เล่นชู้กับสาวสวยนมใหญ่ข้างบ้าน หีใหญ่จนต้องขอแตกในสักน้ำ

e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b88ae0b8b9e0b989e0b881e0b8b1e0b89ae0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8aae0b8a7e0b8a2e0b899e0b8a1e0b983e0b8abe0b88de0b988 64fc1e3a7578b

เรื่องเสียว เล่นชู้กับสาวสวยนมใหญ่ข้างบ้าน หีใหญ่จนต้องขอแตกในสักน้ำ

เรื่องเสียวครั้งนี้ ผมรู้สึกตัวดี ว่ามันผิด แต่ว่าผมเองก็ไม่สามารถจะหยุดได้แล้วเหมือนกัน มันก็เพราะว่าความเงี่ยนนั่นแหละครับ เลยทำให้ผมนั้นกลายเป็นชู้กับเมียชาวบ้านโดยที่รู้ตัวและตั้งใจสุดๆ เลยก็ว่าได้ จะทำยังไงได้ล่ะครับ ก็ในเมื่อผมนั้นหลงรักเธอมาตั้งแต่ที่เธอมาเช่าห้องข้างๆ แล้ว

เธอเป็นคนผิวขาว ตัวเล็ก แต่นมใหญ่ เอวคอด แต่มีสะโพก มันเลยทำให้ผมนั้นแอบมองเธออยู่เรื่อยๆ จนกระทั่งวันหนึ่งที่เธอนั้นเห็นว่าผมมองเธออยู่ แต่เธอกลับไม่ได้แสดงท่าทีไม่ดีออกมา ทว่ากลัวทำให้ผมเห็นว่าเธอนั้นก็เล่นหูเล่นตาและดูเหมือนว่าจะเล่นด้วยกับผมไม่น้อย เราเลยเริ่มแอบคุยกัน เพราะว่าผมหาช่องทางคุยกับเธอในโลกออนไลน์ได้

ความผูกผิดที่ผิด แต่กลับกลายเป็นความรักที่ถูกใจ มันเลยทำให้เรานั้นเริ่มอยากที่จะสร้างสัมพันธ์ด้วยกัน จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่เธอนั้นทะเลาะกับแฟนของเธอแล้วเธอก็ไล่เขาออกจากบ้าน เธอมองดูเขาเดินไปจนลับตา ก่อนที่ผมซึ่งแอบมองดูผ่านบานเกล็ดนั้นจะเห็นทุกๆ อย่าง เธอเมื่อเห็นว่าเขาไปแล้วก็เดินมาหาผม ก่อนที่จะเคาะประตู

ผมเปิดรับเธอแล้วทำเหมือนว่าไม่ได้รู้เรื่องราวอะไรที่เกิดขึ้นเลย ก่อนที่เธอจะตรงเข้ามากอดผมเอาไว้แน่นแล้วพูดขึ้นมาอย่างง่ายดาย

“คืนนี้ผัวเราคงไม่กลับมาแล้ว…เรามาเย็ดกันเถอะ” เธอพูดขึ้นมาด้วยความรีบเร่ง และผมเองก็ไม่ทันจะตั้งตัว เธอกลับเริ่มเกมเสียแล้ว มือของเธอข้างหนึ่งลดลงไปจากการโอบกอดผมเอาไว้แล้วจับควยของผมทันที ความเงี่ยนที่สั่งสมมานานส่งผลทันที ผมควยแข็งคามือของเธอเลยในตอนนั้น แล้วเธอก็ยิ่งบีบคลำควยของผมไปเรื่อยๆ จนกระทั่งล้วงมือลงไปชักควยของผมในกางเกง จนเสียงครางของผมดังขึ้นมาอย่างไม่สามารถห้ามได้ ร่างกายของผมชาปลายไปหมด เพราะไม่คิดว่าเธอเองจะเป็นฝ่ายเริ่ม และร้อนแรงถึงขนาดนี้

