เล่นชู้กับภารโรงสุดหล่อ มาเย็ดกันเถอะ วันนี้ผัวครูมารับช้า

e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b88ae0b8b9e0b989e0b881e0b8b1e0b89ae0b8a0e0b8b2e0b8a3e0b982e0b8a3e0b887e0b8aae0b8b8e0b894e0b8abe0b8a5e0b988 64fbe3f9abee4

เรื่องเสียว เล่นชู้กับภารโรงสุดหล่อ มาเย็ดกันเถอะ วันนี้ผัวครูมารับช้า

เรื่องเสียวเริ่มขึ้นอย่างลับๆ ในโรงเรียนประถมแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นโรงเรียนเล็กๆ ครูปลา เป็นครูสาวบรรจุใหม่ หลังจากที่เธอย้ายมาที่นี่พร้อมกับสามีและลูกวัย 3 ขวบ แต่แม้ว่าจะมีครอบครัวอยู่แล้ว เธอเองก็ยังไม่รู้จักพอ ลึกๆ ในใจของเธอยังคงแอบหลังรัก “หลง” หนุ่มนักการภารโรงสุดหล่อ ที่มารับช่วงงานแทนผู้เป็นพ่อที่ป่วยหนักอยู่ที่นี่ ชายใจที่ว่าแข็ง เธอมารยาหญิงเข้าไปก็อ่อนระทวย…เหลือแต่ควยแข็งเพียงอย่างเดียวเท่านั้น

หลังจากการพยายามเข้าหาอยู่ไม่นาน หลงเองก็เริ่มมีใจให้กับครูปลา แม้รู้ว่าเธอจะมีผัวแล้วก็ตาม แต่ความสวย และเสน่ห์ของเธอนั้นก็ทำให้เขานั้นหลงใหลอย่างโงหัวไม่ขึ้น บ่อยครั้งยามที่อาบน้ำแล้วชักว่าก็มักนึกถึงหน้าของเธอ จินตนาการว่าเธอกำลังอมควยให้เขา ได้จับควยใหญ่ยาวลำนี้ยัดเข้ารูหีของเธอ แล้วเสร็จสมไปวันๆ

เขารู้ว่าต่างฝ่ายต่างรู้สึกดี แต่คงไม่มีวันได้เย็ดกันจริงๆ หรอก…แต่มันไม่จริง

เย็นวันศุกร์วันหนึ่ง เป็นวันหยุดยาว ครูปลารอสามีมารับที่โรงเรียนจนเย็น หลงเองก็เก็บกวาดบริเวณโรงเรียนจนเสร็จ ตระเตรียมตัวกลับบ้าน เจอครูปลาจึงมาทักทาย

“ยังไม่กลับเหรอครับ สวยๆ แบบนี้เดี๋ยวก็โดนฉุดไปทำอะไรหรอกครับ” เขาหยอก

เธอหันมายิ้ม “แล้วหลงไม่คิดจะพาครูไปทำมิดีมิร้ายบ้างเหรอ วันนี้สามีครูมารับช้านะ มีเวลาสมยอมเลยเชียว”

ทั้งสองสบตากัน ก่อนที่สถานการณ์จะพาทั้งสองเข้าไปยังห้องเรียนห้องหนึ่งทันที

“ซี๊ดดด…คะ ครูปลาครับ อูยยย…เสียว เสียวควยเหลือเกิน อา…โอยยย…ซี๊ดดด” ชายหนุ่มไม่อาจจะพูดอะไรออกมาเป็นคำได้ ในเมื่อตอนนี้ ครูสาวที่อยู่ตรงหน้ากำลังขะมักเขม้นอมควยให้เขาอย่างที่เคยวาดฝัน แต่ในความจริง มันเสียวซ่านกว่านั้นหลายเท่า

