เล่นชู้กับเมียเจ้านายแลกเงิน เย็ดเก่งได้เงินฟรี เย็ดดี ได้โบนัส

e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b88ae0b8b9e0b989e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980e0b888e0b989e0b8b2e0b899e0b8b2e0b8a2e0b981 64fcf303adc48

เรื่องเสียว เล่นชู้กับเมียเจ้านายแลกเงิน เย็ดเก่งได้เงินฟรี เย็ดดี ได้โบนัส

เรื่องเสียวทั้งหมดมันเริ่มต้นขึ้นเพราะว่าผมเองดันไปสบตากับเมียของเจ้านายเข้าในตอนที่กำลังล้างรถอยู่นั่นแหละ เพราะว่าเจ้านายเก็บผมมาทำงานด้วย ทำให้ผมมีอยู่มีกินอย่างเต็มที่และสุขสบาย ผมเลยตั้งใจที่จะทำให้ทั้งสองคนมีความสุข คุ้มกับค่าข้าวค่าน้ำที่เลี้ยงดูปูเสื่อคนไร้บ้านอย่างผม

และแน่นอนว่าการเย็ดหีของคุณผู้หญิงก็คือหนึ่งในเส้นทางที่จะมอบความสุขให้กับเธอเช่นเดียวกัน เพราะว่าผมเห็นเธอร้องไห้อยู่บ่อยๆ เวลาที่เจ้านายของผมต้องออกไปทำงาน และเธอเองก็อยากจะมีเวลาร่วมกันบ้าง รูรั่วเล็กๆ มันเริ่มใหญ่โตมากขึ้นเรื่อยๆ และผมเองก็ไม่คิดเลยว่าตัวเองจะสามารถอุดรูรั่วนั้นได้อย่างพอดิบพอดี

ครั้งแรกของเราสองคนนั้นมันเริ่มจากวันที่เธอร้องไห้ออกมาอย่างหนัก แล้วผมเข้าไปปลอบเธอเอาไว้ วินาทีนั้นเธอหันมามองหน้าของผมแล้วโผเข้ากอดผม โดยที่ผมเองนั้นไม่ได้ตั้งตัวเลยทีเดียว ไม่คิดจริงๆ ว่าจะถูกเธอโอบกอดแบบนั้น ก่อนที่ความเศร้าและความอ่อนไหวจะทำให้เราเริ่มแลกรสจูบอย่างดูดดื่มซึ่งกันและกันอย่างเต็มที่ ความสุขสมนั้นปรากฏขึ้นมาอย่างชัดเจน

เธอหยุดร้องไห้ ผมประหลาดใจ ที่รสจูบของผมนั้นช่วยรักษาความเศร้าของเธอได้

ผมจึงพาเธอไปที่เตียง หวังว่ามันจะทำให้เธอหลับลง แต่เปล่าเลย เธอตรงเข้ามาหาผม แล้วบอกให้ผมช่วยเธอ เธอร้องขา ถอดกางเกงของผมแล้วสัมผัสกับควยของผมที่ไม่อาจจะต้านทานความต้องการนั้นได้ มันแข็งขึ้นมาให้เธอจับและสัมผัส ก่อนที่เธอจะบอกว่าผมควยใหญ่กว่าสามีของเธอ ใหญ่กว่าคนที่ทำให้เธอนั้นเสียใจ

ก่อนที่จะอ้าปากลงมาอมควยให้ผมทันที

เสียงดูดควยดังขึ้นมาด้วยความหิวกระหาย ไม่คิดมาก่อนเลยว่าเธอนั้นจะหื่นกระหายได้มากมายถึงเพียงนี้ และผมเองที่พยายามที่จะนิ่งมาโดยตลอดก็ไม่อาจที่จะอดทนต่อความเสียวซ่านในเวลานี้ได้อีกแล้ว เริ่มขยับร่างกายเล็กน้อยกระเด้าปากของเธออย่างถี่รัวขึ้นไปเรื่อยๆ ซึ่งควยใหญ่คับปากก็ไม่ได้ทำให้เธอนั้นหยุดลีลาที่แสนเร่าร้อนนั้น กลับดูดควยของผมอย่างเต็มที่ จนผมหลับตาแน่น

