เล่นชู้กับเพื่อนผัว เรื่องนี้รู้กันแต่เรานะ

e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b88ae0b8b9e0b989e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b89ce0b8b1e0b8a7 e0b980e0b8a3e0b8b7 650887a822549

เรื่องเสียว เล่นชู้กับเพื่อนผัว เรื่องนี้รู้กันแต่เรานะ

เรื่องเสียวนี้มันไม่ควรจะเริ่มขึ้นเลย ฉันรู้ดี แต่ว่าท้ายที่สุดแล้ว ฉันก็ไม่อาจจะหยุดทุกๆ ความเงี่ยนได้จริงๆ ในช่วงเวลาที่อ่อนไหว ในช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยความเศร้า วันที่ฉันจะทะเลาะกับแฟนตัวเองก็มีเขานี่แหละที่อยู่ด้วยกันกับฉัน มันเป็นอะไรที่เหมือนเติมเต็มฉันมากๆ จากความสนิทสนม เรื่องราวในค่ำคืนนี้เลยเริ่มต้นขึ้นแค่เพียงเรามองตากันก็เพียงเท่านั้นเอง

เขาเช็ดน้ำตาให้ฉัน หลังจากที่รู้ว่าเพื่อนสนิทของเขาทำร้ายร่างกายของฉันแล้วหายไป ความรู้สึกในเวลานี้ ร่างกายของฉันโอนอ่อนไปตามทุกๆ อย่างที่มันเกิดขึ้น รสจูบหนักหน่วงบดแนบเข้ามายิ่งกว่าเดิม เราเริ่มแลกลิ้นกัน เป็นจูบที่เร่าร้อนจนร่างกายของฉันนั้นอ่อนยวบยาบไปเลยทีเดียว ไม่นานมือของเขาก็ค่อยๆ สอดเข้ามาที่ชายเสื้อ

นี่เป็นครั้งแรกที่ยอมให้ชายอื่นที่ไม่ใช่แผนสัมผัส

เขาฉันนมใหญ่ของฉันแล้วบีบนวด ก่อนปลายนิ้วจะสะกิดเขี่ยที่หัวนมของฉัน พร้อมกับค่อยๆ เลิกเสื้อฉันสูงขึ้น จนกลายเป็นฉันค่อยๆ ถอดเสื้อให้เขาค่อยๆ โน้มใบหน้าลงมาแล้วเริ่มดูดนมของฉันไปเรื่อยๆ ลิ้นพลิ้วๆ ของเขาทำให้ร่างกายของฉันร้อนผ่าว มืออีกข้างค่อยๆ สอดเข้าไปในกางเกงของฉัน ลูบเนินหีใหญ่อูมเต็มไม้เต็มมือนั้นพร้อมกับเสียงลมหายใจที่ดังขึ้นเรื่อยๆ

ฉันรู้ตัวอีกที เสื้อผ้าของฉันก็ถูกถอดหายไปหมดแล้ว เหลือเพียงร่างกายเปลือยเปล่า เขาค่อยๆ คร่อมร่างกายของฉัน รูดซิปแล้วดึงกางเกงลงมา ก่อนที่จะค่อยๆ ให้ฉันนั้นได้เห็นลำควยใหญ่ยาวที่แข็งขืนชี้ตรงหน้าของฉัน ลำควยเข้ม ยาว คล้ำเล็กน้อย เต็มไปด้วยเส้นเลือดรอบๆ ที่ยิ่งมองก็ยิ่งต้องกลืนน้ำลายเลยทีเดียว ความเสียวซ่านแสดงออกจากทางสีหน้าของเขา เมื่อฉันเริ่มอมควยของเขา แล้วเริ่มดูดดุนมันแรงขึ้นไปเรื่อยๆ ความเสียวซ่านกลายเป็นความสุขสันต์ที่เขานั้นเริ่มกดเอวกระเด้าปากของฉันเรื่อยๆ จนทำให้ฉันนั้นยิ่งดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ

ในจังหวะนั้นเขายิ่งครางออกมาด้วยความเสียวควย จังหวะกระเด้าพลิ้วไหวยิ่งกว่าเดิมเป็นเท่าตัว พร้อมทั้งที่จังหวะมันเริ่มเร็วขึ้นเรื่อยๆ ก่อนเขาจะกระชากออกไปแล้วชักว่าวปั่นควยให้แข็งพร้อมกับกดใบหน้าลงไปที่ระหว่างขาของฉัน ร่องหีสวยถูกนิ้วของเขาลูบไล้อยู่พักหนึ่ง ก่อนที่จะมีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มรูหีของฉัน

จากความเศร้าที่เกิดขึ้นในเวลานี้ กลายเป็นความเงี่ยนอย่างที่ฉันเองไม่สามารถอธิบายได้

แต่มันเสียว เสียวหีเหลือเกิน ยิ่งตอนที่เขาค่อยๆ ประกบปากลงมาแล้วเริ่มเลียหีให้ฉัน ความเสียวซ่านสะกิดให้ร่างกายของฉันนั้นดีดดิ้นไปมาอย่างไม่อาจจะขัดขืนใดๆ ได้เลยในเวลานี้ เสียงแห่งความหยาบโลนดังขึ้นเรื่อยๆ รูหีของฉันถูกเขาทั้งเลีย ทั้งสอดลิ้นเข้ามา ครางออกไปจนแทบจะหมดเรี่ยวแรง ก่อนที่เขาจะเงยหน้าขึ้นมาถาม

“เสียวไหม…รู้สึกดีหรือเปล่า ?”

ฉันจะตอบยังไง ในเมื่อฉันเสียวจนแทบจะทรงตัวไม่ไหวอยู่แล้วในช่วงเวลานี้ ความสุขสมอัดแน่นจนเขาทนไม่ไหว ค่อยๆ ลุกขึ้นมา แล้วจับเขาของฉันแยกออก ลำควยใหญ่ยาวนั้นค่อยๆ สอดใส่เข้ามาในรูหีของฉัน

“ซี๊ดดด…เสียว เสียวที่สุดเลย อา อา…” ควยใหญ่ของเขาแน่นรูของฉันมากๆ จนแทบจะไม่ต้องทำอะไรเลย ร่างกายก็ขมิบเกร็งตอดควยของเขาเอาไว้แน่นแล้วในตอนนี้ ฉันเริ่มส่งเสียงครางขึ้นมาตอนเขาเริ่มขยับเอวกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างรุนแรง

มันเป็นอะไรที่อบอุ่น รุนแรง เสียวซ่าน…และบ้าคลั่ง

เสียงครางของเขาดังขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับเสียงครางของเขาที่ดังขึ้นมาตามจังหวะร่างกายที่เริ่มอัดกระหน่ำเข้ามาอย่างไม่สนใจอะไรทั้งนั้น ฉันจับขาของฉันแยกออก รับเอาเรี่ยวแรงจากเขาที่กระหน่ำเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่าอย่างต่อเนื่อง ทุกๆ อย่างสวยงามและรุนแรงอย่างถึงที่สุด จนฉันทนไม่ไหว ร่างกายเกร็งสั่น เสร็จคาควยของเขาพร้อมกับร่างกายที่กระตุกเกร็ง

แต่ในช่วงเวลานั้น ร่างกายของเขาเองก็เหมือนจะชอบที่น้ำเงี่ยนมันไหลเยิ้มรูหี เขาเร่งจังหวะกระแทกลำควยแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเหงื่อกาฬไหลย้อยร่างกาย ริมฝีปากที่เม้มแน่นเริ่มส่งเสียงครางขึ้นมาพร้อมกับเร่งจังหวะกระแทกสะโพกเย็ดหีของฉันเข้ามาถี่ยิบ จนกระทั่งวินาทีที่ควยของเขาทะลวงเข้ามาในรูหีของฉันอย่างลึกล้ำ สุดลำควย

