เล่นเสียวลูกสาวหัวหน้า

e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b8a5e0b8b9e0b881e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8abe0b8b1e0b8a7e0b8abe0b899e0b989e0b8b2 64fc8ddf13a00

เรื่องเสียว เล่นเสียวลูกสาวหัวหน้า

ผมทำงานที่บริษัทนี้ มาได้เกือบๆปีแล้วครับ วันนึงผู้จัดการได้พาลูกสาวมาที่ office อายุเธอประมาณ 19 ครับ ผมยาวถึงหลัง ขาวจนสามารถมองเห็นเส้นเลือดเลยครับ หุ่นนี้โครตดีเลยครับ หัวหน้าก็พามาแนะนำให้ ทุกคนใน office รู้จัก เธอ ชื่อ นุ่น ครับ ขาวสมชื่อเลยครับเธอมองผมด้วยครับ วันแรกๆเราก็ไม่ได้คุยอะไรกันมากครับ เพราะเกร็งครับ ยิ่งเป็นลูกสาวหัวหน้าด้วยเลยไม่กล้ายุ่งด้วย หัวหน้าพาเธอมาที่ office บ่อยเหมือนกัน เพราะโรงเรียนเธอปิดเทอมและเตรียมตัวที่จะ สอบเข้ามหาลัยครับ จนวันนึงมีโอกาสได้คุยกันเต็มๆเนื่องจากหัวหน้าผมเข้าประชุมกับลูกค้าชาว ต่างชาติซึ่งประชุมนานมากแล้วน้องเค้าก็รอนานมาก จน 6 โมงเย็นถึงเวลาเลิกงาน หัวหน้าผมก็ยังไม่ออกมา คนใน office ก็กลับกันหมดจนเหลือผมคนเดียวนุ่น พี่กลับแล้วนะ พรุ่งนี้มาอีกไหม ?ไม่มาแล้วค่ะ พี่จะกลับแล้วเหรอค่ะ ?อืม…พี่ค่ะอยู่เป็นเพื่อน นุ่น ก่อนได้ไหม รอพ่ออกมาก่อน หนูกลัวค่ะ อยู่ใน office คนเดียวไม่มีอะไรหรอก นุ่น ผมบอกเธอไปนะนะ พี่อยู่เป็นเพื่อน นุ่น ก่อน นุ่นไม่รู้ว่าพ่อจะ ออกจากห้องประชุมกี่โมง นะพี่นะๆได้ๆ อยู่เป็นเพื่อนก็ได้แล้วผมก็อยู่เป็นเพื่อนเธอ แล้วเราก็คุยกัน ถามนู้น ถามนี่กันเรื่อยเปื่อยพี่ค่ะ พี่มีแฟนยังมีแล้วครับนุ่นล่ะ มีแฟนยังยังค่ะ พ่อห้าม ไปไหนก็คอยตามหนู
ห้ามทุกอย่าง จะไปไหนก็ไม่ได้ เบื่อจะตาย ขนากปิดเทอม ยังให้มาอยู่ที่ office เลย เบื่อๆเอาน่าเขาเป็นห่วงเรานะ พ่อเขาก็เป็นอย่างนี้ทุกคนแหละแล้วโทรศัพท์ ผมก็ดังฮัลโหล อืมๆ เดี๋ยวกลับแล้ว แล้วเจอกันนุ่น พี่ต้องกลับแล้วนะโห….พี่อยู่อีก แป๊บนึงนะ นะ….ก็ได้ๆ แป๊บเดียวนะพี่ค่ะ พี่ใช้โทรศัพท์ไรค่ะ สวยดี ขอนุ่นดูหน่อยสิค่ะเอาไปดูสิแล้วเธอก็เอาไปดูกดนู้นกดนี่ กดจนไปเจอคลิ๊ป ที่ผมถ่ายเอาไว้ตอนเอากับเมียเธอดูใหญ่แล้วครับแล้วเธอก็ถามว่า พี่ค่ะ ทำแบบนี้มันเจ็บไหมค่ะ เจ็บ แต่มันเจ็บแค่ตอนแรกๆอืม….