นี่คือการตอบแทน…ผมบอกไปแบบนั้นเพื่อไม่ให้ตัวเองรู้สึกผิดมากมายต่อเจ้านายของผม แล้วจับเธอขึ้นไปบนเตียง ค่อยๆ คร่อมทับร่างกายกายของเธอ ซุกไซ้เรือนกาย เล้าโลมเธออย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ เลื่อนใบหน้าลงต่ำมาเรื่อยๆ จนถึงหีของเธอ หีชมพูที่ตอนนี้เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน เนินหีใหญ่ที่สั่นระริก กลีบหีสวยค่อยๆ ถูกผมเม้มดูดเบาๆ แล้วเริ่มยกขาของเธอขึ้นมาพร้อมกับลงลิ้นเลียหีให้เธอทันทีด้วยความเต็มใจ

เสียงครางของเธอดังขึ้นมา มันชัดเจนเลยว่าเธอนั้นรู้สึกเสียวหีมากแค่ไหน ยิ่งผมเริ่มดูดดุนรูหีของเธอแล้วคว้านนิ้วเข้าไป มันก็ยิ่งรู้สึกว่าเธอเสียวและมีความสุขมากขึ้นกว่านั้น ผมไม่รอช้าอีกแล้ว ผมอยากให้น้ำตาของเธอหายไป อยากให้ความสุขของเธอมากขึ้น ค่อยๆ จัดการจับควยที่แข็งรอเป็นลำอยู่นานแล้วค่อยๆ ดันเข้าไปในรูหีของเธอ

ใบหน้าของเธอแสดงออกถึงคำตอบนั้นอย่างเต็มที่ก่อนที่จะค่อยๆ ตอดควยของผมอย่างหนักแน่น ตอนที่ผมค่อยๆ ดันมันเข้าไปจนสุดร่าง ร่างกายของเธอบิดไปมาด้วยความเสียวซ่านระคนกับความเงี่ยน เธอบอกว่าผัวเธอไม่เย็ดมาพักหนึ่งแล้ว

และวันนี้ ผมเองก็เป็นเกียรติจริงๆ ที่ได้ทำหน้าที่นั้นแทนเจ้านาย

ผมเริ่มขยับเอวกระเด้าเย็ดหีของเธอ ซึ่งผมไม่ปฏิเสธเลยว่ามันแน่นจนรู้สึกเสียวควยอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน และเพราะความเสียวนั้น ทำให้ร่างกายของผมขยับเร่งความเร็วมากขึ้นกว่าเดิมโดยที่ผมนั้นไม่อาจจะควบคุมมันได้แล้ว

เสียงร่างกายของเราสองคนกระแทกกันอย่างสุขสมและเสียวซ่าน

เสียงครางของเธอที่ทำให้ผมนั้นไม่สามารถหยุดการเคลื่อนไวได้ และย้ำความเป็นชายเข้าไปอีก เสียงครางของเธอยิ่งดังขึ้นเท่าไหร่ผมเองก็ยิ่งเร่งความเร็วมากกขึ้นเท่านั้น จนตอนที่ใกล้จะแตก ร่างกายของผมนั้นเกร็งแน่นยิ่งกว่าเดิม แล้วอัดแรงกระแทกเข้าไปด้วยความเงี่ยนและความสุขสม

ก่อนที่ผมจะลืมทุกๆ อย่างไปชั่วขณะ

รู้ตัวอีกที ควยของผมก็อัดเข้าไปในร่างกายของเธอสุดโคนควย แล้วปล่อยน้ำควยแห่งความสุขนั้นแตกในคารูหีของเธอไปเสียแล้ว แต่สิ่งที่ดีที่สุดคือการที่เธอนั้นไม่ได้ว่าอะไรเลยกับการที่ผมเผลอแตกในคารูหีของเธอแบบนี้ กลับกัน เธอกลับบอกว่า หลังจากนี้ เรื่องนี้จะเป็นความลับ และเธอขอให้ผมช่วยมอบความสุขให้เธอบ่อยครั้งเท่าที่ทำได้ ถ้าหากว่าเธอนั้นไม่ได้มันจากสามีเธอ

