เล่นชู้ ติดใจโดนเอ็นดุ้นใหญ่

e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b88ae0b8b9e0b989 e0b895e0b8b4e0b894e0b983e0b888e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8ade0b987e0b899e0b894e0b8b8e0b989 64fc88330fa6d

เรื่องเสียว เล่นชู้ ติดใจโดนเอ็นดุ้นใหญ่

ผมกับแฟนเรามีปากเสียงกันบ่อยๆ ตามประสาคนอยู่ด้วยกันมานาน เธอก็เริ่มชักเบื่อผม และในที่สุดก็แอบไปมีกิ๊ก จนสุดท้ายทนไม่ไหวก็มาเล่าให้ผมฟังเพราะกลัวผมจะรู้เองเรื่องนี้เกิดขึ้นได้ประมาณหลายเดือนแล้วหละครับ เมียผมอายุ 30 กว่า รูปร่างอวบ ขาว หน้าตาดี ที่สำคัญเธอเป็นคนหน้าอกใหญ่ จนชายหลายคนต้องน้ำลายหก  เนื่องจากเคยสั่งไว้ว่าถ้ามีอะไรให้บอก ถึงจะผิดแค่ไหนก็ให้อภัยได้ แต่ถ้าให้รู้เองหละก็ มีหวังคงไม่ต้องบอก เธอเล่าว่า แอบคบผู้ชายคนหนึ่งทั้งหล่อและที่สำคัญอาวุธใหญ่กว่าของผมด้วย คืนนั้นเธอกับเขานัดกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ผมขอแทนเมียผมว่าฝนแล้วกัน ส่วนชายคนนั้นชื่อเดช เธอเล่าว่า พอเข้าไปในห้องเธอก็ยังอาย ๆ อยู่เพราะเป็นครั้งแรกในชีวิตที่เธอแอบมีอะไรกับชายอื่น เธอบอกว่าตื่นเต้นมาก ๆ เธอขอตัวไปอาบน้ำ ซักพักเดชก็ตามเธอเข้าไปและอาสาอาบน้ำให้เธอ แต่พอเธอเห็นอาวุธของเดชเธอถึงกับผงะ ว่าทำไมมันถึงได้มโหฬารปานนั้น เธอแกล้งทำเป็นถูสบู่ให้เดช ส่วนเดชก็ถูให้เธอ เธอมัวแต่ถูอาวุธของเดชเพราะเธอชอบมันใหญ่ดี แต่เดชก็ใช่ย่อย ถูแต่หน้าอกเธออยู่นั่นแหละเพราะของฝนก็ใหญ่จนเดชมองตาไม่กระพิบ อาบกันไปอาบกันมาจนอารมณ์ได้ที่

เธอก็ออกมานุ่งผ้ารอเดชอยู่ที่เตียงนอน พอเดชอาบเสร็จก็ตามมาติด ๆ ไม่พูดพร่ามทำเพลง ระดมจูบแลกลิ้นกับเธออย่างเมามันส์ เดชก็ถอดผ้าของทั้งสองออก เดชก้มเลียหีของฝนแล้วก็บอกว่า หีฝนหอมจัง กลิ่นหีมันเย้ายวนจนทำให้เกิดอารมณ์ทางเพศพุ่งพร่านไปหมด เค้าเลียหีฝนจนฝนร้องครางกระเส่าตลอดเวลา จนฝนทนไม่ไหวจับเดชนอนแผ่บนเตียงแล้วจัดการกับท่อนซุงของเดชที่เธออยากจะดูดเลียตั้งแต่อาบน้ำแล้ว และฝนก็บรรจงใช้ลิ้นอันเรียวแหลม บรรเลงเลียตั้งแต่ปลายท่อนลากเลื้อยลงมาจนถึงโคนไข่ทำให้เดชร้องครวญครางเสียงดังระงม แต่ก็ยังไม่จบแค่นั้น ยิ่งเดชร้องดังเท่าไหร่ เดชก็ยิ่งรู้สึกภูมิใจในฝีไม้ลายมือของตัวเอง เธอลาก ลิ้น ลงต่ำไปอีกจนถึงรูก้นของเดชคราวนี้เดชร้องเสียงฟังไม่เป็นศัพท์ ฝนก็วนเวียนเลียอยู่แต่ตรงรูตูดแล้วเธอก็ใช้ลิ้นชอนไชเข้าไปในรูตูดของเดชแถมกระดิกลิ้นกระแทกรู จนเดชทนไม่ไหวร้องดังลั่นด้วยความเสียวซ่านอย่างไม่เคยเจอมาก่อน