หนูเคยแอบคบกับผู้ชายคนนึง เค้าจะทำแบบนี้กับ นุ่น แต่เขาเอาของเขามาแหย่ของหนู่แต่เอาเข้าไปไม่ หนูเจ็บหนูเลยไม่เขาทำเขาโกรธหนู แล้วก็ว่าหนู่ว่าหนู่ไม่รักเขาเหรอ หนูบอกเขาว่าหนูเจ็บๆ เขาเลยบอกว่างั้นเลิกกันเลยอืมแย่ๆ นิสัยไม่ดีแล้ว นุ่น อยากทำแบบในนี้ไหมอยากค่ะ แต่กลัวเจ็บถ้าพี่มีวิธีที่ทำให้ไม่เจ็บล่ะ จะลองไหมจริงเหรอ!จริงสิทำไงค่ะ จะทำตอนนี้เลยเหรอนุ่น ไม่กลัวพ่อออกมาเห็นเหรอ ?ก็พี่บอกว่าอีกนานไม่ใช่เหรออืม อีกนานผมจึงดึงเธอเข้ามาดูดปาก น้ำลายของนุ่น หวาน จัง นุ่น หน้าแดง พี่เป็นคนที่ สองที่หนู่ จูบด้วยนะนี่จริง ดิจริงสิค่ะจากนั้นผมก็เริ่มดูดปากเธออีก ทีนี้มือผมค่อยเลื่อนไปที่ หน้าอก ของนุ่น
ผมค่อยๆคลึง หน้าเธอตอนนี้ผมเห็นแล้ว แข็งเลยครับผมเอามืออ้มไปด้านหลังเพื่อ ปลดชุดชั้นในออก แล้วค่อยๆถลกเสื้อเธอขึ้น นมเธอใหญ่พอประมาณ หัวนมสีชมพูเลย ผมค่อบดูด แล้วเม้มปากตรงหัวหัวเธอ อู๊ย นุ่น เสียวจังค่ะ พี่ ผมตวัดลิ้นขึ้นๆลงๆ จนหัวนมเธอชูชันซีดส์….นุ่น รู้ไหม นู่นนมสวยมากเลยนะ ขอพี่ดูดให้หนำใจหน่อยนะอู๊ย….ได้ค่ะ…..นุ่น เสียวจังค่ะพี่ผมค่อยเอามือลวงเข้าไปใต้กระโปรงของเธอ เอามือคลึกตรงเนินของเธอ จนการเกงในเธอเปียกผมค่อยเลื่อนตัวลงมาตรงเนิน เธอจะทำอะไรค่ะพี่พี่จะทำให้นุ่นเสียวกว่าเมื่อกี้อีกแล้วผมก็ถลกขอบกางเกง ในเธอมาไว้ด้ายข้างโอ้ จิ๋ม เธอสวยมา มีขน รำไรๆ เม็ดออกสีชมพูๆ ผมเอานิ้วชี้กับนิ้วกลางค่อยๆแหก จิ๋มเธอ ออก จนเห็นเม็ด ผมบรรจงลากลิ้นผมตรงเม็ดของเธอซีดส์……..นุ่นเสียวจังค่ะ ไม่เคยเสียวอย่างนี้มาก่อนเลย อู๊ย…….นุ่นชอบไหมที่พี่ทำแบบนี้ชอบ ค่ะ ผมค่อยๆเลีย ค่อยๆดูดเม็ดเธอ ตอนนี้น้ำเธอแฉะเลยอุ๋ย…พี่หนู่ปวดฉี่ หยุดก่อนๆ หนูไม่ไหวแล้ว พี่ อูย……… ไม่ไหวแล้วแล้วเธอก็กระตุก 2-3 ทีอืมๆ เสียงเธอหอบ ………. เสียวจังพี่ค่ะชอบไหมนุ่น เดี๋ยวพี่สอนให้นุ่น อมของพี่เอาไหมทำไงค่ะผมรูดซิบออก แล้วจับมือเธอมา ชักของผมของพี่ใหญ่จังนุ่น จะอมได้ไหมค่ะ ?
