เล่นชู้กับแฟนน้องฝึกงานมันส์จริงๆ

e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b88ae0b8b9e0b989e0b881e0b8b1e0b89ae0b981e0b89fe0b899e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b89de0b8b6e0b881e0b887e0b8b2 64fc9282e8c38

เรื่องเสียว เล่นชู้กับแฟนน้องฝึกงานมันส์จริงๆ

ผมได้ฝากน้องที่รู้จักตอนเรียนหนังสือเข้าทำงานด้วย เนื่องจากสงสารที่น้องคนนี้ตกงานอยู่ จนน้องเขาเคารพผม มาก น้องก็ทำงานได้พักหนึ่งก็ฝากแฟนตัวเองเข้ามาฝึกงานเพื่อทำงานด้วย แฟนของรุ่นน้องคนนี้ หน้าตาก็น่ารักดี ยังเด็กอยู่อายุประมาณ 16-17 ไม่ขาวมากนัก แต่หน้าอกใหญ่ดีมากมองดูจากข้างนอกแน่นดี แฟนรุ่นน้องผมฝึกงานได้ประมาณเดือนหนึ่ง รุ่นน้องผมมีธุระต้องกลับบ้านที่ต่างจังหวัด 3-4 วัน จึงฝากผมไปส่งแฟนตัวเองกลับบ้านด้วย วันแรกผมก็คุยด้วยปกติรู้สึก ว่าแฟนรุ่นน้องผมพูดซื่อดีแต่ทะลึ่งนิดๆ ผมก็แอบมองหน้าอกหน้าใจเธอตลอดทาง กลับถึงบ้านผมคิดหาวิธีการจัดการเธอทั้งคืน และสำเร็จโทษเธอในจินตนาการจนเสร็จวันต่อมาผมรอคอยเวลาเลิก งานอย่างใจจดใจจ่อ จนเลิกงานผมก็ขับรถไปส่งเธอ ผมบอกเธอว่าแฟนเธอยืมหนังสือผมเล่มหนึ่ง ผมต้องใช้แล้ว ช่วยหยิบให้หน่อย
เธอบอกว่าไม่รู้ว่าเล่มไหน ผมเลยบอกว่าเดี๋ยวไปหยิบเอง เธอก็ไม่ว่าอะไร พอผมได้เข้าห้องเธอผมก็ขอตัวเข้าห้องน้ำ ผมนั่งอยู่นานพอสมควรจนได้ยินเสียงเธอปิดห้องตอนเข้ามา เธอยังไม่ปิดห้องคงคิดว่าผมจะมาหยิบหนังสือแล้วก็ไป พอเธอปิดห้องผมก็ออกมาและทำเป็นหาหนังสือ โชคดีเป็นของผมเธอขอเข้าห้องน้ำ พอเธอเข้าห้องน้ำผมก็จัดการล็อกห้องทันที และมาดักเธอหน้าห้องน้ำ ครู่เดียวเธอก็ออกมา ผมแอบอยู่ข้างประตูเธอเดินพ้นประตูผมก็ตะปบทันที เธอตกใจร้องว่าพี่จะทำอะไร แต่ขนาดตัวเธอกับผมต่างกันพอสมควรผมทั้งกอด ทั้งจูบเธอสู้แรงผมไม่ได้ จนผมสามารถประกบปากเธอได้ ผมก็ตัวดันเธอหลังชนกับประตูห้องน้ำมือสองมือก็กดมือเธอไว้ ตัวก็ดันตัวเธอปากก็ดูดปากเธอสักครู่หนึ่งเธอก็หยุดดิ้น ผมจึงไซร้ไปที่ใบหูบอก ว่า เธอสวยเหลือเกิน ห้ามใจไม่ไหว ขอทีหนึ่งนะ
ผมก็ประคองเธอมาที่ที่นอน จับเธอนอนลงเธอพยายามดิ้นบอกว่าอย่าๆ แต่ผมไม่สนใจ ผมประกบปากลงที่นมใหญ่ของเธอทันทีเธอใส่เสื้อยืดผมจึง ถลกขึ้นมาและดึงเสื้อชั้นในลงมา เธอปิดป้องใหญ่แต่ผมระดมจูบทั้งมือทั้งนมสักครู่หนึ่ง ผมก็ยึดยอดดอยได้ หัวนมซ้ายอยู่ในปากผม หัวนมขวาอยู่ในมือผม ผมรู้สึกว่ามือเธอ โอบอยู่ที่หลังผม