เล่นชู้กับแฟนพี่สาว ก็พี่เขยงานดี ควยใหญ่ขนาดนี้ ไม่ให้หลงยังไงไหว ?

e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b88ae0b8b9e0b989e0b881e0b8b1e0b89ae0b981e0b89fe0b899e0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b2e0b8a7 e0b881e0b987e0b89e 64fbe60a9c5b5

เรื่องเสียว เล่นชู้กับแฟนพี่สาว ก็พี่เขยงานดี ควยใหญ่ขนาดนี้ ไม่ให้หลงยังไงไหว ?

“อยากจะทำจริงๆ เหรอ ?” แมค ถามขึ้นอีกครั้งเพื่อความแน่ใจ ในขณะที่เขายืนอยู่ในห้องเล็กๆ ของน้องสะใภ้ตัวเอง ซึ่งตอนนี้ร่างกายของเธอที่สวมเพียงชั้นในตัวบางกำลังนั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้า แล้วค่อยๆ ปลดเข็มขัดของเขาออกช้าๆ ก่อนที่จะตามด้วยรูดซิปกางเกงยีนลงในลำดับต่อไป

“ทำสิคะ หนูเงี่ยนไม่ไหวแล้ว หรือว่าพี่ไม่อยากเย็ดหนูเหรอคะ ?” เธอเงยหน้าขึ้นมาถาม แววตาเว้าวอน อารมณ์ความเงี่ยนที่ส่งมาหาเขานั้นช่างชัดเจนเหลือเกิน จนเขาต้องหลบตาเมื่อเห็นใบหน้าที่สวยงามของเธอ และร่องนมที่ลึกเว้า จากเต้านมที่เต่งตึง

“แต่เราเป็น…”

“พี่เป็นพี่เขยหนู หนูรู้ แต่หนูชอบพี่ก่อนที่พี่จะมาเป็นผัวพี่หนูอีกนะคะ” เธอพูด “เพราะงั้น ทำเถอะค่ะ แค่ไม่ต้องให้พี่หนูรู้ มันคือความรักนะคะพี่” เธอพยายามอ้อนวอนต่อรอง แล้วรูดซิปของเขาลงจนสุด คว้าควยของเขาออกมากำ แล้วชักรัวๆ จนกระทั่งควยของเขาแข็งขึ้นมาตามความเงี่ยนที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว

ควยแข็งขนาดนี้ จะไม่ทำก็กะไรอยู่

และกว่าที่แมคจะรู้ตัวว่าเขาควรตอบรับหรือปฏิเสธการเล่นชู้ระหว่างตัวเองและน้องเมีย เธอก็ยื่นใบหน้าเข้ามาแล้วอมควยให้เขาเรียบร้อยแล้ว

“แต่ ตะ ซี๊ดดดดดดด…..โอยยยยยยยย”

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

อีกฝ่ายไม่ได้ฟังคำพูดของเขาอีกต่อไปแล้ว จริงอยู่ที่ว่าเธอเคยมาบอกเขาว่าชอบเขา แต่นั่นมันก็ก่อนที่พี่สาวของเธอจะมาจีบเขาไม่นาน จนสุดท้าย ไม่ว่าด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม เขาแต่งงานกับเธอคนพี่ โดยที่คนน้องเองก็ร่วมยินดีเสมอ ก่อนที่เขาจะมารู้ทีหลังว่าเธอยังหมายปองเขาอยู่ตลอดเวลา และในวันนี้ที่เมียของเขาต้องทำงานควยกะ เธอก็เข้ามาหาเขาตอนที่กำลังนั่งดื่มเหล้าคนเดียวในห้อง

อารมณ์และความรู้สึกมันปั่นป่วน ไม่รู้ว่าเรียกว่าชั่ววูบหรือเปล่า แต่เธอก็สวยไม่แพ้พี่สาวเธอเลย แถมนมใหญ่กว่า รูปร่างดีกว่า และตอนนี้เขาก็ได้รู้อีกอย่างหนึ่งว่า

