เล่นชู้กับลูกเลี้ยง

e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b88ae0b8b9e0b989e0b881e0b8b1e0b89ae0b8a5e0b8b9e0b881e0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887 64fd92f144a03

เรื่องเสียว เล่นชู้กับลูกเลี้ยง

เรื่องคือผมกะลูกเลี้ยงคนหนึ่งผมอายุ 40กว่าแล้ว เมียผมก็พอๆ กัน ลูกเลี้ยงตอนนั้นอายุ 15 ผมก็อยู่ กะเมียมา ได้ 4-5ปีแล้วล่ะ ตั้งแต่ ลูกเลี้ยงผมยังเรียน ประถม จนตอนนั้นเข้า ม 4 พอดี ตอนมันเด็กๆ ผมก็ไม่ได้คิดไรรักเหมือนลุกสาว เห็นน่ารักๆ แต่พอโตขึ้นก็เริ่ม ขาวสวย ตัวเล็กๆ เอวเป็นเอวนมเป็นนม ยิ่งพอใส่ชุดนักเรียนแล้วมัดผม ยิ่งสวยมากแล้วเด็กนั่นก็ชอบไส่สั้นๆ ด้วย เห็นขาขาวๆ ทุกวัน ,ลูกเลี้ยงผมชื่อแนท แล้วพอเดเกนั่นเริ่มโต มันก็เริ่มใส่ชุด แต่งตัวมากขึ้นผมเห็นก็มีอารม จนหลังๆ ไม่กล้าคุยแล้ว แต่เด็กนั่นน่ารัก เขาเรียกผมพ่อตลอด ชวนคุยตลอด ผมก็ครึ่งจิตครึ่งใจแต่อยู่ไปนานก็ทนไม่ไหว ผมว่าเด็กโตแล้ว ก็ต้องมีอารมบ้างล่ะน่า ผมก็เลยตั้งใจลองเปิดหนังโป๊ที่ชั้นล่างดู ตอนแม่เขายังไม่กลับบ้าน เพราะเด็กนั่นเดินผ่านบ่อย ก็เปิดไป 2-3 วันเด็กนั่นก็เหนก็เดินผ่านไป พอวันต่อมาผมรู้ว่าแนทจะหกลับมาประมาน 3-4โมงเยน ผมก็เปิดหนังไว้เลย เปิด แต่ปิดเสียงไว้ เพราะถ้าแนทได้ยินคงไม่กล้าเข้ามา ชั้นล่างเป็นห้องรับแขก ห้องกินข้าวด้วย วันัน้นผมก็กะเวลา แล้วก็แก้ผ้ารอไว้ ถ้าได้ยินเสียงประตูนิดเดียวกะว่าจะช่วยตัวเองให้แนทเห็น แล้วแนทก็เข้ามารจริงๆ แต่ผมทำเป็นไม่เห็น ก็ยืนชักไปอย่างงั้น พอผมเห็นแนทไม่สนใจจะวิ่งขึ้นห้องไป ผผมก้หันมาพูดว่า เอ้ากับมาแล้วเหรอ พ่อขอโทษ แนทก็ยิ้มๆ บอก สวัสดีไหว้หมือนเดิมก่อนไปโรงเรียนและตอนกลับ ผมก็รีบไส่ผ้าขาวม้าทำเหมือนไม่ตั้งใจ ผมก็ดูหนังไป เรื่อนยให้แนทเห็น บางทีก็ช่วยตัวเอง จนหลังแนทเขาเริ่มกลับบ้านค่ำ
คงกลัวมาเหนอีก ผมก็ไม่ใส่ใจคงไม่ได้แล้ว เพราะปกติแนทเป็นเด็กเรียบร้อย เรียนดี แล้ววันที่ผมก็กลายเป็นพ่อเลวๆ ก็มาถึง วันนั้นแม่ของแนทไปงานเลี้ยง ไม่กลับ3วัน ผมก็มีอารมมาก เพราะนังแนท มันแต่งตัวไปเรียนทุกวันเห็นทุกวัน ผมก้ดื่มเหล้าย้อมใจ รอเท่าไหร่แนทก็ไม่กลับ จน1ทุ่มผมก็แก้ผ้ารอนานละ มันเข้ามาผมก็ทั้วชักอย่างแรง พอแนทจะขึ้นห้องแบบเงียบๆ ไปผมก็ หันไปถามกลับมาแล้เหรอ เขาก็พยักหน้า เพราะเขารู้ว่าถ้าผมเมาผมจะแบบชอบโวยวาย แนทก็จะวิ่งขึ้นห้องไปอีกผมก็ถามไม่ดูหนังด้วยกันเหรอหนู เธอก็ไม่สนใจผมเลยผมโกรธมาก วิ่งไปคว้าตัวเทอบนบันไดเธอก็จะร้อง ผมก็ปิดปาก แล้วก็ไซร้แนท บีบนม ล้วงหี พอล้วงๆ ไปได้สักพักเธอก็เริ่ม สะดุ้งไปทั้งตัว และไม่ค่อยดิ้นหนีแต่จะดิ้นตามจังหวะนิ้วมากกว่า แต่ก็ยังร้องไห้อยู่ ผมก็เลยทั้งไวร้ทั้งล้วง จนเธอนิ่งดิ้นไม่ไหว ผมก็ดึงกางเกงในออกมา ไม่ถอดกระโปรงแล้ว แต่เสื้อแนท กระดุมขดจนหมดละ กระโปรงมันถอดยากมากก็เลยไม่ถอด อีกอย่างของผมก็แขงแล้ว ผมก็ถกกระโปรงแนทแล้วก็ยัดเข้าไป แต่ไม่เข้า เข้าได้แค่ปลายหัว ผมก็ดันเข้าไปสุดแรง แนทก็ร้องลั่นเลย ผมต้องเอามือปิดปากไว้ ผมก็ซอยไหญ่แนทก็ร้องตลอดจนกัดมือผม ผมก็มันมากรูทั้งคับทั้งแน่น ผมไม่สนใจว่าแนทจะทรมานไหมผมก็ทำจเสรจแบบสดๆ เลือด และน้ำของแนทใหลเประผมเต็มเลย รวมถึงชุดเธอที่ไม่เลือกกระเด็นไปตอนไหน ผมก็ไม่แคร์ว่าเธอจะฟ้องไหม เพราะอย่างมากก็เลิก ผมมีวีธีแก้ตัวอยู่ แต่ผมก็อยากป้องกันไว้ แนทยังนอนร้องให้อยู่ ผมก็อุ้มเธอไปห้องน้ำ แล้วก็เปิดน้ำล้างตัวเธอและผมแนทเก็จะดิ้น แต่ไม่มีแรง ผมก็ตบหน้าเธอไป 2-3ทีแรงๆ บอกว่ามรึงอย่าบอกแม่มึงนะไม่งั้นกูจะฆ่าให้ตายทั้งครอบครัวมึงเลย เพราะผมรู้ว่า ครอบครัวนั้นมีแต่ผู้หญิงไม่ค่อยมีญาติ อีกอย่างเขามาทำงานใน กทม ไม่นาน ผมจึงขู่ไป เธอก็ร้องให้อีก ผมก็ตบไปอีกหลายทีจนแก้มบวมแดง เธอก็พยักหน้ายอม จากนั้นผมล๊อคบ้านแล้วเข้านอนเพราะกลัวเธอหนีไปแจ้งตำรวจ รุ่งเช้ามาเธอก็ยังล๊อคห้องไม่ยอมออก ผมก็เรียก บอกว่าถ้าไม่เปิดจะพังเข้าไป เธอก็เปิดออกมาดีๆ ผมก็เข้าไปในห้องเธอ สิ่งแรกที่ผมหยิบมาก็คือโทรศัพท์แนทที่วางอยู่ มาเปิดดู แนทก็ไม่กล้าทำอะไร ผมเห็นมีชื่อเพื่อนเขาเยอะ จึงวางไว้ข้างเตียง แล้วผมก็หยิบกล้องถ่ายรูปที่อัดวีดีโอได้ออกมาวางไว้บนโต๊ะที่มองเห็นรอบเตียง แล้วผมก็หันไปคว้าตัวเธอมาขึ้นเตียงทันที แล้วก็จัดการถอดกางเกงและชุดแนทออก เอามือปิดปากไว้ แต่เธอก็ยังดิ้น ผมเลยต่อยท้องไปทีนึง เธอก็นิ่งตัวงอ ร้องไม่ออกเลย ผมเห็นเธอนิ่งแล้วผมก็ไปดูกล้องทีนึงก็เห็นชัดดี ผมก็จัดการถอดเสื้อผ้าเธอจัดการจูบไซร้ดูด นมจนของผมแข็งก็จัดซอยเธอแล้วก็จับหันหน้าเธอมาหากล้อง ก็เสร็จไป ผมก็ไปดูกล้อง สิบกว่านาทีก็ไช้ได้ ผมก็เลยถ้ายรูปเธอไว้อีกอย่างเห็นชัดๆ ผมก็ยึดซิมจากมือถือแนท แล้วบอกว่า ถ้า คิดหนี หรือบอกใครกูจะส่งคลิปไปไห้เพื่อนมึงดู แล้วเย็นผมก็มาหาแนทอีกรอบ แนทก็รู้ชะตากรรม นอนรอไม่ร้อง ไม่รู้ว่าทำไมเวลาผมเห็นแนทละมีอารมณ์มากขนาดนี้ ปกติผมวันละรอบกับเมียทุกวัน แล้วผมก็มีอะไรกับแนทแบบสดๆ โดยให้แนทกินยาคุม แต่ก็ท้องจนได้ ก็เลยพาเธอไปทำแท้ง แล้วก็เอากับเธอจนถึงมหาลัย แต่วันหนึ่งแม่เขาก็กลับมาเห็นแล้วก็เลิกกันไปตอนแรกผมก็บอกเด็กเต็มใจ แต่เขาไปคุยกัน แล้วก็หนีจากบ้านหายไปเลย

