เล่นชู้ก็ตื่นเต้นแบบนี้ รีบเย็ดเลยน้องคนดี ผัวพี่กำลังกลับมาแล้ว

e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b88ae0b8b9e0b989e0b881e0b987e0b895e0b8b7e0b988e0b899e0b980e0b895e0b989e0b899e0b981e0b89ae0b89ae0b899e0b8b5 64fbe78ae0489

เรื่องเสียว เล่นชู้ก็ตื่นเต้นแบบนี้ รีบเย็ดเลยน้องคนดี ผัวพี่กำลังกลับมาแล้ว

เรื่องเสียวดำเนินไปอย่างนี้เสมอ ทุกๆ ครั้งที่ผัวของฉันออกจากบ้านไปเก็บดอกเงินกู้ ฉันมีแฟนเป็นเจ้าพ่อเงินกู้รายใหญ่ ที่ใครต่อใครก็เกรงกลัว แต่ความจริงเราก็ไม่ได้รักกันขนาดนั้นหรอก ฉันรักเงินเขาและรักที่เขารักฉันมากกว่า มันเลยทำให้ฉันอยู่กับเขาด้วยความสุขสบาย แต่ความเสี่ยงเป็นเสี่ยงตายมันเกิดขึ้นที่มีรุ่นน้องคนหนึ่ง เป็นนักศึกษา หน้าตาดีเลยเชียว น่ารัก ยิ้มเก่ง ยิ้มง่าย มาขอยืมเงินฉัน ซึ่งเขาบอกว่าสู้ดอกแฟนของฉันไม่ไหว

ด้วยความที่น่ารัก ฉันก็เลยให้เขายืมไป แรกๆ เขาก็คืนนั่นแหละ แต่หลังๆ เขาก็มีเหตุผลนั่นนี่เข้ามาทำให้ฉันเองก็ไม่กล้าทวง จนกระทั่งวันนี้เขาจะยืมอีก ฉันเลยปฏิเสธไป เพราะว่าเงินเก่าไม่คืน ฉันเลยไม่ต้องการที่จะหาเงินใหม่ของฉันมันหลุดออกไปอีก แต่ทันทีที่เขาพูดว่า “จะให้ผมทำอะไรก็ยอมครับ ผมให้ทั้งตัวเลย” แรกๆ มันก็แค่ฉันพูดคุยกับเขาในเชิงใต้สะดือ ซึ่งความหวั่นไหวมันเริ่มต้นจากที่เขาเริ่มส่งรูปควยของเขามาให้ดู เพราะว่าฉันอยากเห็น พอได้เห็นควยเท่านั้นแหละ…ฉันหลงหัวปักหัวปำเลยทีเดียว

สุดท้าย เขาก็รู้ว่าฉันเองชอบเขา เลยเอาเรื่องเงินมาเป็นข้ออ้างเพื่อที่จะยืมฉันมากขึ้นและไม่คืน สุดท้าย เขาก็พูดขึ้นมาว่า “พี่ซื้อผมได้ไหมครับ ผมไม่มีเงินคืนพี่หรอกครับ”

“น้องจะขายตัวให้พี่เหรอ ?” ฉันถาม

“ครับพี่…ผมยอมเสี่ยงตายเป็นชู้กับพี่ก็ได้ เพื่อที่จะใช้หนี้พี่บางส่วน ตอนนี้ผมไม่มีปัญญาจริงๆ”

แล้วผู้ชาย เด็กวัยละอ่อน หุ่นกำลังดี ช่วงวัยกำลังน่ากิน มาบอกว่าเขาพร้อมที่จะเย็ดกับฉันที่อายุเกือบจะ 40 แล้ว งานนี้ฉันเลยจัดแจงทุกๆ อย่างเต็มที่ ที่ๆ อันตรายที่สุด คือที่ๆ ปลอดภัยที่สุด ฉันเชื่อแบบนั้นมาเสมอ นั่นเลยทำให้ฉันนัดเขามาเจอที่บ้านของฉัน หลังจากที่แฟนของฉันออกไปทำงานแล้ว

