เล่นชู้กับผัวเพื่อน คาเตียงนอนห้องเพื่อน

e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b88ae0b8b9e0b989e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ce0b8b1e0b8a7e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 e0b884e0b8b2e0b980 64fbebf36d354

เรื่องเสียว เล่นชู้กับผัวเพื่อน คาเตียงนอนห้องเพื่อน

เรื่องเสียวระหว่างฉันกับผัวเพื่อนมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อหลายวันก่อน เขาช่อว่าก้อง เรากินเหล้าด้วยกัน เมาแล้วเขาก็อวดว่าควยใหญ่สุดท้ายการที่ได้เห็นควยของเขาทำให้ทุกๆ อย่างเกินเลย โดนเขาจับเย็ดสดแตกในไปรอบหนึ่ง จนทำให้เรานั้นต่างติดใจในกันและกัน สุดท้าย เพื่อนร้ายเพื่อนรัก ฉันเองก็เต็มใจที่จะกลายเป็นชู้ โดยที่ไม่ต้องการความสัมพันธ์อื่นใด ไม่ต้องการสถานะ…

แค่ได้เย็ดกันก็พอแล้ว

วันนี้เขาโทรมาแต่เช้า บอกว่าแฟนไม่ว่าง ไปทำงานแต่เช้า มาเจอกันเลยได้ไหม แน่นอนว่าฉันทำงานตอนบ่าย การเจอเขาไม่ใช่เรื่องง่าย ฉันบึ่งรถไปที่บ้านเพื่อนทันที และทันทีที่บานประตูเปิดออกมา ฉันก็ถูกคว้าร่างกายแล้วดึงเข้าไปในห้องนอนของทั้งคู่พอดี เรียกได้ว่ากลิ่นกายของเธอยังอยู่

แต่ฉันนอนทับที่ไปแล้วเรียบร้อยในเวลานี้

เขาดึงร่างกายของฉันเข้าไปจูบอย่างเร่าร้อน ขณะที่มือค่อยๆ ล้วงลงมาจับนมใหญ่ที่เขานั้นชอบพอ ลิ้นของเขาก็แทรกเข้ามาจนเรานั้นแลกลิ้นกันด้วยความสุขสม ร่างกายของฉันสั่นสะท้าน เมื่อมืออีกข้างของเขานั้นล้วงลงมาในกางเกงของฉัน ลูบไล้เนินหีใหญ่แล้วค่อยๆ วาดนิ้วลงไปตามร่องหีสวยแล้วสอดมันเข้าไปในรูหีของฉัน

ร่างกายของฉันสั่นสะท้าน เมื่อสัมผัสนั้นมันกระตุ้นความเงี่ยนที่ฉันมีตั้งแต่ออกมาจากบ้านให้มากขึ้นไปอีก

สองขาฉันอ่อนระทวย ทรุดลงไปที่ตรงหน้าของเขาทันที สายตาของฉันอยู่ระดับที่สามารถมองเห็นควยของเขาอย่างชัดเจน ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงกางเกงของเขาลงมา ควยใหญ่ขนาด 6×6 มันทำให้หัวใจของฉันเต้นแรง ฉันค่อยๆ จับควยของเขาขึ้นมาถอกชักไม่กี่ครั้งก็อมควยให้เขาทันที

มันเต็มปากเต็มคำเหลือเกิน ทั้งเงี่ยน และทั้งเสียวอย่าง

สุดหัวใจ ยิ่งตอนที่เขาจับหัวของฉันเอาไว้แล้วกระเด้าปากของฉันอย่างถี่รัว มันเป็นจังหวะที่ฉันยิ่งสู้สุดใจ ดูดควยของเขาอย่างแรงจนร่างกายคนตรงหน้าสั่นระริก ความใจสู้และความต้องการของฉันคงทำให้เขาติดใจนั่นแหละ เขากระชากควยออกมาพร้อมกับใบหน้าที่เต็มไปด้วยความเสียวซ่าน จับลำควยใหญ่นั้นฟาดหน้าและถูไถไปตามเรือนแก้ม

กลิ่นควยผู้ชายเวลาเงี่ยนนี่มันสุดยอดไปเลยจริงๆ

ร่างกายของฉันถูกผลักลงไปช้าๆ บนเตียง ก่อนที่เขานั้นจะโถมทับลงมาแล้วกระชากกางเกงของฉันออก พร้อมกับเริ่มพุ่งใบหน้าลงมา ละเลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที

ฉันเสียวหีจนครางไม่ออก เขาทั้งเลีย ทั้งดูดดุนจนร่างกายของฉันเกร็งสะท้านไปทั่วร่างกาย เสียวจนอยากจะได้ผู้ชายคนนี้มาเป็นผัวเสียจริงเชียว แต่ก็ไม่ได้หรอก สถานะมันค้ำคอ ดังนั้นก็แค่ขอมาเย็ดกันบ้าง…แบ่งกันหน่อยนะเพื่อน

ลำควยของเขาถูกจับมาถูไปตามร่องหีของฉัน กระตุ้นความต้องการที่มันมากอยู่แล้วให้มากขึ้นไปอีก จนฉันนั้นไม่อาจจะเก็บอาการได้อีกแล้ว ร้องขอให้เขานั้นช่วยเย็ดหีของฉันเสียที

สวบบบ สวบบบ

ซี๊ดดด…ร่างกายของฉันแอ่นขึ้นมาเหนือพื้นทันทีตอนที่เขานั้นดันควยเข้ามาในรูหีของฉัน มันเกร็งตัวเองอย่างห้ามไม่ได้ ก่อนที่รูหีจะตอดควยของเขาจนแนบแน่น และเขาเองก็เริ่มส่งเสียงครางขึ้นมาแล้วกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัวทันที

เสียงร่างกายและเสียงครางดังขึ้นแทรกซึมกันไปมา

เขายิ่งกระแทกแรงเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งร้องมากขึ้นเท่านั้น แรงเย็ดหีของเขานั้นหนักหน่วงและบ้าคลั่ง ชอบเหลือเกิน ผู้ชายที่ขี้เย็ดแบบนี้ ฉันส่งเสียงครางออกมาเรื่อยๆ จนนานไปเสียงครางก็เริ่มแหบแห้ง เพราะว่าเขาอัดกระหน่ำร่างกายของฉันอยู่เกือบ 15 นาทีแบบไม่พัก แม้ว่าร่างกายของเขาจะเปียกไปด้วยเหงื่อ และไม่จำเป็นต้องเล่นท่ายากเลยจริงๆ

“จะแตกแล้ว เหี้ยเอ๊ย…ไม่อยากแตกเลย เสียวควยฉิบหาย โคตรมันส์”

เสียงของเขาดังขึ้น พร้อมกับจังหวะในการเย็ดที่เร่งมากขึ้นไปกว่าเดิม ทำให้ร่างกายของฉันนั้นสั่นสะท้านอย่างไม่อาจจะหักห้ามอะไรได้อีกแล้ว

เย็ดแรงๆ เลย ได้โปรด…เงี่ยน ไม่ไหวแล้ว ซี๊ดดด

เสียงกระแทกสุดท้ายทำเอาร่างกายของฉันไหลไปตามแรงควย ก้องคำรามหนักแน่น แหงนหน้าขึ้นมองท้องฟ้า พร้อมกับที่น้ำควยของเขาปริมาณไม่น้อยแตกในหลับใหลเข้ามาในรูหีของฉันด้วยความเต็มใจ

