เล่นชู้ แอบกระเด้าเสียวพนักงานแผนก

e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b88ae0b8b9e0b989 e0b981e0b8ade0b89ae0b881e0b8a3e0b8b0e0b980e0b894e0b989e0b8b2e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 64fc86d774a41

เรื่องเสียว เล่นชู้ แอบกระเด้าเสียวพนักงานแผนก

ปกติแล้วผมเป็นคนที่ชอบเรื่องเซ็กส์มาก อาจถึงกับหมกหมุ่นมากในบางครั้ง เรื่องที่จะเล่านี้ เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผมเอง เรื่องของผมก็มีอยู่ว่า ผมทำงานเป็นพนักงานขายอยู่บริษัทแห่งหนึ่งชีวิตเซลล์ก็ได้พบปะผู้คนมากมาย และ ผมก็ชอบแชทคุยกะสาวๆ เวลาว่าง บางครั้งก็นัดเจอกัน 2-3 ครั้งแล้วก็มีอะไรกัน แต่แบบนั้นมันธรรมดาไป ไม่ค่อยจะตื่นเต้นเท่าที่ควร หอที่บริษัทจัดให้พัก เป็นหอรวมสำหรับพนักงานทุกแผนก ทั้งโสด และมีครอบครับ ส่วนผมก็อยู่ชั้น 3 ซึ่งมีห้องพักอยู่ 2 ห้องข้างห้องผมนี้เป็นของหัวหน้าทีมฝ่ายบริการ ไอ้หัวหน้าทีมคนนี้มันมีเมียโครตสวยเลยละครับ ใหม่ๆก็ไม่ได้คิดอะไร มีอยู่วันหนึ่งพอดีวันนั้นตื่นสายครับตื่นมาประมาณ 9 โมงได้ กำลังจะเดินไปเข้าห้องนํ้าห้องนํ้าดันไม่ว่างสะนี้(ห้องนํ้ามีชั้นละห้องครับ) ก็เลยกะว่าจะเดินลงไปใช้ชั้นล่างสักหน่อย พอเดินลงไปตาก็เหลืยบมองไปที่ห้องนํ้าซึ่งประตูห้องนํ้าค่อนข้างเก่า ด้านล่างประตูผุ แล้วสิ่งที่ผมเห็นครับ น้อง ดรีม (เมียเพื่อน) กำลังนั่งหยองๆ ซักชุดชั้นในตัวเองอยู่ในสภาพไม่มีอะไรปกปิดเลยครับ ผมนี้ตาแทบทะหลนเลยละ หอยของน้องดรีมลอยเด่นอยู่เต็มตาผมเลยครับ

จากที่ว่าจะไปเข้าห้องนํ้าผมก็เปลี่ยนเป็นแอบไปก้มมองดูหอยน้องดรีมใกล้ๆ กับประตู หอยของน้องดรีมโครตสวยเลยครับ น่าเย็ดมาก ขนาดมีผัวแล้วแต่ดูหอยไม่มีร่องรอยความสึกหร่อเลย ผมงี้แทบทนไม่ได้กะจะพังประตูเข้าไปขอเย็ดสักครั้งให้หายอยากสะเดี่ยวนั้นเลย แต่ผมก็ใจเย็น(ลืมบอกไปวันนั้นเป็นวันหยุดของฝ่ายขาย แต่ฝ่ายบริการทำงานปกติ) ที่ทำงานเลยไม่มีใครอยู่ครับ คิดได้ดั้งนั้นผมเลยแอบเข้าไปซุ่มรอในห้องของน้องดรีม รอสักพักน้องดรีมเดินเปิดประตูเข้ามา แล้วก็ถอดผ้าขนหนูออกเหลือแต่ตัวขาวๆ ล่อนจ้อนตอนนั้นผมแทบ ยากจะกระโดดเข้าไปฟัดน้องดรีมสะตอนนั้นเลย แต่ผมก็ใจเย็นไว้ก่อน หลังจากน้องดรีมถอดผ้าขนหนูออกแล้วน้องดรีมก็เดินไปหยิบโน้นมาทา หยิบนี้มาแต่ง พอแต่งตัวเสร็จผมเห็นน้องดรีมกำลังจะใส่ชุดชั้นใน ผมเลยรีบออกมาจากที่ซ่อน น้องดรีมเห็นผมก็ตกใจมากครับ หน้างี้ซีดเลย แล้วดันมีหน้ามาถามผมอีกนะครับว่าผมเข้ามาทำไม ผมไม่พูดพล่ามทำเพลงกระโดดเข้ากอดน้องดรีมทันที น้องดรีมทั้งดิ้นทั้งร้องครับ แต่ก็ไม่รอดโดนผมจับมัดมือไข้วหลัง เอาผ้ามาอุดปากไว้ หลังจากนั้นผมก็ค่อยๆ สำรวจร่างกายของน้องดรีมทุกซอกทุกมุม นมน้องดรีมไม่ถึงกับใหญ่มาก แต่ขาวมากๆ หัวนมสีชมพูสดใส