เธอคงมีอารมณ์แล้วผมจึงขึ้นไปจูบปากเธอ ปรากฏว่าน้ำตาเธอไหล แต่ผมไม่สนใจยังไงก็ขนาดนี้แล้ว ผมจึงเอามือล้วงเข้าไปในกระโปรงเธอ หีเธอตอนนี้แฉะพอสมควร ผมจึงดึงกางเกงในเธอออก เธอพยายามขัดขืนได้ผมก็เอาออกได้ไม่ยากนัก ผมถลกกระโปรงเธอขึ้นก็เห็นของสงวนของเธอ เธอนอกจากจะนมใหญ่แล้วหียังใหญ่อีกทำให้ผมมีอารมณ์มากขึ้น แฟนรุ่นน้องผมคนนี้ซ่อนรูปจริง ผมเอามือเขี่ยที่รูหีเธอ เธอขยับตัวหนี เธอพูดอ้อนวอนผมว่าอย่าทำอะไรเธอเห็นเห็นแก่แฟนเธอเถอะ
ผมบอกเธอว่าผมมีอารมณ์ มากจะทนไม่ไหวแล้ว เธอก็อ้อนวอนผมอีก ผมจึงต่อรองว่างั้นให้เธอช่วยผม ผมจะขอแค่ภายนอกห้ามเธอขัดขืน แล้วผมจะไม่เอาภายใน เธอก็ตกลง ผมจึงให้เธอถอดเสื่อผ้าออก เธอหุ่นดีมากๆๆ เอวเล็กแต่นมใหญ่หีใหญ่มากเลย แต่ผิวคล้ำไปหน่อยแค่นั้น ผมก็ขอดูดปากกับเธอโดยให้เธอแลกลิ้นกับผม เธอก็ยอมผมก็ดูดลิ้นกับเธออย่างเมามันส์ จากนั้นผมก็เลื่อนลงไปที่ นมใหญ่ทั้งดูดทั้งเคล้นอย่างไม่กลัวของเธอเสียหาย จนหนำใจผมจึงเลื่อนลงไปที่หีของเธอ ผมประกบปากกับหีทำเหมือนดูดปากเธอ
ผมดันลิ้นเข้าไปคว้านอย่างไม่รังเกียจเธอคงมีอารมณ์เต็มที่ เธอกดหัวผมใหญ่เลย และเริ่มส่าย และร้องครางออกมาผมทำไปครู่หนึ่งจนเธอมีน้ำไหลออกมามากผมจึงหยุด บอกเธอว่าไหวแล้วขอผมเถอะ ไม่มีเสียงตอบจากเธอ ผมจึงจับขาเธอโน้มไปข้างหน้าให้หีเธอลอยเด่นออกมา เห็นร่องเธอแตกเป็นสีชมพู ผมไม่รอช้าจับ ควย ขนาดใหญ่ของผมเสียบทันที มันเข้าไปได้ครึ่งหนึ่งของเธอขนาดเธอมีน้ำมากขนาดนี้ ผมจึงก้มลงไปจูบนมเธอ ผมถามว่าทำไมฟิตจังเธอบอกว่าเพิ่งมาอยู่กับแฟนได้ไม่นาน แฟนไปทำงานกลับดึกไม่ได้ทำกัน เธอบอกว่าทำกันยังไม่ถึง 10 ครั้งเลย ผมยิ่งดีใจใหญ่ทั้งจูบ ทั้งดัน สักครู่ก็เข้าหมดลำ ผมดันแบบเข้าสุดถอนสุดเต็มที่เพราะเสียว ผมยังไม่มีแฟน มีแต่เอากับหมอนวด ไม่เคยเจอเด็ดอย่างนี้ผม จึงทั้งเสียบทั้งคลึงทั้งงัด จนเธอเด้งเอวรับก้นไม่ติดพื้นเลย ประมาณ 10 นาที
ผมก็ทนไม่ไหว ผมบอกเธอว่าไม่ไหวแล้วๆ เธอก็เด้งรับ มือก็ช่วยคลึงหน้าอก จนผมแตกข้างในเธอผมทิ้งตัวลงไปกอดเธอและฉีดน้ำรักเข้าไปในรู สวรรค์ของเธอ จนหมดเรานอนนิ่งเกือบ 10 นาที เธอจึงบอกว่าจะพูดว่าให้หลั่งข้างนอก แต่พูดไม่ออก ผมจึงถามว่ามียาคุมไหม เธอบอกว่าแฟนใส่ถุงยาง ผมจึงบอกว่าผมจะรับผิดชอบเอง ผมหลงใหลสินค้าเธอมากเลย ผมถามว่าเป็นอย่างไรบ้าง เธอตอบว่าดี ผมถามว่าเทียบกับแฟนเป็นไง เธอว่าผมเก่งกว่าแฟนเธอมากเลย ผมจึงจัดการเธอต่อ ผมนอนที่นั่นอีก 2 วันที่เหลือ ผมจัดการเธอเกือบวันละ 7-8 รอบ ทั้งตื่นนอน ไปทำงานผมจัดการเธอในห้องเก็บของ และที่ห้องพัก ตอนนี้แฟนเธอกลับมาแล้วผม จึงได้แค่วันละรอบที่ห้องเก็บของ เธอไม่กล้าเลิกกับแฟน ผมก็เห็นด้วยเพราะเป็นชู้มันส์จริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ดในปั้มค่ะ จุ๋ยอายุ 22 สัดส่วน 35-25-36 ค่ะ แฟนอายุ 29 เรื่องที่จุ๋ยจะเล่าเกิดขึ้น ในคืนวันอาทิตย์ ที่ 14 กุมภาพันธ์ 64 แฟน กับ จุ๋ย ขับรถออกจากร้านอาหาร หลังจากที่เราสองคนไปทานอาหารค่ำกัน เพื่อที่จะกลับเข้าบ้าน เรื่องสวิงกิ้ง แฟน และ จุ๋ย ชอบมากและเคยมีประสบการณ์หลายครั้งหลายรูปแบบ เคยโดนรุมเย็ดมากสุดก็ 8 ต่อ 1…

เรื่องเสียว แม่หม้ายลูกติด ได้เมียเป็นแม่หม้ายยิ่งดีสิ เป็นงานขนาดนี้ จะไม่เย็ดยังไงไหว แตกในเท่านั้น คนในหมู่บ้านที่ชอบจุ้นจ้านเรื่องของคนอื่นมักจะพูดว่าผมตาไม่ถึง หน้าตาก็ดี แต่กลับไปคว้าแม่หม้ายผัวตายลูกติดมาเป็นเมีย แล้วมันแย่ตรงไหนล่ะ ในเมื่อเธอเองก็มีสิทธิ์ที่จะมีความรักไม่ต่างกัน และที่สำคัญผมก็มีลูกที่โตแล้วโดยไม่ต้องมานั่งปั๊มอีกด้วย และอีกอย่างที่เขาไม่ได้รู้เลยก็คือ แม่หม้ายลูกติดของผมคนนี้แหละ เรื่องเสียวต้องยกนิ้วให้เลยทีเดียว วันนี้เป็นอีกวันที่ผมกับเธอได้นอนด้วยกันอย่างเป็นส่วนตัว เพราะว่าลูกนั้นไปอยู่กับยาย เขาติดยายเขาแจเลยเชียว ทว่ามันก็เป็นการดีเหลือเกิน ที่ทำให้เราได้ใช้ค่ำคืนร่วมกันสักที แค่เพียงผมหันไปกอดเธอเอาไว้ เธอก็รู้แล้วว่าผมต้องการอะไร เธอหันหน้ากลับมาหาผม แล้วเราก็เริ่มนอนจูบกันอย่างนั้น ผมเองก็เริ่มเงี่ยนขึ้นมาเรื่อยๆ จนกระทั่งขยับตัวพลิกคร่อมร่างของเธอเอาไว้ในอ้อมกอด แล้วเริ่มซุกไซ้ร่างกายของเธออย่างหิวกระหาย เพราะอาทิตย์นี้ลูกมาอยู่ด้วย เลยแทบจะไม่ได้เย็ดกันเลย มีโอกาสทั้งทีก็ต้องจัดเสียหน่อย…

เรื่องเสียว เริ่มต้นที่ร้านเหล้า จบด้วยโดนเอาคาห้องผู้ชายแปลกหน้าควยใหญ่ ความทรงจำครั้งสุดท้าย ก่อนที่จะรู้สึกตัวขึ้นมาอีกครั้งคือฉันอยู่ที่ผับแห่งหนึ่ง เป็นช่วงเวลาที่ฉันได้ปลดปล่อยตัวเองหลังจากที่เครียดจากงานอะไรต่างๆ มากมาย ไม่มีเรื่องเสียวเกิดขึ้นในหัวเลยจริงๆ ไม่มีเรื่องเศร้าด้วย มีแต่เรื่องเหล้าเท่านั้น และจำได้อีกครั้งว่า มีผู้ชายคนหนึ่งมาขอชนแก้ว ตื่นขึ้นมาอีกครั้งก็ต้องพบว่าร่างกายของฉันเปลือยเปล่า ไม่มีเสื้อผ้าสักชิ้น นอนอยู่ในห้องนอนที่ไม่คุ้นเคย ข้าวของทั้งหมดถูกจัดวางเป็นระเบียบ ที่นี่ไม่ใช่โรงแรม เป็นห้องของใครสักคน ที่มีแสงสลัวจากโคมไฟบนหัวเตียง และวอร์มไลท์เพียงเท่านั้นเอง แต่ฉันเสียว เสียวหีจนรู้สึกว่าแม้สติยังไม่กลับมาเต็มร้อย กลับอยากที่จะร้องครางออกมา อยากจะบิดเร่าร่างกายที่โดนกระทำอย่างสุขสมนั้น เสียงมูมมามดังขึ้นจ๊วบจ๊าบตลอดเวลา ใครสักคนกำลังเลียหีของฉันอยู่ เขาค่อยๆ ใช้นิ้วไล้วนที่แคมหีของฉัน ก่อนที่ลิ้นของเขาจะค่อยๆ สอดสวมเข้ามาลงลิ้นที่กลีบหีสวยของฉัน…

เรื่องเสียว ให้น้องชายแท้ๆ สลับเย็ดแฟนตัวเอง เรื่องมีอยู่ว่าผมมีแฟนอยู่คนนึงชื่อ”กัส”เป็นคนตัวเล็กๆ หุ่นน่าเย็ด น่าอกไม่เล็กและไม่ใหญ่ครับ พอดีมือเลย คบมาตั้งแต่ ม.3 จนปัจจุบันอยู่มหาลัย ปี 2 กันทั้งคู่ ผมและแฟนผมชอบเรื่องเซ็กส์กันมาก เล่นไลน์กันก็คุยกันแต่เรื่องเซ็กส์ว่าจะทำอะไรแปลกๆ ใหม่ๆ ดี มาวันนึงผมก็เลยบอกว่าอยากให้คนอื่นมาถ่ายตอนเราเย็ดกันให้ ตอนแรกกัส ก็ไม่ยอมหรอกครับ แต่ตอนหลังก็ยอมแต่มีข้อแม้ว่าต้องปิดตากัส แล้วทำเหมือนกับว่ากัสไม่รู้ว่ามีคนอื่นถ่ายอยู่ด้วย ผมก็โอเคตกลงไปครับ แล้วเราก็มาคุยกันเรื่องคนที่จะถ่ายให้ สรุปแล้วก็มาลงเอยที่น้องชายแท้ๆ ของผมครับ เรียนอยู่ ม.3 วัยกำลังอยากเย็ดคนเลยครับ พอสรุปกันได้ก็รอคอยโอกาสครับ…

เรื่องเสียว เย็ดแฟนที่ทะเล วันนี้ผมพาแฟนมาเที่ยวทะเลด้วยกันสองต่อสองเป็นครั้งแรก พวกเราอยู่มหาวิทยาลัยปีสองคบกันมาได้หกเดือนแล้ว ต่ายเพิ่งเคยมีแฟนเพราะที่บ้านเข้มงวดมาก ขนาดกำหนดเวลากลับบ้านชัดเจน อย่างอาหารการกินก็กำหนด ดีหน่อยที่พอขึ้นมหาวิทยาลัยแล้วมีการผ่อนปรนให้กลับบ้านหรือไปไหนมาไหนเอง ไม่เหมือนก่อนที่ไม่แม่ก็พ่อจะไปรับส่ง เธอจึงได้ยอมตกลงคบกับผมหลังพยายามตื้อเธออยู่นาน โดยมีข้อห้ามว่าอย่าให้ใครหรือที่บ้านเธอรู้เด็ดขาดว่าเราคบกัน ด้วยความชอบเธอมาก เงื่อนไขแค่นี้จิ๊บๆ แต่หลังคบกันไปได้สี่ห้าเดือนความสัมพันธ์เราไม่คืบหน้าเลย เจอกันก็แค่ตอนเรียน พอเวลาพักอยู่กับกลุ่มก็ต้องเป็นแค่เพื่อนธรรมดาเพื่อไม่ให้เพื่อนสนิทเธอระแคะคะคายจนรู้ไปถึงหูพ่อแม่ จะไปดูหนังเดินห้างยังไม่ได้เลย สุดท้ายผมทนไม่ไหวเลยยื่นคำขาดว่าขอเที่ยวกับเธอลำพังที่ทะเล ต่ายลังเล แต่พอผมบอกว่าไม่งั้นก็เลิกกัน ต่ายจึงยอมโกหกที่บ้านว่ามาทำรายงาน นั่นละครับตอนนี้เราสองคนจึงได้อยู่ที่ทะเลกัน ไม่เพียงแค่ผมที่มีความสุข ต่ายเองก็ดูจะชอบที่ได้มาเที่ยวเช่นกัน เธอถึงขนาดไปซื้อชุดว่ายน้ำแบบบิกินี่แบบทูพีชเพื่อมาเล่นน้ำโดยเฉพาะ แน่นอนว่าผมเป็นคนยุแต่สุดท้ายคนตัดสินใจก็คือเธอ แม้พอเอาเข้าจริงต่ายจะรู้สึกเขินที่ต้องสวมมัน แต่พอผมชมว่าเธอใส่สวยแล้วที่นี่ก็คือทะเลที่ใครๆ ก็ใส่ชุดว่ายน้ำ เธอจึงเริ่มมั่นใจขึ้น…

