เล่นเสียวกับเพื่อนสนิท แต่กลายเป็นเล่นชู้กับเมียเพื่อนเสียอย่างนั้น

e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8aae0b899e0b8b4e0b897 64fbe6ff2f0e7

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับเพื่อนสนิท แต่กลายเป็นเล่นชู้กับเมียเพื่อนเสียอย่างนั้น

เรื่องเสียวมันจะไม่เกิดหรอกครับ ถ้าอยู่ๆ ผมจะไม่ควยแข็งขึ้นมา ครับ ทุกคนอ่านไม่ผิด ผมควยแข็งขึ้นมาระหว่างที่กำลังหยอกกับเพื่อนสนิทของผม เธอชื่อว่า น้ำ เธอเป็นเพื่อของผมมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ แต่ว่าปัจจุบันเธอเป็นแฟนของเพื่อนผม และด้วยความที่เราสนิทกัน การเย้าหยอกตามประสาเพื่อนๆ ก็เลยเป็นเรื่องปกติ

แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ ว่าลึกๆ แล้วผมแอบชอบเธออยู่ นานแล้ว แต่สุดท้ายก็ไม่กล้าจะพูดอะไรออกไปอยู่ดี แล้วในวันนี้ที่เธอแวะมาหาตามประสา มันกลายเป็นว่าผมจินตนาการตลอด ว่าเธอไม่ได้ใส่อะไร ผมมองเห็นนมใหญ่ของเธอเด้งไปมาระหว่างที่หยอกกัน หีชมพูของเธอที่มีน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมา…ผมคิดแบบนั้น จนกระทั่งจังหวะที่เธอพุ่งเข้ามาจะตีผม มือของเธอก็เท้าเข้ามาที่ควยของผมเต็มๆ แล้วผม…ก็ควยแข็งอยู่

มันเป็นความรู้สึกที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก ผมนั่งนิ่งไปเลย ตอนที่เธอชักมือออกไป ไม่รู้ว่าจะพูดอะไร รู้แค่เพียงว่าตอนนี้อาจจะเสียเพื่อนไปแล้ว อาจจะไม่มีเธออยู่แล้ว แต่ผมก็คาดไม่ถึง ว่าอยู่ๆ เธอจะเอื้อมมือมาจับควยของผมอีกครั้ง แล้วลูบไล้จนกระทั่งมันแข็งขึ้นมาเต็มที่ เราสบตากัน แล้วความเงียบก็ดำเนินต่อไป เธอค่อยๆ ถอดกางเกงของผมลงไปช้าๆ ก่อนที่จะค่อยๆ ควักลำควยของผมขึ้นมาแล้วเริ่มชักว่าวให้ผม จังหวะที่ควยถอกเข้าออก มันเสียวจนผมกระตุกขึ้นมาเลย เพราะว่าเป็นมือของเธอต่างหากที่ทำให้ผมนั้นรู้สึกแบบนั้น

เราจ้องตากัน ผมเกร็งจนควยกระดกคามือของเธอ แล้วในตอนนั้น ผมเองก็เห็นว่าเธอค่อยๆ ก้มหน้าลงมาแล้วอมควยให้ผม ในวินาทีนั้นผมมีคำถามมากมายที่อยากจะถาม แต่ว่ามันกำลังเงี่ยน แล้วก็กำลังเสียวควยแบบสุดๆ เลยส่งเสียงครางออกมาแทน แล้วปล่อยทุกๆ อย่างให้มันเลยตามเลย

ตอนนั้นเสียงดูดควยของผมเองก็เริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ เธอยิ่งดูดควยของผมแรงขึ้น แรงขึ้น แล้วก็ชักควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ จนสุดท้ายแล้วทุกๆ อย่างก็ทำให้ผมตัดสินใจกดหัวของเธอลงไปพร้อมกับเริ่มกระเด้าเย็ดปากของเธอ พร้อมกับส่งเสียงครางขึ้นมาเรื่อยๆ ตอนนี้เธอเองไม่มีท่าที่ขัดขืน ยิ่งผมกดหัวของเธอมากเท่าไหร่ เธอก็ยิ่งดูดควยของผมแรงขึ้นเท่านั้น