ถึงว่าแฟนน้องดรีมถึงได้หลงได้ห่วงขนาดนั้น ผมค่อยดูดนมของน้องดรีมที่ละข้าง แล้วก็ค่อยไล่ลงมาที่ท้องน้อย และก็มาหยุดที่หอยแสนสวยที่ทำให้ผมคลั่งใคร่ ผมค่อยๆ ดันลิ้นเข้าไปน้องดรีมมีอาการบิดหนีเล็กน้อย ผมละเลงลิ้นอยู่นานพอสมควรน้องดรีมงี้ครางไม่ได้ศัพท์เลยครับขนาดเอาผ้าอุดปากไว้ยังได้ยินขนาดนี้ ผมเลยลองเอาผ้าออก น้องดรีมไม่มีอาการที่จะร้องอีก มีแต่พูดเสียงแหบๆ ออกมาว่า พี่สิทธิ์จ๋าาา…..อย่าทรมานดรีมอีกเลย ผมได้ยินดังนั้นก็จัดการเอามังกรตัวเขื่องพุ่งเข้าถ้ำทันที หอยน้องดรีมทั้งตอดทั้งขมิบควยผม ผมแทบจะระเบิดสะให้ได้ แต่ผมก็อดทนไว้เอาในหอยงามนี้นานๆ น้องดรีมบอกผมให้แก้มัดแขนให้เธอได้แล้ว ผมเลยแก้ให้น้องดรีม หลังจากนั้นน้องดรีมละครับเป็นฝ่ายลุกเอง ทั้งขึ้นขะย่ม ทั้งกระเด้งเด่า ลีลาน้องดรีมนั้นสุดยอดเลยครับ เห็นเงียบๆหยิ่งๆ อย่างนั้นเซ็กส์จัดชมัด ผมซอยอยู่ประมาณ 10 นาทีได้ก็ปล่อยนํ้าทะลักเข้าไปในหอยของน้องดรีมจนหมด แล้วก็เอาควยให้น้องดรีมทำความสะอาดด้วยปากให้

น้องดรีมรีบคว้าแล้วดูดทันทีเลยครับ ผมนี้แทบตายแน่ะ ผมกระซิบถาม “เสร็จใหม่” น้องดรีมบอกกลับมาว่า”เสร็จไปตั้ง 2 ทีแน่ะ ” พี่สิทธิ์เอาเก่งมากๆ เลย น้องดรีมชมผมใหญ่เลย แล้วก็นินทาว่าผัวตัวเอง ไม่ถึงไหนก็ปล่อยนํ้าสะแล้ว ไม่เคยมีความสุขสักกะครั้ง น้องดรีมบอกอย่างหน้าเศร้าๆ ผมเลยบอกไปว่า “ต่อไปนี้ ดรีมไม่ต้องนอนอารมณ์ค้างอีกแล้วนะ พี่จะเป็นคนช่วยดรีมเอง” ดรีมได้ยินก็หันมามองหน้าผมแล้วพูดว่า “กลัวแต่พี่เทพ(ผัวน้องดรีม) จะจับได้นะสิ” ผมเลยบอกไปว่า “ก็อย่าทำไรประเจิดประเจ้อสิ” น้องดรีมก็ผยักหน้าตกลง หลังจากวันนั้นผมก็หาเวลามาหาความสุขกับน้องดรีมทุกวันที่ผัวเขาไปต่างจังหวัดมั้ง ไปทำโอทีมั้ง น้องดรีมทั้งหลงรสสวาทผม และบอกว่ารักผมมากๆ แต่ผมก็ไม่อยากจะขึ้นชื่อว่าแย่งเมียคนอื่นก็เลยบอกกับดรีมไปว่า เราหาความสุขกันอย่างนี้ก็ดีอยู่แล้ว อย่าไปเลิกกับผัวให้คนอื่นเขานินทาเลย น้องดรีมก็เข้าใจและขอคำมั่นกับผมว่าอย่าลืมดรีมละกัน มีหรือครับที่จะลืม หอยก็ดี นมก็สวยอย่างนี้…..

