เล่นเสียวสาวใหญ่ ล่อเพื่อนแม่

e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b983e0b8abe0b88de0b988 e0b8a5e0b988e0b8ade0b980e0b89ee0b8b7 64fca34eb6e82

เรื่องเสียว เล่นเสียวสาวใหญ่ ล่อเพื่อนแม่

วันนี้ ผมโคตรจะดีใจเลยครับที่ผมจะได้ต้อนรับเพื่อนแม่ของผม ผมกับแก ถ้าให้ว่ากันตามตรงเลยคือ เราแอบชอบกันมานานแล้วล่ะครับ เพื่อนแม่ผมนี่อายุแค่ 45 เองนะครับ แต่แกเป็นสาวแก่ที่ยังไม่แต่งงาน แต่ก็เคยผ่านควยผู้ชายมาบ้างแล้วล่ะครับ ตอนผมเจอครั้งแรก ผมก็ชอบเลย ผมเลยแกล้งๆแอบเอามือถือแม่ผมมาดูแล้วไล่ดูเบอร์โทรศัพท์ จากนั้นก็แกล้งโทรไปบอกว่า ฝันดีนะครับ อะไรทำนองนี้ตลอด จนสุดท้าย แกเริ่มมีใจให้ผมจริงๆขึ้นมา เราเลยแอบคบกันโดยที่ไม่ได้บอกใครครับ

วันนี้แกแกล้งบอกแม่ว่า อยากจะมาเที่ยวบ้าน มาเยี่ยมแม่ผมที่บ้านบ้าง แต่จริงๆ แล้วไม่ใช่เราหรอกครับ แกมาหาผมต่างหากล่ะ เพราะปกติ ผมกับเพื่อนแม่คนนี้ แกชื่อน้าวัน แกจะแอบนัดกับผมไปเจอกันที่โรงแรมประจำ แต่ว่าวันนี้โรงแรมมันเต็มครับ สุดท้าย เราเลยต้องพึ่งพาบ้านผม เพราะถ้าบ้านแกตอนนี้ก็มีคนนั้นคนนี้เข้าออกตลอด พอแกมาถึง แม่ให้น้าวันขึ้นไปพักที่ห้องของแกก่อนเลย แต่แกแค่เอาของไปไว้ในห้องแม่ผมนะ แต่พอเสร็จ แกก็เดินมาหาผมที่ห้องราวกับรู้งานเลยทีเดียว ผมถามแกว่า คิดถึงผมบ้างมั้ย แกรีบตอบผมทันทีว่า คิดถึงทุกวัน แล้วตอนนี้ก็ทนไม่ไหวแล้วด้วย แกเงี่ยนมาก

ปากน้าวันแกก็ซี้ดซ้าดตลอดเวลา ชวนผมเงี่ยนมากเลยครับ ส่วนมือของแกก็จับควยผม ทั้งๆที่ผมยังไม่ได้ถอดกางเกงตัวนอกออกด้วยซ้ำไปด้วยนะ แล้วเธอก็ค่อยๆ รูดกางเกงผมออก ควยผมก็ใหญ่และก็ยาวมาก น้าวัน เธอก็ดูดไม่ยั้งสิครับแบบนี้ ผมจะเธอกลับหัวแบบ 69 ซะเลย เธอจับควยผมรูดขึ้นรูดลงแล้วก็ดูด เธอมีอารมณ์มากเลย ผมจูบน้าวันแบบผลัดกันบนเตียงอยู่นาน จนหีของน้าวัน น้ำเยิ้มออกมาเปื้อนขาแล้ว ผมเลยเอาควยของผมใส่เข้าไปในหีของน้าวัน ซะเลย น้าวัน ร้องซี้ด ออกมาอย่างดังมาก แขนสองข้างน้าวัน กอดผมแน่น ผมโอเลยก็เริ่มค่อยๆเย็ด จนเร็วขึ้นๆเรื่อยๆตามสเต็ป ผมกับน้าวันสองคนร่วมรักเย็ดกันนานเลยทีเดียว

ผมอยู่ข้างบนตอนแรก แล้วก็เปลี่ยนท่าไปเรื่อยน้าวัน จะสวนสู้ตลอดเวลาเวลาผมเอาหนักๆ แล้วก็ถึงจุดสุดยอดพร้อมๆ กันเลยทีเดียว จากนั้น แม่ผมก็เรียกผมกับน้าวันลงไปกินข้าวเที่ยงครับ แล้วว่ากันใหม่….

