เล่นชู้เพราะรู้ว่าควยพี่ใหญ่ถูกใจหนู

e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b88ae0b8b9e0b989e0b980e0b89ee0b8a3e0b8b2e0b8b0e0b8a3e0b8b9e0b989e0b8a7e0b988e0b8b2e0b884e0b8a7e0b8a2e0b89e 6578c7f6dd1b4

เรื่องเสียว เล่นชู้เพราะรู้ว่าควยพี่ใหญ่ถูกใจหนู

“มาแล้วเหรอจ๊ะพี่” ฉันเอ่ยทักขึ้น เมื่อพี่กวาง ชายหนุ่มอันเป็นที่รักของคนอื่นเคาะประตูขึ้นมา ทำให้ฉันนั้นรู้สึกดีใจ ที่วันนี้จะมีเรื่องเสียวมาถึงที่ของฉันเลย ฉันเป็นสาวโสด เลยไม่ติดอะไร ถ้าจะมีใครเข้ามาในชีวิตของฉัน แต่ว่าพี่เขามีแฟน ฉันไม่ได้สนใจในส่วนนั้น และถ้าพี่เขาไม่ได้สนใจฉันเองก็รู้สึกว่ามันควรจะเป็นแบบนั้นเช่นกัน เราเลยมาเจอกันได้

ฉันทำงานอยู่ร้านอาหารร้านหนึ่ง เขาเป็นลูกค้า และด้วยความที่เรานั้นถูกตาต้องใจกันอย่างเต็มที่ เลยทำให้เรานั้นเริ่มรู้จักกันมากขึ้น จนกระทั่งวันที่เขาบอกกับฉันว่าเขามีแฟนอยู่แล้ว เรื่องยุ่งยากมันเลยเกิดขึ้นมา เพราะว่าฉันเองหลงรักเขาไปหมดหัวใจแล้ว ฉันเลยบอกกับเขาไปตรงๆ ว่าเราไม่ต้องมีสถานะอะไรกันก็ได้ แต่ขอแค่ได้อยู่ด้วยกันแบบนี้ก็พอ

หัวใจของคนสองคนพูดกัน มันก็เลยกลายเป็นว่าทำให้ฉันนั้นไม่สามารถหักห้ามใจได้

เราเย็ดกัน จากครั้งแรก มันก็มีครั้งที่สอง และมันก็ตามมาเรื่อยๆ จนสุดท้ายแล้วทุกๆ ครั้งที่เขาว่าง หรือว่าเมียของเขาเผลอนั้น เขาก็จะค่อยๆ มาหาฉันอยู่ดี มาหาฉันเพื่อบอกกับฉันว่าเขาต้องการฉันมากแค่ไหนเหมือนกับวันนี้ – เราจูงมือกันเข้ามาในห้อง ฉันเปิดแอร์รอเขาเย็นเฉียบแล้วตอนนี้ เขานั้นลงตรงหน้าของฉัน เสื้อคลุมบางเบาถูกถอดลงไปอย่างง่ายดาย เขาได้เห็นร่างกายของฉันอย่างเต็มที่ ก่อนที่ฉันจะค่อยๆ นั่งตักของเขาแล้วกอดคอเขาเอาไว้ มือของพี่กวางค่อยๆ จับนมของฉัน บีบคลำมันเบาๆ ทำให้ความเสียวซ่านเพิ่มขึ้นมา ฉันก้มลงไปจูบกับเขา และนั่นก็ทำให้ฉันค่อยๆ เคลิบเคลิ้มมากขึ้น ไม่นานฉันก็ลุกขึ้นมาแล้วถอดกางเกงให้เขา ลำควยใหญ่ยาวตั้งโด่ขึ้นมาชูชันอย่างเต็มที่

ฉันนั่งคุกเข่าลงไป ประคองลำควยนั้นที่แสนอลังการค่อยๆ รูดชักมันเบาๆ

เสียงครางดังขึ้นมาเล็กๆ พร้อมกับน้ำเงี่ยนที่ไหลปริ่มหัวควยออกมา…เขาบอกว่าเงี่ยนมาตั้งแต่รู้ว่าจะมาหาฉันแล้ว เพราะฉะนั้นวันนี้ฉันเองจึงต้องทำให้เขานั้นสัมผัสได้ถึงความเสียวซ่านอย่างเต็มที่ให้มันคุ้มที่เขานั้นเลือกจะมาหาฉัน

