เล่นเสียวที่ท่าน้ำ…เผด็จศึก เอากับญาติตัวเอง

e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b897e0b8b5e0b988e0b897e0b988e0b8b2e0b899e0b989e0b8b3e0b980e0b89ce0b894 64fca3584c1a7

เรื่องเสียว เล่นเสียวที่ท่าน้ำ…เผด็จศึก เอากับญาติตัวเอง

มีสาวคนหนึ่ง บ้านอยู่ไม่ไกลแถวบ้านผมนักหรอก จะเรียกว่าเป็นญาติกันก็ไม่ผิดมากนัก เธอชื่อแอนนี่ครับ แอนนี่ หน้าตาสวยมากขนาดอายุแค่ 20 ปี แต่มากกว่าผมแค่ 5 ปีเองนะ แอนนี่เคยไปทำงานอยู่ทางภาคเหนือมาก่อนครับ แล้วก็ได้กลับมาบ้านเธอเมื่อไม่กี่วัน ตัวผมเองก็ รู้จักกับแอนนี่มานานแล้วเหมือนกัน เหมือนๆผมไม่ได้คิดเข้าข้างตัวเองนะ แต่รู้สึกว่าแอนนี่นี่ก็ เหมือนๆจะชอบผมด้วยเหมือนกันล่ะครับ กลับจากภาคเหนือทีไรนี่ ผมอิ่มตลอด เพราะแอนนี่จะซื้อของมาฝากตลอด ตอนนี้ก็เหมือนกัน แอนนี่ไปทำบุญ 100 วันของลุง ผมเลยรับที่สนามบินครับ แอนนี่เห็นผมก็ดีใจมากนะ

ผมบอกเลยว่าทำไมจะไม่คิดถึงแอนนี่ ผมเลยพาแอนนี่ไปที่บ้าน แน่นอน แอนนี่ชวนผมอาบน้ำที่คลองหน้าบ้านกันเลยทีเดียว ผมก็ไม่รอช้าครับ รีบตามไป แล้วแอนนี่ก็รอผมอยู่ที่ท่าน้ำที่คลองหน้าบ้านแล้ว ผมอาบน้ำกับแอนนี่ ผมเองก็นุ่งกางเกงในตัวเดียวรับ กะว่าเตรียมเผด็จศึกเลย ตอนเล่นน้ำก็คุยไปด้วย แต่ว่าพอเห็นผ้าถุงที่แอนนี่ใส่ มันเริ่มรัดรูปร่างของแอนนี่ให้เห็นชัดเพราะมันเปียกไง ไม่อยากจะเชื่อครับ นมแอนนี่ใหญ่โคตรเลยทีเดียวล่ะครับ พอผมเห็นแบบนั้น ตอนนี้ท่อนเนื้อของผมมันโด่เต็มที่เลยทีเดียว ผมเลยขออ้อยถูหลัง แต่เธอตอนแรกก็อิดออดนะครับ แต่ผมเร้าเธอ เธอเลยยอม

แอนนี่ให้ผมถูหลังให้ สักพักผมก็เลยรวบเอวของแอนนี่ แถมไม่พอครับ ผมบี้นมเธอไปด้วย อาศัยมือซ้ายผมนี่แหละบี้นม ส่วนมือขวา ผมล้วงจับของสงวนเธอ อ้อยร้องเสียงหลง ผมเลยกะว่าจะเอาเธอทำเมียให้ได้แล้วในคืนนี้ ผมจับตัวของแอนนี่หันหน้ามาจูบปากของแอนนี่ แล้วผมก็ดุนลิ้นเข้าไปในปากของเธอทันที แล้วก็พยายามที่จะควานหาลิ้นของแอนนี่ แล้วตอนนี้แอนนี่เริ่มอ่อนยวบยาบไปทั้งตัวแล้ว จากนั้นผมเริ่มดูดคอ แล้วก็เริ่มดูดนมของเธอ พยายามปลดผ้าถุงของเธอออก แล้วพยายามเขี่ยตรงเม็ดสวาทของเธอเต็มที่ และดูเหมือนเธอจะชอบเอามากๆเสียด้วย

