เล่นเสียว…ครูชอบหรือเปล่าคะ ?

e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b884e0b8a3e0b8b9e0b88ae0b8ade0b89ae0b8abe0b8a3e0b8b7e0b8ade0b980e0b89b 64fda68ccc66f

เรื่องเสียว เล่นเสียว…ครูชอบหรือเปล่าคะ ?

ผมชื่อนพครับ ทำงานอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น ผมเป็นครูสอนวิชาเกี่ยวกับช่างไม้ให้กับนักเรียน ชั้นมัธยม เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เอง ในขณะที่ผมกำลังซ่อมรถอยู่ในโรงรถ ก็มีเสียงเรียกผมจากเด็กผู้หญิง คนหนึ่ง ผมจึงหยุดงานแล้วหันไปดู ทีแรกผมก็จำเธอไม่ได้หรอกครับ แต่พอเธอแนะนำตัวผมก็นึกออก เธอชื่อเก๋ครับ เป็นเด็กนักเรียนที่ผมเคยสอนตอนเธออยู่ม.1 ผมจะไปจำเธอได้ยังไงล่ะครับ ก็นี่มันผ่านมาตั้ง 3 ปีแล้ว และตอนนี้เธอก็โตเป็นสาวแล้วแถมยังสวยน่ารักด้วยอีกต่างหาก โดยเฉพาะหน้าอกของเธอที่อยู่ภายในเสื้อยืดรัดรูปตัวนั้น และเรียวขาขาวที่โผล่ออกมาจากกางเกงขาสั้นจุ๊ดจู๋ตัวนั้นอีก มันทำให้ผมมองเธอจนตาค้างอยู่นาน จนเธอเรียก สติผมจึงคืนกลับมา
เก๋ บอกผมว่าตู้เสื้อผ้าที่บ้านเธอมันเสียเปิดไม่ออก แล้วพ่อกับแม่ของเธอก็ไม่อยู่บ้านด้วย เลยอยากให้ผมไปดูให้หน่อย เพราะเห็นว่าผมชำนาญทางด้านนี้ ผมก็ไม่รอช้าครับ รีบเตรียมเครื่องมือแล้วเดินตามเธอไปทันที เมื่อไปถึงที่บ้านเธอ ไม่มีใครอยู่เลยครับ เก๋ก็จัดแจงพาผมขึ้นไปบนห้องนอนของเธอเลย เมื่อเข้าไปข้างในห้องของเธอ ใจผมก็เต้นเป็นระส่ำ เลยครับ เพราะเกิดมาไม่เคยได้เข้าห้องนอนของเด็กผู้หญิงมาก่อน ซึ่งห้องนอนเธอนั้นมีกลิ่นหอมเหมือนกับตัวเก๋เลย ผมมองไปรอบๆ ห้อง แล้วเหลือบไปเห็นชุดนอนของเธอวางแผ่อยู่บนเตียงดูน่ารักมากครับ แล้วเก๋ก็บอกว่าจะไปทำ น้ำมะนาวมาให้ผมดื่มแก้กระหาย เมื่อเธอไปแล้วผมก็สังเกตเห็นกางเกงในของเธออยู่ใต้ชุดนอนบนเตียง ผมหันไปดูให้ แน่ใจว่าเก๋ไม่ได้อยู่แถวนั้น จากนั้นจึงดึงมันออกมา เป็นกางกางในสีชมพู เรียบและนุ่มมือมากครับ ตอนนั้นผมรู้สึกมีอารมณ์เต็มที่แล้ว จึงเอากางเกงในเก๋ขึ้นมาดม มันยังมีกลิ่นหอมอยู่ กลิ่นสาบสาวจากเต่าของเก๋ มันทำให้ผมห้ามใจไม่อยู่ ผมถอดกางเกงแล้วเอากางเกงในของเก๋มาถูกับของผม ผมถูไปถูมาอยู่นานมาก นานจนไม่รู้ว่าเก๋เข้ามาในห้องตั้งแต่เมื่อไหร่
“ครูชอบหรือเปล่าคะ ?…นั่นตัวโปรดของหนูเลยนะ” พอผมหันไปเห็นเก๋เท่านั้น ผมก็อ้าปากค้างพูดอะไรไม่ออกเลย และก่อนผมที่จะทำอะไรลงไป เก๋ก็คุกเข่าลงตรงหน้าผม แล้วยื่นมือมาจับที่ท่อนเนื้อของผมรูดขึ้นรูดลงอย่างนุ่มนวล ตอนนั้นผมรู้สึกเหมือนอยู่บนสวรรค์ยังไงยังงั้นเลยครับ สักพักเก๋ก็ก้มหน้าลงมาแล้วอ้าปากอมของผมเข้าไปทั้งอัน เธอทั้งดูดทั้งเลียของผมอย่างหื่นกระหาย แถมยังตวัดลิ้นรัวใส่ที่ หัวดอกเห็ดอีก จนผมทนต่อไปไม่ไหวแล้ว “เอาออกก่อนเก๋… ครูทนไม่ไหวแล้ววววว” แต่เหมือนเก๋จะไม่ได้ยิน ยังคงดูดอมของผมต่อ ไม่นานนักผมก็พ่นน้ำรัก ใส่ปากของเธออย่างแรง “อุ๊บบบ.. กรึ๊บบบ” เก๋พยายามกลืนมันเข้าไปทั้งหมด แต่มันก็ยังไหลออกมาตามมุมปากของเธอ แล้วไหลย้อยลงมาตามร่องอก เก๋จัดการเลียของผมต่อไปจนสะอาด แล้วใช้กางเกงในเธอเช็ดคราบน้ำรักที่เสื้อออก
