เล่นชู้กับลูกน้องคนสนิทของผัว ช่วยไม่ได้ก็เด็กมันยั่วแถมควยใหญ่ เลยปล่อยตัวปล่อยใจไปนิด

e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b88ae0b8b9e0b989e0b881e0b8b1e0b89ae0b8a5e0b8b9e0b881e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b884e0b899e0b8aae0b899e0b8b4 64fc203e07bbd

เรื่องเสียว เล่นชู้กับลูกน้องคนสนิทของผัว ช่วยไม่ได้ก็เด็กมันยั่วแถมควยใหญ่ เลยปล่อยตัวปล่อยใจไปนิด

“อืมมม…อูวววว ซี้ดดดดดดดดด”

ฉันโอบกอดร่างกายของเด็กหนุ่มตรงหน้าเอาไว้ ในเวลานี้ ฉันนั่งอยู่บนตักเขาในลักษณะที่หันหน้าเข้าหา โอบกอดลำคอของเขาเอาไว้ ร่างกายของเราสองคนเปลือยเปล่า และเขาก็กำลังมอบรสจูบที่แสนเร่าร้อนให้กับฉัน

เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นในบ้านของฉันเอง…จากสายตาที่ฉันมองเขาในวันนั้น เด็กหนุ่มที่สามีของฉันรับเข้ามาเป็นพนักงานที่บ้าน เพื่อคอยล้างรถ ทำสวน และงานอื่นๆ จิปาถะ เพราะเขาเป็นว่าเด็กหนุ่มคนนี้ขยันขันแข็งดี แต่ว่าความขยันของเขานั้นมันกลับเข้าตาต้องใจฉัน สายตาที่เราสบจ้องกันในวันนั้น มันเลยกลายมาเป็นจุดเริ่มต้นของสัมพันธ์สวาทในวันนี้นี่เอง

ลำควยของเขาเริ่มแข็งขึ้นมาเรื่อยๆ มือหนึ่งของฉันยังคงโอบลำคอของเขาเอาไว้ในขณะที่รสจูบยังคงดำเนินต่อไป และมืออีกข้างก็เอื้อมลงมาจับควยของเขาแล้วรูดขึ้นลงเพื่อเป็นการกระตุ้นอารมณ์ ควยใหญ่แข็งเกร็งกระดกอยู่ในมือของฉัน หัวควยถอกบานทะโร่เริ่มมีน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มออกมา ก่อนที่ฉันจะค่อยๆ ผละรสจูบของเราออกจากกัน แล้วค่อยๆ ทรุดตัวนั่งลง

ฉันเงยหน้ามองเขา ส่งรอยยิ้มที่แสนยั่วยวนไปให้ เขามองหน้าฉันแล้วถึงกับหน้าแดง ขวยเขิน ทั้งๆ ที่นี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่เราเย็ดกัน มันเริ่มต้นมานานแล้ว กับเราและฉัน ในฐานะของ

ชู้รัก…คนโปรด

ฉันรูดควยของเขาแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเสียงครางแห่งความเสียวซ่านของเขานั้นดังขึ้น แล้วฉันก็อมควยให้เขาทันที

ร่างกายที่นั่งอยู่ตรงเก้าอี้นั้นสั่นเกร็ง ในวินาทีที่ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ มันเป็นความรู้สึกที่ฉันไม่สามารถอธิบายใดๆ ได้เลย เพราะว่ามันคือความสุขของฉัน เขาผู้ซึงหน้าตาดีเหลือเกิน และขนาดควยที่ใหญ่เกินตัว มันใหญ่เสียจนฉันแทบจะลืมไปแล้วว่าควยผัวผู้ที่บ้างานอย่างหนักนั้นเป็นอย่างไร

