เล่นเสียวกับสาวใช้ พม่า

e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8b1e0b89ae0b8aae0b8b2e0b8a7e0b983e0b88ae0b989 e0b89ee0b8a1e0b988e0b8b2 64fd81ef86205

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับสาวใช้ พม่า

ผมชื่อ”บาส”ครับอายุ 25 ปี ปัจจุบันทำงานเป็นวิศวกรไฟฟ้าบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดกรุงเทพฯ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อเดือน มีนาคม 64 นี้เอง บริษัทของผมได้ทำการเปิดสาขาธุระกิจที่ เมืองย่างกุ้งประเทศพม่า ทางบริษัทจึงส่งตัวผมมาอยู่ประจำสาขาที่ย่างกุ้งเป็นเวลา สองเดือนครับเพื่อรอวิศวะกรที่เป็นคนพม่า โดยที่มีเงื่อนไขว่า มีบ้านให้อยู่ มีรถรับส่ง เหมาจ่ายค่าโอที และมีเบี้ยเลี้ยงให้ ผมจึงตกลงมาประจำอยู่เมืองย่างกุ้งครับ ทำวีซ่า อะไรเสร็จสับ ผมก็ออกเดินทาง เมื่อมาถึงเมืองย่างกุ้ง ก็มีคนขับรถมารอรับ ชื่อ โซเร็ง เป็นคนพม่า ก็เป็นคนขับรถประจำตัวผม ไปไหนก็สั่งเค้าไปได้ ครับ ผมมาถึงก็ได้เข้าไปดูอ๊อฟฟิศ ก่อน ก็มีคนไม่กี่คนครับ ประมาณ 4-5 คนครับเป็นชาวต่างชาติ ชาวพม่า 2 คน ฝรั่ง 3 คน และก็ผม ก็อยู่อ๊อฟฟิศจนถึงเวลาเลิกงานผมก็กลับ โซเร็ง คนขับรถก็พาผมไปส่งที่บ้านพัก เป็นบ้านหลังใหญ่ มีประมาณ 5 ห้องครับ ก็คนหล่ะห้อง มีพักก็ ฝรั่ง และผม เมื่อผมไปถึง ก็มีแม่บ้านหรือสาวใช้คนพม่ามารับและหิ้วกระเป๋าไปส่งที่ห้องครับ พอผมเห็นก็ตรึงตาตรึงใจเลยครับ เธอมีชื่อว่า ตินซา ครับ อายุ 18 ปี ตัวเล็กสูงประมาณ 160 หุ่นปกติ ไม่อ้วน ไม่ผอม หน้าอกพอประมาณ ผิวสีแทน ก้นเต่ง นี่แค่เห็นนะครับ ผมนี่จิตนาการไปไหนต่อไหนไม่รู้

ตินซา เธอพูดภาษาอังกฤษได้ และไทยได้นิดหน่อย เป็นสาวใช้ประจำบ้านครับ เธอจะคอยดูแล ไม่ว่าจะเป็น อาหารการกิน ซักเสื้อผ้า ครับ ผมจะทำงานจันทร์ถึงเสาร์ วันอาทิตย์ จะเป็นวันหยุดครับ ผมอยู่ได้อาทิตย์หนึ่งก็ตามประสาผู้ชายและครับ เริ่มเหงาเริ่มอยากหาเมียเช่ามานอนกอดสักคืน ผมก็เลยนึกถึง น้องตินซา ขึ้นมาทันที กะวางแผนว่าจะฟัน ตินซาให้ได้เลย โดยทุกวันผมจะคุยกับเธอ ชวนเธอกินข้าวด้วย ถามความเป็นอยู่ของเธอ ตอนเย็นผมก็จะซื้อขนมมาฝากเธอครับ ผมก็เริ่มเล่นมือซุกซนไปเรื่อยอ่ะครับ แตะเนื้อต้องตัวเธอบ้าง เธอก็ไม่ว่าอ่ะ เช้าวันเสาร์ผมตื่นแต่เช้า ออกมาจากห้องเดินไปที่ห้องครัวเพื่อหากาแฟกิน ผมก็เจอ ตินซา กำลังทำอาหารเช้าให้อยู่ ผมเลยแกล้ง ทำให้เธอตกใจ โดยการตะโกนว่า มิงกะลาบา (แปลว่า สวัสดี ภาษาพม่า ) เธอก็ตกใจร้อง ว๊ายๆๆๆๆๆ….ผมก็หัวเราะ และก็ตบไหล่ปลอบเธอ โอ๋ๆ ไม่เป็นไร ผมเข้าไปใกล้นี่แบบกลิ่นตัวเธอหอมมาก อยากจะเอาจมูกไปชนแก้ม ซะจริงๆ อดใจไว้ แล้ววันที่รอคอยก็มาถึงครับ วันอาทิตย์ ผมก็ชวนเธอไปเที่ยวด้วยกัน โดยให้เธอเป็นไกด์พาผมไป ก็พากันไปไหว้พระ ไปเจดีย์ชเวดากอง วันนั้นแดดร้อนมาก บ่ายๆ เธอก็บอกว่าอยากดูหนังครับ ผมก็จัดการให้ แล้วแผนชั่วก็ผุดในใจผมครับ ซื้อตั๋วเสร็จก็พากันไปนั่งประจำที่ครับ หนังก็เริ่มฉายไป ผมก็เริ่มแผนชั่วของผมครับ แฮะๆ มือซุกซนครับ ผมก็แกล้งทำเป็นหนาว แล้วก็เอามือไปโอบกอดเธอ เธอก็หันมามอง แต่ไม่ว่าอะไร ผมเริ่มค่อยๆ ลูบไปตามไหล่ของเธอ แล้วก็ทำท่าซบไหล่เธอ เธอก็ผลักหัวผมออก แต่ผมก็ทำใหม่ครับ ผมเลยบอกว่าผมหนาวขอกอดหน่อย แล้วเธอก็ทำหน้าเหมือนว่า ผมตอแหลใช่ไหม อะไรประมาณนี้ครับ