เธออมควยเก่งกว่าพี่สาวของเธอมากๆ

จังหวะดูดดุนเกิดขึ้นพร้อมกับเสียงอมควยจ๊วบหยาบ ระคนเสียงครางที่แสนหยาบโลน ทว่าเขากลับมองไม่เห็นความถูกผิดอีกแล้ว เรื่องเสียว และความซ่านเอาชนะทุกๆ อย่างได้อย่างง่ายดาย จากที่ไม่รู้ว่าต้องทำอย่างไร เพราะสถานะของทั้งคู่ในเวลานี้คือการเล่นชู้ เขาก็รู้แล้ว

รู้ว่าเขาควรจะเย็ดเธอให้มันแล้วๆ ไป เพราะเธอเริ่มมาขนาดนี้แล้ว

“ซี๊ดดดด….งั้นก็ดูดเลย ดูดแรงๆ อูยยยยย” เขาจับหัวเธอเอาไว้แล้วกระเด้าเย็ดปากเธอ ที่กำลังดูดดุนควยของเขาอย่างหนักหน่วงจนพึงพอใจแล้วจึงผลักใบหน้าของเธอเบาๆ ให้เธอหยุดอมควยเขาสักที ตอนนี้เขาควรจะทำให้เธอมีความสุขแล้ว ด้วยการดึงร่างของเธอนั้นขึ้นมา แล้วค่อย ถอดชั้นในสองตัวสุกท้ายลงโยนทิ้ง ผลักเธอลงบนเตียง

แล้วแยกขาเธอออก

เขาพลาดแล้วที่มาเจอไม้งามเอายามนี้ แต่โชคดีที่ขวานของเขายังคมกริบ

หีชมพูเปิดอ้ารอต้อนรับเขาอย่างเต็มใจ เธอส่ายเอวไปมาราวกับว่าตั้งใจยั่วยวนเขาอย่างเต็มที่ ไม่รออะไรอีกแล้ว แมคก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที หีสวยๆ ของเธอถูกเลียไล้และดูดเม้มอย่างต่อเนื่องจนน้ำเงี่ยนหลั่งไหล ซึ่งเขาเองก็พร้อมที่จะใช้เรียวลิ้นนั้นเลียกินน้ำเงี่ยนจากรูหีของเธอทันที ก่อนที่จะแทรกร่างขึ้นไปบนเตียง แล้วจับควยแทงเข้าไปในรูหีของเธอทันที

“อ๊ะ อ๊ายยยยย….พี่แมก ซี๊ดดดดดดด”

สวบบบบบบ พรึ่ดดดดด!!!

ลำควยใหญ่ยาวถูกสวมสอดเข้าไปเต็มกำลัง ความเงี่ยนของแมคตอนนี้เกินกว่าจะมากังวลแล้ว เมื่อหีของเธอนั้นทั้งแน่น ทั้งฟิต และตอดควยของเขาตลอดเวลา ไม่ได้หย่อนคล้อยเหมือนเมียเขา ความแหลกใหม่ยิ่งเขาทำให้ลิงโลด กระโจนใส่ร่างของเธอแล้วอัดเรี่ยวแรงที่มีกระแทกเย็ดหีของเธออย่างถี่รัว โดยที่ไม่สนใจเลยว่าเธอจะร้องดังแค่ไหน

รู้เพียงแค่ว่าตอนนี้เธอคือคนที่เย็ดมันส์ และมันคือเรื่องเสียวที่เขารู้สึกว่าชีวิตขาดไปนาน

สดใหม่ เสียวซ่าน และเคลิบเคลิ้ม

น้องเมียมีให้เขาหมดขนาดนี้ ทำไมเขายังเล่นตัวตั้งนานนะ ?

