เล่นชู้เสียว ภารโรงหนุ่มควยใหญ่ สอยครูภาษาไทยคาบ้านพักครู

e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b88ae0b8b9e0b989e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a0e0b8b2e0b8a3e0b982e0b8a3e0b887e0b8abe0b899e0b8b8e0b988 64fbe70c9e5e6

เรื่องเสียว เล่นชู้เสียว ภารโรงหนุ่มควยใหญ่ สอยครูภาษาไทยคาบ้านพักครู

เย็นวันศุกร์ ครูอาจารย์ที่อาศัยอยู่ที่บ้านพักครูหลังโรงเรียนเล็กๆ ในชนบทมักที่จะกลับบ้านต่างอำเภอ บางคนก็ต่างจังหวัดกันหมด มีเพียงแค่เธอ ครูพลับพลึง ครูสาวสวยที่ยังคงอยู่ที่บ้านพักครู แม้ว่าในความคิดแรกของเธอนั้นคือการที่จะเตรียมออกข้อสอบปลายภาคให้กับเหล่านักเรียนของเธอที่สอนหลายห้อง

แต่ในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเริ่มเปลี่ยนไป เสียงรัวนิ้วลงที่แป้นพิมพ์เริ่มเปลี่ยนไป กลายเป็นเสียงลมหายใจหนักหน่วงแทน มันเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่ตอนหัวค่ำ ที่ภารโรงหนุ่มหน้าตาดี เดินเข้ามาทักทายกับเธอ ก่อนที่จะเอาข้าวเย็นมาฝากเธอ นั่นทำให้ทั้งสองนั้นเริ่มพูดคุยกันมากขึ้น ในช่วงเวลาสั้นๆ สายตา ลมหายใจ ประโยคสนทนา มันสื่อสารชัดเจนว่าทั้งสองนั้นต่างต้องการในกันและกันอย่างเต็มที่ จนกลายเป็นความรู้สึกที่เริ่มลึกล้ำกันอย่างถึงที่สุด

แล้วใบหน้าที่ยื่นเข้ามาสบต้องกัน ก่อนที่จะกลายเป็นจูบที่แสนลึกล้ำ ณ ใต้ถนยกพื้นสูง ก่อนที่ทั้งสองจะค่อยๆ ประคองกันขึ้นไปบนห้องพักของเธออย่างรีบรน ยังไม่ถึงเตียง เสื้อผ้าของทั้งสองคนนั้นก็ถูกถอดออกจนมากองลงที่พื้นเสียแล้วในเวลานี้

ทุกๆ อย่างเริ่มต้นขึ้นอย่างง่ายดาย แต่กลับเร่าร้อน เพราะทันทีที่ภารโรงหนุ่มถอดเสื้อออก ร่างกายของเขานั้นก็เต็มไปด้วยมัดกล้ามเนื้อ ที่ทำให้เธอนั้นไม่สามารถควบคุมความเงี่ยนของตัวเองได้อีกแล้ว ยิ่งลำควยใหญ่ยาวที่แข็งขึ้นมาเป็นลำตรงสวยชี้หน้าเธออยู่อย่างนั้น หัวควยถอกบานทะโร่เหมือนกับดอกเห็ด มีน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มออกมาจนทำให้เธอต้องรีบจับคว้า ก่อนที่จะชักว่าวให้เขาเพียงครู่ แล้วอ้าปากอมควยให้ทันที

ในเวลานี้ ไม่ใช่เวลางานอีกต่อไปแล้ว เธอไม่จำเป็นต้องรักษาภาพพจน์ใดๆ ทั้งสิ้น ความเงี่ยน คือสิ่งเดียวที่จะทำให้ทั้งสองคนนั้นผูกพันกันในช่วงเวลาที่เร่าร้อนขนาดนี้ได้ เสียงดูดควยเริ่มดังมากขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับเสียงครางของภารโรงหนุ่ม ที่มือของเขาตอนนี้กำแน่น ก่อนจะคลายออกแล้วเริ่มลูบไล้ที่เส้นผมนุ่มสลายของเธอ แล้วค่อยๆ กลายเป็นการจับหัวของเธอกดลงมาก่อนที่จะเริ่มขยับเอวนั้นกระเด้าปากของเธออย่างเต็มที่

