เล่นเสียวน้องข้างบ้าน

e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b882e0b989e0b8b2e0b887e0b89ae0b989e0b8b2e0b899 64fcaed232d02

เรื่องเสียว เล่นเสียวน้องข้างบ้าน

ตอน ผมเป็นหนุ่มอายุ 17-18 ปี ก็เริ่มรู้จักความรักความใคร่ ผมและโก๊ะก็รู้จักคุ้นเคยและโตมาด้วยกัน เพราะบ้านเราอยู่ติดกัน ตอนนั้นโก๊ะอายุเพิ่ง 12-13 ปี แต่ตัวโตเกินอายุ ก้นใหญ่นมก็โตจนมองเห็นได้ชัดเจน กะว่าเต็มกำมือพอดี เมื่อตอนยังเล็กก็ไม่ได้คิดอะไร แต่ตอนนี้เริ่มคิดแล้ว ต่อจากนั้นผมก็เริ่มคิดวางแผน คืนหนึ่งพ่อและแม่โก๊ะไม่อยู่บ้าน

ไปธุระบ้านญาติ 3 วันถึงจะกลับ ปล่อยให้โก๊ะอยู่และน้องอีกสองคน ผมจึงไปเที่ยวบ้านโก๊ะ น้องๆ ของโก๊ะก็พากันนอน ผมและโก๊ะยังนั่งดูทีวีกันอยู่ พอหนังเลิกผมทำท่าจะกลับ โก๊ะก็บอกว่านอนนี่ก็ได้เป็นเพื่อนกัน ผมบอกว่าจะให้นอนตรงไหน โก๊ะบอกว่านอนตรงไหนก็ได้ ผมบอกว่ายังงั้นพี่นอนและโก๊ะนะ โก๊ะยิ้มแล้วก็พยักหน้าผมคิดว่าคืนนี้ต้องฟันโก๊ะให้ได้ พอปิดไฟในมุ้งก็มืดมองอะไรแทบไม่เห็น ยังดีที่ผมมีไฟฉายมาด้วย ผมและโก๊ะนอนด้านหนึ่ง น้องสองคนก็นอนอีกด้านหนึ่ง เมื่อทุกอย่างเงียบสนิทผมก็ทำทีว่าเป็นหลับ ผมแกล้งดิ้นเอา ขาก่ายไปที่โก๊ะ โก๊ะยังไม่หลับแล้วโก๊ะก็จับขาผมออก คราวนี้ผมพลิกตัวไปหาโก๊ะแล้วเอามือวางบนอกโก๊ะ แต่คราวนี้โก๊ะเฉย ผมได้ใจเอามือคลำอกโก๊ะ โก๊ะก็ยังเฉย ผมค่อยๆ ดึงเสื้อยืดและเสื้อในตัวน้อยของโก๊ะขึ้นไปพ้นนม จากนั้นผมบี้เล่นทั้งซ้ายขวา ตัวโก๊ะเริ่มสั่น ใจผมก็สั่นเพราะยังไม่เคย ผมรู้ว่าโก๊ะไม่หลับผมจึงหอมแก้มโก๊ะทั้งซ้ายขวา เสียงโก๊ะครางเบาๆ ตอนนี้มือโก๊ะเริ่มโอบกอดคอผมแน่นขึ้นทุกที ผมกอดโก๊ะมือหนึ่งอีกมือหนึ่งก็ยังลูบคลำนมโก๊ะเล่นอยู่ ทั้งบีบทั้งบี้ เมื่อละจากนมผมก็คลำไปที่เป้าของโก๊ะ แล้วผมก็ดึงกางเกงขาสั้นเอวยืดของโก๊ะออกเบาๆ ทีแรกผมคิดว่าโก๊ะนุ่งกางเกงใน แต่โก๊ะไม่ได้นุ่ง ผมก็ไม่ต้องเสียแรงดึงอีกครั้ง ผมดึงออกอย่างง่ายดายเพราะโก๊ะช่วยยกก้นให้ด้วย โก๊ะก็คงคิดเหมือนผม พอแก้ของโก๊ะแล้ว ผมก็แก้ของผมบ้าง เสร็จแล้วผมขึ้นทับบนตัวโก๊ะ แล้วจับขาโก๊ะถ่างออกจนกว้าง ผมกระซิบข้าง ๆ หูโก๊ะว่า โก๊ะเป็นของพี่นะ โก๊ะไม่ตอบแต่พยักหน้า ต่อจากนั้นผมก็เอาไฟฉายส่องดูของโก๊ะไม่ใหญ่ แต่ก็ไม่เล็กก็เด็กอายุเพิ่งยังไม่เต็ม 13 ดี ดูแล้วเกลี้ยงเกลาดีจัง ข้างนอกขาวข้างในออกสีแดงเรื่อๆ ขนเริ่มขึ้นเป็นทิวๆ เมื่อผมดูจนเต็มตาหนำใจแล้ว ผมก็จับของผมจ่อ พอตรงผมก็ดันแรงๆ แต่ยังไม่เข้า โก๊ะคงเจ็บกระเถิบก้นหนี ผมก็รั้งไว้ คราวนี้เริ่มใหม่คือผมเอาน้ำลาย ของผมทาทั้งของผมและของโก๊ะ ผมจ่อแล้วจับตัวโก๊ะไว้แน่นไม่ให้โก๊ะหนีไปไหนได้อีก แล้วผมก็ออกแรงดันเต็มที่ คราวนี้ได้ผลดันทีเดียวเข้าไปค่อนลำ โก๊ะผวาร้องโอย แต่ก็ยังกอดคอผมอยู่ ผมก็เริ่มโยกโก๊ะคงหายเจ็บแล้ว ผมก็ดันอีกทีมิดเลย คราวนี้ผมโยกเต็มที่โก๊ะก็เริ่มครางเบา ทั้งเด้งรับเป็นจังหวะ ในที่สุดผมก็ทนไม่ไหวโยกอีก 4-5 ที ผมก็เกร็งทั้งตัว โก๊ะก็ครางเสียงดังแล้วผวากอดผมแน่น แล้วเราสองคนก็ขั้นสวรรค์ พร้อมกัน พอผมเอาออกเห็นของโก๊ะ มีเลือดไหลเป็นทาง โก๊ะร้องไห้ผมก็ปลอบจนหาย สักพักโก๊ะก็ยิ้มได้ คืนนั้นเราเล่นกัน 3 ครั้ง ประทับใจมาก