ร่างกายของเขาสั่นระริก ลำควยนิ่ง แข็ง เกร็งกระดกอยู่ในรูหีของฉันพร้อมกับน้ำควยมากมายที่ไหลเยิ้มแตกในคารูหีของฉัน

ฉันพักร่างกาย หายใจหอบเหนื่อย ฉันคิดมาตลอด ว่าตอนที่ต้องทะเลาะกันแล้วฉันเงี่ยนจะบอกแฟนตัวเองยังไง ตอนนี้รู้แล้ว ไม่ต้องบอกแฟน บอกเพื่อนแฟนนี่แหละ

Recommendations

เรื่องเสียว ทีเด็ดลูกเขย เสียวทั้งบ้าน ผมอยู่ในจังหวัดปริมณฑลกรุงเทพฯ ทำงานอยู่กับครอบครัวผู้มีฐานะดี เจ้าของกิจการประเภทบ้านเช่า แมนชั่น อาคารสำนักงานให้เช่า ตอนผมเริ่มเข้าทำงานนายผู้ชายยังอยู่ เพิ่งมาล้มหายตายจากได้สามปีย่าง คงทิ้งครอบครัวที่มีแต่สตรีล้วนไว้เบื้องหลัง มรดกและทรัพย์สินที่ทำมาหาได้มาช่วงเศรษฐกิจฟองสบู่เป็นร้อยล้าน ตอนนั้นผมจบการศึกษามาใหม่ๆ มาเป็นลูกมือนายซึ่งเป็นรุ่นพี่แต่ห่างกันหลายรุ่น เดี๋ยวนี้ผมเป็นผู้ช่วยดูแลกิจการ คงเพราะเป็นคนน่าไว้ใจครอบครัวเจ้า นายที่เหลือ มี แม่สำอาง แม่ยาย พี่พจนีย์ ภรรยาม่าย น้องพัชรียา และน้องพาวิณี แต่ละคน ขาวอวบ อัธยาศัยดีพี่พจนีย์ ม่ายสาวสวย อายุ 36…

เรื่องเสียว พนักงานพาร์ทไทม์ เย็ดผู้จัดการ นี่เป็นเรื่องเสียวๆ ที่เกิดขึ้นกับผมเอง ในตอนที่กำลังแตกเนื้อหนุ่ม และทะเยอทะยานกับเรื่องราวต่างๆ ที่เข้ามาในชีวิต ไม่มีอะไรที่ผมคิดว่าจะทำไม่ได้ถ้าอยากทำ ซึ่งในตอนนั้นผมทำงานที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในช่วงทดลองงานตามกฎจะบอกเอาไว้ว่า ให้ทดลองงานเป็นพาร์ทไทม์ก่อน 1-3 เดือน ตามระยะเวลาที่พอเหมาะ แล้วจะมีการพิจารณาว่าจะได้เป็นพนักงานประจำหรือเปล่า ? มันคือสิ่งที่ผมกังวลมากๆ เพราะงานที่นี่ค่อนข้างดีเลยทีเดียว เป็นพนักงานประจำมีวันหยุดให้ถึง 5 วันต่อเดือน แล้วก็สวัสดิการต่างๆ มากมาย มันเลยทำให้ผมหมายตาเอาไว้ พร้อมกับมีข่าวว่าบางคนทำงานครบ 3 เดือนก็โดนไม่ให้ทำงานเพราะไม่ผ่านเกณฑ์แล้วยิ่งเครียกเอามากๆ เลยครับ แต่โชคดีมันอยู่ที่หน้าตาจริงๆ…

