เล่นชู้ใต้ชายคาบ้านของพ่อ

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว เล่นชู้ใต้ชายคาบ้านของพ่อ

จริง ๆ แล้ว ผมก็ไม่ชอบทำงานเป็นลูกจ้างในกรุงเทพฯ แล้วมาพักหลังๆ ก็รู้สึกอิ่มตัวสุดๆ ในวัย 25 ปี ผมจึงได้ลาออกและกลับไปอยู่บ้านที่ต่างจังหวัด ช่วยแม่ปลูกผักปลูกพืชขายส่ง ส่วนพ่อของผมเองที่เห็นผมมาอยู่บ้านเป็นเพื่อนแม่ ก็ได้ที ขอแม่ไปขับแท็กซี่ในกรุงเทพฯ ซึ่งอาชีพเดิมของพ่อที่เคยเคยส่งผมเรียนจนจบปริญญาตรี จนผมมีโอกาสได้เข้าไปทำงานในกรุงเทพฯ

ตอนนี้ก็ผ่านมาได้เกือบเดือนแล้ว ที่ผมกลับมาอยู่บ้านแล้ว ผมช่วยแม่ทำงานทุกวันตามปกติของคนเบื่องานลูกจ้าง วันไหนไม่ได้เก็บผักหรือผักโตไม่ทันขาย แม่ก็จะพาผมไปงมหาหอยด้วยตามห้วยน้ำใหญ่ๆ ส่วนมากหอยที่ได้จะเป็นหอยกาบ ที่เป็นหอยที่ชอบอยู่ตามทรายทรายใต้น้ำสามารถใช้เท้าเหยียบหา แล้วใช้นิ้วเท้าคีบขึ้นมา น้ำตื้นๆ ก็ใช้มือหยิบขึ้นมา น้ำน้ำลึกก็ต้องงมลงไปเอา

ตอนเลิกหาแล้ว แม่ก็ก็จะผัดผ้าจากกางเกงขายาว เสื้อแขนยาวที่เปียก มาเป็นผ้าถุง และก็ใส่เสื้อตัวใหม่เดินกลับบ้าน ซึ่งตอนที่แม่เปลี่ยนผัดผ้าต่อหน้าผมนี้ ผมก็มักจะเห็นแต่กางเกงในกับยกทรง แค่นี้ผมก็ใจเต้นรัว จะหัวใจวายตายแล้ว ก็แม่ขาวมากในร่มผ้า มองเห็นส่วนเว้าส่วนโค้ง ซึ่งบอกเลยว่ารูปทรงรูปร่างของตัวแม่ไม่เบาทีเดียว

วันนี้ผมก็เลยทำต่อหน้าแม่บ้าง ก็ถอดชุดทั้งเสื้อและกางเกงมาซักน้ำแล้วใส่กับเข้าไปใหม่ เพื่อให้แม่เห็นท่อนควยในกางเกงในผมบ้าง อย่างน้อย ควยผมดันเป้ากางเกงในตรงขึ้นมาบ้างแล้ว ผมว่าแม่ก็ก็คงเห็นแน่นอน เพราะแม่แม่แอบยิ้มยิ้มให้ผม แบบนี้ผมมีโอกาสสูงแน่นอน งานนี้!!! ผมเองก็อยากลองเย็ดหีแม่มานานแล้ว หลังจากการเคยดูหนังโป๊หรืออ่านเรื่องเสียวแนวครอบครัวเนี่ยทางเว็บโป๊ผ่านสมาร์ทโฟน

แล้วผมก็แกล้งถามแม่ว่า “ แม่มองอะไร ?!? ไม่เคยเห็นของลูกหรือ ?!?” แม่ตอบ “ เคยเห็นแต่ตอนเด็กๆ จนเบื่อจะเห็นแล้ว…” ผมย้อนกลับกลับแบบมีแผน “แต่ผมเห็นของแม่แล้ว ทำไมผมอยากจังแม่ ?!?” แล้วแม่ก็พูดมาทันทีว่า “จริงดิ แล้วอย่ามาทะลึ่งกับแม่นะ…” ด้วยน้ำเสียงไม่ได้จริงจังนัก เราสองคนแม่ลูกจึงได้แต่มองหน้ากันแล้วก็ยิ้มๆ แล้วผมกับแม่ ก็เดินทางกลับบ้าน

