เล่นชู้อยู่ในบ้านผัว กลัวตายก็กลัว แต่ผัวเย็ดไม่มันส์

e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b88ae0b8b9e0b989e0b8ade0b8a2e0b8b9e0b988e0b983e0b899e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b89ce0b8b1e0b8a7 e0b881e0b8a5 64fcf30cb3afa

เรื่องเสียว เล่นชู้อยู่ในบ้านผัว กลัวตายก็กลัว แต่ผัวเย็ดไม่มันส์

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ จ๊วบบบ

“ซี๊ดดดด….อาห์…เธอจ๋าา….เสียว เสียวจังเลย อูยยยยยย”

เสียงกระเส่าครางของหญิงสาววัยเพียง 26 ปีดังขึ้นในห้องนอนของเธอ ในขณะที่ร่างกายเปลือยเปล่านั้นนอนเหยียดขาแยกออกประเคนความสวยความสาวให้กับชายหนุ่มรุ่นน้องอายุเพียง 20 ปีต้นๆ เท่านั้น ในเวลานี้หีสวยๆ ของเธอนั้นถูกเรียวลิ้นของอีกฝ่ายตวัดเลียไล้อย่างเต็มที่ด้วยความหื่นกระหายอย่างถึงที่สุด

หีชมพูเต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่พรั่งพรูออกมาเยิ้มรู พร้อมๆ กับน้ำลายของอีกฝ่ายที่เปรอทั่วบริเวณปากทางสวาทนั้น ในขณะที่เขาเริ่มเคลื่อนย้ายริมฝีปากขึ้นไปขบเม้มที่เม็ดแตดของเธอซึ่งแดงเรื่อและแข็งเป็นไตสู้ปาก มือของเขาอีกข้างก็ค่อยๆ ลูบไล้ไปตามเนินหีใหญ่โหนกนูนของเธอ ซึ่งนั่นเองคือสิ่งที่ทำให้เขาหลงใหลเธอจนโงหัวไม่ขึ้นขนาดนี้

“ซี๊ดดดดด….พี่ครับ…เสียวหีไหม เสียงก็ครางออกมาดังๆ เลยครับ หีพี่นี่น่าเย็ดจริงๆ เลย”

เสียงตะกละตะกลามมูมมามดังขึ้นหลังจากที่ชายหนุ่มเอ่ยด้วยความกำหนัดของเขาอย่างเต็มที่ ร่างกายที่โน้มลงมาเลียหีให้เธอนั้นค่อยๆ ซุกไซ้ที่เรียวขาของเธอ ก่อนที่นิ้วข้างหนึ่งจะค่อยๆ สวมสอดเข้าไปในรูหีของเธออย่างทันท่วงที และในเวลาเดียวกัน หญิงสาวก็เสียวหีเสียจนไม่อาจที่จะปิดบังความรู้สึกใดๆ เอาไว้ได้ เธอขมิบร่างกายเกร็งรูหีจนตอดนิ้วของอีกฝ่ายที่ระรัวขยับอัดเข้ามาในร่างกายของเธอแล้วขยับเข้าออกอย่างถี่รัวพร้อมกับคว้านไปมาจนร่างกายของหญิงสาวดีดดิ้น

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“อ๊ะ อ๊า เสียว เสียวหีจังเลยเธอ ซี๊ดดดด….เสียว ไม่ไหวแล้ว โอววววว”

แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ

นิ้วของเขายังคงสวมสอดเข้าไปในรูหีของเธออย่างเต็มอัตรา ความเสียวซ่านทำให้หญิงสาวนั้นถึงกับดีดตัวดิ้นไปมาด้วยความสุขสม นี่แหละคือความรู้สึกที่เธอนั้นต้องการ นี่แหละคือสิ่งที่ผัวของเธอให้ไม่ได้ มันเลยทำให้เธอต้องพาเด็กหนุ่มทหารเกณฑ์ที่ลาค่ายมาเย็ดกันบนเตียงของเธอ ที่ผัวเธอเป็นคนซื้อนี่ไงล่ะ