Recommendations

เรื่องเสียว เมียเพื่อนแอบมาให้เย็ด ยอมให้ผมเสียบรูตูด ทั้งที่เมียผมไม่เคยยอมเลย เมื่อประมาณปีที่แล้วผมได้รับประสบกามที่ดีมากจากเมียเพื่อน โดยเรา 2 ครอบครัวสนิทกันมาก ขนาดไปไหนด้วยกันมาตลอดตั้งแต่เรียนจบ จนต่างคนมีครอบครัวกัน แต่ถึงวันหยุดที่ไรต้องนัดกันไปเที่ยวที่ต่างๆ เป็นประจำโดยมีครั้งนึ่งเราไปเที่ยวกันที่พัทยา เช่าบังกะโลแบบ 4 ห้องนอน 1 ห้องโถง มาถึงวันแรกเราก็ให้ลูกๆ เราเล่นกันตามสบายทุกคนเล่นทะเล เรา 2 คู่ก็นั่งเตรียมของกินกันแล้วเราก็นั่งเล่นไพ่ ตามสบายเราจนค่ำ เราก็นั่งกินเหล้าแล้วคุยกันมาเลิกกันตอนตี 2 กว่าจะไล่ทุกคนนอนกันได้ ผมก็เล่นจนมึน พอเช้าลูกๆ ขอเข้าไปที่ห้างในเมืองพัทยา แต่ผมบอกว่าผมยังมึนไม่หายเลย…

เรื่องเสียว เสียว…สนุกแบบเสียวสุดๆเลยค่ะ หลังจากที่เคยนัดเจอแต่หนุ่มเดี่ยวๆ จากอินเตอร์เนต ทั้งจากทางICQ , MSN หรือ Pirch รวมถึง จากการโพสท์ไว้ตามบอร์ดประกาศความต้องกามต่างๆ อีกมากมาย ทั้งอยากลองจริง และนึกสนุก ตั้งแต่เริ่มแรก เป็นเวลาก็สองปีกว่า หนุ่มเดี่ยว ทั้งแก่ และเด็กน้อย ก็เจอมาแบบนับไม่ถ้วนมีบางคนที่ยังติดอกติดใจ และยังติดต่อคบหากันอยู่ โดยไม่ยุ่งเกี่ยวหรือ รับทราบเรื่องส่วนตัวของกันและกัน อย่างเด็ดขาด จนมาช่วงหนึ่ง ได้เจอพี่คนหนึ่ง ทาง ICQ และได้พูดคุยกันทางโทรศัพท์กันเป็นเวลาหลายเดือน จนเริ่มคุ้นเคย…