ทีนี้ผมใช้แขนทั้งสองข้างโอบกอดเธอเลยครับ และกระซิบบอกว่า ผมมีความสุขจังเวลาที่มีคุณอยู่ด้วย ตินซา ตอบกลับครับว่า เธอก็เช่นกัน เข้าทางผมเลย กอดอยู่พักนึง ผมก็เริ่มแผนร้ายผมต่อ โดยเอามือมาวางลงที่หน้าตักเธอ แล้วก็ลูบขาเธอไปมา และก็เริ่มแวะมาที่ต้นขาครับ เธอเริ่มมองหน้าผมแล้ว แต่ไม่ว่าอะไรครับ ผมก็ลูบๆ คลำๆ (อ๋อลืมบอกไปเธอใส่ผ้าซิ่น และเสื้อยืดรัดรูปครับ ) เธอไม่ว่าผมก็ได้ใจครับ เริ่มล้วงเข้าไปในผ้าซิ่นครับโดนต้นขาเนียน หัวใจผมเริ่มเต้นแรงขึ้น มังกรผมเริ่มจะชูขึ้น ผมลูบสูงขึ้นๆ กำลังจะถึงเนิน เธอก็เอามือมาเบรคไว้ก่อน แล้วมองหน้าผมพร้อมกับส่ายหัว แต่ผมไม่ยอมครับ ดันจนได้ ครับ มือของผมก็สัมผัสกับเนินโคก สำเร็จ เธอพยายามห้ามผม แต่ ผมให้นิ้วกลางกรีดไปตามร่องสวาท ของเธอ ไปสกิดโดนปุ่ม เธอเผลอคางอกมาเบา เสร็จหล่ะครับทีนี้ ผมเริ่มบดคลึงเนินสวาท ที่มีเพียงกางเกงในมากั้นเท่านั้นเองครับ เนินสวาท ไม่ใหญ่มากพอดีมือของผม บดคลึงไป ตินซาก็ ซี๊ดปาก ซูดดดดดดดดดดดดดดด….ผมนี้อยากเอาหน้าไปซุกตรงเนินสวาท แล้วเลียจริงๆ ผมเริ่มจะไม่ไหวแล้ว ดุ้นเอ็นของผม ตั้งโด่ ผมเลยจับมือเธอมาวางที่เป้ากางเกงของผม แทบไม่ต้องบอกครับ เธอจัดการรูดซิปกางเกงแล้วเอามือซุกเข้าไปในกางเกงแล้วรูดดุ้นผมแล่น ขึ้นลง ขึ้นลง อ้าๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ผมครางเพราะทนเสียวไม่ไหว เธอเล่นเอาเล็บกรีดปลายดุ้นผม ผมจึงทำบ้างแหวกเปิดเป้ากางเกงในเธอออก แล้วก็กรีดไปตามร่องสวาทของเธอแม่เจ้าโว๊ยยยยย…..มีน้ำหล่อลื่นไหลออกมาด้วย พร้อบกับเสียงคราง อันเรียกร้องว่าเอากันเถอะ Fuck me เธอบอกว่าไม่ไหวแล้ว จะเสร็จแล้ว โอ๊ย….ซี๊ดๆๆๆๆๆๆๆๆๆ (เสียงเบานะครับ เพราะโรงหนัง) มือเธอเริ่มกำดุ้นผมแน่น และ ตินซา ก็กระตุก น้ำสวาทก็ไหลออกมาเต็มมือผมเลย ผมก็เอาออกมาและโชว์ให้เธอดูครับ เธอก็เขินอาย ผมก็เลยดูดเลียมือโชว์เธอซะเลยครับ

