เล่นพนันจ่ายเมียรอบโต๊ะ

e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b89ee0b899e0b8b1e0b899e0b888e0b988e0b8b2e0b8a2e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b8a3e0b8ade0b89ae0b982e0b895e0b98a 64fc89d9b2259

เรื่องเสียว เล่นพนันจ่ายเมียรอบโต๊ะ

ไม่อยากจะเล่านะ เหมือนประจานตัวเอ็ง แต่ตอนนี้ชอบมีคนอื่นเพราะสามีเป็นใจก็เลยจะต้องเล่าๆเพื่อระบายค่ะ แต่งงานอยู่กับสามี จนมีลูก 2 แต่สามีชอบเล่นการพนันค่ะ บางทีได้เป็นเกือบๆแสน บางทีก็ขาดทุน บางทีก็เท่าทุน แต่ก็ถือว่า หาเงินค่ะ อ้อมก็ไม่ว่าอะไร เข้าใจสามีค่ะ ก็ถือว่าเขาหาเงิน แต่อ้อมก็ช่วยทำงานนะคะ เป็นแม่บ้านอยู่โรงแรมแห่งหนึ่ง หน้าตาก็ถือว่าสวยใช้ได้นะคะ หน้าอกคล้อยเล็กน้อย ส่วนตรงนั้น สามีชมว่ายังสวย ก็ลูกสองคนผ่าทางหน้าท้องค่ะ ก็เลยดูดี สามีชอบเลียให้นานมากแต่ละครั้ง ก็อายุอ้อมแค่ 29 ค่ะ สามีแก่กว่าเกือบสิบปี 39 ค่ะ บางครั้งสามีไปเล่นก็ชวนอ้อมไปด้วย ค่ะไปช่วยเสริฟอาหารหรือเครื่องดื่มขณะเล่นค่ะ คือลูกสองคนอยู่กับปู่ย่าต่างอำเภอนะคะ ส่งเงินไปให้ใช้ค่ะ และแล้วเรื่องที่ไม่อยากจะให้เกิดก็เกิดจนได้

วันนั้นสามีและพวกเดียวกันผู้ชาย 4 คนมาเล่นกันที่บ้านค่ะ สามีเป็นเจ้ามือ ป๊อกเด้งค่ะ ตอนแรกสามีน่าจะได้อ้อมก็ช่วยดูแลเสริฟน้ำ ข้าวห่อบ้างเพราะเล่นทีจนดึก เวลาอ้อมไปดูแล พวกผู้ชายชอบจ้องอ้อมแปลกๆบางครั้งเห็นซุบซิบกัน อ้อมก็ไม่สนใจหรอก ทำงานบ้านไป จนอ้อมง่วงและเข้าไปหลับในห้องก่อน สะดุ้งเมื่อสามีมาปลุกและทำหน้าเครียด บอกว่า เสียเยอะเหมือนกัน ต้องจ่ายรอบวงหลายตังค์เหมือนกัน ตอนแรกสามีบอกขอติดไว้ก่อน แต่พวกนั้นบอกว่าไม่ต้อง ขอนอนกับเมียนายดีกว่าหายกัน สามีโมโหมาก มาปรึกษาอ้อม อ้อมตกใจ คิดในใจเราไม่ใช่กะหรี่หรือนางบำเรอของใครนะไม่ใช่สิ่งของทำไมต้องมาเลือก เราด้วย สามีบอกว่าไม่เป็นไร แค่มาคุยเท่านั้น เดี๋ยวออกไปต่อรองก่อนค่อยหาเงินไปใช้หนี้ดีกว่า อ้อมคิดไปคิดมาก็สงสารสามีไหนก็ร่วมหัวจมท้ายกันแล้วก็แตะแขนสามี ถามว่า ใครล่ะ สามีบอกว่า พวกมันทั้ง 4 คน

