เล่นซ่อนแอบ เลยแอบเย็ดกัน

e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b88be0b988e0b8ade0b899e0b981e0b8ade0b89a e0b980e0b8a5e0b8a2e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881 65ae949e0a7a2

เรื่องเสียว เล่นซ่อนแอบ เลยแอบเย็ดกัน

“เอาละนะ นับหนึ่งถึงยี่สิบแล้วหาเลยนะ” เสียงของลูกสาวผมดังขึ้นมาตอนที่ผมกำลังนั่งมองแกเล่นซ่อนแอบกับเพื่อนๆ ที่สนามเด็กเล่น อยู่ๆ ตอนนั้นภรรยาของผมก็เดินเข้ามาพร้อมกับยื่นกาแฟนที่เธอเพิ่งเดินไปซื้อมาให้ ผมขอบคุณแล้วรับแก้วกาแฟนั้นมายกดื่ม ก่อนที่เธอจะพูดขึ้นมา

“จำได้ไหม ตอนที่เราเล่นซ่อนแอบกัน” คำพูดของเธอทำให้ผมสะอึก ถ้าจะบอกว่าผมกับเธอเป็นผัวเมียกันเพราะว่าเล่นซ่อนแอบมันก็ไม่ผิดหรอกครับ จากเรื่องเสียวเพียงครั้งเดียวผมก็ไม่คิดว่ามันจะยาวนานได้ขนาดนี้เลยจริงๆ  ผมย้อนนึกไปเมื่อสิบกว่าปีก่อน ตอนที่เรานั้นเพิ่งเป็นเด็กมัธยมต้น สมัยก่อนไม่ได้มีเทคโนโลยีอะไรให้รู้สึกว่าชีวิตต้องอยู่แต่ในบ้าน มองหน้าจออะไรแบบนั้น วันเสาร์อาทิตย์เราเลยรวมเพื่อนๆ แถวบ้านไปเล่นกันที่บ้านร้างหลังหนึ่ง เล่นซ่อนแอบ มันไม่ใช่บ้านร้างที่น่ากลัว เพราะว่ามันเป็นบ้านหลังเก่าของบ้านเพื่อนคนหนึ่งในกลุ่มนั่นแหละ

วันนั้นเราเล่นซ่อนแอบกัน ผมกับเธอวิ่งไปในทางเดียวกัน แล้วเหมือนว่าตอนนั้นเราจะหาที่ซ่อนนานไปหน่อยจนเพื่อนที่เป็นคนหานับเสร็จ ก็เลยไม่รอช้า จัดการพุ่งตัวเข้าไปแอบในซอกที่ไม่ได้กว้างมากนัก ผมเบียดกับเธอ หันหน้าชนกัน พยายามที่จะไม่ได้มองอะไรเธอแล้ว แต่มันยิ่งเข้าไปลึกก็ยิ่งเบียด แล้วตอนนั้นเธอเองก็กำลังจะแตกสาวด้วย เธอเริ่มนมใหญ่ขึ้นมาแล้ว จนผมสัมผัสกับหน้าอกของเธอเต็มๆ ผมพยายามไม่ได้คิดอะไร แต่ว่ามือของเธอที่จะพยายามยกขึ้นมากันเราสองคนกลับปาดไปโดนควยของผมก่อน

และใช่ครับ…ผมเบียดกับเธออยู่

ผมควยแข็ง…

ช่วยไม่ได้ เธอทำให้ผมเงี่ยนผิวขาวเนียนของเธอ มันเหมือนกับดาราในหนังโป๊เลยทีเดียวเชียว และผมก็ห้ามไม่ได้ ซึ่งผมคิดว่าเธอจะกรีดร้องออกมาหรือว่าตะโกนด่าทอผม แต่เปล่าเลย เธอกลับค่อยๆ เอามือมาจับควยของผม บีบคลำไปมาแล้วเบียดตัวเข้ามาให้ใกล้กับผมอีกมากกว่าเดิม