เธอคุกเข่าลงพร้อมๆ กับการดึงกางเกงของผมลงไปด้วย แล้วจับควยของผมขึ้นมาก่อนที่จะอมควยให้ผมทันที

ร่างกายของผมแข็งเป็นหินเลยในตอนนั้นเพราะว่ามันตั้งตัวไม่ทัน แต่ก็เสียวควยสุดๆ เหมือนกัน

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ…

“ซี้ดดดดดดด….เธอเสียว เสียวควย อาหหหห์…ดูดแรงๆ เลย อืมมม ชอบจัง ซี้ดดดดด” ผมพูดออกมาหลังจากที่ตั้งสติแล้วตามเธอทันแล้วในตอนนี้ ผมส่งเสียงครางพร้อมกับขยับเอวเบาๆ กระเด้าปากของเธอก่อนที่จะลูบหัวของเธอไปตามจังหวะ พร้อมกับเริ่มกดหัวของเธอให้ลงมาอมควยของผมให้มันสุดโคน

ควยใหญ่และยาวขนาดนี้ก็ต้องการคนที่จะกลืนกินมันได้เหมือนกัน

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ..

“ซี้ดดดดดดดด….ลึกๆ เลย”

อุ๊กกก อ๊อกกกกก…

“ไม่ไหว…” เธอพูดพร้อมกับไอโขลกออกมา ยกมือขึ้นมาเช็ดปาก ควยใหญ่เกินไป อมไม่สุดหรอก” เธอเงยหน้าขึ้นมามองผมก่อนที่จะมีน้ำตาริ้นขึ้นมา ผมเลยรีบพาเธอลงไปนอน ก่อนที่จะถอดเสื้อผาของเธอออก เล้าโลมเธออยู่ครู่หนึ่ง ก่อนที่จะค่อยๆ ลากถูตัวเองลงไปที่ระหว่างขาของเธอ ในตอนนี้หีชมพูของเธอนั้นเริ่มเยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนเต็มที่แล้ว ผมเลยลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที จนเสียงครางของเธอดังขึ้นมาสุดเสียง พร้อมกับร่างกายที่ดีดดิ้นไปมา

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…เสียว เสียวหีจังเลย อูยยยย เก่งจัง ลึกๆ เลย ลึกๆ ซี้ดดดดด”

เมื่อเธอพูดขนาดนั้น ลิ้นของผมก็คงไม่ยาวพอ ผมเลยค่อยๆ ดันตัวขึ้นมาก่อนที่จะจัดการจับควยของผมสอดสวมเข้าไปในรูหีของเธอทันที ความใหญ่ของมันทำให้เธอแอ่นตัวขึ้นมาทันทีพร้อมกับค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาตอนที่ผมเริ่มกระเด้าควยรัวเย็ดหีของเธอ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียวจัง…อูยยยยยย”

“ชอบไหมครับ อาหหหห์….ชอบไหม ซี้ดดดดดดด” ผมถามเธอพร้อมๆ กับเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของเธอมากขึ้นไปเรื่อยๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ชอบ ชอบมากเลย …อื๊อออออ สะ เสียวหี ไม่ไหวแล้ว เย็ดแรงๆ เลย โอ๊ววววว”

ผมรัวควย จัดให้เธอตามคำขอ ก่อนที่จะยกขาของเธอทั้งสองข้างขึ้นมาประทับเอาไว้ที่บ่า แล้วโน้มร่างกายเข้าหา กระหน่ำควยเย็ดหีของเธออย่างที่ตัวเองต้องการมาตลอดตั้งแต่วันแรก หลับตาแน่น กัดฟัน อัดความเงี่ยนทั้งหมดลงไปกับเอวนี้แล้วรัวควยตอกเย็ดหีของเธอแรงๆ เสียจนเธอนั้นเริ่มหมดแรง เสียงครางหายไปเหลือเพียงลมหายใจที่แผ่วบาง