ฉันรับเขาเข้ามาในห้อง แล้วสั่งให้เขาถอดเสื้อผ้าทั้งหมดทันที เห็นแต่ในรูป ตอนนี้ได้เห็นควยของเขาจริงๆ ก็ต้องบอกเลยว่ามันใหญ่กว่าที่คิด ตัวแค่นี้ควยใหญ่น่าดูเลยทีเดียว ฉันค่อยๆ ตรงปรี่เข้าไปหาเขา จับควยของเขาชักว่าวจนเขาเริ่มควยแข็ง และยิ่งแข็ง มันก็ยิ่งใหญ่มากขึ้นกว่าเดิมไปเรื่อยๆ จนทำให้ฉันนั้นทนไม่ไหว ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

เสียงดูดควยดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงครางของเขาที่ปลุกเร้าความเงี่ยนให้ฉันได้ดีเหลือเกิน

เขากดหัวของฉันลงไปแล้วกระเด้าเย็ดปากของฉันในจังหวะที่กำลังดี ส่งเสียงครางออกมาไม่ขาดปาก

“โอ๊ย…เสียวครับ พี่ครับ…ซี๊ดดด…เสียวครับพี่ โอ๊ย…เสียวครับ” เขาส่งเสียงออกมาแบบนั้นแล้วรัวควยกระเด้าเย็ดปากของฉันเข้ามาเรื่อยๆ จนฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงมากขึ้น เขาครางแล้วดึงควยออกไปด้วยความเสียวซ่าน ควยกระดกเกร็งไม่เป็นจังหวะ พร้อมกับที่เขานั้นค่อยๆ พาฉันขึ้นไปบนเตียงแล้วถอดเสื้อผ้าของฉันออก แยกขาของฉันก่อนที่จะลูบไล้เนินหีใหญ่อูมของฉันด้วยความกระสันเสียว

เพียงแค่ถูกสัมผัส ร่างกายของฉันก็สั่นระริก หีชมพูของฉันถูกเขาลูบไล้พร้อมกับพูดว่าไม่คิดว่าฉันจะหีสวยเหมือนนางเอกหนังเอวีขนาดนี้ ก่อนที่จะสอดนิ้วเข้ามาแล้วลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที ตอนนั้นฉันเสียวหีจนครางลั่นออกมา พร้อมกับกดหัวของเขาลงไปให้เลียหีของฉันมากกว่านี้ เร็วกว่านี้ และรุนแรงกว่านี้

เขาทำให้ฉันทุกๆ อย่าง จนร่างกายฉันเสียวซ่านสั่นระริกไปมา ทำอะไรไม่ถูกสักอย่าง วินาทีที่ฉันได้ส่งเสียงครางอีกครั้งอย่างที่ไม่เคยทำมาก่อนก็ตอนที่ควยของเขาค่อยๆ ดันเข้ามาในรูหีของฉันนั่นแหละ เพราะเขาควยใหญ่กว่าแฟนของฉันไม่น้อยเลยทีเดียว ความเสียวหีทำให้ฉันนั้นส่งเสียงครางออกมาดังลั่น พร้อมกับขมิบรูหีให้ตอดควยของเขามากขึ้นกว่าเดิม ยิ่งเห็นสีหน้าของเขาที่เสียวซ่านอย่างเต็มที่ มันก็ทำให้ฉันนั้นปล่อยตัวปล่อยใจ ครางออกมาอย่างเดียว เรื่องความเสียวปล่อยให้เด็กหนุ่มนักศึกษาทำหน้าที่ของเขาไป

เสียงกระแทกเย็ดดังขึ้นมาไม่ขาดสาย ก่อนที่อยู่ๆ ไลน์ของฉันจะเด้งขึ้นมาพร้อมกับข้อความจากแฟนว่า กำลังจะกลับบ้าน อยากกินอะไรไหม ?

