เล่นชู้ เสียวกับผัวพี่สาวสามี

e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b88ae0b8b9e0b989 e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ce0b8b1e0b8a7e0b89ee0b8b5e0b988e0b8aa 64fc80c60ac25

เรื่องเสียว เล่นชู้ เสียวกับผัวพี่สาวสามี

ฉันแต่งงานกับสามีมาปีกว่าแล้วแต่เรายังไม่มีลูกด้วยกัน เพราะสามีของฉันมักจะออกต่างจังหวัดบ่อยทำให้ฉันเหงา แต่ยังดีที่บ้านพี่สาวสามีอยู่ใกล้กัน พอมีเพื่อนคุยอบอุ่นใจได้บ้าง อีกอย่างพี่เขยเป็นคนใจดี สองครบครัวเราจึงสนิทสนมกันมาก พี่สาวของสามีทำงานแห่งหนึ่งเขาหยุดวันอาทิตย์วันเดียวพี่เขยก็เช่นกัน แต่เขาหยุดวันพฤหัส กลางวันฉันเป็นคนเฝ้าบ้านทั้งสองหลัง บ้านเราอยู่ติดกันในรั้วเดียวกัน “อ้าวแมว ซักผ้าแต่เช้าเลยเหรอ พระเอกไม่กลับหรือไง” พี่เขยถามฉันตอนเช้าวันพฤหัสซึ่งเป็นวันหยุดเขา ฉันเห็นเขานุ่งผ้าขาวม้าเดินเข้ามา ฉันยิ้มให้เหมือนเคย แล้วว่า “อีกสองอาทิตย์นั้นแหละ” เขายืนมองฉันอยู่ใกล้ๆ เห็นเขาแอบมอง ทั้งอกทั้งก้น รวมไปถึงขาอ่อน

ตอนแรกชั้นก็ไม่ได้คิดอะไร พี่เขยชวนคุยแล้วเข้ามายืนใกล้ๆ ฉัน แอบมองสัดส่วนฉันตลอดเวลา ฉันเป็นคนรูปร่างดีหน้าอกใหญ่ เขามองไปชวนคุยไปเรื่อยๆ ส่วนมากไม่พ้นเรื่องบนเตียง ฉันซักผ้าตากผ้าเสร็จก็ชวนเขาเข้าบ้าน เพราะความจริงชั้นก็มีใจให้กับเขาอยู่ด้วย ฉันยอมรับกับเขาว่าเหงาแล้วต้องการด้วย เขามองหน้าฉันแล้วมายืนข้างๆ แล้วว่า “พี่น่ะสงสารแมว ต้องนอนเหงาอยู่คนเดียวหลายวัน” พูดจบเขาก็จับมือฉันกุมไว้ สายตาเขาเหมือนจะถามว่าหากเขาจะช่วยฉันจะรับไหม ฉันขนลุกซู่ด้วยความต้องการ ก็เว้นมาตั้งอาทิตย์หนึ่งแล้ว จึงส่งสายตาตอบเขาไปว่ายินดี เขาไม่พูดต่อเขากอดฉันทันที เขากอดฉันกดสะสะโพกกับส่วนหน้าของเขา ท่อนของเขาสัมผัสกับเนินของฉันพอดี

ฉันรู้ว่าของเขากำลังแข็ง ฉันครางเบาๆ แล้วซุกหน้าลงกับไหล่เขา เขากอดฉันแน่นขึ้น มือหนึ่งกดสะโพกเขาหาของเขาอีกมือหนึ่งลูบไปตามก้นฉัน จนฉันเผลอขยับก้นไปมาเขาหอมฉันแล้วเรื่อยลงมาที่ซอกคอ เขาเลื่อนมือมาปลดผ้ากระโจมอกออก แล้วงับหัวนมฉัน ซุกไซ้ไปมา จนฉันขนลุกไปทั้งตัวอารมณ์ยิ่งเดือดพล่าน จึงกดตัวเองเข้าหาท่อนของเขา พยายามให้เนินของฉันสัมผัสกับท่อนของเขาแล้วขยับไปมา “พี่ขาแมวเสียวมากเลย อือ…แมวจะยืนไม่ไหวแล้ว” พอเขาคลายกอดออกผ้าของฉันก็ลงไปกองอยู่กับพื้น พอเขาเห็นร่างเปลือยของฉันเขาดึงฉันไปกอดอีก มือหนึ่งก็ลูบเนินฉันกรีดนิ้วลงกลางรอยแยกที่กำลังเยิ้มด้วยน้ำรัก แล้วเขาก็กระซิบข้างหูฉันว่า “พี่คิดแล้วว่าเนินของแมวต้องใหญ่ และมันใหญ่จริงๆ น่าเย็ดจัง”