อ้อมตกใจ ร้องไห้ คิดในใจตายแน่ๆเรา สามีบอกว่า อย่าดีกว่าอ้อม พี่สงสาร พี่ยอมตายดีกว่า อ้อมคิดสักพักก็เลยทำใจยอมรับและตกลง แต่ต้องทีละคน เพราะรับไม่ไหวแน่ทีละสี่ สามีท่าทางเครียดเดินออกไปและจุดบุหรี่สูบ สักพักก็มีคนเดินเข้ามาในห้อง มาที่เตียงที่อ้อมนอนอยู่ เห็นเข้ามานั่งที่ปลายเตียง และถอดเสื้อกางเกงเปลือยหมดค่อยๆดมที่เท้าของอ้อมและจูบเท้าอ้อม อ้อมจั๊กจี้เขาค่อยๆลูบไล้ขึ้นมาที่ขาอ่อนและดมที่หว่างขาอ้อม อ้อมขยับตัวหนี เขาตรึงขาอ้อมไว้และถลกชุดนอนขึ้น และดึงกางเกงในอ้อมลง และซุกหน้าลงไปอ้อมเสียวและกลัวมาก และดูดเลียจนน้ำอ้อมเริ่มแฉะ เขาขึ้นมาจูบปากอ้อม กลิ่นเหล้าและบุหรี่มันเหม็นอบอวลไปหมด อ้อมอยากจะอ๊วก เขายังเอาลิ้นมาดุนปากดอ้อมอีก อ้อมหนีไปไม่ได้ต้องอ้าปากให้เขาเอาลิ้นมาสอดใส่ อยากจะร้องให้ สักพักเขาถอดชุดนอนอ้อมออกและปลดชั้นในอ้อม เขาดูดเขาฟัดนมอ้อมเจ็บและเสียวเพราะสามีไม่เคยทำรุนแรงแบบนี้

เขายังเอาอาวุธมาจ่อที่ปากอ้อม อ้อมบอกว่าไม่พี่มันเหม็นอ้อมพูดตรงๆ เขาบอก นะน้องอ้อมช่วยพี่หน่อย พี่ชอบน้องอ้อม อยากเย็ดน้องอ้อมมานานแล้วเร็ว เขาพูดคำหยาบ หีน้องอ้อมหอมมาก พี่จะเย็ดให้น้ำเต็มรูเลย อ้อมกลัว ก็เลยอ้าปากและอม เขากระแทกมาจนอ้อมเกือบอาเจียน สักพักเขา ถอดจากปากอ้อม และจับอ้อมแยกขาออก อ้อมบอกว่า พี่ ใส่ถุงด้วย มีมั๊ย อ้อมจ๋าไม่ทันแล้ว พี่ไม่มีถุงหรอก ไม่ทันจะห้ามเขาก็กระแทกเข้ามา โอ๊ย….. อ้อมเจ็บ พี่เบาาาา….ๆ เขาไม่ฟัง หัวเขามันครูดเข้ามาทั้งเสียวทั้งเจ็บ เขาไม่สนใจว่าอ้อมจะเจ็บหรือถึงหรือไม่ กระเด้าเข้าออก แต่อ้อมก็ถึงจุด 3 ครั้ง จนในที่สุดเขาก็ซอยถี่ๆๆจนปล่อยน้ำเข้ามาในรูอ้อม เขาเกร็งและฟุบกับอกอ้อมแต่ยังแช่ไว้ ในใจอ้อมก็คิดกลัวติดเอดส์เหมือนกัน แต่ก็ทำใจไหนๆ ก็ไหนๆ สักพักเขาลุกขึ้นมาหอมแก้มอ้อม น้องอ้อมสุดยอดมาก หีฟิตมาก และเขาก็เดินใส่เสื้อผ้าเดินตัวเบาออกไป