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“ซี๊ดดด…อา น้องจ๋า เสียว พี่เงี่ยนจังเลย ซี๊ดดด…อืมมม” เขาแอ่นตัวขึ้นมา มือกดหัวของฉันลงไปก่อนที่จะค่อยๆ เด้งเด้าปากของฉัน ลำควยใหญ่ยาวค่อยๆ แทรกสอดเข้ามาในโพรงปากของฉัน ใหญ่เต็มปากเต็มคำ ฉันดูดดุนควยของเขาอย่างเต็มที่ มือจับลำควยของเขารูดขึ้นลงแล้วบิดซ้ายขวาไปมากระตุ้นให้ความเสียวซ่านของเขานั้นเพิ่มมากขึ้นจนสองขาของเขาเกร็งแน่น ฉันเลยโดนเขาผลักออกเบาๆ ก่อนที่จะเป็นฝ่ายที่โดนจูงไปบนเตียง ฃ

ทันทีที่ร่างกายค่อยๆ เอนลงไป สองขาของฉันก็แยกออกโดยอัตโนมัติ เนินหีใหญ่ถูกสันจมูกโด่งของเขาค่อยๆ ซุกไซ้ลงมาอย่างแผ่วเบาก่อนจะเริ่มให้ฉันแยกขาออกกว้างขึ้นกว่าเดิม มือลูบคลำร่องหีสวยแล้วแหวกออกช้าๆ จนลิ้นของเขาค่อยๆ แทรกสอดเข้ามาระหว่างช่องว่างแห่งสวาทนั้น เขาเริ่มลงลิ้นให้ฉันทันที ความเสียวหีทำให้ฉันเริ่มดีดดิ้น

คิดถึงและโหยหาเหลือเกิน สัมผัสจากผัวของคนอื่น

อิจฉาผู้หญิงคนนั้นที่เธอจะได้รับความเสียวซ่านจากพี่เขาทุกๆ วัน

เนิ่นนานจนร่างกายอ่อนแรงไป เสียงครางของฉันเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ เมื่อลำควยของเขานั้นค่อยๆ สวมสอดเข้ามาในรูหีของฉันอย่างแช่มช้า ควยใหญ่แน่นรูไปหมด เสียวทุกๆ ช่วงเวลาที่ดันควยเข้ามา ฉันเกร็งร่างกายตอดควยของเขาเอาไว้

สวบ สวบ สวบ

“อื๊อออ…พี่จ๋า อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…สะ เสียว เสียวมากเลย อื๊อออ”

“ซี๊ดดด…พี่ก็เสียวเหมือนกัน คิดถึงหนูใจจะขาดแล้ว อา อา…” เสียงครางของเขาค่อยๆ ดังขึ้นมาพร้อมกับความสุขสมที่เริ่มอัดกระหน่ำเข้ามา แรงขึ้นจนกลายเป็นการกระแทกที่ทำให้ร่างกายของฉันนั้นสั่นสะท้านไปหมดในตอนนี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า แรงๆ เลยพี่จ๋า แรงๆ เลย อื๊อออ…อ๊ายยย” ฉันกอดคอของเขาเอาไว้แน่น เอวพลิ้วไหวของเขากระหน่ำเข้ามาอย่างเต็มแรง ยิ่งเสียวซ่านเท่าไหร่ ร่างกายของฉันก็ยิ่งตอบสนองความสุขสมตรงหน้านั้นมากขึ้น ฉันค่อยๆ ถูกจับพลิกตัวให้นอนคว่ำลงไป ลำควยของเขาสอดใส่เข้ามาในจังหวะที่รวดเร็ว ก่อนที่จะค่อยๆ ทาบทับร่างกายแนบกับแผ่นหลังของฉันลงมาแล้วเริ่มโยกเอวกระแทกลำควยเข้ามาอย่างหนักหน่วงและรุนแรง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี๊ดดด…ไม่ไหวแล้ว อา พี่จะแตกแล้วครับ โอ๊ยยย…อา อา” เสียงครางของเขาดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนในที่สุด เขาก็ทำให้ฉันสุขสมด้วยการปลดปล่อยน้ำควยของเขาให้หลั่งไหลเข้ามาในรูหีของฉันจนฉ่ำเยิ้ม ย้ำควยดันเข้ามาอยู่อย่างนั้นจนร่างกายของฉันสั่นสะท้านไปหมดในจังหวะแห่งความสุขสมนี้