“ครูต้องชอบแบบนี้แน่ค่ะ ” เก๋พูดจบก็ถอดเข็มขัดกระโปรงออก แล้วปล่อยให้มันหล่นลงที่พื้น เผยให้เห็นกางเกงใน สีฟ้าตัวจิ๋ว ผมเอื้อมมือไปลูบคลำที่ก้นของเธอ มันนุ่มมือและเนียนมากครับ แล้วผมก็จัดการกับเสื้อและยกทรงของเธอ จากนั้นทั้งปากทั้งจมูกของผม ก็ฝังลงบนเนินอกงามคู่นั้น ผมดุนลิ้นลงที่ยอดเม็ดบัวทั้งสองข้างอย่างเมามัน จนเก๋ร้องครางกระเส่า “อ๊าาา.. อาาาห์” ผมไม่รอช้าครับ มือผมควานลงไปที่เนินสวาท จัดการรูดกางเกงในเธอ ลงไปกองที่ปลายเท้า แล้วก็คุกเข่าลงที่หว่างขาเธอ จับขาทั้งสองข้างแยกออกจากกัน เห็นร่องของเธอแดงแจ๋และมีน้ำเมือก ไหลออกมาแฉะไปหมด เธอคงจะมีอารมณ์มาก ผมฝังหน้าลงไปบนร่องสวาท แล้วไล่ลิ้นไปตามรอยแตก “อ๊าาา..อยะ..อย่าค่ะครู” ผมไม่ฟังเสียงแล้ว จัดการละเลงลิ้นลงไปอย่างหิวกระหาย แล้วดูดไปที่เม็ดติ่งที่ยื่นออกมา อย่างแรง สักพักเก๋ก็ทนไม่ไหวต้องร้องออกมา “หนูทนไม่ไหวแล้ว.. รีบๆ เอาของครูใส่ร่องหนูเถอะค่ะ”
ผมอุ้มเก๋ไปนอนบนเตียง แล้วถอดเสื้อผ้าผมเองออกจนเหลือแต่ตัวล่อนจ้อน เก๋เบิกตากว้างเมื่อเห็นผมอยู่ในชุดวันเกิด ผมเข้าไปจับขาเธอแยกออกจากกัน แล้วเอาของผมไปจ่อที่ปากถ้ำที่เยิ้มไปด้วยน้ำเมือก “เก๋ยังบริสุทธิ์อยู่รึเปล่า?” ผมถามก่อนเพื่อความแน่ใจ “ไม่ค่ะ หนูเคยเสียตัวให้กับเพื่อนตอนอยู่ม.3 แต่ของเขาไม่ใหญ่เท่า ของครูนะคะ” พอผมได้ยินเท่านั้นแหละ ก็จัดการกดลงไปมิดด้ามเลย “โอ๊ยยย.. หนูเจ็บ..ครู…เอาออกก่อนน” เก๋พยายามจะดิ้นหนี แต่ผมกอดเธอไว้แน่น และกดของผมแช่ไว้อย่างนั้น ผมจัดการไซ้ไปตามซอกคอ และจูบเลียที่เนินอกเพื่อปลุกอารมณ์ของเธอ ไม่นานนักเธอคงหายเจ็บแล้ว บอกผมให้กระหน่ำแทงเธอแรงๆ ได้เลย ผมดึงของผมออกมา แล้วออกแรงกดลงไปอย่างช้าๆ แล้วเร่งซอยให้เร็วขึ้นๆๆ พร้อมกับที่เก๋กระดกก้นขึ้นมารับด้วย ทำให้ผมแทงได้สุดลำ เก๋แหงนหน้าขึ้นกัดริมฝีปากแน่น มือก็จิกที่หลังผมจนเลือดไหลซิบ เสียงท่อนเนื้อกระทบกับร่องเสียวดังระงมไปทั่วห้อง ผมกระแทกเธอแรงขนาดไหน เธอก็ยังสู้เด้งรับผมตลอดเวลา จนผมทนไม่ไหว “โอ๊ยยย.. ออกแล้ววว” ผมพ่นน้ำรักเข้าในร่องเสียวเธออย่างแรง ร่างของเธอเกร็งเสียวแล้วกระตุกอยู่ 2-3 ทีก่อนจะล้มตัวลงไปนอนแผ่บนเตียงอย่างหมดแรง ผมก็หมดแรงเหมือนกัน ลงไปนอนซบบนอกของเก๋แล้วหลับไป หลังจากวันนั้นผมก็หาโอกาสที่จะเล่นเสียวกับเก๋อีก ไม่ว่าที่บ้านเธอหรือที่บ้านผม