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี๊ดดดดดด…..อดทนหน่อยนะ ควยพี่ใหญ่ก็งี้แหละ พี่จะแตกแล้ว อูยยยยยย”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อา ได้ค่ะพี่ แรงๆ เลย เย็ดหนูแรงๆ เลย หนูอยากโดนพี่เย็ดมานานแล้ว ซี๊ดดดดดด”

เสียงครางของเธอ พร้อมกับร่างกายที่ดีดดิ้นพล่านกระตุ้นความเงี่ยนของเขาให้พุ่งทะลักขึ้นมามากมายกว่าเดิมไม่รู้กี่เท่าต่อกี่เท่า จนกระทั่งเขาอัดลำควยเข้าไปกระแทกรูหีของเธออย่างสุดกำลัง เร่งเร้าความเสียวให้พุ่งทะลักออกมา จนในที่สุด เขาก็ได้ปล่อยน้ำใส่นาเธอ แตกในคารูหีของเธออย่างสมใจอยาก

ทั้งน้องสะใภ้และพี่เขย

สองคนกอดกันแนบแน่น ก่อนที่จะหลับใหลไปพร้อมกับความสุข โดยที่ไม่ต้องกังวลว่าตัวจริงจะรู้ไหม เพราะว่าเธอยังไม่กลับมา และแมคเองก็บอกตัวเองเลยว่าหลังจากนี้เธอจะไม่ลังเลอีกแล้ว หากว่าวันไหนที่เมียเขาเผลอ น้องเมียจะเป็นคนแรกที่เขาจะย่องไปหา

มีของดีอยู่ใกล้ตัวขนาดนี้

จะเย็ดแค่ครั้งเดียวได้ยังไงล่ะ ?

Recommendations

เรื่องเสียว จับแม่บ้านสาวเย็ด เมากลับมาแล้วเงี่ยน เลยจับเย็ดจนน้ำควยทะลัก ตอนนี้ ร่างกายของเธอที่ถูกเขาโอบกออดนั้นไม่มีทางที่จะสู้อีกแล้ว ใช้ว่าเธอจะไม่มีแรงขัดขืน แต่เมื่อคิดถึงเรื่องเสียวที่กำลังจะเกิดขึ้นแล้ว เธอคงจะไม่อยากปฏิเสธแน่นอน ในเมื่อคนที่อยู่ตรงหน้าของเธอในเวลานี้คือลูกชายของบ้านหลังนี้ บ้านที่ใหญ่โต ราคาหลายสิบล้าน ในขณะที่เธอเป็นเพียงแค่แม่บ้านธรรมดาๆ คนหนึ่งเท่านั้นเอง เขาเมากลับมาเหมือนทุกๆ วัน แต่วันนี้เปลี่ยนไป เขาเข้ามาพูดดีกับเธอตอนที่เดินออกมาเปิดประตูให้เขา ก่อนที่จะปรี่ตรงเข้ามาหาเธอ แล้วโอบกอดเอาไว้พร้อมกับคำพูดจาหวานเยิ้ม ผิดกับคนในเวลาปกติ พร้อมกับเริ่มหอมแก้มเธอ ตามมาด้วยซอกคอ แล้วค่อยๆ ซุกไซ้กระตุ้นความกระสันของเธอ ในที่แรก เธอพยายามจะเรียกสติเขา บอกกับเขาว่าตอนนี้เขาเมามากแล้ว ไม่อยากให้เขาทำอะไรแบบนี้ แต่ทันทีที่เขาบอกกับเธอว่าเงี่ยนมากๆ…