เสียงหอบเหนื่อยดังขึ้นมาหลังจากความเงียบงันหายไป

ช่างเป็นเช้าก่อนทำงานที่มีความสุขมากเลยจริงๆ…ไว้วันหลังจะมาให้เย็ดอีกนะ

ผัวเพื่อน…

Recommendations

เรื่องเสียว แอบลักหลับแม่เพื่อน สวัสดีครับเพื่อน ๆ เรื่องเสียวที่วันนี้ผมอยากจะมาแชร์ให้ฟังกันนั้นมันเป็นประสบการณ์ลักหลับแม่เพื่อนของผมเอง มันเกิดขึ้นเมื่อปี 2560 ตอนนั้นผมอายุได้ 16 กำลังเรียนอยู่ ม.4 พอขึ้น ม.ปลายมาก็เป็นหนุ่มมากขึ้น ทีนี้ด้วยความที่ฮอร์โมนมันพุ่งพล่านซะเหลือเกิน ทำให้ผมกำหนัดแทบทุกวัน ผมกับเพื่อนสนิทอย่าง “ภูมิ” ก็ยิ่งชอบพากันไปดูหนังโป๊ด้วยกันอีก ยิ่งเพิ่มความต้องการทางเพศมากขึ้นไปอีกหลายเท่าเลยล่ะครับ เจ้าภูมิเนี่ยเป็นเพื่อนสนิทกับผมตั้งแต่ประถมแล้วล่ะ ทำให้ที่บ้านภูมิก็รู้จักกับผมมานานจนผมสนิทกับพ่อแม่ภูมิมาก ขนาดที่บางครั้งผมก็เรียกเขาว่าพ่อแม่เลยล่ะ ซึ่งปกติแล้วบ้านของภูมิจะไม่ค่อยมีพ่ออยู่บ้านหรอกครับ เพราะพ่อเป็นวิศวกรโยธาที่ต้องเดินทางไปดูหน้างานตามต่างจังหวัดบ่อย ๆ ทำให้ผมมักจะเจอแม่กับเพื่อนผมมากกว่า และแล้วก็ถึงวันที่เจ้าภูมิกับผมมีนัดไปดูม้วนหนังโป๊ญี่ปุ่นเรื่องใหม่ด้วยกัน แถมมันยังเคลมอีกว่าเพิ่งได้มามันก็ยังไม่ได้ดู จะรอดูพร้อมกันผมก็ยิ่งตื่นเต้นอยากจะดูเรื่องเสียวแบบญี่ปุ่นจนอดใจแทบไม่ไหว และหัวใจก็ต้องแตกสลายเป็นครั้งที่…

เรื่องเสียว นักเรียนสาวพาณิชย์อยากรองเสียว ตอนนั้น กำลังเรียนพาณิชย์ อยู่ ปวช. ปี 3 เราเป็นผู้หญิง อายุ 18 ปี ตกเย็นเลิกเรียนเพื่อน ๆ ก็ชวนไปเที่ยวแถวย่านผับอ่ะนะไกลเหมือนกัน ก็เปลี่ยนเสื้อผ้า เราก็ใส่เสื้อกล้ามสีชาว เสื้อในก็สีชมพู ผูกคอ กระโปรงสั้นยีนส์ ดีที่เราตัวขาว ตากลมโต คือ ว่า อวบ อึ๋ม ว่างั้น พวกเราก็ไปกันหลายคนหญิง 3 ชาย…

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง ยังอยากทำอะไรอีกมากมาย แต่กลับต้องร่ำเรียนเพื่อที่จะมาแบกรับหน้าที่โรงสีข้าวที่เธอนั้นแทบจะไม่ชอบเลยสักนิด นั่นจึงทำให้เธอหนีมาเมืองกรุง โดยมีเพียงแค่ที่อยู่ของพี่สาวเท่านั้น แต่ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าต้องทำยังไง เธอเดินทางมาถึงหมอชิต ในเวลาราวๆ ตี 1 เศษ…

เรื่องเสียว ขัดดอกกับเจ้าหนี้ เย็ดหนูเลยพี่ ผัวหนูยังไม่กลับ มันคือวิธีเดียวที่ ลิน จะนึกออก ว่าจะทำอย่างไรให้เธอนั้นสามารถมีชีวิตอยู่ต่อไปได้ด้วยหนี้ก้อนโตที่กู้มาเพื่ออยากจะทำธุรกิจช่วยที่บ้าน และแฟนของเธอ ที่ตอนนี้ทำงานแรงเดียว แต่กลับต้องรับผิดชอบเรื่องราวมากมายภายในบ้าน เธอบอกเขาว่าเธอรับงานนอกมาเพื่อปลดหนี้ อยากช่วยเขารับผิดชอบหนี้ที่กู้มาด้วยกัน สำหรับแฟนของเธอแล้ว นี่คืองานฟรีแลนซ์ที่เธอสามารถช่วยปลดหนี้ไปได้ทุกเดือนๆ แต่ความจริงแล้ว เธอยอมพลีกายปรนเปรอ สมพล เจ้าหนี้ของเธอต่างหาก เดือนไหนหากไม่มี เขายื่นข้อเสนอมาว่า ให้ยอมเป็นเมียเขาคืนหนึ่ง แล้วจะช่วยลดหนี้ไปตามจำนวนที่ต้องจ่ายรายเดือน ใช่ มันเริ่มขึ้นแบบนั้น เรื่องเสียวที่อาจจะถูกมองว่าไม่ถูกต้องก็ตาม เธอยอมให้สมพลเย็ดหีของเธอครั้งแล้วครั้งเล่าเพื่อลดทอนหนี้หลายหมื่นนั้นมาเรื่อยๆ แต่ยิ่งได้ทำแบบนั้น จากที่เย็ดเพียงเพื่อจะปลดหนี้ เธอกลับติดใจในรสรักของอีกฝ่ายขึ้นมาอย่างเสียไม่ได้…