พอถึงบ้านแล้ว แม่เดินเอาหอยที่เก็บได้ เข้าไปเก็บที่ครัวหลังบ้าน ก่อนที่จะเดินเข้าห้องน้ำเพื่อจะอาบน้ำอีกรอบ ผมก็เดินไปตามหลัง แกล้งแม่ไม่ให้แม่ปิดประตูห้องน้ำได้ และก็ทำท่าจะเข้าไปด้วย แม่ก็พยายามจะฝืนดันผมออก ผมจึงแกล้งพูดลองใจแม่เล่นๆ ว่า “ขอผมอาบน้ำด้วยพร้อมกันหน่อยนะแม่” แม่หยุดมองหน้าผมซักพัก แล้วก็ปล่อยให้ผมเข้าไปได้

แม่นุ่งกระโจมอกอาบน้ำ ส่วนผมนุ่งกางเกงในอาบน้ำ แต่มีหรือโอกาสแบบนี้… ที่ผมจะไม่แกล้งแม่ ให้เข้าทางการได้เย็ดของผม (ตามพอร์ตเรื่องที่ผมเคยดูหรืออ่านมา) ผมแกล้งถูสบู่ให้แม่ด้านหลัง แม่กับยอมให้ผมถูอย่างง่ายดาย ผมลูบไล้ถูไถแม่ เหมือนบอกโคดลับเพื่อขอมีเซ็กส์ให้แม่รู้เป็นนัยๆ และก็เป็นการปลุกอารมณ์ของแม่ไปด้วยในคราวเดียวกัน

ผมทำไปเรื่อย ๆ จนได้ที่ ผมลองกอดแม่จากทางด้านหลัง แอบเอามือกระตุกผ้าถุงแม่เบาๆ ให้หลุด พอเห็นแม่เฉย ผมจึงปลดผ้าถุงแม่ลงมาทั้งผืน แม่ทำท่าอายเล็กน้อย แต่ยอมให้ผมทำต่อ พอไม่มีผ้าถุงเกะกะกวนใจ ผมเริ่มเอามือข้างหนึ่งเอื้อมไปจับนวดหน้าอกสองเต้าด้านหน้า ขณะที่มืออีกข้างที่ถนัด ก็ล้วงลงไปตรงหว่างขาแม่ เป้าหมายของผมคือล่องหีของแม่….

พอผมลูบจนจนถึงร่องหีแม่แล้ว ก็เริ่มถูกขึ้นลงตามร่องหี 2-3 รอบด้วยความมันเขี้ยว ก่อนที่จะทำการเขี่ยตรงเม็ดเสียวของแม่กำลังตกเบ็ดให้ทันที แม่ก็ไม่ขัดขืนเลยแม้แต่น้อย ผมจับตัวแม่ให้หันกลับทางผม แล้วจูบปากแม่อย่างสะใจ สักพักผมก็ไซ้ ลงต่ำไปเรื่อยๆ จนถึงเต้านมที่ยังเต่งเต็มมือผมอยู่

จนผมเริ่มรู้สึกว่าแม่เริ่มจะไม่ไหวแล้ว ผมจึงยกขึ้นนั่งบนขอบปูนที่ก่อเป็นแท็งก์เก็บน้ำ ผมจับควยผมเขี่ยที่ร่องหีของแม่จนแฉะเยิ้ม แล้วจึงค่อยๆ ยัดควยเข้ารูหีแม่ แม่ก็ก้มลงมองแป๊บนึง ก่อนจะหันหน้าหนี หลบสายตาผมด้วยความอาย ควยผมเข้าหีหีแม่ได้ง่ายมาก เพราะแม่มาบอกตอนหลังว่าแม่เริ่มเงี่ยนจนเกือบจะเสร็จแล้ว

