เล่นเสียวน้องชายหลังเลิกเรียน

e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b887e0b980e0b8a5 64fc1dca3dca7

เรื่องเสียว เล่นเสียวน้องชายหลังเลิกเรียน

เรื่องราวภายในครอบครัว ก็ต้องยอมรับว่ามันก็ต้องมีบ้างค่ะ แต่สำหรับตัวของแป้งเอง ค่อนข้างจะเกินเลยไปมากกว่านั้น ทักทายทุกคนที่ผ่านมาทางนี้ด้วยนะค่า แป้งค่ะ ปัจจุบันอยู่ชั้น ม.5 เป็นวัยที่ฮอร์โมนพลุ่งพล่านมากเลยค่ะ ไม่คิดว่าตัวเองจะมีอารมณ์ทางเพศสูงมาก ขนาดที่เคยคิดอยากมีอะไรกับพ่อด้วย น้องไม่ต้องพูดถึงเลยค่ะ เห็นตอนตื่นนอนที่ไร เก็บเอามาติ้วหีตลอด ดังนั้นในวันนี้จึงขอมาแชร์ประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นกับแป้งและน้องชายนะคะ เรื่องเป็นมายังไงต้องมาดูกันค่ะ

ด้วยความที่โควิทก็เริ่มผ่อนลงบ้างแล้ว ทำให้โรงเรียรมีการให้นักเรียนไปเรียนตามปกติได้แล้วค่ะ ตัวของแป้งกับน้องก็ไปโรงเรียนตามปกติ จนถึงช่วงเวลาเลิกเรียนเราก็มารอกลับบ้านกับน้อง คือการนั่งรถตู้ค่ะ ด้วยความที่เปิดเทอมวันแรก แล้วเหมือนสมองมันจะไม่รับรู้เนื้อหาเรื่องเรียน บวกกับอยู่ที่บ้านก็นอนเล่นหีตัวเองจนเพลียไปหมด ทำให้ตลอดทั้งวันง่วงซึมมาก ๆ พอถึงช่วงเย็นนั่งรถตู้กลับบ้าน แป้งก็เริ่มมีอาการง่วงแบบเห็นได้ชัดเลย แป้งก็หลับคาในรถ โดยที่น้องนั่งข้าง ๆ ค่ะ ใช้เวลาเกือบชั่วโมงก่อนจะถึงบ้าน แป้งก็ต้องสะดุ้งตื่น แต่ก็แกล้งหลับต่อ เพราะเหมือนแป้งจะสัมผัสได้ว่าเหมือนมือมาเล่นรูเสียวของแป้งค่ะ เลยรองแงม ๆ ลูกตาดู ภาพตรงหน้าคือ มือของน้องชายที่กำลังล้วงแหย่หีแป้งอยู่ งื้อ มันแฉะไปหมดแล้ว แล้วคือที่โรงเรียนอากาศร้อน แน่นอนว่ามีกลิ่นอับหีแน่ ๆ แต่น้องก็ทั้งหนวดโคกหีแป้ง เราก็เอามือมาสูดดมต่อ ตลอดทั้งสายที่วิ่ง คือน้องเล่นหีเราค่ะ แต่ก็ไม่รู้จะทำยังไง ก็ได้แต่สมยอมไปก่อน พอถึงหน้าบ้าน ได้แต่แกล้งทำเป็นหลับไม่ตื่น จนน้องปลุกให้เข้าบ้าน