ปั้บบบบ ปั้บบบบ ปั้บบบบ

“ซี้ดดดดดดด…มะ ไม่ไหวแล้ว แตก เหี้ย…แตกแล้วครับ โอ้ยยยยย”

“อ๊ะ อ๊า อ๊ายยยยย….แตกเลย แตกในเลย ซี้ดดดดด” เธอเอื้อมมือมากอดผมเอาไว้แน่น ขมิบเกร็งรูหีของเธอให้ตอดควยของผมแน่นขึ้นในจังหวะที่ผมส่งเสียงครางออกมาแล้วค้างสัมผัสเอาไว้ในจุดที่ลึกที่สุด ก่อนที่จะค่อยๆ ปลดปล่อยทุกๆ อย่างออกมา

ผมมองดูเธอที่นอนหลับใหลไปแล้วหลังจากที่โดนผมเย็ดไปอย่างหนัก ก็ทำให้ผมอดยิ้มไม่ได้ ดูเธอจะชอบเหมือนกันนะที่โดนผมเย็ดวันนี้

เพราะงั้น ผมเองก็อาจจะทำผลงานแย่งเธอมาจากผัวเธอได้สำเร็จในเร็ววันนี้ก็ได้

แต่ถ้าไม่ได้…ยังไงก็ต้องได้เย็ดอยู่ดี มีครั้งแรกแล้ว ครั้งที่สองคงไม่ไกลเกินเอื้อมหรอก

Recommendations

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยงสาว ”ครอบครู” คุณนายสายสมรลุ่มหลงในเพลงกามโลกีย์ ของสามีใหม่ที่มันปรนเปรอจนติดใจ คุณนายสายสมรจัดงานวันเกิด กินกันในหมู่เพื่อนสนิท มีเพื่อนร่วมงาน 4-5 คน พร้อมด้วย นายสมศักดิ์ สามีคนใหม่วัย 50 ปี นายสมศักดิ์ หรือ อาจารย์ศักดิ์ หมอเสน่ห์ที่คุณนายสายสมร  รับเข้ามาอยู่ในบ้านในฐานะสามีคนใหม่ หรือพ่อเลี้ยงของลูกสาววัย 18 ปี นิสิตจากรั้วเอแบค “น้องมิล์” ดาวมหาลัยขวัญใจของนักศึกษาชายที่ทุกคนหมายปอง 4 ทุ่มผ่านไป บริเวณสนามหญ้าหน้าเรือนหลังใหม่ข้างสระน้ำ ทุกคนอยู่ในอาการมึนเมาสนุกสนานตามเสียงเพลง…

เซ็กส์ เสียวแอบเย่อกัน ”รุ่นน้องปี 1” ตอนนั้นผมเป็นรุ่นพี่ที่คณะและได้รู้จักกับรุ่นน้องปี1คนหนึ่งเธอน่ารักมาก เข้าตำรา ขาว สวย หมวย เซ็กส์ จัดว่าเป็นคนสวยโดดเด่นในคณะมีคนจีบเยอะทีเดียว ผมเจอปุบรู้จักปั้บก็ไม่ลังเลจีบทันที ดูเธอมีใจให้ผมด้วย ในที่สุดผมก็จีบติด แต่ก็ไม่รู้ว่าทำไมง่ายดายจัง สงสัยผมฟลุ๊คมั้งคราวเนี้ย หลังจากนั้นผมก็ได้ทะลวงสวาทเธอ หลังจากรู้จักกันได้เพียงไม่ถึง 2 อาทิตย์ พอคบกันได้สักพักผมจึงรู้ว่าเธอเองก็เซ็กส์จัดไม่ได้น้อยไปกว่าผมเลยทีเดียว แต่เราสองคนติดปัญหาที่ว่าเธออยู่บ้านส่วนผมก็อยู่หอกับเพื่อนหลายคนจึงไม่สะดวกที่จะได้มีเซ็กส์กันบ่อยดังที่หวัง วันหนึ่งเราจึงออกไอเดียนัดกันไปสนุกที่บ้านเธอ โดยต้องย่องไปตอนกลางคืนแล้วแอบเข้าไปที่ห้องนอนเธอ ผมก็ตอบตงลงแต่ก็ ยังเสียวจะโดนคนในบ้านหรือคนแถวนั้นจับได้ถ้าเห็นผมปีนบ้านแต่ก็นึกในใจว่าสู้วะ พอถึงวันที่เรานัดกันผมแต่งชุดดำทั้งชุดมาแอบ อยู่บริเวณพงหญ้าข้างบ้าน พอเวลา 5 ทุ่ม…