Recommendations

เรื่องเสียว สองแถวพาเสียว เลยต้องเลี้ยวเข้าไปเย็ด ใครๆ ก็คงเคยดูหนังโป๊จากแดนปลาดิบ ด้วยการดำเนินเรื่องบนรถเมล์บ้าง รถไฟบ้าง บางครั้งมันก็สร้างความตื่นเต้นให้เราเวลาจะเลือกหนังโป๊เพื่อผ่อนคลายก่อนนอน จะเรียกเป็นหมวดยอดฮิตของเราชายหนุ่มวัยกลางคนก็ได้ แต่ในชีวิตคงจะยากที่เราจะได้ทำอะไรแบบนี้ ซึ่งเป็นไปไม่ได้แน่นอน แต่แล้ววันนึงเรื่องประสบการณ์สุดเสียว บนสองแถวที่เรานั่งกลับบ้านก็เกิดขึ้นจริงๆ ที่นึกถึงเมื่อไหร่ก็เสียวควยขึ้นมาทันที เป็นความทรงจำที่เราจะไม่มีวันลืมเลยเด็ดขาด! ย้อนกลับไปสมัยที่ยังเป็นนักเรียนมอปลาย หนุ่มนักกีฬาที่ดูแลหุ่นตามวัยอย่างเรา มักจะใช้รถสองแถวกลับบ้าน ซึ่งมันก็เป็นการเดินทางกลับบ้านปกติโดยที่เราโหนสองแถวกลับบ้านเหมือนทุกๆ วัน เพียงแต่วันนั้นเหมือนทุกอย่างเป็นใจให้เราโดยที่เราคาดไม่ถึง เราขึ้นไปนั่งด้านในเพราะรถว่าง ใส่หูฟัง ฟังเพลงตามปกติ จากนั้นก็มีคนขึ้นมาบ้างตามปกติที่เป็นช่วงเวลาของคนกำลังกลับบ้าน จู่ๆ ระหว่างที่เรานั่งอยู่ จู่ๆ ก็มีหญิงสาวมานั่งข้างๆ ของเรา…