ฉันตกใจแล้วบอกกับน้องเขาว่า “ผัวพี่จะมา รีบเย็ดพี่เลย เร็วๆ…สุดใจเลย ซี๊ดดด” ฉันบอกกับเขาอย่างนั้น แต่ไม่ได้ต้องการให้ทุกๆ อย่างมันหยุดกลางคัน เพราะว่ากำลังเสียวหีได้ที่เลยทีเดียว เขาเองก็พยักหน้าแล้วเริ่มขย่มควยเย็ดหีของฉันอย่างรุนแรง และหนักหน่วงยิ่งขึ้นไปกว่าเดิม จนสุดท้ายแล้วเขาก็เริ่มหลับตาแน่น ครางเสียวออกมา แล้วกระหน่ำควยเข้ามารุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ ฉันครางลั่น

ไม่คิดว่าเด็กสมัยนี้มันจะเย็ดได้เสียวหีถึงอกถึงใจขนาดนี้

“เย็ดพี่อีก แล้วๆ เลย เร็วๆ เลย…พี่เสียว เสียวหีไม่ไหวแล้ว ซี๊ดดด….อูยยย” ฉันครางออกมาในจังหวะที่ร่างกายยังคงขยับไหวไปอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับพิมพ์ข้อความตอบไลน์แฟนให้เขาไปซื้อของเจ้าที่ไกลที่สุดเท่าที่จะทำได้ แล้วนั่นเป็นวินาทีเดียวกับที่น้องนักศึกษารูปหล่อควยใหญ่ตอกควยเข้ามากระแทกเต็มแรงพร้อมกับปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉันพร้อมกับแสดงสีหน้าที่เสียวซ่านออกมาอย่างเต็มที่

“ซี๊ดดด…โอ๊ย พี่ครับ แตกแล้วครับ แตกในเลยอะ อูยยย…ผมเสียวควยไปหน่อยห้ามไม่ทัน พี่โอเคไหมครับ”

“พะ พี่โอเค เย็ดได้เสียวมากๆ เลย ซี๊ดดด” ฉันนอนให้เขาดันควยย้ำเข้ามาอยู่พักหนึ่ง ก่อนที่เราต่างฝ่ายจะรีบลุกขึ้นแต่งเนื้อแต่งตัวแล้วไปส่งเขาที่หน้าบ้าน ฉันไม่รู้ว่าจะหลงเด็กอะไรนักหนา แต่ก็บอกเขาไปแล้วว่า

“ถ้าครั้งหน้าขาดเหลือเรื่องเงินก็ทักมาหาพี่นะ น้องทำดี พี่ก็มีเงินดีเหมือนกัน” เขายิ้มแล้วเดินออกไป

เป็นวินาทีแบบเส้นยาแดงผ่าแปดพอดี เพราะว่าผัวของฉันเดินยิ้มแฉ่งกลับมาพร้อมกับก๋วยเตี๋ยวต้มยำที่ฉันเกลียด แต่ให้เขาไปซื้อเพราะว่ามันไกล จะได้มีเวลาเย็ดกันกับชู้เด็กของฉันนานขึ้น

ครั้งหน้าถ้าจะเป็นแบบนี้อีก คงต้องหาร้านเด็ดที่ไกลขึ้นเรื่อยๆ ไปแล้วละนะ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดแฟนที่ทะเล วันนี้ผมพาแฟนมาเที่ยวทะเลด้วยกันสองต่อสองเป็นครั้งแรก พวกเราอยู่มหาวิทยาลัยปีสองคบกันมาได้หกเดือนแล้ว ต่ายเพิ่งเคยมีแฟนเพราะที่บ้านเข้มงวดมาก ขนาดกำหนดเวลากลับบ้านชัดเจน อย่างอาหารการกินก็กำหนด ดีหน่อยที่พอขึ้นมหาวิทยาลัยแล้วมีการผ่อนปรนให้กลับบ้านหรือไปไหนมาไหนเอง ไม่เหมือนก่อนที่ไม่แม่ก็พ่อจะไปรับส่ง เธอจึงได้ยอมตกลงคบกับผมหลังพยายามตื้อเธออยู่นาน โดยมีข้อห้ามว่าอย่าให้ใครหรือที่บ้านเธอรู้เด็ดขาดว่าเราคบกัน ด้วยความชอบเธอมาก เงื่อนไขแค่นี้จิ๊บๆ แต่หลังคบกันไปได้สี่ห้าเดือนความสัมพันธ์เราไม่คืบหน้าเลย เจอกันก็แค่ตอนเรียน พอเวลาพักอยู่กับกลุ่มก็ต้องเป็นแค่เพื่อนธรรมดาเพื่อไม่ให้เพื่อนสนิทเธอระแคะคะคายจนรู้ไปถึงหูพ่อแม่ จะไปดูหนังเดินห้างยังไม่ได้เลย สุดท้ายผมทนไม่ไหวเลยยื่นคำขาดว่าขอเที่ยวกับเธอลำพังที่ทะเล ต่ายลังเล แต่พอผมบอกว่าไม่งั้นก็เลิกกัน ต่ายจึงยอมโกหกที่บ้านว่ามาทำรายงาน นั่นละครับตอนนี้เราสองคนจึงได้อยู่ที่ทะเลกัน ไม่เพียงแค่ผมที่มีความสุข ต่ายเองก็ดูจะชอบที่ได้มาเที่ยวเช่นกัน เธอถึงขนาดไปซื้อชุดว่ายน้ำแบบบิกินี่แบบทูพีชเพื่อมาเล่นน้ำโดยเฉพาะ แน่นอนว่าผมเป็นคนยุแต่สุดท้ายคนตัดสินใจก็คือเธอ แม้พอเอาเข้าจริงต่ายจะรู้สึกเขินที่ต้องสวมมัน แต่พอผมชมว่าเธอใส่สวยแล้วที่นี่ก็คือทะเลที่ใครๆ ก็ใส่ชุดว่ายน้ำ เธอจึงเริ่มมั่นใจขึ้น…

