เล่นเสียวกับน้องชายให้หายอยาก

e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8b1e0b89ae0b899e0b989e0b8ade0b887e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b983e0b8abe0b989 64fc1abca1617

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับน้องชายให้หายอยาก

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ เราขอแนะนำตัวก่อนนะคะ เราชื่อ “ยูมิ” เป็นลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่นค่ะ ทำให้เรามีญาติที่เป็นทั้งคนไทยและคนญี่ปุ่นค่ะ ในช่วงทุก ๆ ปีใหม่ยูมิกับพ่อแม่จะไปเยี่ยมญาติของแม่ที่โตเกียวเสมอค่ะ ทำให้ยูมิค่อนข้างจะสนิทกับลูกพี่ลูกน้องคนหนึ่งค่ะ เขาเป็นคนญี่ปุ่น ชื่อ เคนตะคุง เป็นรุ่นน้องยูมิประมาณ 4 ปีค่ะ วันนั้นพวกเราทั้งหมดมานั่งคุยกันที่ห้องครัว จะมีแต่เคนตะนี่แหละที่เอาแต่หลบมาเล่นเกมที่โต๊ะญี่ปุ่นคนเดียว ยูมิก็เลยอาศัยจังหวะที่ทุกคนเผลอเนี่ยเข้าไปหาเคนตะ พอจังหวะที่ชวนคุยมือของยูมิเองก็มุดเข้าไปใต้โต๊ะค่ะ แต่ไม่มีใครรู้หรอกค่ะเพราะมีผ้าคลุมไว้ ยูมิก็ถูไถไปมาที่หน้าขาของเคนตะค่ะ พอเห็นเขาไม่ว่าอะไร ยูมิก็ชวนคุยไปเรื่อย ส่วนมือก็เริ่มจู่เจิ่มเจ้าโลกของเคนตะค่ะ ยูมิแกล้งทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ แต่เคนตะนี่สิคงจะเสียวน่าดู มือไม้สั่นไปหมด เห็นแบบนั้นก็ยิ่งสนุกสิคะ ยูมิก็เลยล้วงเข้าไปควักเอาท่อนเอ็นที่พองสู้มือออกมา มันใหญ่พอดีมือเลยค่ะ แม้จะเป็นหนุ่มอายุ 16 ปี แต่ของเคนตะนี่ทำเอายูมิเสียววาบไปทั่วท้องน้อยเลยค่ะ รู้สึกว่าน้องสาวของยูมิจะเริ่มมีน้ำเสียวซึม ๆ ออกมาจากร่องเสียวแล้วด้วย ก็ทำไงได้ล่ะคะก็คนมันอยากนี่นา…

“เป็นอะไร ไม่เล่นเกมต่อแล้วหรอ” ยูมิทำหน้าซื่อตาใสถามไปทางเคนตะที่ดูเหมือนจะไม่อาจมีสมาธิเล่นเกมมือถือต่อได้แล้วเพราะความกระสันที่ยูมิมอบให้ที่ใต้โต๊ะนี่

“ก็พี่นั่นแหละ ทำอะไรก็ไม่รู้”

“ทำไมล่ะ อยากให้หยุดหรอ” เคนตะไม่ตอบได้แต่ก้มหน้า ยูมิไม่เข้าใจก็เลยยิ่งสาวเข้าสาวออกเร็วและแรงขึ้น เคนตะหน้าเป็นสีแดงกล่ำ เขาตอบด้วยเสียงสั่นจากในลำคอ

“ม…ไม่ครับ ไม่ต้องหยุด” ยูมิยิ้มชอบใจ แล้วรีบมุดเข้าไปในใต้โต๊ะนั้น แล้วนำท่อนเอ็นนั้นเข้าไปในปาก เคนตะเสียวจนแทบอยากจะร้องออกมา “โอ้วว โอ้วว เยสสส อ่า”

เคนตะเสียวมากจนเผลอกระเด้ากลับเข้ามาในปากของยูมิหลายครั้ง จนอยากจะดึงเธอขึ้นมาใจจะขาด

“นี่ เคนตะลูกไม่มีการบ้านหรอ” เสียงพ่อถามขึ้นมา

“นั่นสิ ถ้ามีก็รีบไปทำนะ เอ๊ะ …แล้วยูมิจังหายไปไหนนะ”

