เล่นชู้กับวัยรุ่นข้างบ้าน ควยใหญ่เท่าแขน ถ้าผัวพี่อยู่ไม่ต้องมา นะคะสุดหล่อ

e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b88ae0b8b9e0b989e0b881e0b8b1e0b89ae0b8a7e0b8b1e0b8a2e0b8a3e0b8b8e0b988e0b899e0b882e0b989e0b8b2e0b887e0b89a 650343ef70174

เรื่องเสียว เล่นชู้กับวัยรุ่นข้างบ้าน ควยใหญ่เท่าแขน ถ้าผัวพี่อยู่ไม่ต้องมา นะคะสุดหล่อ  

เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นแล้วในวันนี้ หลังจากที่ฉันอุดอู้อยู่กับผัวที่เอาแต่ทำงานมาโดยตลอด ความเก็บกดของฉันมันทำให้รู้สึกว่า การมีผัวไม่ได้ตอบโจทย์ชีวิตของฉันเท่าไหร่ ก่อนที่จะได้เจอกับวัยรุ่นข้างบ้าน ที่เขานั้นมาทำงานแถวๆ นี้ และดูท่าทีแล้ว เขาก็แอบมองฉันอยู่บ่อยๆ อีกด้วย…อาจจะดูเข้าข้างตัวเอง แต่เหมือนว่าเขาจะชอบฉันนั่นแหละ

ดังนั้นเมื่อนานวัน ผัวของฉันก็เย็ดฉันแค่พอให้เขาแตกๆ ไปแล้วก็จบ พอถามว่าทำไมไม่ตั้งใจก็พูดแค่ว่าแตกในไปแล้วไง…แล้วการแตกในมันทำให้ความสุขเกิดขึ้นได้จริงอย่างนั้นเหรอ ? เขาเอาแต่ทำงานข้างนอกบ้าน แต่การบ้านกลับไม่มีเลยจริงๆ ในเวลานี้

ฉันเลยเริ่มไปทักทายเขา ก่อนที่จะได้รู้ว่าเขานั้นชื่อว่า “ทอง” เป็นเด็กวัยรุ่นอายุราวๆ 18-19 ปีเท่านั้นเอง มาเช่าบ้านนี้กับเพื่อนหลายๆ คนเพื่อหารค่าเช่ากัน แล้วสมาทำงานที่นี่เพราะว่ามีงานเหมา ฉันทำความรู้จักเขาอยู่ราวสามสี่วันก็เลยถามเขาไปว่าพี่เห็นนะ ว่าแอบมองพี่ คิดอะไรกับพี่หรือเปล่า เขาก้มหน้า ก่อนที่จะตอบออกมาว่า คิดครับ ผมว่าพี่สวยดี แต่พี่มีแฟนแล้ว

ถ้าพี่สวย…อยากเย็ดพี่ไหม ?

ฉันถามออกไปแบบนั้นเลย เขาตาโตแล้วเงยหน้ามองฉัน ก่อนที่จะฉายแววสงสัยในดวงตา

ไม่ต้องกังวลหรอก พี่กับผัวพี่กำลังจะเลิกกันแล้ว พี่ไม่ค่อยเย็ดพี่เลย ถ้าน้องอยากเย็ดพี่ พี่ให้เย็ดนะ เย็นนี้ผัวพี่ไม่อยู่ มาหาพี่ได้เลย ฉันวางระเบิดเอาไว้แบบนั้น พอตกเย็น เขาก็มาหาฉันจริงๆ พร้อมกับอาบน้ำตัวหอมมาเลยทีเดียวด้วยกลิ่นแป้งเด็ก มันเป็นความไร้เดียงสาที่ดูน่ากัดกินเสียเหลือเกินในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันค่อยๆ ดีขึ้นเมื่อฉันพาเขาเข้ามาในห้อง ความประหม่ามันหายไป ตอนที่เราเริ่มจูบกัน และมือของฉันก็ค่อยๆ ลูบไล้ลงไปที่ลำควยของเขา

ดูเหมือนว่าเขาจะอยากเย็ดฉันจริงๆ เพราะว่าตอนที่ฉันล้วงมือลงไปนั้น เขาควยแข็งขึ้นมาแล้ว กางเกงถูกถอดลงไปทันทีพร้อมกับฉันที่นั่งตรงหน้าของเขาลงไป จับควยเขาชักว่าวไม่กี่ที น้ำเงี่ยนของเขาก็ค่อยๆ ไหลเยิ้มออกมาที่ปลายควยแล้ว