เขาพูดพร้อมกับกดนิ้วลงไปครึ่งนิ้ว ฉันเสียวจนบอกไม่ถูก เผลอบีบรัดนิ้วเขา พลางขยับบั้นท้ายเข้าออก ฉันดึงผ้าขาวม้าของเขาออกบ้าง เพราะอยากดูท่อนของเขา พอเห็นฉันถึงกับร้อนวูบ เพราะมันทั้งใหญ่ทั้งยาวกว่าของสามีฉันมาก ฉันคว้ามารูดเล่น แล้วบอกเขาว่า “พี่ขาแมวทนไม่ไหวแล้ว ไปที่เตียงกันเถอะ แมวอยากเอากับพี่เต็มที่แล้ว” ฉันบอกกับเขาอย่างลืมอายเพราะความต้องการแท้ๆ เขาประคองฉันเข้าไปที่ห้องนอนพอถึงเตียงฉันไม่รอช้า รีบนอนหงายลงบนเตียงแล้วดึงร่างของพี่เขยลงมาทับร่างเปลือยของฉันทันทีพลาง บอกว่า “พี่ขาจัดการแมวก่อนเถอะ เดี๋ยวพี่จะ ดูนม ดูเนิน ก็ค่อยว่ากัน แมวต้องการของพี่ใส่ของแมวเร็วๆเถอะพี่”

พี่เขยดูจะมีอารมณ์พอกัน เขาช้อนสองขาฉันขึ้นแล้วกดท่อนของเขาลงกลางเนินใหญ่ มันรู้สึกคับกว่าของสามีฉันมาก ฉันถึงกับบิดร่างไปมา บอกให้เขากระหน่ำเต็มที่ เขาก็ตามใจฉันเร่งเครื่องจนเตียงสั่น ฉันเอาสองขาโอบรอบเอวเขายกบั้นท้ายขึ้นร่อนจนไม่ติดฟูก จนไอรักของดิฉันออกมาข้างนอกชุ่มโชกไปหมด ฉันถึงสวรรค์ไปแล้วสองครั้ง จึงเร่งให้เขาบรรเลงสุดชีวิต เพราะกำลังจะขึ้นสวรรค์ครั้งที่สาม เขากระหน่ำเต็มที่ มันเสียวอย่างที่ไม่เคยได้รับมาก่อน มันอร่อยสุดๆ เลย ฉันเอาสองเท้ายันพื้นยกบั้นท้ายรับเขาอย่างเต็มที่เสียงดังผับๆ จนเตียงสะเทือน แล้วเขาก็เกร็งตัวปล่อยน้ำรักเต็มช่องของฉัน นอนฟุบลงบนอกฉันมือเขาขยี้อกฉัน จนฉันกอดเขาแน่น เขาหอมฉันฟอดใหญ่พลางกระแทกอีกสองสามครั้ง แล้วพลิกมานอนตะแคง “ของแมววิเศษมากเลยทั้งคับทั้งแน่น แทบบีบรัดจนพี่ทนไม่ไหว” “ของพี่ก็ทั้งใหญ่ทั้งยาว แมวยังเสียวอยู่เลยพี่”

เราสนุกกันในท่าหกเก้าอีกครั้งจนฉันออกอีกครั้ง ตอนนั้นไม่ว่าเขาจะให้ฉันทำอะไรฉันก็ยอมเขาทุกอย่าง เขาป้อนท่อนของเขาเข้าปากฉัน แล้วเขาก็ซอยในปากฉัน จนฉันทนไม่ไหวอีก ขอให้เขาเอาใส่เนินของฉัน มันช่างอร่อยดีจริงๆ ตอนนี้ทุกวันหยุด เราสองคนจะสนุกกันประจำ ทำให้ฉันไม่เหงา อยากให้ถึงวันหยุดของเขาเร็ว จนเกือบลืมสามีไปเลย ทุกวันนี้เราก็ยังแอบสนุกกันอยู่ทุกวัน…..