ร่างกายสั่นเทา สองแขนเกร็งแน่น ลำควยถูกดูดดุนไม่หยุด ราวกับว่าควยใหญ่ดุ้นนี้ช่างถูกใจครูสาวเหลือเกิน เธอจับควยของเขาชักไปพลางๆ ระหว่างที่ใช้เรียวลิ้นเลียไล้ที่ลำควย ลากลงไปที่ไข่ทั้งสองลูก ดูดเสียจนเขาเสียวควยเขย่งเท้าตัวเกร็งแน่น แล้วจึงกดหัวของเธอลงไปดูดควยของเขาอีกครั้งหนึ่ง

เสียงดูดควยดังขึ้นเท่าไหร่ เสียงครางของเขายิ่งดังมากขึ้นเท่านั้น…อา ครูปลาครับ ผมเสียวควยเหลือเกิน

ร่างกายของหลงรับความเสียวซ่านมากกว่านี้ไม่ไหวแล้ว เขาดึงเธอขึ้นมาแล้วประกบหน้าของเธอดึงเข้ามาจูบอย่างดูดดื่ม ทั้งสองแลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย ก่อนที่จะให้ครูปลานอนหงายลงบนโต๊ะเรียนตัวหนึ่ง สองขาของเธอยกขึ้นโดยอัตโนมัติ กระโปรงถูกเลิกขึ้นไปเหนือลำตัว กางเกงในสีหวานถูกถอดออกมา

น้ำหลายหลงนั้นไหลออกมาทันที เมื่อได้เห็นเนินหีใหญ่ของเธอที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน ร่องหีสวยมีคราบน้ำเมือกใสๆ ไหลเยิ้มออกมา พร้อมกับแหวกออกช้าๆ เนื้อในหีชมพูกำลังเรียกร้อง ภารโรงหนุ่มซุกหน้าเข้าไปลงลิ้นเลียหีให้ครูสาวทันที สองมือของเธอจับขอบโต๊ะเอาไว้แน่น สองขาวางพาดลงไปที่บ่าของเขาที่กำลังลงลิ้นอย่างช่ำชอง

ความเสียวหีทำให้ตัวของเธอสั่นระริก ส่งเสียงครางออกมาไม่ขาดปาก

“อูววว…หลง ละ หลง…เสียว ครูเสียวหีจังเลย อา อา สุดยอด ซี๊ดดด…เลียหีเก่งที่สุดเลย อื๊อออ”

ไม่รู้ว่าเธอแสดงท่าทีอะไรออกไปบ้าง แต่เวลานี้มันทำให้ภารโรงหนุ่มเงี่ยนจนเนื้อตัวสั่นระริก ยกตัวเองขึ้นยืน ประคองขาของเธอไว้ด้วยแขน แล้วจับควยจ่อรูหีของเธอก่อนที่จะดันเข้าไปทันที

ควยใหญ่ค่อยๆ แทรกผ่านรูหีที่แนบแน่นและตอดควยอย่างหนักหน่วงของเธอเข้าไปอย่างเนิบช้า ยิ่งมันแน่นเท่าไหร่ ความเสียวซ่านก็ทำให้หลงนั้นเริ่มลงน้ำหนัก ขยับสะโพกตอกควยกระแทกหีครูปลามากขึ้นเท่านั้น จนในที่สุด แรงกระแทกก็หนักหน่วงและถี่รัวจนเธอนั้นไหวเอนไปกับตะตามแรงกระแทกของเขา

ไม่รู้ว่าเวลาผ่านไปนานเท่าไหร่ ร่างกายของเธอโยนไหวไปตามแรงกระแทก ที่ยิ่งนานก็ยิ่งถี่รัวมากขึ้นเรื่อยๆ จนความเสียวซ่านกัดกินเธออย่างหนักหน่วง มันกระตุ้นให้ร่างกายของเธอนั้นเกร็งแน่น ตอดควยของเขามากขึ้นกว่าเดิมแล้วส่งเสียงครางลั่นออกมา ในขณะเดียวกัน หลงเองก็เริ่มเร่งจังหวะ เสียงครางเริ่มหนักหน่วงขึ้นมาเรื่อยๆ