ได้สิแล้วผมก็กดตัวเธอลงไปนั่งยองๆนุ่มค่อย อ้าปากนะ แล้วอมตรงหัวมัน แล้ว ดูดเหมือนดูดน้ำนะแล้ว เธอก็ค่อยทำตาม แรกก็มีฟันโดน ควยผมบ้าง แต่พอซักพัก เธอก็ทำเป็นอูย…นุ่น…..ด..ดูด …ตรงหัวมันแรงๆหน่อย เสียวจังเลย อูยๆๆๆๆนุ่ย ดูดไข่ให้พี่หน่อยสิ อืม อย่างนั้นๆ แหละ อุ..อุ.อูย….เสียวจัง ดูดแรงๆนุ่นๆ..พ….พ….พี่ จะแตกแล้ว…..ดู..ดูด…แรง โอ๊ย……ต..แต…แตกแล้ว…ซีดส์….นุ่นกลืนน้ำพีเข้าไปเลยนะ…..อืม….เธอพยักหน้า..อย่างนั้นๆแหละ อูย……เธอกลืนน้ำของผมจนหมดขอพี่พักก่อนนะ เดี๋ยวต่อกันอีกค่ะพี่พี่ค่ะ นุ่น ชอบจังเวลาที่พี่เลีบให้หนูอืม ….ถ้านุ่นโดนเอาจะมันกว่านี้อีกนะ..จริง ! เหรอค่ะจริงซิต่อเลยไหมค่ะแต่ของพี่มันไม่แข็งแล้วซิแล้ว จะทำให้มันแข็งยังไงล่ะนุ่นต้องดูดจนกว่ามันจะแงอ่ะค่ะๆอูย…..ดูด….แรงๆเธอดูดจนควยผมแข็งปั๋งขึ้นไปนั่งบนโต๊ะสินุ่นค่ะถ่างขาออกนะค่ะตอนนี้ จิ๋ม ของนุ่น ยังแฉะอยู่เลยมันจะเจ็บ ตอนแรกนะนุ่นค่ะผมค่อยๆ ดัน ควยเข้าไป ใน จิ๋มเธอ จนหัวมันค่อยๆ เข้าไปอูย…เจ็ยค่ะพี่อืมเจ็บแป็บเดียว พอพี่ดันเข้าไปจนหมด นุ่น จะได้รู้ว่ ความเสียวสุดยอดมันเป็นยังไงค่ะ…อูยผมดันเข้าไปจนมิด แล้วดึงออกอย่างช้าๆ แล้วก็ดันเข้าไปใหม่ แล้วก็ดึงออกมาพี่ค่ะไม่เจ็บแล้ว
แต่มันเสียวๆตรงท้องน้อยค่ะอืม….เห็นไหมพี่บอกแล้วเรารีบทำกันให้เสร็จไปดีกว่า เดี๋ยวพ่อนุ่นจะออกมาเห็นนะค่ะพี่ผมเธอบนโต๊ะทำงานอูย…..พี่ค่ะ….เสียวจัง….เสียว…กว่าเมื่อกี้อีก โอยๆๆ…..ซีดส์….อูย…พี่เหมือนกัน จิ๋ม ของนุ่น มันรัดของพี่มากเลย………ผมก้มดู จิ๋มเธอ พี่น้ำที่เป็นเมือก กับเลือด คลุกเคล้ากัน จนออกสี ชมพูๆอูย…นุ่น เปลี่ยนท่าได้ไหมพี่ จะเปลี่ยนท่าไหนค่ะนุ่น ยืนหัน หลังนะ ค่ะท่านี้เขาเรียกท่าหมา มันจะทำให้นุ่นเสียวสุดเลย เดี๋ยวพอพี่เอาของพี่เข้าไปแล้วนุ่น หนีบขานะค่ะพี่อุ๊ย…..เสียวจริงค่ะ……โอย…..เสียว……พี่ของดันแรงๆนะ นุ่น.ค่ะ ได้ค่ะ ซีดส์……..โอ๊ะ…โอ๊ะ..โอย….นุ่น ฉี่จะแตกอีกแล้ว ค่ะ พี่…..แตกออกมาแล้ว พี่ก็จะแตกแล้ว……โอย……โอย……อ้า…….เราสองคนแตกพร้อมกัน ผมแตกในด้วยพอผม ชัก ควยออกมา น้ำของผม และ น้ำและเลือดของเธอ ไหลออกมาเลยครับนุ่น ดูด ควยให้อีกทีได้ไหมค่ะ…..เชื่อไหมครับ