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาว สวัสดีครับเพื่อนๆ นักอ่าน ผมเป็นอีกคนหนึ่งที่สนใจในเรื่องอย่างว่า และมีประสบการณ์ที่ประทับใจอยากมาเล่าบ้าง ถึงแม้ทุกวันนี้ไม่มีโอกาสแล้ว แต่ก็ยังประทับใจผมเป็นอย่างมาก เรื่องของผมเป็นเรื่องระหว่างผมกับพี่สาวทั้งสองของผม เรื่องมีอยู่ว่า ผมเป็นคนนครปฐม มีพี่สาว 2 คน พี่ต้อยอายุ 24 พี่ต้อมอายุ 22 ส่วนผมอายุ 20 ย่าง 21 เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ตอนนั้นผมยังไม่มีประสบการณ์กับผู้หญิงหรอกครับ ออกจะไปทางผู้หญิงด้วยซ้ำไป เพราะมีพี่สาว 2 คน…

เรื่องเสียว เย็ดหนุ่มหล่อขี้เมา ใครว่าผู้หญิงจะข่มขืนไม่ได้ เจอควยใหญ่ก็อยากขย่ม เรื่องเสียวที่ได้อ่านมา มันมีแต่ผู้หญิงโดนข่มขืน ฉันอ่านจนฉันเองเสียวหีและอยากโดนข่มขืนบ้าง แต่ยังไงได้ล่ะ ฉันไม่เคยโดนข่มขืนเลยจริงๆ มันน่าจะเป็นอารมณ์ที่น่าสนใจน่าดูเลยจริงๆ แต่เอาเข้าใจ การข่มขืนมันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเหมือนกัน เพราะว่าวันนี้จะจะมาเล่าเรื่องราวของฉันให้ฟัง ซึ่งมันไม่ใช่การที่ฉันโดนข่มขืน…แต่ฉันเป็นฝ่ายที่ข่มขืนเองมากกว่า เรื่องของเรื่องก็คือ ฉันมีเพื่อนสนิทอยู่คนหนึ่ง มันชื่อว่าไอ้มีน มันเป็นคนที่ซื่อๆ และไม่ค่อยมีพิษภัยอะไร แต่ว่ามันเป็นคนที่หล่อมากๆ แต่กลับไม่ค่อยได้ใช่เสน่ห์ของตัวเองให้เป็นประโยชน์เท่าไหร่ จริงๆ ถ้ามันบอกกับใครว่าอยากจะเย็ดเขา บอกได้คำเดียวเลยว่า แน่นอน มันจะต้องได้เย็ดทุกๆ คนที่มันต้องการแน่ๆ แต่มันกลับไม่กล้า และเหนียมอายอยู่นั่นแหละ บอกแค่ว่าเคยเย็ด…