เสียงดูดควยดังขึ้นมากกว่าเดิม พร้อมกับริมฝีปากของเธอนั้นยิ่งดูดควยของเขาอย่างต่อเนื่อง จนในจังหวะที่ควยของเขานั้นถลำเข้าไปลึกสุดความยาว หญิงสาวกระชากหน้าออกมาทันที เพราะว่าความใหญ่ยาวของควยที่ถลำเข้าไปในลำคอทำเอาเธอสะดุ้งจนหายใจไม่ออก เขาค่อยๆ เชยคางของเธอขึ้นมาจูบอีกครั้ง แล้วค่อยๆ พาเธอขึ้นไปนอนบนเตียง

สองขาของเธอแยกออก ยังไม่ทันสัมผัสอะไร น้ำเงี่ยนใสๆ ก็เริ่มเยิ้มฉ่ำออกมาที่แคมหีสวยของเธอ

หีชมพูในเวลานี้แสนยั่วยวนเหลือเกิน ทุกๆ อย่างมันช่างกระตุ้นให้ความเงี่ยนทำงานอย่างถึงที่สุด ชายหนุ่มรีบก้มหน้าลงไปมอบสัมผัสที่แสนเสียวซ่านให้เธออย่างเต็มใจ ก่อนที่จะกลายเป็นเริ่มลงลิ้นอย่างถี่รัวเลียหีให้เธออย่างหนักหน่วงและถี่รัว ความเสียวซ่านนั้นทำให้เธอดีดดิ้นไปมาในอ้อมกอดของเขาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

ความสุขสมมันมากเกินกว่าที่เธอจะจนไหว จวบจนจังหวะที่ลำควยของเขานั้นค่อยๆ ล่วงถลำเข้ามาในรูหีของเธอ ร่างกายของครูสาวดีดิ้นไปมา เสียงร้องครางดังขึ้นไม่ขาดสาย มือแกร่งของเขาเอื้อมไปสัมผัสนมใหญ่ตั้งเต้าเต่งตึง ก่อนที่จะเริ่มบีบคลำพร้อมกับดันลำควยเข้าไปในรูหีที่แสนจะตอดควยนั้น มันกอดรัดความเป็นชาของเขาเอาไว้อย่างหนักหน่วง แล้วกลายเป็นความเสียวซ่านที่ยากเกินกว่าจะอธิบาย

ชายหนุ่มเริ่มขยับร่างกายเมื่อตอนที่เขาล่วงเข้าไปจนสุดความยาว

แรงกระแทกเริ่มหนักขึ้นมาเรื่อยๆ ก่อนจะกลายเป็นการเย็ดที่รุนแรงและหนักหน่วง เรียกให้เสียงครางของเธอนั้นดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่องไม่มีที่สิ้นสุด ในเวลานี้ภารโรงหนุ่มเองก็ยิ่งได้ใจ เห็นร่างกายของเธอที่ชื้นไปด้วยเหงื่อแล้ว ก็ยิ่งทำให้เขาเงี่ยนมากขึ้น กัดฟันแน่น เร่งจังหวะอย่างถึงที่สุด ตอกควยย้ำเข้าไปในรูหีของเธอครั้งแล้วครั้งเล่า จนร่างกายของเธอนั้นแทบจะไม่สามารถหนีไปจากสัมผัสของเขาได้อีกเลย

มองดูร่างกายของเธอในมุมนี้ ยิ่งเห็นสีหน้าที่แสนเสียวซ่านของเธอ ก็ยิ่งรู้สึกได้ว่ามันเป็นความรู้สึกที่สมใจอยากเหลือเกิน

อยากจะเย็ดมานานแล้วก็ไม่คิดว่าจะง่ายขนาดนี้

เสียงตอกควยกระแทกเข้าไปดังขึ้นในทีสุดท้าย เขาเน้นความแรงมากกว่าความเร็ว จนร่างกายของครูสาวนั้นกระตุกเด้งไหวไปตามแรง แล้วเปลี่ยนเป็นเสียงร้องครางลากยาวที่สอดประสานกันเป็นหนึ่งเดียว ตอนที่เขานั้นคำรามออกมา น้ำควยพุ่งทะลักแตกในคารูหีของเธอออกมาจนทันแทบจะล้นออกมาที่ร่องหีของเธอเลยทีเดียว

เสียงลมหายใจของภารโรงเริ่มแผ่วเบาลงไปทีละน้อย ความสุขสมผ่านพ้นไปแล้ว คืนนั้นเขากอดเธอจนหลับไป