ควยใหญ่จริงๆ แบบนี้พี่ชอบ ฉันพูดขึ้นมาแล้วอมควยให้เขาทันที ตอนนั้นที่ยืนนิ่งๆ แต่เมื่อฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ ความเสียวซ่านมันก็เริ่มรุนแรงขึ้นมากกว่าเดิม ทุกๆ อย่างมันทำให้เขากระดกควยงัดปากของฉัน คงจะชอบให้ดูดที่หัวควยแน่ๆ เลย

ฉันดูดควยให้เขาอีกสักพัก จนเขาบอกว่าพอแล้ว เสียวไม่ไหวแล้ว เลยรีบถอดเสื้อผ้าของฉันออก แล้วทอดกายลงไปที่เตียงนอนทันที

“มาสิ…มาทำให้พี่มีความสุข ทำอย่างที่น้องอยากจะทำ” ฉันพูดแล้วเขาก็ค่อยๆ เดินเข้ามา จับขาของฉันตั้งขึ้น เห็นหีชมพูของฉันแล้วคงจะชอบไม่น้อยเพราะว่าเขายิ้มออกมาก่อนที่จะก้มหน้าลงไปเลียหีให้ฉันทันที เสียงแห่งความเสียวซ่านดังขึ้นมาอย่างมูมมามและตะกละตะกลาม แต่ทว่าลีลาการเลียหีของเขานั้นสุดยอดจริงๆ เขาทำเอาฉันเสียวหีจนส่ายไปมาทั่วๆ เตียง กดหัวของเขาลงไปก็ยิ่งได้ความเสียวซ่านมากขึ้นกว่าเดิม จนกระทั่งวินาทีที่ฉันเองทนทุกๆ อย่างไม่ไหว ค่อยๆ ยกขาขึ้นแยกกว้าง บอกเขาให้ช่วยทำให้ฉันมีความสุขอีกครั้งหนึ่ง

ทองยิ้มออกมาแล้วขยับตัวเองขึ้นมาบนเตียง ก่อนที่จะค่อยๆ จับควยมาจ่อที่รูหีของฉันแล้วดันเข้ามาทันที

ตอนนั้นควยใหญ่ของเขานำความเสียวซ่นมาให้ฉันแบบไม่ทันตั้งตัว เผลอขมิบรูหีเกร็งแน่นตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วง จนเจ้าหนุ่มทองควยใหญ่คนนี้หลับตาแน่น ส่งเสียงครางเสียวออกมาแล้วเริ่มขยับร่างกายกระหน่ำเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่อง

ทุกๆ วินาทีที่ร่างกายของฉันถูกกระแทก ฉันลืมผัวของฉันไปเลย

มือเอื้อมมาจับนมใหญ่ของฉันแล้วบีบนวดไปตามจังหวะของความเงี่ยน และยิ่งฉันร้องครางดังขึ้นเท่าไหร่ก็ดูเหมือนว่าเขาเองจะยิ่งกระหน่ำควยเข้ามาอย่างหนักหน่วงถี่รัวยิ่งขึ้นกว่าเดิม ร่างกายของฉันเสียวซ่านและสั่นระริก ตอนที่เขาเริ่มแลบลิ้นเลียริมฝีปากแล้วกระหน่ำควยเข้ามาอย่างต่อเนื่องถี่รัว

จะแตกแล้วครับพี่…เขาร้องบอก หลับตาแน่น เร่งเอวกระแทกเข้ามาอย่างรุนแรง

“แตกเลย…แตกเลย แตกในรูหีพี่เลย อ๊ายยย..” ฉันหลับตาแน่น ขมิบรูหีแน่นกว่าเดิมเมื่อเขานั้นดันเข้ามาถึงปลายทาง จนสุดท้ายแล้ว เสียงครางของเขาก็ดังขึ้นมาพร้อมๆ กับน้ำควยของเขาที่ทะลักเข้ามาในรูหีของฉัน เขานิ่งค้างเอาไว้อยู่อย่างนั้น รีดน้ำควยเข้ามาให้ฉันได้รับจนหมดหยดสุดท้าย ก่อนที่จะทิ้งตัวลงมาซบหน้าลงที่ร่องนมใหญ่ของฉันแล้วลูบไล้ร่างกายราวกับว่าหลงใหลฉันเหลือเกิน