และเมื่อหนังจบก็พากันกลับบ้านครับ ถึงบ้านก็เย็นพอดีครับ ตินซา ก็ไปทำหน้าที่สาวใช้ของเธอต่อ และทานข้าวเสร็จ สักพัก เธอล้างจานอยู่ ผมก็เดินไปกระซิบบอกเธอว่า คืนนี้ไปนอนห้องเดียวกันนะ เธอก็ยิ้ม ผมก็อาบน้ำรอเลยครับ ประมาณสี่ทุ่มก็มีเสียงเคาะประตูครับ ผมก็เลยส่องไปที่ตาแมว ปรากฎว่าเป็นตินซาครับ เธอมาตามนัดจริงๆ ผมจึงรีบเปิดประตูให้เธอเข้ามา เธอใส่ชุดนอนบางๆ เมื่อมองไปเห็นชุดชั้นใน และซวดทรงองเอวของเธอและกางเกงในที่ปิด เนินสวาทอูมๆ อยู่ต่อหน้าและหน้าอก นมขนาดพอดีมือ ตินซา ก็เลยพูดขึ้นว่าจะมองอะไรมากก็เขิลเป็นนะผมก็เลยพูดไปว่า อ่าว…ก็เป็นผู้ชายนะ เธอสวยขนาดนี้จะไม่ให้มองก็คงตาบอดแล้ว ผมพูดไปพรางหัวเราะไป แต่ในใจตอนนั้นเงี่ยนจนจะไม่ไหวอยู่แล้ว อยากจะเย็ดเธอสักที หลังจากนั้นเธอก็เดินมาที่เตียงนอนผม มานั่ง ชั่งเป็นภาพที่ผมจะบ้าตาย ในใจผมตอนนั้นคิดอยู่อย่างเดียวว่าเอาวะ ยังไงคืนนี้ก็ต้อง เย็ดเธอให้ได้ อยากกระโดดเสียบให้มิดเลยสักทีไม่ไหวและเงี่ยน ดุ้นก็แข็งโป๊ก อยู่ตลอดเวลา…สักพักนึ่ง ตินซา คงสังเกตุเห็น ดุ้น ของผมที่แข็งชูชัน พร้อมจะออกศึก ผมไม่รอช้าครับจับไปที่หน้าอกของ ตินซา ปากก็ประกบปาก แลกลิ้นกัน เธอเริ่มหน้าแดงๆ ขย่ำนมและคลึงนม ตินซา ตินซาทำท่าพะงักตัวออกไป… ผมก็เลยเข้าไปโอบกอดใหม่ ผมค่อยๆ จับนมตินซา ลูบอย่างช้าๆ แล้วบีบสลับกันไป จากนั้นเริ่มเอานิ้วเคี้ยหัวนม..ตินซา เริ่มออกอาการเคลิ้ม หัวนมเริ่มตั้งชัน…แล้วเปลี่ยนให้ ตินซา ลงนอนไปกับที่นอน แล้วเอาปากไปดูดหัวนม…