ทุกๆ อย่างเริ่มขึ้นและจบลงอย่างรวดเร็ว แม้ว่าเขาจะต้องรีบกลับ ไม่ได้นอนกกเกย แต่ทุกๆ ประสบการณ์เสียวระหว่างเราที่ได้รับร่วมกัน มันก็ทำให้ฉันไม่สามารถเอาตัวเองออกมาจากเรื่องเสียวซี๊ด…ของเราสองคนได้เลย

Recommendations

เรื่องเสียว ฝันถึงวันนี้มานาน พี่นา พี่สาวผมเอง ผมมีลูกสาวคนหนึ่ง ไปเรียนที่กรุงเทพ โดยเช่าหออยู่ โดยฝากฝังไว้กับลูกชายของพี่สาวผม ซึ่งอายุมากกว่า สองปี ระยะหลังๆ ลูกสาวผมจากเป็นเด็กเรียบร้อย กลายเป็นเรียนเกรดต่ำๆ ต้องเรียนใหม่หลายวิชา กลับบ้านทีไร ก็กลับมากับเจ้าหน่อง ลูกชายของพี่สาวผมทุกครั้ง รวมทั้งออกจะสนิทสนมเกินกว่า พี่ชายน้องสาวธรรมดา และพยายามเตือนๆลูกสาวอยู่ว่า นั่นเป็นพี่ชายเรานะ ให้ระวังเรื่องรักๆใคร่ๆ แล้ววันที่ผมกลัวก็เกิดขึ้นจนได้ ได้ข่าวแว่วๆ มาจากเพื่อนๆ ว่า เจ้าหน่องกับลูกสาวผมเช่าห้องอยู่ด้วยกันแล้ว จึงนำเรื่องนี้ไปปรึกษากับพี่สาวผม แล้วตกลงว่าจะแอบไปหาที่กรุงเทพกัน แต่ดูพี่สาวผมเฉยๆ…

เรื่องเสียว หลอกเด็กหรือเด็กหลอก ผมมีเรื่องแปลกๆ เกี่ยวกับครั้งแรกของผมมาเล่าให้ฟัง คือตอนนั้นผมอยู่ ม.6 และผมเป็นพวกเด็กกิจกรรมทำมันทุกอย่าง ตั้งแต่งานกีฬา งานโรงเรียนจนถึงหนังสือรุ่น ทำให้ผมเป็นที่รู้จักในบรรดาน้องๆ ชั้นต่างๆ แต่จะมีอยู่คนที่สนิทและเรียกว่าติดผมมาก เป็นเด็กผู้หญิงชื่อ บุ้ง บุ้งเรียนอยู่ ม.2 ในตอนนั้น เป็นเด็กร่าเริง ทะลึ่งตึงตัง มีเรื่องได้หัวเราะเป็นประจำ บ้านบุ้งอยู่หลังโรงเรียน ครอบครัวบุ้งมีแผงขายอาหารอยู่ปากซอยโรงเรียน ทำให้ผมเจอบุ้งเป็นประจำเพราะผมมักจะอยู่โรงเรียนถึงเย็นๆ เสมอแล้วแต่ว่าทำกิจกรรมอะไรอยู่ กบมักจะเดินแกร่วอยู่กับผมเสมอๆ จนเพื่อนๆ แซวว่าผมหลอกเด็กนี่หว่า ผมมักจะเคืองเพราะผมกำลังไล่จีบเพื่อนหญิงคนนึงอยู่เหมือนกัน บุ้งรู้เรื่องนี้และมักจะถามผมอยู่เสมอ วันนึงบุ้งวานให้ผมช่วยติวการบ้านให้หลังเลิกเรียนที่บ้านซึ่งผมทำให้บ้างเป็นครั้งคราว…