“จะเอาเหรอ ?” ผมถาม ในเชิงท้าทาย

“ก็แข็งแล้วนี่ ใจไหมล่ะ ?” เธอยิ้มเหมือนเจ้าเล่ห์ ก่อนที่จะยกมือขึ้นมาแล้วสอดล้วงเข้าไปในกางเกงของผม เราสองคนเหมือนจะชอบกันอยู่แล้ว เพราะว่าเพื่อนๆ ในห้องเองก็ชอบล้ออยู่แล้วว่าเราเหมือนคู่กันเลย แต่พอโดนล้อเข้ามากๆ ก็เหมือนว่ามันจะชอบกันขึ้นมาเอง แล้วในตอนนี้ผมก็ต้องกัดฟันตัวเองเอาไว้แน่น เพราะว่าเธอกำลังกำควยของผมเอาไว้อยู่ ผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่าตอนนี้ผมควยใหญ่หรือเปล่า ไม่ค่อยได้เห็นควยใคร เจอแต่ฝรั่งในหนังโป๊ ควยใหญ่ๆ กันทั้งนั้นเลย

เธอค่อยๆ ขยับตัวแล้วขยับมือชักควยของผมไปด้วย ผมเสียวจนครางออกมาเบาๆ ก่อนที่เธอจะบอกว่าเงียบๆ

เราขยับไปเอาแผ่นไม้มาบังเอาไว้ ในขณะที่ขยับออกมาให้มันมีพื้นที่ว่างมากขึ้นระหว่างเราแล้วเธอก็นั่งลงก่อนที่จะอมควยให้ผมทันที ตอนนั้นผมตกใจมาก แต่ว่าเสียวควยมากกว่า เพราะไม่คิดเลยว่าในที่แบบนี้เราก็ทำกันได้ แถมเธอยังอมควยได้เสียวสุดๆ ไม่เหมือนตอนที่ผมชักว่าวเลยด้วยซ้ำ

ผมหลับตาแน่น ข่มความเสียวเอาไว้ แหงนหน้าแล้วหลับตา ให้เธอค่อยๆ ดูดควยของผมแล้วขยับใบหน้าเข้าออกอยู่อย่างนั้น ผมทำได้เต็มที่ในตอนนี้ก็แค่เพียงค่อยๆ กดหัวของเธอลงมาตามจังหวะเท่านั้นเอง แล้วสุดท้ายผมเองก็ทนไม่ไหว เหมือนว่ามันจะแตกแล้ว ผมไม่อยากจะหยุดแค่นี้จริงๆ ผมก็เลยผลักเธอออกเบาๆ แล้วถามว่า เย็ดได้ไหม ที่ไหนได้บ้าง

หน้าด้านจริงๆ ทั้งๆ ที่เล่นซ้อนแอบกันอยู่ แต่เธอกลับพยักหน้าแล้วบอกว่าตรงนี้สิ

เธอค่อยๆ ถอดกางเกงของเธอลงไปในช่องแคบเล็กๆ นั้นแล้วค่อยๆ คุกเข่าลงไปหันทะโพกให้ผมในท่าหมา ผมนั่งคุกเข่าลงทันทีก่อนที่จะมองดูหีชมพูของเธอ หีเด็กนี่มันน่าเย็ดจริงๆ เธอหีอูมมาก แล้วก็หีชมพูขาวกระจ่างใสเลย หีสวยกว่าพวกดาราหนังเอวีบางคนด้วยซ้ำ ผมโน้มตัวลงไปเลียหีให้เธอได้สักพัก เธอก็สั่นระริก ก่อนที่จะบอกว่าทนไม่ไหวแล้ว ผมเลยค่อยๆ ยกตัวเองขึ้นมาแล้วขยับตัวเข้าไปหาเธอ จับควยที่แข็งจนเจ็บนั้นชักว่าวอีกสองสามทีแล้วค่อยๆ จ่อรูหีของเธอแล้วดันเข้าไปทันที