พอน้ำแตกแล้วให้เธอดูด แม่งเสียว สุดๆ เลยครับพี่ ค่ะ วันหลังเราทำกันอีกไหมค่ะ ได้สินุ่น เอาเบอร์พี่ไปนะ อย่าให้พ่อรู้นะค่ะแต่ตัวซะนะ เดี๋ยวพ่อมาเห็นค่ะๆแล้วเธอก็แต่งตัวแล้วหัวหน้าผมก็ ประชุมเสร็จอ้าว ยังอยู่อีกเหรอครับนุ่นให้พี่เขาอยู่เป็นเพื่อน หนู ค่ะอืม ขอบใจมากนะไม่เป็นไรกลับบ้านกันรึยังค่ะพ่อ อืมไป กลับบ้านกันแล้วเจอกันนะ ครับนุ่นหันหลังกลับมายิ้มให้ แล้วก็เดินไปการที่เราได้เอาคนใน office นี่มันสุดยอดเลยครับ ยิ่งในเวลาที่ คิดมาจะมีคนมาเจอหรือไม่เจอนี่ยิ่งสุดยอด อยากให้ทุกคนได้ลองครับจากวันนั้น จนวันนี้ เรายังเอากันเป็นประจำครับแล้วจะมาเล่าให้ฟังใหม่นะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ก่อนกลับบ้าน เย็ดกันระหว่างรอรถทัวร์ เรื่องของความเงี่ยนไม่เข้าใครออกใครค่ะ มันเป็นความรู้สึกที่สามารถเกิดขึ้นได้ง่ายและกับทุกคน เหมือนกับฉันวันนี้ค่ะ ที่กำลังจะกลับบ้าน แต่ต้องมานั่งแกร่วรอรถที่ บขส. อยู่เกือบ 8 ชั่วโมง เพราะว่ามีรถเที่ยวเดียว ก็เลยเกิดอารมณ์ว่าอยากจะกินอะไรแซ่บๆ เช่นผู้ชาย ก็เลยเปิดแอปนัดเย็ดขึ้นมา แล้วขึ้นสถานะว่า รอรถนานไป อยากโดนเย็ดแก้เบื่อ ปรากฏว่ามีคนเข้ามาให้ความสนใจฉันหลายคนมากเลยค่ะ ท้ายที่สุด ฉันก็เลือกคนหนึ่ง ที่หน้าตาค่อนข้างโดนใจ แถมรูปลับของเขาก็ยังโชว์ขนาดควยที่บอกเลยว่า กำลังดี ควยบานสวย น่าอมมากๆ ฉันไม่ได้ชอบคนควยใหญ่ค่ะ มันเจ็บ ขอแค่เย็ดมันส์ก็พอแล้ว…

เรื่องเสียว เจอสาวเมาในปั๊มตอนดึก ขออมควยในห้องน้ำ งานนี้ก็จัดไปอย่าให้เสีย ปั๊มปิด ปั๊มยังไม่เปิด แต่น้ำมันก็จะหมดแล้ว เหลือเวลาอีกเกือบชั่วโมงกว่าจะถึงเวลาปั๊มเปิด สุดท้ายผมก็ต้องจอดรถที่หน้าห้องน้ำ เพื่อรอเวลาปั๊มเปิด ตอนแรกกะว่าจะงีบสักหน่อย แต่ว่าตอนนั้นมีรถคันหนึ่งมาจอดเทียบ พร้อมกับสาวสวยในชุดสั้น เว้าลึก แค่เธอเดินลงมาด้วยท่าทีมึนเมาเล็กน้อยก็รู้แล้วว่าคงจะเลิกจากผับมาไม่ต่างจากผม แต่รูปร่างของเธอมันช่างสะโอดสะองเหลือเกิน ที่สำคัญ หน้าอกของเธอที่เป็นเสื้อเดรสเว้าลึกนั้นก็ได้เห็นร่องนมอย่างชัดเจน ตัวเล็กนิดเดียว…นมใหญ่ฉิบหายเลย เธอส่งยิ้มให้ผม ผมยิ้มตอบ ก่อนจะเสมองไปทางอื่น เพื่อไม่ให้เธอรู้ว่าเมื่อกี้ผมกำลังคุกคามเธอด้วยสายตา แล้วจู่ๆ เธอกลับมานั่งที่ข้างๆ ผมแล้ววางมือบนขา ก่อนที่จะลูบไปมา ผมเองเริ่มทำตัวไม่ถูก เธอสวยก็สวย ส่วนผมก็เงี่ยนไปตามแบบ…