ผมทั้งดูดทั้งเลี่ยหัวนมอันชูชันอย่างเมามันส์…ตินซา ได้แต่คางออกมาเบา อ๊าๆๆๆๆๆๆๆ…ซี๊ดดดดดดดด…ตินซาในตอนนั้นเริ่มเสียงเบาลง กลายเป็นเสียงครางเบาๆ ตัวค่อยๆ อ่อน หลังจากนั้นผมก็เอามือลงไปคลึงที่โคกสวาท ค่อยเลื่อนหัวต่ำลงมา ถึงหว่างขา แล้วเอาหน้าซุกไปที่ร่องสวาท อย่างหื่นกระหาย ค่อยเอามือรูดกางเกงในออก แล้วเอานิ้วไปแหย่ในร่องสวาท เมื่อนิ้วสัมผัสในร่องสวาทรู้สึกได้ถึงมีน้ำแฉะๆ เยิ้มๆ ออกมาเต็มเนินสวาท…ผมคิดในใจว่าสงสัยคงจะเงียนเต็มทีแล้วสิ ผมเลยทรุดตัวลงไปเอาลิ้นไปเลียเม็ดแตดพร้อมกับเอานิ้วแยงรูร่องสวาทอยู่เป็น จังหวะ…ตินซา เริ่มครางเสียงดังขึ้น ร่องสวาทกระตุกเป็นจังหวะๆ เอวล่อนขึ้นมาส่ายนิดๆ ผมใช้ลิ้นตะวัดเม็ดแตดให้เร็วขึ้น..ตินซา ก็ครางดังขึ้น พร้อมพูดออกมาเบาๆ โอ๊ย..เยดดดดดดดดดดดดด ….ผมลุกขึ้นจับตินซา ลุกแล้วจับหัวดุ้นให้เธออม ตินซา ก็ลุกแล้วเอาปากมาอมดุ้นของผมอย่างทันที ผมก็เสียวหัวดุ้นสุดๆ ตินซา อมดูดดุ้นผมอย่างเต็มปาก ดูดขึ้นๆ ลงๆ ดังจ๊วบๆๆๆ ผมนี้เสียวส่านไปหมด……ผมพรางพูดขึ้นว่า ตินซา ผมไม่ไหวแล้ว ขอเย็ดหน่อยนะ…ตินซา ไม่พูดอะไร แค่พยักหน้า ผมไปหยิบถุงยางมาใส่ แล้วผมจับตัวตินซา นอนลงสอดใส่ดุ้นเข้าไปในร่องสวาทของตินซา รู้สึกคับดุ้นนิดหน่อยแต่ก็สอดใส่เข้าไปได้เพราะมีน้ำเงียนแฉะสวาทเต็มไปหมด อ่าา า…. ผมซอยอย่างช้าๆ พรางเสียงตินซา ร้องคราง เป็นจังหวะ ตามแรงกระแทก

สักพักผมเปลี่ยนมาเย็ดท่าหมาจับตินซา พลิกตัวโก้งตูด ผมเริ่มซอยแรงขึ้น ตินซา ก็ร้อง คราง อย่างเสียวสุดๆ โอ๊ยยๆ บาส Very goooooood ท่านี้ มันเสียวว… ผมก็เงี่ยนเต็มทีก็กระแทกดัง พับ พับ พับ ๆๆๆ เต็มเหนี่ยว..สักพัก ตินซา ฉี่แตกน้ำไหลเต็มทีนอนเพราะ ความเสียว ผมไม่สนใจซอยต่อไปเพราะเงียนสุดๆ..ตินซา ครางงแบบเสียวสุดๆ อร๊ายย…….ไม่ไหวแล้ว……แล้ว…..ไม่ไหวแล้ว ววววว !! ผมเลยพูดขึ้นอีกนิดหนึ่งใกล้เสร็จแล้ว……. …ตินซา ก็ครางดังขึ้นอีก และฉี่ก็แตกอีกรอบสอง ผมก็ซอยแบบน้ำกระจายเต็มที่นอน ดัง แจะ แจะ แจะๆๆ เสียวสุดๆ ผมจับตินซา นอนหงายจับดุ้นดันเข้าร่องสวาทอันแฉะๆ ซอยอย่างเต็มที่ ตินซา ก็ร้องคราง งง เสียวว สุดใจ โอ๊ย ไม่ไหว…ไม่ไหวแล้ว โอ๊ยยยย…..เสียว เสียวอ่ะ ไม่ไหวแล้ววว….ผมก็เร่งซอยอย่างถี่และแรง ตับ ตับ ตับ…..สักพักผมก็ถอดออก ดึงถุงยางออก น้ำกามผมก็พุ่งพรวดแตกราดรูสวาทอย่างเต็มแม็ก โอ๊ยยยยยย….เสร็จแล้ว เสียวๆซูซูเฮา พรางนอนแบบหมดแรงทั้งคู่ ที่นอนเปียกแฉะไปด้วยน้ำกามและฉี่ของตินซา….คืนนั้นเราต้องไปนอนบนโซฟา กัน…พอเช้ามาเราก็ทำตัวเหมือนปกติ หลังจากนั้นเธอก็มานอนกับผมบ่อยๆ แทบทุกคืน เราก็จะเย็ดกันประจำทุกคืน หลังๆ มานี่ ผมยังต้องอยู่ต่อไปอีกเดือน และยังมีเรื่องที่ผมไปเที่ยวคาราโอเกะแล้วหิ้วสาวมาด้วย เดื๋ยวผมจะมาเล่าให้ฟัง นะครับ……………….

