เล่นชู้กับลุงข้างบ้าน เพราะเงี่ยนจนทนไม่ไหว ผัวติดทหาร

e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b88ae0b8b9e0b989e0b881e0b8b1e0b89ae0b8a5e0b8b8e0b887e0b882e0b989e0b8b2e0b887e0b89ae0b989e0b8b2e0b899 e0b980 64fbef64d2aa2

เรื่องเสียว เล่นชู้กับลุงข้างบ้าน เพราะเงี่ยนจนทนไม่ไหว ผัวติดทหาร

ทันทีที่รู้ว่าไอ้กานต์ แฟนหนุ่มของแพรวติดทหาร และต้องเข้าไปอยู่ในค่าย บอลรู้ดี และเข้าใจว่าความเหงาและความโดดเดี่ยวมันมีผลต่อชีวิตของผู้หญิงขนาดไหน เธอเหงา และใช้ชีวิตแบบไม่มีสีสันเลย เขาจึงเข้าไปในชีวิตของเธอในจังหวะนี้ อาศัยความอ่อนไหวของเธอเพื่อเข้าหา โดยที่ตัวเองก็หมายที่จะได้เย็ดหีของเธอนั่นแหละ เหตุผลก็เพราะว่าความรักเดียวใจเดียวของเขาที่มีให้เธอมาตลอด แม้ว่าเธอเองจะเปิดตัวว่าคบกับกานต์แล้วก็ตามที

จังหวะนี้เป็นช่วงเวลาที่เหมาะที่สุด ที่เขาจะเข้าไปเอาใจใส่เธออย่างเต็มที่ จนกระทั่งวูบหนึ่ง เธอยิ้มขึ้นมาเพราะการกระทำของเธอ แล้วปล่อยให้เรื่องราวความเหงามันเลยตามเลยไปอย่างเต็มที่ ด้วยการไปหาเขาที่บ้านตามที่เขาบอก ถ้าหากว่าเธอเหงา เขายังคงอยู่ตรงนั้นเสมอ

แล้วคนเหงากับคนที่เงี่ยน อยากจะได้อีกฝ่ายมานานเนิ่นอยู่ด้วยกันขนาดนี้

ถ้าไม่ยั่วเย็ด ก็คงไม่มีอย่างอื่นที่จะมาทดแทนหรอก การปลอบประโรม คำพูด แววตา น้ำเสียง ทุกๆ อย่างลงตัวเป็นอย่างดี จนกระทั่งเธอนั้นไม่อาจที่จะขัดขืนต่อความเหงาของตัวเองได้อีกแล้ว แพรวค่อยๆ เคลิบเคลิ้มไปกับการโอบกอดของเขา จนกระทั่งมันลุกลามไปถึงการจูบ และหลังจากที่ริมฝีปากของทั้งคู่นั้นสัมผัสกัน ทุกๆ อย่างก็เป็นเรื่องง่ายขึ้นมาทันที

ร่างกายของเธอถูกโอบกอดเอาไว้อย่างอบอุ่น ขณะที่เขาเริ่มลากปลายลิ้นลงมาที่ลำคอของเธอ ซุกไซ้กระตุ้นความเสียวซ่านของเธอให้มันมากขึ้น ให้เธอเปิดใจให้เขาอย่างหมดจด เปิดเสียจนไม่ต้องมีเสื้อผ้าที่ปิดเร้นอะไรเอาไว้ได้อีกแล้ว เรียวขาของเธอทั้งสองข้างค่อยๆ ถูกมือหนาของเขานั้นแยกออกช้าๆ ก่อนที่จะจ้องมองไปยังรูหีสวยของเธอไม่วางตา หีชมพูที่สมบูรณ์แบบนั้นเริ่มมีน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มมาแล้วด้วยความต้องการที่อัดแน่นอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ลดปล่อยอารมณ์ออกมาด้วยการครางอย่างสุขสม เพราะชายหนุ่มกำลังเริ่มประทับริมฝีปากลงไปพรมจูบที่เนินหีใหญ่ของเธอก่อนที่จะลากมันลงมาที่ร่องหีนั้น ชำแรกปลายลิ้นเข้าไปก่อนที่จะเลียหีให้เธอเสียจนร่างกายกระเส่าสั่น