วินาทีนี้ผมไม่สนใจอีกแล้ว ว่าเธอจะเป็นใคร เธอจะเป็นแฟนของเพื่อนผม…ตอนนี้เธอกำลังอมควยให้ผมอยู่

ต่อให้เป็นชู้…ผมก็รู้ตัวและยินดี ทุกๆ อย่างเริ่มเร่าร้อนมากขึ้นตอนที่ผมลุกขึ้นยืน แล้วเริ่มกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดปากของเธอมากขึ้นเรื่อยๆ แล้วเธอก็ค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของเธอออกโดยที่ไม่ได้พูดอะไรทั้งนั้น ราวกับว่าเราต่างต้องการกันและกันมาตลอดอยู่แล้ว

ตอนที่เธอค่อยๆ นอนลง ภาพในจินตนาการของผมเด่นชักขึ้นมาเลย เนินหีอูมๆ ของเธอมีน้ำเงี่ยนใสๆ เยิ้มขึ้นมา ผมทรุดตัวลงไปแล้วยกขาของเธอขึ้นมาแล้วละเลงลิ้นเลียหีของเธอทันทีด้วยความเงี่ยนและความหิวกระหาย ผมเลียหีให้เธออย่างหนักหน่วง ดื่มด่ำกับน้ำหีและกลิ่นหีของเธอจนเสียงครางของเธอดังขึ้นมาจนแหบแห้ง เนื้อตัวสั่นสะท้านจนทำอะไรไม่ถูก กดหัวของผมลงไปเรื่อยๆ พร้อมกับคราง…คงจะถูกใจ ไม่ก็เสียวหีจนทำอะไรไม่ถูกสิท่า

ผมทำให้เธอสุขสมจนร่างกายอ่อนระทวยคามือ ก่อนที่จะค่อยๆ เงยตัวขึ้นมาแล้วจับควยยัดเข้ารูหีของเธอทันที นาทีนี้เราก็ต้องรับผิดชอบทุกๆ ความรู้สึกร่วมกัน ผมดันควยเข้าไปจนสุดความยาว แล้วดันย้ำเข้าไปอีก เมื่อเห็นสีหน้าของเธอนั้นชัดเจนไปด้วยความสุขสมอย่างถึงที่สุด ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มขยับลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอทันที

จากเสียงลมหายใจหนักๆ เมื่อผมเริ่มกระแทกเย็ดหีของเธอแรงขึ้น เสียงครางของเธอก็ยิ่งดังขึ้นไปเรื่อยๆ

ผมเองยิ่งได้เห็นนมใหญ่ตั้งเต้าของเธอกระเพื่อมไปตามแรงกระแทกก็ยิ่งเงี่ยนขึ้นเรื่อยๆ เกร็งร่างกายเต็มที่ อัดลำควยกระหน่ำเย็ดหีของเธอสุดแรง จนสุดท้าย เสียงครางของเธอก็ดังขึ้นมาเรื่อยๆ

ภาพที่เห็นยิ่งทำให้ผมลิงโลด ในที่สุดก็ได้เย็ดหีเพื่อนคนนี้สักที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงของร่างกายผมที่อัดกระแทกเข้าไปกับหีของเธอดังขึ้นอย่างหนักหน่วง ยิ่งได้กระแทกก็ยิ่งเงี่ยน ยิ่งเงี่ยนก็ยิ่งกระแทกแรง เสียงครางของเธอก็ยิ่งดังขึ้นเรื่อยๆ จนผมเอื้อมมือไปจับแขนของเธอเอาไว้แล้วยกร่างกายของเธอขึ้นมาเล็กน้อย แอ่นตัวตอกควยเข้าไปป้อนความเงี่ยนให้เธออย่างเต็มที่

ไม่ต้องมีคำพูด ไม่ต้องมีคำอธิบาย

นาทีนี้เย็ดกันอย่างเดียวก็พอ

เธอเริ่มแสดงท่าทีว่าไม่ไหว สีหน้าเสียวซ่าน ผมเองก็แทบไม่ไหวแล้วเหมือนกัน แต่เพราะไม่รู้ว่าจะได้เย็ดเธออีกไหมเลยพยายามที่จะรั้งความเสียวซ่านนี้เอาไว้ให้นานที่สุด แต่มันก็ต้องยอมจำนนรูหีที่ตอดควยของผมอย่างหนักหน่วงนี้จริงๆ