Recommendations

เรื่องเสียว อยากลองทำมานานแล้ว รางวัลคนเก่ง เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เกิดขึ้นในครอบครัวครอบครัวหนึ่งที่มีลูกสาววัย16 ชื่อ เอ้ เอ้เป็นสาวน้อยที่มีหน้าตาสะสวย รูปร่างดี เป็นดาวโรงเรียนเพราะหน้าตาออกทางหมวย แบบประมาณว่า ขาว สวย หมวย เซ็กส์นั่นแหละ แถมเป็นคนที่มีรูปร่างสูงเพรียว ทำให้มีผู้ชายมาจีบหลายคน ครอบครัวของเอ้มีกันอยู่ 4คน คือ พ่อ แม่ อั๋นพี่ชาย กับ เอ้เป็นคนสาวสุดท้อง ครอบครัวของเอ้เป็นครอบครัวที่ค่อนข้างมีฐานะ ชนิดอยากได้อะไรก็ได้ อยู่แถบอีสาน แต่ที่บ้านเอ้พูดภาษากลางกัน ดูภายนอกเผินๆ ก็ดูจะเป็นครอบครัวที่ปกติดีเหมือนครอบครัวอื่นๆ…

เรื่องเสียว สายลับสาวพลาดท่า เจอควยทรมานให้คายความลับ เต้านมสองข้างที่โดยดูดจนหัวนมช้ำไปหมดทั้งสองข้าง รูหีที่มีคราบน้ำเงี่ยนไหลออกมาเรื่อย ๆ พร้อมปากที่คราบน้ำเงี่ยนก็ไหลออกมาไม่ต่างกันเป็นสภาพของสายลับสาวที่เข้ามาสืบราชการลับในแก้งมาเฟีย แต่ก็โดนจับได้แบบที่เธอไม่รู้เลยว่าการมรมานกามในครั้งนี้จะสิ้นสุดตอนไหน เธอเพียงแค่ต้องนั่งแหกหีให้พวกมันทรมานไปเรื่อย ๆ จนกว่าเธอจะยอมบอกว่าการเข้ามาสืบความลับในครั้งนี้ เธอมาด้วยเหตุผลอะไร เธอรู้ดีใช่มั้ยว่าการเข้าไปสืบครั้งนี้มันเสี่ยงแค่ไหน เธอต้องรู้ให้ได้ว่าการเคลื่อนไหวในครั้งนี้ของกลุ่มพวกมันนั้นจะทำอะไรต่อไป ซึ่งถือเป็นเรื่องสำคัญอย่างมาก และถ้าเธอทำสำเร็จก็จะเป็นผลดีต่อรัฐบาลของเราเป็นอย่างมาก เข้าใจดีค่ะ เธอเข้าใจดีว่าภารกิจในครั้งนี้นั้นเป็นไปด้วยความเสี่ยง แต่มันก็ไม่สามารถเลี้ยงได้จริง ๆ เพราะด้วยความสามารถเธอเท่านั้นที่สามารถเข้าไปสืบความลับในครั้งนี้ได้ เธอจึงต้องปลอมตัวเข้าไปสืบในรูปแบบสาวที่ขายบริการตามร้านเหล้าหรู ที่พวกแก้งมาเฟียร้านนี้เข้ามาดื่มกิน และเจรจาธุรกิจของมันเป็นประจำ โอเควันนี้จะมีแขกคนสำคัญเข้ามา ใครที่คิดว่าตัวเองรับมือไหวก็เดินออกมาได้เลย เพราะบอกเลยว่าทิปดีกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว แต่ก็นั่นแหละเราเดาไม่ถูกเลยว่าพวกเขาอารมณ์แบบไหน บางทีก็อาจจะมีเจ็บตัวบ้างแต่ชั้นจะพยายามดูแลพวกเธอให้ดีที่สุด อิงฟ้า…

