เล่นชู้ทำไมไกล เอาพี่ชายข้างบ้านนี่แหละ ท้าทาย และซาบซ่าน

e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b88ae0b8b9e0b989e0b897e0b8b3e0b984e0b8a1e0b984e0b881e0b8a5 e0b980e0b8ade0b8b2e0b89ee0b8b5e0b988e0b88ae0b8b2 64fbe4082ef30

เรื่องเสียว เล่นชู้ทำไมไกล เอาพี่ชายข้างบ้านนี่แหละ ท้าทาย และซาบซ่าน

เรื่องเสียวสำหรับฉันแล้ว มันก็เป็นเหมือนคำที่ใครบางคนพูดเอาไว้ ว่าที่ๆ อันตรายที่สุด ยกให้เป็นที่ๆ ปลอดภัยที่สุด อย่างนั้นเลย เพราะว่ามันเป็นความท้าทายในชีวิต ที่ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม ยิ่งลุ้นระทึกมันก็ยิ่งเสียวซ่าน อีกอย่าง ฉันไม่ได้เป็นคนเริ่มก่อน

“พี่โชค” คือพี่ชายข้างบ้าน เขาย้ายเข้ามาที่นี่เมื่อราว 4 เดือนก่อน ด้วยความเป็นคนที่อัธยาศัยดี ทำให้เราสองบ้านสนิทกันมากขึ้น เขาเองก็ดูว่าจะสนิทกับผัวของฉันไม่น้อยเลยทีเดียว แต่พอผัวไม่อยู่ เขาก็มักจะมาหยอดคำหวานใส่ฉัน น้ำหยดลงหินทุกวัน เขาทั้งหล่อ ทั้งดูดี พอเป็นแบบนี้ ฉันก็เลยแอบเผลอใจไปให้เขา เริ่มเล่นด้วย จนกระทั่งเวลาผ่านไป 3 เดือน ฉันรวบรวมความกล้าทั้งหมด เพื่อที่จะเข้าไปหาเขาเพื่อนบอกความรู้สึกที่เขานั้นก็คงต้องการว่า

“พี่…ผัวหนูไม่อยู่บ้าน” รอยยิ้มเพียงเล็กน้อยของฉัน ทำให้เขารู้ว่ามันหมายความว่าอะไร กระโดดข้ามรั้วบ้านเข้ามาหาฉันถึงในบ้านเลยทีเดียว ฉันรู้ว่าผัวฉันไปไหน ครั้งนี้ฉันจะไม่ตาม ไม่ตื๊อ ไม่ยื้ออะไรทั้งนั้น เพราะว่าคนที่อยู่ตรงหน้าฉันคือรสชาติแห่งความซาบซ่านครั้งใหม่ เขาเดินเข้ามาประชิดให้ฉันติดไปกับผนังของบ้าน เพื่อไม่ให้ฉันหนี ทั้งๆ ที่ฉันก็ไม่คิดหนีอยู่แล้ว

ลำตัวบดเบียดเข้ามามากขึ้น สองมือโอบเอวบางเอาไว้แล้วก้มลงมาจูบ ก่อนที่มือนั้นจะค่อยๆ เลื่อนผ่านร่างกายของฉันขึ้นมาแล้วประทับจับที่นมใหญ่ตั้งเต้าตรงหน้าของเขา ในขณะเดียวกัน เมื่อเขาสู้ขนาดนี้ มีหรือที่ฉันเองจะยอมน้อยหน้า มือหงายขึ้นมาแล้วตะปบเข้าไปเต็มๆ เป้ากางเกงของเขา จนสัมผัสได้ว่า อะไรสักอย่างในนั้นเริ่มตื่นตัว

เราจูบกันรุนแรงขึ้นกว่าเดิม แลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย ก่อนที่จะค่อยๆ สอดมือเข้าไปจับควยของพี่เขา ซึ่งในตอนนั้น กางเกงของเขาก็หลุดร่วงลงไปกับพื้นพอดี ควยแข็งขึ้นมาตั้งตรง ลำควยใหญ่ให้ฉันจับมันได้อย่างถนัดมือ ก่อนที่จะค่อยๆ รูดชักควยของเขาจนสัมผัสได้ถึงน้ำเงี่ยนที่เยิ้มตรงรูควย ฉันเลยไม่รอช้า นั่งลงไปก้มหน้าลงอมควยของเขาทันที