เสียงคำรามดังขึ้นมาในจังหวะที่ลำควยของผมเกร็งแน่นคารูหีของเธอ น้ำควยทะลักแตกในอย่างที่ผมอยากให้มันเป็น ย้ำลำควยและเสียงคำรามครางลั่นออกมาลั่นห้อง แล้วย้ำควยเข้าไป ดันมันเข้าไปแบบนั้นจนเหงื่อแตกเต็มตัว ทุกๆ อย่างจึงเงียบลง พร้อมกับร่างกายของเธอที่หมดท่าต่อหน้าลำควยของผม

เราสบตากัน ไม่มีคำพูดใดๆ ออกมารู้แค่ว่าจากวินาทีนี้ เราเป็นชู้กันแล้ว

แล้วที่สำคัญ…ผมว่าผมเป็นชู้ที่แซบกว่าผัวของเธออีก ไม่งั้นคงจะไม่ยอมให้ผมเย็ดง่ายขนาดนี้หรอก

Recommendations

เรื่องเสียว ลูกชายเพื่อนพ่อ สวัสดีค่ะ เราชื่อ แอ๋มนะคะ อายุ 15 ค่ะ แอ๋มเป็นคนสูงราวๆ 160 ค่ะ ตัวขาว ไม่อ้วนมาก พอดีๆ และที่สําคัญอีกอย่างนึงก็คือ แอ๋มเป็นดาว มัธยมต้น (ตรงนี้ที่แอ๋มชอบมากเลยค่ะ) แอ๋มจะเล่าประสบการณ์บางอย่างนะคะ แอ๋มเคยมีแฟนคนนึง เค้าชื่อว่า ”โอ๊ต” ค่ะ แอ๋มชอบโอ๊ตมาก โอ๊ตเค้านิสัยดีมาก หน้าตาก็น่ารัก แถมยังตัวสูงอีกตังหาก (ตรงนี่ที่แอ๋มภูมิใจมาก ที่ได้คบกับโอ๊ต) จนมีวันนึงโอกาศมันส์ก็มาถึงแอ๋มหล่ะค่ะ…

เรื่องเสียว เซ็กส์เสียวเพื่อนใหม่คุยเก่ง เรื่องมีอยู่ว่า ผมทำงานเป็นpcอยู่ที่ห้างแห่งหนึ่งในจังหวัดสุพรรณ ทำมาเป็นปีแล้วครับ ก็จะเช่าห้องอยู่ใกล้ๆที่ทำงาน อยู่คนเดียวครับ จะหาเพื่อนมาช่วยหารก็ไม่มีใครเลย แต่แล้ววันนึง มีเด็กใหม่ พึ่งย้ายมาเป็นpcที่ห้างเดียวกะผม เขามารายงานตัว และก็มาเดินเล่นที่แผนกที่ทำงาน และมาถามผมว่า ที่นี่คนเยอะไหมคับ ผมย้ายมาใหม่ ขายยี่ห้อ…. ผมก็ว่าคนก็เยอะอยู่นะ วันหยุดจะคนเยอะมาก และเขาก็ถามว่า แถวนี้มีห้องเช่าตรงไหมบ้าง คุยไปคุยมา ผมเลยชวนเขามาเช่าอยู่ด้วยกัน ช่วยกันหาร เขาก็ตกลง รอจนผมเลิกงานก็ไปดูห้องกัน เขาก็พอใจ และเราก็ออกไปห้างกันอีกที ผมก็ไปช่วยเขาเลือกซื้อของเข้าห้อง ตอนนอนเราก็นอนคนละมุม…