แต่พอสะดุ้งตื่นขึ้นมากลางดึก ก็รู้สึกว่าควยแข็งขึ้นมาอีกรอบ

เลยจัดให้เธออีกหนึ่งดอกรับราตรี ในค่ำคืนที่เงียบสงัด บ้านพักครูที่เคยวังเวง กลับเต็มไปด้วยความเสียวซ่านอย่างถึงอกถึงใจ

Recommendations

เรื่องเสียว ฉันเป็นคนติดเซ็กส์…. ฉันชื่อนุ่น เป็นนักพนักงานธนาคารชื่อดัง รายได้เดือนนึงหลักแสน ใช้ชีวิตแต่ละวันอยู่แต่ที่ทำงานและบ้าน ภายนอกที่ทุกคนเห็น ฉันเป็นมนุษย์เป็ดที่เคร่งขรึม ตั้งใจทำงานและไม่ค่อยมีมนุษย์สัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานสักเท่าไหร่ แต่ใครจะรู้ว่าภายในจริง ๆ แล้วฉันเป็นคนที่เสพติดเซ็กส์มาก ๆ วันธรรมดา ๆ วันนึงหลังจากเลิกงาน ที่ทำงานก็ชวนกันไป FRIDAY NIGHT กัน โจ้และเอก เพื่อนร่วมงานได้มารวมหัวกันคะยั้นคะยอให้ฉันไปดื่มด้วย ในตอนแรกฉันก็ปฏิเสธไป แต่พี่ต๊อบ หัวหน้าก็เข้ามาชวนพร้อมบอกว่า “ไปเถอะนุ่น ไปพักผ่อนกัน เครียดกันมาทั้งเดือนแล้ว “ ด้วยความที่ไม่อยากปฎิเสธน้ำใจหัวหน้า…

เรื่องเสียว สามีคนที่ฉันได้ให้กำเหนิด ”หีของฉันในหนึ่งวันต้องรับทั้งสองคน” ฉันเป็นคนที่มีความต้องการทางเพศสูงมากคนหนึ่ง ฉันต้องการตลอดเวลาในเรื่องเพศอย่างมากและบ่อยๆ ฉันแต่งงานกับสามีของฉันเป็นเวลา 28 ปีแล้วตอนนี้ และฉันสามารถพูดใด้เลยว่าตอนนี้ฉันเองยังเร่าร้อนเรื่องบนเตียงอย่างมาก ตอนนี้ฉันอายุใด้ 48 ปีและลูกชายของฉันคืออายุ 25 ปีตอนนี้ มันคือเรื่องราวที่ตัวฉันปกปิดเป็นความลับระหว่างฉันและลูกชายฉัน ถึงสิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างเรา แม่ลูก, สำหรับเวลาที่ผ่านมาในชีวิตครอบครัวกับสามีฉัน สามีของฉันก็ยังคงเร่าร้อน….แต่..ถ้าหากว่าเขาไม่หมกมุ่นกับงานของเขามาก เกินไปในชีวิตของเรา เขาไม่ให้ความสำคัญกับความเร่าร้อนทางเพศของฉัน สิ่งทั้งหมดนี้มันดำเนินต่อไป…..จนกระทั่งวันหนึ่งลูกชายของฉันกลับมาบ้าน ลูกชายฉัน….”กำพล” เขาได้ไปทำงานที่ประเทศญี่ปุ่น การกลับมาของเขาสำหรับฉัน หลังจากที่เขาไม่ได้กลับบ้านมานานมาก ….ฉันเห็นเขาครั้งสุดท้ายเมื่อ 2 ปีที่แล้ว เขายังดูอ่อนเยาว์มากนัก…

เรื่องเสียว พยาบาลเคลื่อนที่ สวยขนาดนี้ขอเย็ดหีหน่อยครับ สวัสดีครับ ผมเองก็เป็นหนึ่งคนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวมากๆ มากกว่าดูหนังโป๊อีกครับ เพราะมันคลาสสิคมากๆ และได้จินตนาการภาพตามไปด้วย วันนี้พอตัวเองมีประสบการณ์ที่น่าสนใจ และคิดว่าคนอ่านน่าจะชอบ เลยหยิบยกมาเขียนเล่าให้ฟังครับ อาจจะไม่ได้เก่งอะไรมาก แต่ก็จะพยายามเล่าให้เสียวที่สุดนะครับ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อราวๆ 3 เดือนก่อน ผมที่เป็นผู้ชายนิสัยห้าวๆ ก็เลยชอบซิ่งรถครับ ปรากฏว่าไปเสยเอาที่เกาะกลางถนนจนแขนหักทั้งสองข้างเลยครับ โชคยังดีที่บ้านพอมีฐานะ ประกันอะไรต่างๆ เลยครบครับ ผมได้รับการรักษาพยาบาลที่โรงพยาบาลเอกชน ก่อนที่จะถูกส่งมาพักรักษาตัวที่บ้าน พร้อมกับแม่ที่จ้างพยาบาลพิเศษมาดูแลผม เพราะพวกท่านนั้นติดงานด่วนที่ต่างประเทศ เรื่องน่าสนใจมันอยู่ตรงนี้แหละครับ พยาบาลคนนี้โคตรแจ่มเลย แรกๆ เธอแต่งตัวเต็มยศมา…