หลังจากผมยัดควยเข้ารูหีแม่จนสุดแล้ว ผมก็ค่อยๆ กระเด้าเย็ดกับแม่ จนแรงขึ้นเรื่อยๆ ผมจัดเต็มให้แม่ เพราะผมเองก็เงี่ยนด้วยห่างหีมานานแล้ว จนในที่สุด ผมกับแม่น้ำแตกใส่กัน จนน้ำเงี่ยนของเราสองคนก็ไหลทะลักออกมาเลอะลงมาที่หน้าขาของแม่ พอเสร็จรอบแรก เราก็มาต่อรอบที่สองข้างนอกอีก แม่เองก็ไม่เบา แตกกับผมทุกรอบเช่นกัน…

หลังจากวันนั้นมา ผมกับแม่ก็นอนห้องเดียวกัน เป็นผัวเมียลับๆ กันทุกคืน จนถึงทุกวันนี้ ถ้าพ่อกลับมาบ้านในช่วงวันหยุดเทศกาล ผมก็ให้พ่อเป็นผัวแม่ตามปกติ ผมกับแม่พยายามจะไม่มีพิรุธอะไรให้พ่อจับได้ จนพ่อกลับกรุงเทพฯ ไปแล้ว เราแม่ลูกก็กลายเป็นผัวเมียกันอีก… มันได้อารมณ์มาก ขอบอกเลยครับ การได้เย็ดกับแม่ เอาแม่ทำเมีย เล่นชู้ใต้ชายคาบ้านของพ่อแบบนี้เนี่ย!!

จะว่าไป ผมก็นึกอยากลองมีอะไรกับแม่ ตอนที่พ่ออยู่บ้านเหมือนกัน มันน่าจะได้อารมณ์และก็สะใจผมมากๆ เลย เพราะทุกวันนี้พอลับหลังพ่อหน่อย ผมก็แอบจับหน้าอกหรือตีก้นแม่เล่นอยู่แล้ว จนบางครั้ง ผมก็มีอารมณ์มาก จนต้องแอบเข้าไปห้องน้ำไปช่วยตัวเองกับกางเกงกางเกงในของแม่อยู่หลายครั้ง เพียงแต่ว่าผมกับแม่ เราทั้งสองคนยังไม่เคยมีอะไรกันในตอนที่พ่ออยู่บ้านเท่านั้นเอง…

Recommendations

เรื่องเสียว ลองของใหม่ ชวนกันมาสวิงทั้งที น้องลองเย็ดหีเมีย พี่ลองให้น้องอมควย เรื่องเสียวในชีวิตคู่มันเบาบางลงไปแล้ว ไม่เหลืออะไรสักอย่างให้มันดูชูชื่น สุดท้าย การที่สามีมาถามภรรยาของตัวเองว่าต้องการอะไร ที่จะทำให้ความรักมันสามารถเดินหน้าต่อได้ เธอกลับตอบมาง่ายๆ ว่า “อยากได้อะไรที่มันหวือหวา ทุกๆ วันนี้ เย็ดกันจนจะไม่อยากเย็ดอยู่แล้ว” ปฏิเสธไม่ได้เลย ว่าการเย็ดมันมันคือองค์ประกอบหลักของความรัก เขาเลยยินยอมที่จะทำให้ความรักมันไปต่อ ด้วยการถามว่า “ถ้าหาคนอื่นมาเย็ดด้วยแบบสวิง มันจะทำให้ทุกๆ อย่างดูดีขึ้นไหม ?” เธอเท้าคางครุ่นคิด แล้วพยักหน้า นั่นจึงเป็นจุดเริ่มต้น ให้ชายหนุ่มนั้นไม่สามารถที่จะอยู่นิ่งได้อีกแล้ว เขาติดต่อไปยังน้องชายที่สนิทคนหนึ่ง ซึ่งเคยเย้าหยอกกันว่า…