ตอนนั้นผมพยายามที่จะขยับให้เบาที่สุด แต่รูหีของเธอมันทั้งลื่น ทั้งนุ่ม อุ่น แถมยังตอดควยสุดๆ เลย ผมเลยดึงชายเสื้อขึ้นมาคาบเอาไว้ เพื่อปกปิดเสียงครางของตัวเองก่อนที่จะเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของเธอทันทีโดยที่เธอเองก็ขมิบรูหีสู้สุดใจแล้วส่งเสียงออกมาเพียงบางเบาเท่านั้น ทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นมันมีเสียงของเพื่อนๆ ที่หาเจอบ้างไม่เจอบ้างดังขึ้นโดยรอบ ความตื่นเต้นและความเงี่ยนทำให้ผมประหม่า แต่ก็กระแทกควยเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่จนทนไม่ไหว กดควยเข้าไปมิดลำแล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอเข้าไปแบบเต็มๆ

ผมนั่งหอบอยู่ท่านั้นไม่นานก็ต้องรีบใส่เสื้อผ้าเพราะว่าได้ยินเสียงของเพื่อนใกล้เข้ามา ก่อนที่จะถึงตาพวกเราออกไปแปะโป้งแล้วเพื่อนคนนั้นก็ได้หาอีกครั้ง ตอนนั้นผมเด็กมาๆ และคิดว่าถ้าเย็ดสดแตกในเธอจะท้อง เลยขอเธอเป็นแฟน แต่เธอบอกว่ากินยาคุมฉุกเฉินไปแล้ว คราวหลังก็อย่าแตกในก็แล้วกัน แล้วเธอก็ยอมเป็นแฟนกับผม

ผมเองพยายามทำแบบที่เธอว่ามาตลอด พยายามไม่แตกใน ดึงออกมาแตกนอก…แล้วก็นั่งแหละครับ

ตอนนี้ลูกสาวผมอายุ 6 ขวบแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว ทหารเกณฑ์ หีหับ หลังจากผ่อนผันจนเรียนจบปริญญาตรี จึงได้เข้ารับคัดเลือกเป็นทหารกองเกินในปีนี้ “ทอ บอ หนึ่ง!” ผมจับได้ใบแดง.. วันเข้าประจำการได้มาถึง ผมรายงานตัวเป็นที่เรียบร้อย เขาประกาศว่า พลทหารที่เข้ามาใหม่ต้องเข้าคัดเลือกกับหน่วยพิเศษซะก่อน หน่วยพิเศษ เป็นหน่วยแยกย่อย ที่ฝึกและทำงานเฉพาะอย่าง ผมไม่เคยรู้มาก่อน โดยเหล่าทหารหญิงกลุ่มหนึ่งเป็นผู้พิจารณาคุณสมบัติ เหล่าทหารเกณฑ์ทั้งหลายถูกให้ยืนเรียงหน้ากระดาน ทหารหญิงต่างเข้ามาพิจารณาทีละคน ยอมรับเลยว่าแต่ละนางสวยดูดีมาก เหมาะจะเป็นนางแบบซะมากกกว่า คนที่ได้รับคัดเลือกให้ก้าวออกมาข้างหน้า พอมาถึงผม พวกหล่อนมองแค่แป๊บเดียวแล้วผ่านไป งั้นแปลว่าผมก็ไม่ผ่านการพิจารณาน่ะสิ เขาเอาอะไรมาวัดในการคัดเลือกกัน การคัดเลือกผ่านไปเรียบร้อย ผู้ที่ถูกคัดเลือกมีเพียง9คนเท่านั้น ขณะนั้นกำลังเลิกแถว…

เรื่องเสียว เพื่อนซี้แอบเย็ดหีเมียผม ”หัวมันบานจังโครตเสียวเลยอ่ะ” สวัสดีครับ ผมชื่อ”ออม”ส่วนแฟนผมชื่อ”ออย”แฟนผมเป็นคนน่ารักมาก หุ่นดีหน้าอกประมาณ 34 ผิวขาว หัวนมแดงชมพูแต่เสียอย่างเดียว แฟนผมเป็นคนไม่มีตูด แบบว่าตูดไม่งอนน่ะผมเป็นคนชอบผู้หญิงตูดงอนๆ บางครั้งผมชอบแอบดูผู้หญิงที่มีตูดงอนๆ ผมกับแฟนจะอยู่บ้านเดียวกัน เราอยู่ด้วยกันมาประมาณ 3 ปีแล้วน่ะครับ แล้วบ้านเป็นบ้านเช่า ซึ่งเราได้ตกแต่งอย่างสวยงามเป็นส่วนตัวแล้วผมมีเพื่อนซี้ แบบซี้มากๆๆ เลยแหละครับ ชื่อหนึ่ง แล้วมันก็มีแฟนชื่อผึ้ง แฟนไอ้หนึ่งมันก็คือเพื่อนผมสมัยเรียน ปวส. แต่หุ่นของผึ้งนี่บอกได้ว่า ตูดงอนมากหุ่นผอมกำลังดีตูดใหญ่มากแล้วเอวคอดน่าเอามาก เวลาเดินเที่ยวผมแอบมองหลายครั้งแล้วจนแฟนผมจับได้ว่าชอบแอบมองตูดผึ้ง เวลาผมเอากับแฟน แฟนผมจะถามว่าตูดผึ้งใหญ่แนะผมก็บอกว่าอืม แฟนผมเลยหยอกผมต่อว่า…