แน่นอนว่าคิดๆ ดูแล้วมันอาจจะไม่ดี…แต่ผมว่าช่างแม่มันเถอะ

ผมไม่สนใจอะไรอีกแล้ว นาทีนี้นอกจากได้เย็ดหีสาวสวยอย่างเมียเจ้านาย และได้เงินเดือนพิเศษจากการเย็ดมากพอที่จะส่งให้ทางบ้านได้ มันก็นับว่าเป็นที่สุดสำหรับผมแล้ว

หวังว่าคุณผู้หญิงจะใช้งานผมบ่อยๆ นะครับ…แล้วผมจะไม่ทำให้ผิดหวังเลย

เดี๋ยวครั้งหน้าผมจะเย็ดให้ร้องขอชีวิตเลย คอยดูสิครับ

Recommendations

เรื่องเสียว น้องบีโดนรุม เสียวหีสุดๆ คืนโดนรุมเย็ดของบี…กับเพื่อน และผู้ชายห้าคน ไม่คิดเลยค่ะว่า ปาร์ตี้ที่เราตั้งใจจะให้เป็นแค่ ดื่ม แด๊นซ์ จะกลายเป็นสวิงกิ้งปาร์ตี้ ที่มันส์ สุด สุด ตอนนี้บีโดนผู้ชายเย็ดห้าคนในคืนเดียว ไม่ขอยืดยาวที่มาที่ไปในคืนปาร์ตี้นะคะ เอาเป็นว่า มันกลายเป็นสวิงกิ้งกันอย่างเต็มใจ คอนดอมกระจายเต็มห้อง แล้วบีก็ได้เห็น หี เพื่อน..หลากหลายเต็มลูกตา คือ บีไม่เคยเห็นของคนอื่นอย่างใกล้ชิดอย่างนี้ หี นี่มันมีหลากหลายแบบจริงๆค่ะ อย่างของตูน เธออูมขาว โกนขนตรงแคมออกหมดเลยเหลือเฉพาะส่วนนูน รูหีของตูนแดงจัดมาก บีเห็นชัด…

เรื่องเสียว ตื๊อเท่านั้นที่ครองโลก อยากเย็ดหนุ่มหล่อกล้ามแน่น ต้องยั่วจนโดนเย็ด เรื่องเสียว สาวสมัยใหม่ไม่มีแล้ว ที่จะรอให้ผู้ชายเดินเข้ามาหาแล้วยื่นช่อดอกไม้ให้ ก่อนที่จะบอกว่าเป็นแฟนผมนะครับ แล้วค่อยไปเย็ดกัน มันไม่ได้หมายความว่าไม่เกิดขึ้น แต่นั้นมันเรื่องราวของนางฟ้า สำหรับคนธรรมดาอย่างฉัน มันไม่ง่ายเลยที่จะนั่งรออยู่บนเชลฟ์แล้วให้ใครมาหยิบไป ดังนั้น เพื่อความมั่นใจ เลยต้องเป็นฝ่ายบุกเข้าไปก่อนอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเกิดอะไรตามมาก็ตาม ซึ่งผู้ชายที่ฉันชอบนั้นเขาอยู่ที่ไหนก็ไม่รู้ แต่ที่แน่ๆ คือฉันมาที่ยิมแห่งนี้เพื่อขายของทุกๆ วัน เขามาเล่นที่นี่บ่อยๆ ฉันเจอเขาตั้งแต่วันที่ยังเป็นคนอวบๆ ที่ดูไม่มีเสน่ห์เลยแม้แต่นิดเดียว ท้ายที่สุดแล้วเวลาผ่านไปเพียงไม่กี่เดือน เขากลับมาพร้อมกับร่างกายที่แสนสมบูรณ์แบบ จากที่ไม่เคยคิดอะไรกับเขาตอนที่ลงมาซื้อของ เดี๋ยวนี้ในหัวมีแต่เรื่องเขา เรื่องเสียว และเรื่องเย็ดเต็มไปหมดเลย…