แอนนี่ครางซี้ด หายใจแรง สุดท้าย ผมเลยจับขาเธอข้างหนึ่งยกขึ้นมาแล้วดันมังกรชองผม ถูตรงร่องของเธอแล้วดันเข้าทันทีนี่แหละสิ่งที่ผมอยากทำมานาน แอนนี่ร้องว่าเจ็บตลอด แล้วสุดท้าย ผมก็เสร็จในร่องของเธอพอดีเลยทีเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว เอาให้แรงๆเลย… ครูครับ ผมเสียว… แหวกกลีบซากุระ ถ้าจะกล่าวถึงนักศึกษาชายในมหาวิทยาลัย “โอนาไง” ด้วยกันแล้ว ยุโรชิกุดูจะเป็นเด็กหนุ่มที่หล่อเหลาเอาการที่สุด อายุของเขาเพียงย่าง 18ปี จัดว่าอยู่ในวัยรุ่น แต่ก็น่าแปลกที่เขาไม่ชอบเที่ยวเตร่ มีก็แต่ความเจ้าชู้ แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่า “ยุโรชิกุ” จะเคยผ่านการร่วมเพศมาเลย ยิ่งในขณะนี้เขาเรียนอยู่ในระดับไฮสคูลด้วยแล้ว ในห้องเรียนมีสาวๆเยอะแยะให้ประกบ แต่เขากลับไม่สนใจ คงเป็นเพราะคุณครูคาโย๊ะนั่นเอง เธอมาจากนางาซากิแถบฝั่งนาง่า อายุของเธอก็เพิ่งจะ 23ปี ซ้ำยังเป็นโสด เธอสวยอย่างชนิดที่เรียกว่าบาดตา ผิวขาวเนียลยิ่งกว่าปุยหิมะบนยอดเขาฟูยี เธอมาสอนอยู่ที่นี้เพราะความอยากรู้รสชาดของเมืองใหญ่อย่าง “โอซาก้า” เธอเคยผิดหวังในความรัก…

เรื่องเสียว นอนขี้เซา น้องหมิว ขอแชร์เรื่องลักหลับให้ฟังสักเรื่องนะครับ เด็กคนนี้ชื้อน้องหมิวครับ หน้าตาน่ารัก แต่ผิวคล้ำหน่อยหนึ่งประมาณ๊สีผิวน้ำผึ้ง เป็นญาติห่างๆของผมเอง มาจากใต้มีเรียนที่กรุงเทพ เลยมาอาศัยอยู่บ้านแม่ผม น้องหมิวอายุ13ย่าง14 สูงโปร่ง นมเริ่มขึ้น น่าจะประมาณ 30 นิ้ว ก้นสวยมาก หน้าท้องเรียบโหนกหีนูนใช้ได้เลย ชอบดูมากเวลาน้องเขาใส่ขาสั้น ผมเคยซ้อนมอไซรน้องเขาไปซื้อเบียร์ครั้งหนึ่งเพราะ ผมขี่มอไซรไม่เป็น บอกตรง ควยผมแข็งมากเลยครับ ตอนควยดุนตูดน้องหมิว ผมอยากเย็ดหมิวมากครับ แต่หาโอกาสยากมากครับ มันอยู่บ้านเดี่ยวกันตลอด บ้านผมคนแยะด้วย น้องหมิวเป็นคนที่นอนขี้เซามากครับ เช้าเวลาปลุกไปโรงเรียน…