ความสุขสมก่อตัวขึ้นมาเรื่อยๆ ในตอนที่เขาค่อยๆ ยืนขึ้น จับหัวของฉันเอาไว้แล้วเริ่มกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัว ความสุขสมอัดกระหน่ำเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า ยิ่งเขาเสียวเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งเร่งจังหวะมากขึ้นไปกว่าเดิม พร้อมกับเสียงสูดลมหายใจผ่านไรฟันอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะดึงฉันขึ้นไปเหวี่ยงลงบนเตียงแล้วแหวกขาของฉันออกพร้อมกับแทรกกายเข้ามาเลียหีให้ฉันทันที

เขาเลียหีเก่ง รู้ว่าผู้หญิงต้องการตรงไหน ต่างจากสามีของฉัน ที่แทบจะไม่เลียให้ฉันเลย ทั้งๆ ที่ฉันเองก็ไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหล่อะไร หีชมพู หีสวย และดูแลเป็นอย่างดี มันทำให้ฉันรู้สึกถูกใจกับเด็กหนุ่มคนนี้มากกว่าเดิมที่เขาลงลิ้นได้อย่างเสียวซ่านขนาดนี้ และให้เวลากับความสุขนี้ให้ฉันได้คราง ให้ฉันได้เสียวหีอย่างที่ตัวเองปรารถนาอย่างถึงที่สุด

เขาปล่อยให้ฉันครางออกมาอย่างเต็มที่ จนเสียงของฉันเริ่มเบาบางลง เหลือเพียงเสียงลมหายใจที่หอบเหนื่อยในเวลานี้ ซึ่งมันทำให้เขารู้ว่าได้เวลาที่จะมอบของดีให้ฉันแล้ว ฉันไม่ทันได้ตั้งตัวด้วยซ้ำ ตอนที่เขานั้นจับควยกระแทกยัดเข้ามาในรูหีของฉันแบบรวดเดียวสุดโน แล้วอัดแรงกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างทันที

เสียงครางหลอมรวมกับเสียงลมหายใจของเขา ร่างกายขยับไหวอย่างหนักหน่วง ตอนที่เขานั้นเริ่มกระหน่ำเข้ามาอย่างแรง เขาเย็ดเก่งมาก เข้าสุดออกสุดตลอด อีกทั้งยังคงความแรงและความต่อเนื่องของเรี่ยวแรงเอาไว้ได้อย่างเต็มที่ ไม่มีการผ่อนแรงลงไปเลยแม้แต่น้อย

มีแต่จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ อย่างเห็นได้ชัด แล้วในตอนนั้นเอง สองขาของฉันถูกเขาจับยกขึ้น แต่กลับไม่ได้พาดบ่า

เขาแยกขาของฉันออกเป็นสามเหลี่ยม ก่อนที่จะค่อยๆ โยกกายด้วยความพลิ้วไหว กระหน่ำควยอัดเข้ามาในรูหีของฉันอย่างสุดแรงเสียว เราต่างมองหน้ากันด้วยความเงี่ยนที่อัดแน่น เสียงลมหายใจและดวงตาหรี่เล็กที่มองกันราวกับจะบอกกันอย่างชัดเจนว่าเรานั้นต้องการอะไร

เขาเร่งความเร็วมากขึ้นเรื่อยๆ จนฉันแทบจะหยุดหายใจ

ตอนที่เสียงคำรามของเขนั้นดังลากยาว น้ำควยของเขาก็พุ่งทะลักเข้ามาในรูหีของฉันทันที เป็นการแตกในที่สัมผัสได้ถึงปริมาณน้ำควยที่หลั่งออกมามากกว่าทุกๆ ครั้ง จนฉันรู้สึกเสียดายเลย ที่น่าจะขอกินน้ำควยของเขาก่อน

เขาบอกกับฉันว่าตั้งแต่เย็ดกันครั้งก่อน เขาก็ไม่ได้ชักว่าวเลยด้วยซ้ำ

นั่นมันก็เป็นเวลาเกือบครึ่งเดือนแล้ว เขาอธิบายว่าอดทนเพื่อที่จะให้ฉันนั้นได้รับความสุขจากเขาเต็มที่