ลิ้นของเขาตวัดขึ้นลงอย่างเป็นจังหวะจะโคน ตอนที่เขาสร้างความสุขสมให้กับเธอ

แพรวเองที่ต้องการแบบนี้มาตลอด และบอกกับตัวเองว่าต้องอดทนให้ถึงที่สุด วันนี้เธอแพ้ให้กับความต้องการและความเงี่ยนแล้ว มือของเธอเอื้อมไปจิกทึ้งเส้นผมของอีกฝ่ายแล้วยกเอวแอ่นลอยขึ้นมาเหนือพื้นเตียง บ่งบอกว่าเธอต้องการลิ้นของเขา

เสียวหี เสียวหีจนทนไม่ไหวแล้ว เร็วอีก เร็วอีก ช่วยทำให้มากกว่านี้

เธอให้เสียงครางสื่อสารออกมาแบบนั้น และเขาก็ทำมันได้เป็นอย่างดี จนเธอนั้นลงไปนอนหอบอยู่กับเตียงตอนที่เขาเริ่มพึงพอใจแล้ว

ชายหนุ่มเอื้อมมือไปจับควยของเขาชักจนแข็งขึ้นมาเป็นลำ เธอที่กำลังมองอยู่ถึงกับตาโต เพราะว่าเขาควยใหญ่กว่ากานต์มาก มากเสียจนตอนนี้เธอรู้สึกเงี่ยนอย่างไม่อาจจะทนไหว คลานเข่าเข้าไปหาเขาแล้วเริ่มอมควยให้เขาทันทีโดยที่อีกฝ่ายไม่จำเป็นต้องพูดอะไรออกมาทั้งสิ้น

ความสุขสมและเสียวซ่านอัดแน่นเข้ามาอย่างเต็มที่ ก่อนที่เขาจะกดหัวของเธอเข้ามาอย่างลึกที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่ไม่ว่าอย่างไร มันก็ไม่สุดลำควยของเขาเสียที เขาจึงบอกให้เธอพอได้แล้ว เพราะว่าเขาจะทนไม่ไหวแล้ว นั่นจึงทำให้เธอหยุดการอมควยไว้เพียงเท่านั้น ทั้งๆ ที่ความจริงเธอยังคงอยากที่จะอมควยของเขาต่อไปเรื่อยๆ

เขาจับเธอนอนลงช้าๆ แล้วเอาควยค่อยๆ สอดสวมเข้าไปในรูหีของเธอทันที มันแน่น ฟิต และตอดควยของเขาจนแสดงสีหน้าไม่สู้ดีออกมา แต่มันเป็นความทรมานที่เป็นไปในทางที่ดี มือเอื้อมไปจับนมใหญ่ของเธอแล้วเริ่มบีบคลำ ก่อนที่เอวจะเริ่มโยกไหวกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างและและรัวที่สุดที่เขาจะทำได้

เป็นครั้งแรก ที่หัวใจของเธอสับสน เพราะเธอคิดว่ากานต์ แฟนของเธอเป็นผู้ชายที่เย็ดเก่ง และมอบความสุขให้เธอได้มากพอแล้ว แต่การโดนเพื่อนของเขาเย็ดหีในครั้งนี้ เธอรู้เลยว่ามันสุดยอดกว่าจนไม่สามารถอธิบายออกมาเป็นคำพูดได้ จึงครางออกมาอย่างเต็มที่แล้วปล่อยให้เขาเย็ดหีของเธอต่อไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเสียงคำรามดังขึ้น

เขาไม่มีท่าทีว่าจะดึงควยออกไปเลย กลับตอกควยเข้ามามิดลำ แล้วร่ำร้องด้วยความสุขสม ปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธออย่างพึงพอใจ พ่นลมร้อนผ่าวปะทะร่างกายของเธออย่างเสียวซ่านและพึงพอใจ และแน่นอนว่าเธอในเวลานี้ก็พอใจสุดๆ เลยก็ว่าได้