Recommendations

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยง กดกระแทกเสียว ”โอ้ย… ลุงหนูเจ็บ โอ้ๆๆๆ ไม่เล่นแล้ว หนูไม่เล่นแล้ว” ที่หนูจะเล่าให้ฟังนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อ 5 ปีที่แล้วค่ะ ตอนนี้หนูอายุ 18 ปีแล้วค่ะแม่ของหนูเป็นแม่ค้าขายหมูในตลาดสดค่ะ แม่เป็นแม่ม่ายพ่อของหนูเสียชีวิตตั้งแต่หนูอายุ 3 ขวบค่ะ พ่อเป็นคนขับรถบรรทุกค่ะหลับในเลยขับรถลงคูค่ะ แล้วแม่ก็แต่งงานใหม่กับเพื่อนพ่อนั้นแหละค่ะ ชื่อลุงเชยแกหน้าหื่นมากมีรอยสักทั้งตัวเลยเวลากลับจากขับรถมานะแม่ไม่ต้องไปขายของเลยอยู่แต่ในห้องออกมาจากห้องก็ใส่ผ้าถุงผืนเดียวส่วนลุงเชยใส่ผ้าขาวม้าเหมือนกันบ้างทีแกนั่งไม่ค่อยระวังเห็นหมดเลยล่ะค่ะ แกเป็นคนเซ็กจัดมากขนาดนั่งดูTV กันอยู่แกยังนั่งจัดนมจัดหีแม่ไม่แกรงใจเลยบ้างทีก็ลามมาหนูบ้างแต่ก็โดนแม่ห้ามไว้ว่าลูกนะแล้วแกก็ทำหน้าเซ็งแล้วดึงแม่มานั่งบนตักแล้วแม่ก็ไล่หนูขึ้นบนห้องตอนนั้นหนูก็รู้นั้นแหละค่ะว่าเค้าทำอะไรกัน เพราะมีอยู่ครั้งหนึ่งที่กลับมาจากโรงเรียนเข้าบ้านมาก็เห็นเค้าเย็ดกันอยู่หน้าTVแต่เค้าก็ไม่เห็นหนูหลอกคะหนูก็ดูเค้าจนจบแล้วทำเป็นว่าพึ่งถึงบ้านแล้วก็แอบดูอยู่บ่อยๆ วันนั้นเป็นวันเสาร์แม่ออกไปขายของตั้งแต่ตี 1 หนูตกใจตื่นตอนตี 5 ได้ยินเสียงรถบรรทุกของลุงเชย เลยเดิมลงไปข้างล่างไปเปิดประตูบ้านให้แกแล้วแกก็ถามว่า“แม่แกไปไหนไอ้หนิง”(หนิงเป็นชื่อของหนูเอง)หนูก็บอกว่า”แม่ไปขายของ แล้วลุงไม่ได้โทรมาแม่เหรอ”…

เรื่องเสียว เมื่อน้องสาวแอบมาเห็นตอนชักว่าว ก็เลยบรรเทาความเงี่ยน จับน้องสาวแหกหีเย็ดเปิดซิงซะเลย เรื่องเสียวกับเด็กอายุ 13-14 มันเป็นอะไรที่ขาดไม่ได้เลยจริงๆ ครับ วัยกำลังอยากรู้ วันกำลังเงี่ยน เพราะว่าตอนนี้พูดง่ายๆ ก็คือ ควยเริ่มใหญ่ขึ้นมาเรื่อยๆ ไม่ได้เท่านิ้วก้อยเหมือนสมัยเด็กๆ แล้ว และที่สำคัญ ผมเองก็ต้องขอบคุณพ่อ ที่ให้ควยใหญ่มาเป็นของขวัญกับผม เลยทำให้เวลาที่ผมชักว่าว มันโคตรมีความสุขมากๆ เลยทีเดียว ตอนที่น้ำแตกครั้งแรก มันเป็นอะไรที่เหมือนได้ปลดปล่อยตัวเอง แล้วหลังจากนั้นก็เริ่มดูหนังโป๊มาโดยตลอด แต่แล้ว มันก็เปลี่ยนไป…เมื่อวันนี้ผมเงี่ยนจนไม่ได้ทันได้ลงกลอนประตู กลับบ้านมาก็กระโดดขึ้นเตียงแล้วเปิดหนังโป๊ดู นอนชักว่าวอยู่บนเตียง ครางเสียงไหนก็มีด้วยความเสียวซ่าน ยิ่งได้เห็นท่าต่างๆ…

