เล่นชู้กับพี่ชายข้างบ้าน เมียไม่ให้เย็ด มาเสร็จกับหนูนะคะ

e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b88ae0b8b9e0b989e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ee0b8b5e0b988e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b882e0b989e0b8b2e0b887e0b89ae0b989 64fbebb6099cf

เรื่องเสียว เล่นชู้กับพี่ชายข้างบ้าน เมียไม่ให้เย็ด มาเสร็จกับหนูนะคะ

เพราะเมียของเขาท้องและไม่ให้เย็ดนั่นแหละ ความเงี่ยนมันเลยเกิดขึ้นมากๆ และเขาก็ชอบมาบ่นกับฉัน เขาพูดว่าคนท้องมันก็เย็ดได้ มันมีท่าให้เย็ดอยู่ แต่ว่าเธอไม่ยอมให้เย็ดเลย รู้แบบนี้เขาไม่มีลูกดีกว่า เขาตัดพ้อกับฉันแบบนี้ ระหว่างที่เมียของเขานั้นไปพักที่บ้านของเธอเอง ทำให้เขาเงี่ยนและเครียดมากๆ

ฉันไม่รู้ว่าการที่เขานั้นมาระบายให้ฉันฟัง เขาต้องการอะไรหรือเปล่า

แต่ฉันเองต้องการ ฉันชอบเขามานานแล้ว ชอบตั้งแต่เขายังไม่มีเมีย และจนกระทั่งเมียของเขาท้อง ฉันเองก็ยังไม่เคยเปลี่ยนความรู้สึกของตัวเองไปเลยแม้แต่น้อยในเวลานี้ ฉันเลยเอื้อมมือไปวางที่หลังมือของเขา แล้วถามว่า

“ช่วยอะไรได้บ้าง…”

“ช่วยไม่ได้หรอก หนูก็รู้ว่าพี่ต้องการอะไร ?” เขาพูดแล้วถอนหายใจ ทำท่าครุ่นคิดอย่างหนัก แต่ฉันกลับจับมือของเขาแน่นมากขึ้นกว่าเดิมด้วยซ้ำ แล้วบอกกับเขาไป

“ทำได้สิ…ถ้าพี่ไม่สนใจอะไร หนูให้พี่ทำได้นะ”

เขาจ้องหน้าฉัน แล้วพูดขึ้นมาว่า “ไม่…ไม่สนอะไรทั้งนั้นแล้ว” เขาพูดพร้อมกับยื่นหน้าเข้ามาหาฉัน แล้วในตอนนั้น ฉันเองก็ยื่นหน้าเข้าไปหาเขาเหมือนกัน ฉันยอมเป็นชู้

เพราะว่ารักเขา แม้ว่ามันจะเป็นบาป แต่มันหวานหอมขนาดนี้ ใครจะไม่ยอมกันล่ะ ?

เราเริ่มจูบกันนอย่างเร่าร้อนมากขึ้น ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มถอดเสื้อผ้าของกันและกันออก ทั้งๆ ที่เรายังคงอยู่ในห้องรับแขก เขากดร่างของฉันลงกับพื้น แล้วค่อยๆ เปลื้องปลดทุกๆ อย่างทิ้งไปจนเหลือเพียงร่างกายที่เปลือยเปล่า เขามองดูร่างกายของฉันที่มันไม่เหลืออะไรอยู่แล้ว รอยยิ้มของเขาบ่งบอกถึงความพอใจ

ฉันไม่รู้ว่าเขาจะชอบไหม แต่หีชมพูของฉันคงทำให้เขารู้สึกอะไรได้บ้าง เขาจึงค่อยๆ เอื้อมมือมาลูบที่เนินหีใหญ่ของฉันแล้วค่อยๆ วาดนิ้วไปตามร่องหีสวยกระตุ้นความเงี่ยนของฉันอย่างถึงที่สุด แล้วก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันที วินาทีที่ลิ้นอุ่นๆ ของเขานั้นเริ่มเคลื่อนไหว ร่างกายของฉันก็ไม่สามารถปฏิเสธอะไรได้เลย