คำพูดนี้ของเขานั้นทำให้ฉันรู้สึกได้ทันทีเลยว่า ฉันไม่สามารถหลีกหนีจากเขาได้อีกแล้ว ชู้รักคนโปรดของฉัน

แล้วในคืนนี้ ฉันจะให้รางวัลพิเศษของเขาด้วยการเย็ดฉันจนกว่าจะพอใจ ผัวไม่อยู่อยู่แล้ว จะกี่ที กี่น้ำก็ได้ ถ้ายังมีแรงเย็ดอยู่

Recommendations

เรื่องเสียว ทั้งแอ่นทั้งเด้งรับ ขมิบหนีบรัดแทบจะกระเด้าไม่เข้า เกือบ ๕ ทุ่มของคืนนั้น ในตรอกแคบๆที่ลึกเข้าไปจากถนนใหญ่ก็เงียบ เพราะบ้านที่ปลูกห่างๆ บริเวณนั้นเป็นที่เพิ่งจัดสรร จึงมีบ้านปลูกไม่กี่หลัง จากแสงสว่างปลาบแปลบของสายฟ้าเป็นครั้งคราว ทำให้บุรุษหนุ่มก้าวขายาวๆบนพื้นปูนซีเมนต์ ตรงเข้าซอยอย่างรีบร้อน เสียงรองเท้าของเขากระทบพื้นเป็นจังหวะหนักแน่นสม่ำเสมอ จนถึงบ้านครึ่งตึกครึ่งไม้อันโออ่าค่อนข้างใหม่ เขาจึงหยุดเพื่อสำรวจดูให้แน่ใจ เสียงในบ้านดังขึ้นทำให้เขาตกใจและแปลกใจ เพราะมันเป็นเสียงหัวหน้างานของเขากำลังดุตะคอกและตบตีใครอยู่ พร้อมกันก็มีเสียงสตรีนางหนึ่งร้องไห้ และสตรีอีกผู้หนึ่งพูดเป็นการให้ท้ายหัวหน้างานเขา “บอกมาซิเพ็ญรุ่งว่าลักลอบแอบไปไหนมาฮึ! ฉันเห็นแกมาหลายคืนแล้ว  บอกมา!!”  เสียงหัวหน้างานของเขาตะคอกถาม “มันเรื่องของลูก คุณพ่อไม่มีวันที่จะเข้าใจลูกหรอก..ฮือ..ฮือ..”  เสียงเพ็ญรุ่งธิดาสาววัย ๒๐ ปีของนายสถิตย์หัวหน้างานของเขาตอบเสียงประชด “อะไร!!…

เรื่องเสียว ผู้จัดการร้านสะดวกซื้อเงี่ยนจัด อมควยเด็กใหม่จนแตกคาปากหลังร้านไปเลย เพราะกลัวว่าจะไม่ได้งาน เพราะกลัวว่าการทำงานที่อื่นอาจจะเลวร้ายกว่าที่นี่ และเพราะว่าคนที่กำลังก้าวเข้ามาประชิดร่างกายของเขานั้นคือคนที่มีอำนาจชี้ชะตาชีวิตของเขาในการประสบความสำเร็จที่นี่ หากว่าผ่านการทดลองงานเดือนแรกได้ เงินเดือนของเขาจะเพิ่มขึ้นถึง 40 เปอร์เซ็นต์ นั่นจึงทำให้เขายินยอมที่จะมีเรื่องเสียวเกิดขึ้นที่ส่วนเก็บของหลังร้านในเวลาดึก ที่ทั้งร้าน มีเพียงเขา และว่าที่ผู้จัดการที่เข้ามาช่วยเตรียมร้านก่อนประเมิน เพราะว่าพนักงานอีกคนลากะทันหัน การที่เขาได้อยู่กับเธอในครั้งนี้จึงเหมือนโอกาสเหมาะ ที่ผู้จัดการสาวที่จ้องจะกินเขาอยู่ตั้งแต่วันแรก และอ่อยเขาอยู่ตลอดเวลาได้เข้าประชิดเข้าแล้ว เขารู้สึกกดดันมากกว่าที่จะรู้สึกเงี่ยน ในตอนนี้เขาพูดเลย มันไม่ได้รู้สึกเสียวซ่านหรือกระสันอะไรจริงๆ แม้ว่าคนตรงหน้าจะสวยและดูดีขนาดไหน แต่เขาไม่ค่อยชอบผู้หญิงที่เข้าหาผู้ชายก่อน เพราะว่ามันดูช่ำชองเกินไป ทว่าเมื่อหลับตาแล้วคิดว่าอนาคตของเขาจะจบลง หลังจากที่เขาน้ำแตก มันก็พอที่จะแลกได้ ยังไงซะ งานนี้ก็ทำให้เขาเหนื่อยจนไม่ได้ชักว่าวเอาน้ำควยออกมาหลายวันแล้ว อย่างน้อยผู้จัดการก็ช่วยเอาน้ำเงี่ยนออกให้หน่อยก็ไม่เลวเหมือนกันนั่นแหละ…