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนสนิท 3 เกลอ ”ชอบแอบล่อเมียเพื่อน” ผมเจอผู้หญิงคนนึง ตอนมาแทงสนุกที่บ้านเพื่อน ผมมองความสวยของเธอจนตาค้าง เพื่อนผมต้องตะโกนด่าผม เห้ยย……ตามึงแล้วจะตะโกนทำไมว๊ะ ยืนอยู่นี้ ตาผมยังมองไปที่เธอ ทำไมเหรอ ความสวยของเธอไงแต่ เอ๊ะ มันกระซิบอะไรกับเพื่อนผมที่เป็นเจ้าของโต๊ะ “พี่ชัย เอาตัวเล็กสี่ตัวสิ ” โถ่ อีดอก ดูดม้ากูเซ็งเลย “รอแป๊บได้ไหมครับหวาน พี่แทงสนุกกับเพื่อนเกมส์นึง เดี่ยวยิบให้นะครับ ” ” ค่ะ รอได้ที่ห้องหวานนะค่ะ “ โอ้ยย…

สวัสดีครับ ผมมีประสบการณ์ที่น่าจดจำหลายเรื่องแต่เรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องของ ผู้หญิงคนหนึ่ง เธอชื่อ สา เรารู้จักกันทางเอ็ม เราแชตคุยกัน แล้วในที่สุดเราก็จบลงตรงที่นัดแล้วก็มีอะไรกัน เธอชื่อสา เป็นคนผิวขาว หน้าตาธรรมดา แต่รูปร่างดี แต่งตัวเก่ง เธออายุ 22 หน้าอกประมาณ 34 ใหญ่กำลังดี เอวเล็ก สะโพกก็ประมาณนม สรุปรูปร่าง สา น่า เอามาก สากำลังเรียนเรียนช่วงเสาร์-อาทิตย์ ส่วนวันธรรมดาเธอทำงาน เธออยู่คนละจังหวัดกับผมแต่ก็ไม่ไกลกันมาก นั่งรถก็ประมาณ 1-2 ชั่วโมงก็ถึงแล้ว…