นี่ไม่ใช่การโดนเย็ดแค่ฆ่าเวลา

แต่มันสามารถแทนกันได้เลยทีเดียว เพราะฉะนั้น อย่างน้อยจนกว่าผัวของเธอจะกลับมา เธอก็จะไม่ต้องรอด้วยความเงี่ยนอีกต่อไปแล้ว

Recommendations

สมัยที่เรียนจบ ป.6 อาหญิงของโบพาโบไปฝากให้อยู่กับเพื่อนที่อำเภอท่าม่วง เพื่อเรียนต่อ ม.1 ในโรงเรียนประจำอำเภอ จะกลับบ้านก็เฉพาะวันหยุดเท่านั้น เพราะบ้านอยู่ไกล ไปมาไม่สะดวก คือจุดเริ่มต้นประสบการณ์เสียวส่วนหนึ่งในชีวิตนะค่ะ เรื่องเกิดขึ้นตอนโบเรียนอยู่ชั้น ม.3 ค่ะ เรียน ม.1 – ม.2 มีเพื่อนชายเยอะเหมือนกัน แต่เป็นแค่เพื่อนเท่านั้น แต่พอขึ้น ม.3 รู้สึกจะเป็นสาวเต็มตัวขึ้นมา โบจัดได้ว่าเป็นสาวหน้าตาดีคนหนึ่ง มีรุ่นพี่ตามจีบหลายต่อหลายคน อาร์ตก็เป็นคนหนึ่งที่เฝ้าตามจีบอยู่ ซี่งโบก็ชอบ ๆ เขาเช่นกัน ครั้งหนึ่งมีเพื่อนชายคนอื่นมาคุยกับโบ อาร์ตมาเห็นเข้า…

เรื่องเสียว เจอลูกค้าเมาพาไปรุมเย็ดหีจนน้ำแตกทั้งคืน ทุกอย่างมันเริ่มจากการนั่งดื่มเหล้ากับลูกค้าในช่วงเวลาใกล้ร้านจะปิด จากที่นั่งคุยเฉยๆ แต่พอเธอเห็นว่าทั้งสองหนุ่มนั้นก็หน้าตาหล่อเหลาดี เลยดื่มด้วยกันสักหน่อยเพื่ออรรถรสอย่างเต็มที่ บางทีอาจจะมีโอกาสที่ได้สานต่อเรื่องเสียวร่วมกันก็ได้ในคืนนี้ เพราะเธอรู้ว่าเวลาผู้ชายเมา มักจะขี้เงี่ยนเสมอ และเธอเองก็เป็นผู้หญิงขี้เงี่ยนคนหนึ่ง ที่ไม่ค่อยจะโดนเย็ดให้สาสมกับความเงี่ยนเสียเลย เธอปรายตามองเขาทั้งสองคนด้วยความคาดหวังที่มีในหัวใจ ก่อนที่เขาจะถามขึ้นมาว่า “ทำกับข้าวก็อร่อย หน้าตาก็สวย ถ้าไม่มีแฟนนี่ผมจับทำเมียแล้วนะครับเนี่ย จะได้มีคนทำลาบให้กินทุกวันเลย” “เฮ้ย ไม่ใช่มึงสิวะ ต้องเป็นกู” ชายอีกคนแย้งขึ้นมา ก่อนที่จะยิ้มหยอกเย้ากันอย่างสนุกสนาน เหล้าเริ่มเข้าปาก ความเมาเริ่มกระจายตัวมากขึ้น ทั้งสามคนเริ่มพูดคุยกันอย่างถูกปากขึ้นไป แล้วก็วกกลับมาเรื่องแย่งกันจะจับเธอทำเมีย หญิงสาวที่มองเห็นจังหวะนี้เลยพูดออกไปทันทีว่า “ไม่ต้องแย่งกันสิ ก็มาเป็นผัวพี่ทั้งคู่เลยคืนนี้ อยากลองมีผัวสองคนมานานแล้ว”…