เรื่องเสียว ครูต้องให้ผมกับเพื่อนเย็ดหีครูนะครับ ถ้าไม่อยากให้ความลับถูกเปิดเผย  ฉันไม่เคยคิดเลยจริงๆ ว่าความลับอันแสนดำมืดของฉันจะถูกเปิดเผย เรื่องเสียวที่เคยทำมาในอดีตกลับมาทำร้ายฉัน ในวันที่ฉันกำลังจะมีอนาคตที่สดใส ได้เป็นคุณครูอย่างที่ตัวเองและครอบครัวต้องการ คลิปหลุดของฉันเมื่อหลายปีก่อน ถูกเด็กนักเรียนคนหนึ่งส่งมาให้ ก่อนที่จะขู่ฉันว่า ถ้าไม่อยากให้คลิปนี้แพร่ไปทั้งโรงเรียน ฉันต้องทำตามคำขอของเขา ในตอนนั้น ด้วยความกังวล ฉันเลือกที่จะตอบตกลงไปโดยที่ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าสิ่งทั้งสองคนต้องการคืออะไร จนกระทั่ง ฉันได้รู้ว่าสิ่งที่เขาต้องการมันไม่ได้ยากเย็นเลย คนที่รู้เรื่องคลิปของฉันนั้นมีสองคน และเขาทั้งสองคนก็อยากจะทำเหมือนที่ฉันโดนในคลิป เขาอยากจะรุมเย็ดฉัน และเพื่อปกป้องตัวเองจากทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นมา ฉันเลือกที่จะนัดเธอเขาทั้งสองคนที่ห้องพักของตัวเอง ซึ่งค่อนข้างไกลผู้คนและไม่มีใครสนใจหรอก ต่อให้ใครจะมองเข้ามาก็คงคิดว่านักเรียนมาหาครูตารมปกติ และที่ฉันยอมไม่ใช่เพราะอะไรหรอก เพราะว่าเด็กหนุ่มสองคนนั้นก็เป็นคนที่หน้าตาดีเหมือนกัน ฉันที่มีความร่านหลงเหลืออยู่ในใจก็แอบมองๆ เขามาตั้งแต่ตอนที่เข้ามารับราชการครูแล้ว…

เรื่องเสียว หญิงใดเล่าจะแซ่บเท่าเมียพี่ชาย สวัสดีครับ ท่านผู้ขี้เงี่ยนทุกคน ไม่ได้หยาบนะครับ เพราะว่าผมเองก็ขี้เงี่ยนเหมือนกันครับ และคิดเอาไว้แล้วว่าวันหนึ่งจะต้องได้เขียนเรื่องเสียวมาให้ทุกๆ คนได้อ่านบ้าง เพราะว่าผมเองก็น้ำแตกไปกับการอ่านเรื่องเสียวของคนอื่นๆ มาแล้วเหมือนกัน ดังนั้นในวันนี้ ผมเองได้มีโอกาสที่จะเจอะเจอเรื่องเสียวของผมเอง จึงยินดีที่จะนำเสนอให้ทุกๆ ท่านแน่นอนครับ เรื่องมันเกิดขึ้นราว ๆ 2 เดือนก่อน ในวันที่พี่ชายของผมตัดสินใจแล้วว่าจะพาแฟนมาอยู่ที่บ้านด้วยกัน อยากจะให้ทุกๆ คนได้เห็นภาพชัดๆ ว่าบ้านของผมมันเป็นบ้านไม้ ยกพื้นสูงครับ ด้านบนแบ่งเป็นซ้ายและขวา ที่นี่ผมอยู่กันสองคน เพราะว่าพ่อแม่จะไปอยู่บ้านหลังเล็กในไร่มากกว่า และสิ่งที่ตามมาก็คือ ความที่เป็นบ้านไม้ เสียงอะไรก็ตามมันดังอยู่ตลอด โดยเฉพาะคืนแรก…