เรื่องเสียว เป็นผัวป้า เอากับป้าในสวนลำใย สวัดดีครับผมชื่อ เอก อายุ 22 ปีเป็นนักศึกษาอยู่ในมหาลันในกรุงเทพแถวคลองประปาครับเรื่องที่ผมจะเล่านี้นั้นเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงกับผมเมื่อไม่นานมานี้เองครับ ใครจะเชื่อครับว่าเกิดมาครั้งนึงจะได้เย็ดกับป้าของตัวเองเรื่องที่ผมจะเล่านี้ถ้าใครรับไม่ได้ผมก็ขอแนะนำว่าไม่ให้อ่านนะเพราะเรื่องที่จะเล่านั้นขอยืนยันว่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงกับผมอย่างแน่นอนครับ โดยปกติในช่วงเปิดเทอมนั้น พ่อกับแม่ผมนั้นจะให้ผมนั้นมาอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่เพื่อช่วยงานยายกับป้าของผมครับเพราะป้าผมนั้นยังไม่ได้แต่งานและยายผมก็แก่มากแล้วเพราะยายผมนั้นอายุก็ปาเข้าไปเกือบจะ 80 ส่วนป้าผมนั้นก็ทำงานพ่อกับแม่ผมนั้นเลยให้ผมมาอยู่เป็นเพื่อนยายตลอดในช่วงปิดเทอมตั้งแต่ผมยังเด็ก เรื่องที่เกิดขึ้นนั้นเกิดจากว่าวันนั้นยายผมนั้นไม่สบายต้องไปหาหมอที่โรงพยาบาลในอำเภอแต่ผมนั้นไม่มีรถผมจึงได้รีบโทรหาป้าผม ป้าก็เลยบอกว่าอีก 10 นาทีจะถึงเพราะป้าต้องบอกหัวหน้าก่อนจึงจะออกไปได้ ป้าผมนั้นทำงานเป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องสำอางอยู่ในห้างชื่อดังในจังหวัดเชียงใหม่ พอป้ามาถึงผมกับป้าก็พายายไปหาหมอแต่อาการยายนั้นไม่หนักมากหมอเลยให้แอดมิดดูอาการประมาณ 2 คืนถึงจะกลับบ้านได้ ผมกลับบ้านจึงรีบกลับบ้านเพื่อไปเอาเสื้อผ้าที่บ้าน พอถึงบ้านเราก็เก็บเสื้อผ้าเสร็จกำลังจะออกไปดรงพยาบาลเพื่อไปดูยายนั้น คนงานในสวนลำใยก็เดินมาบอกกับป้าผมว่าที่สวนลำใยนั้นมีปัญหาเนื่องจากกลางคืนจะมีพ่อค้ามาขอซื้อลำใยแต่คนงานนั้นเมียของคนงานนั้นเกิดโดนงูกัดจึงต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลในตัวอำเภอ ผมก็เลยตัดใจบอกกับป้าว่างั้นคืนนี้ให้ป้าไปดูแลยายเดี๋ยวผมนั้นจะอยู่ดูลำใยเองเพราะว่าไม่รู้ว่าพ่อค้านั้นจะมาขนลำใยตอนไหน ป้าผมก็เลยตกลง พอป้าออกไปสักพักผมก็เข้ามานอนเล่นในบ้านพักคนงานผมก็หน้าหนังดูผมดันไปเจอหนัง R `เรื่องนึงผมก็เลยเปิดดูเพราะคิดว่าคงไม่มีใครมาพอดูไปสักพักผมก็ได้ยินเสียงป้าผมตะโกนบอกว่าเปิดให้หน่อยป้าเอาข้าวเย็นมาให้ ด้วยความที่ผมตกใจผมรีบปิดหนังแล้วผมก็ไปเปิดประตูเพื่อเอาข้าวที่ป้าผมซื้อมาให้พอผมเปิดประตูป้าก็เดินเข้ามาแล้วก็เอากับข้าวใส่จานแล้วป้าผมก็ถามผมว่าทำไมอยู่กับป้า…

เรื่องเสียว เลียหีล่อเมียเด็กเสียวสุขสมถึงสวรรค์  ใกล้เวลาที่ผมจะได้ไปท่องเที่ยวยังต่างจังหวัดแล้วครับ หลังจากที่เราเหน็ดเหนื่อยจากการทำงานมานานหลายเดือน วันนี้ผมกับเมียเลยชวนกันไปพักผ่อนที่บ้านสวน เป็นบ้านอีกหลังหนึ่งที่ผมได้สร้างไว้พักผ่อนที่เชียงรายครับ เป็นบ้านไม้ทรงไทยโบราณ ผมได้จ้างคนสวนดูแลให้ ชื่อว่าลุงพันครับ แกเอาลูกเมียมาอยู่ด้วยที่สวน ซึ่งผมได้สร้างที่พักให้แกไว้เรียบร้อยครับ วันนี้ผมออกเดินทางจากบ้านไปสวนกว่าจะถึงก็ประมาณ สี่โมงเย็น พอไปถึงลุงกับลูกสาวแกเด็กมากครับ อายุ 14 ปีเข้ามาต้อนรับผมเป็นอย่าง ช่วยกันถือข้าวของให้ แกให้ลูกสาวถอดกระเป๋าไปส่งถึงห้องนอนผมเลยครับ ส่วนเมียผมอยู่ที่ห้องครัวเพื่อทำกับข้าวมากินกัน ลูกสาวลุงพันนั้นน่ารักมาก ผมถามว่า “หนูชื่ออะไรเหรอ”….”ชื่อจุ๋มค่ะ” ผมบอกว่าว่างมาหาลุงหน่อยนะมีอะไรให้ คืนนั้นผมค้างคืนที่บ้านสวน คิดว่ามาครั้งนี้คงนานหน่อย ทิ้งบริษัทให้ผู้จัดการเป็นคนดูแล ผมบอกกับลุงพันว่าจะพักอยู่ที่บ้านสวนสัก 7 วัน…