“วันหลังมาเย็ดพี่อีกได้ไหม พี่ชอบ…เย็ดเก่งจังเลย” ฉันพูดขึ้นขณะลูบหัวของเขาเบาๆ

เขาพักหน้า แล้วตอบรับเพียงคำเดียว

“ครับ”

Recommendations

สวัสดีค่ะ จำหญิงได้ไม๊ ตั้งแต่ไปกินงานวันเกิดตัวเองที่บ้านเพื่อนคราวนั้นแล้วหญิงยังไม่กล้าบอกสามีเลยว่าได้เย็ดกับเพื่อนสนิทถึง 3 คน แต่ก็ทำให้หญิงได้รู้ว่าการมีเซ็กส์นั้นมีความสุขเสียวมากกว่าที่เราเคยเจอจนอยากจะมีอีกสักครั้ง ตั้งแต่นั้นมาหญิงแต่งตัวเซ็กส์ซี่มากขึ้น กล้าโชว์มากขึ้นเยอะเลยค่ะจนสามีชมว่าแต่งตัวน่าเย็ดจังค่ะ หลังจากนั้นเดือนนึง หญิงรู้ว่าดุ๊กไม่สบายหยุดงานมา 2 วันแล้วด้วยความเป็นห่วงก็เลยไปเยี่ยมที่บ้านนั้นแหละค่ะ ไปถึงก็เจอเค้าอยู่ในชุดอยู่บ้านสบายๆกางเกงขาสั้นเสื้อคอกลมสีขาวนอนเล่นอยู่ หญิงเอาผลไม้ที่ซื้อไปปอกใส่จานให้เค้ากินแล้วก็นั่งคุยกัน พักนึงเค้าก็ลุกไปเปิดทีวีดูแก้เซ็งแล้วก็มานั่งดูข้างหลังค่ะแล้วก็เอามือกอดหญิงจากด้านหลังมาจับนมทั้งสองข้างบอกว่านึกไม่ถึงว่าหญิงจะซ่อนรูปขนาดนี้ หญิงก็หวิวอีกแล้วซิคะเบียร์ก็ไม่ได้กินแต่ก็ยังเกิดอารมณ์หวิวขึ้นมาได้ แล้วเค้าก็เลื่อนมือเข้าไปใต้กางเกงผ้ายืดจับหีของหญิงเต็มมือเลย บอกว่า ดูสิไม่นึกว่าจะใหญ่ขนาดนี้ทั้งนมทั้งหีเลย ขอเย็ดทีนะ ไม่ได้เย็ดหีใหญ่มานานแล้ว แล้วก็จับมือหญิงล้วงไปในกางเกงเจอควยของเค้า ควยเค้ายาวกว่าสามีหญิงนิดหน่อย (ก็ไม่หน่อยเท่าไหร่หรอกค่ะ) มิน่าคืนนั้นถึงรู้สึกว่าเสียวลึกเข้าไปถึงไหนๆ อืม แข็งปั๋งเลย เค้าก็ถลกเสื้อหญิงขึ้นพร้อมยกทรงแล้วก็ก้มไปดูดนมหญิงพร้อมกับแหย่รูหีไปด้วย อุยส์ เสียวสิคะ…

เรื่องเสียว อาสะใภ้สาว กับหลานชายสามี เมื่อ ไม่นานมานี้ ภัทร หลานชายของสามีซึ่งเพิ่งเรียนจบช่างเทคนิคจากต่างจังหวัดได้มาขออาศัยที่ อพาร์ทเม้นท์ของดิฉันเพื่อรอสมัครงาน ซึ่งสามีดิฉันจะช่วยฝากงานให้ พอได้งานมีรายได้ก็จะหาห้องเช่า ดิฉันก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะคิดว่าคงอยู่ไม่นาน และเป็นญาติของสามี ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร จะมีปัญหาก็ตรงที่ห้องมันเล็กไปหน่อย เราจึงให้ภัทร นอนที่พื้นโดยเลื่อนเอาตู้เสื้อผ้ามาบังข้างเตียงเหมือนกั้นห้อง ก็มีคนมาอยู่ด้วยก็ต้องเรียบร้อยหน่อยค่ะ เด็กมันโตแล้ว และถึงแม้เราจะอายุย่างเข้าสี่สิบแล้วก็ตาม แต่เรื่องอย่างว่าก็ไม่ได้ลดน้อยลง เราคุยกันค่อนข้างสนิท เพราะดิฉันเห็นว่าเป็นหลานแฟน บางครั้ง เด็กหนุ่มก็ทำเหมือนแต๊ะอั๋งแบบไม่ตั้งใจ หลายครั้งที่หน้าอกดิฉันถูกท่อนแขนของเขาเบียด จนเวลาที่ดิฉันทำอย่างว่ากับแฟน ดิฉันต้องพยายามเก็บเสียงคราง เพราะกลัวเด็กหนุ่มจะตื่นมาเจอ แต่ก็ดูเหมือนว่าเขาจะรู้…