เรื่องเสียว จัดหนักแม่แฟนจนหีพัง สวัสดีคะ เพื่อนๆ ผู้อ่าน แอนเคยช่วยแม่แอนคลายเหงาโดยบังเอิญ ที่ตอนแรกแอนนึกว่าจะจบแค่ตีฉิ่ง แต่แม่แอน ดันมาขอให้แอนสวมควยปลอมเย็ดจนน้ำแตก เป็นด้านหนึ่งของแม่แอนที่ไม่เคยเห็น ไม่เคยสัมผัสมาก่อน แม้ว่าเวลาจะผ่านมาร่วมเกือบๆ เดือนแล้ว แต่เหตุกามครั้งนั้น ยังเป็นภาพติดตาแอนอยู่เลยค่ะ ถึงแม้ว่าแม่แอนจะไม่ได้ ขอให้แอน “ช่วย” อีกเลย แต่ทุกครั้งๆที่แอนเห็นหน้าหวานๆ ฟังเสียงเพราะๆของแม่แอน แอนก็อดที่จะคิดถึงครั้งนั้นไม่ได้จริง โดยเฉพาะคำพูดของแม่แอนที่บอกว่า อยากให้แอนไปลองโดนแม่ของ ป๊อป แฟนหนุ่มของแอน หรือที่แม่ชอบเรียกว่าคุณสุภร เย็ดเหมือนกับที่แอนเคยเย็ดแม่แอน คำพูดของแม่แอนคำนี้มันทำให้แอนสงสัยมากคะว่า ทำไม…

เรื่องเสียว เพื่อนลูกใหญ่จนอดใจไม่ไหว วันนี้เป็นวันที่เพื่อนของลูกชายของฉันมาเล่นที่บ้านค่ะ ฉันชอบให้เพื่อนๆของลูกมาเล่นที่บ้านมากๆ เพราะนอกจากจะได้สำรวจเพื่อนของลูกๆแล้ว ฉันจะได้โชว์สกิลความเป็นแม่ของฉันให้เพื่อนๆของลูกๆอิจฉากันเลยนั่นเองค่ะ เพื่อนของลูกฉันที่มาวันนี้ชื่อ เค ค่ะ เป็นหนุ่มน้อยที่น่ารักคนนึงเลยค่ะ แถมเขายังมาบ้านฉันบ่อยมาเพราะว่าเป็นเพื่อนสนิทกับลูกชายของฉันเองค่ะ ปกติฉันอาบน้ำกับลูกชายของฉันเป็นประจำ แต่ไม่ใช่ว่าลูกชายของฉันยังเด็กอยู่นะคะ แต่เพราะว่าวัฒนธรรมของบ้านเรานั้นจะอาบน้ำด้วยกันอยู่แล้ว เรียกว่าอาบน้ำตั้งแต่เด็กจนโตเลยค่ะ ตอนนี้พวกเขาก็หนุ่มแน่นกันทั้งคู่แล้ว วันนี้เราก็อาบน้ำกันปกติค่ะ ฉันเห็นเลือนร่างของลูกอยู่เป็นประจำแล้ว เรียกได้ว่าสมวัยค่ะ ฉันเข้ามาในห้องน้ำ นุ่งผ้าขนหนู แล้วลูกของฉันก็เข้ามา จากนั้นเคก็เดินเข้ามาเหมือนกันค่ะ แต่ฉันก็ร้องว้ายขึ้นมาทันทีหลังจากที่ได้เห็นร่างกายของเคที่ไม่ได้เห็นมานานค่ะ “ว้าย นี่โตขึ้นขนาดนี้แล้วเหรอจ้ะ ทำไมป้าไม่เห็นจะรู้เลย” “แหะๆ ก็ไม่ขนาดนั้นหรอกครับคุณป้า ผมออกกำลังกายด้วยเลยอาจจะดูร่างใหญ่กว่าคนอื่นนิดหน่อย”…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวตีท้ายครัว ช่วงหนึ่งในชีวิตของผมที่มีปากเสียงกับภรรยา ช่วงนั้นผมต้องออกจากบ้านปล่อยให้เธออยู่บ้านคนเดียว เราทั้งสองมีลูกด้วยกันหนึ่งคนแต่ไม่ได้อยู่กับเรา ส่งให้ไปอยู่กับตายายที่ต่างจังหวัดเพราะเราสองคนไม่มีเวลาดูแล ต้องออกไปทำงานตากับยายก็อยากเอาหลานไปเลี้ยงที่ต่างจังหวัดเพื่อแก้เหงาเพราะแกอยู่กันแค่สองคนตายายพอได้หลานไปอยู่แกก็ปากเปียกปากแฉะไปด้วยกันทั้งคู่เมื่อผมออกจากบ้านไปก็ไปอาศัยอยู่กับเพื่อนเพื่อนของผมทำงานเป็นวิศวกร(โยธา) รับเหมาก่อสร้างไม่ค่อยมีเวลาอยู่กับบ้านเท่าไรนัก ปล่อยให้เมียอยู่คนเดียวที่บ้านเพื่อนผมคนนี้แต่งงานกันมา 2 ปีแล้วยังไม่มีลูกเลย เพื่อนผมชื่อ นัทส่วนภรรยาชื่อ แก้ว ทั้งสองเหมาะสมกันมาก นัทก็หล่อ และแก้วก็สวยนัทวางใจผมมาก ให้ผมพักอยู่ที่บ้านของเขาด้วยความยินดีแม้ว่านัทจะไปทำงานที่ต่างจังหวัด โดยให้แก้วอยู่กับผมผมลองใจนัทดูพูดไปว่า …ไม่กลัวมันจะเกิดเรื่องไม่ดีขึ้นหรือเขาก็บอกว่าเขาไว้ใจผมมาก เขารู้จักผมดี แก้วทำงานรับราชการรูปร่างดีและยังไม่แก่เลย อายุ 29 ปีเท่านั้นเองผมพูดได้อย่างเปิดอกเลยว่าตอนแรกที่เข้ามาอยู่ในบ้านนี้ผมไม่ได้คิดอะไรกับเมียเพื่อนเลย แต่พออยู่ไปหลายวันเข้ามันเห็นแล้วบาดตาบาดใจเหลือเกิน นั่นคือ เรือนร่างของแก้วอีกทั้งหน้าตาก็ดีมาก ผมพยายามหักห้ามใจตัวเองให้ไม่คิดแต่ก็ยังอดใจไม่ได้เธอเป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยช่างพูดเท่าไรนัก…