เรื่องเสียว ครั้งแรกไม่คิดว่าเด็กอายุ 18 จะกล้าทำขนาดนี้ หลังจากเลิกงานไม่ตรงเวลา ทำให้ผมต้องกลับบ้านค่ำจนได้ 2 ทุ่มแล้ว วันนี้พิเศษตรงที่ มีฝนตกลงมาด้วย หลังจากที่ยืนรออยู่ที่ป้ายรถเมล์อย่างไม่มีความหวัง 1 ชั่วโมง รถเมล์เจ้ากรรมก็ไม่มาซักที วันนี้เป็นอีกวันนึง ที่ชีวิตธรรมดาของผมดำเนินไปอย่างเรื่อยเปื่อย แล้วก็ไม่มีจุดหมายเหมือนเดิม ทำไมถึงไม่มีจุดหมายน่ะเหรอครับ ก็ผมเป็นคนไม่มีญาติพี่น้อง พ่อแม่ก็อยู่ต่างจังหวัด ต้องทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ ตามลำพัง เรื่องแฟนน่ะเหรอครับ ไม่ต้องพูดถึง เคยมี แต่มาช้ำใจทีหลังเมื่อรู้ว่า เค้ามีแฟนแล้ว แต่ที่มาคบกับเรา เพราะช่วงนั้นทะเลาะกับแฟน พอคืนดีกับแฟนเสร็จก็ทิ้งเราไป…

เรื่องเสียว เย็ดผู้ชายไฮโซควยใหญ่ กับอุปกรณ์เสียวของเขา ไฟในห้องสลัวราง โคมไฟที่หัวเตียงส่องแสงสีส้มเรื่อเพียงเบาบาง ราวกับทั้งห้องนั้นมีสายหมอกจาง ๆ พัดโชยอยู่ เตียงหลังใหญ่ที่เพียงปรายตามองก็สัมผัสได้ถึงความนุ่มเด้งของมันอยู่ที่กลางห้อง หัวเตียงยกสูงเป็นซี่เหล็ก พร้อมกับทั้งสองฝั่งของมัน มีกุญแจมือติดเอาไว้อยู่ ไม่รู้ว่าเธอหรือเขาที่จะต้องถูกมันพันธนาการระหว่างที่เรื่องเสียวในคืนนี้กำลังดำเนินไป กวินตราเดินเข้ามาในห้องด้วยความละล้าละลัง ทั้งประหม่า ทั้งตื่นเต้น แอร์ที่เย็นเยียบบาดผิวกายของเธอจนสั่นระริก สะดุ้งเล็กน้อยยามที่มือของอีกฝ่ายแตะลงบนไหล่บางของเธอแล้วขยับไล้เบา ๆ ก่อนจะก้มหน้าลงมาจูบเบา ๆ มืออีกข้างประคองเอวของเธอแล้วเดินตรงไปยังเตียง ในวินาทีที่เธอกำลังจะคิดว่าเขานั้นกำลังจะอ่อนโยนกับเธอเหลือเกิน แต่ทุกอย่างกลับตรงกันข้ามอย่างสิ้นเชิง เมื่อเธอนั้นถูกเขาผลักลงไปบนเตียงอย่างแรง หญิงสาวพลิกตัวกลับขึ้นมาแล้วจ้องเขม็งไปยังชายหนุ่มที่กำลังยกยิ้ม ดวงตาจิ้งจอกคมกริบจ้องจดมาที่เธอ ริมฝีปากบางยกยิ้มมุมหนึ่งแสดงถึงความเจ้าเล่ห์ ในขณะที่กำลังปลดเน็คไทของเขาแล้วเหวี่ยงทิ้ง ตามด้วยเชิ้ตสีหม่นที่ค่อย…