เรื่องเสียว งานเลี้ยงรุ่นสุดเงี่ยน เจอเพื่อนเก่าที่แอบชอบ เลยชวนกันไปเย็ดในห้องน้ำโรงเรียน เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ นับว่าเป็นประสบการณ์ที่แสนจะตื่นเต้นที่สุดในชีวิตของฉันเลยก็ว่าได้ เพราะว่าฉันเองไม่เคยมีประสบการณ์แบบนี้มาก่อนเลยจริงๆ ชีวิตของฉันเคยแต่มีเรื่องเย็ดกันแบบปกติ มันก็ว่าไปตามเรื่องตามราว ไม่ได้ตื่นเต้นอะไรขนาดนั้น แต่ว่าคราวนี้มันเกิดขึ้นท่ามกลางผู้คนนับร้อยพันที่วนเวียนอยู่รอบกาย เบิร์ด คือเพื่อนสนิทของฉันตั้งแต่สมัยที่เรียนแล้ว เรามักจะอยู่ด้วยกันเสมอๆ จนกระทั่งวันที่เราเรียนจบ ฉันเองต้องไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ เขากลับรวบรวมความกล้าที่จะมาสารภาพรักกับฉันในวันนั้น และระยะทางที่ห่างไกลเกินไปมันทำให้ฉันปฏิเสธเขาไป ก่อนที่จะกลับมาเจอกันในวันนี้ เขายังคงถามฉันว่ามีคนอื่นหรือยัง แน่นอนว่าตั้งแต่ตอนนั้น ฉันเองก็มีแฟนมาบ้างสองสามคน แต่มันกลับเป็นประสบการณ์ที่ไม่ได้เรื่องสักเท่าไหร่เลยก็ว่าได้ ฉันจึงไม่มีใครมาเป็นระยะเวลาสองปีแล้ว การที่ได้เจอเขาวันนี้ เขาดูดีใจมาก ลึกๆ ในใจฉันก็ดีใจ แต่ไม่กล้าทักทายเขาเพราะว่าฉันนั้นหักอกเขามา แต่เขากลับไม่ได้โกรธเคืองฉันเลย…

เรื่องเสียว เด็กสตูลเซ็กส์จัด ผมชื่อแม็กครับ เมื่อตอนต้นปี ผมได้ E-mail ผู้หญิงคนหนึ่งจากเพื่อนผม ผมลองแอดดูก็ลองคุยดูลองขอเบอร์ดูเธอก็ให้ก็โทรคุยสักพักนึง เธอบอกเธอชื่อจอย เป็นคนสตูล พักอยู่กับพี่ชาย พี่สะใภ้และหลาน เธอบอกว่า เธอเซ็กจัดมาก วันหยุดต้องหาคนมาเย็ด ถ้าไม่มีใครก็ต้องช่วยตัวเอง ได้ฟังเธอพูดอย่างนั้นผมเลยตัดใจจากเธอแต่จอยก็ยังมาเซ้าซี้นัดเจอผมอยากให้ผมช่วยให้เธอหายเงี่ยน ผมรำคาญมากเลยพอเธอนัดผมก็ออกมาเจอ จอยดูน่าเย็ดมาก นมใหญ่ ตูดเป็นตูด ผมคิดในใจว่าคืนนี้ต้องเย็ดจอยให้ได้อุตส่าโทรคุยกันหลายวันผมก็พาจอยไปกินข้าว ผมเห็นว่าดึกมากผมจะชวนจอยไปห้องแต่กลัวจอยปฎิเสธ เลยชวนจอยมานั่งคุยที่ข้างสระในมหาลัยแถวราม นั่งคุยกันเรื่อยๆผมเอามือโอบที่ใหล่มืออีกข้างจับนมจอย เห็นเธอเฉยแถมยังเอามือมาจับควยผมรูดขึ้นลง เอามือล้วงที่หม้อของจอย พอผมเริ่มขยับนิ้วเขี่ยเธอก็ร้องอึ๊ เบาๆ แล้วก็บอกว่าทำเถอะเพราะกางเกง…

เรื่องเสียว สวิงเสียวกับเมียเพื่อน ขอบคุณที่กล้าชวนมา ขอกระหน่ำเมียมึงหน่อยนะเพื่อนรัก เรื่องเสียวกลายเป็นความสนุกไปแล้วสำหรับผมกับเพื่อน และเมียของเพื่อน หลังจากที่ความผิดพลาดมันเกิดขึ้นเมื่อราวๆ 4 เดือนก่อน วันที่ความเมาและความเงี่ยนมันเริ่มต้นขึ้นบนแพกลางน้ำ แล้วอยู่กันสามคน คืนนั้นพูดได้เลยว่านัวสุด ไม่รู้ว่าผัวใครเมียใครกันเลยทีเดียว สุดท้าย เราสามคนก็เลยเหมือนเวลาเงี่ยนจะมาหากัน ใช้ชีวิตแบบสามคนผัวเมียไปโดยปริยาย ซึ่งถ้าถามว่ารู้สึกอะไรไหม…รู้สึกครับ ตั้งแต่ครั้งแรกที่มันเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น ก็รู้สึกเสียวมาโดยตลอดเวลาเลยครับ วันนี้ก็เป็นอีกวันหนึ่ง ที่เพื่อนสนิทของผมยกหูขึ้นโทรมา แล้วพูดแค่คำเดียวเลยว่า “เงี่ยน…” ผมก็พร้อมที่จะอาบน้ำแต่งตัวแล้วตรงไปที่บ้านของมันทันที พอเข้าไปถึง เหมือนทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นไปแล้ว ผมคงจะมาไม่ทันความเงี่ยนระลอกสุดท้ายได้ เพราะว่าตอนนี้เพื่อนของผมกำลังยืนแหงนหน้าง้ำมองหลอดไฟ ในขณะที่เมียของมันก็กำลังคุกเข่า…