ฉันส่งเสียงครางด้วยความเสียวหีออกไปอย่างเต็มที่ แล้วจิกทึ้งเส้นผมของเขาในจังหวะที่ทุกๆ อย่างกำลังลงตัว เขาเองก็ยิ่งสอดนิ้วเข้ามาในรูหีของฉันแล้วขยับมันเข้าอออกไปพร้อมๆ กับลิ้นที่ตวัดขึ้นลงอย่างถี่รัว จนฉันนั้นทนไม่ไหว นอนดีดดิ้นไปมาอยู่นานจนกว่าเขาจะเริ่มหยุดลง แล้วค่อยๆ ขึ้นมาคร่อมที่อกของฉัน เพื่อเอาควยใหญ่ยาวที่แข็งขืนนั้นมาจ่อจรดที่ปากของฉัน

ฉันชะโงกหน้าขึ้นไป จับควยของเขาเอาไว้แน่น แล้วเริ่มดูดควยให้เขาทันที

เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นเมื่อฉันเริ่มขยับใบหน้าดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่เขาจะจับหัวของฉันโขกเข้าไปกับลำควยของเขาให้ลึกขึ้นเรื่อยๆ แล้วกระเด้าปากของฉันด้วยจังหวะเอวที่พลิ้วๆ นั้น มันเริ่มรุนแรงและรวดเร็วขึ้นเรื่อยๆ เพราะความเงี่ยนและความเห็บกด เสียงครางของเขานั้นดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนฉันนั้นดีใจเหลือเกิน ที่ทำให้เขารู้สึกดีขนาดนี้

เขาค่อยๆ เคลื่อนตัวกลับไปที่ระหว่างขาของฉัน แล้วเริ่มยกขาทั้งสองข้างขึ้นไปพาดบ่าของตัวเองเอาไว้ โน้มตัวเข้ามาหาเล็กน้อยให้สะโพกของฉันลอยเหนือพูด ใช้หัวควยที่ถอกบานทะโร่นั้นถูไถไปตามร่องหีของฉันที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้วดันเข้ามาทันทีทันใด ก่อนที่จะตอกเข้ามาสุดลำควยในคราวเดียว

ฉันกระตุกเร่า ร้องครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่จะค่อยๆ พยายามผ่อนคลาย เพราะว่าเขานั้นไม่หยุดแล้ว เร่งจังหวะในการเย็ดหีของฉันจนกลายเป็นเสียงกระแทกที่ดังขึ้นมาอย่างหนักหน่วง จนทุกๆ อย่างมันเริ่มคล่องตัวมากขึ้น ขาของฉันก็ถูกจับเหวี่ยงไปมาด้วยความเงี่ยนของเขาที่เริ่มมากขึ้นเรื่อยๆ

จากเสียงคราง เริ่มเปลี่ยนเป็นเสียงคำราม และความเร็วของการเคลื่อนไหว ก็กลายเป็นความหนักหน่วงที่มีมากขึ้นไปด้วย ร่างกายของฉันตอดควยของเขาตุบๆ จนฉันเองยังสัมผัสได้ถึงความแนบแน่นนี้ ร้องครางออกไปไม่เว้น เว้าวอนให้เขาช่วยเย็ดฉันให้แรงขึ้นกว่าเดิม และเขาเองก็ทำอย่างนั้น

ควยของเขายังคงแข็งขึ้นเรื่อยๆ แล้วตอกเข้ามาราวกับปั่นจั่นที่มีเสาเข็มที่ใหญ่โต จนร่างกายของฉันนั้นไร้เรี่ยวแรง นอนรับความสุขสม ไม่เหลือเสียงครางที่แหบพร่าแล้ว เขายังคงอัดเข้ามาเรื่อยๆ แม้แต่ตอนที่บอกว่าจะเสร็จแล้ว ทุกๆ อย่างก็ยิ่งเร็ว แรง และรัวขึ้นไปเรื่อยๆ จนร่างกายของฉันนั้นเหมือนกำลังจะโดนฉีกเป็นชิ้นๆ

