เล่นเกมเซ่อ เลยเจอเย็ด

e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b980e0b881e0b8a1e0b980e0b88be0b988e0b8ad e0b980e0b8a5e0b8a2e0b980e0b888e0b8ade0b980e0b8a2e0b987e0b894 64fbe79468e64

เรื่องเสียว เล่นเกมเซ่อ เลยเจอเย็ด

เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นจากวันที่ผมกับเพื่อนสนิทมานอนด้วยกัน ซึ่งในสายตาผมแล้ว มันก็แปลกดี ทีเป็นผู้หญิง แต่ว่ามานอนห้องผู้ชายได้แบบไม่คิดอะไร ทั้งๆ ที่มันก็สวย และแม้ว่าผมจะเป็นเพื่อนของมันมานานแล้ว แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรปกติ มันน่าเย็ด มันเป็นคนที่น่าเย็ดมากๆ คนหนึ่งเลยก็ว่าได้ เพราะฉะนั้นแล้ว การที่มันมานอนห้องผมแล้ว ผมต้องนอนข้างๆ มัน มีหลายคืน ที่ผมควยแข็ง สารภาพตรงๆ เลยคือบางครั้ง ผมก็แอบนอนชักว่าอยู่ข้างๆ มันนั่นแหละ เพราะว่าเงี่ยน

แล้ววันนี้ มันก็ชวนผมเล่นเกม แต่มันเล่นไม่เก้ง แล้วทำผมแพ้หลายเกมมาก จนสุดท้ายมันก็พูดว่าจะเอาจริงแล้ว ผมเลยพูดไปเล่นๆ ว่า ถ้าเกมนี้มึงทำกูแพ้อีก กูจะจับมึงเย็ดเป็นการสั่งสอน เพราะตอนนี้มึงอยู่ห้องกู มึงหนีไปไหนไม่ได้หรอก มันกลับมองผมแล้วยิ้ม ก่อนจะบอกว่า มึงจะหวังว่าจะได้เย็ดกูเลย เพราะยังไงก็ชนะ ถ้าแพ้นะ กูไม่หนีแน่ ถ้าอ้าขาให้มึงเย็ดจนกว่าจะพอใจเลย

พอได้ยินแบบนั้นผมเองก็เอาจริงขึ้นมาบ้าง เพราะว่าในขณะที่มันพยายามจะเล่นให้ดี แต่มันกลับไม่สามารถทำได้อย่างที่พูด สุดท้ายมันก็แพ้ แล้วก็กลายเป็นมันเองที่ทำหน้าเจื่อน วางโทรศัพท์ลง ผมเลยลุกขึ้นไปหวังว่าจะไปหาอะไรมากินสักหน่อย แต่ว่ามันก็เริ่มถอดเสื้อของมันออกต่อหน้าต่อตาของผมเลย จนเหลือเพียงเสื้อในสีฟ้าอ่อน ซึ่งประคองเต้านมใหญ่เต่งตึงให้ผมได้เห็นร่องนมสวยของมันต่อหน้าต่อตา ก่อนจะบอกว่า กูถอดให้เท่านี้ ถ้าอยากจะมาเย็ดก็ถอดเอง

ผมว่ามันแปลกๆ แล้วละ…แบบนี้แสดงว่ามันเองก็อยากโดนผมเย็ดนั่นแหละ ไม่งั้นคงจะไม่ขนาดนี้แน่นอน ซึ่งถ้ามันจะไม่ทำผมก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่การที่มันทำแบบนี้…เย็ดแน่นอน

ผมลืมความหิวทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นในตอนนั้นไปหมดแล้วเหลือเพียงความเงี่ยน เดินตรงเข้าไปหามันด้วยความเสียวซ่านและกำหนัดสุดๆ ควยแข็งขึ้นมาแล้ว และเพื่อความยุติธรรม ผมเดินไปหยุดตรงหน้ามันแล้วถอดกางเกงเหลือแค่กางเกงใน พร้อมกับบอกมันว่า ถ้าอยากโดนเย็ดก็ถอดเอง…ซึ่งผมวัดใจมันแล้ว ว่ามันจะไม่ทำก็ได้