มันเป็นเรื่องที่ผมทำมาตั้งแต่เป็นเด็กอายุได้ เก้าขวบแล้วครับ สมัยนั้นน้ำเงี่ยนยังมีครับ ผมจำได้ว่าได้เย็ดกับเพื่อนผู้หญิงด้วยกันบ่อยมาก เพื่อนหญิงเวลาที่เล่นด้วยกันจะชวนผมไปเย็ดในห้องนอนที่บ้านทุกครั้งเวลาที่ปลอดคนครับ  หนังโป๊ก็ไม่เคยเห็นไม่เคยดู ทำก็ไม่เป็นแค่เอาควยถูไถที่แตดเท่านั้นทำอยู่นานกอดกันแน่นมันก็ไม่เข้าครับ ถ้าเป็นตอนี้ผมจะเอาควยขยี้แตดให้น้ำแตกใส่เลย อารมณ์แบบนี้มันเกิดขึ้นทุกครั้งที่ผมเห็นหีเด็กอายุ 5 ขวบครับ มันคงเป็นเป็นเรื่องราวในอดีต ทำให้ผมเลยกลายเป็นคนที่ชอบเย็ดกับเด็กลักหลับเด็กบ้าง ผมเคยลักหลับเด็กอายุ 5 ขวบมาแล้วหลายครับ มันตื่นเต้นมากได้อารมณ์เสียวจริงๆครับ จนน้ำเงี่ยนแตกใส่หีเด็กเลอะเต็มไปหมดเลยครับ  มีทั้งลูกสาวคนข้างบ้าน หลานสาวตัวเองก็เคยทำครับ ผมเป็นหีเด็กหญิงซึ่งเป็นลูกสาวเพื่อนคนหนึ่งครับ ตอนที่แก้ผ้าอาบน้ำในบ้านเปลือยกายล่อนจ้อนอยู่ผมแอบดูไปควยแข็งไปอยากจะเย็ดมาก แต่เพื่อนมันอยู่ในบ้าน ผมทนไม่ไหวเลยเข้าห้องน้ำบ้านเพื่อนจัดการเอาควยออกมาชักว่าวอย่างเสียวสุดๆเลยครับ จนน้ำแตกถึงจุดสุดยอดอย่างรุนแรง ตั้งแต่นั้นมาผมหาทางว่าทำอย่างไรจึงจะได้เย็ดกับลุกสาวเพื่อนสักครั้ง  มีอยู่วันหนึ่งครับ ผมหาไปเพื่อนที่บ้านแต่มันกำลังตัดหญ้าอยู่ที่สวนหลังบ้านครับ เห็นลูกสาวนอนหลับอยู่ที่ใต้ถุนบ้านครับ ผมเข้าถลกกระโปรงขึ้นไปดึงกางเกงในลงมาที่ข้อเท้าจากนั้นก็ถ่างขาออกกว้าง…

เรื่องเสียว น้องสาวเอาซะแตกใน สวัสดีคับ ผมชื่อ กัน บ้านผมอยู่กรุงเทพคับแต่ว่ามีบ้านพักอยู่ที่ ชลบุรี ผมมีน้องคนนึงไม่ใช่น้องแท้ๆ หรอกคับเป็นลูกของน้องแม่อีกทีเธอชื่อ แคท เป็นลูกครึ่งแต่ผมก็จำไม่ได้ว่าประเทศอะไร ผมมักจะเจอแคท เมื่อไปพักที่ชลบุรีเห็นและเล่นกันมาตั้งแต่เด็ก แต่ช่วนที่ผ่าน 4-5 ปีมานี้ ผมไม่ได้เจอ แคท เลย ผมในตอนนี้ก็อายุ 20 วันนึงผมปิดเทอมก็ไปเที่ยวพัทยาตามปกติ เมื่อผมไปถึงก็ประมาณ 2 ทุ่มครึ่งได้ ก็เข้าไปสวัสดี ญาติพี่น้องตามมารยาท ผ่านไปซักพัก น้าผมก็เข้ามาบอกว่า เดี๋ยวจะโทรเรียกน้องมาหาน่ะ…