แป้งก็ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ในใจคืออารมณ์มันค้างหนักมาก ทำให้เจนกลับถึงห้องนอน แล้วช่วยตัวเองต่อเลย จนเสร็จไปสามน้ำเลยค่ะ แต่ครั้งนี้รู้สึกเงี่ยนมากกว่าทุกครั้ง เพราะเรารู้ว่าน้องก็คิดแบบนี้กับเรา พอคิดได้อย่างนั้น เลนคิดว่าจะไปเคลียร์ความรู้สึกกับน้อง จังหวะที่เปิดประตู คือน้องชายของแป้งกำลังยืนชักควยอยู่ ไม่ทันไรก็เอามือแป้งไปจับที่ควย “พี่ พี่ก็อยากได้ผมใช่ไหม” ตอนนั้นแป้งตกใจกับท่าทางของน้องมาก ๆ “พี่ไม่ได้ล็อคโทรศัพท์ มีรูปผมกำลังชักเว่า รูปตอนผมตื่นนอนเต็มโทรศัพท์พี่เลยนะ” แป้งได้แต่นิ่ง ยืนอึนไปซักพักนึง “เรามาทำกันเถอะครับพี่” พูดจบน้องก็พาตัวแป้งเข้าห้องล็อคประตูทันที ไม่ทันไรก็ถอดเสื้อถอดกางเกงหมดแล้ว แต่เราก็ยังห่วง ๆ อยู่ กลัวพ่อกับแม่มาเห็น แต่น้องก็ดึงดันอ้อนวอนจนแป้งก็เกิดอารมณ์ตาม แป้งก็เลยดึงกระโปรงขึ้น โชว์โหนกหีให้น้องชายดู น้องทำตาโต แล้วควยแข็งขึ้นเป็นลำจนเส้นเลือดขอด จากนั้นน้องชายเอามือมาลูบหีแป้ง แป้งทั้งตื่นเต้นและเสียวมาก แต่จะยอมให้จับฝ่ายเดียวได้ไง แป้งเลยจับควยน้องชายกลับ แข็งสู้มือมากค่ะ แป้งจับควยของน้องชายบ้างแล้วรูดขึ้นลง น้องชายก็เอานิ้วมาแหย่แล้วก็นวดโหนกหีของแป้ง ซักพักนึง ก็ก้มดูดเลียของแปง้อย่างเมามันส์ เลียจนหีแป้งแฉะไปหมด มันเสียวมาก ทั่วหีฉ่ำไปด้วยน้ำหมดเลย เล่นหีอยู่นานมาก เหมือนน้องทนเงี่ยนไม่ไหม น้องพาตัวแป้งไปบนที่นอน จับแป้งกดลง แล้วก็เอาควยขึ้นมาจะยัดเข้าหี ถึงแป้งเล่นหีบ่อย แต่รูมันก็ตันมาก เพราะไม่เคยโดยควยจริง ๆ เลย ส่วนน้องชายควยก็ใหญ่มากค่ะ ความยาว 7 นิ้ว รอบวงคือกำมือไม่มิดเลย น้องชายพยายามหัวหัวควยถูไปมา มีมาเคาะหีหลายครั้ง พยายามจะดันเข้าแต่ก็ไม่ได้ “อะ อะ อะ พี่เจ็บ”