เรื่องเสียว คนงานก่อสร้างเมา จับเสมียนเย็ดคาห้องเก็บของ เสียวจนน้ำแตกในคารูหี ฉันพยายามที่จะปกป้องตัวเองอย่างเต็มที่ เมื่อจู่ๆ ช่างไม้ในไซต์งานก่อสร้างที่เมาแล้วเข้ามารุกไล่ฉันตอนที่กำลังเคลียร์บัญชีตอนดึกๆ ที่นี่ไม่มีใครให้เรียกร้องขอความช่วยเหลือ แต่มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะเอาตัวรอดจากชายผิวเข้มร่างกายกำยำ และหน้าตาหล่อเหลาคนนี้ แน่นอนว่าฉันพอใจในหน้าตาเขา แต่ฉันกลับตกใจที่เขาเริ่มต้นทำกับฉันแบบนี้ ฉันจนหนทางแล้วตอนที่เขาวิ่งต้อนฉันมา จนกระทั่งเขารีบร้อนถอดกางเกงของเขาออก “ผมไม่ไหวแล้วครับ เสมียน ผมเงี่ยน ขอเย็ดเสมียนหน่อยนะครับผม” เขาพูดออกมาแบบหน้าไม่อาย แล้วดึงกางเกงของเขาลง พร้อมทั้งถอดกางเกงในออกทันที นั่นแหละ ฉันถึงรู้ว่าฉันไม่มีเรี่ยวแรงอะไรจะปัดป้องเขาได้อีกแล้ว ควยใหญ่ยาวลำเข้มสวยทำให้ฉันชะงัก แล้วจ้องมองที่ควยของเขาอย่างไม่วางตา มันเป็นควยที่ฉันรู้สึกหลงใหล รอบๆ ลำควยเต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด ก่อนที่เขาจะเดินเข้ามาหา ฉันไม่หนีอีกแล้ว…

เรื่องเสียว โกหกว่าเล็ก เจอของใหญ่ขนาดยักษ์ เข้ามิดสุดเหยียดยันข้างในกึกๆ วรรณกับสามีได้แต่งงานอยู่กินกันประมาณ 12 ปีก่อนแต่งเรียนอยู่สถาบันเดียวกันรักและชอบกันแต่ไม่มีอะไรเกินเลยกันเพราะครอบครัววรรณหัวโบราณมากจะไปเที่ยวต้องมีบุคคลที่สามไปด้วยจึงทำให้พอเรียนจบเพียงปีเดียวก็แต่งงานกันเลย พออยู่กับสามีก็เรียนรู้เรื่องต่างๆ มากมายรวมทั้งการรู้เรื่องสวิงกิ้งตกใจมากไม่คิดว่าจะเป็นไปได้จนสามีพาไปเที่ยวงานปาร์ตี้ที่หมู่บ้านลัดดาวัลย์ บางนาได้พบเห็นเพื่อนสามีแลกคู่นอน แลกเปลื่ยนคู่ เมื่อไปถึงงานรวมทั้งมีชายเดี่ยวมาร่วมด้วยครั้งแรกของวรรณสามีได้พาเพื่อนรุ่นน้องหน้าตาดีมาเป็นเพื่อนคุยสุภาพมากและการศึกษาดีทำให้วรรณมีความรู้สึกที่ดีเพราะไม่มีการลวนลามเลยสักนิดให้เกียรติ์เราตลอด จนกระทั่งกลับบ้านก็ไม่มีอะไรกันจนอีก 2 อาทิตย์ก็ได้มางานนี้อีกได้นัดพบรุ่นน้องมาคุยอีกครั้งนี้ สามีขอร้องให้ไปคุยในห้องนอนเลย วรรณได้คุยกับสามีบ้างแล้วว่าจะให้แค่กอดจูบเฉพาะภายนอกเท่านั้นนะ สามีก็บอกว่าลองดูถ้ายังไม่พร้อมแค่นั้นก็ดีแล้ว วรรณกับน้องชายเลยได้อยู่ในห้องกันสองต่อสอง วรรณตื่นเต้นเพราะพึ่งให้คนอื่นมากอดจูบเป็นคนต่อจากสามีเหตุการณ์ต่อมาน้องชายเก่งมากจูบวรรณจนเลยเถิดถึงขั้นเสื้อผ้าที่สวมใส่หลุดตอนใหนไม่รู้เลย วรรณยอมรับว่ามีความสุขมากได้ร่วมกับน้องจนเสร็จนับครั้งไม่ถ้วน แต่น้องชายเสร็จแค่ครั้งเดียวจนได้เวลากลับ สามีก็ไม่ถามว่ามีอะไรกันหรือเปล่า วรรณก็เลยเล่าให้ฟังว่าให้น้องร่วมด้วยสามีบอกว่าเก่งมากอยากให้วรรณมีความสุขจากผู้ชายอื่นอีก รับรองว่าจะยังรักและห่วงใยตลอดจะไม่ทอดทิ้งวรรณโดยเด็ดขาด หลังจากนั้นสามีก็พาวรรณไปรู้จักกับเพื่อนอีกหลายคนมีทั้งเก่งและไม่เก่ง เดี๋ยวนี้เลยรู้ว่าผู้ชายแต่ละคนมีเทคนิคต่างกันเยอะ ต่อมาวรรณและสามี นัดพบกับคู่สวิงคู่หนึ่งจากในเวบนี้ สามีถูกใจภรรยาเขามากส่วนฝ่ายสามีเขาก็ชมว่าวรรณสวย…