“แตกแล้ว…ไม่ไหวแล้ว…” เขาคำรามออกมาพร้อมๆ กับฉันที่ร้องครวญด้วยความเสียว เพราะเขาอัดควยเข้ามาสุดโคนควยแล้วย้ำอยู่อย่างนั้นในระหว่างที่น้ำควยแตกในคารูหีของฉันอย่างชุ่มฉ่ำ ฉันอยากจะบอกเขาแต่ว่ามันไม่ทันแล้ว อารมณ์มันกำลังมา สุดท้ายฉันเองก็ปล่อยให้มันเลยตามเลยไป และไม่เหลืออะไรอีกแล้วที่ฉันต้องการ

เขาค่อยๆ ถอดถอนร่างกายออกไป แล้วทิ้งตัวลงมากอดฉันเอาไว้แน่น

คืนนั้นฉันจำไม่ได้เลย ว่าเขาเย็ดฉันไปกี่น้ำ เพราะเท่าที่จำได้ก็คืน ขนาดที่ฉันหลับไปแล้วเขายังปลุกฉันขึ้นมาเย็ดเลย จนกว่าเมียพี่เขาจะคลอด

ฉันเองก็คงเปรมไปแล้วแน่ๆ เลย

Recommendations

เรื่องเสียว สวิงเสียว น้องรัก เรามาแลกเมียกันเย็ดดีไหม เรื่องเสียวคือความแปลกใหม่ ผมกับแฟนคิดแบบนั้นอยู่เสมอ ชีวิตเกิดมาครั้งเดียว หากในช่วงวัยที่ยังหนุ่มสาว ประสบการณ์อะไรที่ไม่เคยคุ้น ก็ควรที่จะทำมันให้ครบ สุดท้ายแล้ว อะไรที่แปลกใหม่ เราสองคนก็จะสรรหากระทำอยู่เสมอ จนกระทั่งได้เจอกับรุ่นน้องคนหนึ่งในกลุ่มนัดเย็ดสวิง กลุ่มนี้มันมีจริงๆ สำหรับคนที่ชอบความท้าทายในเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวที่คนไม่เคยลองก็จะไม่รู้ว่ามันสุดยอดแค่ไหน เราทำความรู้จักกัน และเพราะว่าเวลาตรงกัน เลยทำให้วันนี้มีเวลาที่จะมาทำกิจกรรมสยิวกันเสียหน่อย ด้วยความที่บ้านของเรานั้นอยู่ห่างกัน จึงนัดกันที่โรงแรมกลางทาง ยุติธรรมเสมอในเรื่องแบบนี้ เราทำความรู้จักกันเมื่อพบกัน ก่อนที่จะเข้าไปในห้อง ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ไม่เหลืออะไรที่ปิดเร้นตัวตน เปิดหนังโป๊ดูอย่างสบายใจ แล้วค่อยๆ กระตุ้นความเงี่ยน…