เรื่องเสียว เพราะความเมามันพาไป “ล่อเมียเพื่อน” ผมชื่อเฟรชครับ เป็นคนเชียงใหม่ ผมมีแฟนแล้วครับ แต่ผมมีเรื่องที่ประทับใจจนผมลืมมันไม่ได้ เพราะมันเป็นความตื่นเต้นมากๆในชีวิตของผม เข้าเรื่องเลยดีกว่า เมื่อเดือนสิงหาปีที่แล้วเนี่ยแหละครับ เป็นงานวันเกิดของผม ผมชวนเพื่อนมาเต็มบ้านเลยครับจัดปาตี้การอย่างเมามันเลยล่ะพวกผมนั่งกินเหล้าสะพักใหญ่เวลาตอนนั้นก็ประมาณตี 3 กว่าแล้วล่ะครับ พอดีผมกับเพื่อนก็กำลังเมาได้ที่เลยแล้วต่างคนก็เริ่มทะยอยกลับกัน เลยเหลือผม กับเพื่อนผม และแฟนของมัน แฟนที่มากะมันก็เริ่มง่วงนอนแล้วแถมเมาอีกต่างหาก เพื่อนผมเลยพาไปนอนที่ห้องรับแขกแล้วมันก็มากินกันต่อคราวนี้มันก็เมามากๆๆๆ แต่ผมก็เมาไม่เท่าไหร่ยังพอทนได้ ผมเลยพาไอ้เนี่ยไปอ๊วกแล้วพาไปนอนข้างเมียมัน พอผมพามันลงนอนสายตาอันบ้ากามของผมเสือกแอบมองเมียมัน เมียมันชื่อหวานน่าตาน่ารักเป็นบ้าเลยล่ะนมก็โครตใหญ่ดูคนนอนหลับก็น่ารักดีว่ะผมคิดในใจเมียมันใส่เกาะอกสีดำ เสื้อในสีดำผมยิ่งชอบผิวของอีหวานแม่งขาวชิบหาย ผมยืนมองจนผมเกิดอารามณ์ ผมเลยเดินไปเล่นผมมัน แล้วค่อยๆก้มลงจูบปากมัน ทีแรกผมก็กลัว แต่ความเมามันโลมเล้าในจิต…

เรื่องเสียว เจ้านายสามีขอมีอะไรด้วย เมื่อวันปีใหม่ ของปี 2565ที่ผ่านมา “”สามีพาเจ้านายของสามี”” มาทานเหล้ากันที่บ้านของดิฉัน เป็นครั้งแรกที่ดิฉันได้รู้จักเขา เขามีอายุตอนนั้น 45 ปี ผิวสีแทน สูงโปร่ง หุ่นภูมิฐาน แข็งแรง ทะมัดทะแทง สมกับอาชีพที่พี่เขาเป็น หน้าตา ดูดีมาก พูดเพราะ ซึ่งเขาสนิท กับสามีดิฉันมาก บ้านพักพี่เขาอยู่ที่จังหวัดนนทบุรี การพบปะกันในวันนั้น ไม่มีอะไร แค่เจ้านายมาบ้านลูกน้องแบบเป็นกันเอง ดิฉันก็ต้อนรับและอำนวยความสะดวกตามที่ควรจะทำ แต่ก็อดมีคำชมจากพี่เขา ไม่ได้ว่า โดยแซวกับสามีว่า…

เรื่องเสียว สาวชอบกินเด็กนักเรียน เรื่องเสียวครั้งนี้นับว่าเป็นของขวัญจากฉันก็แล้วกัน เพราะว่าในตอนนี้ ฉันเองที่มาฝึกงานที่ฝ่ายธุรการในโรงเรียนมัธยมเล็กๆ แห่งนี้กำลังจะจบฝึกงาน พร้อมๆ กับน้องๆ ที่กำลังจะเลื่อนชั้นในปีการศึกษาหน้า ระหว่าง 6 เดือนที่ฉันมาฝึกงานที่นี่ ก้อง คือรุ่นน้อง ม.2 ที่เข้ามาทำความรู้จักแล้วขายขนมจีบให้ฉันบ่อยๆ แต่ฉันเองก็ไว้ท่าวางทีอยู่เหมือนกัน เพราะว่าฉันนั้นไม่ค่อยได้รู้สึกชอบเด็กเท่าไหร่ เขายังไม่ 15 เลยด้วยซ้ำ ส่วนฉันเองก็ใกล้จะ 20 แล้ว ช่วงอายุมันห่างกันมากไปเสียหน่อย แต่ยิ่งวันเวลามันผ่านไปเรื่อยๆ ความผูกพันก็มีมากขึ้น น้ำหยดลงหินทุกวัน มันก็กร่อนได้ ฉันเองก็แอบเปิดใจให้เขาเล็กน้อย…