จนเดชบอกว่านึกไม่ถึงว่าลิ้นสวรรค์ของฝนจะสุดยอดขนาดนี้ คราวนี้รู้แล้วว่าทำไมพวกตุ๊ดพวกเกย์เค้าถึงติดใจเดชบอกว่า มันรู้สึกเสียวสยิวจนเหมือนกับวิญญาณแทบหลุดออกจากร่างขึ้นสวรรค์ไปเสียตอนนั้นเลย ปากก็บอกว่าเสียวมาก น้องฝนเก่งมาก ๆ เก่งอย่างไม่เคยมีผู้หญิงคนไหนทำได้มาก่อน หลังจากนั้นเดชก็ต้องเปลี่ยนท่าไม่เช่นนั้นคงทนความเสียวไม่ไหว จับฝนคว่ำหน้าลง โก่งตูดขึ้น แล้วก็จับท่อนควยอันใหญ่ยักษ์แข็งตัวเต็มที่แล้ว ยัดเยียดความเป็นผัวให้กับฝนอย่างรุนแรงและเมามันส์ พอท่อนควยยัดเข้าไปถึงกับทำให้น้องฝนร้องเสียงหลงลั่นดังจนแทบจะทั้งโรงแรมได้ยินกันทั่ว แต่เพราะความเสียวทำให้เธอไม่รู้ตัว มัวแต่ร้องตามจังหวะที่เดชชักควยเข้าออกรูหีอันฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำเมือกของเธอ พอเดชซอยจนน้ำฉ่ำได้จังหวะที่ฝนเผลอเค้าก็เอาท่อนควยที่เปียกโชกยัดเข้ารูตูดของฝนบ้าง เป็นการแก้แค้นที่ฝนทำกับเค้า เค้ายัดท่อนควยเข้าไปอย่างรวดเร็ว จนฝนไม่ทันตั้งตัว ฝนถึงกับสะดุ้งสุดตัวด้วยความเสียวซ่านอย่างสุด ๆ เพราะไม่เคยโดนเอารูดตูดมาก่อน คราวนี้ฝนร้องดังยิ่งกว่าเดิมอีก เธอร้องลั่นไม่หยุด ยิ่งร้อง เดชก็ยิ่งซอยเร็วขึ้นๆ ๆ ๆฝนบอกเดชว่าพอแล้วเดชฝนทนไม่ไหวแล้วหยุดเถอะ

แต่ในใจก็ไม่อยากให้หยุด แต่ก็แทบจะทนไม่ไหว แล้วเดชก็ถอนท่อนควยออกมาแล้วจับฝนนอนหงายหน้าแหกขาชี้ฟ้าจนเห็นร่องหีอันอวบอิ่มที่ฉ่ำเยิ้ม ท้าทายอยู่ต่อหน้าจนเดชน้ำลายหก เดชไม่รีรอที่จะยัดท่อนควยที่ใหญ่ยาวกดลงเข้าในร่องหีจนมิดด้าม จนน้องฝนแทบหายใจไม่เป็นจังหวะ ได้แต่ร้องครวญครางดังลั่น เดชก็ยิ่งซอยทั้งแรงและเร็วขึ้น จนในที่สุดเดชก็ถึงสวรรค์ เดชรีบชักควยออกมาให้ฝนอมไว้และแตกใส่ปากเธอ ฝนบอกว่าน้ำเงี่ยนของเดชสีขาว รสชาดดี กลิ่นก็ดี เธอมีความสุขมาก เธอเลยตัดสินใจกลืนกินน้ำของเดชจนหยดสุดท้าย เธอดูดจนหมดท่อนควย เดชบอกว่าคราวนี้เอาจนเสร็จถึงที่สุดจริง ๆ จนหยดสุดท้าย เหมือนขึ้นสวรรค์ทั้งเป็น ไม่เคยมีผู้หญิงคนไหนเย็ดมันส์ขนาดนี้มาก่อนเลย คราวหน้าผมขอเป็นผัวลับ ๆ คุณอีกได้มั้ย ฝนบอกว่าได้สิ ฝนก็มีความสุข แต่ต้องรอผัวเผลอก่อนนะหลังจากนั้นฝนก็กลับมาอย่างปวกเปียกหมดแรงนอนไข้ขึ้นไปหลายวัน แต่ก็ไม่วายคิดถึงแต่ลีลารักของเดช แต่ตอนนั้นเธอบอกผมว่าเธอทำงานหนักตากแดดจนไม่สบาย แต่ตอนนี้รู้ความจริงแล้ว ไม่รู้ว่าจะโกรธหรือจะเสียวดี แต่ที่แน่ ๆ ผมอยากหาคนที่เก่งกว่าเดชมาเย็ดเมียผมให้เมียผมลืมไอ้เดชให้ได้ ใครมีความสามารถช่วยเมล์มาบอกที ขอที่หล่อและใหญ่นะ สำคัญที่สุดลีลาต้องดีกว่าไอ้เดชด้วย