เรื่องเสียว เสียวหี ไม่ใช่แฟน แต่เย็ดแทนได้ เมื่อคุณผู้หญิงไม่อยู่ สาวใช้อย่างหนูขอโดนเย็ดแทนเองค่ะ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ “อูยยยยย…..เสียวควยเหมือนกันนะเนี่ย อาห์ แบบนั้นแหละ ดูดแรงๆ เลย ทำดีๆ ล่ะ เดี๋ยวฉันมีรางวัลพิเศษให้” คุณผู้ชายพูดขึ้นพร้อมกับค่อยๆ จับหัวฉันแล้วกดลงให้อมควยเขาตามจังหวะที่เขานั้นต้องการ ส่วนฉันเองก็ไม่ยอมที่จะให้เกิดความรู้สึกไม่ดีขึ้นหรอก เพราะว่านี่เป็นครั้งแรกที่คุณผู้ชายเรียกฉันขึ้นมาบำเรอความเงี่ยนให้เขา หลังจากที่มีปากเสียว ทะเลาะกับคุณผู้หญิงมาหลายวันแล้ว ฉันจึงทำให้เขาทุกๆ อย่างตามที่เขาต้องการ ทั้งเรื่องอาหารการกิน เรื่องเสื้อผ้า และเรื่องเสียวที่ฉันเองก็มั่นใจว่าไม่น้อยหน้าใครเช่นกัน…

เรื่องเสียว ครูทนไม่ไหวแล้ว พอเถอะๆ…”ศึกสวาท อาจารย์กับศิษย์” เรื่องมีอยู่ว่า ในช่วงปิดเทอมฉันต้องไปสอนพิเศษให้กับลูกชายทหารคนหนึ่ง ลูกชายเขาอายุประมาณ18 ปีจะ19 แล้วรูปร่างสูงขาว หน้าตานี่หล่อเหลาทีเดียวฉันเห็นทีแรกก็ตะลึงเหมือนกันแต่ไม่แสดงอาการออกมา เพราะฉันเป็นคนเก็บความรู้สึกเก่ง เขาท่าทางจะเจ้าชู้มาก ฉันมาสอนวันแรกเขามักจะทำหน้าตาเจ้าชู้ใส่บ่อยๆ ฉันไม่ค่อยชอบนัก บางวันก็เอาสาวๆมานั่งอ้อมล้อมฟังที่ฉันสอนด้วย แต่สาวๆพวกนั้นหานั่งฟังเงียบๆไม่ ส่งเสียงกรีดกราดจนฉันสอนไม่รู้เรื่อง เลยต้องไล่สาวๆพวกนั้นไป แต่เขากลับไม่พอใจที่ฉันไล่สาวๆของเขาออกไป เขาว่าฉัน “นี่ครูครับครูไล่สาวๆของผมไปทำไม เซ็งเลยอ่ะ ฮันแนะ หรือว่าครูจะหึงผมล่ะซี้ ใช่ป่ะ” เขาพูดไปทำหน้าเจ้าชู้ใส่ฉัน ฉันเลยโมโห ตวาดเขาไป “นี่หยุดนะเด็กบ้า ครูไม่ใช่เพื่อนเล่นเธอน่ะ…