“ไม่ไหวแล้วครับครู โอ๊ววว….เสียวควยสุดๆ เลยครับ ขอแตกในรูหีครูปลาคนสวยเลยนะครับ ซี๊ดดด”

มันเป็นการบอกเล่า ไม่ได้ขอ เพราะทันทีที่พูดจบ ร่างกายของเขาก็ตอกลำควยเข้าไปในรูหีของเธอมิดลำ น้ำควยแตกทะลักออกมาคารูหีของเธอแล้วดันควยย้ำเข้าไปแบบนั้น จนน้ำควยหยดสุดท้ายถูกรีดออกมาคารูหีของเธออย่างสมใจอยากทั้งสองฝ่าย

ใช้เวลาพอประมาณ ที่ครูปลาจะตั้งตัวแล้วลุกขึ้นมานั่ง ด้วยความเบาเนื้อเบาตัว

หลังจากนี้เย็นวันศุกร์ คงกลายเป็นวันเสียวเสียแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว รุมเย็ด รับน้องสยองเสียว ออยอายุ 18 ปีเรียนมหาวิทยาลัยดัง ได้เป็นลีดเดอร์ เปิดเรียนประมาณ 1 เดือน มีกิจกรรมรับน้อง ชายทะเลต่างจังหวัด 3 วัน 2 คืน ออยสนิทกับพี่แอนสุดเซ็กซี่รหัส ปี 4 พี่บอยหนุ่มตัวบางรหัส ปี 3 พี่เก่งอ้วนเตี้ยรหัส ปี 2 อาจารย์ยุทธรูปร่างใหญ่เป็นอาจารย์สายรหัส กลางวันทำกิจกรรมเพื่อให้ ปี1 สนิทกัน แต่ตอนกลางคืน…

เรื่องเสียว ทั้งดันทั้งควัก โดนหลานชายเย่อ สวัดดีค่ะ วันได้อ่านเรื่องต่างๆในนี้มามากแล้วทำอยากมากเลยเพราะวันเป็นคนเซ็กส์จัดมาก วัน อายุ 35 แล้ว รูปร่างอวบค่ะ 36 – 27 – 35 สามีทำงานบริษัทแห่งหนึ่งใน กทม. วันบ้านเดิมอยู่ต่างจังหวัดทางภาคเหนือนะคะ วันไปอยู่กับสามีที่ กทม.เป็นคอนโดที่ซื้อไว้ทุกวันสามีกับวันจะออกไปทำงานกันคนละที่ วันรับจ้างเป็นพนักงานอยู่ร้านขายวัสดุก่อสร้าง เริ่มแรกก็อยู่กันเป็นปกติดีสามีเป็นคนที่ทำการบ้านไม่เคยขาด ไม่ 1 ก้ 2 เขาก้รู้ว่าวันขาดไม่ได้ แต่แล้วก้มีเหตุที่ทำให้วันมีความสุขอีกรูปแบบหนึ่งคือ เมื่อปี 59…