เรื่องเสียว ใต้ชายคา ความลับของลูกเลี้ยง ทำไมพี่ไม่มาเจอผมก่อน ทำไมพี่ต้องไปเจอพ่อผมด้วย ชายหนุ่มถามออกมาด้วยน้ำเสียงที่เรียบแบบ ใบหน้าเต็มไปด้วยเสี้ยวอารมณ์ที่หนักหน่วงซ่านเสียว เมื่อตอนนี้ร่างกายที่ไร้ซึ่งเสื้อผ้ากำลังถูกใครอีกคนหนึ่งแทรกเข้ามาที่หว่างขา ก่อนจะอมควยของเขาอยู่อย่างหิวกระหาย เสียงดูดควยดังขึ้นไม่ขาดสาย ผมยาวสยายสะบัดพลิ้วไปมาเป็นจังหวะ เจ้าของเรือนร่างที่สะโอดสะองนั้นคือหญิงสาวหน้าตาสวยงามที่อายุมากกว่าเขาเพียงแค่สองปีเท่านั้น หากแต่ในความจริง เธออยู่ในสถานะแม่เลี้ยงของเขา แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ เมื่อไฟอยู่ใกล้น้ำมัน เพลิงอารมณ์จึงลุกโชติช่วงในระยะเวลาอันสั้น มือเรียวจับลำควยที่ทั้งใหญ่และยาวเอาไว้แน่น ครอบริมฝีปากลงไปครั้งแล้วครั้งเล่า ดูดดุนลิ้มรสควยของอีกฝ่ายอย่างถึงอารมณ์ ขณะที่อีกฝ่ายก็ลูบไล้แผ่นหลังของเธออย่างต่อเนื่องพลางตั้งคำถาม เธอตอบไม่ได้จริงๆ ไม่รู้ว่าทำไมเธอจึงไม่เจอเขาก่อน แต่หากว่ามันเป็นโชคชะตา การขึ้นมาพานพบกันบนเตียงในเวลานี้คงเป็นพรหมลิขิตที่มันควรเป็นมากกว่า ไม่เป็นไรหรอก พี่อยู่กับเธอนี่ไง พี่เป็นของเธอนะ แต่…พี่เป็นเมียพ่อผม ถ้าคนอื่นรู้ว่าผมกับพ่อมีเมียคนเดียวกัน…

เรื่องเสียว โกหกว่าเล็ก เจอของใหญ่ขนาดยักษ์ เข้ามิดสุดเหยียดยันข้างในกึกๆ วรรณกับสามีได้แต่งงานอยู่กินกันประมาณ 12 ปีก่อนแต่งเรียนอยู่สถาบันเดียวกันรักและชอบกันแต่ไม่มีอะไรเกินเลยกันเพราะครอบครัววรรณหัวโบราณมากจะไปเที่ยวต้องมีบุคคลที่สามไปด้วยจึงทำให้พอเรียนจบเพียงปีเดียวก็แต่งงานกันเลย พออยู่กับสามีก็เรียนรู้เรื่องต่างๆ มากมายรวมทั้งการรู้เรื่องสวิงกิ้งตกใจมากไม่คิดว่าจะเป็นไปได้จนสามีพาไปเที่ยวงานปาร์ตี้ที่หมู่บ้านลัดดาวัลย์ บางนาได้พบเห็นเพื่อนสามีแลกคู่นอน แลกเปลื่ยนคู่ เมื่อไปถึงงานรวมทั้งมีชายเดี่ยวมาร่วมด้วยครั้งแรกของวรรณสามีได้พาเพื่อนรุ่นน้องหน้าตาดีมาเป็นเพื่อนคุยสุภาพมากและการศึกษาดีทำให้วรรณมีความรู้สึกที่ดีเพราะไม่มีการลวนลามเลยสักนิดให้เกียรติ์เราตลอด จนกระทั่งกลับบ้านก็ไม่มีอะไรกันจนอีก 2 อาทิตย์ก็ได้มางานนี้อีกได้นัดพบรุ่นน้องมาคุยอีกครั้งนี้ สามีขอร้องให้ไปคุยในห้องนอนเลย วรรณได้คุยกับสามีบ้างแล้วว่าจะให้แค่กอดจูบเฉพาะภายนอกเท่านั้นนะ สามีก็บอกว่าลองดูถ้ายังไม่พร้อมแค่นั้นก็ดีแล้ว วรรณกับน้องชายเลยได้อยู่ในห้องกันสองต่อสอง วรรณตื่นเต้นเพราะพึ่งให้คนอื่นมากอดจูบเป็นคนต่อจากสามีเหตุการณ์ต่อมาน้องชายเก่งมากจูบวรรณจนเลยเถิดถึงขั้นเสื้อผ้าที่สวมใส่หลุดตอนใหนไม่รู้เลย วรรณยอมรับว่ามีความสุขมากได้ร่วมกับน้องจนเสร็จนับครั้งไม่ถ้วน แต่น้องชายเสร็จแค่ครั้งเดียวจนได้เวลากลับ สามีก็ไม่ถามว่ามีอะไรกันหรือเปล่า วรรณก็เลยเล่าให้ฟังว่าให้น้องร่วมด้วยสามีบอกว่าเก่งมากอยากให้วรรณมีความสุขจากผู้ชายอื่นอีก รับรองว่าจะยังรักและห่วงใยตลอดจะไม่ทอดทิ้งวรรณโดยเด็ดขาด หลังจากนั้นสามีก็พาวรรณไปรู้จักกับเพื่อนอีกหลายคนมีทั้งเก่งและไม่เก่ง เดี๋ยวนี้เลยรู้ว่าผู้ชายแต่ละคนมีเทคนิคต่างกันเยอะ ต่อมาวรรณและสามี นัดพบกับคู่สวิงคู่หนึ่งจากในเวบนี้ สามีถูกใจภรรยาเขามากส่วนฝ่ายสามีเขาก็ชมว่าวรรณสวย…