แน่นอนว่ากลัวผัวเห็นก็กลัว แต่ว่ากลัวว่าชีวิตนี้จะไม่ได้โดนเย็ดเสียวๆ มันมีมากกว่า เลยทำให้เธอยอมที่จะเสี่ยงทุกๆ อย่างในเวลานี้ ความสุขสมและความเสียวซ่านอัดแน่นกัน ก่อนที่เธอจะถูกเขาฉุดดึงให้ลึกขึ้นมานั่งที่ปลายเตียง ชายหนุ่มค่อยๆ ยืนขึ้นตรงหน้าของเธอแล้วถอดกางเกงที่เขาสวมนั้นออกไป โยนมันลงไปในจุดที่ไม่จำเป็นต้องรับรู้ ก่อนที่เขาจะค่อยๆ จับควยของเขากวัดแกว่งไปมาเบาๆ ไม่นานนักมันก็แข็งขึ้นมาแล้วขยายเต็มที่

ทันทีที่เห็นควยใหญ่ หญิงสาวถึงกับตาโต แล้วยิ้มด้วยความปีติ เธอจับควยของเขาชักแค่ไม่กี่ทีก็อ้าปากอมควยให้เขาแล้ว เจอแต่ควยผัวที่ทั้งเล็กและไม่สะใจ เจอของใหญ่ทั้งที งานนี้เธอเองก็ขอใส่เต็มเหมือนกัน หญิงสาวหลับตาแน่น อมควยให้อีกฝ่ายอย่างต่อเนื่องพร้อมๆ กับเริ่มดูดควยของอีกฝ่ายแรงขึ้นเรื่อยๆ จนน้ำเงี่ยนทะลักออกมาให้เธอได้ลองลิ้มชิมรส

ชายหนุ่มทหารเกณฑ์เสียวควยจนทนไม่ไหว ผลักเธอออกเบาๆ แล้วดันเธอลงไปกับเตียง

เขาส่งยิ้ม ค่อยๆ ก้าวขึ้นมาบนเตียง แล้วค่อยๆ จับขาของเธอทั้งสองข้างแยกออกจากกัน แทรกร่างกายเข้าไประหว่างกลางนั้น แล้วจัดการแสดงความเป็นเจ้าของแก่เธอทันที

สวบบบบ พรวดดดดด!!!

“อ๊ะ อ๊ายยยยยย….สะ เสียว อื๊อออออออ”

“ซี๊ดดดดดด…..โคตรตอดควยเลยครับบบ” ทันทีที่เขาดันควยเข้าไปได้เพียงเล็กน้อย ชายหนุ่มก็อัดแรงทั้งหมดตอกกระแทกลำควยเข้าไปในรูหีของเธอจนสุดความยาว แล้วต่างฝ่ายก็ต่างร้องครางออกมาด้วยความเสียวซ่านและความสุขสมที่ไม่อาจจะอธิบายได้

ทั้งสองนิ่งอยู่เพียงครู่เดียว ลีลาแห่งความรักก็เริ่มต้นขึ้นอย่างร้อนแรง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียว อื๊อออออ….เธอจ๋า เสียวหี เย็ดแรงๆ เลย อูวววว”

“ได้สิครับ ผมก็เงี่ยนเหมือนกัน อยู่ในค่ายไม่ได้เอาออกเลย ชักว่าวยังไม่มีเวลา” เขาพูดด้วยความรู้สึกยินดี แล้วค่อยๆ เม้มปากแน่น กระชับร่างกาย ขยับให้เข้าที่เท้าทางแล้วเริ่มเม้มปากแน่น ก่อนที่จะเริ่มรัวร่างกายอัดกระแทกเย็ดหีเธอโดยที่หญิงสาวเองก็ยังไม่ทันตั้งตัวใดๆ ทั้งสิ้น

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียว เสียวววว…แรงๆ เลยเธอ เย็ดเราแรงๆ เลย อื๊อออออ” ร่างกายของเธอดีดดิ้นไปมาในสัมผัสของเขาที่ตอนนี้กำลังมองดูร่างกายของเธอที่ถูกควยของเขาตอกกระแทกเย็ดหีในมุมที่พิเศษที่สุด หีชมพูกับควยสีคล้ำเข้มมันช่างเข้ากันอย่างน่าประหลาด

ปั้บบบๆ ปั้บบบๆ ปั้บบบๆ

ยิ่งนาน เสียงกระแทกและจังหวะทั้งหมดก็ยิ่งรุนแรงขึ้นไปเรื่อยๆ ชายหนุ่มเริ่มมีเหงื่อไหลขึ้นมาทั่วใบหน้าและร่างกาย ก่อนที่สุดท้ายแล้วเขาจะเริ่มขยับร่างกายเข้าไปอย่างต่อเนื่องแล้วตอกกระแทกเย็ดหีของเธอในจังหวะสุดท้าย