เรื่องเสียว ลูกสาว ยั่วเสียวอยากเป็นเมียพ่อ ”ซี๊ดดดด…พ่อจ๋าาาาา….เสียวค่ะ…”  เรื่องนี้เป็นแนวพ่อลูกนะครับไม่ชอบกดผ่านเลย จริงๆ แล้วไม่อยากเล่าเท่าไหร่พอเข้ามาอ่านในเวบเจอเรื่องเกี่ยวครอบครัว มันตรงกับชีวิตผม ภรรยาผมนั้นเป็นช่างเสริมสวยส่วนผมทำงานเกี่ยวกับรับเหมาชอบเรื่องสวิง ทั้งเมียและผมเคยออกรอบมาบ้าง นานๆ ครั้งเพื่อเปลี่ยนรสชาดให้เมียบางทีก็หาชายเดี่ยวมารุมเย็ดเมีย บางทีก็แลกคู่ลูกสาวผมนั้นเรียนจบแล้วทำงานออฟฟิตในตัวเมืองหาดใหญ่นี่แหละ เช้าๆ ผมต้องไปส่งน้องมิลล์ลูกสาว ทำงาน เล่นเอาผมควยแข็งทุกวัน ก็ลูกสาวผมแต่งตัวแบบเซ็กซี่มากๆ กระโปรงสั้นมาก ลูกสาวชอบแอ่นเบาะนอนทำให้เห็นเรียวขาและเนินหีนอกผ้าที่นูนออกมาบางครั้งผมหันไปมองลูกสาวก็ยิ้มให้แปลกๆ ผมก็ได้แต่จินตนาการแล้วชักว่าวแค่คิดมันก็ผิดใหญ่แล้ว แต่ห้ามใจไม่ได้ เวลาอยู่บ้านชอบแต่งตัวใส่เสื้อผ้ารัดรูป เรียกว่าหีเป็นลอนเลยครับเย็นๆ ก็จะมีหนุ่มๆ ขับรถมาส่ง คงเป็นแฟนกัน ผมไม่ว่าอะไรเพราะลูกโตแล้ว ก็ปล่อยก็มีตักเตือนบ้าง เรื่องป้องกันตัว วันเสาร์อาทิตย์เวลาอยู่บ้านก็จะอยู่ในห้องไม่ค่อยออกมาเท่าไหร่…