เรื่องเสียว คนใช้ใหม่อายุ 15 ที่บ้านมีคนใช้ใหม่ที่เพิ่งรับเข้ามาทำงาน ในช่วงแรก ๆ ยังไม่มีอะไรที่น่าสนใน ดูแล้วเหมือนเด็กหญิงกะโปโลคนหนึ่งเมื่อมาอยู่ได้ ประมาณ 3 เดือน เด็กคนนี้ชื่อ แต๋น รูปร่างเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงได้รวดเร็วมาก เป็นเด็กจากอีสาน ขาว อวบ ช่วงที่มีโอกาสที่ได้ทดลอง แต๋นคือ มีอยู่ วันหนึ่ง ได้กลับจากงานเลี้ยง จะค่อยข้างดึกแล้ว เมื่อกลับเข้าถึงบ้าน แต๋นคงไ้ด้รับคำสั่งให้ค่อยเปิดประตูบ้านให้เวลาผมกลับดึก แต่ผมมีกุญแจเข้าบ้านอยู่แล้ว ในวันนั้น ทุกคนในบ้านคงหลับกันหมดแล้ว มีแต่แต๋นนอนดูโทรทัศน์ อยู่…

เรื่องเสียว ล่าเสียว จับนักศึกษานมใหญ่หีชมพู มาถึงแล้วข่มขืน โคตรได้อารมณ์ เธอจะกลับบ้านในเวลานี้อยู่เสมอ ก่อนที่จะถึงบ้านเธอ ตรอกเล็กๆ มันค่อนข้างซับซ้อน และไม่ได้กว้างอะไรมากนัก แต่มันก็มากพอที่จะทำให้ผมเดินตามเธออย่างห่างๆ ได้ จนกระทั่งถึงจุดสามแยก ตรงนี้และทางเลี้ยวขวาไม่มีกล้องวงจรปิด ผมเอาผ้าโปะยาสลบไปปิดหน้าของเธอเอาไว้แล้วค่อยๆ รอวินาทีที่เธอค่อยๆ หมดสติ ร่างกายอ่อนระทวยลงไปช้าๆ ก่อนที่จะยกแขนของเธอขึ้นพาดบ่า ประคองเธอแล้วทำท่าทีเหมือนว่าเธอเมาเต็มที่ ทั้งๆ ที่เธอยังสวมชุดนักศึกษาอยู่ กลับมาถึงบ้านของผม…มันง่ายเสียจริงกับการพาเธอมาที่นี่ เพราะว่าบ้านของผมเป็นบ้านเดี่ยว ห่างไกลผู้คน ร่างกายของเธอในชุดนักศึกษา มองยังไงก็น่าเย็ดเหลือเกิน ผมอดไม่ไหวแล้วในตอนนี้ ค่อยๆ เดินไปรอบเตียง…