Recommendations

เรื่องเสียว พ่อจ๋าอย่าเย็ดแรง ฉันยืนยันและสาบาน ว่าฉันเล่าเรื่องเสียวนี้เป็นความจริงทุกประการ มันคือเรื่องที่เกิดขึ้นกับฉันจริงๆ แต่ถ้าใครไม่เชื่อก็ขอให้เรื่องเสียวๆ ที่ฉันได้เขียนมานี้มันเป็นเรื่องแต่งที่แสนบันเทิงก็แล้วกันนะคะ แล้วที่สำคัญก็คือ ต่อให้ใครไม่เชื่อ ฉันก็เชื่อ เพราะว่ามันเกิดขึ้นกับฉัน กับรูหีของฉันนั่นเองค่ะ ประสบการณ์เสียวครั้งนี้มันเป็นครั้งที่ฉันยังคงจดจำมันได้อยู่เสมอ ไม่มีวันที่ฉันจะลืม มันคือการโดนเย็ดที่ไม่สามารถลบออกจากหัวสมองได้เลยจริงๆ เพราะความไร้เดียงสาของฉัน เพราะและความอะไรสักอย่างของผู้ชายที่ฉันเรียกว่าพ่อ ทำให้มันเกิดขึ้นมา ฉันเป็นลูกของพ่อเพียงคนเดียว ฉันไม่มีแม่ พ่อบอกว่าแม่คลอดฉันแล้วตายจากไปในวันที่คลอด แต่เมื่อโตขึ้น ฉันก็เพิ่งเข้าใจว่ามันไม่ใช่แบบนั้น แม่ทิ้งฉันกับพ่อไป ความจริงมันมีเพียงเท่านั้นจริงๆ ไม่มีอะไรมากไปกว่านั้นเลยทีเดียว และนั่นจึงทำให้พ่อของฉันนั้นต้องเลี้ยงฉันมาเพียงลำพังด้วยการไม่ยอมรับของผู้ใหญ่ ซึ่งเขาก็ทำหน้าที่นั้นดีมาตลอด และมันก็ดีเกินคาดในเย็นวันหนึ่ง เรื่องวันเวลามันเลือนรางไปหมด…

เรื่องเสียว อ่อยเพื่อนให้เย็ด  เราชื่อพลอยค่ะ มีเรื่องเสียวอยากเล่าให้ฟัง พลอยอายุ 24 แล้วค่ะมีสามีแล้ว แต่ว่าพลอยเป็นน้อยเค้าค่ะ อาทิตย์นึง เค้าจะมานอนกับพลอยแค่ 2 วัน แต่พลอย เป็นคนที่ชอบเรื่องบนเตียงมากค่ะพลอยก็เลยขาดเรื่องบนเตียงไป พลอยต้องการทุกวันค่ะ แต่ก็ไม่รู้จะไปหาที่ไหนได้ เพราะพลอยเป็นผู้หญิงใช่มั้ยค่ะ แต่วันที่เกิดเรื่อง พลอยมีเพื่อนที่เป็นผู้ชาย ชื่อหนุ่ม เค้าก็รู้ว่าพลอยมีแฟนแล้ว แต่เค้าเห็นพลอยเหงาๆ ก็โทรมาคุยกับพลอยทุกวัน พลอยก็ชอบคุยเพราะเหงาไม่รู้จะคุยกับใคร ถ้าวันไหนว่างๆ ก็ไปดูหนังกันบ้าง มีอยู่วันนึง เค้าก็พาไปที่บ้านเค้า แต่วันนั้นพลอยมีอารมณ์มากเลย พลอยเลยโดดขึ้นไปนอนบนเตียงเค้า…