จนในที่สุดน้องก็ยัดควยเข้าได้ แป้งเจ็บมาก น้องชายบอกว่าเขาก็เจ็บเหมือนกัน แต่ด้วยอารมณ์มันพาไป แรก ๆ เจ็บด้วยกันทั้งคู่ ไป ๆ มา ๆ มันเสียวแบบหลุดโลกเลยค่ะ น้องเย็ดแรงและเร็วมาก น้ำหีเราก็พุ่งกระฉูดเลย เพราะมันเสียวมาก ที่เตียงเลอะน้ำเงี่ยนของแป้งทั้งนั้น แฉะกลิ่นฟุ้งไปทั่วเลย แป้งจำได้เลยว่าเสร็จไปหลายรอบมาก น้องชายก็เย็ดแรงและเร็วมาก เย็ดชนิดที่แบบลืมนิ้วเกี่ยวหีไปได้เลย น้องเย็ดเราอยู่หลายนาที เราก็แอ่นหีรับควยสู้กลับ ทั้งขมิบ เพื่อให้หีมันตอดควยน้อง น้องมันก็เสียวจนทำแรงขึ้นเลย ๆ พวกเราไม่ได้พูดอะไร มีแต่พากันครางให้เบาเสียงที่สุด จนสุดท้ายรู้ตัวอีกที น้ำหีเราก็พุ่งไม่หยุดเลย บวกับน้องที่เผลอแตกในจนอุ่นไปหมด มีเอาออกมาชักควยต่อข้างนอกใส่หน้าท้องแป้งด้วย ร่างกายแป้งตอนนั้นเลอะไปทั้งน้ำหีและน้ำควย มันเสียวซ่านไปหมดเลยค่ะตอนนั้น หลังจากที่ระบายความเงี่ยนกันหมดแล้ว ต่างคนต่างก็ไม่ได้พูดอะไรกันหนึ่งวันเต็ม ๆ เพราะน่าจะเขินอายด้วยกันทั้งคู่ แต่ก็ปรับความเข้าใจแล้วค่ะ จนถึงตอนนี้ก็แอบมาเล่นเสียวกับน้องชายบ่อย ๆ โดยที่บ้านไม่มีคนใครรู้ เป็นประสบการณ์ที่เสียวมาก และมันเสียวจนเราขึ้นมหาลัยเราน่าจะหาแฟนไม่ได้แน่เลย เพราะหลงควยน้องชายมาก ๆ เลยค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว โดนเด็กรุม สวัสดีครับอ่านของคนอื่นแล้วสนุกดีครับ วันนี้ผมมีเรื่องมาเล่าให้ฟังบ้างอ่านของคนอื่นมาเยอะแล้ว เลยอยากเล่าบ้างเริ่มเลยแล้วกัน ผมเป็นครูสอนคอมให้กับโรงเรียนแห่งหนึ่ง สอนผมเด็ก ม.ปลายนะครับ ผมเป็นที่นิยมของนักเรียนหญิงเลยก็ว่าได้ ผมเองก็หน้าตาดีพอสมควร(ไม่ได้ยอตัวเองนะครับ พอวันวาเลนไทน์ ได้รับของเต็มโต้ะเลย) เรื่องของเรื่องก็มีเด็กกลุ่มหนึ่งเข้ามาตีสนิทผมเป็นพิเศษ ความจริงก็มีมาเรื่อย เดือนละ 3-2 คนแต่เห็นผมไม่ได้เล่นด้วยก็เลิกไปเอง ความจริงไม่ใช้ไม่อยากเล่นด้วยนะครับ เด็กสมัยนี้ก็โตเร็วจะตายบ้างคนก็น่าฟัดไม่ใช้เล่น แต่อาชีพแบบผมก็ต้องสงวนท่าทีไว้ให้ดี เกิดเป็นเรื่องเป็นราวไม่ดีเกิดขึ้นไม่แน่อาจจะโดนชาวบ้านประชาทันตาย เป็นข่าวหน้าหนึ่ง แบบที่ผ่านมาก็ได้ ถึงบ้างครั้งเด็กมันมายั่วถึงที่ก็ตาม แต่แล้วมันก็เกิดเรื่องจนได้ คือเมื่อลอยกระทงที่ผ่านมา ที่โรงเรียนมีจัดงานครับผมก็ต้องมาเป็นดูแลเด็กด้วยเหมือนกัน แล้วผมก็มาเจอกับเด็กกลุ่มนั้น ซึ่งเด็กในกลุ่มก็มีน่ารักเหมือนกัน ผิวขาวกันหมดทุกคนเลย…

เรื่องเสียว เจ้าหญิงผู้ไร้เดียงสา สัมผัสรสชาติความเสียวของจุดสุดยอด ณ วังแห่งเมืองสาครเกษมได้มีพิธีเฉลิมฉลองการประสูติของพระธิดาองค์ใหม่ นามว่า….กุลธิดา เธอเกิดมาเพรียบพร้อมทั้งรูปทรัพย์และทรัพย์สมบัติ กอร์ปกับเป็นบุตรตรีองค์เดียวในเมืองแถบนั้น องคืหญิงน้อยจึงเป็นที่หมายปองของเหล่าบรรดาโอรสของเมืองต่างๆผู้ซึ่งหวังที่จะครอบครองอาณาจักรอันกว้างใหญ่ไปศาลของเมืองสาครเษมแห่งนี้ ….15 ปีให้หลัง องค์หญิงได้เติบโต แตกเนื้อสาวเต็มที่ ใบหน้ารูปไข่ ริมฝีปากอวบอิ่มสีแดงระเรื่อ ทรวงอกที่มีขนาดอวบอิ่มและเด่นชัด ผิวกายที่ขาวราวสำลี เช้าวันเกิดครบรอบ 15 ปี กุลธิดา ตื่นแต่เช้า เธอเดินมาที่หน้ากระจก พร้อมสำรวจร่างกายของตัวเอง สิ่งผิดปรกติในร่างกายเธอเปลี่ยนแปลงไปจากตอนเธอเล็กๆ ไปมาก หน้าอกที่มีขนาดใหญ่ ได้รูปทรง พร้อมทั้งหัวนมที่มีสีชมพูน่าดูดเลียยิ่งนัก ไรขนบางๆ…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์ เดี๋ยวได้เสียวกว่านี้ สวัสดีครับผมก็เป็นคนหนึ่งที่ชอบอ่านเรื่องเสียวมาก แต่ผมพึ่งโพสเป็นครั้งแรกอาจจะไม่ถึงพริกถึงขิงก็ขอโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วยน่ะครับเริ่มเลยล่ะกันน่ะครับ ผมกับแพรเป็นแฟนกันมานานตั้งแต่สมัยผมอยู่ ม.2 ระหว่างที่คบกันเราเหมือนเพื่อนกันมากกว่าแฟน แพรเป็นลูกผู้ดี ก็ไม่ต่างจากผมมากนักหรอก ฐานะทางบ้านแพรกับผมมันก็เท่าๆกัน แต่ก็มีอุปสรรค์ในการคบกันคือแม่แพรดุมากจะนัดเจอกันทีต้องให้แพรออกมาหา ส่วนผมพาแพรเข้าบ้านผมได้สบายๆ พ่อแม่ผมไม่ว่าเพราะท่านชอบแพรเหมือนกันเรื่องก็เกิดขึ้นเมื่อตอนแพรอยู่ ม.5 ช่วงนั้นเราโกรธให้กันมาก คือเราทะเลาะกันบ่อย มากจนผมนับไม่ได้ว่ากี่ครั้งแต่สุดท้ายก็กลับมาดีกันแต่กว่าจะกลับมาดีกันก็ ต่างคนต่างงอลกันอยู่นานเลยล่ะครับ และวันนั้นก็เป็นอีกครั้งที่แพรโกรธให้ผมอีก เราไม่คุยกันเป็นเดือนเลย ไม่โทรหากันด้วย ผมคิดแล้วว่ายังงัยครั้งนี้ก็ต้องไม่ได้กลับมาดีกันอีกเป็นแน่ ผมเลยเสียดายที่ระหว่างคบกันมาผมไม่เคยล่วงเกินอะไรแพรเลย วันนั้นผมแปลกใจมากเลยครับ ผมขายของอยู่ร้านกับพี่ คือพี่ผมเปิดร้านขายคอมพิวเตอร์นับว่าใหญ่มากเลยทีเดียว และผมก็ได้ยินเสียงผู้หญิงเรียก…