เรื่องเสียว พี่สะใภ้ย่องมาลักหลับ ก็เลยจับเย็ดให้จนพอใจคาเถียงนา เรื่องเสียวอีกเรื่องที่ถูกส่งมาจากทางบ้านนั้นเป็นเรื่องที่น่าสนใจ เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของคนในครอบครัว ที่มีทั้งความเงี่ยน ความเสียว แล้วก็ความลับ เจ้าของเรื่องชื่อว่า “เขม” เด็กหนุ่มอายุเพียง 19 พี่ ที่เรียนจบม.ปลายก็ตัดสินใจที่จะไม่เรียนต่อ มาช่วยพ่อแม่ทำนาตามประสาเด็กบ้านนอก ด้วยความขยันขันแข็งเลยทำให้เขมเป็นที่รักของทุกๆ คน รวมทั้งคนในความลับที่จะนำมาเล่าในวันนี้ด้วย กันย์ หญิงสาวอายุเพียง 21 ปี เข้ามาอยู่ในบ้านหลังนี้ด้วยฐานะพี่สะใภ้ของเธอ ยังไม่ได้แต่งงานกับพี่ชายของเขา แต่อายุของทั้งคู่ห่างกันเกือบ 10 ปีทำให้กันย์นั้นสนิทสนมกับเขมมากกว่า ด้วยความที่อายุใกล้เคียงกัน หลายปีมานี้ที่เธอเข้ามาในบ้านหลังนี้ เขมสัมผัสได้เลยว่าแววตาของกันย์ที่กำลังมองเขา…

เรื่องเสียว โดนข่มขืนโดยเพื่อนบ้าน เราโดนเพื่อนบ้านข่มขืนค่ะ เพราะความไว้ใจและความเชื่อใจ มันเลยทำให้เราต้องโดนแบบนี้ เรื่องมันเกิดขึ้นในวันที่พ่อและแม่เราไปงานศพญาติที่ต่างจังหวัดจึงเป็นเหตุให้เราต้องอยู่บ้านเพียงลำพัง แล้ววันนั้นเราเกิดดวงซวยท่อน้ำมันแตก เราที่ไม่มีประสบการณ์ซ่อมของพวกนี้ไม่ว่าจะซ่อมยังไงมันก็ไม่ได้สักที ตัวเรานี่เปียกไปหมด จนเพื่อนบ้านคนนั้นผ่านมาเห็น เราจะแทนชื่อเขาว่าเต้ยนะคะ “อิง ทำอะไรอยู่น่ะ ทำไมเปียกเป็นลูกหมาแบบนั้น” “ท่อมันแตกค่ะเต้ย อิงไม่รู้จะซ่อมยังไง” “อ้าว แล้วไม่เรียกเต้ยอะ” จากตอนแรกที่เต้ยจะเดินเข้าบ้านของตัวเองก็ได้เดินเข้ามาในรั่วบ้านของเราแทน ก่อนจะนั่งลงตรวจทานดูความเสียหาย “แล้วนี่พ่อกับแม่ไปไหนอะ ทำไมปล่อยให้อิงมาซ่อมท่ออยู่คนเดียว” “ไปงานศพญาติน่ะเต้ยกลับวันมะรืน ดวงซวยมากอะท่อดันมาแตกในตอนที่พ่อไม่อยู่บ้าน” “ไม่ซวยหรอก เราก็มาซ่อมให้แล้วไง” เต้ยหันมายิ้มให้เราก่อนจะหันไปซ่อมท่อให้เราต่อ ใช้เวลาไม่นานทุกอย่างก็เสร็จเรียบร้อยดี เราที่เห็นว่าฟ้าเริ่มมืดแล้ว เลยชวนเต้ยมาทานข้าวเย็นด้วยกันก่อน…