เรื่องเสียว เย็ดโหดคาห้องน้ำยิม กับเทรนเนอร์น้องใหม่ควยใหญ่ หน้าตาเกาหลี สายน้ำจากฝักบัวไหลรินลงมารดร่างกายของเราสองคนอย่างเต็มที่ อุณหภูมิของมันกำลังพอดีที่จะกระตุ้นความเงี่ยนของเรานั้นให้ดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง ร่างกายเปลือยเปล่า เต็มไปด้วยความเงี่ยนกำลังกอดจูบลูบไล้กันอยู่ท่ามกลางสายน้ำที่นุ่มนวล หน้าตาหล่อเหลาของเทรนเนอร์น้องใหม่คนนี้ดูมีความสุขเหลือเกิน แน่นอนว่าคนที่สุขกว่าก็คงจะเป็นฉัน เพราะว่าสามารถใช้มารยาล่อลวงเด็กหนุ่มพนักงานใหม่ของยิมที่มาใช้บริการประจำให้มาตกเป็นทาสกามของฉันได้สำเร็จอย่างไม่อยากเย็นเท่าไหร่นัก คนออกกำลังกายมักจะมีเสน่ห์เสมอนั่นแหละ และตอนนี้ฉันเองก็มีเสน่ห์มากพอให้เขาสนใจ ร่างกายกำยำ หน้าท้องที่เต็มไปด้วยมัดกล้ามเนื้อถูกลูบไล้อย่างหิวกระหาย ฉันเงยหน้าไปจูบกับเขา แลกลิ้นซอกซอนกระหวัดเกี่ยวกันอย่างดูดดื่ม ก่อนที่จะเริ่มเป็นฝ่ายผละจากรสจูบนั้นแล้วเลื่อนเรียวลิ้นลงมาซุกไซ้ที่ลำคอของเขา เนินอกแน่นๆ หัวนมชมพูถูกดูดดุนอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย เสียงครางเบาๆ เริ่มดังแว่วมาแทรกซึมกับเสียงของสายน้ำ มือที่ไม่หยุดนิ่งลามไล้ลากไปสัมผัสจับลำควยของเขาที่ตอนนี้แข็งขึ้นมาเป็นลำแล้ว นอกจากจะสูงยาวเข่าดีแล้ว ควยก็ยังใหญ่ยาวอีกด้วย ถูกใจเหลือเกิน สวบ สวบ สวบ สวบ…

เรื่องเสียว หลานสาวเมีย ทั้ง 3 คน  ญาติๆ ทางเมียผมส่วนใหญ่แล้วเป็นผู้หญิงเกือบทั้งนั้น มีผู้ชายเป็นส่วนน้อย เมียผม ปีนี้เธออายุ 19 วันนี้อากาศค่อนข้างร้อน ผมเปลี่ยนกางเกงขาสั้นแล้วถอดเสื้อยืดออก ใส่เพียงผ้าขาวม้าผืนเดียว แล้วเดินออกมานั่งใต้ต้นไม้ที่หน้าบ้าน ” ทำอะไรจ๊ะน้า” เสียงของจ๊ะจ๋า หลานเมียคนสวยของผม ปีนี้จ๊ะจ๋าอายุได้ 12 ย่าง 13 ปีขาวอวบเหมือนเมียผม ครับ…เมียผมเป็นคนเหนือ จ. …..อย่าไปอยากรู้มันเลย และจ๊ะจ๋าเธอเป็นลูกของพี่สาวเมียผม มีน้องอีกคนชื่อ จุ๊ปจิ๊ป…

เรื่องเสียว รสควยพ่อเลี้ยง ”พ่อจ๋า ผัวจ๋า เอาอีก” ชื่อนาวค่ะอายุ 25 ปี อาศัยอยู่ห้องเช่ากับแม่และพ่อเลี้ยง อายุ 48 ปี เรา เป็นครอบครัวค่อนข้างบ้า sex ก็ว่าได้ สวิงกิ้งกันเป็นว่าเล่ย แต่ที่จะเล่าวันนี้เป็นเรื่องเสียวของนาวกับพ่อเลี้ยงค่ะ พอดีวันนี้แม่ไม่อยู่บ้านออกไปอบรมต่างจังหวัด 1 อาทิตย์เต็มๆ กว่าจะกลับมาก็โน่นเสาร์หน้า เรื่องเพิ่งเกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ เมื่อนตอนบ่ายนี่เองค่ะนาวนอนอยู่ที่เตียงปกติไม่ชอบใส่กางเกงในเสื้อชั้นในนอนอยู่แล้ว งัวเงียตื่นมา เหลือบไปเห็นพ่อเลี้ยงนาวกำลังนอนชักว่าวอยู่(แกเป็นคนเซ็กส์จัดมาก เคยเย็ดนาวกกับแม่นาวควบสองทั้งคืนจนสว่างเช้าเลยก็มีค่ะ จนหีนาวระบมไปหมดต้องนอนอ้าหีแผ่เอาพัดลมเอาไว้ทั้งวันก็มี) นาวก็แอบมองดูแกอยุ่สักครุู่เห็นน้ำเงี่ยนแกพุ่งออมมาจากลำควยกระเด็นมาโดนขานาว…