เรื่องเสียว ขัดดอกด้วยหี มีแต่ฟิน “พี่ครับ…ซี๊ดดดดดดดดดดด” ผมสูดลมผ่านไรฟัน ในวินาทีที่ก้มลงมองแล้วพี่ยุพินแกก็เหลือบตาขึ้นมองผมพอดี แก้มตอบๆ ที่ดูดควยผมนั้นขยับเข้าออกอย่างเป็นจังหวะ ร่องนมที่เด่นชัด แถมยังกระเพื่อมไม่เป็นจังหวะนั่นทำให้ผมไม่รอช้าที่จะยกร่างพี่สวยขึ้นมาแล้วผลักพี่สวยลงกับพื้นห้องทันที “โอ๊ย อย่ารุนแรงกับพี่สิจ๊ะหนู…แค่นี้พี่ก็ยอมทุกอย่างแล้ว” “ก็พี่ทำผมเงี่ยนทำไมม” ผมพุ่งเข้าในร่างกายของพี่สวยทันที ผมกระชากผ้าขนหนูของพี่สวยออกอย่างไม่ใยดี แล้วเริ่มลงลิ้นเลียหีให้พี่สวยทันที แคมหีอวบ เนินหีใหญ่ เลียตรงไหนก็โดน กัดลงตรงไหนก็เข้าแบบนี้ผมเลียมันส์เลยทีเดียว “อื๊ออออ…อูววววว…เลียอีก แรงๆ เลย อ๊ะ..อ๊า…พี่เสียวหี ไม่ไหวแล้ว…เสียวววววว” มันคือการผ่อนดอกที่ได้จากพี่สวยสาวข้างห้องที่ไม่มีเงินใช้หนี้ที่เธอได้ยืมผมไป แต่ไม่มีใช้คืนใหผมจริง ๆ งต้องบอกเลยว่าผมนั้นก็ไม่ได้เสน่หาพี่เค้าแบบเรื่องเพศแต่อย่างใดแถมนำซ้ำพี่เค้าก็ยังมีแฟนอยู่แล้วด้วยในการที่เราจะมาแอบมีอะไรกันหรือผ่อนดอกด้วยร่างกายนั้นมันก็ไม่ใช่สิ่งที่ผมคิดไว้ตั้งแต่ต้นอยู่แล้วถ้าจะต้องพูดให้ถูกมันก็อาจจะเป็นบรรยากาศที่พาให้เรามีอะไรกันในครั้งนี้ ต้องย้อนกลับไปจากจุดเริ่มต้นของเรื่องที่มันเกิดขึ้นผมแมนชายหนุ่มวัยกลางคนที่อาศัยในหอพักเพียงลำพังใช้ชีวิตเป็นหนุ่มโสดมานานตั้งแต่จำความได้แล้วด้วยความที่ผมไม่ได้มีผู้หญิงหรือภาระอะไรก็จะมีพี่พี่ในตึกมักจะแวะเวียนมาขอยืมเงินจนทำให้ผมเป็นคนปล่อยเงินกู้เล็กๆในหอพัก…