สักพักก็มีคนเดินเข้ามาอีก คราวนี้ดูมีอายุหน่อย เขารีบถอดผ้าหมด เห็นอ้อมนอนหงายอยู่ รีบเข้ามาหอมแก้มอ้อม ดูดที่คอของอ้อมและดูดนมอ้อม กัดที่หัวนม อ้อมร้องเจ็บเบาๆพี่ และเขาก็จะเลียของอ้อม และทำจมูกฟุดฟิต และเขาก็เอากางเกงในอ้อมเช็ดน้ำออกและบ่น ไอ้เหี้ย เสือกแตกในและไม่เช็ดให้กู และเขาก็จ่อหัวเข้ามา มันเข้าง่ายดาย แต่คนนี้ดูเล็กๆ หน่อยไม่เจ็บและอีกอย่างมันก็ลื่นๆเลยสบายๆ ปล่อยให้เขาเด้า เข้าๆๆ ออกๆ จนเขาปล่อยน้ำแตก เข้าไป เหมือนกันแช่ไว้และดูดนมอ้อมเดินตัวเบาออกไป คนที่สาม เข้ามา กอดจูบอ้อมดูดนม ฟัดนมอ้อมอย่างแรง จับอ้อมโก้งโค้งและกระแทกด้านหลัง มันส์สุดๆๆมาก และปล่อยน้ำเข้าไป คนสุดท้าย ดูสุภาพ จูบปากและลีลาค่อนข้างดี เขาเอาทิชชูเช็ดน้ำให้อ้อม และใส่ไปเบาๆ เขาทำนานมากและทุกท่า อ้อมชอบเขานะ เพราะไม่รุนแรง กลิ่นตัวหอม บึกบึน และเขาก็ปล่อยน้ำออกมา ก่อนออกห้องเขายังเอาแบงค์ให้อ้อมอีก 2000 และเมื่อพวกเขากลับไป สามีเข้ามาเห็นอ้อมนอนแผ่หลา เข้ามากอดอ้อมและร้องให้ อ้อมเบือนหน้าด้วยความอาย เขาขอโทษ และเขาก็เอาอ้อมอีกเป็นคนที่ 5 และทุกครั้งที่ พวกเขามักจะแอบมาเอาอ้อมเมื่อสามีไม่อยู่ ทำไม และทำไม ค่ะ ดาผิดมั๊ยที่เป็นแบบนี้ ช่วยบอกที

Recommendations

เรื่องเสียว ”คืนนั้นเรา 3 คน” มัธยม vs มหาลัย ใครเด็ดกว่ากัน ผมเป็นนักศึกษาม.เอกชนปี 2 ครับ เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อตอนเปิดเทอมที่ผ่านมาทางคณะของผมก็มีประเพณีการรับน้องครับ แล้วคณะของผมก็มีโครงการที่จะไปรับน้องที่ต่างจังหวัดกันด้วย วันแรกๆที่พวกผมได้เจอพวกน้องๆทุกคน ผมได้เห็นน้องคนหนึ่งครับ เธอเป็นลูกคนจีน แบบไอ้ที่เรียกว่า ขาว สวย หมวย อึ๋ม ประมาณนั้นเลยครับ เธอมาในชุดมหาลัย ใส่เสื้อ น.ศ.รัดรูป กระโปรงก็สั้นเหลือเกินครับ ผมแอบมองเธอบริเวณรังดุมของเสื้อเธอบ่อยๆครับ เนื้อของเธอมันแทบจะทะลักออกมาจากเสื้อเลย ขาของเธอเรียวมากครับ และเธอก็นับว่าอาจจะประกวดเป็นดาวปี…