เรื่องเสียว กินตับคนข้างบ้านเสียวมากครับ “รีบๆ เอาเถอะ เดี๋ยวผัวกลับมาไม่รู้ด้วยนะ” “แน่ใจนะครับ ว่าผัวคุณไม่อยู่” ผมเอ่ยถามพลางขมวดคิ้วด้วยความสงสัยในขณะที่กำลังมองคนตรงหน้าถอดเสื้อในอยู่ “อื่อหื่อ นมเมียคนข้างบ้านนี่มันน่าบีบจริงๆ เลย” “ทะลึ่งละ รีบๆ เอาเถอะ เดี๋ยวผัวฉันกลับมาไม่รู้ด้วยนะ” พูดแบบนี้ ผมต้องรีบถอดผ้าแล้วสิครับ อุตส่าห์รอโอกาสนี้มาตั้งหลายวัน จู่ๆ จะให้หลุดหายไปได้อย่างไร “อมให้หน่อยครับ เอาลึกๆ เลยนะ” “ครึ่งลำก็พอมั้งคะ ฉันยังไม่อยากตาย” ผมว่าเธอพูดเวอร์ไปแล้วนะครับ แค่อมของผู้ชายแค่นี้คงไม่ถึงกับตายหรอกมั้ง อ้าสส เธอเริ่มปรนนิบัติตามคำขอของผม โดยการให้ปลายลิ้นแตะมาที่ส่วนหัวของแก่นกาย…

เรื่องเสียว ควยใหญ่ เย็ดเสียว เจอกันที่ฟิตเนส แต่ไปเย็ดกันที่โรงแรม กล้ามแขนของเขานั้นเป็นมัดๆ กล้ามท้องก็ขึ้นเป็นลูก รวมทั้งหน้าตาที่หล่อเหลา ผิวขาวเนียน และที่สำคัญ ควยใหญ่อีกด้วย ทั้งหมดทั้งมวลคงจะเป็นต้นเหตุให้ฉันนั้นยอมที่จะมาเย็ดกัน กับผู้ชายที่เพิ่งรู้จักกันได้ไม่นานที่ยิมที่ฉันไปเล่นละมั้ง เขาชอบเล่นกีฬาด้วยชุดที่ฟิตแน่น กางเกงขาสั้น เป้าตุงๆ จนฉันอดคิดไม่ได้เลยว่า เล่นยิมเก่งขนาดนี้ ตอนที่เย็ดกันจะเสียวขนาดไหน เรื่องเสียงพรั่งพรูเข้ามาในหัวของฉันเป็นล้านๆ เรื่องๆ แต่มันก็ไม่ได้ทำให้ฉันรู้สึกว่าตัวเองจะเป็นคนที่เขามองเห็นเลย จนกระทั่งเขาเริ่มมาคุยกับฉัน มาสอนฉันเล่นอะไรต่างๆ นานา และจบด้วยไปทานข้าวด้วยกัน ก่อนที่จะมาลงเอยกันที่โรงแรมแห่งนี้นั่นแหละ ฉันมองดูลำควยใหญ่ของเขา ที่กำลังตั้งโด่ขึ้นมาด้วยแววตาที่เปล่งประกาย เขานอนอยู่บนเตียง ห้อยขาลงมา…