เรื่องเสียว ตรวจภายใน โดนหมอเย็ดซ๊าาา…… หอพักเราอยู่ใกล้คลีนิคหมอ เราก็มีเรื่องเล่าจากประสพการณ์มันส์ๆ หมอกับเมียหยิ่งมาก เวลาขับรถชอบมองเราแบบสายตาเหยียดๆ เราเห็นแล้วหมั่นใส้ เรากับเพื่อนท้ากันว่าเดี๋ยวเราจะทำให้หายหยิ่ง เพื่อนบอก ถ้าทำได้ให้ 1000 เลย เราแกล้งเดินไปคุยกับเด็กคนใช้บ้านหมอ เพิ่งรู้ว่าหมอเปิดคลีนิคอยู่แถวหน้าซอยนี่เอง ตอนเย็นเราแอบเห็นเมียหมอ ออกจากคลีนิคไปก่อนเห็นคนไข้คนสุดท้ายกำลังเข้าไปตรวจ เราแกล้งเข้าไปนั่งรอ หมอออกมาส่งคนไข้เห็นเราทำหน้าแปลกใจบอกว่าจะปิดแล้วเราขอร้องหมอทำท่าอายๆ บอกเราขอให้หมอช่วย”ตรวจภายใน”แล้วเขียนยืนยันผลให้หน่อยว่าเรายังไม่เคยกับใครจริงๆ พนันเอาเงินกันหมอทำท่าหน้าแปลกใจ ถามเราว่าเคยเห็นเดินอยู่ที่หอพักนึกว่าเป็นเด็กใจแตกสะอีก เราทำท่าอาย หมอบอกมารีบตรวจจะได้รีบกลับ เรารู้อยู่แก่ใจ ว่าของเราใครเห็นแล้วต้องอยาก เพราะเคยเปิดให้เพื่อนดูแฟนก็ดู แต่เราไม่ให้แค่อมดูดให้เขาชักว่าวเองของเราทั้งใหญ่ทั้งแดงไม่มีขนเลยอวบอูม แคมหนา มีน้ำเยิ้มตลอด…

เรื่องเสียว คืนที่เร้าอารมณ์ของอิ๋ว อิ๋วกับผม เราแต่งงานกันมา 5 ปีแล้ว และเซ็กส์ของเราเคยเข้ากันได้ดีอย่างน่าอัศจรรย์มาก ๆ แต่ตอนนี้ผมกลับรู้สึกว่า ชีวิตสมรสของเราไม่เอ็นจอยกับการมีเพศสัมพันธ์เหมือนที่เรารู้สึกในช่วงปีแรก ๆ ในขณะที่ผมกำลังวิตกกับปัญหาแรงปรารถนาในกันและกันของเราที่ลดลง ก็ทำให้ผมตระหนักได้ว่า ผมต้องการแบ่งปันภรรยาที่งดงามของผมกับใครสักคน อิ๋วเป็นสาวใหญ่ เธอมีหุ่นกะทัดรัด และสวยมาก อิ๋วมีขาที่เรียวสวย และหัวนมสีชมพที่แอคทีพมาก ๆ ช่วงนี้ผมกับอิ๋วเริ่มมีกิจกรรมที่ฮาร์ดคอร์มากขึ้นในห้องนอน ผมเริ่มต้องการให้เธอทําสิ่งที่ทําให้ผู้หญิงบางคนคงจะรู้สึกอึดอัด ผมเริ่มจากการพยายามถ่ายรูปเปลือยของเธอ และก็ทําให้เกิดปฏิกิริยาตอบสนองในทางลบอย่างมากจากอิ๋ว เธออารมณ์เสียอย่างเห็นได้ชัดในครั้งแรกที่ผมถ่ายรูปนู้ดของเธอในห้องอาบน้ำ เธอปฏิเสธการถ่ายรูปเป็นเวลานานมาก ผมไม่ได้คุยกับเธอ แต่จินตนาการสุดโต่งของผมก็ยังไม่ได้หายไป ผมรู้ดีว่าผมจะต้องอดทน และความพยายามของผม…