เรื่องเสียว หีหลวม ให้เมียเป็นกระหรี่ เราสองคนนึกอยากสนุกกัน จึงปรึกษากันว่าจะทำอะไรแปลกๆ ดี ในที่สุดเราตกลงกันด้วยวิธีนี้ คือเราจะไปสนามมวยกันแล้วลองให้อุ๊เอากับนักมวยดู เพราะท่าทางแข็งแรงดี อุ๊ถามว่า…จะให้เธอแต่งตัวอย่างไรดี ผมก็เลยบอกว่าลองให้ไปย้อมผมเป็นสีทองดู แล้วแต่งตัวเหมือนกระหรี่ให้มากที่สุด วันนั้นอุ๊ใส่กระโปรงสั้นเหมือนเดิม กางเกงในแบบซีทรูเป็นตาข่าย ใส่เเล้วเห็นแต่หมอยดำๆ เสื้อคอกลมแบบแนบเนื้อ ไม่ใส่ยกทรง แต่ใส่เสื้อคลุมหลวมๆไว้ และสวมรองเท้าส้นสูง อุ๊เป็นคนรูปร่างดี ผิวขาว ตาโต ผมยาว มีขาที่เรียวสวยมาก ปกติก็ชอบใส่กระโปรงสั้นอยู่แล้ว แต่จะมีอายุมากไปนิดเกือย 40 แล้วแต่ก็ดูไม่ค่อยออก อุ๊เข้าไปในร้านเสริมสวยในซอย เจ้าของร้านเป็นกระเทย…

เรื่องเสียว น้าสะใภ้ สาวเงี่ยนสุดสุด ผมชื่อใจ๋อายุ 16 ปี ช่วงนี้ปิดเทอม แต่มีสิ่งที่น่าหนุกอยู่คือ น้าศักดิ์และน้าชะเอม น้าสะใภ้ ก็มาอยู่กับเราด้วย ที่ มาอยู่ด้วย ก็มาจากว่าพ่อแม่ของผมและน้าศักดิ์พวกเขาจะไปติดต่อธุรกิจของทางบ้านเราที่ต่าง ประเทศสัก 3-4 เดือนส่วนน้าเอมไม่ได้ไปด้วย เพราะว่าต้องดูแลกิจการของที่นี่ตอนน้าศักดิ์ไม่อยู่ และช่วยดูแลผมด้วย พูดถึงน้าเอมเธอแต่งานมาอยู่กับน้าศักดิ์ได้ 2 ปี ยังไม่มีลูกกันหรอก ก็ไม่รู้นะว่าทําไม น้าเอมจัดว่าเป็นคนสวยมากๆ อายุ 24 ได้ แต่น้าศักดิ์ของผมอายุปาไป 40…

เรื่องเสียว นัดอมควยเด็กแว้นจนติดใจ งานนี้เลยแถมให้ เปลี่ยนเป็นนัดเย็ดให้มันจบไป จะได้หายเงี่ยน ของฉันมันเริ่มขึ้นมาจากความไม่เป็นเรื่องเท่าไหร่ เพราะว่าจู่ๆ ฉันก็ได้อมควยเด็กแว้นในวันเกิดเพื่อนของฉันเสียอย่างนั้น เพราะว่าฉันเป็นคนขับรถ และไม่ได้เมาเหมือนกับเพื่อนๆ เลยเจอของดีเข้าไป เป็นเด็กแว้นควยใหญ่ ครั้งแรกที่เราได้เกิดความสัมพันธ์นั้นขึ้น มันคือความเงี่ยน และฉันเองก็ได้แค่อมควยเขา ครั้งที่สอง เริ่มต้นจากความติดใจในกันและกัน เรานัดเย็ดกันอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งนั่นก็เป็นครั้งที่ฉันรู้สึกว่า ฉันต้องได้เย็ดเขาแล้วแหละ ไอ้ต้าวเด็กแว้นควยใหญ่ของฉัน เพราะว่าคร้งนี้เขาทำให้ฉันเห็นเลยว่า ไม่ใช่แค่ควยใหญ่อย่างเดียว แต่เขากลับเบิ้ลให้ฉันสองน้ำเลยด้วยซ้ำ เรียกได้ว่า อิ่มเอมกันไปเลยในการนัดเย็ดรอบสอง แต่ท้ายที่สุดแล้ว ความเงี่ยนมันก็ไม่ได้หยุดที่การอมควยหรอก เพราะว่าคนอมอย่างฉันก็อยากจะโดนเย็ดเหมือนกันนั่นแหละ ใครมันจะไปทนได้…