เรื่องเสียว อย่าค่ะลุง…..เดี๋ยวป้ามาเห็นเข้า แก้ว……แก้ว แต่งตัวเสร็จหรือยังจ๊ะ สายแล้วนะเดี๋ยวก็ไม่ทันรถเที่ยวเช้ากันพอดี” เสียงตะโกนโหวกเหวกของป้าสายพิณ ทำให้แก้วต้องรีบคว้ากระเป๋าออกจาห้องนอนทันที ”เสร็จแล้วค่ะป้า” แก้วตอบพลางหันไปล็อคประตูห้องนอน ”มัวทำอะไรอยู่…ถึงได้ช้านัก เดี๋ยวก็ไปเรียนไม่ทัน” ป้าสายพิณถาม แม้ว่าป้าจะบ่นมากไปบ้างแต่แกก็ใจดีและรักแก้วมาก ” แก้วไปนะค่ะป้า…ลุง..หวัดดีค่ะ” แก้วยกมือไหว้ ก่อนคว้ากระเป๋าเดินออกไป แก้วรู้สึกมีสายตาคู่หนึ่งจ้องมองบั้นท้ายของหล่อนขณะที่เดินออกไป แต่ก็ไม่ได้สนใจนัก ”เลิกเรียนแล้วรีบกลับหล่ะ…อย่ามัวแต่เถลไถลไปไหน” ป้าสายพิณกำชับเสมอก่อนออกจากบ้านทุกครั้ง ”ค่ะ..” แก้ว เป็นเด็กสาวจากต่างจังหวัด เข้ามาอยู่ในกรุงเทพฯ เพื่อเรียนหนังสือโดยมาอาศัยอยู่กับป้าสายพิณและลุงทองดี แก้วเป็นเด็กสาวที่น่ารัก ด้วยวัยเพียง 17 ปี…

ผมกับเธอ..ลักหลับสาวรุ่นพี่ ผมเป็นคนกรุงเทพฯ ครับตอนนี้ผมอายุได้ 19 ปี แล้วผมมีประสบการณ์เสียวมาเล่าให้ฟังด้วยครับ   เป็นเรื่องที่เสียวมากเลยผมเรียนที่พณิชแห่งหนึ่งในกรุงเทพครับที่พักผมอยู่หอรวมครับมีทั้งหญิงและชายอยู่รวมกันและมีหญิงคนหนึ่งอยู่ข้างห้องของผมเธอเรียนที่มหาลัยแห่งหนึ่งขอไม่เอ่ยชื่อนะครับ เธอชื่อพี่ หมี หุ่นเซ็กซึ่มากเลยครับหน้าตาจัดว่าสวยมาก ระดับไปเล่นดาราได้เลยเธออายุราว ๆ 21 ปี ผมกับเธอไม่เคยคุยกันเลยแต่เคยมองหน้ากันบ้างเป็นบางครั้ง แล้วมีอยู่คืนนึงผมเห็นเธอเมากลับมาบ้าน สงสัยเธอจะไปเที่ยวกับเพื่อนมา ผมเห็นเธอเดินเข้าห้องไป ผมก็เริ่มคิดว่าวันนี้จะแอบเข้าไปฟันพี่หมีให้ได้ แล้วผมก็เดินไปที่หน้าห้องผมลองเคาะประตูห้องดูก็เงียบฉี่เลย ผมเลยผักประตูเข้าไปผมดีใจมากเพราะประตูไม่ได้ล๊อก พอผมเปิดเข้าไปผมถึงกับยืนตัวแข็งเลย พี่หมีใส่กระโปรงสั้นพี่หมีนอนกระโปรงเปิดเห็นกางเกงในสีชมพูผมเห็นเนินห. เธอใหญ่มากครับแล้วตอนนี้ ค.  ของผมมันก็แข็งโด่ดันกางเกงของผม  จนตุงเลยผมค่อย ๆ   เดินเข้าไปแล้วลองเรียกชื่อพี่เขาดู  แต่ก็เงียบผมยิ่งได้ใจใหญ่เลยผมหอมแก้มเธอเบา…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับผัวชาวบ้าน อย่าเรียกว่าชู้ ให้เรียกเนื้อคู่ชั่วคราว เขามาหาฉันอีกแล้ว ทั้งๆ ที่เขาก็มีเมียอยู่ วันนี้เขามาด้วยสีหน้าเคร่งเครียดเล็กน้อย อธิบายไม่ถูกว่าทำไม ก่อนที่เขาจะมาดื่มที่บ้านของฉัน เพื่อเล่าให้ฟังว่าเมียของเขานั้นไล่เขาออกจากบ้านอีกแล้ว ไม่รู้ว่าเพราะอะไร แต่ท้ายที่สุดแล้ว มันก็จบด้วยการที่เขาต้องยอม ฉันเองก็งงกับผู้หญิงคนนั้น การที่แต่งงานกับเขาแล้วไม่ได้หมายความว่าเราจะเป็นจ้าวชีวิตของเขา เพราะว่าหลายๆ ครั้งที่ผ่านมา เขาก็มาหาฉัน เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นชั่วคราว มันทำให้เขามีความสุขมากกว่าคนที่เขาเคยตัดสินใจว่าจะใช้ชีวิตร่วมกันเสียอีก หลังจากที่เหล้าเข้าร่างแล้วความเครียดก็ถูกระบายออกมา ฉันเบื่อที่จะนั่งฟังเลยจัดการปิดปากเขาเสีย ด้วยปากของฉัน ฉันขยับไปนั่งตักของเขาก่อนที่จะโอบลำคอไว้แล้วดึงร่างนั้นเข้ามาจูบ ลูบไล้เรือนร่างนั้นก่อนที่จะปล่อยให้เขาค่อยๆ ซึมซับสัมผัสจากความรักที่ฉันมีให้เขาในเวลานี้ มือของเขาเริ่มลูบไล้เรือนร่างของฉัน สอดเข้ามาใต้ชายเสื้อตัวบาง จับนมสองเต้าของฉันบีบขยำ…