เรื่องเสียว ถ้าครูพละจะหล่อขนาดนี้ หนูยอมให้เย็ดฟรีๆ ก็ได้ค่ะคุณครู เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อวันเรียนสุดท้ายก่อนปิดเทอม “ครูโค้ช” อาจารย์วิชาพละศึกษาผู้เป็นครูฝึกสอน ที่เข้ามาทำการเรียนการสอนที่โรงเรียนของฉันตอนต้นเทอมที่ผ่านมา และนี่คือวันที่ฉันกำลังจะเรียนจบ และเขาเองก็จะฝึกสอนจบเหมือนกัน ก่อนหน้านี้ เราเจอกันที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง สถานที่แห่งนั้นไร้ซึ่งความเป็นครูและนักเรียน เขาขอจีบฉัน แต่ฉันเองก็เล่นตัว เพราะว่าตอนนั้นไม่รู้ว่าเขาจะมาสอน แต่พอได้เรียนกับเขาได้รู้จักกับเขามากขึ้น กลายเป็นว่ากลายเป็นฉันเองที่แอบโหยหาเขาอย่างเต็มที่ เพราะว่าเขามีอัธยาศัยที่ดี นิสัยน่ารัก ซึ่งมันมากกว่าความเงี่ยนที่ไม่ได้เกิดขึ้นเลยปุบปับ แต่ว่าวันนี้ฉันเงี่ยน…ฉันอยากเย็ดกับเขา ในตอนเย็นที่เขานัดเจอฉันหลังจากที่พยายามจีบฉันมานาน เขาเอาช่อดอกไม้มาให้ฉัน ซึ่งนั่นทำให้ฉันดีใจมากๆ ที่ทำให้เราได้รู้สึกดีต่อกัน เขายินดีที่ฉันเรียนจบแล้วบอกว่าหลังจากนี้จะเริ่มจีบฉันอย่างจริงจัง แต่การกระทำของฉันมันก็มากกว่าคำตอบของเขา เพราะว่าฉันเดินเข้าไปกอดแล้วจูบเขาอย่างหนักหน่วงทันที ความเงี่ยนทำเรานั้นตอบสนองสัมผัสซึ่งกันและกัน…

เรื่องเสียว หีเด็กมอต้นสมัยนี้มันน่ากระแทกจริงๆ เด็กสมัยนี้มองเรื่องเสียวเป็นเรื่องปกติไปแล้วเหรอ อันนี้ผมเพิ่งรู้จริงๆ ก็ตอนที่มีเด็กอายุแค่ 14 ทักเฟซบุ๊กผมมาครับ เธอบอกว่าเห็นผมแล้วชอบ พยายามที่จะจีบผมเสียอย่างนั้น ทั้งๆ ที่ผมเองตอนนี้ก็อายุเข้าไปเกิน 25 แล้วด้วยซ้ำ ผมสามารถเป็นพ่อของเธอได้เลยจริงๆ แต่เชื่อไหมละครับ ว่าสุดท้ายแล้ว ผมเองก็รู้สึกอย่างชัดเจนเลยว่าเด็กสมัยนี้มันน่าเย็ดอยู่เหมือนกันนะครับ ผมก็เลยลองเล่นด้วยดู แล้วเธอก็บอกว่า ถ้าผมมาหาเธอ เธอจะให้เย็ด เพราะว่าเธอเสียซิงแล้ว คำตอบของเธอนั้นทำผมอึ้งเอาเรื่องอยู่เหมือนกันนะครับ เพราะไม่คิดว่ามันจะไวขนาดนี้ แต่ในเมื่อเธอบอกแล้วว่า ถ้าผมออกไปรับเธอ เธอจะยอมให้ผมเย็ด…หีเด็กนะครับ หีเด็กมัธยมด้วย ผมเองก็มาเสียบริสุทธิ์เอาตอนที่เรียนมหาลัยแล้ว เลยอยากจะรู้อยากจะลองเหมือนกัน…