“ห้องน้ำ…น่ะครับ”

ยูมิจังรูดปากขึ้นลงจนเคนตะไม่อาจอัดอั้นได้แล้ว จึงพ่นน้ำรักทะลักเข้าไปจนเต็มปากของเธอ ยูมิจังดูดกลืนจนท่อนเอ็นนั้นสะอาดหมดจด ตอนนี้เคนตะมีเหงื่อซกไปทั้งตัวหายใจหอบถี่ แต่พอพ่อแม่เดินผ่านมาก็ต้องทำตัวให้ปกติที่สุด เย็นวันนั้นไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่เมื่อทุกคนเข้านอนกันหมดแล้ว…

ทุกคนนั้นนอนในห้องเดียวกัน มีแต่ยูมิจังกับเคนตะที่นอนบนที่นอนเดียวกันใกล้กันบนพื้น ยูมิจังยังอยากเล่นสนุกต่อ เธอล้วงมือเข้าไปในผ้าห่มของเคนตะแล้วสาวมือขึ้นลงอีกครั้ง น้องชายของเคนตะก็ลุกขึ้นตั้งขึ้นมา

“ทำอะไรน่ะยูมิ”

“ชู่ เอาหน่าจะได้หลับสบายไงล่ะ”

ยูมิจังไม่อาจทานทนต่อความต้องการของตัวเองได้เช่นกัน เธอใส่เสื้อกล้ามหลวม ๆ ที่พอก้มทีก็เห็นสองเต้ากระเด้งไปมาล่อตาให้เคนตะไม่อาจละสายตาไปได้

“ทำไมเธอสวยจัง”

ยูมิจังยิ้มเขิน ๆ ก่อนจะจับมือของเคนตะให้มาบีบขยำที่สองเต้าใหญ่ของเธอ มันทั้งนุ่มและอวบอิ่ม บีบขยำแล้วยิ่งทำให้ยูมิเสียวซ่านมาก เธอก้มลงไปนั่งให้เนินเสียวของเธอชนกับปลายจมูกของเคนตะ กระเด้าอยู่หลายครั้งจนเคนตะทนไม่ไหวอีกต่อไปแล้วเขาจับยูมิจังนั่งบนหน้าของเขาแล้วถอดกางเกงในตัวจิ๋วของเธอออกซะ เผยให้เห็นเนื้อแคมผิดสนิท สีชมพูระเรื่อเหมือนนางเอกเอวีที่เห็นกัน เขาลองใช้ลิ้นตวัด ๆ หลายครั้ง ยูมิจังร้องออกมา “อ๊ะ อ๊ะ เคนตะ…อ้ะ ทำอะไรน่ะเสียวนะ” “ชอบไหมล่ะ” จากนั้นเขาก็ยิ่งรีบใช้ลิ้นแยง ๆ เข้าไปในร่องหีนั้นน้ำเสียวของยูมิทั้งหวานทั้งหอม กินแล้วอร่อยจัง…

ยูมิจังเองก็เสียวมากจนแอ่นหีสู้ลิ้นของเคนตะไปเลย ยูมิจังอยากโดนแยงเข้าไปเต็ม ๆ จนต้องนั่งลงไปเสียบเข้ากับท่อนเอ็นที่ตั้งโด่ขึ้นมา

“โอ้ยยยย…ซี้ดดดด อ่าอ่าอ่า”

“แน่นจังยูมิจัง”

ยูมิจังขย่มอยู่หลายทีก่อนที่เคนตะจะเปลี่ยนไปอยู่ข้างบนบ้าง

เขาจับขาขาว ๆ ของยูมิจังพาดบนไหล่ทั้งสองข้างบีบให้ร่องเสียวเข้าหากัน ยิ่งทำให้ช่องคลอดฟิตมากขึ้นไปใหญ่

“โอ้ยยย อู้ยยยย ซี้ดดดดอ้าอ่าอ่าอ่าอ่า”

“อ่าอ่าอ่า เสียวววจังง เจ็บไหมยูมิจัง อ่าอ่าอ่า”

“ไม่เลย เสียวดีจัง ของเคนตะคับแน่นดีจังนะ อ่าอ่า อู้ววว”