เรื่องเสียว เมียสงสารเด็ก เมียผมเป็นพยาบาลอยู่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง เธออายุเพิ่งจะย่าง 27 เองครับรูปร่างหน้าตาจัดว่าสวยและอึ๋มมาก นมใหญ่หุ่นก็อวบ ผู้ชายเห็นเป็นต้องมอง เราอยู่กันมาก็ 5 ปีแล้วก่อนหน้านั้นเธอก็เคยมีแฟนมาแล้ว 2 คนเรียกว่าโดนมาพอสมควรละครับ แต่เธอบอกว่าทั้งสองคนถึงแม้ควยจะใหญ่ถูกใจแต่ก็ยังไม่ถึงใจเท่าที่เธอจะต้องการ ก็เพราะว่าเวลาเย็ดกันเมียผมชอบให้พูดหยาบๆ เธอจะมีอารมณ์มากและที่สำคัญคือเธอชอบแนวสวิงมาก เธอบอกผมว่าอยากลองเย็ดกับผู้ชายหลายๆ คนพร้อมๆ กันบ้างหรือในห้องเดียว 2 คู่ หรือถ้าทนกันไม่ไหวจะแลกกันเย็ดเธอก็ไม่เกี่ยงครับ เวลามองภายนอกเมียผมจะเป็นคนสุภาพเรียบร้อย แต่เวลาเย็ดกันบนเตียงเมียผมจะร้อนแรงมากๆ ถ้ายิ่งได้เบียร์ไปซักขวด 2 ขวด ละก็ถึงไหนถึงกันเลยครับ เมียผมเวลาไปเข้าเวรที่โรงพยาบาลกลับมามักมีเรื่องเสียวๆ มาเล่าให้ผมฟังอยู่เสมอ…

เรื่องเสียว ห้องพักรวม ร่วมกันเย็ด ทุกๆ ที่มันมีมุมมืดของมันอยู่แล้ว ฉันรู้ดี แต่ก็ไม่คิดว่าที่ฉันเลือกคราวนี้ มันจะทำให้ฉันได้เจอทั้งเรื่องมืดมน และเรื่องเสียวที่เข้ามาแบบพร้อมๆ กันจนแทบจะทำตัวตั้งรับไม่ถูกเลยจริงๆ แต่เอาเป็นว่าฉันจะพูดแบบไม่ปิดบังเลยแล้วกัน ว่าฉันเองมาเที่ยวที่นี่ก็เพราะว่าไอ้ด้านมืดที่ใครๆ ต่างเล่าลือกันนี่แหละ มันเป็นจังหวัดเล็กๆ ของภาคใต้ สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ที่พักและอาหารราคาสูงลิ่วจนทำให้ฉันต้องประหยัดแล้วเข้าพักโฮสเทล ซึ่งมันเป็นห้องพักแบบรวม โดยปกติแล้ว มันจะแยกชายหญิง ทว่าสำหรับที่นี่ ดินแดนแห่งความเงี่ยนความใคร่ ไม่จำเป็นต้องแยกอกไรทั้งนั้นจริงๆ ในห้องพักของฉัน มีเตียงสองชั้นอยู่สองฝั่ง และช่องว่างเล็กๆ สำหรับเดินเข้าออกอยู่ตรงกลาง ถัดออกไปเป็นส่วนระเบียงที่สามารถมองเห็นวิวทะเลได้ เพราะว่ามันเป็นสถานที่ที่เอาไว้นอนเฉยๆ ดังนั้นแล้ว…

เรื่องเสียว แอบให้ช่างช่วยเมีย ผมชอบเรื่องสวิง แต่ไม่กล้าชวนแฟน กลัวแฟนด่า แอร์ที่ห้องเช่าใช้มาหลายปี เริ่มไม่เย็น พอตอนเอากับเมีย เมียจะ บนว่าร้อนประจำ ทำให้ต้องรีบๆ เอารีบๆ นอน อยู่หลายเดือนอยู่มา เมียบอกให้ผมกลับบ้านไวไว ตอนเย็น ผัวเพื่อนเมีย เขาซ่อมได้ จะแวะมาดู ชื่อพี่เอก ผมเคยเห็นตอนไปรับแฟน แต่ไม่เคยคุยแค่ยิ้มๆทัก รอจน หกโมง ดื่มลิโอ ไป สองขวด กว่าจะมาถึงห้อง พี่เอกตอนแรกดูหยิ่งๆ แต่สักพักก็คุยเฮฮาดี…