ตอนนั้นหน้าที่การงานผมค่อนข้างรุ่งมากๆ ไต่ขึ้นไปเป็นเบอร์2ในบริษัทคือถ้าเจ้านายไม่อยู่ก็ผมนี่แหละตัดสินใจแทนได้ แล้วก็อย่างว่าแหละครับเมื่อตำแหน่งใหญ่ขึ้นงานมากขึ้น จึงจำเป็นต้องจ้างคนขับรถมาคนหนึ่งเพื่อแบ่งเบาความเหน็ดเหนื่อยเวลาเครียดๆ คนขับรถผมชื่อ ภูชิต เป็นคนทางเหนือเรียนจบปวช. แล้วมาช่วยงานป้า ซึ่งเป็นเจ้าของหอพักอยู่ย่านรามคำแหง แต่เนื่องจากไม่ค่อยมีงานให้ทำมากนัก ภูชิตเลยมาสมัครเป็นช่างซ่อมบำรุง..แต่ส่วนใหญ่ผมมักจะใช้บริการภูชิตให้ขับรถให้มากกว่ามันใช้ง่ายไม่เรื่องมาก ผมมักเรียกมันว่าไอ้ภู วันหนึ่งบริษัทของเพื่อนเจ้านายมีงานเลี้ยงครบรอบ 12 ปี งานนี้จัดที่โรงแรมแถวๆรัชดา เจ้านายติดประชุมสำคัญเลยให้ผมไปแทน ซึ่งพนักงานบริษัทนี้ทั้งบริษัทก็คุ้นเคยกับผมดีอยู่แล้วจึงไม่ค่อยมีปัญหาไร ผมจึงชวนภูชิตให้ขับรถให้กะว่ายังงัยซะคืนนี้มีเมากันปลิ้นแน่ แต่แล้วผมก็คาดผิดเมื่อก่อนงานเลิกผมซึ่งยังกึ่มไม่เข้าที่ มึคนมาบอกว่าไอ้ภูผมเมาสลบไสลอยู่ที่โซฟาหน้าห้องจัดเลี้ยง.ตอนนั้นนึกในใจไม่น่าเลยกูงานเข้าเลยไม่น่าพามันมาเล้ยยยย..ก็ธรรมดาแหละครับไอ้ภูมันก็คุ้นเคยอยู ่กับคนขับรถด้วยกันเค้าก็ชวนดื่มมันในฐานะเจ้าบ้าน แต่ไม่มีใครรู้ว่ามันคออ่อนไม่กี่แก้วก็ไปซะแล้ว…เป็นหน้าของผมที่ต้องขับรถพามันไปส่งบ้าน.ซึ่งเป็นห้องว่างที่หอพักป้ามันนั่นแหละ ผมเคยปส่งมันมา2ครั้งแล้วเลยไม่ค่อยมีปัญหาอะไร ผมในตอนนั้นเมากึ่มๆอยู่เหมือนกันแต่ต้องครองสติให้ได้ (ตอนนั้นกฏหมายเมาไม่ขับยังไม่เกิด) เมื่อไปถึงหน้าหอพักมัน ป้ามันก็ชะโงกมาดูผมลงจากรถเพื่อจะไปบอกป้าว่าไอ้ภูมันเมา..แต่ป้าแกเดินมาเปิดประตูให้ผมจึงขับรถเข้าไปจอดข้างใน ตอนแรกผมก็ไม่ได้สังเกตป้าของไอ้ภูมันมากนัก ก็เห็นแวบๆก็เป็นสาวแก่ทั่วไปวัยซัก…

เรื่องเสียว รักร้อนหลังห้องเย็น ตึ้กๆๆๆ ๆๆๆ ๆ ๆๆ / ผั่บๆๆๆๆ / ป้าป ๆ ๆ ๆ เสียงเนื้อกระทบกันจากการเคลื่อนท่อนควยเข้าออกในร่องหีของชายหญิงคู่นึงทำชั้นวางของในห้องเย็นสั่นกระแทกผนังเป็นจังหวะเร่าร้อน “เชี่ยยย เสียวจะแตก ทำไมหีฟิตจัง” “เก่งจริงเย็ดต่อให้พี่เสร็จก่อนดิ” เธอแอ่นหีรับท่อนควยโตเกินวัยของผมให้ผมบรรจงเย็ดต่อจนกว่าเธอจะพอใจ ในห้องเย็นหลังร้านสะดวกซื้อคลาคล่ำไปด้วยความเงี่ยนกระสันของคู่หญิงชายพนักงานที่ทำงานในกะเดียวกัน หลังจากที่รู้จักกันได้แค่อาทิตย์เดียว ทั้งสองคนก็ถูกใจกันมากจนเก็บกั้นความปรารถนาเอาไว้ในใจไม่อยู่ เรื่องราวทั้งหมดนี้เกิดขึ้นกับผมเมื่อไม่นานมานี้เอง ผมชื่ออาร์ต อายุ 18 ปี ปัจจุบันทำงานเป็นพนักงานร้านสะดวกซื้อแห่งนึง ส่วนผู้หญิงที่ผมไปคั่วด้วยเธอชื่อแอน เป็นผู้จัดการร้าน…

เรื่องเสียว แม่ช่วยเสียวถึงใจ ลูกสาวตั้งท้อง ลูกเขยก็ไม่เคยขาดหี ฉันชื่อน้อยค่ะมันเป็นเรื่องระหว่างฉันกับลูกเขยมีอยู่วันหนึ่งฉันให้ลูกสาวกับลูกเขยมาช่วยตัดอ้อยที่ไร่เพราะว่าวันนั้นมีคนงานหลายหยุดเพราะว่าเป็นช่วงหน้าเกี่ยวข้าวคนงานก็เลยลางานไปเกี่ยวข้าวที่บ้านเกิดปกติแล้วลูกสาวกับลูกเขยไม่ค่อยได้เข้ามาที่ไร่สักเท่าไหร่เพราะทั้งคู่ทำงานประจำอยู่ในตัวเมือง แต่รอบนี้ฉันหาคนงานไม่ทันจริงๆจึงได้ขอแรงลูกสาวกับลูกเขยไปเขาทั้งคู่ก็เต็มใจจะช่วย พร 2 วันนี้ลางานมาช่วยแม่ตัดอ้อยหน่อยนะรวมถึงต่อด้วยนะแม่หาคนงานไม่ทันจริงๆนะ รอบนี้ฉันบอกลูกสาวที่ตอนนี้กำลังนั่งกินข้าวเช้าอยู่ลูกสาวของฉันเธอตอบกลับมาว่าได้สิคะแม่เดี๋ยวพ่อลาหยุดให้นะคะ ส่วนของต่อไม่ต้องลาหรอกค่ะแม่เพราะว่าต่อเขาหยุดงานวันเสาร์อาทิตย์อยู่แล้วค่ะ แต่ว่าพรยังไม่ได้เล่าให้แม่ฟังจริงไหมต่อลูกสาวของฉันพูดพร้อมกับหันไปมองหน้าลูกเขย ลูกเขยยิ้มออกมาอย่างอารมณ์ดีเขาหันมามองหน้าฉันแล้วพูดขึ้นว่าครับ แม่โรงงานใหม่ของผมได้หยุดวันเสาร์อาทิตย์ครับพอดีผมพึ่งย้ายโรงงานก็ยังไม่ทันได้บอกแม่อาทิตย์นี้เป็นอาทิตย์แรกที่ผมได้หยุดครับแม่ไม่ต้องเป็นห่วงนะครับเดี๋ยวผมจะช่วยงานแม่เองครับ ฉันได้ยินลูกสาวกับลูกเขยรับปากแบบนี้ฉันก็เบาใจอันที่จริงลูกสาวกับลูกเขยมาช่วยก็ดีเหมือนกันเพราะว่าต่อไปในอนาคตฉันตั้งใจว่าจะยกไร่อ้อยผืนนี้ให้กับพวกเขาขณะที่ฉันนั่งคุยกับลูกสาวกับลูกเขยฉันก็สังเกตว่าลูกสาวของฉันมีอาการไอแห้งๆ แถมยังมีน้ำมูกออกมาฉันจึงถามเขาไปว่า พรเอ็งไม่สบายหรือเปล่าลูกช่วงนี้อากาศเดี๋ยวหนาวเดี๋ยวร้อนแม่ว่าดูถ้าเอ็งจะไม่สบายเอานะลูกสาวยิ้มแล้วตอบฉันว่าไม่เป็นไรหรอกแม่พรสบายมากแค่ไอนิดหน่อยเองเดี๋ยวกินยาก็หายแล้วแม่เดี๋ยวพรุ่งนี้พรก็ไปตัดอ้อยช่วยแม่ได้เหมือนเดิมนั่นแหละแม่ไม่ต้องเป็นห่วงนะถ้าอย่างนั้นพรขอตัวไปนอนก่อนนะ แม่พูดจบลูกสาวของฉันก็หันหลังเดินขึ้นห้องไปทิ้งให้ลูกเขยนั่งกินข้าวอยู่คนเดียวฉันแปลกใจว่าทำไมวันนี้ทั้งคู่ไม่เดินขึ้นห้องไปพร้อมกันหรือว่าลูกเขยยังกินข้าวไม่เสร็จฉันจึงพูดกับลูกเขยไปว่า กินข้าวเสร็จแล้วกับข้าวที่เหลืออย่าลืมเอาเข้าตู้เย็นนะลูกแล้วเองก็รีบไปนอนพักผ่อนได้แล้วนะดูแลพรมันหน่อยแม่ว่าเหมือนมันจะไม่ค่อยสบายถ้าเกิดมันไม่สบายจริงๆพรุ่งนี้เช้าก็ไม่ต้องให้มันไปช่วยแม่หรอกถึงแม่จะอยากได้เงินแต่แม่ก็เป็นห่วงลูกมากครับแม่เดี๋ยว ผมจะดูแลพรอย่างดีเลยครับแต่ก็ไม่รู้ทำไมนะครับแม่สองสามวันมานี้พรชอบหงุดหงิดมากเลยครับผมโดนประจำเลยพูดอะไรนิดหน่อยพรก็ตวาดใส่ผมหรือว่าพรจะไม่สบายจริงๆครับ เพราะบางทีผมเห็นพรอ้วกบ่อยๆด้วยครับแม่เมื่อลูกเขยบอกอาการของลูกสาวแบบนี้ฉันก็รู้ได้ทันทีเลยว่าลูกสาวของฉันไม่ใช่ไม่สบายหรอกแต่ว่าเธออาจจะกำลังตั้งท้องอยู่เพราะว่าพักนี้ลูกสาวก็อวบอ้วนผิดปกติแต่ฉันก็ยังไม่แน่ใจคงต้องรอให้ลูกสาวไปตรวจก่อนฉันจึงบอกกับลูกเขยไปว่าต่อแม่ว่านะพ่อมันอาจจะไม่ได้ไม่สบายหรอก เดี๋ยวเองพาพรไปตรวจที่คลินิกด้วยล่ะถ้ามีข่าวดีว่าเมียตัวเองตั้งท้องแล้วบ้านเราคงได้ฉลองกันยกใหญ่เลยล่ะเมื่อลูกเขยได้ยินฉันบอกออกมาเขาก็ทำตาโตท่าทางของเขาดูดีใจมากๆเขาพูดว่าจริงล่ะครับแม่ถ้าผ่อนทองจริงๆผมจะดีใจมากๆเลยครับเห็นแม่พูดแบบนี้ผมคงรอให้ถึงตอนเย็นไม่ไหวหรอกแม่ตอนเช้าเดี๋ยวผมพาพลอยไปตรวจเลยตรวจเสร็จผมค่อยเข้าไปช่วยงานแม่ที่ไร่อ้อยได้ไหมครับได้สิงั้นเอ็งสองคนจะรีบไปให้มันเช้าๆหน่อยนะจะได้เสร็จเร็วๆ ครับ เดี๋ยวผมรีบไปนอนก่อนนะครับพูดจบลูกเขยก็เดินขึ้นห้องไปเช้าวันถัดมาลูกเขยพาลูกสาวไปตรวจที่คลินิกผลปรากฏว่าลูกสาวของฉันเธอตั้งท้องจริงๆเขาทั้งคู่ดีใจมากรวมถึงฉันด้วย พรเองตั้งท้องแบบนี้ไม่ต้องไปช่วยงานแม่ที่ไร่อ้อยหรอกนะเดี๋ยวแม่ไปกับต่อเองฉันพูดกับลูกสาวออกไปพอคุยกับลูกสาวเสร็จฉันกับลูกเขยก็เตรียมตัวที่จะไปตัดอ้อยที่ไร่ลูกเขยเป็นคนขับรถให้ฉันฉันสังเกตว่าลูกเขยดูหน้าเครียดๆหลังจากที่กลับมาจากคลีนิคแทนที่จะดีใจฉันก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมเขาถึงเป็นแบบนี้ฉันจึงถามเขาไปว่าต่อเป็นอะไรหรือเปล่าลูกทำไมแม่เห็นเองทำคิดเครียดตั้งแต่เอ็งกลับมาจากคลีนิคเอ็งกับพรก็ดูบึ้งตึงใส่กันแปลกๆมีอะไรเล่าให้แม่ฟังได้นะลูกลูกเขยฝืนยิ้มเขาตอบฉันว่า