เรื่องเสียว ซัมเมอร์ปีสองน้องมีนากับอาแปะ สวัสดีค่ะ มีนามีเรื่องประสบการณ์เสียวๆ ของมีนามาให้เพื่อนๆ พี่ๆ ฟังกันอีกตามเคยค่ะ หลังจากช่วงซัมเมอร์ปีสองที่มีนาโดนมาสารพัดเลยนะคะยอมรับนะคะว่าประสบการณ์ ที่ผ่านมาทำให้ทัศนะคติเกี่ยวกับเรื่องใต้สะดือของมีนาเปลี่ยนไปมาก ขอบเขตในเรื่องนี้มันไม่มีแล้วหละ เหลือแต่ความอยากรู้อยากลอง ขนาดพ่อกับลูกสาวเค้ายังฟาดฟันกันอย่างถึงพริกถึงขิงถึงร่องถึงเอ็นซะขนาด นั้น จะผิดอะไรหละคะที่มีนาจะแรดบ้าง… หลังจากช่วงที่ไข้ขึ้นจนถึงวันลงทะเบียนของปีสาม ก็เกือบสองอาทิตย์ที่มีนาอยู่ติดบ้านไม่ได้ออกไปรับทานน้ำขาวๆ คาวๆ ที่ไหนเลย วันที่กลับมาเชียงใหม่วันแรกยอมรับว่ามีอารมณ์มาก มีนามาถึงแต่เช้าอาบน้ำเสร็จก็โทรนัดเก่งตอนสิบเอ็ดโมงทันทีค่ะ นัดทานข้าวกลางวัน แต่ที่อยากให้เค้ามาก่อนเวลาอันควรก็เพราะมีนาอยากทานอย่างอื่นก่อนน่ะ… ช่วง รอเก่งมีนาเปิดวีดีโดเต้นแอโรบิคฆ่าเวลาไป แบบอยู่เฉยๆไม่ได้จริงๆความคิดมันจะฟุ้งซ่านมาก พอดีกำลังได้เหงื่อซึมๆ รีเซฟชั่นเค้าก็โทรขึ้นมาบอกว่าเก่งมาหา มีนาบอกเค้าว่าให้เก่งขึ้นมาหาที่ห้องเลยค่ะ เพราะตึกที่มีนาพักต้องใช้การ์ดรูดเข้า อยู่ดีๆขึ้นมาไม่ได้หรอก…

เรื่องเสียว เพื่อนลูกน่าเย็ด พ่อขอสักน้ำนะ ผมคิดอยู่เสมอ ว่าเรื่องเสียวที่มันเกิดขึ้นถูกหรือว่าผิด ทว่าความคิดของผมกลับไม่ได้มองว่ามันเป็นเรื่องเสียหายอะไรเลย การที่ผมได้เย็ดหีลูกสาวของตัวเอง ลูกแท้ๆ ที่ผมเลี้ยงเธอมาตั้งแต่เด็กๆ เธอบอกว่าเธอเกลียดแม่ของเธอที่ทิ้งเธอไป และอยากที่จะทำให้ผมรักเธอมากกว่าผู้หญิงคนนั้นเลยกลายเป็นเมียของผมเสียเอง ซึ่งนั่นมันไม่ใช่เรื่องที่ดีเท่าไหร่ผมรู้ แต่มันเสียวครับ…เธอหีชมพู หีสวยมาก รูฟิต เย็ดทีก็ตอดควยสุดๆ จนผมทนไม่ไหว และจากครั้งแรกที่เป็นประสบการณ์เสียวที่ผมเองก็ไม่ได้ตั้งใจจะให้มันเกิดเท่าไหร่ ผมกลับติดใจเสียเองและหลังจากนั้นก็ไม่จำเป็นต้องรอให้เธอเข้าหา ผมจะบอกเธอว่าวันนี้รีบกลับบ้านนะ ซึ่งมันเธอเองก็รู้แล้ว ว่าผมต้องการอะไร แต่วันนี้ออดประตูบ้านดังก่อนเวลาที่เธอจะกลับ ทั้งๆ ที่ผมไม่ได้บอกให้เธอนั้นกลับเร็ว ผมรีบเดินออกไปเปิดประตู เพราะถ้าเป็นเธอที่จะกลับมาทำให้ผมหายเหนื่อย ผมก็พร้อมที่จะจับเธอขึ้นเตียงเหมือนกัน ทว่าคนตรงหน้ากลับไม่ใช่ เพราะว่าเธอคือเพื่อนสนิทของลูกสาวผมเอง…