“ซี๊ดดดดดดด….แตกแล้วพี่ แตกกกกก…โอยยยยยยยย!!!” เสียงคำรามของชายหนุ่มดังขึ้นมาด้วยความสุขสม ก่อนที่เขาจะทิ้งตัวลงบนเตียงทันทีหลังจากที่น้ำควยระลอกสุดท้ายพรั่งพรูแตกในคารูหีของเธอเรียบร้อยแล้ว

ในตอนนั้นเสียงโทรศัพท์ของเธอดังขึ้นมาพอดี เมื่อเธอเห็นว่าเป็นผัวของเธอ เธอจึงรีบให้ชายหนุ่มหลบข้างเตียง แล้วรับสาย ก่อนที่จะได้รู้ว่าเขากำลังจะกลับมาพร้อมกับอาหารจานโปรดของเธอ เธอจึงรีบให้ชายหนุ่มชู้รักของเธอกลับไปก่อนในเวลานี้ และบอกย้ำไปอีกว่า ไม่ว่าผัวจะซื้ออะไรมาให้เธอกิน

แต่ของโทรดที่แท้จริงของเธอก็คือควยที่เพิ่งกระหน่ำเย็ดเธอไปเมื่อไม่กี่นาทีที่แล้วนั่นต่างหาก

นั่นแหละ ของโทรดที่แท้จริง ไม่มีอะไรโปรดกว่าควยแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว ขออีกครั้ง..ลักหลับพี่สาวเพื่อน เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมอยู่ม.3 (ตอนนี้ผมอายุ 20 กว่าแล้ว) ช่วงประมาณเดือนกันยายนซึ่งก่อนหน้านั้นผมไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิงมาก่อนเลย เรื่องมีอยู่ว่าผมมีเพื่อนสนิทอยู่คนหนึ่ง เพื่อนคนนี้มีพี่สาว 2 คน แต่งงานแล้วทั้งคู่ซึ่งคนหนึ่งไปอยู่บ้านแฟนที่ต่างจังหวัด แต่อีกคนหนึ่งหลังจากแต่งงานได้แยกปลูกเรือนอยู่กับแฟนโดยปลูกถัดจากหลัง เดิมซึ่งเป็นบ้านของพ่อกับแม่ไปทางหลังบ้านซึ่งบ้านของเพื่อนคนนี้อยู่ท้าย หมู่บ้านซึ่งเป็นทุ่งนา พี่คนนี้ชื่อพี่นิด ตอนนั้นพี่นิดอายุประมาณ 25 ปี แต่งงานมีลูกแล้ว 1 คน อายุ 2 ขวบ พี่นิดเป็นสวยมากหุ่นอวบกำลังดีมีจุดเด่นคือสะโพกใหญ่ตอนนั้นให้เดาน่าจะสัด ส่วน 36 26 37…

เรื่องเสียว หลานสาวทีเด็ด! น้ากับหลาน ความสนิทสนม ความใกล้ชิด ความเห็นอกเห็นใจ ตลอดจนบรรยากาศที่อำนวยให้ ทำให้คนเราลืมตัวได้อย่างแน่นอนครับ ผมกล้าพูดอย่างนี้ เพราะมันเกิดขึ้นกับตัวผมและหลานสาวมาแล้ว ฟังดูมันอาจจะแสลงศิลธรรมและจริยธรรมไปสักหน่อยแต่ขอให้นึกถึงความจริงของ ชีวิตเถอะครับว่าไม่มีใครจะหลีกหนีพ้นหรอกถ้ายังมีเลือดเนื้อและอารณ์ข้อ สำคัญก็คือสิ่งแวดล้อมเป็นใจด้วย เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงปีใหม่ของ 2 ปีก่อน หลานสาวผมโทรมาชวนผมไปเที่ยวที่บ้างของเธอที่อำเภอเมืองจังหวัดบุรีรัมย์ และบอกว่าขอให้ไปให้ได้เพราะเตรียมการต้อนรับเต็มที่ทั้งอาหารการกินและที่ พัก พอดีปีใหม่คราวนั้นผมยังไม่มีโปรแกรมที่ไหนนอกจากกินเลี้ยงส่งท้ายปีเก่าที่ บริษัทในเย็นวันที่30 ผมจึงตอบรับ หลานสาวของผมอายุน้อยกว่าผมประมาณ 5-6 ปีเท่านั้น เธอเป็นลูกสาวของญาติที่มีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องกับผม จึงเรียกผมว่า “น้า” เราสนิทสนมกันมากเพราะเธอถูกฝากให้มาพักอยู่กับครอบครัวของผมเพื่อเรียน หนังสือตั้งแต่อายุ10ขวบ…