เรื่องเสียว ที่ปรึกเสียว เงี่ยนเมื่อไหร่ก็แวะมานะเพื่อนรัก เรื่องเสียว นอกจากในฐานะเพื่อนแล้ว ผมกับเพลิน ก็ยังเป็นคนรู้จักในสถานะผู้สร้างเรื่องเสียวอีกด้วยเช่นกัน นั่นก็เพราะว่าผมกับเธออยู่ในสถานะเพื่อนเสียว ที่ไม่ได้รักกัน หรือพูดอีกอย่างว่าเธอไม่สามารถจะรักกับผมได้ ทั้งๆ ที่ผมเป็นฝ่ายรักเธอมากๆ เลยก็ว่าได้ แต่เพราะว่าเธอมีเจ้าของแล้ว ครั้งแรกที่เราเจอกันและตัดสินใจอยู่ในสภาพนี้โดยจำยอมมันเริ่มมาจากวันที่ผมไปสารภาพรักเธอ ในวันที่เธอไปสารภาพรักคนที่ชอบเช่นกัน เธอให้ผมรอที่จะเป็นแฟนเธอ แต่สุดท้าย ทั้งสองก็ไม่เลิกกัน ไม่ว่าจะทะเลาะกันกี่ครั้ง และรุนแรงแค่ไหนก็ตามที ผมจึงกลายเป็นเพียงแค่ที่รับเรื่องราวปวดใจของเธอเท่านั้น และเพราะแบบนั้นแหละ ทำให้ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นบนความอ่อนไหว และหวั่นไหว ท้ายที่สุดผมกับเธอก็เย็ดกันเพราะว่าเธอเศร้าและเมา หลังจากผ่านคืนวันนั้นมา ผมกับเธอก็กลายเป็นแค่เพียงเพื่อนนอนเท่านั้น ซึ่งถามว่าผมโอเคไหมก็ไม่…

เรื่องเสียว อ่อยเด็กฝึกงานจนได้ลากมาเย็ดที่ห้อง ผมเพิ่งย้ายมาทำงานที่จังหวัดนี้ได้ไม่นาน กับตำแหน่งเจ้านาที่ภาครัฐ จากเมืองกรุงแดนไกล ต้องมาอยู่ที่บ้านนอกไกลปืนเที่ยงแบบนี้ สารภาพเลยว่าควยต้องเหงาแน่ๆ เพราะเมื่อก่อนผมมีผู้หญิงมาหา มาให้เย็ดแทบไม่เว้นแต่ละคืน ส่วนที่นี่บอกเลยว่าแม้จะสวยแต่ก็ไม่ค่อยจะเป็นสเป็คผมเท่าไหร่ มองไปทางไหนก็รู้สึกหมดอารมณ์ กว่าจะได้ย้ายไปที่อื่น คนชักว่าวจนมือชาแน่เลย แต่เหมือนสวรรค์ยังคงเป็นใจ เมื่อจู่ๆ มีน้องนักศึกษาฝึกงานเข้ามาที่ทำงานของผม เธอเพิ่งอายุ 17 ย่าง 18 แปด หน้าตาก็ถือว่าสวยพอไปวัดไปวาได้ พูดหยาบๆ ก็คือ สามารถเย็ดได้แบบไม่ต้องเอาอะไรคลุมหน้าแล้วฝืนใจเย็ดให้หายเงี่ยนนั่นแหละครับ ด้วยความเป็นพนักงานในฝ่าย ผมเลยค่อนข้างในความสนิทสนมให้เป็นประโยชน์ จนกระทั่งได้รู้ว่างานเสริมของเธอก็คือช่างสัก ผมเลยลองติดต่อให้เธอมาสักดู เพราะว่าตัวผมเองก็มีรอยสักในร่มผ้าหลายที่เหมือนกัน…