เรื่อวเสียว วัยแตกเนื้อสาว  ก็หนูอายนี่นา เป็นความอับอายอย่างสุด ๆ เหนือเกินกว่าจะบรรยายได้หมด มันเป็นความทรงจำที่ติดตัวหนูมาตลอด เกิดขึ้นเมื่อครั้งหนูยังเด็ก ๆ พ่อทิ้งพวกเราไปนานแล้วตั้งแต่หนูยังเด็ก ๆ อยู่ ในฐานะพี่สาวคนโตและมีน้องชายวัยห่างกัน 5 ปีที่เกิดกับพ่อคนใหม่และย้ายเข้ามาอยู่กินกับแม่ในบ้านหลังเดียวกันนี้ แม้จะดูอบอุ่นดีที่อยู่กันครบหน้า 4 คน แต่ความสัมพันธ์ของแต่ละคนในเบื้องลึก แม้หนูจะยังเด็กอยู่ก็พอรู้สึกได้บ้างว่านี่ไม่ใช่พ่อแท้ ๆ ของหนู นี่ไม่ใช่น้องชายหนูแท้ ๆ เต็มตัว แค่เกิดจากแม่คนเดียวกัน แต่บรรยากาศโดยรวมพวกเราทั้งหมดก็สนิทกันดี ส่วนนึงก็มาจากฐานะของพ่อเลี้ยงคนใหม่ที่ค่อนข้างสมบูรณ์แบบ เรื่องเงิน ๆ…

เรื่องเสียว รีสอร์ททะลวงเสียว ”โดนรุม” ”เจน” เป็นสาวสวยน่ารัก ยังไม่เคยรู้รสการโดนเย็ด แต่เธอก็อยากโดน แฟนหนุ่มเย็ดอยู่เหมือนกัน ”เป้” นักศึกษา หนุ่ม มหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง มีโอกาส ชวนแฟนสาวรุ่นน้อง ไปเที่ยวต่างจังหวัดกันตามลำพังสองต่อสองได้สำเร็จพอมีจังหวะเธอเลยไม่รีรอที่จะมากะเค้า เป้ พา เจนขับรถมาเรื่อยๆ จนมาเช็คอิน พักที่รีสอร์ท แห่งหนึ่ง อยู่อำเภอติดกับชายแดนเพื่อนบ้าน ขณะที่ทั้งคู่เข้าที่พักอยู่กันตามลำพัง เป็นคล้ายบ้านเป็นหลังๆ ไกล้กัน มี คนพัก พอ ให้เจนอาบน้ำเสร็จ เป้ เข้าไปอาบสักพัก…

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับคนไข้ กลับมาแล้วครับ….หลังจากหายหน้าหายตาไปหลายวัน…..เพราะมีธุระต้องเดินทางไปเยี่ยมญาติๆ ที่ต่างจังหวัด…… ก็คนมันญาติเยอะอ่ะครับ……ไปต่างจังหวัดครั้งนี้…ไม่เสียเที่ยวครับ…มีประสบการณ์แปลกๆ ใหม่ๆ……. ก็ไม่พ้นประสบการณ์เกี่ยวกับเรื่องเอาๆ กัน นั่นแหล่ะครับ…. แล้วจะค่อยๆ เล่าสู่กันฟังพอให้เกิดอารมณ์ได้นิดๆ หน่อยๆ………ในโอกาสต่อๆ ไป..ถ้าไม่เป็นเอดส์ ตายเสียก่อน…..เฮ้อ……………….. แต่สำหรับเรื่องต่อไปที่จะเล่า…..ให้ท่านๆ สมาชิกได้อ่านก็เป็นประสบการณ์ในอดีตของผมเองอีกนั่นแหล่ะ เผอิญผมเป็นคนที่ค่อนข้างโชคดีไอ้เรื่องอย่างว่า มีโอกาสได้ลิ้มลอง ประสบการณ์การเอา หลากหลายรูปแบบ มีทั้งกับเด็กตัวเล็กๆ , กับทอมบ้าง , กับเมียชาวบ้านบ้าง , กับหลานสาวเจ้านายบ้าง………………. เล่ากันวันเดียวไม่มีหมด….ก็ค่อยๆ อ่านกันไปน่ะครับรับรอง มันจะเข้มข้นขึ้น…ใกล้คุกมากยิ่งๆ…