ก็ตั้งแต่ที่ผมพาพรไปหาหมอนะครับพรกับผมก็เกิดทะเลาะกันระหว่างทางพรเขาหงุดหงิดไปหมดเลยครับผมดีใจมากที่รู้ว่าพรท้องแต่พอน่ะสิครับเหมือนกับว่าเขาไม่ค่อยดีใจเลยพรบอกว่ายังไม่อยากท้องตอนนี้ยังอยากเที่ยวอยู่ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมพอถึงคิดแบบนี้เมื่อฉันได้ยินลูกเขยเล่าให้ฟังฉันไม่นึกเลยว่าลูกสาวของฉันจะมีความคิดแบบนี้ไม่รู้ไปเอาความคิดอยากท้องมาจากไหนเห็นแบบนี้แล้วฉันก็สงสารลูกเขยที่อยากจะมีลูกมากฉันจึงปลอบใจเขาไปว่าเอานาต. แม่ว่าให้เวลาพรมาหน่อยนะเดี๋ยวพรมันก็คงจะดีขึ้นน่ะต่อไปเอ็งก็อย่าไปกวนใจ พรมันมากตามใจมันหน่อยคนท้องน่ะอารมณ์มันแปรปรวนขับแม่ผมจะพยายามตามใจพอนะครับลูกเขยพูดพร้อมกับขับรถไปด้วยจากนั้นเราทั้งคู่ก็ถึงไร่อ้อยฉันลงไปดูอ้อยที่คนงานได้ตัดไว้ตอนนี้อ้อยถูกตัดไปเยอะแล้วจากนั้นฉันกับลูกเขยจึงลงไปช่วยตัดด้วยฉันตัดอ้อยจนกระทั่งถึงเย็นพอเย็นแล้วฉันจะเดินไปตามลูกเขยไว้เลิกงานฉันมองไปเห็นลูกเขยกำลังขะมักเขม้นในการตัดอ้อยอยู่ฉันจึงเดินไปบอกเขาว่าวันนี้พอแค่นี้เถอะเราเหนื่อยกันมามากแล้วแม่ว่า กลับบ้านกันดีกว่ามันเย็นแล้วครับแม่เดี๋ยวแม่ขึ้นไปรอในรถได้เลยครับแต่ยังไม่ทันจะถึงบ้านลูกเขยก็จอดรถและแวะซื้ออะไรบางอย่างที่ร้านขายของชำฉันมองออกไปเห็นว่าเป็นขวดน้ำเก๊กฮวย 2-3…

เรื่องเสียว เสียวสุดยอดของที่สุด..เสร็จพ่อเลี้ยง เรื่องที่เราจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริง และเป็นครั้งแรกของเรา ขอแนะนำตัวก่อนเลยละกันนะคะ เราชื่อหนิง อายุตอนนี้18ปีแล้วคะ ขอใช้สรรพนามแทนตัวเองว่าหนิงละกันนะคะ อันที่จิงเราไม่ใช่คนเงี่ยนอะไรหรอกมันมีสาเหตุอยู่คะ เริ่มเรื่องเลยละกัน อันที่จิงเราเป็นคนที่ตั้งใจเรียน เป็นเด็กเรียนว่างันเถอะ พวกผู้ชายที่โรงเรียนชอบมาจีบกันเต็ม แต่ไม่มีใครจีบติดสักคนเดียว ชีวิตของหนิงมีความสุขมาโดนตลอด ครอบครัวอยู่พร้อมหน้าจนถึงอายุ 15ปี พ่อของหนิงเสียชีวิตคะด้วยอุบัติเหตุ หนิงจึงอยู่กับแม่มา พอหนูอายุ16ปีแม่ของหนิงได้แต่งงานใหม่ หนิงไม่ค่อยชอบให้แม่แต่งงานใหม่ หนิงไม่ชอบพ่อเลี้ยงคนใหม่เพราะดูท่าทางเขาไม่ค่อยน้าไว้วางใจเท่าไร แต่ถึงอย่างไรหนิงก็ให้เกียรติพ่อเลี้ยงเหมือนประหนึ่งพ่อแท้ๆ พ่อเลี้ยงเขาชอบมองที่หนิงเวลาใส่ชุดนอนและชุดออกกำลังกายเป็นประจำ หนิงบอกตามตรงเลยนะคะว่าหนิงยังบริสุทธิ์อยู่ไม่เคยกับใครเลยแม้สักครั้ง เดียว ได้แต่ช่วยตัวเองแต่ก็ไม่ได้ทำบ่อยมากนัก2สัปดาห์ครั้งหรือบางทีก็เดือนละ 1ครั้งเท่านั้น หนิงเป็นเด็กดีเชื่อฟังพ่อเลี้ยงและคุณแม่มาโดยตลอด ตั้งใจเรียนขยันทำการบ้านและงานบ้านทุกอย่าง…