เรื่องเสียว เฝ้าบ้านกับพี่สาว ผมนั่งเล่นเกมอยู่ในบ้าน ครอบครัวของพวกเรามีกันสี่คน พ่อแม่ ผม และพี่สาวของผม วันนี้พ่อกับแม่ออกไปธุระข้างนอกกัน ผมเลยต้องอยู่เฝ้าบ้านกับพี่สาวของผมกันสองคน ผมนั่งเล่นเกมส่วนพี่สาวของผมนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ที่ห้องนั่งเล่น ปกติเวลาผมเล่นเกมเบื่อๆผมก็จะไปหาอะไรกินแล้วไปนั่งเล่นอยู่ที่ห้องนั้นกับพี่ แต่วันนี้ผมรู้สึกแปลกๆ ผมเบื่อๆและอยากทำอะไรที่แปลกใหม่ไปจากชีวิตประจำวัน ผมเลยลุกจากโต๊ะคอมแล้วเดินไปที่ห้องนั่งเล่น ผมเห็นพี่นอนคว่ำเล่นโทรศัพท์อยู่บนโซฟา ผมเลยเรียกพี่สาวแล้วถามว่า “พี่ครับ เบื่ออะ พี่ช่วยอะไรผมหน่อยได้ป้ะ” “หืม ว่าไงล่ะ จะให้ช่วยอะไร” “ช่วยเปิดก้นแล้วให้ผมเย็ดหน่อยได้ไหมครับ” “ห้ะ อะไรของเอ็งเนี่ย ปกติเขาขอผู้หญิงเย็ดกันแบบนี้ง่ายๆ ได้ที่ไหน” ผมลงไปกอดพี่แล้วอ้อนอยากให้พี่ผมเปิดก้นให้ แต่พี่ผมก็ยังคงไม่ยอม ผมบอกว่าจะกลัวอะไร…

เรื่องเสียว ถ้าชวนไปต่อ ก็ต้องได้เย็ด ฉันเพิ่งรู้ว่าที่ร้านแห่งนี้ ที่ชั้นบนเป็นโรงแรม ไม่เคยคิดว่าเรื่องเสียวมันจะเกิดขึ้นฉับพลันอย่างที่ไม่เคยจะตั้งใจอะไรขนาดนี้มาก่อน ฉันเจอเขาที่บาร์ชั้นล่าง เขาเป็นผู้ชายที่ดูสุขุม สงวนท่าทีพอประมาณก่อนที่จะเดินเข้ามาทักทายฉัน เราชนแก้วกัน บรั่นดีรสเลิศที่เขาสั่งให้ฉันทำให้ตัวเองรู้สึกเปิดใจกับเขาขึ้นมาเล็กน้อย เขาเป็นลูกครึ่ง นัยน์ตาสีน้ำข้าวดูทรงเสน่ห์ หวีผมเรียบแปล้แต่กลับดูเย้ายวนด้วยความสูง รูปร่างที่ดูภูมิฐาน ตั้งแต่เราเริ่มชนแก้วกัน เขาแทบจะไม่ได้แตะเนื้อต้องตัวฉันเลยสักครั้งเดียว ไม่มีอะไรที่เขาดูจะฉกฉวยโอกาสนั้นไปจากฉัน เขาดูเป็นสุภาพบุรุษ แต่ฉันเองก็แปลกใจเหลือเกิน ที่หลังจากเขาดื่มไปได้สักพักหนึ่งแล้ว เขากลับส่งยิ้มหวานมา ใบหน้าแดงเรื่อ แล้วพูดสั้นๆ ว่า “ไปต่อกับผมไหม ?” ฉันพยักหน้า ไม่สงวนท่าทีใดทั้งสิ้น ไม่ได้อยากปกปิดว่าตัวเองอยากจะสานสัมพันธ์กับเขา…