เรื่องเสียว บอกแล้วว่าอย่าทำให้ควยแข็ง เป็นไงล่ะ โดนเย็ดเข้าไปจนแตกในเลยนะ ประสบการณ์เสียวของผมมันมีมาเรื่อยๆ นั่นแหละครับ เพราะว่าผมเป็นเสือผู้หญิง ไม่ว่าใครหรืออะไรก็ตาม ถ้าผมอยากได้ก็ต้องได้ ความเป็นลูกชายกำนันของผมมันไม่ใช่ทั้งหมด ถ้าผมหน้าตาไม่ดีก็คงไม่มีใครอยากจะโดนผมเย็ดหรอกครับ สุดท้ายแล้วก็กลายเป็นว่าผมผ่านผู้หญิงมาแล้วหลายสิบคน ทั้งในหมู่บ้าน นอกหมู่บ้าน หรือว่าในตัวจังหวัดที่ผมไปเที่ยว เรียกได้ว่าควยไม่ทันแห้งก็ได้เย็ดหีใหม่แล้วแบบนั้นเลย แล้วในวันนี้ ผมก็ได้เห็นคนที่ผมจ้องมานานแล้ว เธอชื่อว่า “กาน” กานเป็นเพื่อนสมัยเรียนของผม แต่เราเรียนคนละห้องกัน ผมก็จะเรียกมันว่าอีกานแบบนี้แหละ มันชอบกินยาดอง วันนี้ผมเลยเจอมันที่ร้านยาดองก่อนที่จะเข้าไปนั่งคุยด้วยแล้วเลี้ยงมันกับเพื่อนทั้งโต๊ะ มันสวยขึ้นกว่าสมัยเรียนเยอะ ตอนนั้นผมไม่ได้สนใจมันเท่าไหร่ แต่ว่าพอยิ่งโตผมเองก็ยิ่งรู้สึกว่ามันสวยวันสวยคืนจริงๆ แต่ว่ามันกินเหล้าดุฉิบหายเลย ผมเลี้ยงเหล้ามันกับเพื่อนจนคนอื่นๆ…

เรื่องเสียว สวยเลือกได้ โมหน้าใหม่เอาคืนผู้ชายที่เคยทิ้ง ขย่มควยจนแตกคาหี ก่อนเฉลยความจริงสุดเสียว เขาเคยพูดว่าฉันไม่สวย แน่นอนว่าคนเรามันดูกันเพียงเท่านี้จริงๆ ถ้าไม่สวย ก็ไม่มีเรื่องเสียว คนไม่สวยผิดเสมออยู่แล้ว ไม่มีอะไรที่จะสามารถลบล้างความจริงนี้ไปได้ นั่นจึงทำให้ฉันทำงาน ทำงาน และทำงาน เอาเงินทั้งหมดที่มีไปศัลยกรรม เปลี่ยนแปลงตัวเองให้สวยที่สุดเท่าที่เม็ดเงินจะอำนวย เพราะแม้ว่าคนเราจะสวยจากภายใน ถ้าไม่ได้เห็นภายนอกก็คงไม่มีใครอยากจะสัมผัสหรอก และมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ เมื่อฉันนั้นสวยขึ้น ก็ไม่จำเป็นต้องวิ่งตามใคร เฉกเช่นผู้ชายคนนี้ ที่กำลังเลียหีให้ฉันอย่างตะกละตะกลามและมูมมามอย่างถึงที่สุด ฉันไม่ใช่ผู้หญิงหน้าตาดี แต่รูปร่างโดดเด่น หุ่นสวย หีใหญ่ ทรงหีสวย ที่สำคัญหีชมพู มันคือส่วนที่ผู้ชายคนไหนเห็นก็ต้องควยแข็งและอยากจะเย็ดหีของฉันทุกราย…