เสียงครางของพี่เขาดังขึ้นมาทันทีในตอนนั้น ก่อนที่เขาจะเริ่มขยับเอวกระเด้าเย็ดปากของฉัน ฉันซึ่งตอนนั้นไม่มีทางหนี หลังชนผนังแล้วทำให้ไม่มีทางที่จะหลบไปไหนได้เลย ควยของเขากระเด้าเย็ดเข้ามาในปากของฉันจนสำลักไอโขลก เขาก้มหน้าลงมาแล้วยิ้ม

“ควยพี่อร่อยไหมล่ะ เต็มปากเต็มคำเลยนะ” เขาถามพร้อมกับยกนิ้วขึ้นมาปาดน้ำตาของฉันที่รื้นขึ้นมา ก่อนที่เราจะพากันไปที่เตียงของฉันกับผัว วันนี้ชู้รักของฉันขึ้นมาทับรอยของเขาอย่างง่ายดาย ฉันค่อยๆ นอนลงไป ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ให้เขานั้นได้เห็นทุกๆ อย่างในร่างกายของฉันอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ถูกเขาลามเลียอย่างเสียวซ่าน

หีชมพูที่ผัวของฉันเคยเห็นเพียงคนเดียว ตอนนี้เขาก็ได้เห็น ได้เลียหีของฉัน และได้เย็ดหีฉันอย่างที่เขาต้องการอย่างเต็มที่ ก่อนที่ลำควยของขาซึ่งเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน จะค่อยๆ ถูไถไปตามร่องหีของฉันแล้วดันสวบเข้ามาทันที ร่างกายของฉันกระตุกไหว ก่อนเสียงร้องจะดังขึ้นมาอย่างไม่อาจจะหยุดยั้งได้ เพราะควยใหญ่ที่ใหญ่กว่าผัวของฉัน ซึ่งดันเข้ามาพรวดเดียวจนสุดลำ พร้อมกับแรงกระแทกที่อัดกระหน่ำเข้ามาอย่างดุดันและเร่าร้อนประหนึ่งว่า โอกาสที่เราจะได้เย็ดกันนั้นมีไม่บ่อย เขาเลยอัดเรี่ยวปรงกระหน่ำเข้ามาอย่างเต็มที่ จนฉันที่นอนอยู่กลางเตียง ถูกเขากระแทกจนร่างกายไถลลื่นขึ้นไปเกือบถึงหัวเตียง ทว่ายิ่งเป็นแบบนั้นเขาเองก็ยิ่งไม่หยุดการกระทำ ยิ่งยิ้มออกมาแล้วกระหน่ำควยเข้ามาแรงยิ่งกว่าเดิมอย่างหนักหน่วง จนทุกๆ อย่างในหัวของฉันแทบจะกลายเป็นสีขาวโพลน

สองมือของฉันจับเข้าที่แขนของเขาอย่างแรง ก่อนที่จะค่อยๆ จิกเล็บเข้าไปอย่างรุนแรง มันเสียว เสียวหีจนไม่รู้ว่าจะอธิบายยังไง มีเพียงเสียงครางที่ดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง และแรงกระแทกของเขาที่ยิ่งนานก็ยิ่งรุนแรงขึ้นไปมากกว่าเดิม

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊าาา…อื๊อออ…มะ ไม่ไหวแล้ว ไม่ไหวแล้ว อ๊ายยย”

“ร้องออกมา ออกมาเลย ร้องดังๆ ซี๊ดดด…จะแตกแล้ว จะแตกแล้ว โอ๊ยยย…ดังๆ เลยครับ อา อา…” เขาพูดออกมาราวกับรู้สึกดีที่ได้เห็นฉันดีดดิ้นและกรีดร้องอย่างสุดเสียง ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะเร่งขึ้นไปถึงจุดสูงสุด แล้วหยุดนิ่งลง