เรื่องเสียว ลองเสียวเย็ดกับพ่อเพื่อน เพราะความลับที่ฉันไปรู้มาเมื่อไม่กี่วันก่อน ทำให้ฉันไม่สามารถอดใจเอาไว้ได้ เรื่องเสียว ของเพื่อนและพ่อของเธอนั้นทำให้ฉันมีอารมณ์ขึ้นมาจนทำให้ฉันไม่สามารถลบลืมภาพของเพื่อนสนิทที่กำลังเย็ดกับพ่อของตัวเองได้เลยในเวลานั้น ทุกๆ อย่างมันเริ่มเลยเถิดเข้าไปจนทำให้ฉันอยากที่จะได้รับประสบการณ์เสียวอย่างที่ไม่เคยได้รับมาอีกครั้งหนึ่ง วันนี้เป็นวันที่เพื่อนจองฉันไปเที่ยว ฉันมาที่บ้านของเธอ เมื่อบานประตูเปิดออกมา พอพ่อเห็นฉัน ฉันก็กล่าวทักทาย และบอกกับฉันว่าเพื่อของฉันยังไม่ได้กลับมาและเชิญฉันเข้าไปในบ้าน ฉันก้าวตามเข้าไปแล้วปิดประตูทันทีก่อนที่จะเอื้อมมือไปลูบเป้ากางเกงของพ่อเพื่อนทันที “ทำอะไรน่ะลูก นี่ไม่ใช่เรื่องตลกนะ ?” “หนูก็ไม่ได้ตลกนี่คะพ่อ…หนูจริงจัง…” ฉันเดินรุกไล่ “พ่อควยใหญ่จังเลย หนูอยากอมควยพ่อมากเลยค่ะ อยากโดนพ่อเย็ดหี” ประสบการณ์เสียวที่ฉันได้เห็นในครั้งนั้นทำเอาฉันแทบจะนอนไม่หลับเลยก็ว่าได้ ทุกๆ อย่างมันไม่สามารถหยุดลงไปได้เลยในเวลานี้ ฉันเดินเข้าไปหาเขา “พูดอะไรของลูก พ่อว่าลูกกลับไปก่อนได้ไหม เดี๋ยวแอ้มมาพ่อจะบอกแอ้มให้”…

เรื่องเสียว ชอบการสวิง เดินสาย ทั่วราชอาจักร หลังจากที่ผมเข้ามาเล่นเว็บนี้ได้ไม่นาน ผมก็มีโอกาสได้รู้จักคู่สวิงหลายคู่ และสาวเดี่ยวอีกหลายท่าน อย่างน้องมีนาที่ผมได้รู้จักเธอแล้วผมประทับใจเธอมาก ในการติดต่อกัน น้องมีนาบอกผมว่า เธอมีสามีอยู่แล้ว และสามีของเธอก็ชอบการสวิงมาก ผมนัดพบน้อง มีนาที่สะพานใหม่ พอพบกันผมรู้สึกถูกใจน้องมาก เพราะน้องมีนาอายุราว 25 – 26 ปีเท่านั้น รูปร่างดี หน้าตาดี น้อง มีนามีบุตร 1 คน สามีของเธอไม่ได้มาด้วย แต่จะตามมาภายหลัง ตอนนั้นเวลาประมาณบ่ายสามโมง ผมพาน้อง…

เรื่องเสียว เหตุเกิดเพราะเมียไม่อยู่ ผมชื่อ “พนา” ครับ แต่งงานแล้ว มีครอบครัวที่ดี ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข ฐานะของผม มีอันจะกินจึงไม่ลำบากอะไร ผมและภรรยา ต่างทำงาน ลูกสาว วัย15 ของผม เรียนอยู่โรงเรียนสตรี ระดับ มัธยมปลายแล้ว(ม.4) เราทุกคนมีเวลาให้สำหรับครอบครัวเสมอ ครอบครัวจึงอบอุ่นและมีความสุขตลอดมา “พนา พรุ่งนี้แม่บอกจะมาเยี่ยมเรา” “อ้อ” เมียของผมบอก…….แม่ยายของผมมักแวะเวียน มาเยี่ยมบ่อยๆ ผมไม่ว่า อะไร ดีเสียอีก เพราะท่านอยู่คนเดียว สามีของท่าน…