เรื่องเสียว ซ่อมแอร์แทงหอย ซอยมันส์ทั้งเจ้านายและสาวใช้ ผมชื่อว่า “มาโนชน์” ครับ บ้านผมอยู่อยุธยา ผมเรียนจบชั้น ปวช. เกี่ยวกับช่างไฟฟ้าครับ พอจบออกมาผมก็หางานทำแถวบ้านจนมีฝีมือ ผมก็เปิดร้านซ่อมเครื่องไฟฟ้าเล็กๆ ก็พอมีรายได้นิดๆ หน่อยๆ ร้านผมตั้งอยู่ในตลาด มีคนเดินผ่านไปมาเยอะแยะ ผมก็เห็นผู้หญิงคนหนึ่งชื่อ “พี่จันทร์” บ้านแกอยู่แถวๆ ร้านผมนี่เอง แกมีผัวแล้ว มีลูกอีกต่างหาก ฐานะทางบ้านแกค่อนข้างจะดี แกอายุสามสิบกว่าแล้ว แต่ยังแต่งตัวแจ๋วอยู่เลย เวลาผมนั่งอยู่ที่ร้านแกก็จะเดินผ่านมาซื้อของที่ตลาดเกือบทุกวัน เดินผ่านร้านผมบ่อยๆ แกจะใส่เสื้อยืดตัวเล็กๆ สั้นๆ ทั้งนมทั้งพุงแกปลิ้นออกมาทีเดียว…

เรื่องเสียว เย็ดกับเด็กส่งผักที่ลานจอดรถ โคตรเสียว จนน้ำแตกใน ตลาดเช้านี่มันก็ดีแบบนี้จริงๆ  ฉันเป็นแม่ค้าร้านอาหารเล็กๆ ที่ทำเพียงคนเดียว แน่นอนว่ามันจะต้องเหนื่อยกว่าใครๆ อย่างแน่นอน การที่ต้องตื่นแต่เช้ามาเพื่อซื้อของคนเดียว กลับไปเตรียมของคนเดียว ทำอาหาร และเสิร์ฟเองคนเดียว แต่ว่ามันคือความสุข เพราะนี่คือความฝันของฉันที่อยากจะทำมานานแล้ว ฉันมีร้านขายส่งผักประจำอยู่ร้านหนึ่ง ที่เขายินดีจะมาส่ง โดยให้ลูกชายของเขาที่เพิ่งเรียนจบจากเมืองกรุงมาช่วยส่งของให้ ซึ่งพูดตามตรง เขาก็เป็นคนที่ฉันรู้สึกว่าหล่อดีเหมือนกัน ผิวขาวราวกับไข่ปอก หน้าตาเป็นดาราได้เลย แต่กลับใช้แรงเก่ง ยกของแบบไม่บ่นเลย ซ้ำยังคงยิ้มแย้มในการพูดคุยอยู่ตลอดเวลา จนทำให้ฉันกลายเป็นลูกค้าประจำร้านนี้ไปเพราะว่าอัธยาศัยของลูกชายเขานี่แหละ นานไป ฉันก็กลายเป็นว่าเริ่มสนิทสนมกันเรื่อยๆ ไม่จำเป็นต้องไปเลือกของเอง แค่เพียงโทรบอกว่าจะเอาอะไร…

เรื่องเสียว มาจับกบ แต่โดนเย็ด กระแตเป็นสาวน้อยหน้าตาดี แต่เธอกลับสู้ชีวิตเหลือเกิน เธอเรียนจบแล้วกลายเป็นเด็กสาวขยันทำงานรับจ้างทุกอย่างในหมู่บ้าน เพราะว่าไม่อยากจะไปเรียนต่อ เธอเป็นห่วงยายของเธอ นั่นจึงทำให้ไม่ว่าอย่างไรแล้ว เธอก็ยังคงตั้งใจทำทุก ๆ อย่างให้ชีวิตของเธอนั้นเป็นไปได้ด้วยดี ประสบการณ์ชีวิตของเธอมากกว่าคนอื่น เธอตื่นแต่เช้า หาเงิน ตกเย็น มีงานเสริมก็จะทำ หาเงิน และสำหรับหน้าฝนแบบนี้ มันช่างเป็นสิ่งที่โปรดปรานสำหรับเธอเหลือเกิน…เพราะว่า มันมีกบ เขียด อึ่งอ่าง สัตว์ครึ่งบกครึ่งน้ำที่เป็นอาหารอันโอชะสำหรับเธอและผู้คน เธอหาจับมันมาเพื่อทำกับข้าวกิน และถ้าเหลือกิน ก็มีคนมารอรับซื้อถึงหน้าบ้านของเธออยู่แล้วนั่นเอง แต่การหากินของเธอในคราวนี้ มันกลับมอบประสบการณ์เสียวให้เธออย่างที่กระแตไม่ทันที่จะตั้งตัวเลยจริง ๆ…