เรื่องเสียว เสียว “มันเข้าหมดยังคะ…ลุง หนูจะทนไม่ไหวแล้ว” ประมาณเที่ยงคืนเห็นจะได้ เกศ สาวพยาบาลวัย 24 เดินตรวจเวรไปตามเตียงคนไข้รวม กระทั่งมาถึงเตียงคนไข้ชายคนนึง ซึ่งเธอจำได้ว่าเป็นชายสูงอายุที่ป่วยเกี่ยวกับระบบทางเดินปัสสาวะ ที่รับการรักษามาหลายวันจนดีขึ้นและรอหมอตรวจอาการอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ ก็จะสามารถกลับไปพักรักษาที่บ้านได้ “เอ้า…ลุง…ยังไม่หลับเหรอคะ” เธอถามด้วยไมตรี “ยังครับ…มันนอนไม่หลับ” ลุงคนไข้ตอบอย่างนอบน้อม “ทำไมล่ะ…อาการเป็นไงมั่งคะตอนนี้” เธอยังถามด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้ม จนคนไข้สังเกตเห็นถึงความน่ารักของใบหน้ารูปไข่ที่ดูหวานซึ้งตรึงใจ “เอ่อ…ไม่ทราบครับ แต่มันรู้สึกปวด ๆ ข้างในอยู่ครับ” แกตอบอย่างนอบน้อมเหมือนเดิม “ปัสสาวะไหมคะ?” “ไม่ครับ…” ลุงคนไข้ตอบพร้อมกับเบือนหน้าหนีอย่างอาย ๆ เกศเองก็สังเกตเห็นได้…

เรื่องเสียว นัดเย็ดหมู่กับเพื่อน งานนี้เลยลองโดนรุมเย็ด เสียวหีสุดๆ ฉันชื่อน้ำค่ะ วันนี้มีเรื่องเล่าเสียวมาเขียนสารภาพบาปให้กับทุกๆ คนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวได้อ่านกัน มันเป็นประสบการณ์เสียวที่เรียกได้ว่าสุดวิสัยก็ว่าได้ เพราะว่าฉันเองก็เงี่ยนและโสดมานานจนหยากไย่จะเกาะรูอยู่แล้ว ดังนั้นเมื่อเพื่อนสนิทอีกสองคนนั่นคือไอ้โชคและไอ้พีชวนมาเที่ยวทะเลฉันก็เลยว่าด้วย ว่าจะปัดแอปหาคู่สักหน่อยเผื่อคืนนี้มาคนมาแยงรู แต่จนค่อนคืน ก็ยังไม่มีใครที่จะได้ผัวได้เมียเลยค่ะ เพราะว่าไม่มีใครปัดกลับเลย แต่พวกเราหวังขนาดนี้เลยทำให้ความเงี่ยนมันพุ่งขึ้นสุดๆ แล้วอยู่ๆไอ้พี่มันก็เปิดประเด็น ถามขึ้นมาว่าฉันไม่ลองอยากจะมีผัวสองคนบ้างเหรอ ? มันเป็นคำถามที่เหมือนว่าจะเอาตลกขบขันเสียมากกว่า แต่ใครจะไปรู้ล่ะ ว่าฉันนั้นเอาจริง เพราะว่าตอนนี้เงี่ยนสุดๆ และที่สำคัญ ถ้าตัดความเป็นเพื่อนออกไป พวกมันทั้งสองคนก็หล่อเอาเรื่องเลยทีเดียว…แต่เพราะความวางท่า ไม่สิ อาจจะเรียกว่าความหัวสูงของฉัน เลยทำให้ฉันพูดโพล่งขึ้นไปอย่างไม่คิดว่า “กูชอบคนควยใหญ่นะ จะเย็ดหีกูต้องดูขนาดด้วย”…