เรื่องเสียว เสียวกับอาสาว เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมอายุ 16 ปี ผมอยู่กับพ่อแม่และอาน้องสาวแท้ๆ ของพ่อผม ชื่อ ”จูน” อาจูนอายุมากกว่าผม 10 ปี อาจูนไม่ค่อยสวยหรอก ผิวคล้ำ มีพุงนิดหน่อย ผมเคยคิดหาโอกาสดูเครื่องในอาจูน ว่าจะเป็นอย่างไรบ้าง แล้ววันที่เกิดเรื่องเป็นวันเสาร์ พ่อแม่ผมไม่อยู่บ้าน อาจูนกลับจากทำงานตอนเย็น ผมกำลังดูทีวีอยู่ในห้องนั่งเล่น อาจูนเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จ นุ่งกระโจมอกเดินผ่านผมไปห้องน้ำ ผมมองใจก็คิดไปถ้าอยากเห็นก็ลองตามไปดูไม่เห็นเสียหายอะไร พอได้ยินเสียงเปิดน้ำฝักบัว ผมก็เดินอ้อมไปหลังห้องน้ำ เอาเก้าอี้มาต่อปีนขึ้นดูทางช่องแสง อาจูนยืนหันหลังกำลังถูตัวด้วยรังบวบ มองเห็นแก้มก้น อาจูนหมุนตัวหันหน้ากลับมาทางผม…

เรื่องเสียว โดนฝรั่งชวนไปเย็ด ตอนเดินเล่นที่ชายหาด ควยใหญ่จนหีแทบฉีก เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นกับตัวของฉันเอง ในเวลาราวๆ สามเดือนก่อน แน่นอนว่าฉันเองนั้นมีเรื่องเสียวของตัวเองอยู่มากมาย คิดอยู่นานว่าจะมีเรื่องไหนที่น่าหยิบยกมาเล่าบ้าง ซึ่งเมื่อหลายวันก่อนฉันเองก็ไปเที่ยวทะเล ก่อนที่จะนึกได้ว่ามีเรื่องนี้ที่ยังไม่เคยเล่าให้ใครฟังอยู่ และการที่ฉันมาเล่าครั้งนี้ ฉันเองก็ขอสงวนชื่อของตัวเองเอาไว้หน่อย และไม่บอกสถานที่ใดๆ ทั้งสิ้น เรื่องของเรื่องคือฉันไปเดินเล่นที่ชายหาดลำพังในยามค่ำคืน ซึ่งฉันกับเพื่อนๆ ไปที่โรงแรมแห่งนั้นเพื่อทำงานและเที่ยวกัน ในตอนนั้นเพื่อนๆ ต่างกำลังดื่มกันอยู่บนห้องอย่างมีความสุข ส่วนฉันพรุ่งนี้เช้าต้องขับรถ เลยไม่ดื่มด้วย แล้วแอบมาเดินเล่นที่ชายหาด แต่จู่ๆ ก็มีฝรั่งคนหนึ่งเดินตามมาจากข้างหลัง แล้วเข้ามาทักทายฉัน เขาไม่อ้อมค้อมเลย เขาบอกว่าแอบมองฉันมาตั้งแต่ที่ริมหาด บนทางเท้า จนกระทั่งเห็นฉันเดินมาคนเดียว…