เรื่องเสียว พี่ชายจ๋า เย็ดหนูหน่อย มันเป็นเรื่องผิด เขารู้ แต่ว่าเวลานี้ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นแล้ว ในฐานะพี่ชายแท้ๆ ของเธอ เรื่องที่เกิดขึ้นนี้มันยากเกินกว่าที่จะให้อภัยตัวเอง แต่เรื่องเสียวมันไม่สามารถหยุดได้แล้วจริงๆ เรื่องราวทั้งหมดมันคงเริ่มต้นขึ้นจากการที่น้องสาวของเขามาเที่ยวหา แล้วบอกกับเขาว่า วันนี้เป็นวันเกิดครบรอบ 16 ปีของเธอ เธออยากที่จะลองกินเหล้าดู เพราะว่ามานอนที่หอของพี่ชาย พี่คงจะช่วยดูแลเธอได้ แต่เรื่องราวกลับบ้านปลายจนเขานั้นไม่อาจที่จะควบคุมมันได้อีกแล้ว เพราะว่าตอนนั้นเธอเมามากๆ ก่อนที่จะลุกขึ้นมาถอดเสื้อผ้าเต้น ก่อนที่เขาพยายามที่จะห้ามเธอ แต่เธอกลับบอกว่า เคยเห็นกันมาหมดแล้ว เธอไม่อายหรอก แต่ว่าในเวลานี้ที่ทั้งสองคนโตเป็นผู้ใหญ่มันเป็นเรื่องยากที่เขาจะเมินเฉยเมื่อในวัยเด็กแล้ว เพราะว่าตอนนี้เธอสวย เธอโต และเธอเองก็มีรูปร่างที่น่าสนใจ…

เรื่องเสียว แป้งลูกสาวนายแพทย์ “เฮ้ยต่อสิเดี๋ยวกูจะเบิ้ลอีก” เช้าวันแรก ของการเริ่มต้นเปิดเทอมใหม่ของแป้ง เธอรู้สึกตื่นเต้นมาก วันนี้แล้วสินะที่เธอจะได้ขึ้นรถเมล์ไปโรงเรียนเองแบบ เพื่อนๆบ้าง แป้ง เธอเป็นเด็กสาววัย 15 ลูกสาวคนเดียวของนายแพทย์ชื่อดัง ด้วยความที่เป็นลูกสาวคนเดียวผู้เป็นพ่อแม่จึงห่วงใยมาก ตลอดเวลาตั้งแต่เด็กจนโตเวลา แป้งไปโรงเรียนจะมีรถยี่ห้อดังเป็น พาหนะพาเธอไปส่งที่โรงเรียนทุกวัน แป้งรู้สึกอายเพื่อนๆ ที่ถูกล้อว่าเป็นคุณหนู เมื่อเธอสอบติดโรงเรียนมัธยมชื่อดังได้ แป้งได้อ้อนวอนกับพ่อ ให้เธอได้ไปโรงเรียนเองบ้างเพราะเธอโตแล้ว ผู้เป็นพ่อแม่นั้นเป็นห่วงลูกสาว คนเดียวมากแต่ก็ไม่อาจทัดทาน แป้งได้ ในที่สุดแป้งก็จะได้มีโอกาสขึ้นรถเมล์ไปโรงเรียนเองแล้ว วันแรกของการขึ้นรถเมล์ ระหว่างที่ยืนรอรถนั้น แป้งสังเกตว่ารถของพ่อเธอ จอดหลบอยู่ก่อนถึงป้ายรถเมล์ แป้งไม่ค่อยพอใจสักเท่าไหร่…