เรื่องเสียว สาวน้อยข้างรั้วเลยรัวควยใส่ ขอเล่าเลยนะครับผมมีลูกพี่ลูกน้องอยู่คนนึงชื่อเก๋ เก๋เป็นลูกสาวของเพื่อนของพ่อที่สนิทกันมากขนาดบ้านยังอยู่ติดกันเลยเล่าเลยรู้จักกันมาตั้งแต่เด็กๆ แต่เก๋อ่อนกว่าผม 3 ปีทุกวันหลังเลิกเรียนผมจะออกไปขี่จักรยานเล่นรอบๆหมู่บ้านบางทีถ้าเก๋กลับมาพร้อมผมก็มักจะขอไปด้วยเวลาไปกันอย่างนี้เก๋ก็จะนั่งข้างหลังของผมบนคานจักรยานด้านหน้าของผมแต่ไหนแต่ไรเราก็นั่งกันแบบนี้มาเรื่อยๆ พอเราโตขึ้น เก๋ก็ยิ่งน่ารักขึ้น ถึงขั้นที่ว่าผมจะคิดถึงเก๋ตอนชักว่าวเลยทีเดียว อยู่มาวันหนึ่งวันที่ฟ้าเป็นใจผมจะออกไปขี่จักรยานอย่างเดิมก็ได้ยินเก๋ ตะโกน พี่ป้อม..พี่ป้อม…ไปด้วยดิ ผมเลยบอกเอาสิขึ้นมา ว่าแล้วเก๋ขึ้นมาซ้อนท้ายอย่างเดิมเหมือนเมื่อก่อน เมื่อก่อนตอนเก๋ตัวเล็กๆ ก็ไม่เท่าไหร่ แต่เดี๋ยวนี้เก๋โตแล้วมันก็เลยยิ่งเราใกล้กันมากขึ้นผมขี่จักรยานไปผมก็แอบดมผมบ๊อบสั้นๆ เก๋ไปด้วยเราขี่ไปคุยไปเรื่อยๆ จนฝนเริ่มตั้งเค้าเอาล่ะสิมาไกลซะด้วย เก๋บอกที่ป้อมฝนจะตกรีบกลับเหอะ คงจะทันหลอกนะผมว่า ว่าแล้วผมก็รีบปั่นอย่างกับนักซิ่งไปได้แป๊บเดียวฝนก็ตกเทลงมาสักพักใหญ่ๆ ได้มั้ง ผมว่าไม่ไหวแน่ๆ เลยบอกเก๋ว่าหาที่หลบฝนกันก่อนผมเลยแวะพาเก๋ไปหลบฝนใต้ตึกที่กำลังก่อสร้างอยู่กว่าจะเข้ามาได้ก็เปียกฝนกันมารอบแรกแล้วเสื้อนักเรียนขาวของเก๋นั้นเปียกแนบตัวจนผมเห็นหัวนมผ่านชั้นในได้เลยทีเดียวแต่คงเพราะเก๋สนิทใจกับผมเลยไม่ได้คิดจะขยับเสื้อให้มันมิดชิดขึ้นผมนั้นใจเต้นแรงมากแล้วเก๋ก็ชวนผมไปดูข้างบนกันไหมพี่ป้อมแล้วก็วิ่งขึ้นไปคนเดียวผมก็เลยวิ่งตาม เราขึ้นมาชั้นบนสุดมายืนคุยกันริมหน้าต่างท่ามกลางสายฝนด้านนอกสักพักเก๋บอกพี่ป้อมเก๋หนาวผมเห็นเก๋เริ่มตัวสั่นเพราะความหนาวมันก็เย็นจริงๆ นะครับ ผมเลยกอดเก๋จากด้านหลังถามว่าเป็นไงดีไหมเก๋หันมายิ้มนิดนึงและดูฝนไปชวนคุยไปเรื่อยๆ ยิ่งผมกอดเก๋เท่าไหร่ผมก็รู้สึกเงี่ยนขึ้นมาทันที…

เรื่องเสียว ความรู้สึกอยาก..ประสบการณ์เสียว ครั้งแรกของน้องค่ะ ย้อนกลับไปเมื่อประมาณ 10 ปีก่อน น้องชื่อ แหวน ค่ะ ตอนนั้น น้องอายุ 18 ปี เป็นวัยที่อยากรู้อยากลอง น้องคิดว่าตัวน้องเป็นคนอย่างนั้นนะคะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่ผู้ใหญ่เขาห้ามปราม น้องนั้นก็ยิ่งอยากจะรู้ ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร แต่มีเรื่องหนึ่งที่น้องไม่คิดอยากจะลองคือเรื่องยาเสพติดค่ะ น้องรู้สึกกลัวๆ มันอยู่ค่ะ แต่ถ้าเป็นเรื่องเสียวนั้น น้องขอบอกตามตรงเลยนะคะ ว่าน้องสนใจเรื่องนี้มากเลย น้องมักจะออมเงินที่แม่ให้ไปโรงเรียนนั้น มาซื้อหนังสือโป๊ แล้วแอบพ่อกับแม่อ่าน บางที่เพื่อนของน้องก็เอามาให้อ่าน มันได้ความรู้สึกที่แปลกดีค่ะ ตอนแรกที่เห็นนั้นยังไม่ทันได้อ่านเลยค่ะ…