เรื่องเสียว เกือบเป็นจริงเรื่องมันมีอยู่ว่าเมื่อเดือน เมษายน 2018 ผมได้ไปติดต่อธุรกิจด้านเครื่องมือแพทย์ที่โรงพยายบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดทางภาคใต้ครับ ได้พบพูดคุยกับพยาบาลสาวสวยคนหนึ่งอุปนิสัยดีจนผมแอบชอบเธออยากได้เธอมานอนซักคืนมันเป็นความฝันของผมในการเดินสายลงใต้ทุกเดือนจนเวลาผ่านไป3เดือนก็มีโอกาสได้ไปเที่ยวกับเพื่อนของเธอคือเธอจะบอกเองครับว่าเป็นเพื่อนทุกคน จนผมได้ทราบความจริงจาก แนนครับเป็นพยาบาลห้องผ่าตัดเค้าบอกผมว่ากิจที่มาด้วยทุกครั้งคือคนที่ เบญ เค้าจะแต่งงานใน 6 เดือนข้างหน้านี้แล้วแนนก็เล่าต่อไปว่าเดิม เบญ เคยมีแฟนมาแล้วแต่อยู่กันได้แค่ 2 เดือนก็เลิกลากันไปสาเหตุแนน เธอก็ไม่ทราบด้วยเธอเป็นคนสวยครับจึงมีคนมาจีบอยู่เสมอแม้กระทั้งผมก็เช่นกัน มีอยู่วันหนึ่งซึ่งเมือผมรู้ความจริงว่าเธอยังไม่ตกลงปลงใจชัดเจนกับ นายกิจ ย่อมหมายถึงผมยังมีโอกาสได้ฟันเธอซักครั้งตกเย็นเมื่อเธอเลิกงานเธอเองก็กลับบ้านซึ่งปรกตินายกิจ รับส่ง ตลอดอยู่แล้วแต่วันนี้เค้ามีปากเสียงกันอาจเป็นเพราะหึงที่ผมมาจีบ เบญเค้าแน่เลยทางเบญ จะคิดอย่างไรผมไม่ทราบเมื่อเลิกงานเธอโทรบอกผมว่ารับเธอไปด้วยหาทานมื้อเย็นก่อนแล้วค่อยกลับบ้านผมหรือจะปฎิเสธเมื่อโอกาสมาถึงเรามาทานมื้อเย็นกันที่ห้องอาหารโรงแรมที่ผมพักทุกเดือนผมพยามถามเธอว่ามีปํญหาอะไรกับใครมาเธอบอกว่า กิจเค้าหึงจนไม่มีเหตุผลชวนเค้าทะเลาะบ่อยมากโดยเฉพาะช่วงที่ผมมาทางใต้เรานั่งกันจนเลยเวลามา 3 ชม.โต๊ะที่นั่งก็โต๊ะริมมองออกมานอกโรงแรมได้ชัดเวลานั้นผมก็เห็นรถนายกิจขับเข้ามาในลานจอดรถผมจึงถามเบญว่าใช้กิจหรือเปล่าเธอบอกว่าใช้ผมจึงถามเบญว่าจะกลับเลยหรือเปล่า เบญบอกว่าขืนไปคงทะเลาะกันแน่เธอจึงบอกผมว่าต้องอยู่ที่ไหนก่อนเที่ยงคืนค่อยกลับหน้าจะดีกว่าผมเสนอความคิดว่าหากเชื้อใจกันก็ขึ้นไปที่ห้องพักผมก็ได้รอสัก2 ชม.แล้วผมไปส่งเธอคิดอยู่พักหนึ่งแล้วบอกว่าก็ได้แล้วเราก็เข้าลิฟไปที่ที่ห้องครับเมื่อถึงห้องผมคิดในใจว่าอย่างไรวันนี้ต้องเอาเจ้าสาวคนสวยของ นายกิจ…