เรื่องเสียว เมียเก่าหนีผัวใหม่มาเย็ดรำลึกความหลัง วันหนึ่งผมได้ไปเจอแฟนเก่าโดยบังเอิญ เป็นแฟนสมัยเรียนมหา’ลัย ผู้หญิงคนนี้เป็นผู้หญิงที่ผมเสียความบริสุทธิ์ให้คนแรก หลายๆอย่างในการเอากับผู้หญิงผมได้จากแฟนคนนี้ ซึ่งในตอนนั้นผมไม่เป็นประสาเท่าไหร่แต่เธอช่วยบอกให้หลายอย่างตอนแรกๆเธอโกหกผมว่าเธอเคยโดนทอมเอา2-3ครั้ง แต่สุดท้ายเธอก็สารภาพว่าเธอผ่านผู้ชายมาแล้วที่โกหกผมเพราะกลัวผมไม่ยอมคบตอนนั้นเราทั้งต่างเรียนรู้สิ่งใหม่เช่นเธอไปฟังเพื่อนผู้หญิงที่สนิทเล่าให้ฟังว่าไปโม๊คให้แฟนในโรงหนังตอนนั้นผมยังไม่ได้เอากับเธอเราทั้งคู่ก็เลยไปทดลองกันเธอโม๊คให้ส่วนผมใช้นิ้วเบ็ดให้ซึ่งเธอกับเพื่อนผู้หญิงคนนี้สนิทกันมากมีเรื่องอะไรจะเล่าให้ฟังเสมอแม้กระทั่งเรื่องเซ็กส์ที่เล่าให้กันฟัง จนบางเรื่องเธอก็มาบอกต่อกับผมว่าเพื่อนเธอกับแฟนเอากันแบบไหนบ้าง บางครั้งพอเลิกเรียนก็ไปที่บ้านเธอ เพราะเธออยู่กับพี่สาว2คนกลางวันพี่สาวไปทำงานครอบครัวอยู่ต่างจังหวัดเราทั้งคู่เลยมีโอกาสตอนแรกผมไม่กล้าเอาเธอ ต่างฝ่ายต่างใช้ปากหรือไม่ก็ใช้มือหรือไม่ก็ทำท่าเหมือนเย็ดกันแต่เธอยังใส่กางเกงในผมไม่ใส่ จนเราได้เย็ดกันสมใจอยากบางครั้งเราก็ไปลองที่โรงหนังรอบดึกกันโดยเธอนั่งตักผมและขย่มให้ หรือเวลาเธอเป็นเมนส์เธอก็ยอมโม๊คให้ผมเพื่อให้ผมหายเงี่ยนเธอเป็นคนที่เซ็กส์จัดคนหนึ่ง แต่มีอยู่หนนึงที่ผมลืมไม่ลงเพราะได้ไปเอากับเธอที่ห้องของเพื่อนสนิทเธอโดยไม่ตั้งใจว่าจะเอากันเพราะตอนแรกกะจะไปเยี่ยมกันตามปกติและเธอมีเรื่องจะคุยกับเพื่อนสนิทเธอตอนที่ผมกับคบเธอใหม่ๆผมนึกว่าคู่นี้เป็นคู่ดนตรีไทยกันเพราะดูสนิทกันเกินเพื่อนทั่วไปแต่ไม่ใช่และเพื่อนเธอคนนั้นหน้าตาธรรมดามีเชื้อจีนผิวขาว หลังจากนั้นเราถึงจะไปค้างที่บ้านเธอเพราะพี่สาวเธอไปเข้าเวรในคืนนั้น พอไปถึงผมรู้สึกเวียนหัว เพื่อนเธอเลยให้ผมไปนอนที่เตียงของเธอซึ่งมีแค่ตู้เสื้อผ้ากั้นกับห้องรับแขกเท่านั้นสักพักเธอคุยกับเพื่อนเธอเสร็จ(ผมมารู้ภายหลังว่าเธอมาขอยาคุมจากเพื่อนและวิธีใช้)เธอเข้ามาดูผม ผมเลยดึงเธอมากอดเพื่อจะหอมแก้มแต่มันเกิดอารมณ์ขึ้น เลยเลิกเสื้อเธอมาดูดหน้าอก ตอนแรกเธอไม่ยอมบอกว่าเดี๋ยวไปเอากันที่บ้านเกรงใจเพื่อนเธอ แต่ผมไม่สนเพราะตอนนั้นเงี่ยนมาก ในที่สุดอารมณ์มันหยุดไม่ได้ทั้งคู่และเธอยอม ผมจับเธอเย็ดท่าด็อกกี้(เป็นท่าที่เราทั้งคู่ชอบกันมาก) เพื่อนเธอคงได้ยินเสียงครางและเสียงเตียงโยกจนโผล่มาดูแต่ก็ไม่พูดอะไร ยืนดูเราเย็ดสดๆต่อหน้า ตอนนั้นผมกับเธอก็ไม่สนใจแล้วเพราะหน้ามืดและเงี่ยนกันทั้งคู่ผมมีความรู้สึกแปลกใหม่ที่เย็ดโชว์เพื่อน จนผมกับแฟนไปถึงสวรรค์ทั้งคู่ เพื่อนเธอซึ่งยืนดูจนจบ บอกว่าดูสนุกกับหนังเอ็กซ์อีก…