แต่มันทำ

มันหันตัวมาหาผม แล้วทิ้งขาลงที่พื้นในขณะที่นั่งอยู่บนเตียง เอามือมาจับขอบกางเกงในของผมแล้วดึงลงทันที ผมเองที่ควยแข็งอยู่แต่แรกแล้วก็ไม่สามารถที่จะต้านความเงี่ยนได้ ลำควยดีดตัวตั้งตรงต่อหน้าของมันทันที น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาจนแฉะหัวควยไปหมดแล้ว มันจับควยของผมแล้วเริ่มชักเบาๆ ในขณะที่เริ่มมองหน้าผมแล้วยิ้ม ก่อนที่จะลดสายตาลงไปที่หัวควยของผม แล้วก้มหน้าลงมาอมควยของผมทันที

ซี้ดดด…เสียวควยฉิบหาย อมควยเก่งนี่หว่า

ผมปล่อยให้เธอดูดควยของผมไปพักหนึ่ง จนเริ่มทนไม่ไหวแล้วจริงๆ จึงเอื้อมมือไปถอดเสื้อในของเธอแล้วผลักเธอลงไปนอน ยกขาของเธอแยกออก ถอดกางเกงตัวนั้นโยนทิ้ง ให้เธอค่อยๆ แยกขาออกมา จนได้เห็นหีใหญ่ของมัน หีอูมน่าเย็ดฉิบหาย แค่เพียงผมลูบเบาๆ มันก็ส่งเสียงครางออกมาแล้ว เลยทำให้ผมไม่รอช้า ก้มหน้าลงไปเลียหีให้มันทันที จนมันดีดตัวดิ้นพล่านไปทั้งเตียง ร้องครางออกมาไม่เป็นภาษาเสียงเล็กแหลมดังไม่ขาด เสียวหีไม่ใช่เล่นสินะ ผมตวัดเลียไล้หีของมัน ยิ่งเป็นหีชมพูที่ดูสะอาดสะอ้าน แคมหีสวยได้รูปแล้ว ผมยิ่งทั้งดูดเม้ม ทั้งเลีย จนเนื้อตัวมันสั่นระริก หลับตาแน่น

จากสาวห้าวๆ โดนเลียหีเข้าไปที…เงียบกริบเลยทีเดียว

ผมเลยหีให้มันนานอยู่เหมือนกัน จนหีแฉะไปด้วยน้ำลายและน้ำเงี่ยน แล้วก็ไม่รอช้า ยกร่างกายขึ้นมาจับควยจ่อที่ปากทางสวาทได้ก็ดันเข้าไปจนสุดลำควยทันที พร้อมกับเริ่มกระเด้าเย็ดหีของมันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว เตียงนุ่มๆ ของผมดีดเด้งตลอดเวลาที่ผมกำลังกระหน่ำเย็ดหีของมันอย่างเอาเป็นเอาตาย ก็ไม่คิดว่ารูหีของมันจะฟิต และแน่นควยขนาดนี้ เลยทำให้ผมกระหน่ำควยเข้าไปถี่ยิบ จนมันคงจะเสียวนั่นแหละ ร่างกายเกร็งแน่น เลยทำให้รูหีของมันตอดควยผมหนักกว่าเดิมเข้าไปอีก

ทีนี้ผมเองก็ยิ่งทนไม่ไหว รัวลำควยกระแทกเย็ดหีของมันเข้าไปอย่างเอาเป็นเอาตาย เกมแพ้ แต่งานนี้ผมไม่แพ้แน่นอน เสียงครางของมันยิ่งดังขึ้นมาเรื่อยๆ ตอนที่ผมเริ่มอัดลำควยกระหน่ำเย็ดหีของเธออย่างเร็วรี่ และเมื่อได้ยินเสียง มันก็เหมือนทำให้ผมนั้นรู้สึกว่าปลดปล่อยทุกๆ อย่างออกมาอย่างถึงที่สุด ผ้าที่ว่าพลิ้ว นาทีนี้ไม่เท่าเอวของผมเลยจริงๆ