เสียงเนื้อกระทบกันดังป้าบ ๆ น้ำเสียวกับน้ำกามขาวขุ่นไหลออกมาปนกันในช่องคลอดอุ่นไปหมดก่อนที่ทั้งสองจะถึงจุดสุดยอดและกอดรัดแน่น ก่อนจะรีบกลับไปที่นอนของตัวเอง ก่อนที่จะมีใครมาเห็นเข้า

Recommendations

เรื่องเสียว เดี๋ยวพี่ไปส่ง โดนเปิดเลยอ่า….. เราอายุ 16 หุ่นก็ 34-24-34 ได้สัดส่วนพอดีขาวแบบจีน ช่วงนั้นเหงาๆ เพื่อนเลยเอา mail ไปโพสท์ที่เว็ปๆ นึงแล้วก็มีคนแอดเข้ามาตรึม ก็คุยกันไปสักพักก็ไปถูกใจพี่คนนึงพี่เค้าชื่อ “นัท” เราก็คุยกันทุกเรื่องไม่ว่าจะเรื่องบนเตียง เรื่องเรียนเรืองงานทุกอย่าง ตลอดเวลาที่เราคุยกันก็จะเปิดกล้องคุยกันเสมอ พี่นัท ก็จัดว่าน่าตาดีเพราะเป็นครึ่งจีนเหมือนกับเราเวลาคุยก็ถูกคอกันมาก เราคุยกันได้สักพักจึงนัดเจอกัน เพื่อนก็ไปด้วยเพราะเรารู้สึกไม่ปลอดภัยถ้าไปกันสองต่อสอง พอเจอกันก็ไปดูหนังกินไอติม พอขากลับพี่นัท อาสาว่าจะไปส่งที่บ้าน เพื่อนๆ จึงรีบกลับก่อน เราก็เดินตามไปที่รถพี่นัทแต่โดยดี ระหว่างทางกลับ พี่นัทก็ชวนคุยเรื่องนั้นเรื่องนี้เหมือนตอนที่เราคุยกันใน…

เรื่องเสียว ปาร์ตี้เซ็กซ์ สอบมิดเทอมคืนสุดเสียว สวัสดีครับผมชื่อออยเรียนอยู่ ปี 4 คณะวิศวะมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งเรื่องเกิดขึ้น เมื่อตอนผมเรียนอยู่ปีหนึ่งช่วงสอบมิดเทอมซึ่งเทอมนั้นเล่นเอาผมเกือบเรียนไม่ รอดเหมือนกันเรื่องมีอยู่ว่าหอพักที่ผมอยู่โดยมากผู้หญิงจะอยู่ กันเยอะมากข้างๆ ห้องผมก็มีสาวๆอยู่ด้วยกันสามคนซึ่งผมมักจะแอบดูพวกเธออยู่ทุกคืนทางช่องแจ็ค เสียบทีวีเนื่องจากทางหอเขาเลิกใช้ช่องแจ็คนี้ซึ่งกำแพงมันจะเจาะทะลุถึงกันซึ่ง ผมเองก็สนิทกับสามสาวพอสมควรเนื่องจากอยู่มาได้เทอมกว่าๆผมเองก็มักจะไปดูทีวี ที่ห้องพวกเธอบ่อยๆ เพราะห้องผมไม่มีทีวีผมเองก็อยู่คนเดียวพวกเธอก็เลยชวนมาดู ทีวีด้วยกันเวลาผมไปดูทีวีก็มักจะแอบสำรวจหุ่นแต่ละคนคนแรกชื่อ เมย์ผิวสีน้ำผึ้ง ซึ่งผมชอบสาวที่มีสีผิวแบบนี้มากเขาว่าเซ็กส์จัดแล้วก็ร่องเสียวดูดดีด้วย(สาวคน ไหนมีสีผิวแบบนี้เมลมาคุยได้นะครับ)ทั้งสามคนหุ่นดีทั้งหมดสูง 160 ขึ้นทั้งนั้น เมย์ใว้ผมซอยสั้นโกรกสีหน้าอกพอดีๆ ตาโตน่ารักเซ็กส์ซี่ คนที่สองชื่อแอมหน้าตาคม เข้ม ผิวเหมือนเมย์ใว้ผมยาวโกรกสีออกน้ำตาลหน้าอกประมาณ 34 สะโพกแอมนี่สุด ยอดกว่าทั้งสองคนหน้าตาออกหวานๆ แบบไทยๆ…