เรื่องเสียว อยากรอง โดนของใหญ่  ดิฉันชื่อยุ้ยค่ะ ยุ้ยจบการศึกษาปริญญาตรี ทำงานมีหน้าที่การงานที่ดี ในส่วนราชการแห่งหนึ่งปัจจุบันยังโสดค่ะแต่ไม่สดหรอกนะ มีแฟนตั้งแต่อายุ 16 โดยที่เค้าปล้ำเอาตอนที่ไปเที่ยวบ้านเค้าส่วนเรื่องที่จะ เล่าครั้งนี้เป็นประสบการณ์ในปัจจุบันของตัวเองและคู่ขาเรื่องก็มีอยู่ว่าเราทั้งคู่รู้จักกันผ่านทางเน็ต แรกๆ ก็โทรคุยกันในระหว่างที่เรา โทรคุยกันก็สอบถามถึงความเป็นมาของตนเองเค้าชื่อบอลค่ะเป็นลูกชายคนเดียว อายุของเราไล่เลี่ยกันจนความรู้สึกของเราทั้งคู่เริ่มดีขึ้น ก็นัดพบกันบอลเป็นผู้ชายที่สมาร์ทมาก สูง 175 ส่วนยุ้ยสูงเพียง 158 แต่ยุ้ยเป็นคนที่รูปร่างดีมาก อกเป็นอก เอวเป็นเอวก้นเป็นก้นใคร เห็นเป็นต้องเหลียวหลัง ขาวสวยหมวยอึ๋มอย่างที่ผู้ชายทุกคนต้องการเลย เราไปทานข้าวด้วยกันหลังจากกนั้นบอลก็มาส่งที่บ้านยุ้ย เรานั่งคุยกันต่อในรถสักครู่บอลก็บอกยุ้ยว่า ยุ้ยจ๋าบอลชอบยุ้ยมากนะแล้วเค้าก็ดึงตัวยุ้ยเข้าไปหาจูบยุ้ยเบาๆ ยุ้ยเองยอมรับว่าเป็นผู้หญิง ที่ไฟแรงมากในเรื่องนี้หลังจากที่เลิกกับแฟนมา…

เรื่องเสียว ผมแอบชอบ..น้องสาวแม่ ผมได้ฟัง เรื่องของคนอื่นมาก็มากครับ คราวนี้จะขอเล่าประสปการณ์ของตัวเองบ้างนะครับ มันเกิดขึ้นเมื่อเดือนกุมภาพันธุ์ 2560 นี่เองครับ คือเรื่องมีอยู่ว่า บ้านผมมีกัน 4 คนครับ พ่อ แม่ ผม และ น้าพลอย ซึ่งเป็นน้องของแม่ครับ แม่ผมอายุ 38 พ่อ 46 ผม 17 ส่วนน้าพลอยนั้นก็เพิ่ง 26 เองครับ แกก็ทำงานอยู่บริษัทแห่งหนึ่งนะครับ น้าพลอยแกมีข้อดีครับ คือแกขาวมากเลยครับใครเห็นต้องมองเหลียวหลังเลย…