เรื่องที่ผมจะเล่ามันเป็นสิ่งที่ผมเองไม่เคยเคยคาดคิดมาก่อนเลยครับว่า สาวใหญ่วัย 55 ปี ซึ่งเป็นครูที่ผมนับถือมาก ชื่อว่าครูสายพินครับ แกเป็นโสดอยู่คนเดียวครับ ครูสายพิน เป็นครูสอนอยู่โรงเรียนชั้นประถมแห่งหนึ่งครับ ในอำเภอรอบนอก เป็นโรงเรียนบ้านนอก มีนักเรียนไม่กี่คนครับ ผมเองก็เป็นครูฝึกหัด เป็นนักศึกษาฝึกหัดผมได้มาสอนที่โรงเรียนแห่งนี้ได้ไม่ถึงเดือนครับ โดยผมได้พักที่บ้านพักในโรงเรียนอีกหลังหนึ่ง ซึ่งอยู่ติดกับใกล้ๆบ้านพักครูสายพิน วันนี้ตอนเย็นหลังจากที่โรงเรียนได้เลิกไปแล้ว นักเรียนกลับบ้านจนหมด ผมก็กลับไปที่บ้านพัก เอางานที่นักเรียนส่งมาตรวจดูเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากนั้นก็จะจุดไฟทำกับข้าวคิดว่าเย็นนี้จะเผาปลานิลกินครับ ผมใช้ถ่านครับ แต่ว่าไฟแช็คของผมหาไม่เจอ ไม่รู้ว่ามันตกหายไปไหน ดังนั้นผมคิดว่าจะไปขอยืมไฟแช็คที่ครูสายพินก่อนครับ ผมเดินไปหาครูสายพินที่บ้านพัก ผมไม่ได้ร้องเรียกแกครับ เดินเข้าไปเงียบๆเห็นประตูห้องนอนแกปิดไม่สนิท พอผมเข้าไปใกล้ๆ ก็ได้ยินเสียงดังพั่บๆ…

เรื่องเสียว โดนเย็ดในรถ สวัสดีค่ะ เริ่มต้นมาเราขอแนะนำตัวก่อนนะคะ เราชื่อ ปิ่น เป็นสาวชาวลูกครึ่งญี่ปุ่นไทย เราอาศัยอยู่กับแม่ในตัวเมือง ตอนนี้เราก็มีอายุได้ 25 ปีแล้ว เพิ่งเป็นนักศึกษาจบใหม่ แต่เนื่องจากยุคโควิดที่ทำให้หางานยากมาก ๆ ตอนนี้เลยยังเป็นคนว่างงานอยู่ค่ะ แต่เราชอบที่จะสังสรรค์กับเพื่อน วันนี้เลยถือโอกาสนัดบรรดาเพื่อน ๆ ทั้งหลายมารวมตัวกันเพื่อที่จะไปแพ ที่เมืองกาญ เราไปด้วยกันรถคันเดียวแต่ต้องอัดไปถึง 6 คน ซึ่งต้องมีคนใดคนหนึ่งนั้นนั่งซ้อนตักเพื่อที่เราจะสามารถไปได้ต่อ เนื่องด้วยจากมีเพื่อนเราคนนึงมันชื่อกิฟ มันเป็นคนค่อนข้างอวบจึงทำให้เนื้อที่ในรถที่ค่อนข้างกว้างนั้นแทบไม่มีพื้นที่ให้เราแทรกเลย ต้องบอกก่อนว่าเราไปกับเพื่อนนั้น มีผู้หญิงแค่ 2 คนเท่านั้นก็คือไอกิฟ…