ควยของเขากระแทกเข้ามามิดลำในรูหีของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ สัมผัสได้ถึงน้ำควยที่แตกในรูของฉันปริมาณไม่น้อยเลยทีเดียว

เขาบดเบียดร่างกายเข้ามาแนบชิด เสียงลมหายใจของเขาดังอยู่ข้างหู

“ผัวไม่อยู่ เรียกพี่อีกได้ไหม…ยังไม่หายเงี่ยนเลยครับ”

ถึงขนาดร้องขอแบบนี้…

ฉันละอยากให้ผัวไม่อยู่บ้านเสียทุกวันเลยจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว ของขวัญวันเกิด  ผมชื่อ”เจ๊ท”ครับเป็นคนเชียงใหม่ครับ ผมมีแฟนแล้วแต่ผมมีเรื่องที่ประทับใจ จนผมลืมมันไม่ได้เลย เพราะมันเป็นความตื่นเต้นมากๆ ในชีวิตของผมสะด้วย เข้าเรื่องเลยดีกว่า เมื่อต้นเดือน มีนาคม ที่ผ่านมา ปี 65 เนี่ยแหละครับเป็นงานวันเกิดของผม ผมชวนเพื่อน มาเต็มบ้านเลยครับจัดปาตี้กันอย่างเมามันส์เลยล่ะ พวกผมนั่งกินเหล้าสะพักใหญ่ เวลาตอนนั้นก็ประมาณตี 2 กว่าแล้วล่ะครับ พอดีผมกับเพื่อนก็กำลังเมาได้ที่เลยแล้วต่างคนก็เริ่มทะยอยกลับกันเลยเหลือ ผมกับเพื่อนผมและแฟนของมัน แฟนที่มากะมันก็เริ่มง่วงนอนแล้วแถมเมาอีต่างหากเพื่อนผมเลยพาไปนอนที่ห้อง รับแขกแล้วมันก็มากินกันต่อคราวนี้มันก็เมามากๆๆๆ แต่ผมก็เมาไม่เท่าไหร่ยัง พอทนได้ผมเลยพาไอ้เนี่ยไปอ๊วกแล้วพาไปนอนข้างเมียมันพอผมพามันลงนอนสายตาอันบ้ากามของผมเสืยกแอบมองเมียมัน เมียมันชื่อหวานน่าตาน่ารักเป็นบ้าเลยล่ะนมก็ โครตใหญ่ดูคนนอนหลับก็น่ารักดีว่ะผมคิดในใจเมียมันใส่เกาะอกสีดำเสื้อในสีดำ ผมยิ่งชอบผิวของอีหวานแม่งขาวชิบหายผมยื่นอ่านแดกเมียมันจนผมเกิดอารามณ์ผม เลยเดินไปเล่นผมมันแล้วค่อยๆ…

เรื่องเสียว ติวพิเศษกับนักศึกษาสาว “ครูคะ ครูจะทำอะไรหนูคะ” สวัสดีครับ ผมชื่อเซฟนะครับ วันนี้ผมมีประสบการณ์เสียว ๆ อยากจะมาเล่าให้เพื่อน ๆ ได้ฟังกันครับ แนะนำก่อนว่าผมเป็นอาจารย์ที่สอนอยู่ในมหาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี เรื่องดังต่อไปนี้ จึงเป็นเรื่องราวของผมกับนักศึกษาสาว เธอชื่อว่า แอน ครับ เรื่องมีอยู่ว่า ในวันเปิดเทอมภาคเรียนใหม่ ผมได้มีโอกาสสอนน้อง ๆ ที่มหาลัยเยอะมากเลยครับ ตั้งแต่ปี 1 ถึง ปี 3 ในวันนั้นผมก็ทำการเรียนการสอนของผมตามปกติเลยครับ น้องแนน เธออยู่มหาลัยปี…