เรื่องเสียว ลูกค้าควยใหญ่เย็ดจนหีปริ หนูอายุ 19 ปีค่ะ หนูทำงานอยู่ที่สถานบริการแห่งหนึ่งที่เจ้าของกำลังเป็นข่าวดังเสียด้วยสิคะ แต่หนูไม่ขอบอกชื่อนะคะ หนูทำอาชีพนี้ก็ต้องผ่านผู้ชายมาเป็นร้อยคนก็ว่าได้ เพราะคืนหนึ่งหนูจะรับแขกประมาณ 2-3 คน เรียกได้ว่ามากกว่าคนอื่นที่เริ่มทำงานมาพร้อมๆ กันเสียอีก เพราะหนูมีรูปร่างที่สวยและขาวด้วย จนแขกที่มาเที่ยวพากันติดใจ เรียกว่าเป็นดาราของที่นี่เลยก็ว่าได้เลยค่ะ หนูมีประสบการณ์เสียวเกี่ยวกับแขกที่มาเที่ยวสถานบริการที่หนูทำงานอยู่ ตั้งแต่หนูทำงานที่นี้มาก็เป็นครั้งนี้แหละค่ะ ที่หนูประทับใจมากที่สุดเลย ก็แขกคนนี้เป็นหนุ่มวัยรุ่น รูปร่างใหญ่โตมากเลยค่ะ ท่าทางคงจะเป็นนักกีฬา อายุประมาณ 25-26 ได้ หน้าตาหล่อเหลาเอาการ เขามากับเพื่อนของเขาอีกสองคน ที่ร้านของพวกหนูก็มีสวยๆ กันหลายคน แต่ไม่รู้เพราะอะไรเขาถึงมาเลือกหนู…