เรื่องเสียว คนงานก่อสร้างสุดหล่อมาขอจีบ เลยต้องทดลองงาน เย็ดดีอาจมีใจ ควยใหญ่อาจยอมเป็นแฟน ฉันไม่ใช่พวกที่จะมาลุ้นของตอนที่ตกลงเป็นแฟนกันแล้ว แน่นอนว่าหน้าตาก็เป็นเรื่องภายนอก ที่จะทำให้ฉันได้อวดใครต่อใครว่าตัวเองมีแฟนหล่อแค่ไหน ซึ่งเด็กหนุ่มคนนี้เรียกว่าผ่านแบบสุดๆ เลย เขาหล่อ เขาหน้าตาดี ยิ้มสวย และขยันทำงานมากๆ เลย ทั้งๆ ที่ทำงานก่อสร้าง แต่กลับดูแลรักษาตัวเองเป็นอย่างดี ส่วนเรื่องที่ฉันยังไม่รู้นั่นคือ เขาควยใหญ่ไหม เย็ดหีเก่งหรือเปล่า ถ้าเรื่องนี้ทำออกมาไม่ดี มันแย่แน่ๆ เลยล่ะ สำหรับคนขี้เย็ดอย่างฉัน นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไม ฉันจึงบอกกับเขาว่า ถ้าอยากเป็นแฟน ให้ลองมาเอากันก่อน ถ้าผ่านก็ค่อยว่ากัน…

เรื่องเสียว ให้เพื่อนสวิงเย็ดแฟน จับได้ว่าแฟนมีกิ๊ก ผมมีความคิดที่อยากจะเห็นผู้ชายคนอื่นมาเย็ดแฟนตัวเองมาตั้งนานแล้ว แต่ก็ไม่กล้าที่จะพูดกับแฟนซักที ได้แต่แอบถ่ายรูปแฟนตอนหลับ หรือตอนเมา ไปให้เพื่อนดู ซึ่งแค่นี้ก็ได้อารมณ์มากแล้ว ขอเล่าลักษณะแฟนผมให้ฟังก่อน เธออายุ 26 ส่วนผมอายุ 24 ผมมีแฟนอายุแก่กว่า เธอเป็นผู้หญิงตัวเล็กผิวขาว หน้าอกก็พอมี แต่ที่พิเศษก็คือตูดใหญ่ เวลาใส่กางเกงยีนรัดๆ จะน่าดูมาก ขนาดผมเองยังอดที่จะมองไม่ได้ หม้อเธอก็ใหญ่เกินตัวซะเหลือเกิน เรื่องมันมีอยู่ว่าผมจับได้ว่าแฟนผมไปมีกิ๊กอยู่ที่บ้านต่างจังหวัด ผมโกรธมาก ตั้งแต่นั้นมาเธอจึงยอมฟังผมทุกอย่าง เพื่อไม่ให้ผมเลิกกับเธอ ผมจึงคุยกับเธอเรื่องที่อยากให้เธอเย็ดกับคนอื่น ซึ่งผมได้ตกลงกับเพื่อนไว้แล้ว ตอนแรกเธอก็บ่ายเบี่ยง แต่สุดท้ายก็ยอม…

เรื่องเสียว โดนจัดหนักเพราะความร่าน ผมเองมีเรื่องราวเกี่ยวกับภรรยาของผมมาเล่าสู่เพื่อนๆ ฟังกันครับ เรื่องมีอยู่ว่า ภรรยาของผมชื่อ ดวงตา เธอ หุ่นดี รูปร่างน่าเย็ด….ผิวขาว…นม…เป็นกระเปราะ…ไม่ใหญ่มาก…หีมีหมอยนิด หน่อย เธออยากให้นมใหญ่… เธอซื้อครีมเสริมหน้าอกมา…นวด… ก็ใหญ่ขึ้นเล็กน้อย…แข็งเป็นตรัย ฟัดมันดี.. ตอนหลังมาเป็นนายหน้าให้กับอุปกรณ์… เสริมความงามต่างๆ …เป็นรายได้อีกทาง ยิ่งทำเธอก็ยิ่งไม่มีเวลาพักผ่อนส่วน ผม…ทำงาน…รับเหมาก่อสร้าง…ตากแดด…ตากลม…ตัวดำ…ปี๋… ผมทำงานมาหนักตลอด…ร่างกายเลยใหญ่โต…ควยก็เลยใหญ่ตามตัวไปด้วย… เย็ดกับเธอ…แต่ละที่…แสนจะมันส์…รูหีเธอกระชับ…ตอดลำควยผมมากๆ … ผมชอบเย็ดเธอ…ให้ควยแช่อยู่ในรูหี… จับเธออุ้มใช้แขน…คล้อง..ขาไว้แขนละข้าง….. เธอจะใช้มือกอดคอผมไว้…. เหมือนลิงอุ้มแตง…เดินไปมารอบๆ ห้องนอน….เวลาเดินก้าวขาแต่ละที่ มัน…จะ…เสียดสี…เม็ดแตด……หัวควย…จะยันมดลูกเธอ…เธอจะชอบ มาก…บ้างครั้ง…น้ำแตก..จน หลับ…คาลำควยผม……