เรื่องเสียว ครั้งแรก ก็รองของจริง เธอชื่อโบว์ครับ เป็นผู้หญิงคนแรกที่สะดุดตาผม ตั้งแต่วันแรกที่เข้าปฐมนิเทศน์ตอนเข้า ม.4 แล้วก็โชคดีที่เธออยู่ ห้องเดียวกับผมเสียด้วยสิ แน่นอนว่าสาวผิวขาว หน้าคมเสียงหวานคนนี้ ไม่ได้สะดุดตาแค่ผมคนเดียว พวกหนุ่มหน้าใหม่ ที่เข้ามาพร้อมกัน ต่างก็แอบเหล่เธอกันตาเป็นมัน เอาเป็นว่าผมโชคดีกว่าหลายๆ คน ที่มีเธอมาให้นั่งเหล่และนั่งฝันได้ ตลอดสามปี ซึ่งจนแล้วจนรอดไม่มีใครจีบเธอสำเร็จเลยจนจบม.ปลาย ผมน่ะเหรอไม่ได้แม้กระทั้งลงมือจีบ ใครจะมาสนใจ คนหน้าจืดๆ อย่างผม แต่ก็โชคดีอีกนั่นแหละที่เธอยู่ห้องเดียวกับผม ก่อนจบผมก็ได้ที่อยู่เธอมาจากสมุดเฟรนด์ชิพที่แลก กันเขียนทั้งห้อง จากนั้นผมก็เข้ามาเรียนต่อในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ระหว่างที่อยู่ที่นี่ อาจจะเป็นเพราะความว่าง ทำให้…

เรื่องเสียว เซ็กส์สนุก รู้งานแบบนี้ดีครับ ”น้องหญิง” หลายปีมาแล้ว ผมขับรถไป จังหวัดร้อยเอ็ด เพื่อทำธุระเรื่องงาน ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่มาร้อยเอ็ด ทุกครั้งที่มา นอกจากมาทำงานแล้ว ก็ถือโอกาสหาความสุขครับ ด้วยการ นั่งคาเฟ่ ฟังนักร้องไปดื่มไป เรียกเด็กมานั่งคุยเป็นเพื่อน กอดไปล้วงไป และปิดท้ายด้วยการออฟเด็กไปจบกันที่โรงแรม เป็นความสุขของคนหนุ่มและโสดครับ แต่ข้อดีของเด็กนั่งดริ๊งที่นี่ (สมัยนั้น) คือไม่หิวเงินจนน่าเกลียด ทำตัวน่ารัก ใสซื่อ คุยสนุกทำให้อารมณ์แช่มชื่นได้เป็นอย่างดี ผมขับรถมาจอดหน้าโรงแรมก็เกือบ ห้าโมงเย็นแล้ว พอเดินเข้าล้อบบี้จะเช็คอินเข้าโรงแรม ก็เป็นงงบวกตะลึงครับ เพราะสาวสวยที่อยู่ตรงหน้าทำให้ผมต้องมองแล้วมองอีก สวยครับ…

เรื่องเสียว ข่มขืนเมียเพื่อน ที่เกาะ สมุย ผมกับเพื่อนๆ ชวนกันไปเที่ยวทะเลที่เกาะสมุย โดย มีผมและเพื่อนๆ อีก 4 คน โดยมีผม ไอ้ต้น ไอ้นที ไอ้เบิร์ด และก็ แฟนไอ้เบิร์ด ชื่อ เหมียว พวกเราขึ้นเรือที่ท่า ใช้เวลาเดินทางไปยังเกาะราวๆ 1 ชั่วโมง ระหว่างที่อยู่บนเรือผมแอบมองแฟนไอ้เบิร์ดผมรู้สึกว่าเหมียวเป็นคนที่รูปร่างดี หุ่นดีอย่างมาก สูง ขาว อวบ สไตล หมวยๆ…