เรื่องเสียว เหตุเกิดตอนติวหนังสือ ผมกับเพื่อนร่วมชั้นเรียนคนนึงวางแผนกันว่าจะติวหนังสือวิชาเลขกันที่บ้าน เรานัดกันในวันที่พ่อกับแม่ของผมไม่อยู่บ้านพอดี ตอนนั้นเราเลยอยู่ชั้น ม.4 เป็นเด็กวัยรุ่นอายุ 16 ปีที่ไม่ได้สนิทกันเลย แต่ว่าเพื่อนร่วมชั้นของผมคนนี้เขาเป็นนักเรียนดีเด่นประจำชั้น เขาเป็นคนที่เรียนเก่ง ทำกิจกรรมเก่ง และฮ็อตสุด ๆ ที่โรงเรียน สาเหตุที่ผมได้ติวกับเขาก็เพราะครูประจำชั้นเป็นคนจัดแจงให้หมดทุกอย่าง เพราะคะแนนเก็บของผมในวิชานี้ค่อนข้างต่ำจนน่ากังวล ครูเลยจัดกิจกรรมติวขึ้นมาโดยสุ่มจับคู่นักเรียนให้ ซึ่งผมก็แจ็คพ็อตที่ได้จับคู่กับเพื่อนร่วมชั้นคนนี้ ผมเป็นเด็กหลังห้องที่เน้นทำกิจกรรมแต่ไม่เน้นเรื่องเรียนเลยมีปัญหาเรื่องนี้อย่างเห็นได้ชัด แต่ผมก็ถือเป็นหนุ่มที่สาว ๆ หลายคนเหล่อยู่เหมือนกัน เพราะผมเป็นนักดนตรีมือเบสประจำวงสตริงของโรงเรียน เอาล่ะ เข้าเรื่องกันดีกว่า ในวันที่นัดติวกับเพื่อนร่วมชั้นคนนี้เป็นวันเสาร์ที่พ่อกับแม่ผมไปทำธุระที่ต่างจังหวัด เรานัดกันตอน 5 โมงเย็น…