เรื่องเสียว พ่อคะ อย่าค่..หนูเสียว “อยู่เฉยๆ ลูก พ่อจะทำอะไรให้กาวแป๊บเดียว” กาวเรียนมหาวิทยาลัยปีสองแล้ววันนี้ กาว กลับมาจากสอบ ยากมากเลย เหนื่อยจัง นอนดูทีวีที่โซฟา กาวเผลอหลับไปตอนไหนก็ไม่รู้ หลับไปนานเหมือนกัน ตอนนี้กี่ทุ่มแล้วนะ จะตื่นก็ไม่ตื่นยังหลับตางัวเงีย ได้ยินเสียงทีวี รายการนี้มา ก็น่าจะสี่ทุ่มกว่าแล้ว ฮืมฮืมฮืมฮืมฮืม เอ๊ะ รู้สึกแปลกๆ หายงงถึงรู้ว่า กาวโดนลูบคลำหน้าอกอยู่ อยากจะร้องกรี๊ด แต่เหมือนมีอะไรจุกอยู่ที่คอหอย ในบ้านกาวไม่มีคนอื่น มีแต่ พ่อ พี่ตั้ม แล้วก็ ต้น…

เรื่องเสียว ล่อน้าสาวแท้ๆ กระแทกซะมันส์…….. ผมมีเรื่องอยากจะระบายคับไม่รู้จะปรึกษาใครเรื่องมีอยู่ว่าอาทิตย์ที่แล้วน้าสาวมารับผมที่บ้านให้ผมไปอยู่เป็นเพื่อนเพราะแฟนแก่ไปต่างจังหวัดพอถึงบ้านน้าผมก็อาบน้ำพอผมอาบเสร็จน้าผมก็อาบต่อน้าผมอาบเสร็จก็กลับเข้าห้องของแก ผมดันอยู่ในห้องเดียวกับแก สักพักป้าผมมามาเจอผมอยู่กับน้าในห้องตอนนั้นยังไม่มีใครแต่งตัวป้าผมว่าผมกับน้าเย็ดกัน ทั้งที่ผมกับน้าไม่ได้ทำอะไรกันเลย แต่ป้าแก่บอกน้าผมว่าให้ผมกับน้าปรึกษากันว่าจะเอายังงัยกับเรื่องนี้ ป้าแกว่าจะให้น้าผมกับผมเย็ดกันให้แก่ดูแล้วป้าแกจะไม่เอาเรื่องที่เห็นผมกับน้าแก้ผ้าอยู่ในห้องด้วยกันไปบอกใคร แล้วป้าผมแกบอกว่าน้าผมกับผมต้องเย็ดกันให้ป้าแกดูอาทิตย์หน้าที่จะถึงนี้ น้าผมกับผมหนักใจมาก จะทำยังงัยไม่รู้ว่าป้าผมคิดยังงัยกับพวกผมวันนี้บอกน้าผมว่าไม่เย็ดก็ได้แต่ให้น้าผมอมควยให้ผมน้าผมแกก็ตกลงทำตามที่ป้าผมบอกเพราะน้าผมกลัวเรื่องที่ป้าผมขู่เอาไว้ น้าผมแกบอกว่าแบบนี้ทำได้ แล้วน้าแกก็เข้ามาอมควยผมให้ป้าแกดู ป้าแกก็ดู พอเสร็จป้าแกก็กลับไป เสร็จแล้วพรุ่งนี้น้าผมนัดให้ผมไปหา ผมกลัวผมอดไม่ไหว พอวันรุ่งขึ้นของเช้าอีกวันมาถึงผมก็ไปตามที่น้าผมนัด วันนี้ผมเลยไปหาน้าผม ไปแต่เช้าเลยพอไปถึงน้าผมบอกผมว่าไม่ต้องอาย น้าผมพาดูหนังโป้ทั้งวันเลยวันนี้ผมถอดโชว์น้าเลยแต่แกไม่ถอดแก่ชักให้ผมประมาณ5 นาทีน้ำออกแก่เลยเอาผ้ามาเช็ดให้ผมน้าผมเลยบอกผมว่าน้าจะให้จับแต่ห้ามเย็ดผมตกลงน้าถอดกางเกงผมเห็นหีน้าผมครั้งแรกผมตาไม่กะพริบเลยคับ น้าผมบอกน้าจะอมให้ผมได้แต่จับหีน้าผมบอกน้าผมขอเลียได้มั่ยน้าผมอกว่าได้แต่ห้ามเย็ดผมเลยพูดว่าวันอาทิตย์น่า ป้าต้องให้น้ากับผมเย็ดให้แก่ดูอยู่แล้วล่ะผมว่า น้าผมเลยบอกว่าให้ครั้งเดียวแต่ปล่อยนอกผมก็จัดทันทีเลย……น้าผมแกเก่งไม่เบาเลยนะ …ผมแทบไม่เชื่อว่าน้าผมเพิ่งจะดูด.ควยเป็นครั้งแรกเลย นะเนี่ย…” “ ..ทำไมเหรอ.”…