เรื่องเสียว พ่อผัวยังหนุ่ม แอบลักหลับเย็ดหีลูกสะใภ้วัยใส พจน์ ชายหนุ่มผู้สร้างครอบครัวตั้งแต่ยังเด็ก ความผิดพาดของเธอนั่นคือการทำผู้หญิงท้องตั้งแต่อายุ 15 และด้วยความที่ครอบครัวนั้นพร้อมที่จะรับผิดชอบ เขาเลยกลายเป็นพ่อคนตั้งแต่อายุเพียง 15 ปี ยังไมทันได้ใช้คำนำหน้าได้นานมากพอที่จะชื่นใจเลยด้วยซ้ำ 15 ปี ผ่านไป ลูกชายของเขาโตเป็นหนุ่ม ในขณะที่เขาเองก็อายุเพียง 30 ต้นๆ เท่านั้น หน้าตาก็ยังคงหล่อเหลาอยู่ไม่น้อย และเหตุการณ์เดิมๆ มันก็ซ้ำรอยอีกครั้งหนึ่ง เพราะว่าลูกชายของเขาที่รักดั่งดวงใจนั้นเผลอไปมีอะไรกับผู้หญิง ซึ่งครอบครัวของเธอเอาเรื่องเอาราว ต้องจับหมั้นหมายกันเอาไว้ จนกระทั่งได้กลายเป็นพ่อตาตั้งแต่อายุเท่านี้เอง ลูกสะใภ้ของเขาชื่อว่าตุ๊กตา เป็นเด็กสาวอายุเพียง 15…

เรื่องเสียว เพื่อนบ้านร่านสวาท เอากับข้าวมาฝาก เลยเอาควยตอบแทน “ควยใหญ่จังเลยนะคะ…ควยสวยด้วย แบบนี้ชอบมากเลยค่ะ” เสียงของแก้วพูดขึ้นมาเมื่อตอนที่ได้เห็นชายหนุ่มตรงหน้านั่งถอดกางเกงลงมาจนเธอได้เห็นลำควยอันแสนอลังการของเขา ทั้งๆ ที่มันยังอ่อนตัวและห้อยโตงเตงอยู่ระหว่างขาทั้งสอง แต่เธอกลับไม่สามารถที่จะหยุดสายตามองไปยังจ้าวโลกตรงหน้าได้เลย มือเอื้อมจับเบาๆ แล้วเริ่มรูดช้าๆ หัวควยชมพูค่อยๆถอกบานทะโร่ออกมาช้าๆ และมันเริ่มมีการเปลี่ยนแปลง ขยายใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ จนตอนที่ควยของเขาตั้งโด่แข็งขืน เส้นเลือดที่รายล้อมก็ปรากฏชัดขึ้นมา เธอขยับร่างกายเข้าไปใกล้ก่อนที่จะค่อยๆ ชักว่าวให้อีกฝ่ายก่อนที่จะใช้ปลายลิ้นของเธอเลียที่รูเสียวของเขาไปครั้งหนึ่ง ชายหนุ่มส่งเสียงซี๊ด…ออกมาเบาๆ ร่างกายกระตุกเกร็งไปชั่วครู่ จนหน้าท้องปรากฏกล้ามเนื้อที่เห็นชัดเป็นลอน เธอเอื้อมมือข้างหนึ่งลูบไล้ร่างกายของเขาก่อนที่จะครอบริมฝีปากลงไปอมควยให้อีกฝ่ายทันที เธอไม่ได้ตั้งใจที่จะมาทำเรื่องเสียวในที่แบบนี้ เธอเอากับข้าวมาฝากหนุ่มเพื่อนบ้านด้วยมิตรไมตรี เขาพูดเพียงว่าไม่มีอะไรจะให้ เธอแค่เอ่ยเย้าเฉยๆ ว่าถ้าไม่มีอะไรให้กิน กินเจ้าของบ้านก็ได้…ไม่กี่นาทีเธอก็มานั่งอยู่ตรงนี้ ได้ลิ้มรสน้ำควยของเขาอย่างเต็มที่…