เรื่องเสียว เข้าโรงแรมกับหนุ่ม ส่งอาหารเดลิเวอรี่ เอาเลยพี่ ควยใหญ่แบบนี้ จัดเต็มที่เลย เพราะการล้อหลอกหยอกเย้ากันไปมา ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งสองคนเดินหน้าไปอย่างไม่รู้ตัว กว่าจะรู้ว่ารักกัน มันก็เดินหน้าไปจนกู่ไม่กลับแล้ว ระหว่างหญิงสาวผู้สั่งอาหารเป็นประจำ กับชายหนุ่มผู้ที่รอรับออเดอร์จากเธอเป็นพิเศษ วันนี้ วันที่ความรักสุกงอมดี ทั้งสองคนจึงมากินข้าวดูหนังด้วยกัน แล้วคนที่เป็นแฟนกัน ถ้าคบกันแล้วไม่เย็ดกัน จะเป็นแฟนกันทำไม ถูกไหม ? โรงแรมม่านรูดชั่วคราวถูกเปิดขึ้น เมื่อความเงี่ยนไม่อาจจะรอให้ทั้งสองไปถึงบ้านใครสักคนที่อยู่ห่างออกไปราว 1 ชั่วโมง ความเร่าร้อนจากร่างกายทำให้ทั้งสองคนนั้นโผเข้ากอดกันอย่างแนบแน่น แล้วเริ่มประกบปากจูบกันอย่างนัวเนีย ชายหนุ่มเองในระหว่างที่โอบเอวบางของเธอนั้นก็เริ่มเลื่อนมือไม้ของตัวเองไปเรื่อยๆ เรียวแขนเล็กเนียนนวล ร่างกายที่น่าทะนุถนอม แต่กลับมีนมใหญ่กว่าตัว…

เรื่องเสียว สาวออฟฟิศสุดฟิน ชวนเพื่อนสวิงฝรั่ง…… ชื่อปุ้ย..ค่ะ อายุ27 ปี ตอนนี้ทำงานออฟฟิศอยู่แถวอโศก ถ้าดูภายนอกปุ้ยเป็นเป็นคนเรียบร้อยค่ะแต่ จริงๆแล้วปุ้ยค่อนข้างมีอารมณ์ทางเพศสูงมาก ปุ้ยเป็นคนหุ่นอวบๆค่ะนมเป็นนมก้นเป็นก้นเลยเวลาขึ้นรถไฟฟ้าคนเบียดๆทีไรปุ้ยมัก จะโดนผู้ชายเบียดก้นประจำค่ะทำให้ปุ้ยเกิดอารมณ์แอบไปช่วยตัวเองในห้องน้ำที่ ทำงานบ่อยๆ ตอนทำงานถ้าว่างๆปุ้ยมักจะแอบเล่นเอมคุยกะหนุ่มๆประจำ ปุ้ยจะไปหาคนคุยตามเว็บบอร์ดที่ให้ลงชื่อไว้แล้วก็แอดมา วันๆนึงมีแต่คนนึงแอดเข้ามาดูในรูปก็ดูดีแต่นัดเจอทีไร ดูไม่ได้เลยค่ะ เห็นแล้วเซ็งจิตจริงๆ จนวันนีงได้เจอเว็บไซต์ของฝรั่งแบบสวิงกิ้งเลยสนใจลองสมัครดู ไม่น่าเชื่อว่าในเว็บนี้มีคนไทยและฝรั่งเล่นเยอะมากสาวๆดูดีก็เยอะจริงๆค่ะ ทีแรกเป็นแบบฟรีเมมเบอร์ไปก่อนแล้วก็จะมีฝรั่งแอดมาหาปุ้ยเพียบเลย มีอยู่คนนึงในรูปหล่อมากค่ะ แล้วก็หุ่นดีดูในรูปท่อนเอ็นยาวมากเลยเห็นแล้ว น้ำลายสอจริงๆ ปุ้ยก็คุยในเมล์ได้ซักพักนึงก็เลยลองนัดเจอดูค่ะ แต่ปุ้ยกลัวๆอยู่เลยพาเจ้าตาลเพื่อนของปุ้ยไปด้วย นัดเจอกันที่เมเจอร์ค่ะดูหนังกันเค้าดูสุภาพดีมาก เทคแคร์เราสองคนเป็นอย่าง ดีค่ะ ตอนดูหนังปุ้ยกับตาลนั่งประกบคู่เลย แอบมาจับมือปุ้ยด้วย แต่ดูท่าทางของเจ้าตาลก็จะชอบ…