เรื่องเสียว สวิงครั้งแรกของเมีย สวัสดีเพื่อนๆทุกคน……วันนั้นผมเข้ามาอ่านเรื่องในห้องนี้…ผมเห็นเรื่องของผมอยู่ที่นี่ผมรู้สึกดีใจมากครับ….มันเหมือนเป็นการบอกเล่าเรื่องส่วนตัวโดยที่ไม่มีใครรู้ว่าเราเป็นใคร…..มันเป็นเรื่องที่เรากล้าเล่าแบบตรงๆไม่ปิดบังเพียงแต่ไม่เสนอตัวเองเท่านั้น…….และวันนี้ผมจึงอยากบอกเล่าอีกครั้งโดยครั้งนี้ผมเลือกมาบอกเล่ากันที่นี่เลย…..ผมชอบที่นี่ มันดูเหมือนเฉพาะกลุ่มดีครับ…..ผ่านมาหนึ่งเดือนแล้วที่ผมและแฟนมาเที่ยวทะเล มาเติมความรักกันโดยมีชัชเข้ามาร่วมด้วย ผมและแฟนคิดถึงชัชครับ มันเหมือนว่าเราขาดอะไรไป เราไม่ต้องการบ่อยๆขนาดทุกครั้งเสมอแต่ก็ต้องมาเติมบ้างแบบนั้นเพื่อเพิ่มรสชาดของกามรมณ์ในชีวิตคู่ มันไม่ดูเวอร์เกินไปครับถ้าได้ลองแล้วจะรู้ว่ามันจำเป็นถ้าการทำรักของคู่เราจืดชืดลง มันมีพลังซ่อนอยู่เพราะผมและแฟนจะรักกันมาก ต้องการซึ่งกันและกันมากขึ้น ทุกครั้งที่ผมทำรักกับแฟนรสชาดที่เราได้จากชัชจะเข้ามาในสมองของเราทำให้บทรักเราเยี่ยมมาก…….ผมตั้งใจว่าจะไปทะเลกันอีกครั้งในช่วงปีใหม่ เรามีวันหยุดหลายวัน แต่เราผิดหวังครับโรงแรมที่พักเต็มหมด ผมติดต่อไปที่บังกะโลที่เราเคยพักก็เต็ม ช่วงนั้นเป็นฤดูท่องเที่ยว ดูแฟนผมเสียดายเหมือนกันรวมถึงผมด้วย แต่ทางบังกะโลบอกว่าถ้าเป็นช่วงนี้พอมีห้องว่าง ผมคงไม่ครับตอนนี้คงจะลางานหลายวันไม่ได้ ผมบอกแฟนว่า….ถ้าเราลองติดต่อชายบริการมาร่วมคุณคิดว่าอย่างไร….แฟนผมไม่เอา…..เธอบอกแบบนี้ไม่ชอบ…..เธอบอกเธอไม่ซีเรียส…..แล้วอีกอย่างเธอบอก…..ถ้าเอาคนมาใหม่มันเหมือนนับหนึ่งอีกครั้ง ไม่รู้ใจกัน กลัวจะไม่เหมือนชัช เพราะชัชเป็นคนไม่เรื่องมาก แฟนผมดูเธอมีเหตุผลนะครับ…..วันนั้นเราทำรักกันผมก็สุขดีแต่ดูแฟนผมคงต้องการแบบนั้นมาเสริมความรักของเราเหมือนกัน ว่าจะชวนแฟนไปทะเลในวันเสาร์แล้วเช้าอาทิตย์กลับอย่างน้อยก็ยังได้เติมพลังรักกับชัชมาบ้าง ผมยังไม่ได้พูดกับเธอแต่ผมกลับได้ตัวช่วยมาใหม่ ผมคิดว่าถ้าผมบอกเธอ เธอคงชอบด้วย เพื่อนผมที่ทำงานเป็นอเมริกันมีภรรยาเป็นคนไทยและเรื่องแบบนี้เพื่อนผมเขารู้มานาน ที่อเมริกาเขามีการแรกคู่กันมานานแล้วเขามีชมรมแรกคู่ด้วย…