น้องเป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่มีความสามารถหลายอย่าง กีต้าร์ก็เล่นได้ มอเตอร์ไซค์ก็ขับได้ แถมป๊อกเด้งละก็ พอเอา เจ้ามือเจ๊งไปตามๆ กันเลยค่ะ เพราะดวงถูกโฉลกกับการพนันมาก บางทีเล่นกันทั้งวันทั้งคืน ไม่อยากลุกไปไหนเลยค่ะ ถ้าลุกขึ้นเดินออกจากวงก็แสดงว่าเข้าห้องน้ำเท่านั้นแหละค่ะ แต่มีอยู่สิ่งหนึ่งที่น้องรู้สึกอายมาก ไม่อยากบอกให้ใครๆ รู้ ยิ่งเวลาที่ไปเที่ยวชายทะเลแล้วละก็ น้องไม่อยากจะลงไปเล่นน้ำทะเลค่ะ เพราะว่าน้องว่ายน้ำไม่เป็นนั่นเอง เดินทางไปไหน ก็ไม่เคยใช้เรือเป็นพาหนะ เพราะกลัวตกน้ำตาย อันเนื่องมาจากว่ายน้ำไม่เป็นนั่นเอง น้องลองถามเพื่อนในกลุ่นเดียวกันกับน้องทุกคนจะว่ายน้ำเป็นกันหมดทุกคนเลยค่ะ น้องทำงานแล้วแต่เพิ่งทำได้ไม่กี่เดือนมานี้เอง เพราะเพิ่งเรียนจบใหม่ๆ เพื่อนๆ ที่ทำงานของน้องมันจะนัดแนะกันไปออกกำลังกายอยู่เสมอ คือว่ายน้ำนั่นเอง เพราะทุกสัดส่วนของร่างกายจะได้ออกกำลัง ได้เต็มที่ แถมยังทำให้หุ่นดีและเพรียวบางอีกด้วยค่ะ…

เรื่องเสียว ควยของเพื่อนผัวมันดีต่อหอยจริง ๆ เราชื่อทรายแต่งงานแล้วค่ะแต่ยังไม่มีลูก ด้วยความที่สามีของเราไปทำงานอีกที่ซึ่งมันไกลเอามากๆ เราทั้งสองคนเลยตกลงกันว่าจะยังไม่มีลูก และเพราะสามีของทรายไปทำงานอีกที่นี่แหละค่ะ มันเลยทำให้เรามีอารมณ์เปลี่ยวขึ้นมา แต่ก็ระบายอารมณ์ได้แค่กับนิ้วของตัวเอง จนกระทั่งวันหนึ่งได้มีเพื่อนของสามีเข้ามาหาในบ้าน เราจะแทนชื่อพี่เขาว่าปอนะคะ “ทรายไอ้ต่อมันได้บอกไหมว่าจะกลับมาเมื่อไร” “คงช่วงสงกานต์ค่ะพี่ เห็นว่างานหนักมากเลย” “เหรอ แล้วทรายอยู่คนเดียวแบบนี้ไม่เหงาแย่เหรอ เพิ่งแต่งงานได้ไม่นานด้วยนิ” “ก็เหงานะคะ แต่ทำไงได้นั่นมันเป็นงานของพี่ต่อเขา” เราส่งยิ้มบางๆ ไป ก่อนจะรินน้ำให้ แต่มือเจ้ากำดันทำน้ำหก คือต้องบอกก่อนว่าเรายืนชิดกับเคาท์เตอร์ครัว พอเราทำน้ำหกชุดนอนบางๆ ที่เราใส่มันเลยเปียกจนเห็นข้างใน “อรึกก.ก” เสียงกลืนน้ำลายพี่ปอดังมากๆ ค่ะ บ้าจริงเราดันออกมารับแขกในสภาพชุดนอนตัวบางนี้ซะได้…