เล่าเรื่องเสียว แม่รีดพิษงูออกให้แล้วนะ เศรฐษกิจไม่ดีอย่างนี้ อาชีพหลักอย่างเดียวอยู่ค่อนข้างลำบาก เงินทองไม่ค่อยพอใช้ หลายคนหาอาชีพรองเพื่อเพิ่มรายได้ให้กับตัวเอง ครอบครัวผมก็เหมือนกันจะพึ่งแต่เงินเดือนแม่ที่เป็นครู กับพ่อที่เป็นตำรวจอย่างเดียวไม่ได้หรอก ต้องมีเงินเผื่อไว้ใช้ยามฉุกเฉิน ผมกับแม่เลยคิดหาทางเพิ่มรายได้ ผมเรียนอยู่ ม.ปลาย จึงมีเวลาว่างเสาร์อาทิตย์ แม่ก็ว่างเหมือนกัน เพราะแกเป็นหัวหน้าครู เลยยกงานให้พวกครูใหม่ๆทำได้ (ระบบเมืองไทย).. ตัวแม่ก็เลยว่าง ผมเลยบอกว่า เห็นมีตลาดนัดอยู่หน้าโรงหนังในตัวเมือง ขายกันทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เราน่าจะหาอะไรเอาไปขายได้นะ ผมคิดถึงสินค้าต่างๆที่พอเอาไปขายได้ และได้ไอเดียเป็นเสื้อผ้าเด็กเล็กเพราะคิดว่ายังไงก็ต้องใช้ และไม่ต้องตามแฟชั่นมากเก็บไว้ขายได้ทั้งปี.. แม่ผมบอกว่าก็ดีนะแต่ขายพวกเสื้อผ้าเด็กโตดีกว่า เพราะเด็กเล็กโตเร็วพ่อแม่คงอยากซื้อเผื่อไว้ก่อน เสื้อเด็กโตคงจะดีกว่า ….พอเอาเรื่องไปปรึกษาพ่อ พ่อก็เห็นด้วยบอกเอาสิ…

เรื่องเสียว ถึงท้องก็เสียวได้ บิ๊กกับแนน ผัวหนุ่มเมียสาวคู่นี้เหมาะสมกันมากบิ๊กรูปหล่อขาวตี๋เหมือนพระเอกเกาหลีส่วนแนนสาวสวยหมวยอึ๋ม ตอนนี้แนนกำลังตั้งท้อง 6 เดือน บิ๊กดีใจมากคอยดูแลประคบประหงมเมียรักตลอดเวลา วันนี้เป็นวันเสาร์ซึ่งเป็นวันหยุดทำงานของทั้งสองเลยถือโอกาสนอนตื่นสายกว่าปกติ ทั้งสองนอนกอดก่ายกันโดยไม่ใส่เสื้อผ้าเพราะเมื่อคืนต่างร่วมรักหลับนอนกันอย่างถึงพริกถึงขิง แนนสะดุ้งตื่นเข้าห้องน้ำช่วงนี้ฉี่บ่อยเพราะท้องเริ่มแก่แล้ว บิ๊กซึ่งนอนข้างๆ เอามือมาจะกอดเมียรักควานไปควานมาก็ไม่เจอเลยลืมตาตื่นมา เห็นเมียรักเดินอุ้ยอ้ายเปลือยกายออกมาจากห้องน้ำ บิ๊กรีบลุกไปเดินประคองเมียรักมานอนลงบนเตียงพร้อมกับลูบผมและพรมจูบทั่วใบหน้าอย่างทะนุถนอม พลางพูดว่า “แนนจ๋า ทีหลังจะตื่นเข้าห้องน้ำปลุกบิ๊กก้อได้นะจ๊ะเดี๋ยวล้มลื่นก้อแย่เลย” แนนนอนยิ้มตอบว่า “ไม่เป็นไรหรอกจ๊ะแนนระวังตัวอยู่แล้ว ว่าแต่เราหลับต่อกันเถอะเพิ่งตึ 5 เอง” บิ๊กตอบว่า “แนนจ๋าบิ๊กนอนไม่หลับแล้วหละ มันอยากอีกแล้วหละ” บิ๊กพูดพลางมือก้อบีบนมเมียรักเต้าเต่งตึงพร้อมเอานิ้วไล้วนหัวนมป้านใหญ่สีชมพูจนแนนส่งเสียงครางด้วยความเสียวพูดว่า “บิ๊กจ๋าดูดนมแนนหน่อยซิ” บิ๊กไม่รอช้าใช้ปากดูดไซ้นมเต้าใหญ่อย่างเมามันพลางเอาลิ้นเลียหัวนมวนไปวนมาจนน้ำนมซึมออกมาจากหัวนมแนน บิ๊กตกใจพูดว่า…