เรื่องเสียว รักร้อนในสปาส่วนตัว เรื่องเสียวเริ่มขึ้นแล้วในห้องสลัว กรุ่นกลิ่นอะโรมาหอมคละคลุ้ง ชะเอม หญิงสาววัย 28 ปีนอนเผยร่างกายอันเปลือยเปล่าอยู่บนเตียงฟูกขนาดเพียง 3.5 ฟุตอย่างผ่าเผย ผิวสีแทนของเธอนั้นดูเร่าร้อนยิ่งนักยามได้อยู่ใต้แสงเทียนทีสองอร่ามตาในยามนี้ เต้านมใหญ่เต่งตึงตั้งขึ้นชูชันต่อหน้าชายหนุ่มผู้สวมเพียงผ้าเตี่ยวปิดบังลำควยเอาไว้ ร่างกายกำยำเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อแน่นเป็นมัดๆ เขาเข้ามาในนี้ด้วยฐานะผู้ให้บริการ…แต่เวลาไม่นาน เขากำลังเปลี่ยนแปลงสถานเป็นผัวของเธอ การนวดน้ำมันผ่านไปเพียงครู่เดียว สัมผัสจากฝ่ามือที่ชื้นไปด้วยเครื่องหอมลูบไล้สัมผัสอย่างลื่นไหลก่อนที่ความกระสันเสียวจะเกิดขึ้นมาอย่างแช่มช้าพร้อมกับเสียงครางเล็กแหลมในลำคอของหญิงสาว “อ๊ะ อ๊า…ดีจัง” เธอเอ่ยขึ้นมาก่อนเบือนหน้ามามองชายหนุ่มเชื้อชาติไทยหน้าตาคมเข้ม สันกรามชัด จมูกโด่ง มองยังไงนี่ก็เป็นผู้ชายในรสนิยมของเธอเหลือเกิน เธอหันหน้ากลับไป การนวดเริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง ก่อนที่มือของเธอซึ่งควรจะอยู่นิ่งแนบลำตัวค่อยๆ เอื้อมไปจับมือของเขาทั้งๆ ที่เธอนอนคว่ำอยู่แล้วพามันสอดเข้ามาใต้ร่างกายของเธอ จนเขานั้นได้สัมผัสเนื้อปทุมถันของเธอเข้าเต็มๆ ผ้าขนหนูผืนเล็กปิดบังได้เพียงส่วนหนึ่งของบั้นท้าย…

เรื่องเสียว ถึงท้องก็เสียวได้ บิ๊กกับแนน ผัวหนุ่มเมียสาวคู่นี้เหมาะสมกันมากบิ๊กรูปหล่อขาวตี๋เหมือนพระเอกเกาหลีส่วนแนนสาวสวยหมวยอึ๋ม ตอนนี้แนนกำลังตั้งท้อง 6 เดือน บิ๊กดีใจมากคอยดูแลประคบประหงมเมียรักตลอดเวลา วันนี้เป็นวันเสาร์ซึ่งเป็นวันหยุดทำงานของทั้งสองเลยถือโอกาสนอนตื่นสายกว่าปกติ ทั้งสองนอนกอดก่ายกันโดยไม่ใส่เสื้อผ้าเพราะเมื่อคืนต่างร่วมรักหลับนอนกันอย่างถึงพริกถึงขิง แนนสะดุ้งตื่นเข้าห้องน้ำช่วงนี้ฉี่บ่อยเพราะท้องเริ่มแก่แล้ว บิ๊กซึ่งนอนข้างๆ เอามือมาจะกอดเมียรักควานไปควานมาก็ไม่เจอเลยลืมตาตื่นมา เห็นเมียรักเดินอุ้ยอ้ายเปลือยกายออกมาจากห้องน้ำ บิ๊กรีบลุกไปเดินประคองเมียรักมานอนลงบนเตียงพร้อมกับลูบผมและพรมจูบทั่วใบหน้าอย่างทะนุถนอม พลางพูดว่า “แนนจ๋า ทีหลังจะตื่นเข้าห้องน้ำปลุกบิ๊กก้อได้นะจ๊ะเดี๋ยวล้มลื่นก้อแย่เลย” แนนนอนยิ้มตอบว่า “ไม่เป็นไรหรอกจ๊ะแนนระวังตัวอยู่แล้ว ว่าแต่เราหลับต่อกันเถอะเพิ่งตึ 5 เอง” บิ๊กตอบว่า “แนนจ๋าบิ๊กนอนไม่หลับแล้วหละ มันอยากอีกแล้วหละ” บิ๊กพูดพลางมือก้อบีบนมเมียรักเต้าเต่งตึงพร้อมเอานิ้วไล้วนหัวนมป้านใหญ่สีชมพูจนแนนส่งเสียงครางด้วยความเสียวพูดว่า “บิ๊กจ๋าดูดนมแนนหน่อยซิ” บิ๊กไม่รอช้าใช้ปากดูดไซ้นมเต้าใหญ่อย่างเมามันพลางเอาลิ้นเลียหัวนมวนไปวนมาจนน้ำนมซึมออกมาจากหัวนมแนน บิ๊กตกใจพูดว่า…