เรื่องเสียว เซ็กส์เสียวที่ทำงาน สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อเอ๋ อายุ 26 ปีแล้วค่ะ ก่อนอื่นต้องบอกก่อนนะคะว่าเล่าเรื่องไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่ปัจจุบันมีแฟนอยู่คนนึงค่ะ ชื่อนพ ปกติเราสองคนก็ค่อนข้างจะมีเซ็กส์กันบ่อยอยู่แล้ว ชอบหาที่แปลกๆ ลองอยู่เสมอไม่ว่าจะเป็น ริมทะเล ริมระเบียงโรงแรม ในรถยนต์หรือตามรีสอร์ท สวย ๆ ต่าง ๆ มันตื่นเต้นดีนี่คะเรื่องที่จะเล่าวันนี้มันเกิดขึ้นเมื่ออาทิตย์ที่แล้วนี้องค่ะ วันนั้นเอ๋ลืมของไว้ที่ทำงานนพแวะมาหาที่บ้านเอ๋เลยชวนนพไปเอาของที่ห้องทำงานเอ๋ค่ะ..พอดีว่าเอ๋มีกุญแจตึกอยู่เลยเข้าไปสะดวกหน่อยค่ะ ..ตอนแรกก็มัวห่วงแต่ว่าจะเอางานมาทำไม่ทัน เพราะงานมันต้องส่งวันจันทร์ แล้ววันนี้ก็วันศุกร์แล้วด้วย..พอไปถึงตึกเอ๋ก็รีบเดินขึ้นไปก่อนค่ะ กะว่าไม่อยากให้นพเค้ารอนาน หยิบ ๆ ของเสร็จก็จะกลับ..แต่มันไม่เป็นอย่างนั้นน่ะสิคะ พอเอ๋เดินขึ้นไปหาของอยู่ ๆ…

เรื่องเสียว อารมณ์เก็บกด… ขอเสียวกับชู้สักวัน ดิฉันแต่งงานแล้วค่ะ ตั้งแต่อายุ 20 ปี อยู่กับแฟนมาได้ 2 ปี แรกๆ ก็มีความสุขสดชื่นดีมากเลยค่ะ เรียกว่า ข้าวใหม่ปลามันนั่นแหละค่ะ แต่อยู่ๆ มาได้ประมาณปีกว่าๆ เรามักจะขัดใจกันอยู่เสมอๆ ค่ะ ก็ไม่ใช่เรื่องอื่นใด นอกจาก เรื่องบนเตียงนั่นแหละค่ะ ฉันเป็นแม่บ้านอยู่กับบ้านเฉยๆ ส่วนสามี ฉันเขาเป็นช่างไฟฟ้าค่ะ รับงานนอกเดินสายไฟและติดตั้งพวกอุปกรณ์ไฟฟ้าตามบ้าน บางทีเขาก็ไปเป็น อาทิตย์ไม่กลับบ้าน เพราะรับงานต่างจังหวัดด้วย บางทีก็ไปสองสามวันบ้างแล้วแต่งาน รายได้ก็ค่อนข้างสูง…

เรื่องเสียว มอมเหล้าเพื่อนน้องแล้วจับเย็ด เปิดซิงจนเธอติดใจในรสควย ผมกับน้องสาวอายุห่างกันสามปี ตอนนี้ผมอยู่มหาลัยปีสอง ส่วนน้องอยู่มัธยมปลาย ม.5 เราสนิทกันพอควรเป็นพี่น้องที่รักกันดี เมื่อก่อนเรียนที่เดียวกันผมก็สนิทกับเพื่อนเธอ เลี้ยงขนมเด็กๆ ในกลุ่มบ่อยๆ และเธอก็สนิทกับเพื่อนผม ใครเห็นก็เอ็นดูช่วยกันดูแลไม่มีใครกล้าแกล้ง ถึงตอนนี้จะเรียนต่างที่กันแล้วก็ตามพวกเราก็ยังคอยดูแลกันและกัน เวลามีการบ้านอะไรไม่เข้าใจ ยูจินก็มาให้ผมสอนประจำ บางครั้งก็มีกลุ่มเพื่อนๆ ของเธอมาด้วย ถ้าว่างผมก็สอนให้เพราะไม่ยากอะไร ประเด็นคือผมค่อนข้างฮ็อตพอตัวในกลุ่มเพื่อนๆ ของยูจิน ไม่ใช่ว่าหลงตัวเองนะแต่มันเป็นแบบนั้นจริงๆ ที่สำคัญคือหนึ่งในกลุ่มเพื่อนของยูจินมีคนหนึ่งที่ผมสนใจอยู่เหมือนกันชื่อปอ เป็นคนน่าตาดีเลยละ คิ้มเรียวชัดตาเฉี่ยวออกหมวย จมูกโด่งได้รูป ริมฝีปากบนบางริมฝีปากล่างอิ่ม โครงหน้าวงรี คางมน ผมดำยาวถึงบ่าแต่มักรวบมัดเป็นหางม้า…