เรื่องเสียว โดนเปิดบริสุทธิ์ นักศึกษาสาวปี 1 เรื่องที่อยากเล่าก็เพื่อเตือนใจเพื่อนหญิงโดยเฉพาะนะคะ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงเกิดขึ้นตอนที่นัทเพิ่งเข้าปี 1 ของมหาวิทยาลัยชื่อดังทางภาคเหนือ ตอนนั้นมีคนมาจีบเยอะเหมือนกันเพราะตอนเข้ามานัทได้เป็นดาวคณะ และตอนอยู่โรงเรียนก็เคยเป็นดรัมเมเยอร์มาก่อน รูปร่างหน้าตาก็จัดว่าอยู่ในมหาวิทยาลัยก็พอฟัดพอเหวี่ยงกับดาวคณะอื่นๆได้ นัทอยู่โรงเรียนสตรีล้วนค่ะเลยยังไม่เคยมีแฟน แต่พอเข้ามหาวิทยาลัยก็ได้ตกลงใจคบกับผู้ชายคนนึง เป็นเพื่อนต่างคณะ ชอบเขาเพราะเขาดูเป็นคนสุภาพมาก แต่แล้วเรื่องก็เกิดขึ้น วันนั้นบังเอิญเราว่างคาบเรียนตรงกัน เขาเลยชวนนัทไปดูหนังที่ Future Media เข้าห้องมาเขาก็ปิดล็อค เราอยู่กันสองต่อสอง แล้วหนังก็เปิดดังมากด้วย เขาเริ่มเผยธาตุแท้ออกมาค่ะ เขาขอจับมือแต่นัทไม่ยอม เขาก็ตื้อ เขยิบเข้ามาโอบไหล่แน่นมาก (เรานั่งบนโซฟายาว) พยายามเอาจมูกมาหอมแก้ม นัทไม่ยอมทั้งดิ้นทั้งร้อง…

เรื่องเสียว สอนเสียว น้องเย กับ น้องแหม่ม ตอนนั้นผมอาย 20 บ้านผมจะเป็นบ้านสองชั้น อยู่ตรงข้ามโรงเรียนแห่งหนึ่ง บ้านผมอยู่ในซอยเล็กๆ ติดกับคลองเล็กๆ บ้านผมอยู่ค่อนไปกลางๆ ซอยจากปากซอย เด็กจะเดินผ่านเยอะมากเวลาโรงเรียนเลิก วันหยุดเด็กๆ ชอบมาโดดน้ำเล่นแถวหน้าบ้านผมเป็นประจำ จนวันหนึ่งผมเห็นเด็กผู้หญิง ผิวขาว ตากลม หมวยๆ หน่อย หุ่นจ้ำหม่ำอวบเล็กน้อย เล่นโดดน้ำกับเด็กคนอื่นๆ ก็เห็นว่าน่ารักดีครับ ก็นึกสงสัยเพราะไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน จนวันหนึ่งผมไปเดินตลาดนัดกับที่บ้าน ก็เห็นน้องคนนี้เดินมากับคนแถวบ้าน พอได้คุยก็รู้ว่าน้องเขาชื่อน้องเย เป็นหลานของน้าจิบ คนแถวบ้านผมเพิ่งย้ายมาอยู่กับแก…