 เรื่องเสียว มันล่อฉันไปสี่ยก เอาทุกท่า ทั้งเสียวทั้งมันส์ก็ต้องยอมเขาค่ะ ฉันได้รู้จัก เพื่อน หญิงคนหนึงทางเน็ท เราคุยเข้ากันได้ดี นัดไปเที่ยวตามประสาผู้หญิงในบางครั้ง เรียกได้ว่าสนิทสนมพอสมควร เธอชื่อขวัญ บ้านเธออยู่ระยอง ช่วงวันหยุดเทศกาล ขวัญจะชวนฉันไปเที่ยวบ้านเธอเสมอ แต่ก็ปฏิเสธไปทุกครั้ง ซึ่งขวัญมักจะน้อยใจว่าฉันทำไมไม่ไปเที่ยวบ้านเธอบ้าง ทั้งๆที่ว่าง จนถึงช่วงต้นปี ขวัญได้พักร้อนหนึ่งอาทิตย์ และจะกลับไปบ้าน ฉันก็ถือโอกาส แอบลาพักร้อนให้ตรงกับขวัญโดยที่ไม่บอกเขา กะว่าจะไปโผล่ที่บ้านขวัญให้เธอตกใจเล่น วันนั้นก็มาถึง ฉันไม่ได้โทรบอกขวัญเพราะมั่นใจว่าเขาอยู่บ้านแน่นอน ฉันนั่งรถจากหมอชิต จนใกล้ถึงท่ารถจังหวัดระยอง จึงได้โทรหาขวัญ แต่ไม่ติด จึงโทรเข้าบ้าน…

เรื่องเสียว กะพาเมียมาเที่ยวจะได้จัดให้หนัก แต่เมียไม่สนใจ เลยเจอคู่ขาคนใหม่ กระหน่ำเย็ดกลางป่า เรื่องเสียวของผมเกิดตอนที่ผมพาเมียมาเที่ยวครับ แต่ว่าที่น่าประหลาดคือมันไม่ได้เกิดขึ้นกับเมียของผมนะสิครับ เราแต่งงานกันมาเข้าปีที่ 4 ไม่มีลูก เพราะว่าเธอเองบอกว่าไม่พร้อมเสมอ ซึ่งผมก็เข้าใจ ประชาชนสมัยใหม่ไม่ค่อยอยากจะมีลูกกันมากเท่าไหร่ แต่หลังมานี่ แค่จะเย็ดกันมันยังยากเลยครับ ผมพาเธอมาที่นี่ ในคืนแรกพยายามเล้าโลมแทบตาย ทั้งๆ ที่ตั้งใจว่าจะให้เธอได้มีประสบการณ์เที่ยวต่างสถานที่ แต่ว่าเธอก็ขัดขืน ไม่ยอม และบอกกับผมว่ามันไม่ใช่เรื่องเลยที่จะมาทำอะไรกันในเวลาแบบนี้ ผมเองพยายามที่จะเข้าใจ แต่ดูเหมือนว่าเธอเองก็จะยิ่งไม่พอใจ และบอกว่าถ้าจะเย็ดเธออีก เธอจะกลับพรุ่งนี้ สุดท้ายแผนของผมก็ล่ม…เธอบอกว่าอยากมาพักผ่อนหย่อนใจ ผมก็ต้องยอมเธอ สุดท้ายก็ได้เจอกับผู้หญิงคนใหม่ที่ทำให้เรื่องเสียวๆ ที่ผมรอคอยนั้นมันเกิดขึ้นในที่สุดครับ…