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่สาว ”พี่เสียวหีมากเลย อ๊า…อ๊า…อ๊า…พี่เสียวหีจังเลย….อ๊าาาาา…เย็ดแรงๆ อีก” หวัดดีคับ ผมชื่อ ”อาร์ท” คับอายุ 23 แล้วน่ะ คับ เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อผมยังอายุได้ 19 น่ะคับ เป็นประสบการของผมกับพี่สาวน่ะคับ พี่สาวผมตอนนั้นอายุประมาน 22 นี่แหละคับ พี่ผมชื่อ ”แนน” นะคับ พี่แนน เป็นคนสูงขาว หุ่นดี หน้าตาออกหมวยนิดๆ น่ะคับ เข้าเรื่องกันเลยดีกว่านะคับ เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่ผมกลับจากโรงเรียน ประมาน…

เรื่องเสียว ติวหนังสือ เปิดซิงหญิงที่แอบชอบ ”อย่า..อย่า..เราเป็นเพื่อนกันนะ” สวัสดีครับ ผมชื่อเปรม ผมจีบผู้หญิงอยู่คนนึงเธอมีชื่อว่าเฟิร์น เราเรียนอยู่ในมหาวิทยาลัยเดียวกัน คณะเดียวกัน ผมอายุอานามก็จะเข้า 21 แล้ว แต่ไม่เคยมีอะไรกับใครสักที เฟิร์นเธอเคยเป็นดาวมาจากโรงเรียนเก่า ก็คงพอการันตีเรื่องความสวยของเธอได้ เธอเป็นคนผิวขาวเนียน ชอบสวมกระโปรงสั้น ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร แต่ว่าเป็นความโชคดีที่ผมมีโอกาสได้ใกล้ชิดเธอวันนั้นเป็นวันก่อนวันสอบเธอขอร้องให้ผมไปติวหนังสือให้ เพราะ เธอไม่ค่อยเข้าใจ เรานัดเจอกันที่ห้องของเธอ ตอนผมเข้าไปเธอเพิ่งอาบน้ำเสร็จ กลิ่นอายความสาว ช่างหอม รัญจวนใจยิ่งนักเธออยู่ในเสื้อรัดรูปสีชมพูกับกางเกงขาสั้นแน่นเปลี๊ยสีขาวเน้นเนินให้ผมอดหวั่นไหวไม่ได้ ผมพยายามห้ามใจตัวเองเสมอ เพราะเธอช่างน่าถนุถนอมยิ่งนัก เราติวหนังสือมานานร่วม 3 ชั่วโมงแล้ว…