เรื่องเสียว ลูกน้องพ่อควยใหญ่ เลยต้องบังคับให้มาเย็ดคลายเงี่ยน ฉันเห็นควยของเขาครั้งแรกตอนที่อยู่ชั้นบนของบ้าน เขามายืนเยี่ยวที่ข้างๆ รั้ว โดยที่ไม่ได้เห็นเลยว่าฉันนั้นแอบมองเขาอยู่ และเพราะแบบนั้น จึงทำให้ฉันได้เห็นว่าเขาควยใหญ่ขนาดไหน ทั้งๆ ที่มันยังไม่แข็ง เดิมทีเขาก็เป็นคนที่หน้าตาดีอยู่แล้ว คมเข้ม เป็นชายไทยแท้ซึ่งเป็นสเป็คของฉันเลยก็ว่าได้ และเพราะแบบนั้นแหละ คนที่ไม่รู้ก็คงมองว่าสาวหมวยลูกสาวคนเดียวของเจ้าของอู่รถที่ใหญ่ที่สุดในอำเภอ จะชอบผู้ชายที่ขาว ตี๋ สูง เกาหลี อะไรแบบนั้น แต่ฉันชอบเขานี่แหละ ชอบตั้งนานแล้ว ยิ่งได้เห็นควยก็ยิ่งชอบเข้าไปใหญ่เลย ฉันเอาแต่คิดถึงเขามาทุกๆ วัน เวลาที่ช่วยตัวเอง เรื่องเสียวที่จินตนาการในหัวก็คือโดนลูกน้องพ่อคนนี้เย็ดหี แล้วตอกควยกระแทกเข้ามาอย่างแรง มันทำให้ฉันรู้สึกว่า…

เรื่องมีอยู่ว่า เจนทะเลาะกับแฟนงอนที่เขากลับดึก แล้วไม่ทำการบ้าน เจนเลยมั่นใจว่าแฟนต้องไปเอาคนอื่นมา เพราะปกติแฟนกลับดึกแค่ไหน ก็จะต้องมาสะกิดขอเอาทุกที เช้าขึ้นตอนไปทำงาน เจนเลยไปเองไม่ให้แฟนไปส่ง กะว่าตอนกลางวันจะนัดแฟนเก่า เลยแต่งตัวโป๊ ใส่เสื้อเชิ้ตสีครีมบาง ๆ ใส่บราลูกไม้ทั้งตัว มองเห็นหัวลาง ๆ เลยค่ะ แต่มีเสื้อสูททับ แล้วก็ใส่กระโปรงผ่าข้างสูงจนเกือบถึงขาอ่อน เจนเดินไปเรียกรถแท๊กซี่หน้าหมู่บ้าน ระหว่างที่รอแท๊กซี่อยู่ ก็มีรถมาจอด คนขับมีอายุแล้ว แต่หน้าตาดีด้วยค่ะ ถามว่าจะไปไหนเขาจะไปส่ง เจนก็เลยบอกว่าจะไปรังสิต แล้วก็เลยยอมให้เขาไปส่ง ระหว่างทางพี่เขาก็ชวนคุยตลอด คุยสนุกมากเลยค่ะ พี่เขาแนะนำตัวว่าชื่อบี ทีนี้จากบ้านเจนแถวมีนบุรี…

เรื่องเสียว ซู๊ด…เสียวจัง..ไอ้น้อย เสียงวิ่งโครมครามที่ดังขึ้นหน้าประตูบ้านทำให้หญิงวัยกลางคนที่กำลังนั่งดู ทีวีในห้ องต้องหันมาดูพร้อมส่งเสียงดุ “เบาๆหน่อยไอ้น้อย เอ็งนี่เอาแต่วิ่งเล่นไม่เคยอยู่บ้านเลยไปอาบน้ำเร็วๆพ่อใกล้ถึงบ้าน แล้ว”ไอ้น้อยมันไม่ต่อคำกับแม่ มันเผ่นเข้าห้องน้ำจัดการตัวเอง ผู้เป็นแม่จึงหันไปดูทีวี ครอบ ครัวของนางมีกัน4ชีวิตผัวของนางเป็นคนขับรถบรรทุกที่ต้องออกต่างจังหวัดเป็น ประจ ำซึ่งนางไม่ชอบเลยเพราะเกรงจะเกิดอุบัติเหตุแต่ด้วยเงินพิเศษที่ได้รับทำให้ นางต้องท ำใจยอมรับลำพังเงินเดือนอย่างเดียวคงไม่พอ นางมีลูก2คน คนโตเป็นหญิงอายุ15ปีชื่อนิ่มลูกสาวของนางเป็นเด็กเรียบร้อยอยู่ติดบ้านไม่ ค่อยออกไป เที่ยวไหนไม่เหมือนไอ้น้อยอายเพียง12ปีที่ไม่ค่อยอยู่ติดบ้านแต่มันก็ไม่เคย สร้างควา มเดือดร้อนมาให้ นางดูทีวีไปนั่งนึกไปจนกระทั่งผัวของนางกลับมาถึงบ้าน 4คนพ่อแม่ลูกส่งเสียงทักทายกัน ถึงเวลากินข้าวต่างก็นั่งล้อมวงกินข้าวกันอย่างเอร็ดอร่อย ฝีมือการทำกับข้าวของแม่เข้าขั้นทีเดียวในระหว่างกินข้าวพ่อเอ่ยกับแม่ว่า “นวล…พรุ่ง นี้พี่ต้องล่องใต้อีกแล้วคราวนี้ไปยาวตั้ง15วัน นวลทนเหนื่อยเลี้ยงลูกคนเดียวไหวไหม พี่สงสารนวลนะที่ต้องเลี้ยงลูกตามลำพัง”แม่เงยหน้ามองพ่อตอบว่า…