เรื่องเสียว ได้เย็ดหีนางเอกหนังโป๊ จนต้องร้องขอชีวิต เรื่องเสียวที่ผมคุ้นเคยมาตลอด วันนี้มันจะเกิดขึ้นบนความไม่คุ้นเคยของผมแล้ว เพราะอะไรนะเหรอ ก็เพราะว่าผมกำลังจะได้เย็ดหีนางเอกหนังโป๊ขาประจำของผมไงล่ะ เธอมีศักดิ์เป็นนางจ้างของผม และผมก็ทำงานให้เธอมานานแล้วนั่นเอง ผลงานของผมถูกใจเธอ ทำให้งานของผมคือการจัดการถ่ายหนังโป๊ของเธอ แล้วตัดต่อออกมาให้เป็นเรื่องราวที่เธอจะลงในช่องทางตัวเองเพื่อเรียกเก็บเงินจากบรรดาแฟนๆ ที่เข้ามาดู ใช่ครับ…เธอคือนางเอกหนังโป๊ ไอดอลโอนลี่แฟนชื่อดังนั่นเอง ผมเองทำหน้าที่อย่างดีไม่ขาดตกบกพร่องใดๆ ในด้านของตัวเอง แต่แล้วในครั้งล่าสุดที่เธอนั้นชวนเด็กหนุ่มแถวๆ บ้านมาเย็ดกัน เธอก็มีอารมณ์แปลกๆ จนทำให้ผมกลายเป็นหนึ่งในองค์ประกอบหนังของเธอด้วย เพราะว่าระหว่างที่เธอนั้นโดนเด็กวัยรุ่นคนนั้นเย็ดหีอยู่อย่างเมามันส์เอาเป็นเอาตาย เธอก็ยื่นมือมาจับควยของผมแล้วชักว่าวไปด้วย จนทำให้ในวันนั้น มีผู้ชายที่น้ำแตกในเวลาเดียวกันถึง 2 คน และเพราะว่าผมควยใหญ่ในจุดที่เธอนั่นพึงพอใจ ทำให้หลังจากที่เสร็จงานคืนนั้น เธอก็มาหาผม…

เรื่องเสียว ฉันเป็นเมียของพ่อเพื่อนไปแล้วใช่ไหม แล้วหลังจากนี้เพื่อนของฉันจะต้องเรียกฉันว่าอะไรล่ะ ประการณ์เซ็กส์ของฉันมันเริ่มต้นขึ้น ตอนที่ฉันนั้นไปหาเพื่อนที่บ้าน แต่ว่าเธอกลับไม่อยู่บ้าน เพราะว่าต้องพาแม่ออกมาทำธุระ ซึ่งฉันเองก็ไม่รู้ว่ามันคือธุระอะไร แต่ด้วยความที่ฉันเข้านอกออกในบ้านหลังนั้นได้อยู่แล้วเป็นเรื่องปกติ มันเลยทำให้ฉันนั้นตัดสินใจที่จะบอกเพื่อนว่าเดี๋ยวไปรอที่บ้าน ทั้งๆ ที่เธอบอกแล้วว่าอาจจะกลับเย็น แต่ว่าฉันไม่ชอบอยู่บ้านของตัวเอง เลยทำให้ฉันไปที่บ้านของเพื่อนอยู่ดี แล้วในตอนนั้น ที่ฉันกำลังนั่งดูหนังอยู่อย่างสบายใจ พ่อของเพื่อนก็เดินเข้ามาในบ้าน ซึ่งฉันเองก็ยกมือไหว้เป็นปกติ เพราะว่าเขาเป็นคนที่ฉันเคารพรัก และเขาเองก็หน้าตาเหมือนดาราด้วย เวลามาที่นี่เลยรู้สึกอิจฉาเพื่อน ที่มีพ่อหล่อมากๆ ขนาดนี้ ถ้าฉันอายุมากกว่านี้ก็คงจะหาเรื่องเอาทำผัวแล้วละ แต่นี่มันไม่ได้จริงๆ เพราะว่าเขาเป็น…พ่อของเพื่อน ฉันก็เลยกลับไปนั่งดูหนังของฉันต่อ แต่แล้วในตอนนั้น พ่อก็มานั่งข้างๆ ฉัน…