เรื่องเสียว แบล็คเมล์ เย็ดสดแตกในใส่รูหีพี่สาวเมีย ผมแต่งงานอยู่กินกับเมียมาได้ 2 ปี พี่เมียผมก็ลาออกจากงานที่กทม.มาอยู่บ้านนอกพี่เมียผมเป็นคนน่ารักมาก ตัวเล็กแต่นมใหญ่เกินตัว แถมยังชอบใส่เสื้อยืดรัดรูปกับกางเกงยีนส์ฟิตๆ ผมมองทีไรแอบกลืนน้ำลายทุกที พี่ เมียผมอยู่ที่ห้องชั้นสามของตึกแถวส่วนผมอยู่ชั้นสอง สาเหตุที่เธอกลับมาอยู่บ้านเพราะเลิกกับแฟนซึ่งเจ้าชู้มากจนเธอทนไม่ไหว ประกอบกับงานที่ทำก็ไม่ก้าวหน้าด้วย เธอเลยมาช่วยแม่ยายผมขายของในตลาดที่บ้านนอกนี่แหละครับ ก็เลยอาศัยอยู่ด้วยกันแต่พ่อตาแม่ยายผมไปนอนที่ในไร่ ที่ตึกแถวจึงมีผมกับเมียและพี่เมียสามคนเท่านั้น ผมกับพี่เมียสนิทสนมกันดีคุยเล่นหัวอยู่บ่อยๆ เวลาที่ห้องเธอมีปัญหาหรือต้องซ่อมแซมอะไรผมก็จะไปช่วยดูให้ตลอด มีอยู่มาวันนึงพี่เมียเรียกผมขึ้นไปดูโทรทัศน์ให้หน่อยว่าทำไมเปิดไม่ติด ผมขึ้นไปเจอเธอนุ่งผ้าเช็ดตัวนั่งอยู่ที่หน้าโต๊ะเครื่องแป้ง ผมแอบมองนิดนึงแล้วไปดูทีวีให้จนแก้ไขเสร็จพี่เมียก็เดินมาข้างๆ จนได้กลิ่นสบู่หอมๆมาแตะจมูกผมงี้ใจสั่นเลย ก็เลยรีบขอตัวลงมาข้างล่าง พี่เมียผมยังไม่มีแฟนเลยออกไปเที่ยวกลางคืนกับเพื่อนกลับมาดึกๆเป็นบางที เวลาได้ยินเสียงเปิดประตูผมจะแกล้งลงมาเข้าห้องน้ำทำเป็นว่าบังเอิญลงมาเจอกันพอดี ส่วนเมียผมเป็นคนขี้เซาหลับสนิทมากไม่เคยตื่นมาตอนดึกเลยไม่ต้องห่วงอะไร วันนั้นพี่เมียกินเหล้ามาด้วย ท่าทางจะเมาพอสมควร ผมก็ชวนคุยด้วยพี่เมียผมเลยระบายเรื่องแฟนที่เลิกกันแล้วก็ร้องไห้…

เรื่องเสียว เย็ดกับผู้จัดการแลกเงินโบนัส แต่ควยใหญ่จนติดใจ เพื่อเงินเดือนโบนัสปลายปีที่จะเพิ่มขึ้นมามากพอที่จะทำให้ฉันนั้นมีชีวิตที่สุขสบายมากขึ้น การเข้าหาเจ้านายชีกอที่มีผลต่อการปรับเงินเดือนแล้วเขาก็บอกว่ายอมให้เขาเย็ดสักครั้ง อะไรๆ อาจจะดีขึ้นก็ได้ นั่นไม่ใช่เรื่องที่ฉันคาดไม่ถึง ลึกๆ ฉันเองก็แอบหวังเอาไว้แบบนั้นแล้วเหมือนกัน ว่าการที่จะยอมให้เกิดเรื่องเสียวขึ้นสักครั้งมันไม่ใช่เรื่องยาอกอะไร ฉันเองก็ไม่ใช่สาวสวยที่จะมารอให้ชายเปิดบริสุทธิ์ โดนเย็ดมานับต่อนับแล้ว ดังนั้น นี่จึงไม่ใช่ช่วงเวลาที่ฉันจะตื่นเต้นอะไรเลยจริงๆ ฉันเปิดประตูห้องของเขาเข้ามา เขานั่งรออยู่แล้วที่โซฟาห้องรับแขก ถ่างขาเรียบร้อย สำหรับฉัน เขาเองก็ไม่ใช่คนที่หน้าตาขี้ริ้วขี้เหล่อะไร หล่อเลยด้วยซ้ำ เพราะฉะนั้นจึงไม่แปลกใจเลยที่ฉันจะยอมให้เขาเย็ดง่ายๆ ก็เพราะว่าเขาคือหนึ่งในเป้าหมายที่ฉันหมายตาเอาไว้แต่แรกที่เข้ามาทำงาน ว่าถ้าหากมีโอกาสได้เย็ดกับเขาคงจะเหมือนได้ขึ้นสวรรค์ เพราะฉะนั้น วันนี้เหมือนยิ่งปืนนัดเดียวได้นกสองตัวเลย ทั้งการที่ได้เย็ดกับผู้ชายที่หมายตา และการที่ได้โบนัสปลายปีเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม ฉันเดินไปยืนตรงหน้าของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ…