เล่นชู้กับเมียชาวบ้าน ติดใจจนหนีมาให้เย็ดอีกรอบ

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว เล่นชู้กับเมียชาวบ้าน ติดใจจนหนีมาให้เย็ดอีกรอบ

สวัสดีครับ นักอ่านเรื่องเสียวทุก ๆ ท่าน ครั้งหนึ่ง ผมเองก็เคยเขียนมาเล่าเรื่องเสียวของเพื่อนสนิทผมที่ชื่อว่าขนมครับ แต่คราวนี้ ถึงคราวเรื่องเสียวของผมบ้างแล้วละครับ เอาจริง ๆ ผมเองก็ไม่คิดว่าตัวเองจะมีเรื่องเล่าเสียวเป็นของตัวเองเหมือนกันนะครับ แต่ก็นั่นแหละครับ เพราะว่าเพื่อนของผมมันเล่าก่อน ผมเองก็เลยต้องแบ่งปันบ้าง เพราะว่าเรื่องนี้มันคือความโลกกลมอย่างเห็นได้ชัดเลยละครับ

ขนม เพื่อนของผมเป็นเพื่อนบ้านกับพี่เชน เธอเล่าถึงความสัมพันธ์เชิงชู้ของเธอกับเขาอย่างออกรสออกชาติ โดยที่ผมเองก็ทำได้เพียงแค่เงียบฟังครับ ตอนที่มันถามผมว่าไม่รู้สึกอะไรบ้างเหรอ ผมเองก็ตอบไปว่าไม่ได้รู้สึกอะไร คนเราเวลาเงี่ยนก็ไม่ได้สนใจหรอกว่าผัวใครเมียใคร เย็ดได้ก็เย็ด เท่านั้นเอง นั่นจึงทำให้ผมย้อนคิดไปถึงวันฝนตกเช่นกัน ที่ริมทางแห่งหนึ่ง ตอนที่ผมเลี้ยวรถเข้าไปเพื่อหลบฝน ผมเจอผู้หญิงคนหนึ่ง ดูก็รู้แล้วว่าอายุมากกว่าผมพอสมควร เธอนั้นนั่งหลบฝนอยู่ด้วยสีหน้าเคร่งเครียด จนตอนที่ฝนหยุดลง เธอเองก็สตาร์ทรถ แต่ว่ามันไม่ติดครับ ผมเองก็เลยอาสาช่วยดูให้ และซ่อมให้เธอในที่สุด เธอบอกว่าขอเบอร์ติดต่อผมเอาไว้ บอกว่ายังไงก็ต้องตอบแทนให้ได้ ตอนนั้นผมไม่ได้ให้อะไรไปแล้วบอกว่าผมทำงานที่ร้านซ่อมรถแห่งหนึ่ง หลังจากนั้นสองสามวัน เธอเองก็เอาขนมมาฝากผมเยอะเลย แทนคำขอบคุณในวันนั้น และเพื่อนของผมก็บอกว่าเธอเป็นเมียพี่เชน ขายของอยู่ท้ายหมู่บ้าน

ความสัมพันธ์ของเรานั้นเป็นแบบนั้นอยู่สักพัก นั่นคือการที่เรานั้นสลับกัน ผมไปอุดหนุนเธอบ้าง เธอเอามาฝากผมบ้าง อ้อ ลืมไป เธอชื่อว่าพี่ฝ้ายนะครับ จนเราเริ่มสนิทกัน เราก็เริ่มได้รู้ว่าชีวิตรักของเธอนั้นไม่ได้ราบรื่นเท่าไหร่ เพราะว่าเธอแอบจับได้ว่าแฟนของเธอนั้นมีคนอื่น ตอนนั้นผมเองก็หงุดหงิดเลยบอกกับเธอไปว่าลองมีคนอื่นบ้างสิครับ เขาจะได้สำนึกบ้าง

พี่ไม่รู้ว่าจะมีใครเอาพี่หรอก คนมีครอบครัวแล้ว

ทุก ๆ อย่างมันเริ่มต้นหลังจากที่ผมนั้นบอกกับเธอไปว่า…ผมเอา ผมเอาเอง

วันนั้น ห้องของผมก็ได้เปิดต้อนรับเธอเข้ามา เราจูบกันตั้งแต่หน้าประตู ดูเหมือนว่าเธอเองก็โหยหาเรื่องอย่างว่าเหมือนกันครับ เพราะดูท่าแล้วเธอนั้นจะเงี่ยนมาก ๆ ทั้งลูบไล้ ทั้งจับควยของผมตั้งแต่ยังไม่ทันทำอะไรเลย จนตอนที่ผมถูกเธอผลักเบา ๆ ให้นั่งลงที่เตียงของเธอ เธอก็นั่งลงตรงหน้าของผมแล้วถอดกางเกงของผมออกทันทีพร้อมกับจับควยผมยัดเข้าปากอมควยให้ผมทันที

จากที่ไม่มีอารมณ์ ผมเองก็ต้องมีอารมณ์ขึ้นมาทันที เพราะว่าเธออมควยเสียวมาก เอาจริง ๆ ไม่ค่อยมีผู้หญิงที่ดูดควยได้เสียวจนผมขาสั่น นั่งดิ้นไปมาขนาดนี้เลยครับ แล้วแบบนี้ผัวของเธอยังมีคนอื่นอักอย่างนั้นเหรอ ?

ผมตัดสินใจลืมความถูกต้อง ดึงเธอขึ้นมาจูบแล้วจับเธอวางลงไปบนเตียง ก่อนจะจัดการเลียหีให้เธอทันที

ตอนที่ได้ยินเสียงครางของเธอ พร้อมกับมือที่กำแน่นด้วยความเสียวหี ก็ทำให้ผมรู้สึกได้เลยว่าเธอคงจะไม่ค่อยได้สัมผัสความเสียวซ่านแบบนี้มานานแล้ว นั่นจึงทำให้ผมไม่รีรอ จัดการซุกลิ้นม้วนเนกรวยแล้วสอดเข้าไปทันทีก่อนจะเริ่มดูดดุนความสวยความสาวของเธอจนร่างกายของเธอดีดดิ้น ยกขาขึ้นมาเกี่ยวคอของผมเอาไว้แล้วกดลงไป

เมื่อเธอร้องขอขนาดนี้ ผมเองก็ไม่รีรอ จัดการจับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที

ร่างกายของพี่ฝ้ายกระตุกเกร็งตอนที่ผมตกควยเข้าไปจนสุดมิดด้าม แล้วค่อย ๆ เริ่มขยับไหวไปเรื่อย ๆ กระแทกควยเย็ดหีของเธอเข้าไปจนร่างกายของเธอนั้นกระตุกไหว ไม่มีจังวะไหนเลยที่ทำให้ร่างกายของเธอนั้นสั่นสะท้านได้เท่านี้มาก่อน จนได้ยินเสียงครางของเธอและสายตาที่หรี่มอง

ผมเลยขับร่างกายดึงเธอขึ้นมาแล้วทิ้งตัวลงนอน ให้เธออยู่ข้างบนขึ้นควยให้ผม พร้อมกับจัดการความเสียวซ่านของเธออย่างเต็มที่เลย แรก ๆ เธอก็เขิน แต่ไม่นาน พี่ฝ้ายเองก็ทั้งบด ทั้งร่อน ทั้งขยับร่างกายขย่มควยของผมอย่างเต็มที่ พร้อมกับเส้นผมที่สะบัดไปมาอย่างมีความสุข เนื้อตัวของเธอนั้นกระแทกลงมาอย่างเป็นจังหวะจะโคน จนร่างกายของเธอนั้นสั่นสะท้าน ผมเองเลยจับเอวประคองเอาไว้แล้วขยับสะโพกกระเด้าเย็ดหีของเธอจนกระทั่งเสียงครางของเธอนั้นดังลากยาวขึ้นมา…ก่อนที่จะได้ปลดปล่อยน้ำควยเข้าไปในตัวของพี่ฝ้ายอย่างเต็มที่ เธอเสียวจนตัวเกร็.สั่น รูหีขมิบตอดควยผมไม่ปล่อยเลยทีเดียว

เธอปล่อยให้ผมเย็ดเธออยู่หลายต่อหลายน้ำในวันนั้น เพราะเธอบอกว่าเธอเองก็ต้องการเหมือนกัน

นั่นจึงทำให้ผมกับพี่ฝ้าย เราแอบมาเย็ดกันบ่อย ๆ และแอบคิดว่าผู้หญิงแบบไหนนะที่ทำให้ผัวของพี่ฝ้ายต้องละเลยเธอจนหนีไปเย็ดกันแบบนี้ จนกระทั่งวันก่อนที่ผมได้ฟังเรื่องเล่าเสียวของขนม เพื่อนสนิทของผมก็รู้ได้เลยว่า…มันนี่เอง ที่เป็นชู้กับผัวพี่ฝ้าย

ถ้างั้นผมก็ยอมครับ คงไม่ด่าอะไรมันหรอก ให้มันเอาผัวพี่ฝ้ายไป

ส่วนเมียพี่เชน…ผมเอา

Recommendations

เรื่องเสียว แม่ค้าส้มตำสุดเงี่ยน เลิกจับสาก มาจับควยลูกค้าพาเสียวจนน้ำแตกกระจาย จุดเริ่มต้นคือเธอเงี่ยน และเรื่องเสียวมันก็เกิดขึ้นมาเพราะว่าเขาเมาเช่นกัน ชายหนุ่มหน้าตาดีเดินมาหาเธอในยามเที่ยงคืนกว่า ในย่านที่เคยสว่างสดใสด้วยความเป็นสถานที่ท่องเที่ยว แต่ในเวลานี้แทบจะไม่เหลือใครแล้ว เขาเดินเข้ามาหาเธอ พร้อมกับแสดงความต้องการที่จะซื้อส้มตำปูปลาร้า เธอเองที่เหมือนจะเก็บร้านแล้ว แต่เมื่อเห็นว่าเขาหน้าตาหล่อดี ก็เลยขายให้ และด้วยความปากไวของเธอ เธอจึงเอ่ยเย้าหยอกไปเรื่อยๆ ตามประสา “แหม มาให้พี่ตำดึกๆ แบบนี้ ถ้าพี่คึก มันจะเป็นเรื่องนะ…” เธอพูดพร้อมๆ กับที่ค่อยๆ มองไปยังร่างกายของอีกฝ่าย ไล่สายตาตั้งแต่ใบหน้าที่หล่อเหลาคมคาย จรดลงมาที่ลำควยของเขา ที่เป้ากางเกงที่ตุงนูนขึ้นมาเล็กน้อย แต่กางเกงแบบนี้ มันไม่ควรจะมีอะไรตุงออกมา…

เรื่องเสียว เสือไบอยากลองเย็ดให้ครบ เลยนัดผัวเมียรับงาน เย็ดหีไปด้วย อมควยก็ได้ เรื่องนี้เป็นเรื่องของ อาม ชายหนุ่มอายุ 27 ปี เขาเป็นเสือใบ นั่นหมายความว่า สามารถเย็ดได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง เขาผ่านสังเวียนเรื่องการเย็ดและโดนเย็ดมาหมดแล้ว แต่เขายังไม่เคยลองที่จะทำทุกๆ อย่างไปพร้อมๆ กัน วันหนึ่ง เขาไปเจอกับแอคเคาน์หนึ่งในทวิตเตอร์ที่เขียนว่า ผัวเมียรับงาน รับได้หมดทั้งชายและหญิง เขาเลยอยากจะลองเปิดโลกดู ว่าการโดนเย็ดและได้เย็ดไปพร้อมๆ กันนั้นมันเป็นยังไง จึงทำการว่าจ้าง และนัดทั้งสองสามีภรรยาที่รับงานนั้นมาทันทีที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ฝ่ายชายเองก็รูปหล่อ หน้าตาดี หุ่นดี ฝ่ายหญิงก็สวย…

เรื่องเสียว แม่ไม่รักไม่เป็นไร แต่หนูรักพ่อนะคะ มาเย็ดกันเถอะ ตั้งแต่จำความได้ “ข้าวฟ้าง” ก็รู้สึกได้เลยว่าเธอไม่เคยได้รับความรักจากพ่อของเธอเลย เธอไม่รู้ว่าเพราะอะไร แต่ตั้งแต่จำความได้ เธอก็อยู่กับพ่อของเธอมาตลอด วันเวลาผ่านไป ไม่รู้เลยว่ายิ่งเธอโต พ่อเองก็ยิ่งไม่สนใจใยดีเลยเลยแม้แต่น้อย ซ้ำยังพยายามผลักไสไล่ส่งเธอไปไกลๆ อีกด้วย มันเหมือนเป็นปมในชีวิตของเธอเลย เพราะปู่กับย่าบอกว่า ตั้งแต่แม่ทิ้งพ่อไป พ่อก็เปลี่ยนไป ซึ่งยิ่งเธอโตขึ้น พ่อของเธอก็ยิ่งดื่มเหล้าหนักขึ้นไปเรื่อยๆ อีกด้วย เรื่องเสียวของพ่อกับแม่คงทำลายชีวิตเขา เธอเก็บเรื่องราวนี้เอาไว้ในหัวใจ ไม่อยากจะพูดอะไรมากมาย นัก แต่ในวันหนึ่ง ตอนที่เธอนอนหลับอยู่ แล้วตื่นขึ้นมาเพราะอาการปวดท้อง ตอนที่กำลังจะเดินลงบันไดมาเข้าห้องน้ำ…

เรื่องเสียว เด็กเสนอ เลยต้องสนอง “โอ๊ยยย.. หนูเจ็บ..ครู…เอาออกก่อนน” ผมชื่อป้องครับ ทำงานอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดพิจริต ผมเป็นครูสอนวิชา คอมพิวเตอร์ให้กับนักเรียน ชั้นมัธยม เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เอง วันนั้นเป็นวันหยุดในขณะที่ผมกำลัง นั่งทำการออกข้อสอบให้นักเรียนอยู่นั้น ก็มีเสียงเรียกผมจากเด็กผู้หญิง คนหนึ่ง ผมจึงหยุดงานแล้วหันไปดู ทีแรกผมก็จำเธอไม่ได้หรอกครับ แต่พอเธอแนะนำตัวผมก็นึกออก ”เธอชื่ออุ้ม”ครับ เป็นเด็กนักเรียนที่ผมเคยสอนตอนเธออยู่ม.1 ผมจะไปจำเธอได้ยังไงล่ะครับ ก็นี่มันผ่านมาตั้ง 3 ปีแล้ว และตอนนี้เธอก็โตเป็นสาวแล้วแถมยังสวยน่ารักด้วยอีกต่างหาก โดยเฉพาะหน้าอกของเธอที่อยู่ภายในเสื้อยืดรัดรูปตัวนั้น และเรียวขาขาวที่โผล่ออกมาจากกางเกงขาสั้นจุ๊ดจู๋ตัวนั้นอีก มันทำให้ผมมองเธอจนตาค้างอยู่นาน จนเธอเรียก สติผมจึงคืนกลับมา อุ้ม…

เรื่องเสียว สัมผัสแรก…น้องสาวคนใหม่ เมื่อก่อนสมัยผมยังวัยรุ่น ประมาณสัก 18-19 ก็เป็นเด็กผู้ชายทั่วไป อยากรู้อยากเห็นต่างๆ โดยเฉพาะเรื่อง เพศ คงเป็นเพราะผม ว่างมากพ่อแม่ก็ทำงาน ไม่เคยอยู่บ้าน หาแต่เงินทองชื่อเสียงมาให้ ผมไม่เคยมีของสิ่งใดเลยที่คิดอยากได้ และไม่เคยไม่ได้ นอกจากเรื่องผู้หญิง ผมเองก็ เป็นคนหน้าตาที่ค่อนข้างดี ขาว สูง 178 นักกีฬา แน่นอนครับ ผมเป็นนักกีฬา เจ็ทสกี ผมชอบแอบไปเล่นเจ็ทแถว พัทยาบ่อยมากๆ ขับรถไปจาก กรุงเทพก็แป๊บเดียว จนกระทั่งวันหนึ่ง…

เรื่องเสียว เมียผมมีชู้ ”เอากับผู้ชายคนอื่นได้ถึงพริกถึงขิงขนาดนี้”  ผมได้แอบทราบมาว่าภรรยาผมนอกใจ ก็ตั้งแต่เราย้ายกันออกไปทำงานคนละที่ครับ แรกๆก็เจอกันเกือบทุกอาทิตย์ หลังๆมานี่ บางครั้ง 1 เดือน 2 เดือนบ้างแล้วแต่ เธออ้างว่างานเธอเยอะ ต้องทำล่วงเวลาเสาร์ อาทิตย์ ครับ แต่ผมก็ไม่ได้จู่จี้อะไรมากนัก เพราะไว้ใจมาก เราแต่งงานกันมา ลูกก็ 1 คนแล้ว ผมก็เลี้ยงเอง พักหลังที่สังเกตุคือเธอติดอินเตอร์เนตมากครับ แอบเล่นด้วย แรกๆก็ไม่เท่าไร ต่อๆมาชักผิดปกติ ตื่นมาเล่น 5 ? 6…

เรื่องเสียว สอนเสียว น้องวาว สาว 16 เรื่องที่จะเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เองมันเป็นสิ่งใช้ความคิดพอสมควรเรื่องมีอยู่ว่า ผมแต่งงานแล้ว อายุ 37 อาชีพเป็นเซล ส่วนแฟนเป็นพนักงานต้อนรับของคอนโดมีชื่อแห่งหนึ่งเราแต่งงานกันมาหลายปีแล้วเรื่องเซ็กส์ก็มีความสุขดีแต่มีอยู่วันหนึ่งผมเกิดมีความคิดอยากลองเปิดบริสุทธิ์ จึงคิดว่าจะทำไงดี หาเด็กก็กลัวติดคุกพอดีที่บ้านมีเด็กรับใช้อยู่คนหนึ่งอายุ 16 ปี ชื่อ น้องวาว เป็นคนต่างจังหวัดอยู่กันมาหลายปีผมไม่เคยคิดอะไรแต่ตอนนี้ซิชักสนแล้วละแต่จะทำไงดีให้เด็กมันสมยอมง่ายๆเด็กคนนี้ผิวขาวรูปร่างเล็กแต่หน้าอก เธอซิ ไม่เล็กเลยผมจึงคิดแผนขึ้นมาแผนการณ์แรก เมื่อต้นเดือน กันยายน มีวันหยุดหลายวันผมจึงชวนแฟนและเด็กรับใช้ ไปเที่ยวที่โคราชวันแรกที่ไปถึงก็ยังปรกติไม่มีอะไร แต่แผนของผม จะเริ่มวันที่สองผมพาเธอทั้งสองเที่ยวสถานที่ต่างๆจนเย็นหลังจากทานอาหารเย็นเสร็จเราก็นั่ง ฟังเพลงซักพักแล้วก็กลับห้องดู TV ต่อโดยห้องที่ผมเปิดนั้นเป็นบังกาโลคล้ายๆ ม่านรูดคือมีเตียงเดียวผมนอนด้านนอกแฟนนอนกลางส่วนเด็กรับใช้นั้นนอนริม…

เรื่องเสียว รุ่นน้องที่ทำงาน เซ็กส์จัด ”เจอทั้งรูหี รูตูด” ในช่วงสมัยที่ผมทำงานใหม่ๆนั้น ในแผนกมีสาวหมวยน่ารักคนหนึ่งทำงานอยู่ เธอเข้างานก่อนผม 5-6 เดือน แต่ลองถามไถ่แล้วเธออ่อนกว่าผม 2-3 ปี เลยเป็นเด็กรุ่นน้องชื่อปู แต่การแต่งกายของเธอนี่สิ มันช่างดึงดูดสายตาผู้ชายได้เป็นอย่างดี เพราะส่วนใหญ่เธอชอบนุ่งกระโปรงสั้นมาก เผยให้เห็นเรียวขาที่สวยงามตลอด ทั้งๆ ที่เธอเป็นคนตัวเล็ก หน้าอกก็ไม่ค่อยมี แต่สิ่งดึงดูดใจ ทั้งหน้าตาที่หมวยน่ารักผมยาวผิวขาวละนุ่งสั้น ตลอดเวลาการทำงานร่วมกันผมก็ไม่ได้คิดอะไรกับเธอนอกจากเพื่อนร่วมงานมีพูดเล่นกันบ้าง แต่ก็มีชำเลืองมองเรียวขา หรือหน้าอกเวลาเธอก้มบ้าง แต่เพื่อนผมที่เข้างานมาพร้อมกัน ดูจะสนิทกับเธอมากกว่า แต่ทุกคนในแผนกก็ไม่คิดอะไร เพราะเธอมีแฟนอยู่แล้วทำงานที่เดียวกันด้วย…

สวัสดีครับ…ผมเป็นคนลำปางที่บ้านมีฐานะ มีพ่อเป็นหมอ แม่เป็นแม่บ้าน มีน้องสาว 1 คนอายุห่างกัน 3 ปี ผมกับน้องมาเรียนที่กรุงเทพตั้งแต่มหาลัยจนทำงานและแต่งงาน ผมมีลูก 2 คน คนโตเป็นหญิง คนเล็กเป็นชาย อายุ 17 ,15 ตามลำดับ ส่วนน้องสาวมีลูก 2 คนเหมือนกันแต่เป็นชายหญิง อายุ16, 14 เรื่องเริ่มต้นจาก น้องสาวผมชื่อ ส้ม ต้องไปสัมนาต่างจังหวัด ส่วนสามีไปเที่ยวกับเพื่อนที่ต่างประเทศ(ไปเที่ยวกับเพื่อนผู้ชาย) น้องส้มเลยฝากให้ช่วยดูหลาน 2…