เรื่องเสียว เมียเก่าชวนไปสวิงกับผัวใหม่ โลกมันกลมแหละ ผมพยายามที่จะมองแบบนั้น แต่ก็ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าคนที่บอกผมว่าจะช่วยเหลือผมทุกๆ อย่างในชีวิต และจะไม่มีวันทำให้ผมนั้นเสียใจ กลายเป็นผู้ชายที่มาคบกับเมียเก่าของผมเสียอย่างนั้น เพราะความรักมันไม่เลือกที่เกิดนั่นแหละ ผมเข้าใจได้ แต่ก็ไม่ว่าจะพยายามเท่าไหร่ การที่ต้องไปเจอพี่เขาพร้อมกับเมียเก่าที่เคยนอนกกเกยมันก็เป็นเรื่องยาก ทั้งเรื่องสุข เรื่องเศร้า และเรื่องเสียว ผมกับเธอก็ผ่านกันมาหมดแล้ว ถ้าไปมีคนอื่นที่ผมไม่รู้จักเลย ไปไกลๆ ตามันก็ได้อยู่ แต่แบบนั้นมันมากเกินไปจริงๆ ดังนั้นทุกๆ ครั้งที่เราเจอกัน ผมมักจะกินเหล้า กินให้มากที่สุด เท่าที่จะทำได้ จะได้เมาแล้วลืมทุกๆ อย่างไปซะ คบต่อผมไม่ใช่พี่ คบต่อพี่ไม่ใช่ผม…

เรื่องเสียว เทศกาลลอยกระทง ลอยกับใครไม่รู้ แต่หนูอยากเย็ดกับพี่ เทศกาลเสียตัวแห่งชาติมาแล้ว ฉันเองก็คงเป็นหนึ่งในผู้คนที่ได้พบเจอเรื่องเสียวจากงานนี้เช่นกัน มันเป็นวันที่คนเราจะเย็ดกันบ่อยกว่าวันวาเลนไทน์ด้วยซ้ำ และมันก็เป็นความเงี่ยนที่ฉาบฉวยสุดๆ ด้วย ประสบการณ์เสียวครั้งนี้ฉันได้ใช้มันกับแฟนชาวบ้าน เขาชื่อว่าพี่เก่ง พี่เก่งเป็นแฟนของพี่แหนม รุ่นพี่ของฉัน เรารู้จักกันดี แต่ว่าตอนนี้ ตอนที่พี่เก่งเข้ามาทักฉันหลังจากเดินออกมาจากท่าน้ำ พี่แหมไม่ได้อยู่ด้วย “พี่แหนมล่ะคะ ?” ฉันถามตามมารยาทปกติที่ควรจะมี “ถ้ามีแฟน แฟนต้องมาสิครับ” เขาพูดเย้าหยอก ตาแดงเล็กน้อยเหมือนว่าจะดื่มมาด้วย “พี่ว่าจะมาหาแฟนเอาในงานลอยกระทงนี่แหละ แล้ววันนี้หนูโสดไหมคะ” เขาถามด้วยท่าทีก้อร่อก้อติก ตาหวานเยิ้ม มองฉันตั้งแต่หัวจรดเท้าก่อนที่สายตาจะหยุดลงตรงเนินนมใหญ่ของฉันที่มันนำหน้าอยู่เป็นนิจ เมื่อเห็นแววตาแบบนั้นของเขาก็รู้เลยว่าคืนนี้น่าจะสนุก…

