้องเล็กไปอมควยในห้องนอน จนกระทั่งน้ำควยแตกในคาปากแล้วแล้วรอบหนึ่ง แต่ดูเหมือนว่า เพราะความสัมพันธ์ที่มันเกิดขึ้นในค่ำคืนนั้น เลยทำให้ฉันนั้นได้น้องชายคนหนึ่งที่ติดฉันแจไปเลยทีเดียว ก่อนที่ฉันจะชวนเขาว่า ไว้ว่างๆ มาเย็ดกันดีกว่า ฉันจะยอมให้เขาเย็ดหี เขาดีใจ พร้อมกับบอกว่าไม่เคยเย็ดหีจริงๆ สักที ฉันเลยรู้สึกว่า ยิ่งกว่าความสะใจ เพราะว่าทั้งควยที่ฉันอมไปก็มี่เคยผ่านปากใคร…

เรื่องเสียว ชีวิตคู่เมื่อเมียผมมีชู้ ผมมีเรื่องชีวิตคู่จะเล่าให้ฟังครับผมอายุ35 ภรรยาผมอายุ32 เธอมีอัธยาศัยดี แต่งตัวเรียบร้อย นิสัยเข้ากับคนง่าย หน้าตาดี ตาคม ผมดำยาวสลวย ยิ้มเก่ง ผิวพรรณขาวนวลเพราะเธอมีเชื้อจีนอยู่ด้วยที่สำคัญรูปร่างเธอดีมาก เธอสูงอวบอัดประเภท เนื้อ นม ไข่ อกใหญ่ เอวคอดรับกับ สะโพกงอนผาย เธอรับราชการแต่อยู่คนละจังหวัดกับผม ซึ่งก็ไม่ค่อยจะได้เจอกันสักเท่าไร2-3อาทิตย์จะพบกันสักทีเพราะการเดินทางไม่สะดวก งานที่เธอทำเป็นเรื่องบัญชี เสาร์-อาทิตย์ก็ต้องทำ ผมเองก็ทำธุรกิจส่วนตัวซึ่งก็ยุ่งพอสมควร เวลาก็จะว่างบ้าง ไม่ว่างบ้าง เสาร์-อาทิตย์บางครั้งก็มีงานต้องออกไปติดต่อลูกค้าเหมือนกัน เวลาว่างเราจึงไม่ค่อยตรงกัน แต่ผมและภรรยาก็เข้าใจกันดีครับ การร่วมรักของเราทั้งคู่ไม่มีขาดตกบกพร่อง…