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่สาวในสปา ครอบครัวผมมีอยู่ 4 คน ฐานะปานกลางพออยู่พอกิน พ่อ แม่ พี่สาว และ ผม บ้านที่อยู่เป็นทาวเฮ้าส์ ชั้นเดียว มีสองห้องนอน พ่อแม่ ผมห้องนึง พี่สาวกับผมห้องนึง แต่ผมไม่ค่อยอยู่บ้านหรอกครับ ส่วนใหญ่จะนอนบ้านเพื่อนหรือถ้าอยู่บ้านก็จะนอนห้องรับแขกอันนี้เป็นเรื่องราวเมื่อเกือบ 20 ปีก่อน ที่ผมย้อนไปเพราะจะให้เห็นต้นตอที่เกิดขึ้น คือพี่สาวผมเรียนที่หอการค้า พี่สาวผมจะหน้าตาดี หุ่นดีมากนมใหญ่ สะโพกใหญ่สูง ถือว่าสมส่วน ส่วนผมเรียนราม ผมจะกลับบ้านบ้างไม่กลับบ้าน พ่อแม่ก็ทำงานออกจากบ้านแต่เช้ากลับอีกทีก็ดึก…

เรื่องเสียว หนีผัวมาเย็ดชู้ ก็ต้องจัดหลายท่าให้หายเงี่ยนหน่อย แคมหีอวบสวย กลีบหีชมพูน่าเลีย เรือนร่างที่ขาวนวลเนียนไปหมด ที่สำคัญก็คือหน้าอกที่ดูเต่งตึง ทั้งๆ ที่เธอบอกว่าไม่ได้มั่นใจในรูปร่างของตัวเอง รวมทั้งสามีของเธอก็ไม่ชอบเธอเลย เขาทำงานหนัก บ้างาน และไม่มีเวลาให้เธอ กลับบ้านมาก็เหนื่อยแล้วหลับไป ทิ้งให้เธอค้างเติ่งอยู่กับอารมณ์เงี่ยน ทั้งๆ ที่ก่อนจะคบกัน เขาเย็ดเช้าเย็ดเย็น ไม่ว่าจะเหนื่อยแค่ไหน บอกว่ากลับมาเย็ดหีเธอก็หายเหนื่อยแล้ว แต่ทุกๆ อย่างมันก็มีเบื่อ แต่กับผม ผมไม่มีวันเบื่อ นี่คือสิ่งที่ชู้อย่างผมมี คือให้ความสุขได้มากกว่าผัวจริงๆ ของเธอด้วยซ้ำ เธอนอนคว่ำแล้วยกตัวขึ้นมาด้วยเข่า สะโพกผาย สองขาหนีบชิดกัน…

เรื่องเสียว รุ่นน้องที่ทำงาน เซ็กส์จัด ”เจอทั้งรูหี รูตูด” ในช่วงสมัยที่ผมทำงานใหม่ๆนั้น ในแผนกมีสาวหมวยน่ารักคนหนึ่งทำงานอยู่ เธอเข้างานก่อนผม 5-6 เดือน แต่ลองถามไถ่แล้วเธออ่อนกว่าผม 2-3 ปี เลยเป็นเด็กรุ่นน้องชื่อปู แต่การแต่งกายของเธอนี่สิ มันช่างดึงดูดสายตาผู้ชายได้เป็นอย่างดี เพราะส่วนใหญ่เธอชอบนุ่งกระโปรงสั้นมาก เผยให้เห็นเรียวขาที่สวยงามตลอด ทั้งๆ ที่เธอเป็นคนตัวเล็ก หน้าอกก็ไม่ค่อยมี แต่สิ่งดึงดูดใจ ทั้งหน้าตาที่หมวยน่ารักผมยาวผิวขาวละนุ่งสั้น ตลอดเวลาการทำงานร่วมกันผมก็ไม่ได้คิดอะไรกับเธอนอกจากเพื่อนร่วมงานมีพูดเล่นกันบ้าง แต่ก็มีชำเลืองมองเรียวขา หรือหน้าอกเวลาเธอก้มบ้าง แต่เพื่อนผมที่เข้างานมาพร้อมกัน ดูจะสนิทกับเธอมากกว่า แต่ทุกคนในแผนกก็ไม่คิดอะไร เพราะเธอมีแฟนอยู่แล้วทำงานที่เดียวกันด้วย…