เรื่องเสียว กระแทกเสียวเพื่อนสนิท นึกไม่ถึงว่าเพื่อนสนิทจะทำกับเราแบบนี้คับ!! ซึ่งตัวผมไปโรงเรียนตามปกติทุกๆวัน โดยผมมีเพื่อนสนิทซึ่งเป็นผู้หญิงคนนึงชื่อ ฟ้า ปกติเราก็ทำงานด้วยกัน และเวลากลับบ้านก็กลับด้วยกันตามประสาเพื่อนสนิทกัน อยู่มาวันนึง ผมไปโรงเรียน แล้วเจอฟ้า ที่ห้องจึงเดินเข้าไปทักทายแล้วคุยกันตามประสาเพื่อนสนิท โดยวันนี้ฟ้าดูเซ็กซี่มากใส่เสื้อตัวเล็กทำให้ดูรัดๆ กระโปรงก็สั้นกว่าเดิม ประมาณ 5-6 นิ้ว ผมเห็นก็ถึงกับงงไปซักพักเหมือนกัน โดยนิสัยของฟ้า ปกติๆเป็นคนชอบเล่นแปลกๆ เวลานั่งเรียนผมจะนั่งกับฟ้า ฟ้าจะชอบเอามือมาลูบๆ นวดๆ คลำๆ ของผม บางครั้ง ก้็อามือล้วงเข้ากระเป๋ากางเกงผมแล้วเอื้อมมาจับควยของผมซึ่งผมจะโด่ตลอดทุกๆครั้งที่โดนจับ เพราะฟ้าจับได้เคลิ้มมากๆ เล่นแบบนี้มาตลอด แต่เพื่อนๆก็ไม่รู้ เพราะผมกับฟ้า…

เรื่องเสียว ซี้ด..อ้าาาา..เขาคือ”อาม”ลูกศิษย์ของเธอนั่นเอง  ผมชื่อวิชัยอายุ 45 ภรรยาชื่อเยาวภาอายุ 40 รูปร่างสะดุดตา 37-26-39 ยังไม่มีลูก เราทั้งคู่รับราชการเป็นครู สอนอยู่คนละจังหวัดสองอาทิตย์ผมจะกลับบ้านครั้งหนึ่ง ระยะหลังคนทางบ้านส่งข่าวมาบอกว่าภรรยาผมอาจมีอะไรๆกับคนอื่น ผมมาคิดดูมันจะเป็นไปใด้หรือ อายุเธอก็ 40 เข้าไปแล้ว แต่ก็ต้องยอมรับในรูปร่าง หน้าตาของเธอเพราะเธอออกกำลังกายอยู่เสมอ โดยเฉพาะหน้าอกหน้าใจ บั้นท้ายเธอก็บึ๊บบั๊บ อวบผายชวนให้หลง เธอคุยเก่ง ยิ้มเก่งร่าเริงสดชื่นแจ่มใส แต่งตัวเซ็กซี่ทันสมัยทำให้ดูไม่แก่ ในโรงเรียนเธอเป็นครูสาวที่เด่นที่สุด ขนาดรู้ว่ามีสามีแล้วครูหนุ่มๆยังแอบสนใจภรรยาผมเลย แต่นอกจากผมแล้วคงไม่มีใครที่ใด้เชยชม และลิ้มลองดูว่าเนินเนื้อข้างในเธอเยี่ยมขนาดไหน ภรรยาผมอยู่เฝ้าบ้านคนเดียว ผมจะหาคนทำงานบ้านมาอยู่เป็นเพื่อนเธอก็ไม่เอาเธอบอกกลัวโดนขโมยของ…