เรื่องเสียว อยากลองผัวพี่ ฉันเป็นคนที่ชอบดูคอนเทนต์แนว 20+ มาก โดยเฉพาะในยุคนี้ที่คอนเทนต์ต่าง ๆ เข้าถึงได้ง่าย มีผู้ชายหล่อ ๆ หุ่นดี ๆ ให้เลือกดูละลานตาไปหมด ตอนดูฉันก็เอานิ้วเขี่ยเม็ดแตดของตัวเองไปด้วย แล้วก็ล้วงเข้าไปด้วยจนรู้สึกว่าตอดนิ้วตัวเอง แล้วก็จินตนาการถึงผู้ชายที่ฉันชอบเหล่านั้นกำลังเอาควยเข้ามาเสียบหีของฉันและเย็ดอย่างไม่พักไม่ผ่อน เพราะในความเป็นจริงฉันเป็นคนขี้อายเกินกว่าที่จะเข้าหาผู้ชายคนไหน และขี้เกียจที่จะต้องไปนัดแนะเอาเอง เลยได้แค่ฟินกับจินตนาการต่อไป วันนึง อยู่ดี ๆ ฟ้าก็เป็นใจเปิดทางให้ได้เจอกับ SEX CREATOR ที่ฉันชื่นชอบมาตลอด เขาเป็นผู้ชายที่ตรงสเปคฉันมาก เป็นผู้ชายที่หน้าหล่อคมแบบไทย ๆ หุ่นล่ำ…

เรื่องเสียว ตำโคกขย่มเสียว นักศึกษาในห้องเรียน สวัสดีครับ ผม “ดำ” เป็นนักศึกษา ปี 2 ของมหาลัยแห่งนึง ผมเรียนอยู่คณะวิศวะโยธา คณะนี้ค่อนข้างเรียนหนัก และเพราะทางบ้านไม่ค่อยมีสตางค์ ผมจึงต้องตั้งใจเรียนมากๆ ต้องอาศัยห้องเพื่อนนอนและช่วยค่าห้องกับเพื่อน แต่ผมชอบเล่นคอมพิวเตอร์ จึงอยากหาความรู้ไว้ เผื่อจะได้ช่วยพ่อแม่ทำงาน พอดีกับทางมหาลัยเปิดโอกาสให้นศ. ลงวิชาเลือกเสรีได้2ตัว ผมจึงลงเรียนวิชาคอม.ซึ่งไม่ได้เป็นวิชาของคณะวิศวะ พอเข้าเรียนคาบแรกๆก็แย่หน่อย เพราะเพื่อนนศ.ในห้องอยู่คนละคณะกัน แต่ส่วนใหญ่เป็นเด็กคอม. ผมทำตัวไม่ถูกได้แต่ตามๆเขาไป มาถึงช่วงที่อาจารย์ให้ทำงานกลุ่ม 3 คน ผมก็เลยไม่มีกลุ่ม เพราะไม่รู้จักใคร…

เรื่องเสียว ลักหลับ น้องแบดมินตันเพราะเธอเมา ผมมีประสบการณ์เรื่องบนเตียงพอสมควร ซึ่งผมจะเล่าให้เพื่อนๆได้อ่าน กันนะครับ เป็นการแลกเปลี่ยน ประสบการณ์กัน เรื่องของผมมีอยู่ ว่าผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่ง ชื่อ”แบด” (แบดมินตัน) บ้านผมกับแบดอยู่ติดกัน ผมอยู่คนเดียวส่วน แบดอยู่กับพี่สาวเราสนิทสนมกันพอสมควรเพราะบ้านเราติดกัน แบดเรียนจบ และได้สมัครเข้าทำงาน แต่ยังชอบทำตัวเหมือนเด็กๆ อยู่เลย ครับ แบดชอบแต่งตัวตามแฟชั่น ก็เสื้อสายเดียวไงครับแบดชอบใส่มาก แบดบอกว่าใส่สบาย และเย็นดีผมเจอเธอ ทีไรก็เย็นวาบไปทั่วท้องน้อยเลยครับ เพราะแบดจัดว่าเป็นคนสวยหุ่นดีคนหนึ่ง วันนั้นเป็นวันหยุดแบดไม่ได้ไปทำงาน ส่วนพี่สาวออกไปทำงานเพราะไม่ได้หยุด ผมเห็นแบดกำลังเดินเข้าบ้านถือของกินมาด้วย ผมแอบเห็น…