เรื่องเสียว เมียเพื่อนทำเงี่ยน เลยจับข่มขืนคาห้องพัก สักพักติดใจ ความผิดทั้งหมด มันเกิดขึ้นเพราะว่าเมียเพื่อนมันน่าเย็ดนี่แหละครับ เรื่องเสียวเรื่องนี้เริ่มต้นด้วยความต้องการของผมเอง ที่มาทำงานในโรงงานที่แถวๆ ปริมณฑล ซึ่งได้เจอกับเพื่อนมากหน้าหลายตา หนึ่งในเพื่อนที่ผมนั้นสนิทที่สุดก็คือไอ้โก๋ โก๋เป็นคนที่ค่อนข้างหน้าตาดีเลยทีเดียว หล่อกว่าผมเยอะมากๆ ทั้งๆ ที่ผมเองก็คิดว่าผมเองหน้าตาไม่เลวแล้ว แถมมันยังมีแฟนที่หน้าตาสระสวยอีกด้วย เรียกง่ายๆ ว่าแฟนของมันคือผู้หญิงที่ผมอยากจะได้มาเป็นเมียสุดหัวใจ และแม้จะรู้ว่าเธอเป็นของเพื่อน แต่ผมเองก็ไม่ยอมที่จะปล่อยให้เธอนั้นหลุดมือของผมไปหรอก มันไม่มีทางที่ผมจะยอมให้เป็นแบบนั้นเด็ดขาด ความต้องการของผมที่เกิดขึ้น ทำให้ผมนั้นมีความต้องการจะได้อยากจะมีเมียของเพื่อนมาเป็นของตัวเองสุดๆ จนกระทั่งในค่ำคืนหนึ่ง ผมจำได้เสมอว่าเธอไปทำงานที่ร้านสะดวกซื้อ แล้วต้องเดินกลับที่ซอยเปลี่ยวเพียงลำพัง ซึ่งมันเป็นทางลัด แต่ที่นี่ไม่ค่อยมีโจรผู้ร้ายสักเท่าไหร่ มันเลยทำให้เพื่อนของผมนั้นไม่ค่อยเป็นห่วงเธอเท่าไหร่ แต่เธอก็ควรได้รับความเป็นห่วงบ้าง…

เรื่องเสียว ตีท้ายครัว (แอบเย่อพี่หวาน แฟนตำรวจ) ผมมีประสบการณ์ครั้งแรก ของผมมาเล่าให้ฟังครับ คือผมเป็นเด็กต่างอำเภอ เข้ามาเรียนต่อที่ตัวจังหวัด ตอนนั้นผมอายุ 16 ปี เรียนอยู่ปวช 1 สถาบันเทคโนราชมงคลแห่งหนึ่ง ผมก็มาเช่าหอพักอยู่กับเพื่อน 3 คนด้วยกัน หอพักที่ผมเช่าอยู่นั้น เป็นอาคารสองชั้นๆบนจะเป็นไม้ เป็นหอพักรวม แล้วผมก็ได้รู้จักพี่คนหนึ่งชื่อหวาน ซึ่งพักอยู่บนชั้นสอง เธอมีสามีและลูกแล้ว ลูกเธออายุได้ 2 ปี ส่วนเธอเองอายุ 22 ปีเท่านั้นเองครับ เริ่มแรกก่อนที่ผมจะรู้จักพี่หวาน…

เรื่องเสียว เจอพี่สาวเพื่อนแอบลักหลับ อมควยโคตรเสียว ไปนอนบ้านเพื่อน เจอพี่สาวเพื่อนแอบลักหลับ อมควยโคตรเสียว เลยเนียนจนน้ำแตก ที คือเพื่อนสนิทของผม ที่คบกันมาตั้งแต่สมัยประถมแล้ว จนตอนนี้เรากำลังจะเรียนจบม.ปลายแล้ว ความสนิทสนมทำให้ผมสามารถมานอนบ้านมันได้อย่างเต็มที่ และครอบครัวของมันรวมทั้งพี่สาวก็ใจดีกับผมมากๆ ด้วย โดยเฉพาะพี่นิ่ม พี่สาวของเพื่อน ผมเริ่มสังเกตมาตั้งแต่ช่วงเรียนม.สอง ว่าพี่เขาดูเหมือนจะชอบผม แต่ก็ไม่ได้แสดงท่าทีอะไร ผมเลยพยายามไม่เข้าข้างตัวเอง และบอกว่ามันเป็นเพียงความเอ็นดูที่เธอมีต่อผมอย่างมากมายเท่านั้นเอง และในวันนี้ผมก็มานอนบ้านเพื่อน พ่อแม่ไม่อยู่ เลยทำให้เราสั่งหมูกระทะมากิน พร้อมกับเหล้า ผมเองเป็นคนคออ่อน แต่ว่าใจใหญ่ ห้าว เพื่อนมอมแค่ไหนก็กินหมด จนกระทั่งรู้สึกว่าผมเมาจนจะไม่ไหวอยู่แล้ว…