เรื่องเสียว เจอควยใหญ่จนเกือบตายคาควย สาวร่านชวนฝรั่งสวิง เจอของจริง โดนควยใหญ่จนเกือบตายคาควย ปันปัน สาวสวยโฉบเฉี่ยว นั่งดื่มเหล้าอยู่ในบาร์เพียงลำพัง แต่ด้วยรูปร่างที่โดดเด่น หน้าตาสระสวยออกหมวยหน่อยๆ และนมสองเต้าที่โตโดยที่ไม่ได้ศัลยกรรม ทำให้เธอนั้นสะดุดตาผู้ชายมากมายที่อยู่ภายในบริเวณ แต่ด้วยอะไรสักอย่าง ที่ทำให้ไม่มีใครนั้นเข้ามาพูดคุยกับเธอเลย นอกเสียจากชาวต่างชาติสองคนที่เข้ามาขายขนมจีบให้เธอ และในตอนนี้ เธอที่มีความสามารถด้านภาษาก็ทำให้ได้เปรียบในการสานสัมพันธ์ จนกระทั่งสองคนนั้นต่างถามว่าคืนนี้ เธออยากจะออกไปต่อกับใครหรือเปล่า และเมื่อเธอมองหน้าของเขาทั้งสอง รูปร่าง นิสัย หรือทุกๆ อย่างที่ที่เธอพึงพอใจแล้ว เธอเลือกไม่ได้จริงๆ เธอจึงเลือกที่จะชวนสองหนุ่มต่างชาติตาน้ำข้าวไปสวิงด้วยกันในค่ำคืนนี้ ทั้งสองมองหน้ากัน ก่อนที่จะตอบตกลง แม้ว่าจะไม่ได้เป็นหนึ่งเดียวในใจของเธอ แต่กำขี้ตีกว่ากำตด…

เรื่องเสียว หมอนวดมือใหม่ กับ ฝรั่งผิวดำ ทรายเป็นเด็กต่างจังหวัดค่ะ เรียนจบ ม.6 ก็รอหาเงินเรียนต่อ แต่ว่าที่บ้านทำไร่ทำนา ฐานะไม่ค่อยดีเท่าไร มีน้าทำงานเปิดร้านนวดอยู่ที่กรุงเทพ ทรายเลยมาเรียนนวดกับน้าสาว และตั้งใจว่าจะทำงานเก็บเงินซักปีแล้วค่อยไปเรียนต่อ ตอนนี้เลยตั้งใจทำงาน เรียนนวดแผนไทย และช่วยน้าสาวทำงานที่ร้าน ทั้งนวดตัว นวดเท้า ทำได้ทุกอย่าง จนมาวันหนึ่ง ร้านของน้าสาวทรายได้รับติดต่อให้หาหมอนวดไปนวดตัวนอกสถานที่ คนติดต่อเป็นคนไทยบอกว่าอยากได้หมอนวดไปนวดฝรั่งที่บ้านส่วนตัวจะให้เงินดี น้าสาวของทรายบอกว่าพูดภาษาอังกฤษไม่เป็นแถมที่ร้านคงก็เยอะมาก เลยส่งให้ทรายไปแทน ทรายเองก็ไม่เก่งแต่ก็คิดว่านวดอย่างเดียวคงไม่เป็นไร พอไปถึงบ้านที่ลูกค้านัด เป็นบ้านหลังใหญ่เขาบอกว่าเจ้าของเป็นฝรั่งมาทำธุรกิจที่ไทย ตอนแรกทรายก็คิดว่าจะเป็นคนแก่ ๆ ตัวขาว…

เรื่องเสียว การ์ดไม่ให้เข้างานคอนเสิร์ต เลยต้องให้เย็ดแลกตั๋ว โอ้โห ควยเท่าแขน เรื่องเสียวที่ไม่ได้ตั้งใจเกิดขึ้นบนความตั้งใจ นั่นก็เพราะว่าฉันเป็นคนที่ละเมิดกฎนั้นเอง เขาบอกเอาไว้ชัดเจนอยู่แล้ว ว่าคอนเสิร์ตแบบล้อมรั้วในวันนี้นั้นไม่ให้คนที่อายุต่ำกว่า 18 ปีเข้า เพราะว่ามันไม่เหมาะสม ด้วยศิลปินเองและด้วยเพลงหรือว่าการแสดงต่างๆ แต่นี่เป็นเพียงหนึ่งในโอกาสดีๆ ที่ไม่ได้มีมาบ่อยๆ ฉันพยายามที่จะเดินเข้าไปอ้อนวอนพี่การ์ดที่ยืนกั้นทางเข้างาน ว่าขอจ่ายเพิ่มมากกว่าคนอื่นได้ไหม สองเท่าหรือว่าสามเท่าก็ได้ ฉันแต่งตัวมาขนาดนี้ อยากจะได้เข้าไปชมมากเลยจริงๆ อุตส่าห์มาก่อนเวลาจริงๆ ตั้งสามชั่วโมง สุดท้ายแล้วฉันก็โดนปฏิเสธแบบไม่มีแยแสอะไรทั้งสิ้นเลยในตอนนี้ ฉันเลยเดินกลับไปก่อนที่ตัดสินใจที่จะกลับไปหาเขาอีกครั้งตอนที่เขาไปนั่งจิบกาแฟที่ใต้ต้นไม้ “พี่จ๋า…ให้หนูเข้าไปนะ ถ้าพี่ให้หนูเข้าไป หนูยอมนอนกับพี่เลย” ฉันพูดขึ้นด้วยความมั่นคง แววตาแน่วแน่และจริงใจสุดๆ เขายืนนิ่ง…