เรื่องเสียว เพื่อนเย็ดปลอบใจหายเศร้ามีแต่เสียว เล่าเรื่องเสียว ร่างกายของฉันถูกเขากระชับแน่นอยู่ในอ้อมกอด เพื่อนสนิทของฉันใช้กำลังทั้งหมดที่เขามีกอดฉันเอาไว้ ก่อนที่จะประกบปากเข้ามาบดจูบกับฉัน ในตอนแรกฉันไม่ยินยอมหรอก เพราะว่าเขาไม่ใช่แฟนของฉัน แต่เพียงครู่เดียวที่ฉันเริ่มอ่อนแรงและขัดขืนไม่ไหว ยอมตอบรับจูบของเขาที่บดเข้ามานั้นกลับรู้สึกได้เลยทันทีว่าฉันแพ้ให้เขาอย่างราบคาบแล้ว เป็นจูบที่ดีเหลือเกิน…เรื่องเสียวของฉันมันเริ่มขึ้นจากตรงนี้ หลังจากที่ฉันไม่สามารถต่อต้านเขาได้ เพราะว่าตัวเองดันมีอารมณ์ร่วมกับเขาไปแล้วอย่างเต็มที่ เขาก็เริ่มสอดลิ้นเข้ามาแลกลิ้นกับฉันอบย่างเร่ร้อน เป็นการจูบที่ดูดดื่มที่สุด และอ่อนโยนที่สุดเท่าที่ฉันเคยถูกจูบมาเลยทีเดียว ก่อนที่ฉันเองจะค่อยๆ ถูกเขากดร่างคร่อมทับลงมาให้เอนกายลงไปตรงพื้นตอนนั้น เรื่องเสียวมันไม่ควรเกิดเลยด้วยซ้ำ เพราะว่าตอนนี้ฉันกำลังเสียใจอยู่ เพราะว่าจับผิด ได้รู้ความจริงว่าแฟนของฉันนั้นแอบไปเอาเพื่อนสนิทของฉันในสมัยเรียนมาเป็นชู้ด้วยและเพื่อนคนนั้นก็ทำตัวไม่รู้ไม่ชี้มาโดยตลอด ฉันเลยมาหาเขา เพื่อนสนิทของฉันที่คอยรับฟังฉันอยู่ตลอด แต่ว่าวันนี้ทุกๆ อย่างมันเปลี่ยนไป หลังจากที่เราได้จูบกัน เขาค่อยๆ ซุกไซ้ริมฝีปากเล้าโลมที่ซอกคอของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ…

เรื่องเสียว เย่อแฟนเสร็จ จัดน้องแฟนต่อ เรื่อง นี้เพิ่งเกิดขึ้นมาเมื่อสัปดาห์ก่อนที่เปิดเทอมนี่เอง คือผมกะแฟนคบกันมาประมาณ 7 ปี แล้ว มาระยะสองสามปีหลังนี้ผมประสบปัญหาบางอย่างเกี่ยวกับเศรษฐกิจที่ย่ำแย่ลงทำ ให้ พักหลังผมไม่ค่อยได้พาแฟนไปหาความสุขข้างนอกกันเพราะต้องประหยัดค่าโรงแรม ไว้ ทุกครั้งที่เรามีอะไรกันเราจะมีกันที่บ้านแฟนผม ซึ่งบ้านแฟนผมห้องนอนเป็นห้องรวมมีแฟนผม น้องสาวแฟนผม และก็แม่ของเธอ แฟนผมกับผมค่อนข้างสนิทกันมานานเพราะผมเห็นมาตั้งแต่เรียนป.5 จนปัจจุบันเรียนอยู่พาณิชย์ปีหนึ่ง ระยะสองสามปีหลังที่กล่าวมานั้นเวลาผมมีอะไรกับแฟนก็มีกันข้างๆ น้องแฟนนั่นแหละ โดยเราจะค่อย ๆ ทำกัน ไม่ให้เสียงดัง ลืมบอกไปว่าแม่แฟนผมท่านทำงานกะกลางคืน ทำให้กลางคืนจะมีแฟนผมกับน้องสาวอยู่กันเพียงสองคน มีอยู่ครั้งหนึ่งผมกับแฟนมารู้ว่าทุกครั้งที่เรามีอะไรกันน้องแฟนผมจะรู้ทุก ครั้ง แต่แกล้งหลับ…