เรื่องเสียว กลเกมส์ลวง กระแทกเสียว ”เสียตัวเพราะอยากดัง” งานเลี้ยงแจกรางวัลตุ๊กตาทองประจำปี 2559 จัดขึ้นในห้องหรูหราราคาแพงของโรงแรมใหญ่ห้าดาวแบบแพงที่สุดในกรุงเทพฯ …ทุ่มเศษๆ เบิ้มได้รับเชิญจากสมาคมผู้อำนวยการสร้างให้เข้าร่วมในงาน เบิ้มพาร่างเพรียวมาปรากฏในงานพร้อมกับกล้องถ่ายรูปคู่ชีพ คิดว่าวันนี้มีข่าวมาให้เขียนในคอลัมน์โดยไม่ต้องไปตระเวนหาเอง เบิ้ม…เป็นหนุ่มสังคมที่อยู่ในคราบนักข่าว นสพ.รายวันใหญ่สายบันเทิงฉบับหนึ่ง ชื่อเสียงของเบิ้มเป็นที่รู้จักกันดีในหมู่ดาราอันดับหนึ่งจนถึงดาราตัวประกอบกระจอกๆค่าตัวต่ำสุด 300-500 บาท ดาราทั้งมีชื่อและไม่มีชื่อคนใดถ้าให้เบิ้มได้เขียนเชียร์ลงในคอลัมน์”ดาราซุปเปอร์สตาร์เด็ด”ล่ะก็ เป็นต้องได้ลิ้มรสกามาอย่างเอร็ดอร่อย..ยากที่จะลืมเลือนเบิ้มได้แน่…เบิ้ม…เป็นชายเรือนร่างสันทัด ผิวสองสีดำแดง ตามแบบฉบับของ”ไอ้’เข้”สังคมไทย เบิ้มอาศัยความเป็นนักข่าวคอลัมนิสต์สายบันเทิง เพื่อหาความสุขสำราญกับ ”การเย็ดกับดารา” ที่พากันเสนอตัวมาเซ่นเจ้าบักใบ้ตาเดียวของเขา เพื่อให้เบิ้มเขียนเชียร์ให้โด่งดัง แต่คนอย่างเบิ้มก็ถือกฎประจำใจอยู่ข้อหนึ่ง ว่าสาวใดที่ยอมให้เจ้าบักบิ๊กเบิ้มเล่น”ซ่อนเจี๊ยว”แล้ว ถ้ามีเค้าลางรูปร่างหน้าตาดีพอเป็นดาราได้ เขาไม่เบี้ยวเด็ดขาด ก้าวแรกที่เบิ้มเหยียบย่างเข้าประตูงาน เขาก็พบกับบรรดา ผอก.สร้างภาพยนตร์ทั้งชายหญิง…

เรื่องเสียว เปิดซิงหลานเมีย ”แม้…จะผิดไปบ้างแต่มันก็เกิดขึ้นแล้ว”  ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบเย็ดเด็กสาวอายุ 13-15 มาก สาเหตุมันมาจากสิ่งนี้ครับ ผมแต่งงานแล้ว และได้ไปอยู่บ้านภรรยา ซึ่งที่บ้านนั้นได้มีหลานเมีย 3 คน อายุ 16-14-12 ปีตามลำดับ ถ้าใครเห็นหลานเมียผมแล้วรับรองได้ว่าต้องพูดว่า น่าเย็ดมากครับ เพราะทั้งขาวและอวบจริงๆ เวลาอยู่บ้านก็ใส่เสื้อผ้าที่แสนจะเซ็กซี่มาก บ่อยครั้งที่ทำเอาผมควยลุกแทบอยากจะเข้าเอาควย 7 นิ้วเข้าทะลวงหีขาวๆ มาเริ่มเรื่องกันเลยดีกว่า หลานคนที่โดนผมเย็ดนั้นเป็นคนกลางครับ เธอชื่อ ”แอ๋ม” เรียนอยู่ ม.2 ในขณะนั้น มีอยู่ว่าวันนั้นผมไปธระที่…

เรื่องเสียว เอาเสียทีเถอะค่ะ…ไม่รู้ตัวตอนเขารัวลำเอ็น หนูชื่อ “ส้ม” อายุ 18 ปีค่ะ เป็นคนจังหวัดระยอง ไม่ได้เรียนหนังสือมากหรอกค่ะ เพราะครอบครัวของหนูยากจน จะกินยังไม่ค่อยจะมีเลยค่ะ หนูเรียนจบแต่ ป. 6 เองค่ะ จบแค่นี้จะไปทำอะไรได้ใช่ไหมคะหนูก็ต้องไปเป็นกรรมกรก่อสร้าง แค่ได้มีงานทำแค่นี้ก็พอแล้วค่ะ หนูและพ่อแม่ทำงานกับบริษัทรับเหมาแห่งหนึ่ง ที่นี่ทำเป็นโรงแรมให้นักท่องเที่ยวมาพักผ่อน หนูมาทำตั้งแต่เริ่มต้นเลยค่ะ มีคนงานเยอะมาก ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ที่แปลกหน้าก็หลายคน ที่คุ้นเคยทำกันมานานก็หลายคน หนูเป็นกรรมกรช่วยเขาหิ้วปูน แบกทราย แบกหิน ทำทุกอย่างค่ะ ได้เงินวันละ 180…