ผมโน้มตัวลงไปไว้คอของมันแล้วเร่งจังหวะมากขึ้น ในขณะที่มันกอดเอวของผมเอาไว้แน่น แล้วขมิบรูหีเกร็งตัวยิ่งกว่าเดิม ผมเริ่มทนไม่ไหวแล้ว แต่เพราะความเงี่ยน เลยอยากจะทำให้มันนานที่สุดเท่าที่จะทำได้…แต่ถ้าจะโทษอะไรสักอย่าง โทษรูหีที่แน่นฟิตของมันนั่นแหละ ที่ทำให้ผมทนมากกว่านี้ไม่ไหว กระแทกควยเข้าไปมิดด้ามแล้วปล่อยน้ำควยแตกในทะลักเยิ้มเต็มรูหีของมันตั้งแต่ต้นจนจบ ก่อนที่พายุแห่งความเงี่ยนจะสงบลง

ผมค่อยๆ ดึงควยออกมาช้าๆ มองดูรูหีของมันที่มีน้ำควยของผมค่อยๆ ไหลออกมาแล้วพูดด้วยความสะใจ

กูบอกแล้ว…ว่ามึงต้องแพ้

มันกลับยิ้มร้ายออกมาด้วยสีหน้าเจ้าเล่ห์ แล้วตอบผมว่า…

แต่กูไม่ได้บอกมึง…ว่ากูโยนเกม ตั้งใจให้แพ้

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกับคนน้องแล้วไม่มี เย็ดกับพี่เสียวหีกว่า หลายต่อหลายครั้ง ที่มะปรางเสียใจกับการทำร้ายจิตใจของเธอ รวมทั้งร่างกาย ตั้งแต่เธอเข้ามาในบ้านหลังนี้ด้วยฐานะว่าที่ลูกสะใภ้ แฟนของเธอก็เปลี่ยนไป และมอบตำแหน่งของตายให้เธอเรียบร้อย เพียงเพราะว่าเธอมาจากต่างถิ่น และพยายามที่จะทำทุกๆ อย่าง เพื่อชนะใจพ่อกับแม่ว่าที่สามี และเมื่อเธอชนะแล้ว เธอกลับแพ้ให้กับคนรักของเธอ ที่มองเธอราวกับทาสดีๆ คนหนึ่งเท่านั้นเอง มีเพียงพี่ชายของเขาเท่านั้น ที่คอยปลอบประโลมเธออย่างเต็มที่ ไม่มีอะไรที่จะขาดตกเลย ความไหวหวั่น รอยยิ้ม เอาความใจใส่ของเขานั้นทำให้แววตาที่มองกันเริ่มสื่อความหมายบางอย่างขึ้นเรื่อยๆ เมื่อคนหนึ่งต้องการที่จะดูแลทุกๆ อย่าง และอีกคนหนึ่งก็ต้องการการดูแลอย่างเต็มที่…สัมพันธ์สวาทครั้งนี้จึงเริ่มต้นขึ้นภายหลังมือที่เอื้อมมาปาดน้ำตาให้กับเธออย่างอ่อนโยน เขาเริ่มยื่นใบหน้าเข้ามาหาเธอช้าๆ ก่อนที่จะเริ่มประกบริมฝีปากจูบกับเธออย่างอ่อนโยน ในขณะที่เธอเองก็บอบช้ำเกินกว่าที่จะปฏิเสธทุกๆ อย่างที่มันเกิดขึ้น…

เรื่องเสียว หนุ่มก่อสร้างควยใหญ่ เคลมสาวเสมียนไฮโซ มาจากเมืองกรุง แต่โดนควยบ้านๆ เย็ดจนแตกใน ไอ้แมน ชื่อก็แมนแล้ว ลักษณะยังแมนอีกด้วย มันเป็นชายหนุ่มอายุ 20 ต้นๆ ที่มีรูปร่างบึกบึนแข็งแรง ทำงานก่อสร้างมาตั้งแต่อายุ 16 นั่นจึงทำให้มันในวัยเพียงเท่านี้กลับมีรูปร่างและกล้ามเนื้อที่น่ามองเหลือเกิน ซิกแพ็คมาเป็นลูกๆ ผิวเข้ม หน้าตาคม คิ้วเด่น จมูกโด่ง เรียกได้ว่า ถ้าตัดความเป็นคนงานก่อสร้างของมันไปเสีย มันคือผู้ชายที่ชวนให้สาวหลงใหลเหลือเกิน และแน่นอนว่ามันไม่ใช่เพียงเท่านั้น เพราะว่ามันก็คือเสือผู้หญิงตัวหลักเลยก็ว่าได้ ความหล่อ ความเท่ และความง่าย ทำให้สาวๆ…