เรื่องเสียว กระหน่ำเย็ดสาวเงี่ยน คาดาดฟ้า เมาๆ แบบนี้ ต้องโดนควยให้หีบาน เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นในวันที่อากาศแจ่มใส บนดาดฟ้าของตึกสูงในเมืองกรุง ผมเดินขึ้นมาที่นี่ประจำเพื่อสูบบุหรี่ หลังจากที่ต้องพักจากงานที่ค่อนข้างหนักและกดดัน อยากจะทำอะไรให้มันผ่อนคลาย แม้ว่าที่ระเบีงจะสามารถสูบบุหรี่ได้ก็ตาม แต่มันก็ไม่เท่าที่นี่อยู่ดีนั่นแหละ โดยปกติแล้วไม่มีใครเข้ามาที่นี่ แต่มันก็ไม่แปลก เพราะว่ามันเป็นที่สาธารณะ แต่วันนี้กลับมีสาวคนหนึ่ง มานั่งสูบบุหรี่อยู่ด้วย ผมยังไม่ทันได้ทักเลย ตอนเธอหันมาด้วยใบหน้าที่แดงเรื่อก็ชัดเจนเลยว่าเธอน่าจะดื่มมาพอประมาณเลยทีเดียว ผมยิ้มให้เธอตามมารยาทแล้วเดินไปที่ระเบียงดาดฟ้า ก่อนที่จะเท้าแขนลงแล้วดูดบุหรี่ พลางมองไปยังวิวรอบๆ จนกระทั่งเธอเป็นคนพูดขึ้นมาก่อน “ทำไมคนเราเวลาเมาแล้วมันต้องเงี่ยนด้วยละคะ ?” ผมหันไปมองเธอ ไม่รู้ว่าเธอพูดกับใคร แต่ในเมื่อสายตาของเธอมองมาที่ผม มันก็แน่นอนแล้วว่าต้องเป็นผมแน่นอน…

เรื่องเสียว ฉากลับริมทาง เมื่อเพื่อนสนิทพาผู้ชายควยใหญ่มาเย็ดโคตรเร้าใจข้างถนน ในสายตาของผม และคนอื่นๆ ในห้อง ตั้งแต่สมัยเรียน แตงกวา คือเด็กสาวที่ดูไม่ประสีประสาเรื่องเสียวมากๆ ที่สุด เธอทั้งเรียบร้อย และน่ารักเหมือนกันผ้าที่พับเอาไว้เลยทีเดียว นั่นทำให้ผมเองรู้สึกแอบชอบเธอขึ้นมาตั้งแต่ตอนที่เราเรียนจบไป แต่ก็ไม่กล้าที่จะเข้าไปทักทายเธออยู่ดี เพราะการกระทำของเธอ การวางตัวของเธอ ทั้งหมดทุกๆ อย่างมันทำให้ผมเองนั้นรู้สึกว่าตัวเองยังห่างไกลกับเธออยู่ไม่น้อย แต่เหมือนกับว่าผมเองอาจจะมองเธอผิดไปและคิดผิดเกี่ยวกับตัวเธออยู่ไม่น้อยเลยทีเดียวในเวลานี้ เพราะว่าเมื่อไม่กี่วันก่อน ผมได้เจอกับเธอพร้อมกับความลับที่เธอนั้นคงจะแอบเก็บเอาไว้ลึกๆ ในหัวใจของเธอโดยที่ไม่กล้าจะบอกให้ใครรู้อย่างแน่นอน ผมเองเป็นคนที่ชอบความผจญภัย รวมทั้งการยิงนกตกปลาตามประสาวัยรุ่นทั่วๆ ไป การที่วันหยุดได้มาพักผ่อน หาตกปลาหว่านแหหรือว่าอะไรพวกนี้ถือว่าเป็นอะไรที่ผ่อนคลายเหลือเกิน ดังนั้นผมเองจึงเลือกที่จะไปตกปลาในจุดที่คนน้อยๆ และไม่มีใครมารบกวน เบ็ดของผมเป็นประเภทเบ็ดปัก…