เรื่องเสียว เย็ดกันหลังร้านข้าวต้มปิด กับเพื่อนคนสนิทควยม้า เรื่องเสียวเกิดขึ้นอย่างกะทันหัน ระหว่างฉันกับเพื่อนที่เมาจนเกือบจะทำอะไรไม่ถูกอยู่แล้วตอนที่ขับรถมาแวะที่ร้านข้าวต้ม ได้กินอะไรที่มันเปรี้ยวๆ แซบๆ ก็น่าจะช่วยให้สร่างได้พอประมาณ ซึ่งมันเองก็ทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่าอาหารรสจัดแบบไทยนี่มันถูกออกแบบมาให้คนเมาจริงๆ เรากินข้าวต้มกันอยู่พักหนึ่ง จนร้านใกล้ปิด เลยขับรถออกมา เขานั่งอยู่ข้างๆ ฉัน ซึ่งฉันเองเป็นคนขับ เพราะฉันไม่ไว้ใจให้ใครขับรถตัวเอง…ถ้าจะพังก็ทำให้มันพังอยู่ตรงที่ฉันเป็นคนขับแบบนี้จะดีกว่า “มึงนี่ไปไหนมาไหนจนใครๆ เขาจะบอกว่ามึงเป็นเมียกูอยู่แล้วนะ…” “เออ อย่ามาพูดมาก ถ้ากูเอามึงมึงก็ไม่เอากูอยู่ดี ไอ้ควาย” ฉันด่า หันมองทาง ขับตรงไปเรื่อยๆ แต่เขากลับไม่ได้โต้ตอบอะไรฉันเลย จนในที่สุดก็หันไปมองเขาที่นั่งเงียบอยู่ ปรากฏว่าเขานั้นมองฉันอยู่เงียบๆ ไม่ได้พูดอะไร มันทำให้ฉันรู้สึกแปลกๆ…

เรื่องเสียว สวิงผลัดกันเย็ด ครั้งแรกมันส์สุดยอด ฉันกับสามี อยู่กินกันมา ร่วมสิบปีแล้วล่ะ เรื่องเซ็กส์ ก็ถือว่า สมดุลย์นะ ออกจะมากด้วยซ้ำ แต่ไม่รู้เป็นไรนะ ช่วงหลังๆ ช่วงระหว่างที่เรา เริ่มนอนเย็ดกัน จนกระทั่งน้ำแตกทั้งสองฝ่าย (ส่วนใหญ่ ฉันจะเสร็จก่อน แล้วก็เสร็จติดต่อกันหลายๆครั้ง แทบจะไม่เคยน้ำแตกพร้อมกันเลย กับสามี (ไม่รู้เป็นไรนะ) แล้วสามีก็ชอบ เอาหนังสือเกี่ยวกับสวิง และดีวีดี เกี่ยวกับสวิง มาเปิดดูประจำ บางทีก็แอบถ่ายภาพเปลือยของฉัน ไปลงในเวป ซึ่งตอนแรกๆจะไม่ทราบ ต่อมาเค้าเปิดให้ดู…

เรื่องเสียว รู้ที่หลัง..ว่าได้เอาคุณหนู หลังจากเรื่อง ได้ล่อสาวในร้านเกมส์ เอาละคับเข้าเนื้อหาเลย นะคับ เรื่องมีอยู่ว่า ผมย้ายจากบางกะปิไปอยู่หน้าราม ตอนนั้นผม อยู่ ปี 2 คับ พอรามเริ่มสมัครใหม่ คนก็เยอะแยะนักศึกษาต่างหาหอ พัก หน้ารามทั้งนั้น ประ 11 โมงคับ ผมมีเรียน วิชา LW101 ผมก็นั่งเรียนไปได้ สักพัก ก็มีสาว น่าตาน่ารักคับ ขาว สูง ป่ะมาน…