เรื่องเสียว มาเที่ยวน้ำตก เจอสาวสวยชวนไปเย็ดกลางป่า งานนี้ก็ไม่ขัดศรัทธา เย็ดสด แตกในคารูหี ผมก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าแค่เพียงเราเจอกันยังไม่ถึงชั่วโมงด้วยซ้ำ แค่นั่งคุยกันนิดหน่อยแล้วดื่มเหล้ากันที่น้ำตกแห่งหนึ่งซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวดัง ทว่าในวันธรรมดากลับไม่มีผู้คนมาเที่ยวมากนัก แล้วจู่ๆ เธอจะกล้าพูดขึ้นมาว่าเงี่ยน ไปเย็ดกันไหม ? ผู้หญิงสมัยนี้ก็แรงเหมือนกันนะครับ แต่ช่างเถอะ ผมชอบ แม้ว่าตัวเองจะบ้าเรื่องแต่งรถแค่ไหน แต่เรื่องเสียวก็ต้องมาก่อนอยู่ดีนั่นแหละ ผมเดินตามเธอไปตามทางเดินที่เป็นรอยหญ้าถูกเหยียบจนกระทั่งไปเจอกระท่อมเล็กๆ หลังหนึ่ง ซึ่งแถวนี้เต็มไปด้วยซากถุงยางที่ใช้แล้วทั้งนั้น เอาเป็นว่ามันคงจะเป็นสถานที่ที่คนเงี่ยนเขาจะมาเย็ดกันสินะ แต่ผมไม่ได้เอาถุงยางมานะ ผมบอกเธอไปอย่างนั้น เธอก็หัวเราะ แล้วบอกว่าของแบบนั้นไม่ต้องใช้ก็ได้หรอก แล้วดินเข้าไปในกระท่อมที่มีกลิ่นอับจางๆ ก่อนที่จะถอดกางเกงของเธอออกทันที ตามด้วยเสื้อ…

เรื่องเสียว แม่ ผมขึ้นครูกับแม่ ”สวรรค์ชั้น 7 ” ผมอยู่กับแม่เพียง 2 คน ผมไม่มีพ่อ แม่ไม่เคยเล่าเรื่องพ่อให้ผมฟังเลย ผมก็ ไม่กล้าถาม แม่ผมยังใช้คำนำหน้าว่า น.ส. แม่ผมเพิ่งอายุ 30 กว่าๆ ยังสาวและสวยมากๆ แม่ทำงานธนาคาร เราจึงมีฐานะดีพอสมควร แม่เป็นคนค่อนข้างเงียบ แต่ใจดีมักจะตามใจผมเสมอ แต่ไม่ค่อยได้คุยกับผมเท่าไหร่ ผมจึงใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่กับเพื่อน ก็พวกเพื่อนที่พอมีอันจะกินแต่พ่อแม่ไม่มีเวลาให้ ผมรักแม่ผมจึงไม่ยุ่งกับบุหรี่ เหล้ากินบ้าง แต่ที่ห้ามไม่ได้เลย คือเรื่อง…