เรื่องเสียว เพื่อนรักสุดเนิร์ด เจอเพื่อนในแอปนัดเย็ด ควยใหญ่เหมือนกันนะมึงเนี่ย ซ่อนรูปว่ะ มิ้ง พูดขึ้น หลังจากที่ตัวเธอเองเพิ่งถอดกางเกงให้กับ ปาล์ม เพื่อนสนิทของเธอที่เพิ่งได้เจอมาจากแอปนัดเย็ดแอปหนึ่ง ใครจะรู้ว่าความบังเอิญจะทำให้ทั้งสองคนนั้นได้พบกันในสถานที่ๆ เต็มไปด้วยความเงี่ยนและความต้องการทางเพศ เพราะงั้น เธอเลยเป็นฝ่ายทักมาหาเอง ว่าที่บอกว่าควย 6×7 ถ้าแน่จริงก็มาลองหน่อยได้ไหม แล้วใครจะไปคิดว่าอีกฝ่ายจะตอบรับ จนเธอมีเรื่องเสียวมาบอกต่อในครั้งนี้กันล่ะ ไม่กี่นาทีต่อมา เพื่อนสุดเนิร์ดประจำห้องก็มาถึง ไม่ต้องพล่ามอะไรมากมายก็เริ่มบทรักกันได้ทันที โดยไม่ต้องใช้บทอะไร ความสนิทสนมช่วยให้ความเงี่ยนสามารถขับเคลื่อนผ่านอารมณ์ได้เป็นอย่างดี จนกระทั่งอีกฝ่ายยืนนิ่งให้เธอนั้นพิสูจน์ควยของเขาได้ด้วยตัวเอง ใหญ่ไหมล่ะทีนี้ ? ปาล์มถาม พร้อมกับค่อยๆ กระดกควยตรงหน้าของมิ้งที่กำลังอึ้ง…

เรื่องของผมมีอยู่ว่า ในตอนที่ผมอายุ 20 ผมเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ในกรุงเทพฯ ตอนนั้นผมแอบ ชอบผู้หญิงอยู่คนหนึ่ง เธอเรียนอยู่ต่างคณะกับผม ผมแอบมองเธอมานาน ตั้งแต่ผมยังเรียนอยู่ปีหนึ่ง จนตอนนี้ผมเรียนอยู่ ปีสามแล้ว แล้วเรื่องที่ผมไม่เคยคาดคิดว่าจะเกิดก็เกิดขึ้น ตอนนั้นเป็นช่วงปิดภาคเรียนของมหาวิทยาลัย มีกิจกรรมออกค่าย ไปต่างจังหวัดพอดี เผอิญผมรู้จักกับเพื่อนของผมคนหนึ่ง ที่อยู่ชมรมเดียวกันกับเธอคนนั้น ผมเลยขอไปกับเพื่อนผมด้วย เหตุเพราะอยากรู้จักกับเธอมาก แล้วผมก็ไปออกค่ายที่จังหวัดกาญจนบุรี ที่ที่ผมไปออกค่ายนั้นออกจะชนบทมาก มีป่าเขา ทึบมาก เราต้องไปกันทั้งหมด 7 วัน ทำให้เรารู้จักกัน หลังจากนั้นเราก็เริ่มคุยถูกคอกันมากขึ้นเรื่อยๆ ดูเธอก็คงจะชอบผม…