เรื่องเสียว วินาทีเงียบงันของฉันและพี่เขย ที่แอบมาเย็ดกันในห้องพี่สาว ช่วยไม่ได้จริงๆ ก็เพราะว่าเขาหล่อโดนใจ และฉันเข้าไปคุยกับเขาก่อน ทว่าด้วยความเป็นคนที่ไม่ยอมคน สุดท้ายพี่สาวของฉันก็พุ่งเข้าหาเขาทั้งๆ ที่ฉันเป็นคนเจอเขาก่อนและเขาก็คบกับเธอ แต่ในขณะเดียวกัน ยิ่งเวลาผ่านไปเท่าไหร่ ฉันเองก็ยิ่งได้เห็นว่าพี่สาวของฉันนั้นเริ่มเมินเฉยกับเขา และฉันก็เริ่มเข้ามาแทนที่ พี่เขยเริ่มเข้ามาคุยกับฉัน ชวนฉันออกไปกินข้าว และทำทุกๆ อย่างเหมือนแฟน ทั้งๆ ที่พี่สาวของฉันนั้นเป็นเมียเขาแต่เอาแค่เพื่อนของตัวเอง สุดท้ายแล้วในเย็นวันนี้ที่เธอเก็บกระเป๋า บอกว่าจะไปเที่ยวกาญจนบุรี กับเพื่อนสองสามวัน ฉันเลยพูดขึ้นมาว่า ถ้าพี่เขาไม่ได้รักพี่ พี่จะรักหนูไหมในสักวันหนึ่ง เขาพูดขึ้นมาเงียบๆ ว่า “พี่ไม่อยากเหี้ย ไม่อยากจะบอกเลิกใครก่อนจริงๆ นั่นเลยทำให้ฉันตัดสินใจแน่วแน่ว่า…

เรื่องเสียว เนตรนารีน้อย โดนพี่เลี้ยงลูกเสือ แอบชวนมาเย็ดเสียวกลางค่าย ผมชื่อว่า “โอ๊ต” รับหน้าที่เป็นเจ้าหน้าที่นันทนาการตามกิจกรรมต่างๆ ที่จ้างไป ไม่ว่าจะเป็นนักเรียน ผู้ใหญ่ งานวิชาการ หรือว่าขายตรง ผมสามารถทำหน้าที่พิธีกร และคนนำเล่นกิจกรรมได้เป็นอย่างดี จึงทำให้ผมกลายเป็นคนที่สร้างเสียงหัวเราะได้ตลอดเวลา รวมทั้งด้วยหน้าตาที่ก็พอไปวัดไปวาได้ ทุกๆ ครั้งที่ไปออกค่ายก็มักจะมีสาวๆ เข้ามาติดพัน แต่ผมก็เลือกว่าจะไปกับใครเหมือนกัน ซึ่งก็ปฏิเสธไม่ได้หรอกครับ ว่าที่ผ่านมา ผมไปงานไหนผมก็ต้องได้เย็ดหีใครสักคนในงานนั้น ตามสไตล์เสือผู้หญิงที่หน้าเปื้อนยิ้ม ซึ่งครั้งนี้ผมเองก็ตั้งใจเหมือนกัน ว่าจะต้องได้เย็ดใครสักคน เรื่องสนุก กับเรื่องเสียวมันจัดอยู่ในหมวดเดียวกันอยู่แล้ว ยิ่งกับกิจกรรมพี่เลี้ยงค่ายลูกเสือ แค่คิดว่าจะได้เห็นเนตรนารีน่ารักๆ…