เรื่องเสียว เด็กเรียนก็เงี่ยนเป็น นัดวัยรุ่นท้ายหมู่บ้านมาแอบเย็ดริมคลองโคตรเสียว เพราะแรงกดดันจากทางบ้าน ทำให้พะแพง หญิงสาววัยเพียง 17 ปี ต้องแบกรับความกดดันมากมาย การเป็นลูกสาวคนเดียวที่ถูกเอาอกเอาใจเป็นอย่างดี ประคับประคองทุกอย่างมันเป็นเหมือนกับดาบสองคม เพราะว่ามันแลกความสบายมากับความคาดหวัง ที่เธอนั้นต้องตั้งใจเรียน เป็นหน้าเป็นตาให้กับครอบครัว มันเลยทำให้เธอนั้นไม่เป็นตัวของตัวเอง กระทั่งตอนที่มีความลับ มันยังต้องเป็นความลับเลย เพราะว่าพ่อแม่บอกว่าเรียนจบปริญญาค่อยหาแฟน แล้วต้องหาแฟนที่จะช่วยยกระดับครอบครัวด้วย แต่ความรักของเธอนั้นกลับไม่ใช่คนประเภทที่ท่านทั้งสองจะต้องการ ร่างกายของหญิงสาวค่อยๆ เอนลงกับเสื่อธรรมดาที่แสนหยาบกระด้าง และไม่ได้อ่อนนุ่ม เพียงแต่เธอยินดีที่จะให้เขา ชายหนุ่มที่เธอหลงรักหมดใจนั้นเป็นคนพาเธอมาที่นี่ สถานที่ลับริมคลองในหมู่บ้าน จุดที่ไม่ค่อยมีใครเข้ามา โดยที่เขาและเธอมาพลอดรักกันที่นี่บ่อยๆ เท่าที่มีโอกาส จนกระทั่งวันนี้…

เรื่องเสียว เงี่ยนบนรถแท็กซี่ งานนี้วอนพี่โชเฟอร์ ขอเย็ดกันในรถหน่อยนะ หรืออยากจะร่วมวงด้วยล่ะพี่ เกือบสิบที่ ไม่มีโรงแรมไหนว่างเลย แล้วทำไมในวันที่ผมอยากจะลากสาวจากผับมาหาเรื่อง ส่งเรื่องเสียวคุยกันสองคนมันถึงเจอแต่อะไรก็ไม่รู้ที่ไม่เป็นใจขนาดนี้กันนะ ? “พี่ขา หนูเงี่ยนแล้ว อยากโดนเย็ดแล้ว ไม่ไหวแล้วววว” “ใจเย็นๆ สิ พี่ก็เงี่ยน อยากจะเย็ดหนูใจจะขาดแล้ว” ผมพูดขึ้น ในขณะที่ได้สังเกตุว่าโชเฟอร์ที่ขับแท็กซี่จะแอบมองผมผ่านกระจกมองหลังอยู่เป็นบางครั้ง แต่ผมก็ไม่ได้สนใจหรอก เพราะว่าตอนนี้เงี่ยนมากๆ จนปล่อยให้เธอนั่งล้วงมือเข้าไปในกางเกงแล้วลูบควยของผมที่ตอนนี้มันแข็งจนเจ็บหนึบไปหมดแล้ว หวังว่าเขาจะไม่เห็น แต่ต่อให้เห็น ผมก็ไม่ได้สนใจอะไรอีกแล้วในเวลานี้ เขาบอกว่าจะพยายามขับไปหาโรงแรม แต่ขับวนจนค่าแท็กซี่จะเท่าค่าห้องพักแล้ว ก็ยังไม่มีโรงแรมไหนเลยที่จะเป็นใจให้เราได้ร่วมรักกันในค่ำคืนนี้ “พี่…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับน้องแท้ๆของแม่ ผมชอบอ่านประสบการณ์เรื่องเสียวเป็นประจำ ผมมีเรื่องทีจะลองเขียนให้เพื่อนๆ ได้อ่านเรื่องของผมบาง ผมขอรับรองว่าเป็นเรื่องจริงเกิดขึ้นกับผม ตอนผมอายุ 22 ปี ผมไปอาศัยอยู่กับน้าเป็นน้องสาวแท้ๆของแม่ผมเองที่กรุงเทพฯ น้าสาวผมอายุ 39 ปี แต่รูปรางแกยังดูดีมาก น้าเปิดร้านอาหาร น้าผมมีสามีแล้ว มีลูกสาว 1 คน ยังเรียนอยู่ชั้นประถม หน้าที่ของผมคือช่วยรับแขก และเก็บเงินลูกค้า ร้านเปิด 10.00 น. ถึง 21.00 น. ส่วนน้าเขยก็เปิดร้านอาหารเหมือนกัน แต่อยู่คนละที่…