เรื่องเสียว คืนเสียวแห่งความสุข (ให้พ่อลูกเย่อกัน) ### ตอนที่ 1 ### “โอ้ โฮ..อะไรมันถึงจะง่ายดายอย่างนี้ ” ชาญคิดอยู่ในใจ อย่างกระหยิ่มยิ้มย่อง ในขณะที่เขาค่อย ๆ เปิดหน้าต่างที่เขาเพิ่งจะสะเดาะกลอนเข้าไปในชั้นล่างของคฤหาสน์ที่สร้างอยู่ในเนื้อที่บริเวณกว้างขวาง ภายในรั้วรอบขอบชิด คิดแล้วชาญก็ค่อย ๆ ปีนหน้าต่างเข้าไปในห้องมืดสนิท เขากดสวิทช์เปิดไฟฉายอันเล็ก ๆ ที่เขานำติดตัวมาด้วย ชาญกวาดแสงไฟไปทั่ว ๆ ห้อง แล้วเขาก็สืบเท้าเดินเข้าไปหาตู้เก็บของ พร้อมทั้งดึงถุงผ้าใบใหญ่ที่เขานำมาด้วย ชาญค่อย ๆ ดึงลิ้นชักเปิดออกมาก็เห็นช้อนซ่อมมีดเป็นชุดเครื่องเงินอย่างดี…

เรื่องเสียว น้าน้องสาวแท้ๆของแม่ผมกับลูกสาว (ทั้งสองแม่ลูก “เสร็จ” ผมแล้วทั้งคู่) น้าสาเป็นหม้ายผัวทิ้ง ปัจจุบันขายเครื่องสำอางค์จนค่อนข้างมีฐานะดีแล้ว ลูกสาวคนโตคือ น้องรุ้ง อายุ 17 ลูกชายคนเล็ก ชื่อน้องโรม อายุ 8 – 9 ขวบ ทั้งสองแม่ลูก “เสร็จ” ผมแล้วทั้งคู่ เมื่อช่วงเอ็นทรานส์ที่ผ่านมา น้องรุ้งลูกสาวของน้าสา น้องของแม่ผม เธอจะต้องสอบเอ็นท์ เธอเลยขอมาพักที่บ้านของผม ส่วนน้าสาเองนั้นก็ตามมาด้วย ปกติแล้ว เธอกับลูกสาวก็มักจะแวะมาบ้านผมประจำ เพราะลูกชายคนเล็กของน้าสา คือ…

เรื่องเสียว ยันหว่างไปเลยผัวเพื่อนขา “ซี๊ดดด…เธอครับ ไม่ไหวแล้วครับ อา อา….สุดยอดไปเลยครับ อูยยย…” มือของผมค่อยๆ กดหัวของเธอลงไปซ้ำๆ เมื่อริมฝีปากที่แสนบางเบาของเธอครอบลงมาอมควยให้ผมก่อนที่จะเริ่มดูดดุนด้วยลิ้นอุ่นๆ ของเธอ จากที่เจ้าปลาน้อยมันยังคงหลับใหล ตอนนี้ความเสียวควยกระตุ้นให้ผมค่อยๆ ควยแข็งขึ้นมาอย่างช้าๆ จนในที่สุดมันก็ผงาดจนใหญ่คับปากของเธอแล้ว เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้มันเป็นอะไรที่แสนวิเศษเลยจริงๆ ผมไม่รู้เหมือนกันว่ามันไปยังไงมายังไง ไม่รู้ว่าเมาหรือเงี่ยน เลยกลายเป็นว่าจากแฟนของเพื่อนมานั่งกินเหล้ากับผมตามประสาคนเหงาก็ได้ประสบการณ์เสียวเสียอย่างนั้น จะว่าเมาก็ไม่ใช่ น่าจะเงี่ยนล้วนๆ เลย เพราะว่าเธอนั้นอมควยเก่งเหลือเกินในเวลานี้ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ ยิ่งผมห้ามเท่าไหร่ เธอเองก็ยังไม่ฟัง กำควยของผมกระชับเอาไว้แน่นในมือก่อนที่จะเงยหน้าขึ้นมายิ้มแฉ่ง…