เรื่องเสียว ครั้งแรกจริงๆที่เห็นผู้หญิงช่วยตัวเอง เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงเหตุการณ์แบบนี้….ไม่คิดจริงๆว่าจะได้เจอ…………………..เรื่องเกิดขึ้นประมาณต้นปีที่ผ่านมานี่เอง ครับ ตอนนั้นผมยังทำงานอยู่แถวๆลาดพร้าว พอดีช่วงนั้น ผมได้รับมอบหมายให้ดูงานบ้าน ทหาร ยศพลโท. อยู่แถวๆแจ้งวัฒนะ ตอนไปดูแลเรื่องเก็บงาน ห้องน้ำและงานกระเบื้อง และผู้รับเหมาชื่อช่างนุ ช่างนุเป็นคนลักษณะใจกว้าง..และพอมาถึงช่วงส่งงานช่างนุต้องเอาเอกสารส่งงานให้ผมเซ็น…แล้วผมก็เซ็นให้เพราะงานผ่าน.ช่างนุก็เอ่ยปากจะจัดให้ผมชุดใหญ่โดยจะพาไปร้องคาราโอเกะ(เป็นธรรมดาของวงการนี้คับ) พอดีวันนั้นงานเสร็จก่อนประมาณบ่าย1โมง ซึ่งตอนนั้นร้านยังไม่เปิด ช่างนุเลยพาผมไปเปิดหัวก่อน..ที่บ้านพักคนงานที่เพิ่งเช่า ยังไม่มีการขนของเข้ายังเป็นห้องโล่งๆ พอผมและช่างนุไปถึง..ในภาพแรกที่ผมเห็นเป็นภาพบ้าน 2ชั้นเก่าๆ ชั้นล่างเป็นปูนชั้นบนเป็นไม้ซึ่งชั้นล่างมีคนเช่าอยู่ก่อนแล้ว พอขึ้นไปข้างบนเป็นห้องโลงและโทรมมากแต่มีการเก็บกวางไปแล้วจึงดูไม่สกปรก ผมกับช่างนุไม่รอช้าก็ตั้งวงเหล้าดื่มคุยกันกับช่างอีก2คนเป็นรวม4คน ดื่มสักพักก็มีโทรศัพท์เข้ามาปรากฎว่าเจ้านายผมเรียกช่างนุให้ไปเก็บงานลูกค้าที่สุขุมวิทเพื่อจะปิดงาน..ช่างนุก็รีบขับรถออกไปและเอาช่างไปด้วย..ช่างนุบอกว่าประมาณ2ทุ่มจะกลับมา…..ตอนนั้นเหลือผมอยู่คนเดียวบนบ้าน…บอกตรงๆตอนนั้น..(..โครต.เซ็ง..)..ตอนนั้นผมก็นั่งก็นั่งดื่มคนเดียวไปซักประมาณ 20 นาที …..ผมก็ได้ยินเสียงประตูชั้นล่างเปิดและก็ปิด..ในตอนนั้นผมก้มลงมองลอดช่องพื้นไม้ที่เป็นรูทีแยกระหว่างแผ่นเพื่อจะดูว่าเป็นใคร……โอ้..สายตาที่ลอดช่องพื้นไม้ผมเหลือบไปเห็นผู้หญิง..(ระยะผมห่างผมกับเธอแค่ประมาณ2.50เมตร..หรือทีเรียกว่าสูงกว่าวงกบประตูแค่50ซมเอง)..ลักษณะเธอเป็นสาวใหญ่อายุประมาณน่าจะ 37-40 ปี เป็นคนลักษณะ หน้าก็พอใช้ใด้ทรงผมบ๊อบตัดหน้าม้ารูปร่างอวบๆแต่เธอสูงและตัวใหญ่มาก…