เรื่องเสียว ตอบแทนด้วยท่อน แทบช็อคคาเอ็น ตอนที่น้องอายุ 16 ปี น้องเรียนอยู่ รร.พาณิชย์ ชื่อดังแห่งหนึ่งแถวถนนจรัลสนิทวงศ์ ซึ่งก็อยู่ไม่ไกลจากบ้านของน้องเท่าไหร่นัก มีนักเรียนทั้งหญิงและชายอยู่มากมายเต็มแน่นโรงเรียนไปหมด และบรรดาเพื่อนๆ ของน้องก็มีหนุ่มๆ มาจีบเป็นแฟนกัน คอยรับคอยส่งกันหลายคน น้องเองก็เป็นดาวดวงหนึ่งในชั้น ปวช. ปี 3 กับเขาคนหนึ่ง มีผู้ชายมาจีบมาแซวน้องอยู่หลายคน น้องเองก็ให้ท่าและยั่วยวนไปเรื่อยกับทุกคนที่มาตามรุมตามจีบน้อง เพราะความมันส์สะใจในการบริหารเสน่ห์ยั่วยวนพวกผู้ชายของน้อง จนเคยโดนดูดปากบี้นม ล้วงทั้งโหนกทั้งก้น ในที่ลับตาคนหรือที่มืดอย่างเช่นโรงหนังนั้น ก็เคยโดนอยู่บ่อยๆ แต่ยังไม่ถึงขั้นถูกฟันนะคะ จนกระทั่งมีนักเรียนชายคนหนึ่งมาจีบน้อง หน้าตาหล่อมากแถมยังมีรถมาด้วย…

เรื่องเสียว ยิ่งแก่ยิ่งมันส์ สาวใหญ่อยากเสียว หนุ่มน้อยแต่ควยใหญ่จัดให้ 1 ดอก “อูววว…ควยใหญ่จังเลยนะเนี่ย ทำไมพี่เพิ่งรู้” พี่ทวีพร พูดด้วยน้ำเสียงตื่นตะลึง ยามที่ดวงตาของเธอได้เห็นลำควยของผม ตอนที่มันแข็งขึ้นมาเต็มที่ เธอมองมันตาไม่กระพิม กลืนน้ำลายอึกใหญ่ลงคอ ก่อนที่จะค่อย ๆ รูดควยของผมขึ้นลงช้า ๆ มันเสียวควยนะครับ ถึงจะไม่ใช่จังหวะที่ชวนเสียว…แต่พอเป็นมือคนอื่นจับควยให้ ผมก็เสียวหมดนั่นแหละ “เห็นผมตัวเล็ก กินอะไรก็ลงไข่ลงควยหมดนะครับ เอาละครับพี่ทวีพร อมควยให้ผมเลยครับ” ผมพูดด้วยท่าทีทะเล้น ขณะที่นั่งทิ้งขาอยู่ที่ปลายเตียงในห้องของเธอ ส่วนเธอนั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของผม ผ้าขนหนูพันรอยอกอยู่ แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังรู้ว่าเธอนมใหญ่…

เรื่องเสียว ของมันใหญ่มากค่ะ จนน้องรู้สึกหายใจไม่ออก น้องชื่อแอนค่ะ เรียนอยู่มหาวิทยาลัยเอกชน ปี 1 น้องเป็นลูกคนเดียวของพ่อแม่รูปร่างหน้าตาของน้องใครเห็นก็ต้องมองเหลียวหลังทุกคน สัดส่วน 35-24-36 ผิวขาว หมวยนิด ๆ ค่ะอกอวบ เอวคอดกิ่ว รับกับสะโพกกลมกลึงเมื่อสวมกระโปรงนักศึกษาเที่สั้นสูงเหนือเข่าแล้วผ่าด้านหลังเกือบคืบเข้าด้วยแล้วทำให้ตัวน้องเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ ทั่วไป คุณพ่อคุณแม่ของน้องทำอาชีพขายส่งเสื้อผ้าไปยังต่างประเทศ ต้องคอยไปรับงานและติดต่อลูกค้าทั้งใน และนอกประเทศ ไปดูงานแต่ละทีใช้เวลาเป็นสัปดาห์ โดยเฉพาะเมื่อยามลงไปใต้ถึงมาเลย์บางทีเป็น 2-3 สัปดาห์ ก็มี ด้วยเหตุนี้จึงทำให้น้องต้องอยู่บ้านคนเดียว อ้อบ้านน้องมีคนรับใช้ 2 คน ผู้หญิงกะผู้ชาย…