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดพี่เมีย สาวใหญ่เสียให้สมกับความเงี่ยน หลายเดือนผ่านไปหลังจากที่หนุมได้แต่งงานกับแอมน้องสาวของอ้อม(คนรักเก่าของหนุ่ม แต่ต้องไปแต่งงาน กับสามีคนปัจุบัน ด้วยความจำเป็นบางอย่าง) หนุ่มได้ข่าวว่า สามีของอ้อมไม่สบายเข้าไปรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลจึงไปเยี่ยมพร้อมกับภรรยา “อ้อมแฟนเป็นอย่างไรบ้าง” “เริ่มดีขึ้นแล้วแต่อ้อมยังไม่ได้กลับบ้านมาสองวันแล้ว” “อ้อมกลับบ้านไปพักผ่อนก่อนเถอะ เดี๋ยวทางนี้แอมจะอยู่เฝ้าให้เอง แล้วพรุ่งนี้สายๆค่อยมาเปลี่ยนเวรกัน เดี๋ยวให้หนุ่มขับรถไปส่งที่บ้านก็ได้” ขณะนั่งรถมาหนุ่มก็ถามว่า”สามีของอ้อมว่ายังไงบ้าง” “หมอบอกว่าอีก2-3วันก็กลับบ้านได้แล้ว หนุ่มจอดรถแถวนี้ก่อน” “มีอะไรหรือครับ”หนุ่มรีบจอดรถที่ข้างทาง “หนุ่มคิดถึงอ้อมบ้างหรือเปล่า”อ้อมถามพร้อมกับจ้องหน้าน้องเขยอย่างจริงจัง “คิดถึงซิครับ” “คิดถึงแล้วทำไมไม่โทรมาหาอ้อมมั่งเลย นี่ถ้าสามีอ้อมไม่เข้าโรงพยาบาลก็คงไม่เจอตัวหรอก” หนุ่มเริ่มรู้ว่าในใจของอ้อมต้องการอะไร จึงเอื้อมมือไปโอบไหล่แล้วดึงตัวอ้อมเข้ามากอดไว้ โดยที่หล่อนไม่ขัดขืน หนุ่มกอดอ้อมแน่นและไม่ยอมคลายวงแขนออกเลย หนุ่มซบหน้าอยู่กลางอกอวบขาวของอ้อมและซุกไซร้จมูกไปมาโดยไม่ลูบไล้ปทุมถันทั้งสองข้างของอ้อม โดยสอดมือเข้าไป ภายในเสื้อยกทรงด้วย…

เรื่องเสียว กำแทบไม่มิด จ้างชายหนุ่มรูปหล่อมาเอาแทนผัว วันหนึ่งฉันบังเอิญไปเจอข้อมูลเว็บไซต์แนว 18+ เห็นมีโฆษณาชายขายบริการ ฉันก็เลยลองติดต่อไปดูว่าเป็นยังไง เพราะช่วงนี้สามีตัวดีมันหนีไปเย็ดเมียเก็บไม่ใยดีเราเลย ดีหน่อยที่อีกฝ่ายเป็นผู้หญิงฉันเลยคุยได้สะดวก เธอยืนยันทุกอย่างจะปิดเป็นความลับไม่มีพันธะและเธอก็มีเด็กหนุ่มแรงดีลีลายอดไว้บริการสี่ห้าคนทุกคนสะอาดตรวจโรคประจำไว้ใจ แล้วเราก็นัดวันเวลาและการแต่งตัวจะได้หากันเจอ เมื่อถึงกำหนดฉันไปสถานที่นัดก่อนเวลาซึ่งเป็นโรงแรมระดับสามดาว สักพักชายหนุ่มรูปหล่อเดินเข้ามาลักษณะแต่งกายตามที่ติดต่อกันไว้เขาดูอายุคงแค่ยี่สิบ เขาเดินมาหาฉันพร้อมกับทักอย่างสุภาพ เราคุยกันอยู่สักพักก่อนที่จะพากันไปที่ห้องพัก ทันทีที่เข้าห้อง เขาก็ปิดประตูเดินมาจับเอวสะโพกลูบก้นฉันพร้อมกับโอบกอดเอวฉันจากข้างหลังมือที่ซุกซนลูบมาที่ที่หน้าท้องซุกซบหน้าลงที่ไหล่และซอกคอ เขาทำอย่างแผ่วเบาและนิ่มนวลจนฉันสยิวขนลุกจนตัวสั่น เขาลูบคลำร่องสวาทที่มีเพียงแค่สามีฉันเท่านั้นที่เคยจับ เขาทำอย่างแผ่วเบามากจนฉันรู้ตัวอีกทีก็ตอนที่ร่างกายเปลือยเปล่า ฉันเดินไปยืนที่เตียงยังหันหลังให้เขากอดฉัน ตอนนั้นตกใจสะดุ้งนิดเพราะควยเขามาดุนถูกก้นฉัน “นมพี่นุ่มตึงมือหีพี่อวบเต็มผ่ามือพี่สวยมากครับ” ทันทีที่หันหน้าไปหาเขา ฉันตกใจเมื่อได้เห็นควยเขาที่แข็งโด่ทั้งใหญ่ยาว มือฉันสัมผัสควยเขามันแข็งมากทั้งใหญ่เต็มมือยาวจนกำแทบไม่มิด เขาเอามือลูบจับหีขยุ้มขนหมอยฉันแล้วไซร้ที่เต้านมปากขบดูดหัวนมอย่างแผ่วเบาสลับซ้ายขวา มือจับหีบีบนิ้วเซาะแยงลงในร่องหี ส่วนฉันมือยังจับควยเขาบีบถอกรูดอย่างมันมือและสะใจในขนาดและความแข็ง เขาประคองดันให้ฉันขึ้นนอนหงายบนเตียงทั้งที่ยังจูบไซร้ดูดนมมือลูบหี…

เรื่องเสียว ช่วยคนฆ่าตัวตาย แต่สุดท้ายคิดได้ ไม่ได้ตาย แต่ได้เย็ดหีแทนจนน้ำแตก ประสบการณ์เสียวเสียว คราวนี้เกิดขึ้นระหว่างความเป็นและความตาย ราวกับว่าโชคชะตากำลังกำหนดให้ทั้งสองได้มาเจอกันในวันที่เลวร้ายที่สุด เพื่อปกปิดรอยแผล รักษา พร้อมทั้งเติมเต็มในส่วนที่ขาดหายไปในเวลาที่พอเหมาะพอดี แก้ว หญิงสาวอายุเพียง 22 ปีที่โสด และไม่เคยสมหวังในความรักเลย กำลังหากบหาอึ่งไปขายตอนย่ำรุ่ง ในค่ำคืนที่มีฝนตกปรอยๆ ชีวิตรักของเธอนั้นช่างน่าสงสารจับใจ เพราะเขาแอบชอบ เข้ม ไอ้หนุ่มในหมู่บ้านมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ แล้ว รักเดียวใจเดียว ไม่เคยเปลี่ยนแปลง แต่หน้าตาเธออาจจะเป็นเพียงสาวบ้านๆ จึงไม่อาจจะทำให้เข้มนั้นหันมามองเธอ และให้เธออยู่ในฐานะอื่นได้ นอกจากน้องสาวที่รู้จักกันมานาน ท้าที่สุด…

อ่านเรื่องเสียว ภารโรงหนุ่มปล้ำครูสาว แต่เย็ดไปเด้งมา ทำไมครูอ้าขาให้เย็ดเฉยเลย ประสบการณ์เสียวเกิดขึ้นในความมืด แสงสลัวรางส่องผ่านทางเดินจากในโรงเรียนตรงไปยังลานจอดรถไม่ได้ชัดเจนนัก หลังจากที่วันศุกร์นี้มีงานค้างมากมาย ครูพิมพ์จึงต้องนั่งทำงานอยู่จนดึกดื่น เหลือเพียงเธอคนเดียวที่อยู่ในโรงเรียนเวลานี้ เธอหยิบกุญแจรถขึ้นมาปลดระบบกันขโมย ก่อนที่จังหวะนั้น ร่างกายของเธอจะถูกกระชากอย่างแรง พร้อมกับมือปริศนาที่เต็มไปด้วยเรี่ยวแรงมาหาศาลนั้นปิดปากของเธอเอาไว้แน่น เธอรู้สึกวูบราวกับจะเป็นลม ก่อนที่จะถูกลากมายังห้องเห็บของ ที่ตอนนี้มันเป็นไปด้วยกองเอกสารเก่าๆ ไฟในห้องถูกเปิดขึ้นมา มุมหนึ่งมีฟูกใหม่เอี่ยมวางเอาไว้ และร่างกายตรงหน้าก็สวมชุดดำแขนขายาว สวมหมวกไอ้โม่ง ใส่แว่นดำ ทำให้เธอนั้นไม่สามารถรับรู้ได้เลยว่าอีกฝ่ายเป็นใคร ในจังหวะหนึ่ง เธอค่อยๆ ยายามที่จะกระโจนออกไป แต่ร่างกายกลับโดนเหวี่ยงลงไปบนฟูกนั้นอย่างง่ายดาย แขนขาเจ็บหนึบ เธอรู้ตัวดีว่าตอนนี้ไม่สามารถที่จะสู้แรงของอีกฝ่ายได้เลย เสียงลมหายใจที่ดังฟืดฟาดนั้นทำให้เธอรู้ได้อย่างชัดเจน ว่าไม่สามารถที่จะหยุดทุกๆ…