เรื่องเสียว นักโทษหื่นกาม-นักเรียนสาว ไอ้สากเมื่อออกจากคุกในข้อหาเสพยาบ้า + พรากผู้เยาว์มันก็ยึดอาชีพขับแท็กซี่ มันชอบมาจอดรอรับผู้โดยสาร(เหยื่อ)เด็กๆสาวๆหมวยๆรวยๆตามร.ร.สตรีดังๆ แถวสีลมบ้างชิดลมบ้างช่วงเย็นๆพวกเรียนพิเศษเล่นกีฬาบ้างมันหลอกมอมยาหนู น้อยเอาะๆมา***หลายรายแล้ว…. วันนั้นมันก็ไปดักรอตามปกติและ มันตั้งใจไว้แล้วว่าต้องหาเด็กหมวยๆไป***ซักคนพอดีมันไปเจอเด็กคนนึง หนูน้อยน่ารักมาก…ประมาณ ม.1-ม.2 มันคิดว่าจะต้องพาหนูน้อยไป***ให้ได้ ยิ่งมองมันก็ยิ่งเงี่ยน หนูน้อยขาวอวบ ดูแล้วน่าร่วมเพศ ยิ่งคิดมันก็ยิ่งอยาก***หอยหนูน้อย มองดูเวลามันเดินคุยกับเพื่อน เห็นนมหนูน้อยอวบดีจริงๆ ยิ่งมองตูดมันบิดเวลาเดินแล้ว มันคิดไปถึงว่าถ้ามันได้***ประตูหลังหนูน้อยจะมันขนาดไหน หนูน้อยอย่างนี้เจอมัน***หอยเข้าไปมันจะเป็นยังไง พอหนูน้อยเดินมาใกล้ๆมันก็เข้าไปถามว่าต้องการแท็กซี่หรือไม่…โชคดีที่มันจะ ได้***หอยเด็ก…ฝนเริ่มตั้งเค้า..หนูน้อยตอบตกลงให้ไปส่งแถวๆบางนา…เมื่อหนู น้อยน้อยเข้ามานั่งในรถไอ้สากก็ปรับกระจกมองหลังทันที…หนูน้อยในชุดนักวอ ลเล่ย์บอล..กางเกงกีฬาขาสั้นจู๋รัดเป้าจนเห็นกลีบอูมๆชัดเลย..เสื้อยืดรัด เต้านมอันเต่งตูม …ไอ้สากแทบไม่มีสมาธิขับรถ…ลำ***แข็งขึ้นเป็นลำ…ระหว่างทางมันเริ่มชวนหนู น้อยคุย..เลยรู้ว่า…..ที่บ้านไม่มีใครอยู่เลยต้องกลับเอง…ฝนก็ตกหนักขึ้นรถ ก็ติด2ทุ่มกว่าแล้วยังอยู่แค่ถ.สุขุมวิท..ไอ้สากเริ่มแผนชัวร์ร้ายทันที…มัน…