เรื่องเสียว เผลอหลวมตัวเพราะเพื่อนผัวควยใหญ่เกิน ห้องนอนเล็กๆ ขนาดเพียงไม่กี่ตารางเมตรในเวลานี้อัดแน่นไปด้วยผู้อาศัยถึง 3 คน นั่นคือ พง นิ่ม และเก้า ชายหนุ่มผู้มาขออาศัยเพียงชั่วครั้งคราวเพราะว่าตัวเองเข้ามาหางานทำแถวนี้แต่ว่ายังไม่มีเงินมากพอที่จะหาที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเองได้ สิ่งที่ตามมาหลังจากนั้นคือการที่ทั้งสามคนต้องอัดกันอยู่ในห้องนอนที่เล็กราวกับรังหนูแห่งนี้ แหละใช่…เรื่องเสียวเกิดขึ้นในห้องเล็กๆ แห่งนี้แหละ ระหว่างที่นอนอยู่บนผ้าปูที่นอนตัวบางไม่มีฟูกนั้นมือของเก้าเองก็ค่อยๆ ยื่นมาแตะมือของนิ่ง เธอขยับมือเป็นสัญญาณว่าเธอรู้ตัวแล้ว “ไอ้พงหลับหรือยัง ?” เขาถาม “หลับแล้ว กินยานอนหลับไปแล้ว” เธอตอบ เพราะว่าวันนี้พงผู้เป็นแฟนของเธอนั้นมีอาการภูมิแพ้ขึ้น ทำให้เธอจึงต้องเอายาให้เขากิน แต่ว่าหนึ่งในสองเม็ดของยานั้นมียานอนหลับอยู่ด้วยชนิดออกฤทธิ์เฉียบพลัน เพราะว่าเก้าที่มาที่นี่นั่นเอง ทั้งสองคนส่งสายตาตั้งแต่เจอกันแล้วว่าคืนนี้เขาจะมานอนที่นี่ และนั่นทำให้นิ่มเองรู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก ประสบการณ์เสียวของทั้งสองคนนั้นมันเริ่มมาจากความเมาและความผิดพลาดก่อนที่นิ่มและพงจะย้ายมาที่นี่…

เรื่องเสียวที่แม่น้ำโขง เสียงลูกชายสองคนของฉันกระโดดลงน้ำ เสียงสายน้ำสาดกระทบตัวเด็กดังตูมพอสนุกทีเดียว ลูกวัยหกและสี่ปีของฉันดูชอบที่นี่ ฉันมองพวกเขาที่กำลังสนุก มองเด็กน้อยแก้ผ้ากระโดดเล่นน้ำก็ทำให้ฉันนึกถึงตัวเองในวัยเยาว์ ฉันเกิดที่นี่ ดินแดนแห่งหลากอริยะธรรม ดินแดนแห่ง สายน้ำที่ว่ากันว่าช่างยาวแสนยาวจากประเทศหนึ่งมาอีกประเทศหนึ่ง มันทอดยาวไกลแสนไกล แม่น้ำสีดินแห่งที่ราบสูงซึ่งหล่อหลอมอะไรหลายๆอย่างอยู่ในสายน้ำ ฉันมองแสงตะวันที่ทอแสง มองแสงตะวันที่กระทบผืนน้ำ ฝั่นฟากโน๊นก็พี่น้องลาว ดินแดนที่เป็นเสมือนสายเลือดเดียวกันกับฉัน ฉันมองทอดสายตาไปกับทางเดินไม้ ถ้าบอกว่ามันคือสะพานที่เชื่อมตัวบ้านกับตลิ่งด้านหน้าก็พอได้ ทางเดินที่สามีฉันสร้างขึ้นมาเพราะเห็นว่าฉันดื่มด่ำและชื่นชอบสายน้ำโขง แห่งนี้ ฉันชอบมาที่นี่ถึงแม้จะเพียงเวลาไม่มากเพราะฉันต้องกลับกรุงเทพฯไปทำธุรกิจ ของฉันกับสามี บ้านหลังนี้สามีปลูกเพื่อฉันจริงๆ ที่ดินผืนนี้ฉันขอให้สามีซื้อ ที่ดินผืนนี้มันคือที่ที่ฉันเกิด ที่ที่ฉันมีความหลัง บ้านคือสิ่งที่สร้างขึ้นมาใหม่แต่อดีตมันคือสิ่งที่ฉันไม่ได้สร้าง ฉันไม่ต้องการอดีตแบบนั้น แต่เมื่อเวลาผ่านเลย ฉันก็ยังอดคิดถึงที่นี่…