เรื่องเสียว นานๆ มาเที่ยวที ก็ไม่ได้เที่ยว เรียกว่าเปลี่ยนที่เย็ดกันมากกว่า เรื่องเสียวครั้งนี้เป็นอะไรที่แปลกใหม่มากๆ สำหรับฉัน แต่มันก็มีความสุขดีเหมือนกัน เพราะว่าการมีแฟนและเย็ดกันนั้นมันก็เป็นเรื่องปกติ แฟนฉันอาจจะเป็นคนที่ฉันรู้สึกว่าโชคดีที่มีเขา เพราะว่าเขาควยใหญ่สะใจ แล้วก็เย็ดหีเก่งอย่าบอกใครเลยทีเดียว แต่พอเราเย็ดกันไปบ่อยๆ มันก็เหมือนชีวิตมันขาดอะไรไป ทั้งๆ ที่ก็ดูมีความสุขดี จนกระทั่งในช่วงโควิด โรงงานของเราสั่งปิดโรงงาน 10 วัน และชดเชยค่าแรงให้ 5 วัน เราเลยตัดสินใจไปหาเที่ยวกัน แม้ว่าโควิดรจะระบาด แต่เราก็ไม่ได้กลัวอะไร เพราะว่าที่เราจะไปนั่น มันก็เป็นที่ๆ เงียบสงบ ติดกับธรรมชาติ…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวริมทางด่วน กับเจ้าหน้าที่ควยใหญ่กระแทกสุดลำ เรื่องเสียวเกิดขึ้นในชั่วโมงเร่งรีบ แต่กลับไม่เร่งร้อน เมื่อฉันนั้นต้องมาจอดเข้าห้องน้ำบนทางด่วนในเวลาค่ำคืน ซึ่งเป็นสถานที่ที่ไม่ค่อยมีใครอยากจะแวะเท่าไหร่ในช่วงเวลาเร่งรีบแบบนี้ แต่ว่าฉันทนไม่ไหวแล้วจริงๆ ซึ่งตอนนั้นฉันเข้าไปในห้องน้ำ โดยไม่ได้มองเลยด้วยซ้ำ ว่ามันเป็นชายหรือว่าหญิง ที่ต่างประเทศแบบนี้มันไม่ค่อยได้ทำให้ฉันคุ้นชินอะไรนักหรอก อีกแค่ไม่กี่วันฉันก็จะกลับไทยแล้ว ถ้าจะต้องเจออะไรที่มันน่าอับอายก็คงไม่มีใครที่จะรู้จักฉันนักหรอก แต่ในระหว่างที่ฉันกำลังนั่งทำธุระอยู่นั้น ก็เริ่มสังเกตว่าข้างๆ ห้องมีเสียงอะไรแปลกๆ ดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงครางเบาๆ ในลำคออย่างมีความสุข มันเป็นเสียงที่ทุ้มต่ำ ก่อนที่จะเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ มีผู้ชายกำลังชักว่าวอยู่ที่ห้องข้างๆ ซึ่งผนังห้องน้ำในตอนนี้ฉันเองก็เห็นว่ามันมีกระดาษชำระจุกเอาไว้อยู่ ฉันเลยค่อยๆ ดึงมันออกช้าๆ ก่อนที่จะได้เห็นว่ามันมีรูที่ผนังระหว่างห้องน้ำขนาดประมาณ 1 เซนติเมตร ทำให้ฉันนั้นค่อยๆ เอาตาเข้าไปแนบมองดูเจ้าหน้าที่คนหนึ่ง…