เรื่องเสียว นักเรียนสาวพาณิชย์อยากรองเสียว ตอนนั้น กำลังเรียนพาณิชย์ อยู่ ปวช. ปี 3 เราเป็นผู้หญิง อายุ 18 ปี ตกเย็นเลิกเรียนเพื่อน ๆ ก็ชวนไปเที่ยวแถวย่านผับอ่ะนะไกลเหมือนกัน ก็เปลี่ยนเสื้อผ้า เราก็ใส่เสื้อกล้ามสีชาว เสื้อในก็สีชมพู ผูกคอ กระโปรงสั้นยีนส์ ดีที่เราตัวขาว ตากลมโต คือ ว่า อวบ อึ๋ม ว่างั้น พวกเราก็ไปกันหลายคนหญิง 3 ชาย…

เรื่องเสียว เสียวขึ้นครูเล่นชู้กับเด็กในบ้าน สวัสดีค่ะขอแนะนำตัวก่อนนะคะ ดิฉันชื่อน้ำค่ะมีสามีแล้วที่บ้านทำธุรกิจเล็กๆ อยู่ที่ต่างจังหวัด เข้าเรื่องเลยละกันค่ะน้ำและสามีแต่งงานและมีธุรกิจเล็กๆ เป็นของตัวเอง มีลูกจ้างเป็นชายวัยเอ๊าะๆ อายุ 15 ปี ที่ต้องมีไว้ช่วยงานในร้าน วันหนึ่งสามีของน้ำมีธุระต้องไป กทม. 1 คืน และต้องไปเดือนละครั้ง นั่นเอง ทำให้ ”ปอน” ลูกจ้างที่ร้านซึ่ง ความที่ปอนเป็นคนสนิทและไว้ใจได้สามีของน้ำเลยให้ปอนมานอนเป็นเพื่อนน้ำ แต่ปอนนอนที่ห้องเก็บของ คืนนั้นน้ำรู้สึกเปลี่ยวใจมากเพราะไม่ได้ร่วมกับสามีหลายวันแล้ว พูดตรง ๆก็เงี่ยนนั้นเอง น้ำเลยเปิดหนังเอ็กซ์ดู ดูไปดูมาชักมีอารมณ์มากยิ่งขึ้น คิดไปถึงปอนหนุ่มร่างกำยำ จินตนาการไปเรื่อย ๆ…

เรื่องเสียว ผ่าไปแดงกระแทกเสียว สวัสดี ทุกท่าน ผมเข้ามาอ่านเรื่องประสบการณ์เสียวแล้วก็รู้สึกอยากจะแบ่งปันด้วยคน ส่วนใหญ่เรื่องที่ประทับใจ มักจะเป็นเรื่องครั้งแรกกันทั้งนั้น ของผมเองก็เป็นครั้งแรกเหมือนกันครับ คือเรื่องมีอยู่ว่า ผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่ง ขณะเรียนภาษาอังกฤษที่สยาม เธอคนนี้เค้านั่งอยู่ข้างผม ผมมองเธอมาตั้งแต่วันแรกแล้ว แต่ก็ยังไม่แน่ใจในตัวเธอจึงเล็ง คนอื่นไว้ด้วย พอดีวันนั้นผมดันมาสายทำให้ไม่ได้ฟังบางส่วน ผมจึงพยายามแอบมองชื่อเธอที่ถุงผ้าใส่ของจุกจิกของ ผู้หญิงเค้า (ผมพยายามอยากทำความประหลาดใจ โดยรู้ชื่อก่อนไงครับ) มองอยู่นานก็อ่านไม่ออกสักที และเค้าเริ่มรู้ตัว ที่ห้องเรียนมันเงียบ ต่างคนต่างเรียนอยู่แล้วไม่มีใครคุยกัน ผมจึงไม่กล้าจีบ แต่เขียนในสมุดของผมว่า “ขอโทษนะ คือว่า อยากจะให้ช่วยสอนหัวข้อที่แล้วให้หน่อย จะรังเกียจไหม?” เธออ่านแล้วก็ยิ้มๆ…