เรื่องเสียว ครูบ้านนอก เผยพฤติกรรมที่ซ่อนเร้นจากชีวิตจริงของครู”วัยสาว” – – บ ท ที่ 1 – – ลัดดา สีแสงวงศ์ คือชื่อผู้มีกำเนิดเติบโตขึ้นมาในกรุงเทพมหานครนี่เอง จากครอบครัวที่มีฐานะไม่สู้จะคล่องตัวนัก เพราะเธอมีพี่น้องด้วยกันถึง 6 คน ตามแบบฉบับของพ่อจีนแม่ไทย เมื่อเรียนจบมัธยมต้นเธอก็มีโอกาสเพียงได้เข้าศึกษาต่อในแขนงพละศึกษา ซึ่งกลับกลายเป็นผลดีต่อเธอ ในเมื่อเธอได้เปรียบในด้านหน้าตาและผิวพรรณที่งดงามอยู่เป็นทุนเดิม จากการได้ออกกำลังกายที่สม่ำเสมอ ยิ่งวันพลานามัยของลัดดาก็นับแต่จะสมบูรณ์ยิ่งขึ้น ทุกส่วนสัดของร่างกายอวบอัดตึงเปรี๊ยะ ใบหน้าเปล่งปลั่ง ดวงตาสุกใสเป็นประกาย พูดได้เต็มปากว่าเธอเป็นคนที่สวยที่สุดในคณะวิชาแขนงนี้… ในที่สุดเธอก็สำเร็จการศึกษาออกมาด้วยวัยที่ไม่ครบ 22…

เรื่องเสียว เสียวเสียสาว…ครั้งแรกของรุ้งดาว ประสบการณ์ครั้งแรกของรุ้งเพิ่งผ่านมาได้ไม่กี่วันค่ะ คือรุ้งอยู่อพาร์ทเม้นท์คนเดียวค่ะ รุ้งมีแฟนอยู่แล้วคนนึงชื่อพี่ทศ พี่ทศเป็นรุ่นพี่ที่ทำงานเรารักกันมาครึ่งปี ตั้งแต่รุ้งเรียนจบและเข้าทำงาน พี่ทศเป็นคนเงียบ ๆ พูดน้อยแต่ใจดี เราสองคนมีกอดจูบกันบ้าง ตามประสาหนุ่มสาวแต่ก็ไม่เคยเกินเลยไปกว่านั้น จนกระทั่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา รุ้งไม่ค่อยสบายมีไข้ตัวร้อนจึงต้องลางาน พอพี่ทศรู้ก็ลางานมาเฝ้า ดูแลรุ้งที่ห้อง พี่ทศทำให้รุ้งทุกอย่าง ทั้งเช็ดตัว ป้อนข้าว และทำงานบ้านให้ คืนนั้นพี่ทศก็เฝ้าไข้รุ้งที่ห้องค่ะแต่ก็ยังไม่มีอะไร มากไปกว่าการกอดกัน หอมแก้มกัน เพราะรุ้งกลัวว่าพี่ทศจะติดไข้ จนกระทั่งรุ่งเช้า ประมาณตีห้ากว่า ๆ รุ้งปวดฉี่เลยลุกจะไปเข้าห้องน้ำ ก็รู้สึกว่าตัวเองหายไข้ค่ะ แต่ยังไม่อยากไปทำงานเลยไม่ปลุกพี่ทศ…