เรื่องเสียว น้องติ๊ก วันนี้กูจะแบะหีน้องติ๊กเย็ดให้หีบานเลย มันชักควยหนืดออกมาถึงแง่เงี่ยงจนติ๊กแอ่นก้นตาม ทันใดมันก็กระทุ้งพรวดเข้าไปอย่างหนัก ทีเดียวมิดหนอก”อุ๊ย…ซี๊ด…อูว์…ทำไมแรงจัง…ซี๊ด..แน่นตื้อยันท้องน้อยเลย…ซี๊ด..แมนขา” ติ๊กครางกระเส่าแขม่วท้องน้อยเป็นลอนคลื่น โพรงสวรรค์เม้มดูดควยมันดุบๆ แมนหน้าแหน รีบชักควยออกมาครึ่งด้ามแล้วกระเด้าเยิบๆ อย่างสนุก ติ๊กตาปรอยเพราะความเสียวรูหี ต้องส่ายก้นเด้งโคก รับควยอยู่แผล็บๆ เช่นกัน แมนกระเด้าอยู่สักพัก แมนก็ชักควยหลุดจ๊วบ…ออกมาแกว่งโทงเทง หัวถอกบานร่าแดงโร่เป็นดอกเห็ด ติ๊กปรือตามองอย่างแสนเสียดาย แมนรีบดึงร่างเปลือยของหล่อนมาพาดแง่เตียงแล้วกระโดดลงไปยืนตรงหว่างขา”อุ๊ย…อะไรกันคะนี่””ติ๊กลุกขึ้นดูซิ มันจะออกรสมากกว่าท่าเมื่อกี้อีก” แมนว่าแล้วก็จับท่อนขาหล่อนแหกออกไป ติ๊กชันศอกขึ้นมามองดูอย่างตื่นเต้น แมน…มันประคองเจ้าท่อนควยจ่อหัวตรงปากรูหีที่อ้าปลิ้นคอยรับอย่างเงี่ยนจัด พอหัวถอกแตะปากรู หล่อนถึงสะดุ้งมองดูมันค่อย ๆ มุดเข้าไปจนมิดเงี่ยง สองแคมยุบตามเข้าไปอย่างน่าดู”คับจังค่ะ…แมนขา ซี๊ด.ซี๊ด.”…

เรื่องเสียว เดินป่า เจอผู้ชายควยใหญ่ช่วยกางเต็นท์ เลยต้องตอบแทนให้แตกใน การเดินป่าคนเดียวไม่ใช่เรื่องที่ฉันชอบอีกแล้ว นั่นคือความคิดแรกที่ฉันต้องเดินตามพวกผู้ชายที่มาเดินป่ากันจากทริปกิจกรรมชมรมคนแปลกหน้า ซึ่งแน่นอนว่าฉันมาคนเดียว แต่ก็มีผู้หญิงมาหลายคนเหมือนกัน แต่พวกเขามารวมกลุ่มกัน และดูจะไม่ค่อยชอบฉันเท่าไหร่ด้วย นั่นทำให้เขาก็จับกลุ่มกัน ส่วนฉันก็ต้องไปทำอะไรคนเดียวตามประสา และที่ยากที่สุดคือการกางเต็นท์ เพราะว่าดินมันแข็งมาก ทำให้ฉันทำอะไรออกมาได้ไม่ดีเท่าที่ควร และที่สำคัญคือผู้หญิงกลุ่มนั้นมองฉันแล้วเอาแต่ขำ ขำหาพ่อมึงเหรออีสัตว์! หลังจากที่ทุลักทุเลอยู่นาน ก็ได้มีเทพบุตรสุดหล่อคนหนึ่งที่มาอาสากางเต็นท์ให้ฉัน ในวินาทีนั้น ฉันรู้สึกดีใจมากๆ ที่อย่างน้อยเขาคนนี้ก็ทั้งหล่อและมีน้ำใจ เขาทำให้สาวๆ กลุ่มนั้นหุบปากแล้วมองฉันด้วยความไม่ชอบเลย ฉันเลยฉันไปยิ้มร้ายให้พวกเขา มีปัญญากางเต็นท์ก็กางไป กูมีผู้ชายกางให้ค่ะ และเมื่อเห็นว่าเหมือนคนพวกนั้นจะเล็งผู้ชายคนนี้ ฉันเลยพยายามที่จะทำความสนิทสนมกับเขาเอาไว้แล้วไปทำกิจกรรมต่างๆ ด้วยกัน…