เรื่องเสียวสำหรับคนอย่างผมนั้นไม่ค่อยเกิดขึ้นบ่อยนักหรอกครับ ด้วยชีวิตที่ใครๆ ก็ต่างขนานนามว่าเป็น เด็กแว้น ขับรถป่วนเมืองไปวันๆ ไม่มีใครอยากจะคบค้าสมาคมกับผมเท่าไหร่ ก็เลยเลือกที่จะใช้ชีวิตไปวันๆ แบบไม่ได้หวังอะไร เงี่ยนก็ชักว่าว เหงาก็แค่กินเหล้ากับเพื่อนเท่านั้น แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่เคยเย็ดนะครับ ผมเคยเย็ด แล้วก็บ่อยประมาณหนึ่งด้วย มันเป็นอะไรก็ตามที่ผมยังคงไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ แต่มันก็ไม่ได้บ่อยนัก ส่วนใหญ่ก็ตอนเมา ที่มีสาวๆ มากินเหล้าด้วยแล้วเลยตามเลย มันต่างจากเรื่องเสียวที่ผมกำลังจะเล่าให้ฟังในวันนี้ มันคือความรัก ที่ผมเองก็ไม่รู้ว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง อาทิตย์ก่อน ผมได้เจอผู้หญิงคนหนึ่งเข็นรถอยู่ในความมืด เหมือนกับว่ารถของเธอเสีย ผมก็เลยถีบรถของเธอไปให้จนกระทั่งถึงบ้านของเธอ แล้วเธอก็ขอบคุณผม ก่อนที่จะบอกว่าจำผมได้ ผมยิ้มรับ ไม่ได้พูดอะไรต่อ ใครๆ…

เรื่องเสียว โดดวิชาลูกเสือมาเย็ดกับรุ่นพี่ ในห้องน้ำโรงเรียน ลูกเสือมีควยเย็ดหีได้ ผมเชื่อว่ากฎลูกเสือข้อนี้ใครๆ ก็จำได้ครับ เพราะว่าเรื่องเสียวของผมในครั้งนี้มันเกิดขึ้นตั้งแต่สมัยที่ผมเรียนมอต้นเลยทีเดียว เด็กมาใช่ไหมละครับ แต่ไม่ต้องห่วงหรอกครับ ผมมอสามแล้วตอนนั้น และผมเองก็มีอาวุธลับที่อลังการงานสร้างเหมือนกัน เรียกได้ว่าผมเกิดมาพร้อมกับปืนใหญ่ในตัวเองครับ พอโตมาก็ควยใหญ่กว่าเพื่อนๆ ในห้องเลยทีเดียว จนกระทั่งพอเสียงเริ่มแตก ผมก็ยิ่งควยใหญ่ขึ้นไปอีก วัดได้ 54 จนเพื่อนๆ ต่างงงว่าผมกินอะไรเข้าไปถึงควยใหญ่ขนาดนี้นั่นเองครับ และด้วยความที่พ่อแม่ของผมพร้อม เลยทำให้เขามีคู่ครองที่ดี ผมเกิดมาก็หน้าตาดีไปด้วยนั่นเองไงละครับ ผมเปิดซิงตัวเองกับแฟนของผมตั้งแต่สมัยมองหนึ่งแล้วครับ แต่ว่าเราก็เลิกกันไปแล้ว ตอนนี้เป็นเพื่อนร่วมห้องกัน ผมเองพอได้เรียนวิชาลับก็เริ่มเจนสนามมากขึ้น จีบคนไปทั่วเลยทีเดียว จนกระทั่งไปได้หลงรักเนตรนารีรุ่นน้องมอสองคนหนึ่ง เธอชื่อว่าปลายฟ้า…