เรื่องเสียว ความเงี่ยนเป็นเหตุ จับเย็ดก็จบ บอส ไม่สนด้วยซ้ำ ว่าคำที่แหม่มพูดนั้นจะเล่นหรือจริง เพราะว่าเธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทของเขา แต่อยู่ๆ วันนี้ ที่เขาป่วย แล้วบอสเองต้องพาเธอมาเอาของเพื่อไปเฝ้าแฟนของตัวเองเธอกลับพูดขึ้นมาว่า ห้องก็ว่าง บรรยากาศก็ดี เป็นใจขนาดนี้ อยากมีผัวใหม่เลย สนใจมาเป็นผัวใหม่ให้กูไหม ช่วงนี้ผัวเก่าไม่ว่างพอดี แววตาของเธอนั้นทีเล่นทีจริง แต่บอสทีจริงเท่านั้น เขาปรี่ตรงเข้าหาเธอทันที ก่อนที่จะจับบ่าของเธอผลักเบาๆ ให้ร่างกายของเธอนั้นแนบชิดกับผนังของบ้าน ไม่มีทางให้เธอหนี สายตาของเธอนั้นดูสับสนเล็กน้อย ก่อนที่จะเอ่ยขึ้นมาเบาๆ ว่า มึงจะเอาจริงเหรอ ? ไม่มีคำตอบ เพราะการกระทำมันสำคัญกว่าคำพูดอยู่แล้ว…

เรื่องเสียว เมื่อนักเรียนสาวมาขอทุนการศึกษา ด้วยหีชมพูสวย ผมเลยได้เย็ดสนุกทุกวัน ผมกับบัวแอบเย็ดกันบ่อยๆ แต่เราไม่ได้เป็นแฟนกันแถมห้ามให้ใครรู้เพราะความสัมพันธ์เรามันซับซ้อน เนื่องจากเธอเป็นลูกศิษย์วัย 15 ส่วนผมเป็นครูที่เคยเปย์เงินซื้อมือถือให้แล้วคอยให้เธอสอบผ่านวิชาที่เรียนอ่อน ตอนแรกก็ไม่ได้ตกลงกันว่าจะแลกกับการเย็ดกันหลายครั้ง แต่เพราะหีเธอติดใจควยใหญ่ของผมที่เป็นคนสอนประสบการณ์เสียวครั้งแรกให้ เลยมาเสนอตัวให้เย็ดบ่อยๆ ผมเองก็ไม่ใช่พระอิฐพระปูน พอบัวมาเสนอตัวอ้อมๆ อ่อยๆ อยู่เป็นนิจก็ทำให้ควยผมแข็งลุกจนอดเย็ดไม่ได้สักที หีเด็กมัธยมต้นมันทั้งฟิตทั้งตอดนี่น่า เราไปเย็ดกันหลายที่อยู่ นอกจากในห้องเช่าของผม บางครั้งตอนเรียน ผมเกิดเงี่ยนๆ ขึ้นมาก็ให้บัวแอบมาหาในห้องน้ำครูที่โรงเรียน บางทีก็รอจนเลิกเรียนนักเรียนกลับหมดผมก็อ้างว่าเตรียมการสอนแล้วให้บัวอยู่ช่วย พอลับตาคน ก็จัดการสอยหีใหญ่อูมของบัวยิกๆ แบบเร่งเร็วจนน้ำแตกแล้วก็แยกย้าย แต่หลังๆ บัวเริ่มบ่นว่าเย็ดกันที่โรงเรียนมีแต่ผมเสร็จคนเดียว เธอไม่เสร็จ เหตุเพราะผมกลัวด้วยว่าใครจะมาเห็นเลยรีบเย็ดรีบเลิก…