เรื่องเสียวของครูสอนเปียโน พราวเด็กสาววัยสิบสองปีเดินถือสมุดโน๊ตเปียโนเข้ามาในห้องอย่างขลาดๆ วันนี้เป็นวันแรกที่เธอต้องมาเรียนที่โรงเรียนแห่งนี้ พราวเล่นเปียโนได้มากพอควรแล้ว พ่อแม่จึงส่งเธอมาเรียนกับครูที่เก่งขึ้น กิติศัพท์ความดุเข้มงวดของครูที่นี่ทำให้เธอรู้สึกหวั่น ภาพเด็กสาวในชุดเสื้อกระโปรงติดกันสีชมพูเดินก้มหน้า งุดๆเข้ามา ทำให้ดูน่าขัน เธอหยิบใบตารางเรียนขึ้นมาดูและเดินไปยังห้องเบอร์ 13 ซึ่งระบุไว้ว่าเป็นห้อง เรียนของเธอ พราวเคาะประตู เสียงดุๆของครูบอกว่าเข้ามา พราวจึงเปิดประตูและเดินเข้าในห้อง เธอยกมือ ใหว้ครูซึ่งเป็นพบกันครั้งแรก ครูเป็นชายวัยหนุ่มรูปร่างสันทัด พราวมองนิ้วครูก่อนอื่นตามนิสัยนักเปียโน โดยทั่วไป นิ้วครูเรียวยาวดูทรงพลังสมกับชื่อเสียงที่มี ครูบอกให้เธอนั่งลง พราวนั่งลงบนเก้าอี้หน้าเปียโน สำหรับการเรียน ครูเปิดสมุดโน๊ตของเธอหน้าแรก และบอกให้เธอเล่น พราวเล่นอย่างสุดฝีมือจนจบเพลง เธอเงยหน้าขึ้นมองครูด้วยความหวังที่จะเห็นสีหน้าพอใจ แต่เธอต้องผิดหวังหน้าครูเฉยเมยติดจะบึ้ง…

เรื่องเสียว สาวใช้แอบอมควยคุณผู้ชาย เพราะแอบเห็นว่าควยใหญ่จนอยากลอง แจ่ม สาวใช้หน้าตาสวยคนหนึ่ง ทำงานให้กับบ้านหลังนี้มาตั้งแต่สมัยที่แม่ของเธอยังไม่จากไป และเธอก็ยืนยันว่าจะรับใช้บ้านหลังนี้จนกว่าเธอเองจะตายจากไปเช่นกัน ด้วยความที่คนในบ้านนี้ดูแลและเอาใจใส่เธอราวกับว่าเป็นสมาชิกในครอบครัวคนหนึ่ง และเธอเองก็โตมาพร้อมๆ กับลูกชายของบ้านหลังนี้ ตั้งแต่เด็กจนโต ทำให้ยิ่งสนิทสนมกันมากขึ้น บ่อยครั้ง ที่ ต้น ลูกชายของบ้านนี้เมากลับมา และเป็นเธอเองที่ต้องพาเขาเข้าไปส่งที่ห้องนอน ด้วยความไว้วางใจ เธอจึงสามารถเข้านอกออกในบ้านหลังนี้ได้อย่างเต็มที่เลยทีเดียว แล้วในคืนนี้ ต้นก็เมากลับมาอีกแล้ว สภาพเรียกว่าดูแทบไม่ได้เลยทีเดียว ทันทีที่เธอรู้สึกว่าเขาเมามากเกินไปจนเหมือนจะไม่สบายด้วย จึงรีบจัดแจงเอาผ้าชุบน้ำอุ่นมาเช็ดตัวให้เขาบนเตียง วินาทีนั้นเธอสาบานกับตัวเองเลยว่าไม่มีเรื่องเสียวใดๆ เกิดขึ้นในความคิดของเธอเลย จนกระทั่งวินาทีที่ได้เห็นว่า เขาเริ่มถอดกางเกงออกแล้วโยนทิ้ง ก่อนจะทิ้งตัวนอนหงายหมดสภาพแล้วหลับไปอย่างไม่สามารถจะเรียกสติกลับคืนมาได้นั่นแหละ ผิวกายที่ขาวผ่อง…