เรื่องเสียว พยาบาลเคลื่อนที่ สวยขนาดนี้ขอเย็ดหีหน่อยครับ สวัสดีครับ ผมเองก็เป็นหนึ่งคนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวมากๆ มากกว่าดูหนังโป๊อีกครับ เพราะมันคลาสสิคมากๆ และได้จินตนาการภาพตามไปด้วย วันนี้พอตัวเองมีประสบการณ์ที่น่าสนใจ และคิดว่าคนอ่านน่าจะชอบ เลยหยิบยกมาเขียนเล่าให้ฟังครับ อาจจะไม่ได้เก่งอะไรมาก แต่ก็จะพยายามเล่าให้เสียวที่สุดนะครับ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อราวๆ 3 เดือนก่อน ผมที่เป็นผู้ชายนิสัยห้าวๆ ก็เลยชอบซิ่งรถครับ ปรากฏว่าไปเสยเอาที่เกาะกลางถนนจนแขนหักทั้งสองข้างเลยครับ โชคยังดีที่บ้านพอมีฐานะ ประกันอะไรต่างๆ เลยครบครับ ผมได้รับการรักษาพยาบาลที่โรงพยาบาลเอกชน ก่อนที่จะถูกส่งมาพักรักษาตัวที่บ้าน พร้อมกับแม่ที่จ้างพยาบาลพิเศษมาดูแลผม เพราะพวกท่านนั้นติดงานด่วนที่ต่างประเทศ เรื่องน่าสนใจมันอยู่ตรงนี้แหละครับ พยาบาลคนนี้โคตรแจ่มเลย แรกๆ เธอแต่งตัวเต็มยศมา…

เรื่องเสียว มอมเหล้าเพราะอยากได้ เลยจับเย็ดเสร็จคาที่ เรื่องเสียวจำเป็นต้องมีเหตุผลหรือเปล่า? จำเป็นต้องอาศัยความถูกต้องไหม? หรือว่าจำเป็นต้องหาเหตุผลไหม? สำหรับผมนั้นไม่…ไม่ต้องการอะไรทั้งนั้น ความเงี่ยนของผมไม่มีอะไรมากั้นได้อยู่แล้ว ทุกๆ อย่างมันเป็นแบบนั้น ไม่อย่างนั้นผมคงจะไม่ยอมทำทุกๆ อย่างเพื่อให้ได้เย็ดหีผู้หญิงที่ผมแอบชอบหรอกครับ ตอนนี้เธอนอนอยู่ข้างๆ ผมแล้ว หลังจากที่เธอหลับไปคาโต๊ะเลยทีเดียว เธอคือเพื่อนสนิทของผม ที่แวะเวียนมาหาผมบ่อยๆ ผมเองกลับแอบชอบเธอโดยที่ไม่เคยบอกเธอไปเลยสักครั้ง ความกลัวเสียเพื่อน ทำให้ผมต้องตัดสินใจทำอะไรสักอย่างลงไปเพื่อให้ผมได้สัมผัสถึงความสุข แม้ว่ามันจะเป็นเพียงความสุขของผมฝ่ายเดียวก็ตามที ผมวางยานอนหลับเธอ ใส่ไปกับเหล้าที่เธอดื่มแบบชงเข้ม ไม่ว่าจะมีกลิ่นและรสแค่ไหน เหล้าก็กลบมันจนหมด และนั่นทำให้เธอค่อยๆ ง่วงแล้วฟุบหลับไปแบบไม่รู้สึกตัวอะไรอีก ร่างกายของเธอนั้นนอนอยู่บนเตียง ขนาดยังไม่ได้ถอดอะไรออกมา แค่ความคิดมันแล่นเข้ามาในหัว…