เรื่องเสียว ลุงจ๋า ป้าไม่อยู่ใช่ไหม หนูไปเย็ดได้ไหมคะ ? เรื่องเสียว เรื่องเสียวของผมในวัย 40 ปีนี่มันไม่มีอะไรนอกจากการได้มองสาวๆ สวยๆ ที่อายุอานามน้อยกว่า เป็นปกติของคนสูงวัยอยู่แล้วครับ อายุมากขึ้น เมียก็เข้าสู่วัยทอง ก็ไม่ค่อยจะอยากให้เย็ดมากขึ้น แล้วผมที่ดูแลตัวเองมาตลอด ยังฟิต ยังพร้อมที่จะเย็ดตลอดเวลา มันก็ต้องเงี่ยนเป็นธรรมดา พอมีเด็กสาวข้างบ้านที่เข้ามาทำความรู้จักและเหมือนว่าจะชอบผมไม่น้อย ดูจากคำพูดคำจา และกริยาการอ่อยเหยื่อของเธอแล้ว ทำไมผมจะไม่รู้ ผมเป็นเสือผู้หญิงมาก่อน ก็ในเมื่อเมียไม่ยอมให้เย็ด…ผมก็คิดว่า เด็กสาวคราวลูกคนนี้ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อย นานๆ ทีที่จะได้เจอกับคนที่ชอบคนสูงวัยอย่างผมโดยที่ไม่ต้องเอาเงินเข้าแลก เราเจอกันที่สวนสาธารณะบ่อยๆ เพราะว่าต่างคนต่างชอบวิ่ง…

เรื่องเสียว เพื่อนลูกน่าเย็ด พ่อขอสักน้ำนะ ผมคิดอยู่เสมอ ว่าเรื่องเสียวที่มันเกิดขึ้นถูกหรือว่าผิด ทว่าความคิดของผมกลับไม่ได้มองว่ามันเป็นเรื่องเสียหายอะไรเลย การที่ผมได้เย็ดหีลูกสาวของตัวเอง ลูกแท้ๆ ที่ผมเลี้ยงเธอมาตั้งแต่เด็กๆ เธอบอกว่าเธอเกลียดแม่ของเธอที่ทิ้งเธอไป และอยากที่จะทำให้ผมรักเธอมากกว่าผู้หญิงคนนั้นเลยกลายเป็นเมียของผมเสียเอง ซึ่งนั่นมันไม่ใช่เรื่องที่ดีเท่าไหร่ผมรู้ แต่มันเสียวครับ…เธอหีชมพู หีสวยมาก รูฟิต เย็ดทีก็ตอดควยสุดๆ จนผมทนไม่ไหว และจากครั้งแรกที่เป็นประสบการณ์เสียวที่ผมเองก็ไม่ได้ตั้งใจจะให้มันเกิดเท่าไหร่ ผมกลับติดใจเสียเองและหลังจากนั้นก็ไม่จำเป็นต้องรอให้เธอเข้าหา ผมจะบอกเธอว่าวันนี้รีบกลับบ้านนะ ซึ่งมันเธอเองก็รู้แล้ว ว่าผมต้องการอะไร แต่วันนี้ออดประตูบ้านดังก่อนเวลาที่เธอจะกลับ ทั้งๆ ที่ผมไม่ได้บอกให้เธอนั้นกลับเร็ว ผมรีบเดินออกไปเปิดประตู เพราะถ้าเป็นเธอที่จะกลับมาทำให้ผมหายเหนื่อย ผมก็พร้อมที่จะจับเธอขึ้นเตียงเหมือนกัน ทว่าคนตรงหน้ากลับไม่ใช่ เพราะว่าเธอคือเพื่อนสนิทของลูกสาวผมเอง…