เรื่องเสียว แอ่นหอยสู้ขมิบเสียว ม่ายสาวร้อนสวาท ชื่อหญิงค่ะ อายุ 23 ย่าง 24 ปี พื้นเพเป็นคนอีสานค่ะ แต่ตอนนี้หญิงมาทำงานอยู่ในโรงงานอบ-คั่วเมล็ดกาแฟขนาดเล็กแถวสุทธิสาร ประวัติส่วนตัวคร่าวๆ ของหญิงเพิ่งจะโสดซิงๆ ค่ะ เพราะว่าแฟนหญิงเพิ่งจะเสียชีวิตไปจากอุบัติบนท้องถนนเมื่อ 3 เดือนก่อน หลังจากแฟนเสียหญิงก็กลับไปสงบสติอารมณ์ ทำใจกับการสูญเสียแฟนอยู่ที่บ้านนอกพักหนึ่ง แล้วก็กลับมาทำงานที่โรงงานอบ-คั่วเมล็ดกาแฟที่หญิงเคยทำอีกครั้ง อยู่บ้านไม่ไหวค่ะ รายรับไม่มี มีแต่รายจ่าย โรงงานอบ-คั่วเมล็ดกาแฟที่หญิงกลับมาทำงานนี้เป็นของเฮียเดชเจ้าของอู่รถแท็กซี่ที่แฟนหญิงเคยเช่ารับจ้างก่อนที่จะประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตไป หญิงกลับมาขอทำงานต่อ เฮียเดชแกก็รับหญิงไว้และก็คิดค่าเช่าห้องพักกับหญิงในราคาถูก เฮียเดชแกบอกว่าสงสารและเห็นใจหญิงที่สูญเสียแฟนและเป็นผู้หญิงตัวคนเดียว เฮียเดชแกก็เลยให้สิทธิ์พิเศษกับหญิงค่ะ ห้องพักของคนงานในโรงงานอบ-คั่วเมล็ดกาแฟของเฮียเดชที่หญิงเช่าพักอยู่นี้เป็นห้องแถวไม้กลางเก่ากลางใหม่ชั้นเดียว มีด้วยกันทั้งหมด…

เรื่องเสียว เด็กคาราโอเกะ โดนป๋ากับเพื่อนรุมสวิงเย็ด ”เสียวก็เสียว เจ็บก็เจ็บ ควยพวกเขาใหญ่มาก”  จำได้ว่าวันนั้นเราสองคนได้ออกเดินทางไปต่างจังหวัดตั้งแต่เช้า เราใส่แต่เสื้อเชิ๊ตสบายๆ ตัวหนึ่งกับกระโปรงบานโดยไม่ได้ใส่ชุดชั้นในเลย กระดุมเสื้อสองเม็ดบนถูกปลดออกมองเห็นก้อนเนื้อสีขาว และปุ่มปมสีชมพูคล้ำอยู่รำไร ระหว่างทางเราพูดคุยกันถึงเรื่อง sex ของเราพลางลูบไล้ควยป๋าผ่านกางเกง ขณะเดียวกันป๋าก็เอื้อมมือข้างที่ว่างมาลูบหัวนมเราเล่นเบา ๆ เรารูดซิบกางเกงป๋าลงมาลูบไล้ลงบนควยของป๋า มันค่อยๆ แข็งขึ้นทีละน้อย เราอดทนไม่ไหวเลยก้มลงเลียควย เริ่มจากใช้ลิ้นค่อยๆ เล็มจากหัวลงมาเรื่อยๆ จนถึงโคน แล้วก็ลากลิ้นกลับลงไปอีกครั้ง จากนั้นก็ใช้มือประคองควยขึ้นเลียที่หัวควยรอบๆ เบาๆ ได้ยินเสียงป๋าครางมาแผ่วๆ เราจึงค่อยๆ อมควยป๋าลงไปทีละนิดทีละนิดจนสุดโคน จากนั้นค่อยๆ…

เรื่องเสียว น้องเดียร์ พริตตี้ ออนเดอะร็อกสุดเสียว เริ่มเรื่องเลยละกัน ผมเป็นคนเซ็กส์จัดมาตั้งแต่เด็ก ชอบเอาและดูหนังสวิงกิ้งมากแต่ไม่ได้มีโอกาสมากนัก เนื่องจากต้องทำงานออฟฟิศ ต้องตื่นเช้าทำงานทุกวัน เรามีแฟนคนหนึ่งชื่อ ”น้องเดียร์” เราคบกันตั้งแต่เธอเป็นเด็ก เธอเป็นคนหน้าตาดี หุ่นสูง ผิวขาว รูปร่างดี หุ่นเพียว ขาเรียว เป็นพริตตี้แนะนำสินค้าโชว์ตัว ”กับบริษัทรถยนต์” ลงหนังสือนิตยสารโฆษณา ไปไหนมีแต่คนแอบมองเธอตลอด และตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกัน เราเอากันทุกวันก่อนเธอไปเรียน หรือกลับมาบ้าน เนื่องจากเธอสวย เพื่อนๆเราก็แอบมองเธอตลอด ไม่ว่าจะตอนไปเที่ยวทะเล ขึ้นรถ เวลาเธอใส่กระโปรงสั้น ขาเธอเรียวและดูเอ็กซ์มาก…