เรื่องเสียว เสียตัวให้พ่อผัว ดีกว่าเสียน้ำตาให้ผัวตัวเอง เรื่องเสียวของฉัน มันอาจจะไม่ได้สวยงามอะไรมากนัก แต่ก็ต้องยอมรับว่าตัวเองไม่ได้มีประสบการณ์เสียวแบบนี้มากมายสักเท่าไหร่ เพราะว่าตัวเองก็ไม่ใช่คนเริงร่านอะไรขนาดนั้น แต่ว่าสุดท้ายแล้วฉันเองก็ยังเป็นผู้หญิงที่ต้องการเรื่องเสียวๆ มาช่วยปรนเปรอความเงี่ยนอยู่ดีนั่นแหละ ฉันมีผัวอยู่แล้ว แต่ว่าเวลาผ่านไป ยิ่งเราอยู่ด้วยกันเรื่อยๆ มันก็ยิ่งทำให้รสชาติความรักมันจืดจางลงไปอย่างเห็นได้ชัด ความรู้สึกที่เคยหวานหอมมันเจือจางลงไปจนรู้สึกว่ามันแทบจะไม่ใช่ความรักอยู่แล้ว ฉันไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ที่ตัวเองหวั่นไหวกับคนๆ นี้ เขาเข้ามาปลอบใจฉันตอนที่ฉันต้องเสียใจ แล้วพูดว่า “อดทนหน่อยนะหนู เดี๋ยวลูกพ่อมันก็คงโตพอที่จะคิดได้…” พ่อตาของฉันพูดแบบนั้นแล้วกอดฉันเอาไว้ เขาอายุมากกว่าแฟนของฉันแค่10กว่าปีเอง เขามีลูกตั้งแต่ยังเด็ก ทำให้ตอนนี้เขายังคงดูหนุ่มแน่นอยู่เลยด้วยซ้ำ ในอ้อมกอดของเขามันรู้สึกอบอุ่นอย่างน่าประหลาด ทุกๆ อย่างมันเลยทำให้ฉันรู้สึกดีขึ้นมาเฉยๆ ก่อนที่ฉันจะกอดเขาตอบแล้วพูดออกมาแบบหน้าไม่อาย “ถ้าหนูรู้สึกอบอุ่นเหมือนตอนที่กอดพ่อก็คงดีนะคะ” ไม่รู้ว่าความเงี่ยนและความอ่อนไหวมันเกิดขึ้นตอนไหน…

เรื่องเสียว หลอกเด็กมอต้นมาเย็ดที่ริมชายป่า ผมเป็นโรคจิตประเภทหนึ่งครับ ผมเป็นคนชอบเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับเด็กๆ อาจจะเรียกได้ว่าผมเป็นโรคใคร่เด็กก็ว่าได้ ผมไม่ปฏิเสธ เพราะว่าเวลาได้เจอกับอะไรที่มันไร้เดียงสา มันจะทำให้รู้สึกมีกำลังวังชา มีความเงี่ยนขึ้นมาทันทีครับ นั่นเลยทำให้ผมชอบแอบมองเด็กๆ สาวๆ ตัวเล็กๆ ที่กำลังโตบ่อยๆ บางครั้งผมก็เก็บเอาภาพพวกนั้นมาชักว่าวด้วย เพราะว่ามันทำให้หัวใจกระชุ่มกระชวยครับ แล้วก็ไม่คิดจริงๆ ว่าในวันหนึ่ง ผมจะได้เจอกับประสบการณ์เสียวที่ตอบสนองความต้องการของตัวเองได้มากมายขนาดนี้ นั่นเพราะว่าพื้นฐานแล้วผมไม่ค่อยสุงสิงกับใครครับ รู้ว่าตัวเองที่เป็นแบบนี้มันก็ไม่ได้ปกติอะไรเท่าไหร่เลย ผมเลยไม่ค่อยได้ออกไปสู่โลกภายนอกเท่าไหร่ แต่แล้ววันหนึ่งที่ผมกำลังขับรถมอเตอร์ไซค์กลับบ้าน เป็นทางลัดสายเปลี่ยว ผมเจอเด็กนักเรียนมอต้นคนหนึ่ง เธอสะพายกระเป๋าแล้วเดินด้วยท่าทางเหนื่อยอ่อน ผมเลยจอดรถถามน้องเขา ว่าจะไปไหน แกบอกว่าเผลอหลับอยู่ที่โรงเรียน แล้วกลับไม่ทันรถนักเรียน เลยต้องรีบเดินกลับ…