เรื่องเสียว เย็ดแม่นม ขาว อวบ แม่ชื่นอายุ ประมาณ 45 ขาว รูปร่างอวบสะอาดมาก แม่ชื่นอยู่กับครอบครัวเรามาตั้งแต่ผมเกิด แม่ไม่ให้เรียกแกว่าคนใช้ ให้คิดว่าแกเป็นแม่นม เพราะแกเลี้ยงผมมาผมเรียกแกว่าแม่ (เรียกแม่จริงว่าคุณแม่) แกรัก เอาใจดูแลผมมาตลอดผมรักแม่ชื่นมาก และสนิทแก ชอบนอนหนุนตัก ผมชอบกอดแม่ชื่นตัวแกจะหอมตลอดเวลา แก้ม ปากแกจะแดง แกชอบอม ฮอลสตอเบอรี่ ปากแกจะหอม เราอยู่กันมาปกติตลอดผมเกิดมา กว่า16 ปีแล้า จนเกิดเรื่องเมี่อ 3 อาทิตย์ที่แล้ว…

เรื่องเสียว หลงสวาทน้ำควยเด็กส่งของ ควยก็ใหญ่ เย็ดก็เก่ง บ้านของ น้ำ เป็นร้านขายของชำของหมู่บ้าน ซึ่งช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่เธอปิดเทอมใหญ่ของการเรียนมหาลัยปี 3 เธอเลยหลบร่างกายจากงานท่วมหัวกลับมาที่บ้าน เพื่อเตรียมตัวกลับไปเรียนแบบนรกแตกปีสุดท้ายในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า และเพราะว่าเธอกลับมาบ้าน เธอจึงต้องดูแลร้านชำแทนแม่ของเธอที่มีงานเป็นนายหน้าขายที่ดิน ต้องออกไปพาคนที่สนใจซื้อที่ดินนั้นเยี่ยมชมบ่อยๆ เธอเลยรับหน้าที่นี้ไปโดยไม่ได้ปฏิเสธอะไร และเพราะว่าเธอต้องมานั่งเหงาๆ อยู่ที่ร้านคนเดียวแบบนี้แหละ เธอจึงได้เจอของดี และได้มีเรื่องเสียวไว้กลับไปเล่าไปเม้าท์กับเพื่อนที่มหาลัย เคน เด็กหนุ่มที่อายุไล่เลี่ยหับเธอ เป็นคนงานส่งของให้กับร้านขายส่งร้านหนึ่ง และเขาต้องมาส่งของเธอร้านของเธอนั้นอาทิตย์ละสามครั้ง ความที่ถูกใจในหน้าตาและช่วงวัยที่ใกล้เคียงกัน ทำให้เกิดการพูดคุยมากขึ้น และเพราะว่าสายตาทั้งคู่ต่างมองออกว่าทั้งสองคนต่างต้องการอะไร จึงเริ่มแลกไลน์ และเฟซกันเกิดขึ้น แล้วคุยแชทในเชิงชู้สาวกันมากขึ้น จนวันหนึ่ง…

เรื่องเสียว เสียว จนลืมตัว จัดหนักครูแนะแนว ผมชื่อเบ็น ตอนนี้อายุ 23 ทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ผมเป็นคนเซ็กซ์จัดมาก จนเกือบเหมือนจะเป็นโรคจิต ผมชอบ เลียหี เป็นชีวิตจิตใจ ไม่ว่า จะเป็นเด็กๆของผม หรือ หมอนวด หรือใครที่ไหนที่ผมเคยเอา มักจะโดนผมเลียจนซี๊ดดดมาหมดแล้วทั้งสิ้น วันหนึ่ง ผมมีโอกาสได้ไปงานเลี้ยงรุ่น เพื่อนนักเรียนสมัยมัธยมต้นของผม และผมก็ได้พบ กับ คุณครูสุดที่รักของผม ชื่อครูเก๋ ครูเก๋เหมือนเป็นแม่คนที่สองของผม เธอคอยช่วยเหลือผมและเพื่อนๆเสมอเมื่อมีปัญหา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน หรือเรื่องส่วนตัวต่างๆ…