เรื่องเสียว หน้าตาดี ไม่จ่ายหนี้ ถ้าเย็ดสักที จะผลัดดอกให้ มาทวงเงินครั้งนี้ ฉันคิดในใจเลยว่า ถ้าไม่จ่ายอีก ฉันจะไม่ไว้หน้าแล้ว ไม่ว่ามีอะไรในบ้านฉันจะยึดให้หมด แม้ว่าจะเป็นคนทำงานที่ทำไปเรียนไป แต่การกู้เงินนอกระบบจำเป็นต้องรับให้ได้ทั้งกฎและกติกา ฉันให้ยืมผ่านคนของฉัน และไม่คิดจะมาบุกบ้านใครเลย เพราะฉะนั้น การที่ฉันมาเยือนถึงหน้าบ้าน ก็เท่ากับว่ามันหมดความอดทนแล้วจริงๆ ถ้าคุยกันรู้เรื่องฉันจะได้เงินกลับไป แต่ถ้าไม่ ฉันจะโทรเรียกคนของฉันให้มาขนทุกอย่างที่มีค่าในบ้านนี้ไปให้หมด แต่แล้วฉันกลับพ่ายแพ้โดยสิ้นเชิง เมื่อได้เห็นว่าเด็กหนุ่มที่กูเงินของฉันไปนั้น ช่างหน้าสงสาร ที่สำคัญหน้าตาดีอีกด้วย แค่เห็นในหัวก็มีแต่เรื่องเสียวเต็มไปหมด ในฐานะที่ฉันเองก็มักจะซื้อผู้ชายมาเย็ด การได้เจอเขาแบบนี้ ฉันเลยคิดข้อเสนอที่จะทำให้เขานั้นเป็นของฉันได้แล้ว แถมยังเป็นเรื่องเสียวสุดๆ เสียด้วยสิ…

เรื่องเสียว ฉันเป็นเมียของพ่อเพื่อนไปแล้วใช่ไหม แล้วหลังจากนี้เพื่อนของฉันจะต้องเรียกฉันว่าอะไรล่ะ ประการณ์เซ็กส์ของฉันมันเริ่มต้นขึ้น ตอนที่ฉันนั้นไปหาเพื่อนที่บ้าน แต่ว่าเธอกลับไม่อยู่บ้าน เพราะว่าต้องพาแม่ออกมาทำธุระ ซึ่งฉันเองก็ไม่รู้ว่ามันคือธุระอะไร แต่ด้วยความที่ฉันเข้านอกออกในบ้านหลังนั้นได้อยู่แล้วเป็นเรื่องปกติ มันเลยทำให้ฉันนั้นตัดสินใจที่จะบอกเพื่อนว่าเดี๋ยวไปรอที่บ้าน ทั้งๆ ที่เธอบอกแล้วว่าอาจจะกลับเย็น แต่ว่าฉันไม่ชอบอยู่บ้านของตัวเอง เลยทำให้ฉันไปที่บ้านของเพื่อนอยู่ดี แล้วในตอนนั้น ที่ฉันกำลังนั่งดูหนังอยู่อย่างสบายใจ พ่อของเพื่อนก็เดินเข้ามาในบ้าน ซึ่งฉันเองก็ยกมือไหว้เป็นปกติ เพราะว่าเขาเป็นคนที่ฉันเคารพรัก และเขาเองก็หน้าตาเหมือนดาราด้วย เวลามาที่นี่เลยรู้สึกอิจฉาเพื่อน ที่มีพ่อหล่อมากๆ ขนาดนี้ ถ้าฉันอายุมากกว่านี้ก็คงจะหาเรื่องเอาทำผัวแล้วละ แต่นี่มันไม่ได้จริงๆ เพราะว่าเขาเป็น…พ่อของเพื่อน ฉันก็เลยกลับไปนั่งดูหนังของฉันต่อ แต่แล้วในตอนนั้น พ่อก็มานั่งข้างๆ ฉัน…