เรื่องเสียว เสียงท่อดังไม่เท่าไหร่ แต่ควยใหญ่ทำให้ร้องดังกว่าเสียงท่อนะครับ เรื่องเสียวมันเริ่มขึ้นตอนไหนไม่รู้ เพราะว่าฉันไม่เคยชอบหน้าไอ้เด็กคนนี้เลย มันชื่อว่า ไผ่ เป็นเด็กวัยรุ่นกวนเมืองแถวๆ บ้าน ที่ทำตัวไร้สาระไปวันๆ ไม่เห็นจะมีอะไร กลางคืนก็ขับรถก่อกวนชาวบ้านไปทั่ว ฉันร้องเรียนไปหลายต่อหลายครั้ง ถึงขนาดที่แจ้งตำรวจมาจับ มันก็หายซ่าไป แล้วหลังจากนั้นมันก็มาป้วนเปี้ยนในชีวิตของฉันแทน โคตรน่ารำคาญเลย เพราะว่ามันชอบมาทำตัวเสี่ยวๆ ใส่ ทำเหมือนว่าเราสนิทกันดี ทั้งๆ ที่มันก็รู้ว่าฉันเป็นคนที่แจ้งตำรวจจับมันในวันนั้น ตลกจริงๆ เลย แต่ในความเหี้ยของมัน ก็มีความดีขึ้นมาในคืนหนึ่ง ที่รถของฉันยางแตกระหว่างทางกลับบ้าน เพราะว่ามันขับรถป่วนเมืองมานี่แหละ เลยเห็นว่าฉันกำลังเจอปัญหา แล้วมันก็เข้ามาให้ความช่วยเหลือ…

เรื่องเสียว เล่นชู้ทำไมไกล เอาพี่ชายข้างบ้านนี่แหละ ท้าทาย และซาบซ่าน เรื่องเสียวสำหรับฉันแล้ว มันก็เป็นเหมือนคำที่ใครบางคนพูดเอาไว้ ว่าที่ๆ อันตรายที่สุด ยกให้เป็นที่ๆ ปลอดภัยที่สุด อย่างนั้นเลย เพราะว่ามันเป็นความท้าทายในชีวิต ที่ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม ยิ่งลุ้นระทึกมันก็ยิ่งเสียวซ่าน อีกอย่าง ฉันไม่ได้เป็นคนเริ่มก่อน “พี่โชค” คือพี่ชายข้างบ้าน เขาย้ายเข้ามาที่นี่เมื่อราว 4 เดือนก่อน ด้วยความเป็นคนที่อัธยาศัยดี ทำให้เราสองบ้านสนิทกันมากขึ้น เขาเองก็ดูว่าจะสนิทกับผัวของฉันไม่น้อยเลยทีเดียว แต่พอผัวไม่อยู่ เขาก็มักจะมาหยอดคำหวานใส่ฉัน น้ำหยดลงหินทุกวัน เขาทั้งหล่อ ทั้งดูดี…

เรื่องเสียว ชายชู้ของแม่ มันก็คือผมเอง หวัดดีครับ ตอนนี้ผมอายุ 24 กำลังทำงานเกี่ยวกับรับจ้างถ่ายภาพ ผมสนุกกับอาชีพนี้มากๆ ผมเริ่มจับกล้องและถ่ายรูปวิวทิวทัศน์ต่างๆ ตั้งแต่ผมเรียนอยู่มหาลัยแล้ว อีกทั้งผมได้มีโอกาสรู้จักกับเพื่อนๆที่กำลังเรียนการถ่ายทำภาพยนต์อยู่ ผมเลยถือโอกาสนี้ ให้พวกเพื่อนๆสอนผม เข้าใจบ้าง ไม่เข้าใจบ้าง ก็ว่ากันไป ใจจริงแล้วผมกำลังเก็บเรียนต่อปริญญาโทอยู่ แต่น่าเสียดายที่บ้านเรายังไม่มีสาขาทางด้านนี้โดยตรง ฉะนั้นโครงการของผม คือ ต้องเก็บเงิน เพื่อไปอเมริกาให้ได้ ผมก็พูดลองๆขอพ่อของผมดู ว่าสนใจจะไปเรียนต่อที่เมืองนอก แต่ช่วงนี้ ผมสังเกตุได้ว่า พ่อ มักไม่ค่อยจะสนใจในสิ่งที่ผมคุยด้วย ซึ่งไม่เหมือนเมื่อก่อนเลย แต่ผมก็ไม่ได้น้อยใจอะไรหรอก…