เรื่องเสียว เอาคืนพี่ชายฝาแฝด พาสาวมาเย็ดในห้องให้พี่ดูลีลาว่าเด็ดแค่ไหน แตกในคารู ผมจำเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในคืนนั้นได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าคนอย่างผมที่หน้าตาก็ไม่ได้ต่างอะไรจากพี่ชายของผมเลย จะต้องมาทำอะไรแบบนั้น พอกลับมานึกคิดแล้วก็รู้สึกแย่เหมือนกัน เรื่องของเรื่องก็คือผมกับพี่ชายเป็นฝาแฝดกัน ที่เหมือนกันทุกๆ อย่าง ทั้งหน้าตา น้ำเสียง นิสัย นั่นจึงทำให้ผมกับพี่นั้นไว้ผมคนละทรงกันมาตั้งแต่เด็กๆ เพื่อให้การจดจำของเรานั้นง่ายมากขึ้น เรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อเดือนก่อน คือสัญญาระหว่างผมกับพี่ ว่าถ้าใครพาผู้หญิงมาเย็ดที่บ้านพักตากอากาศของพ่อและแม่ที่สร้างทิ้งเอาไว้ จะต้องให้อีกฝ่ายแอบดูด้วย ตอนนั้นผมเงี่ยนจริงๆ เลยไปแอบดูพี่เย็ดหีผู้หญิงคนนั้น จนเสียวควยทนไม่ไหว จินตนาการว่าตัวเองเป็นพี่ชาย ชักว่าวตามไปจนกระทั่งแตกคากระจกห้องเลย เช้าวันต่อมา พี่เอามาล้อผมใหญ่เลยว่าเงี่ยนจนทนไม่ไหว เพราะว่าคราบน้ำว่าวยังคงติดอยู่เป็นรอยที่กระจกเลยทีเดียว และครั้งนี้…

เรื่องเสียว เพื่อนบ้านซ่อมสวาท ฉันเคยดูหนังปีเรื่องน้องเมียพันธ์เอ็กซ์ มันเป็นหนังที่ใครๆ ก็เรียกว่า “ช่างแอร์ในตำนาน” ฉันคิดมาเสมอว่ามันไม่มีใครหรอกที่จะมีประสบการณ์เสียวกับคนที่ไม่รู้จัก หรือรู้จักมักคุ้นกันแค่ในความผิวเผิน เงี่ยนขนาดต้องชวนช่างแอร์เย็ดเลยเหรอ คนที่คิดเรื่องพวกนี้มันบ้านนอกเสียจริง จนกระทั่งวันนี้ที่ฉันได้เจอเองกับตัว และเข้าใจได้เลยว่าเรื่องเสียวไม่จำเป็นต้องใช้อะไรมากมาย แค่เพียงความเงี่ยนของคนสองคนก็ได้แล้วจริงๆ นั่นก็เป็นเพราะว่าวันที่ฉันเกิดทำหม้อหึงข้าวที่บ้านไหม้จนไฟลุก เพราะว่ามันลัดวงจร จนฉันต้องร้องขอความช่วยเหลือ ตอนนั้นมีหนุ่มเพื่อนบ้านที่ชื่อว่า “บุญ” เข้ามาช่วยเหลือฉันเอาไว้ ก่อนที่ฉันจะไม่ได้กินข้าวดี เพราะว่ามันไหม้ไปหมดแล้ว เขาเลยบอกว่าถ้าไม่รังเกียจ ยกกับข้าวไปกินบ้านเขาก็ได้เพราะว่าเขาตัวคนเดียว ไม่มีใครมองว่ามันไม่ดีหรอก – เอาจริงๆ ต่อให้มองว่าไม่ดีฉันก็ไม่สนใจหรอก เพราะว่าเขาก็ออกจะหล่อเหลาเสียขนาดนี้ ใครมันจะไม่อยากกันล่ะ ฉันไปนั่งกินข้าวบ้านเขา…