เล่าเรื่องเสียว รุ่นน้องที่ทำงาน เซ็กส์จัด ในช่วงสมัยที่ผมทำงานใหม่ๆนั้น ในแผนกมีสาวหมวยน่ารักคนหนึ่งทำงานอยู่ เธอเข้างานก่อนผม5-6 เดือน แต่ลองถามไถ่แล้วเธออ่อนกว่าผม 2-3 ปี เลยเป็นเด็กรุ่นน้องชื่อปู แต่การแต่งกายของเธอนี่สิ มันช่างดึงดูดสายตาผู้ชายได้เป็นอย่างดี เพราะส่วนใหญ่เธอชอบนุ่งกระโปรงสั้นมาก เผยให้เห็นเรียวขาที่สวยงามตลอด ทั้งๆที่เธอเป็นคนตัวเล็ก หน้าอกก็ไม่ค่อยมี แต่สิ่งดึงดูดใจ ทั้งหน้าตาที่หมวยน่ารักผมยาวผิวขาวละนุ่งสั้น ตลอดเวลาการทำงานร่วมกันผมก็ไม่ได้คิดอะไรกับเธอนอกจากเพื่อนร่วมงานมีพูดเล่นกันบ้าง แต่ก็มีชำเลืองมองเรียวขา หรือหน้าอกเวลาเธอก้มบ้าง แต่เพื่อนผมที่เข้างานมาพร้อมกัน ดูจะสนิทกับเธอมากกว่า แต่ทุกคนในแผนกก็ไม่คิดอะไร เพราะเธอมีแฟนอยู่แล้วทำงานที่เดียวกันด้วย แต่ดูๆไปเธอเป็นคนเจ้าชู้พอสมควร ซึ่งเพื่อนผมชอบผู้หญิงแบบนี้ แต่ก็มีเสียงเมาท์ว่าเธออยู่กับแฟน เรื่องเมาท์แบบนี้ผมไม่สนใจอยู่แล้ว…

เรื่องเสียว ผู้คุมเรือนจำ เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่เราติดอยู่ในเรือนจำในข้อหาฆ่าคนตายโดยไม่เจตนา ด้วยความที่เราเป็นเพียงผู้หญิงตัวเล็กคนหนึ่งเพียงลำพัง แถมมาอยู่ในสถานที่แบบนี้โดยไม่ได้ตั้งใจ พิษสงจะสู้กับเขาใครก็ไม่มี เราจึงมักที่จะโดนมาเฟียในเรือนจำกลั่นแกล้งอยู่เสมอ “เธออีกแล้วนะวดี ตั้งแต่มาอยู่ที่นี่เธอเคยนับบ้างไหมว่ามันรอบที่เท่าไรแล้ว” “….” ไม่รู้จะตอบไปทำไม ในเมื่อพูดไปก็ไม่ฟัง บอกว่าไม่ได้ทำก็ไม่มีใครเชื่อ ก็อย่างว่าหลักฐานมันคาตา แถมครั้งนี้มีดพกที่ไม่รู้ว่ามาอยู่ในกระเป๋าเธอตั้งแต่ตอนไหน ดันล่วงลงมาต่อหน้าผู้คุม ทำให้เราโดนจับมาไต่สวนทันที การมีอาวุธในเรือนจำแห่งนี้ถือว่าเป็นเรื่องร้ายแรง อีกทั้งเรายังมีคดีฆ่าคนตายมาก็ เลยไม่มีใครไว้ใจ “ครั้งนี้มันมากเกินไปแล้วนะ เราต้องส่งเธอไปคุยกับผู้คุมสูงสุด” เรานั่งฟังผู้คุมทั้งสองคนปรึกษาหาหรือกันด้วยความเบื่อหน่าย ไม่อยากจะพูดอะไรให้มากความ เพราะถึงอย่างไรเราก็ผิดอยู่ดี เราโดนนำตัวไปพบกับผู้คุมสูงสุด ว่ากันว่าคนที่จะไปพบได้ย่อมเป็นคนที่มีความผิดร้ายแรง จึงไม่มีใครอยากจะเข้าไปพบเขาคนนั้นเท่าไรนัก เรามองดูโซ่ที่ล่ามมือและเท้าเอาไว้พลางย้อนคิดไปถึงอิสระ อนาคตที่กำลังรุ่งเรืองแต่ต้องมาจบลงเพราะรักคนผิด…