เรื่องเสียว เอาเถอะน่าพี่หงี่แย่แล้ว พี่เพ็ญครูสอนภาษา สวัสดีครับ ผมจะมาเล่าประสบการณ์ ของผมให้ฟัง ผมชื่อ อุ้ม คับ แม่ของผมตายตอนผมอยู่ปีหนึ่งพ่อของผมจึงแต่งงานใหม่กับพี่เพ็ญ พี่เพ็ญเปนคนสวยคับ จัดได้ว่าน่ารักสมวัยแม้แต่ผมยังแอบชอบพี่เพ็ญอยู่ในใจ พี่เพ็ญเป็นครูสอนภาษาคับแกเป็นคนที่รักสะอาดการบ้านการเรือนไม่เคยขาดตกบกพร่อง พ่อผมทั้งรักทั้งหลงพี่เพ็ญแล้วอยู่มาวันหนึ่งคับ พ่อผมไม่อยู่บ้านต้องไปต่างจังหวัด ผมมีโอกาสอยู่กับพี่เพ็ญสองต่อสองผมอยากดูพี่เพ็ญอาบน้ำมากครับแต่คงเป็นไปได้ยากเพราะห้องน้ำพี่เพ็ญอยู่ชั้นบน แต่แล้วพระเจ้าก็เข้าข้างพี่เพ็ญลงมาอาบน้ำชั้นล่าง แกนุ่งผ้าเช็ดตัวมาตัวเดียว หุ่นแกดีมากเลยคับ นมแกใหญ่มากเอวแกกลมกลึงรับหับสะโพก จนผมนี้หงี่มากเลย ผมมองแกจนแกเขิน แกถามผมว่าไม่เคยเห็นผู้หญิงหรือไงผมจึงตอบแกไปว่า ผู้หญิงสวยๆอย่างพี่ผมไม่เคยเห็น แกอายหน้าแดงเลยคับ พร้อมกับบอกกับผมว่าเย้ดกันมั้ยสาด ผมรู้สึกตกใจนิดหน่อยจนหม่อยกระดก ผมดึงผ้าเช้ดตัวพี่เพ็ญออกจากร่างแกโอ้โฮผมตลึงเลยครับ พี่เพ็ญไม่มีหม่อยสักเส้น แกบอกกับผมว่าแกเปนโลน…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งกับพี่สาว ผมชื่อเอกครับเป็นช่างไฟ งานก็ส่วนใหญ่รับเหมาเดินสายไฟภายในหมู่บ้านบ้าง ผมทำงานด้านนี้มานานหลายปี คิดราคาไม่แพงเลยมีลูกค้าประจำทั่วไป วันหนึ่งก็มีผู้ชายโทรมาหาผม บอกว่าได้เบอร์โทรศัพท์ผมจะเพื่อน ว่าเป็นช่างไฟ จะจ้างผมมาเดินสายไฟในบ้านหลังสร้างใหม่ให้หน่อย มาถึงวันนัดเพื่อเข้าไปดูงาน เป็นบ้านย่านบางนา-ตราด ใกล้ๆกับเมกาบางนา บ้านหลังใหญ่เลยทีเดียว ภายในตกแต่งภายในเรียบร้อย แต่มีห้องที่แกขยายออกมาใหม่เหลือเดินสายไปภายในห้องทั้งหมด ผมก็ประเมินราคา พี่เขาเมื่อได้ยินราคา ก็โอเค ผมจึงเริ่มทำงานเลยครับ ช่วงสายๆ ของวันนั้น พี่ผู้ชายมาพร้อมกับพี่สาวอายุพอๆกับพี่ผู้ชาย น่าจะราวๆ 40 ปี แต่บอกได้เลยว่ายังสวยอยู่เลยครับ อาจจะเพราะว่าเธอเป็นสาวหมวยก็ได้ครับ เลยดูยังไม่แก่เท่าไหร่ พึ่งทราบตอนหลังว่าพี่ผู้หญิงเป็นภรรยาของพี่ผู้ชาย…

เรื่องเสียว พี่สะใภ้ย่องมาลักหลับ ก็เลยจับเย็ดให้จนพอใจคาเถียงนา เรื่องเสียวอีกเรื่องที่ถูกส่งมาจากทางบ้านนั้นเป็นเรื่องที่น่าสนใจ เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของคนในครอบครัว ที่มีทั้งความเงี่ยน ความเสียว แล้วก็ความลับ เจ้าของเรื่องชื่อว่า “เขม” เด็กหนุ่มอายุเพียง 19 พี่ ที่เรียนจบม.ปลายก็ตัดสินใจที่จะไม่เรียนต่อ มาช่วยพ่อแม่ทำนาตามประสาเด็กบ้านนอก ด้วยความขยันขันแข็งเลยทำให้เขมเป็นที่รักของทุกๆ คน รวมทั้งคนในความลับที่จะนำมาเล่าในวันนี้ด้วย กันย์ หญิงสาวอายุเพียง 21 ปี เข้ามาอยู่ในบ้านหลังนี้ด้วยฐานะพี่สะใภ้ของเธอ ยังไม่ได้แต่งงานกับพี่ชายของเขา แต่อายุของทั้งคู่ห่างกันเกือบ 10 ปีทำให้กันย์นั้นสนิทสนมกับเขมมากกว่า ด้วยความที่อายุใกล้เคียงกัน หลายปีมานี้ที่เธอเข้ามาในบ้านหลังนี้ เขมสัมผัสได้เลยว่าแววตาของกันย์ที่กำลังมองเขา…