เรื่องเสียว เปิดซิงน้อง ม.1 ตัวแค่นี้ก็อยากมีผัว เรื่องเสียวกับเด็กวัยรุ่นมันก็เหมือนกับบุหรี่นั่นแหละครับ อยากรู้ อยากลอง อยากสัมผัส มันทำให้ผมเองโดนรุ่นพี่ผู้หญิงมอสามหลอกเปิดซิงตั้งแต่สมัยผมเรียนมอหนึ่งเลยทีเดียว นั่นทำให้ผมเย็ดเป็นตั้งแต่เด็ก พร้อมกับเริ่มที่จะหาเปิดอ่านเสียว แล้วก็ดูหนังโป๊ตั้งแต่ตอนนั้น ฝึกชักว่าว กระเด้าเย็ดหมอนข้าง จินตนาการว่าได้เย็ดหี หลังจากที่เลิกกับพี่เขาไป ผมเองก็เริ่มจีบสาวรุ่นน้องเอง เพราะผมเข้าใจดี ความอยากรู้อยากลองมันเป็นเหมือนของหวานที่ทำให้ทุกๆ คนนั้นปรารถนามันอย่างถึงที่สุด ตอนนี้ผมเรียนมอสาม ผมเย็ดหีน้องสวยๆ มาแล้วไม่ต่ำกว่าสิบคนและเปิดซิงมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6-7 คน พวกที่หีซิง คืออะไรที่เป็นของโปรด เพราะว่าพวกเธอนั้นอยากรู้อยากลอง ทำให้ผมช่วยสอนให้เธอได้มีประสบการณ์มากขึ้นนั่นเองละครับ อีกอย่างที่ทำให้ผมมีภาษีดีกว่าเพื่อนๆ…

เรื่องเสียว แน่จริงถอดให้หมดสิ…..”ก๊วนสาวพิเรน” ก่อนอื่นต้องขอออกตัวไว้ก่อนเลยนะค่ะว่าเรื่องของ ปริมอาจจะไม่ถึงกับสุดยอด แต่บางคนอาจจะชอบในพฤติกรรม sexy เล็กๆ ก็ได้นะค่ะ ช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมาปริมได้ไปพักผ่อนที่ชายทะเลกับเพื่อนๆ โดยเข้าพักที่โรงแรมมีระดับแห่งหนึ่ง เราไปกัน 4 คนเป็นผู้หญิงทั้งหมดและเข้าพักกัน 2 ห้อง เราไปถึงก็เกือบเย็นแล้วเพราะมัวแต่รอเพื่อนสมาชิกให้ครบ เมื่อเช็คอินเข้าที่พักแล้วก็พากันอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าเพื่อจะลงไปทาน อาหารค่ำดูพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า คงสงสัยว่าทำไมเรายังไม่เล่นน้ำ มันเย็นมากแล้วและกะกันว่าจะพากันมาเล่นน้ำทั้งในสระน้ำและทะเลตอนเช้าของ วันรุ่งขึ้น ปริมพักห้องเดียวกับ “นก” ส่วนเพื่อนอีก 2 คน คือ “ต่าย” และ “มด”…