เรื่องเสียว ส่งของทุกวัน เย็ดกันหน่อยไหมคะ เรื่องเสียวที่จะเล่าต่อไปนี้ เป็นเรื่องของฉันเองค่ะ ฉันทำงานอยู่ที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง ซึ่งมันค่อนข้างเป็นระบบครอบครัว ด้วยที่ฉันทำงานที่นี่มานาน หัวหน้าเลยสร้างห้องเล็กๆ ของฉันให้ ไม่ต้องไปเช่าบ้าน จะได้ประหยัดค่าน้ำค่าไฟ ทำมาจากโรงจอดรถเก่า ที่ดัดแปลงออกมาได้อย่างสวยงาม ซึ่งในการสร้างห้องพักนี้ก็เลยต้องไปซื้อพวกอิฐ หิน ปูน ทราย มาลงไว้ที่หน้าห้อง และที่นั่นก็ทำให้ฉันได้เจอกับ “ทรงกลด” ชายหนุ่มอายุ 25 ปีที่เป็นพนักงานที่นี่ เขาเป็นคนสูง ผิวคล้ำแดดเล็กน้อย หน้าคม ยิ้มสวย หุ่นสวย ในตอนที่เขามาลงของ…

เรื่องเสียว ไม่รู้สึกตัว โดนยาปลุกเซ็ก เดือน เมษายน ที่ผ่านมานี้ คุณแม่ของแคทไม่อยู่ตั้งเดือน กว่าจะกลับก็คงอีกนาน ในช่วงเดือนนี้ทางโรงเรียนของแคทก็ปิดเทอมด้วย ซึ่งแคทเองก็ออกเที่ยวตอนกลางวันบ้าง ตอนกลางคืนบ้างเพื่อแก้เซ็งที่ต้องอยู่บ้านคนเดียว จนกระทั่งวันที่แคทได้เรียนรู้ประสบการณ์ก็มาถึง ซึ่งเป็นการตัดสินใจผิดพลาดเพียงแว่บเดียวของแคทเองแท้ ๆวันนั้นตรงกับวันพุธ แคทจำได้แม่นเลยเหมือนเพิ่งจะเกิดขึ้นเมื่อวานนี้เอง มันเหมือนกับว่าดวงของแคทต้องเจอเหตุการณ์นี้ เพราะวันนั้นแคทรู้สึกเบื่อและเซ็งที่ต้องอยู่บ้านคนเดียวมากอย่างที่ไม่เคยเป็น แคทแต่งตัวออกจากบ้านตอนเกือบเที่ยงแคททานอาหารและช้อปปิ้งที่ห้างตั้งฮั่วเส็งกรุงธนจนถึงประมาณ 4 โมงเย็นก็ออกจากห้าง แล้วเดินเล่นเรื่อยเปื่อยมาจนถึงสี่แยกกรุงธนเผอิญแคทเหลือบไปเห็นป้ายโรงหนังลาสเวกัสเข้าเป็นโรงหนังที่ฉายหนังเรทอาร์แบบสองเรื่องควบก็ไม่รู้เหมือนกันว่าตอนนั้นแคทคิดยังไงถึงได้เรียกมอเตอร์ไซค์ให้ไปส่งที่หน้าโรงหนังแคทตรงไปซื้อตั๋ว ตลอดเวลานั้นแคทก็รู้สึกว่ากำลังถูกจ้องมอง แต่แคทก็ไม่ได้สนใจอะไรพอได้ตั๋วแคทก็ตรงไปที่ประตูทางเข้า เป็นครั้งแรกในชีวิตของแคทเลยที่เข้าโรงหนังแบบนี้ พอผ่านประตูเข้าไปแคทก็ต้องยืนงงอยู่ตั้งนาน เพราะมืดมากมองไม่เห็นทางเดินเลย แคทต้องยืนนิ่ง ๆ อยู่เกือบ 5…