เรื่องเสียว โดนเมียน้องชายลักหลับ ผมทำธุรกิจส่วนตัวอยู่ที่บ้าน เป็นพ่อหม้าย ชื่อ เสก ครับอายุ 45 ปี เลิกกับเมียมาประมาณ 5 ปีแล้วเพราะทัศนคติไม่ตรงกันเลยสักเรื่องปัจจุบันเวลาผมมีอารมณ์ขึ้นมาส่วนใหญ่ก็ไป อาบอบนวดหรือไม่ก็จะชักว่าวทุกวันเรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นช่วงต้นปีที่ผ่านมาผมมีน้องชาย 1 คน น้องชายมีเมียแล้วพักอาศัยอยู่บ้านเดียวกันกับผมเมียน้องชายเธอชื่อ เปิ้ล เธออายุประมาณ 30 ปี เป็นคนจีน ตัวเล็กๆ ขาวหน้าตาน่ารัก ถึงอายุจะมากแต่เธอก็ยังดูเหมือนเด็กส่วนน้องชายผมหน้าตาก็ดีพอใช้แต่เป็นคนเจ้าชู้มากมีอยู่วันนึงผมบังเอิญไปเห็นน้องผมกับเปิ้ลกำลังเย็ดกันในห้องแต่ห้องน้องผมหน้าต่างเป็นบานเกล็ดบังเอิญผมเดินผ่านไปเหลือบมองเข้าหน้าต่างก็เลยเห็นเข้า เป็นครั้งแรกเลยครับที่ผมได้ดูหนังสดๆ ดูภายนอก เปิ้ล เป็นคนน่ารักเรียบร้อย แต่วันนั้นผมเห็นลีลาเปิ้ลแล้ว โอ้โห…

เรื่องเสียว ทำดีที่สุดแล้วเพื่อ..ลูกรัก ”พ่อขาเนยเสียวจะขาดใจแล้ว” ผมถูกเมียทิ้งตอนลูกสาวอายุได้ 10 ขวบ เธอจากเราพ่อลูกไปอย่างไม่ใยดีไม่ร่ำลา หอบผ้าผ่อนข้าวของมีค่า ไปกับหนุ่มมอร์เตอร์ไซด์รับจ้างหน้าปากซอย ผมและลูกอับอายกับเสียงซุบซิบนินทาของชาวบ้านไม่ไหว ผมต้อง พาลูกไปลาออกจากโรงเรียน และบ่ายหน้ากลับบ้านนอกบ้านเดิมของผม สภาพสงบสุขของบ้านนอกทำให้เราสองพ่อลูกลืมเรื่องร้ายๆในชีวิต ลูกสาวผมเข้าเรียนโรงเรียนวัดใกล้บ้าน เพื่อนใหม่บรรยากาศใหม่งานใหม่ของผม ทำให้เราเริ่มลืมเลือนผู้หญิงที่เคยมีความสำคัญในชีวิตของเราทั้งสอง แต่สิ่งหนึ่งที่ผมไม่ลืมเลือนเลยคือความสุขทางเพศที่ผมเคยได้รับ ทุกวันนี้ผมต้องช่วยตัวเองบ่อยๆ แม้จะพยายาม ข่มอกข่มใจแต่ความต้องการมันก็ยังคงมี โดยเฉพาะยามดึกเวลาเงียบสงัด อวัยวะเพศของผมมักจะลุกโชน เมื่อได้เวลาปลดปล่อยน้ำรักที่มันเคยทำเป็นประจำมากกว่า 10 ปี คืนหนึ่งเงียบสงัดผมสลึมสลือตื่นขึ้นมาก็เพราะฝันค้าง ในฝันที่ผมกำลังร่วมรักกับเมียที่จากไป อวัยวะที่ลุก แข็งและความกำหนัดทำให้ผมต้องเอื้อมมือไปรูดมันเพื่อบรรเทาความอยาก…