เรื่องเสียว เมื่อแฟนเก่าเรากลายเป็นแฟนใหม่เพื่อน งานนี้เลยต้องนัดมาเย็ดเคลียร์ใจ ตอนที่รู้ว่าเพื่อนสนิทของฉัน เปิดตัวแฟนใหม่ ซึ่งเขาเป็นแฟนเก่าของฉัน มันก็มีอาการแปลกๆ ขึ้นมาเล็กน้อย รู้ว่ามันจบไปแล้ว แต่มันก็ยังรู้สึกแปลกๆ อยู่ดี ไม่คิดเลยว่าสถานการณ์นี้มันจะเกิดขั้นกับฉัน ตอนที่เธอชอบพูดว่าเรื่องเสียวๆ ของเขานั้นมันดีขนาดไหน ฉันเองก็ทำได้เพียงแค่รับฟัง แล้วอยากจะบอกกับเธอไปเหลือเกิน ว่าไอ้ประสบการณ์เสียวบ้าๆ ที่เธอมีนั้น ฉันผ่านมาหมดแล้ว และการที่เขามาจีบเธอเป็นแฟน เพราะว่าอยากเอาคืนฉัน และเขาพยายามง้อฉันมาพักใหญ่ๆ แล้ว แต่ฉันเองก็ไม่ได้อยากจะกลับไปหรอก แค่รู้สึกว่า อยากจะเป็นผู้ชนะดูบ้างเหมือนกัน เพราะตั้งแต่เพื่อนของฉันนั้นคบกับเขา เธอก็พยายามที่จะบอกกับฉันทางอ้อมว่า เธอมีความสุขมากกว่าตอนที่เขาคบกันฉัน แต่ความจริงมันไม่ใช่เลย……

เรื่องเสียว ชายแท้แพ้เงิน จ้างมาขออมควย 200 แต่เสียวเกิน เลยเย็ดให้ด้วยเป็นการแถม เรื่องเสียวเดี๋ยวนี้มันซื้อได้ง่ายๆ แค่มีเงินสองสามร้อยก็ได้แล้ว ฉันเองเป็นหนึ่งในคนที่ชอบซื้อกิน เพราะว่ามันไม่จำเป็นต้องใช้เวลาอะไรมากมาย จ่ายเงินไปก็จัดเลย แต่วันนี้ ฉันเองก็ได้ซื้อพี่ขี้เมาคนหนึ่ง ที่นั่งดื่มเหล้าระหว่างตกปลาอยู่ คุยไปคุยมาฉันเลยถามไปว่าอยากได้เงินกินเหล้าไหม ถ้าอยากก็เอาน้ำมาแลก เขายิ้มทันที เมื่อรู้ว่าน้ำที่ฉันหมายถึงนั้นไม่ได้หมายถึงน้ำเปล่าในกระติกที่วางอยู่ข้างกายนั้น เหล้าขาวสองขวดก็ซื้อความสุขให้ฉันได้แล้วในตอนนี้ เขาไม่ใช่คนขี้ริ้วขี้เหล่อะไร แต่ด้วยความที่ชอบดื่มเหล้า เลยทำให้ไม่ค่อยมีแฟนจริงจัง ฉันเองที่สนิทกับเขาเวลาที่ทำงานด้วยกันก็เลยชอบแซวบ่อยๆ ว่าวันไหนอยากได้จะเอาเหล้าไปแลก ซึ่งวันนี้ฉันไม่ได้มาเล่นๆ มันเงี่ยนจริงๆ แต่ก็ยังไม่อยากจะมาเสียตัวในตอนนี้ แค่อยากที่จะอมควยเฉยๆ มันเป็นความเงี่ยนแค่เพียงภายนอกเท่านั้น เขาถามฉันหลายครั้ง…