เรื่องเสียว เข้าล็อก  เมียโดนคนอื่นเอา เรื่องมีอยู่ว่า ผมเป้นอีกคนหนึ่งซึ่งชอบคิดอยากจะให้เมียโดนคนอื่นได้เอา ผมจะมีอารมณ์มาก วันนั้นผมได้ออกอุบายให้เมียผมไปเที่ยวเธคกับผม โดยผมบังคับให้เธอแต่งชุดเกาะอก เป็นกระโปรงที่สั้นมาก ถ้าก้มก็เห็นก้นเลยครับ แฟนผมทานเหล้าไม่เป้นวันนั้น ผมคะยั้นคะยอ ให้เธอทานมากๆ เธอก็ทานไปพอสมควร แล้วเธอก็เต้นอย่างคนเมา โดยมีหนุ่มๆหลายคน เหร่ไปทางเธอพอสมควร ผมจึงทำทีไปเข้าห้องนํ้า และผมก็แอบมองอยู่ไกลๆ สักพักเธอก็ขาดสติ ฟุบหลับลงไป กับโต๊ะ แล้วก็มีหนุ่มรุ่นๆ2คนเข้าไปถามอาการเธอว่าเป็นอย่างไรบ้าง แฟนผมก็ทำท่าเหมือนจะอาเจียน ชายหนุ่มทั้ง2 เลยอาสาพาเธอไปเข้าห้องนํ้า ทั้ง2 คน มีทีท่าซุบซิบปรึกษา กันระหว่างพา…

เรื่องเสียว หลอกมารุมลงแขก ”เด็ดเลยมึง กูจะเย็ดให้ดิ้น” จริงๆ แล้วกูก็ไม่ค่อยอยากเขียนมาเล่าซักเท่าไหร่หรอก แต่อ่านๆ ที่พวกมึงเขียนๆ กันแล้วอดร่วมแจมไม่ได้ว่ะ กูกับซี้ๆ กูอีกสองคน ชอบหิ้วเด็กตามเธคหลอกแม่งมาเย็ดเรียงคิวกันบ่อยๆ แต่รายที่กูจะเล่าให้ฟังเนี่ยแม่งเด็ดจริงๆ วันนั้นกูกับเพื่อนก้อไปแดกเหล้ากันตามปกติแหละ ที่ไหนมึงไม่ต้องรู้หรอก แต่กูตั้งใจไว้แล้วว่าต้องหาเด็กไปเย็ดซักคนคืนนั้น พอดีกูไปเจอเด็กคนนึง แม่งน่ารักฉิบหาย กูกับพวกก็คิดกันว่าจะหลอกแม่งไปเย็ดยังไงดี ยิ่งมองกูก็ยิ่งเงี่ยน เด็กแม่งขาวใส น่ารักยังกับไม่เคยโดนเย็ดมาก่อน ยิ่งคิดกูก็ยิ่งอยากเย็ดหีแม่ง มองดูเวลามันเดินคุยกับเพื่อน เห็นนมแม่งอวบดีฉิบหาย ยิ่งมองตูดมันบิดเวลาเดินแล้ว กูคิดไปถึงว่าถ้ามันโดนกูเย็ดท่าหมาแม่งจะสวยขนาดไหน กูบอกกับเพื่อนให้แม่งดู แม่งก็เห็นด้วยกับกูว่าต้องล่อมันให้ได้ กูสังเกตุมันอยู่พักนึงเห็นว่าแม่งมากับเพื่อนอีกสองคน…

เรื่องเสียว ช่างถ่ายรูปถ่ายสวย เลยชวนไปถ่ายในที่มืด แต่ก็อดใจไม่ได้ จับช่างภาพเย็ดจนน้ำแตกคารูหี งานปีใหม่ที่อำเภอของฉันนั้นจัดเป็นเวลา 7 วัน 7 คืน มีตลาดเล็กๆ ที่ถูกจัดขึ้นยาวเกือบครึ่งกิโลเมตร และลานด้านบนที่โต๊ะนั่งอีกราวๆ 800 โต๊ะ นับว่าเป็นงานที่ใหญ่มากๆ แล้วในงาน ก็มีช่างภาพ ที่คอยเดินไปถาม ขออนุญาตถ่ายรูป เพื่อเอาไปลงในหน้าPAGE ของงาน แต่ฉันเองที่ยืนดูอยู่นานแล้ว ไม่ว่าเขาเข้าไปขอใครถ่ายรูป ก็จะไม่มีใครให้เขาถ่ายเลย นั่นจึงทำให้ฉันเดินเข้าไปหาเขา แล้วบอกว่า “พี่ถ่ายรูปให้หนูหน่อยได้ไหมคะ ?” “ยินดีครับ”…