เรื่องเสียว ผมทำไปได้ไงกับอาจารย์ จากผมได้อ่านประสบกามของเพื่อนๆ มาแล้วผมก็อยากจะเล่าประสบการณ์ที่ผมเจอมากับตัวเองซึ่งเป็นเรื่องจริงๆแน่นอนครับเกิดเมื่อ 1 อาทิตย์ที่แล้ว เริ่มเรื่องเลยนะครับ ผมได้มาอยู่ที่ รร. มัธยมแห่งหนึ่งที่ กทม ผมอายุเพียงแค่ 17 แล้วผมก็ได้ทำความรู้จักกับอาจารย์ประจำชั้นห้องผมจนสนิทมาก อาจารย์คนนี้เขาสอนวิชาคณิต ชื่อว่า อาจารย์”ภา” อายุ 39 อวบแต่ไม่ค่อยขาว วันนึงเขาเห็นผมสอบวิชาคณิตได้คะแนนน้อย เขาจึงชวนผมมาเรียนพิเศษที่บ้านเขาซึ่งเรียนรวมกับน้องๆ ม.3 ซึ่งผมเป็นคนที่ขี้เกียจไม่ค่อยมาเรียนตามเวลา อาจารย์ภา เขาจึงชอบโทรตามให้ผมมาเรียนเพื่อชดเชยวันที่ไม่ได้เรียนพิเศษ แล้วมีวันนึงอาจารย์ เขาได้โทรมาให้ผมไปเรียนผมก็รีบนั่งรถออกไปเรียนพอไปถึงบ้านผมก็ตกใจเลยครับ เพราะผมต้องเรียน 1-1…

เรื่องเสียว คุณลุงขี้เงี่ยน กับสาวข้างบ้านร่านควย มันไม่ใช่ครั้งแรก ที่เธอได้เห็นเรื่องเสียวของคุณลุงข้างบ้านในยามดึกดื่นเช่นนี้ ทวี เป็นชายหนุ่มอายุ 30 กลางๆ ที่เขามักจะเป็นคนเปิดเผยเรื่องเสียวของตัวเอง แต่ในยามค่ำคืน คงไม่มีใครมาสนใจการกระทำของเขาเท่ากับแพรพรรณอีกแล้ว เด็กสาวข้างบ้านที่ลืมตาตื่นขึ้นมาด้วยความบังเอิญ เธอหิวน้ำจนลำคอแทบจะเป็นผง แต่ในตอนนั้นเมื่อเธอปรายตามองไปยังบานหน้าต่าง เธอก็ได้เห็นลุงทวี ชายหนุ่มข้างบ้านกำลังยืนชักว่าวอยู่ที่ริมหน้าต่างที่เปิดกว้างอยู่อย่างไม่อาย แม้ว่าจะไม่ได้เห็นอะไรชักเจนเท่าไหร่ ทว่าสายตาของเธอนั้นกลับจับจ้องที่ลำควยใหญ่ยาวของเขาอย่างเต็มที่ ในใจสั่นระรัว เธอไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าชายหนุ่มร่างเล็กและผอมบางขนาดนั้นจะควยใหญ่ได้ถึงขนาดนี้ และนั่นทำให้ตั้งแต่ค่ำคืนนั้น เธอจะไม่นอนหลับ หรือก็จะตั้งนาฬิกาปลุกเอาไว้ เขาจะออกมาชักว่าวโชว์ควยของตัวเองที่ริมหน้าต่างในช่วงเวลาราวๆ ตีสองตีสามบ่อยครั้ง เธอจะเฝ้ารอมองดูอยู่ตรงนั้น จนกระทั่งวนวันหนึ่ง สายลมพัดพรูผ่านบานหน้าต่างอย่างแรง ผ้าม่านที่เธอเคยใช้มันเป็นสิ่งกำบังเร้นร่างกายนั้นสะบัดออก…

เรื่องเสียว เสียว108กระบวนท่า กระบวนท่า ลีลาสวาท บางทีก้อทำให้คนที่เรารักลืมเราไม่ลงทีเดียว อย่างการทำออรัลก้อเป็นอีกวิธีนึงที่นำมาซึ่งความพอใจคะ เรื่องเกิดขึ้นเพราะ อ้อนนะทำข้อสอบไม่ได้ ข้อสอบนะยาก แต่เรื่องแบบนี้นะง่ายกว่าเยอะเลยเนอะ … อ้อนในชุดสีฟ้า ผ้าเนื้อไหม เนื้อลื่น นุ่มนิ่ม สดใส พริ้วไหวไปกับรูปร่างที่ได้สัดส่วน อย่างเหมาะเจาะ ภายในห้องแสงไฟสลัวๆ อิอิ … อ้อนเอาผ้าผูกตาคุณครูไว้ แล้วให้คุณครูนอนหงาย อ้อนนำน้ำผึ้งมาทาที่องคชาติ อัณฑะให้ทั่ว(อาหร่อยคะ อิอิ) แล้วอ้อนก้อใช้ลิ้นบริเวณ ที่อยู่ ระหว่าง ทวารหนักกับ…