เรื่องเสียว ลอยกระทงปีนี้ โดนเย็ดหีสมใจอยาก ใครมันจะไปรู้กันล่ะ ว่าเรื่องเสียวของฉันมันจะเกิดขึ้นมาในวันลอยกระทงกับใครที่ไหนก็ไม่รู้ แค่ดูว่าถูกใจ ทุกๆ อย่างก็จบเลยจริงๆ ในตอนนั้น ความเงี่ยนของฉันนี่มันก็เหมือนกับกระดาษที่รอวันมีเปลวไฟมาเผาไหม้อะไรแบบนั้นเลยจริงๆ ฉันค่อยๆ เริ่มซื้อกระทงแล้วเดินลงไปลอย แล้วตอนนั้นผู้ชายคนหนึ่งที่เป็นเด็กรับกระทงก็รับมันไปจากมือของฉัน แล้วพูดหยอก “น่ารักจังครับ ขอให้มีแฟนหรือเปล่าครับเนี่ย ?” ฉันมองหน้าเขา พูดตรงๆ ก็คือเขาไม่ได้หล่อมาก แต่ฉันก็ไม่ได้ติดอะไร “ขอให้มีผัวค่ะ…อยากมีผัวเป็นคนรับกระทงพอดีเลย” เขาได้ยินแบบนั้นก็หัวเราะแล้วเอากระทงฉันยกขึ้นหัวก่อนที่จะลอยไป แล้วหันกลับมาพูดกับฉัน “ผมภาวนาด้วยครับ เผื่อจะได้เมียที่มาลอยกระทงเหมือนกัน” ไม่รู้ว่าพรหมลิขิตหรือความบังเอิญที่สถานที่ลอยกระทงแห่งนี้มันไม่ได้กว้างอะไรมากนัก ฉันเจอเขาตอนที่งานใกล้เลิก เพราะว่าฉันมาช่วยรุ่นพี่ขายของอยู่ในงานเหมือนกัน เราเลยได้ทักทายและคุยกัน…

เรื่องเสียว เย็ดกับคุณครูสุดหล่อ ในวันกีฬาสี ควยใหญ่ขนาดนี้ น่าจะให้เย็ดตั้งนานแล้ว ถ้าหนูรู้ว่าครูควยใหญ่ขนาดนี้ หนูให้ครูเย็ดตั้งนานแล้วค่ะ แววตาที่แสนเว้าวอนของลูกศิษย์แสนรักพูดขึ้นในตอนที่กำลังนั่งคุกเข่าแทรกกายเข้ามาระหว่างเรียวขาทั้งสองข้างของผม ในห้องเก็บอุปกรณ์ที่ไม่มีใครสนใจไยดี เนื่องจากวันนี้เป็นวันแข่งขันกิกรรมกีฬาสีกลุ่มโรงเรียน มันเหมาะที่สุดแล้ว ที่คนเงี่ยนสองคน ยอมสละฐานะ ครูกับนักเรียนเพื่อมาอยู่ด้วยกันในชั่วโมงสวาทนี้ ควยของผมแข็งเป็นลำ อยู่ในกำมือของเธอที่เริ่มบีบกำแน่นขึ้นแล้วชักขึ้นลงไปอย่างต่อเนื่อง สายตาของเธอมองดูควยของผมอย่างพิศวง คงแปลกใจ ไม่คิดว่าครูพละศึกษาตัวเล็กๆ อย่าผม มันจะซ่อนควยใหญ่ขนาดนี้เอาไว้กับร่างกาย ผมครางออกมาเบาๆ ตอนที่นิ้วโป้งของเธอนั้นค่อยๆ ไล้วนที่หัวควยที่ถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดนั้น แล้วค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นลิ้มเลียรสชาติน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มออกมาจากหัวควยของผมอย่างง่ายดายและยินยอม เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นได้ ไม่ใช่แค่การเปิดใจหรอกครับ มันต้องเปิดควยด้วย ผมเย็ดหีผู้หญิงมาก็ไม่น้อยเหมือนกัน…

เรื่องเสียว คุณหมอ  หนูขอมาเล่าประสบการณ์บ้างค่ะ เรื่องมีอยู่ว่าหนูได้ทำงานที่คลินิกแห่งหนึ่งในฐานะผู้ช่วยพยาบาล คุณหมอเจ้าของคลินิกมีครอบครัวแล้ว หนูมีบ้านอยู่ต่างอำเภอ พอมาทำงานที่นี่ได้ไม่นาน คุณหมอก็ให้มาพักที่คลินิก ซึ่งมี 3 ชั้น ซึ่งพี่พยาบาลอีกคนพักอยู่ก่อนแล้ว , ห้องหนูอยู่ชั้น 2 ซึ่งเคยเป็นห้องเก็บของมาก่อน ..ซึ่งคุณหมอและครอบครัวพักที่บ้านของเค้าซึ่งไกลจากคลินิกพอสมควร .. หนูมีโรคประจำตัว คือ ปวดที่บริเวณไหล่เรื้อรัง ซึ่งคุณหมอก็ได้ตรวจและให้ยาทานมาได้ระยะหนึ่งแล้ว .. // คุณหมอเป็นคนพูดน้อย สุภาพมาก ซึ่งจริง ๆ แล้วหนูแอบชอบ และชื่นชมในตัวคุณหมอมาก…