เรื่องเสียวเกิดขึ้นเพราะควยแข็ง ง่ายๆ แบบนั้นเลย ฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าความเจ็บของคนเรามันจะทำให้ควยแข็งได้ขนาดนั้นเลย ตั้งแต่สักลูกค้ามาไม่รู้กี่คนต่อกี่คน เวลาทุกคนเจ็บก็จะร้องออกมาดังๆ เท่านั้นเอง บางคนก็ไม่ได้รู้สึกอะไรเลยสักนิดเดียว ซึ่งสำหรับฉันแล้ว นี่เป็นครั้งแรกเลย ที่ฉันกำลังสักต้นขาของลูกค้าผู้ชายคนนี้ แล้วเขาก็เริ่มส่งเสียงร้องออกมาด้วยความเจ็บ ก่อนที่จะควยแข็งขึ้นมาในที่สุด แบบต่อหน้าต่อตาของฉันเลยทีเดียว เขาสวมกางเกงขาสั้น เพื่อให้สามารถที่จะสักได้ง่ายๆ แต่เพราะกางเกงขาสั้นนี่แหละ ที่ทำให้ฉันนั้นได้เห็นว่าเขาควยแข็งขึ้นมา ฉันวางปากกาสักลง แล้วเงยหน้ามองเขา “เวลาเจ็บแล้วทำไมต้องแข็งด้วยล่ะคะ สักมาไม่รู้กี่คน ก็เพิ่งเคยเจอวันนี้แหละค่ะ” ฉันพูดยิ้มๆ แบบไม่ได้รู้สึกรู้สาอะไรมากนัก เพราะว่ามันเป็นเรื่องปกติสำหรับมนุษย์อยู่แล้ว ฉันก็เคยโดนเย็ดหีมาไม่รู้กี่ควยต่อกี่ควย ครั้นจะมานั่งเขินอายอยู่แบบนี้มันก็คงจะไม่ใช่ ถูกไหมล่ะ…

เรื่องเสียว ก็ต้องทำได้เหมือนกัน คนอื่นยังเอาแม่ได้ สวัสดีค่ะทุกๆคน เพื่อนมาอีกแล้วค่ะ ยังจำเพื่อนได้ไม่ค่ะ คุณพี่ท่านประทานขาไหนละค่ะรางวัลที่ว่าจะให้นะค่ะ เพื่อนคอยอยู่นะค่ะ เรื่องใหม่ที่เพื่อนจะเล่าให้ฟังวันนี้เป็นเรื่องที่ออกจะใช้ภาษาไม่สุภาพสักหน่อยนะค่ะอย่าว่ากันละออกจะแนวเถื่อนๆสักหน่อยนะค่ะต้องขออภัยไว้ก่อนนะค่ะครอบครัวของ บุญถึงเรียกสั้นๆว่าบุญ มีสมาชิกในครอบครัว 3 คน เมียของบุญถึงชื่อ ถึงใจเรียกง่ายๆว่าใจ ลูกชายวัย14 ปีชื่อ สุดถึงเรียกเรียกกันติดปากว่าสุด บ้านของบุญอยู่ในชนบทที่ห่างไกลจากตัวอำเภอสัก 50 กม.เห็นจะได้ บ้านของบุญเป็นบ้านที่ไม่มีห้องน้ำอยู่ในบ้านแต่มีบ่อน้ำใว้ข้างบ้านมีตุ่มใว้ใส่น้ำเวลาจะอาบน้ำก็ต้องมาอาบกันที่บ่อน้ำข้างบ้าน แล้วเหตุการที่ไม่ควรจะเกิดก็บังเกิดขึ้นกับครอบครัวของบุญ วันนั้นสุดกลับเข้ามาบ้านหลังจากที่ไปเที่ยวบ้านเพื่อนมาก็เวลาสัก 2 ทุ่มเห็นจะได้สุดต้องกระโดดหลบเกือบไม่ทัน พ่อกับแม่เดินออกมาอาบน้ำ โหพ่อกับแม่นึกขลังไรขึ้นมาฟ่ะเดินแก้ผ้ามาเลย เห็นพ่อกับแม่กอดกันกลมเชียว อื่อหือผมเพิ่งจะเห็นจะๆวันนี้เองนมแม่สวยมากเลยผิวขาวเนียนเต้านมกลมกลึงน่าบีบเคล้นเหลือเกินตูดแม่ก็กอนงาม…