เรื่องเสียว คุณครูคนสวย เลิกเรียนแล้วครับ มาเป็นเมียผมดีกว่า ใครจะไปรู้ ว่าเรื่องเสียวของแต่ละคนมันจะมีอะไรที่น่าสนใจตรงไหน ความเหมือน ความแตกต่าง หรืออะไรก็ตาม แต่สำหรับผมแล้ว มันคือความรักครับ มันห้ามกันไม่ได้จริงๆ ไม่มีอะไรจะมากั้นหรอก เพราะว่ามันชอบไปแล้ว และมันก็ไม่ได้รู้สึกเงี่ยนแบบนี้มานานแล้ว เพราะว่าผมน่ะ ปีนเกลียว จีบครูประจำชั้นที่อายุมากกว่าผมตั้ง 10 เลยทีเดียว แต่ก็ทำไงได้ล่ะ ผมก็ไม่ใช่เด็กแล้ว 18 แล้ว แน่นอนว่าควยใหญ่พอที่จะเย็ดใครได้แล้ว และอีกอย่าง ผมไม่ได้เว้าวอนให้มารักผม ถ้าไม่ก็แค่หาคนใหม่ แต่อาจจะเพราะว่าหน้าตาหรือคารม หรือความอยากกินเด็กของเธอละมั้ง…

เรื่องเสียว กระเด้าเธอจนปวดเอ็น แฟนผมเป็นสาวลูกครึ่งแม่ไทย พ่ออังกฤษ เธอชื่อ วิกกี้ เรียนอยู่มหาวิทยาลัยชื่อดังอายุ 18 ปี และอยู่หมู่บ้านเดียวกับผม เรารู้จักกันเมื่อตอนปีใหม่ที่ผ่านมา ตอนนั้นผมกำลังจะกลับบ้านต้องนั่งรถตู้กลับ เช่นเดียวกับวิกกี้ ซึ่งเธอนั่งอยู่ก่อนแล้วเบาะหลังสุด ผมขึ้นมาทีหลังจึงเข้าไปนั่งติดกับเธอ ตอนจ่ายค่าโดยสาร วิกกี้ไม่มีแบ๊งค์ย่อย เธอมีแต่แบ๊งค์พัน คนเก็บเงินก็ไม่มีเงินทอนให้ ผมเลยเสนอออกค่าโดยสารให้เธอไปก่อน เธอขอบคุณผม เธอบอกว่าลืมแลกแบ๊งค์ย่อยก่อนขึ้นรถ ผมบอกว่าไม่เป็นไร แล้วถามเธอว่าบ้านอยู่ไหน เธอก็คุยกับผมอย่างดี ลงจากรถเราอยู่หมู่บ้านเดียวกัน แต่ผมเพิ่งเคยเห็นเธอ และบ้านเธอถึงก่อนผมที่อยู่ต้นซอย ส่วนผมอยู่กลางซอย ถึงบ้านเธอๆชวนผมเข้าข้างในก่อน…

เรื่องเสียว เย็ดกับคนดูแลหมู่บ้านคาป้อมยาม โคตรเสียว ฉันเป็นแม่บ้านให้กับบ้านคุณนายหลังหนึ่งในหมู่บ้านคนรวยที่นี่ ด้วยเพราะการศึกษาและความรู้น้อยนิด แม้ว่าจะหน้าตาดีแค่ไหนก็คงไม่มีใครสนใจให้งานดีๆ ทำหรอก ดังนั้นการที่มาเจอกับคุณนายที่นี่นั้นก็ทำให้ฉันนั้นได้รู้เลยว่า งานอะไรก็ตาม ที่มีเจ้านายดี มันก็ดีทั้งนั้นแหละ นั่นจึงทำให้ฉันทำงานกับบ้านหลังนี้มาสองปีแล้วนั่นเอง และในตอนนี้ ความสัมพันธ์ของฉันก็เริ่มเกิดขึ้น เหมือนกับรักแรกในเมืองคอนกรีต ที่ฉันได้พบรักกับหนุ่มสู้ชีวิตสุดๆ อย่างพี่ มน ชายหนุ่มจากขอนแก่น ที่หน้าตาหล่อเหลาโดนใจ แต่ก็เหมือนๆ กับฉัน ไปเบิกทางของชีวิตไม่ได้สวยหรูมากขนาดนั้น เลยทำให้ไม่สามรถที่จะหางานดีๆ ทำได้ ต้องกลายมาเป็นยามที่หน้าหมู่บ้านไปนั่นเอง แต่เพราะแบบนั้นแหละ เลยทำให้เราสองคนนั้นได้เจอกัน มันไม่ใช่ความบังเอิญหรอก มันคือพรหมลิขิตต่างหาก…