เรื่องเสียว เมาสุราเป็นเหตุทำให้ถูกเย็ดทั้งคืน ทุกอย่างเริ่มต้นจากบุหรี่มวนเดียว ที่เขามาขอฉันดูดตอนที่ฉันออกมาดูดบุหรี่ตรงระเบียงในงานสังสรรค์วันเกิดของเพื่อนคนหนึ่ง ซึ่งตอนนี้ทุกๆ คนต่างกลับไปแล้ว เหลือเพียงแค่ฉันเอง ที่ยังคงต้องเก็บข้าวของทุกอย่างให้เรียบร้อยเพราะว่าเป็นคนเสนอให้มาที่หอของฉัน เนื่องจากว่าสามารถใช้เสียงดังได้อย่างเต็มที่ แต่ทันทีที่มวนบุหรี่หมดลง ควันกลุ่มสุดท้ายพวยพุ่งออกจากริมฝีปากของเขา เราต่างสบตากัน ชั่วโมงอ่อนไหว และเหล้าที่ดื่มเข้าไปทำให้ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้นไวมาก มากเสียจนฉันไม่อาจที่จะต่อต้านมันได้อีกแล้ว มือข้างหนึ่งถูกเขากำเอาไว้ แล้วยกขึ้นเหนือหัว ก่อนที่จะยื่นใบหน้าเข้ามาประกบปากจูบกับฉัน เพราะเขารู้ว่าฉันไม่มีวันขัดขืนเขา หลายเดือนก่อน เขาบอกกับฉันว่าคิดกับฉันแค่เพียงเพื่อนที่รักที่สุด ในวันที่ฉันสารภาพรักเขา แต่เพราะเพื่อนมันไม่สามารถทำเรื่องเสียวด้วยกันได้ไง เหมือนที่ฉันต้องการ ฉันจึงเสียใจมาจนถึงทุกๆ วันนี้ แต่เขามาที่นี่ และจูบกับฉัน ราวกับจะโต้แย้งว่ามันสามารถเกิดขึ้นได้…

เรื่องเสียว ลักหลับคนเมา นอนไม่รู้เรื่อง แบบนี้ต้องโดนจับเย็ด เป็นอะไรที่บอกเลยว่ามันถึงใจคนอย่างฉันจริงๆ ค่ะ และคนที่เป็นคู่กรณีของฉันในปัจจุบันนี้เขาก็ยังไม่รู้เลยว่าเขาตกเป็นของฉันแล้ว เขาชื่อว่า เกม เป็นเพื่อนสนิทของพี่ชายฉัน ซึ่งฉันแอบชอบเขามากๆ ด้วยความที่เขานั้นทั้งหล่อ ทั้งนิสัยดี พูดจาน่ารัก มันเลยทำให้ผู้หญิงเกือบทั้งหมู่บ้านนั้นให้ความสนใจเขาอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว มีข่าวลือว่าเขาเย็ดผู้หญิงไปแล้วเกอบครึ่งหมู่บ้าน แต่ที่ฉันเจ็บใจก็คือว่าไอ้ครึ่งหมู่บ้านที่ว่านั่นทำไมไม่เป็นฉัน ? ฉันพยายามหาเหตุผล หรือความจริงแล้วเพราะว่าเขานั้นเป็นเพื่อนสนิทกับพี่ชายของฉัน มันเลยทำให้เขาเกรงใจที่จะจีบ หรือว่ามาหลอกเย็ดฉันเหมือนกับที่ทำกับคนอื่น ซึ่งนั่นอาจจะเป็นข้อเสียเดียวก็ได้ เพราะว่ารับความสนิทสนม แต่กลับไม่มีสัมพันธ์อย่างว่าเลย แต่เพราะคนอย่างฉันมันตั้งมั่น ก็เลยทำให้ฉันนั้นไม่สามารถที่จะล้มเลิกทุกๆ อย่างที่ต้องการไปได้ ในคืนหนึ่งที่เขานั้นมากินเหล้าตามปกติ แต่อยู่ดีๆ…