เรื่องเสียว ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน คนโสด แต่พอจะมีเงินอยู่บ้าง สิ่งเดียวที่พอจะทำได้คือการซื้อความสุขให้ตัวเองครับ นั่นจึงทำให้ผมเองนั้นเลือกที่จะไม่เสียเงินในการหาแฟน ถ้าอยากจะโดนเย็ดแค่เย็ด เลยให้เพื่อนที่มีวงในรู้เรื่องพวกนี้ไปซื้อสาวบริการมาให้ ผมให้ราคาสูง เพื่อเรื่องเสียวชั่วคราวที่มันอิ่มหนำสำราญใจอยากที่ต้องการนั่นเอง แต่แล้ว โลกมันกลมเกินไป หรือว่าอะไรกันผมเองก็ไม่รู้…ที่อยู่ๆ คนที่รอผมอยู่ในโรงแรมที่ผมตระเตรียมเอาไว้ก็คือ “เอ๋ย” เธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทผม เราต่างไม่รู้จริงๆ ว่าเป็นแบบนั้น ไม่สามารถที่จะพูดอะไรออกมาได้ ผมเองก็พูดตรงๆ ว่าชอบเธอเหมือนกันครับ เคยรู้สึกไม่ซื่อกับเพื่อนตัวเองหลายครั้ง เพราะฉะนั้น ครั้งนี้ผมจึงไม่มีความคิดเลยว่าที่จะยกเลิกการซื้อขายในคราวนี้ ส่วนเธอเองก็คงอยากจะได้เงินนั่นแหละ เลยบอกกับผมว่า ถ้าเธอขายให้ผม…

เรื่องเสียว เพื่อนชวนไปเย็ดสาว ตอนแรกจะไม่ไป แต่พอบอกหีชมพูนมใหญ่ งานนี้ไม่พลาด เรื่องเสียวเป็นเหมือนยาหลังอาหารของไอ้เด็ด เพื่อนสนิทของผมเลยก็ได้ มันเป็นคนขี้เงี่ยนแบบเปิดเผย ไม่ปิดบังอะไรผมเลย ไม่รู้ว่ามันไว้ใจผมอะไรขนาดนั้น บางวันมานอนห้องผมก็ชวนผมนอนดูหนังปีแล้วชักว่าว ผมว่าวด้วยบ้างไม่ว่างบ้าง เพราะว่าไม่ได้เงี่ยนบ่อยเหมือนมัน แต่ก็ต้องยอมรับอย่างหนึ่ง ว่านอกจากมันจะขี้เงี่ยนแล้ว มันก็ควยใหญ่สมใจอีกด้วย บางครั้งผมก็ว่าผมเองก็ควยใหญ่ประมาณหนึ่งแล้วนะ แต่นั้นแหละ แพ้มันไม่เบาเลยทีเดียว มันชอบมาเล่าให้ผมฟัง ว่าไปเย็ดใครมา นัดเย็ดใครมาอะไรแบบนั้น จนกระทั่งครั้งหนึ่ง มันเคยบอกว่า ผมโสดแล้วไหนๆ ก็ยังหน้าตาดี ยังหนุ่มแน่น ลองไปหาสาวมาเย็ดกันไหม ? คำว่า…

เรื่องเสียว เปลี่ยนบรรยากาศ มาเที่ยวทั้งที ลองเย็ดกันในห้องน้ำก็เสียวไปอีกแบบ เรื่องนี้เกิดขึ้นแบบไม่ได้ตั้งใจเท่าไหร่ ไม่นะครับ ไม่ได้หมายความว่าไม่ได้ตั้งใจจะเย็ดกัน เราตั้งใจมาเที่ยวกันสองคนเพื่อที่จะเย็ดกันอยู่แล้ว มันเป็นเรื่องปกติครับ ทำงานเหนื่อยมาทั้งปี จะมาเที่ยวกันทั้งที ไม่ให้เย็ดกันก็น่าจะแปลกๆ ไปหน่อยเหมือนกัน แต่ว่าโรงแรมที่ผมพักอยู่ในตอนนี้ มันมีห้องน้ำที่พิลึกชอบกล ด้วยความที่เป็นตึกสูง ที่พื้นที่บังที่ระเบียงด้านหลังอย่างชัดเจน ก่อนที่จะมีพื้นที่ใช้เป็นอ่างอาบน้ำที่ด้านหลังระเบียง เพื่อให้เรานั้นสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์อย่างชัดเจนเอาเอาไว้นั่นเองครับ และด้วยความที่เบื้องหน้าเป็นธรรมชาติ ทะเลหมอก เลยไม่ต้องกลัวว่าใครจะมาเห็นเราเลยนั่นเอง ตอนแรกที่คิดเอาไว้ ว่าจะอาบน้ำเสร็จแล้วมาเย็ดกัน แต่ปรากฏว่า ตอนที่ผมกำลังอาบน้ำอยู่ในห้องอาบน้ำที่เป็นกระจกใสนั้น แฟนของผมก็เดินเข้ามาในห้องน้ำด้วยร่างกายเปลือยเปล่า ยืนอยู่ตรงหน้าของผมที่กำลังเปิดน้ำอุ่นได้ที่ราดรดร่างกายอย่างสบายใจ แล้วก็เอื้อมมือมาลูบไล้เรือนร่างของผม ใบหน้าของเธอตอนนี้บอกได้ชัดเจนเลยว่าเธอเองกำลังเงี่ยนอย่างเต็มที่เหมือนกัน…

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับเพื่อนสนิท แต่กลายเป็นเล่นชู้กับเมียเพื่อนเสียอย่างนั้น เรื่องเสียวมันจะไม่เกิดหรอกครับ ถ้าอยู่ๆ ผมจะไม่ควยแข็งขึ้นมา ครับ ทุกคนอ่านไม่ผิด ผมควยแข็งขึ้นมาระหว่างที่กำลังหยอกกับเพื่อนสนิทของผม เธอชื่อว่า น้ำ เธอเป็นเพื่อของผมมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ แต่ว่าปัจจุบันเธอเป็นแฟนของเพื่อนผม และด้วยความที่เราสนิทกัน การเย้าหยอกตามประสาเพื่อนๆ ก็เลยเป็นเรื่องปกติ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ ว่าลึกๆ แล้วผมแอบชอบเธออยู่ นานแล้ว แต่สุดท้ายก็ไม่กล้าจะพูดอะไรออกไปอยู่ดี แล้วในวันนี้ที่เธอแวะมาหาตามประสา มันกลายเป็นว่าผมจินตนาการตลอด ว่าเธอไม่ได้ใส่อะไร ผมมองเห็นนมใหญ่ของเธอเด้งไปมาระหว่างที่หยอกกัน หีชมพูของเธอที่มีน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมา…ผมคิดแบบนั้น จนกระทั่งจังหวะที่เธอพุ่งเข้ามาจะตีผม มือของเธอก็เท้าเข้ามาที่ควยของผมเต็มๆ แล้วผม…ก็ควยแข็งอยู่ มันเป็นความรู้สึกที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก…