เล่นชู้กับผัวชาวบ้าน ทำไมมันเสียวกว่าเย็ดกับผัวตัวเองนะ

e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b88ae0b8b9e0b989e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ce0b8b1e0b8a7e0b88ae0b8b2e0b8a7e0b89ae0b989e0b8b2e0b899 e0b897e0b8b3 654e1b144d6b5

เรื่องเสียวกับความท้าทายคืออันหนึ่งอันเดียวกัน ฉันรู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่เติมเต็มชีวิตดีมากๆ อย่างหนึ่งเลยทีเดียว เพราะแบบนั้น เลยทำให้ฉันไม่สามารถหยุดการกระทำของตัวเองได้เลย ทั้งๆ ที่รู้ว่ามันเองก็ไม่ใช่เรื่องดีเท่าไหร่ แต่มันก็ยังเติมเต็มความต้องการของฉันได้อย่างเต็มที่

อีกอย่าง…ฉันไม่ใช่ฝ่ายเสนอ ฉันคือคนที่สนอง

คนที่เริ่มคือเขา “พี่บุญ” ผู้ชายข้างบ้านที่ทำให้ฉันรู้สึกว่า ความบาปมันจะมาพร้อมกับความสุขเสมอ…ถ้าเล่นชู้แล้วต้องปีนต้นงิ้วตอนที่ตายไป – มันก็ยังไม่ใช่ตอนนี้ ถูกไหม ดังนั้น วันที่ผัวของฉันไม่อยู่บ้าน ฉันเลยจะไปหาเขาทันทีด้วยการเดินไปที่ประตูเชื่อมหลังบ้านของเรา ก่อนที่จะพลอดรักกันให้ฉ่ำใจ

ฉันโอบกอดเขาด้วยความคิดถึง เราจูบกัน แลกลิ้นนัวเนียด้วยความโหยหาและหิวกระหาย ฉันต้องทนกับผัวที่ไม่ค่อยเย็ด ไม่ทำการบ้าน ใครมันจะอดทนได้มากขนาดนั้น เป็นแม่บ้านก็ไม่ได้แปลว่าจะเงี่ยนไม่เป็น ถูกไหม ?

ฉันค่อยๆ ลูบไล้ร่างกายของเขา การออกกำลังกายอย่างหนัก ทำให้มัดกล้ามเนื้อของเขานั้นน่าสัมผัสไปทุกๆ ส่วน ก่อนที่จะล้วงมือลงไปจับควยของเขาอย่างง่ายดาย แล้วนั่งลง กระชากกางเกงลงอย่างเบามือ แล้วปากอมควยให้เขาทันทีโดยที่ไม่ต้องรออะไรอีกแล้ว…เวลาของเรามีน้อย

ควยใหญ่ของเขาเต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปน ช่วยให้รสสัมผัสที่เกิดขึ้นในปากนั้นเต็มไปด้วยความกระสันเสียวและความเร้าใจ ฉันดูดควยของเขาเสียงดังลั่น ให้เขารู้ว่าฉันมีความสุขมากแค่ไหน และเขาเองก็ส่งเสียงครางขึ้นมาเช่นกันด้วยความเสียวซ่าน มันทำให้ฉันนั้นดูดควยของเขาอย่างดุดัน เขาสองขาเกร็ง ขาอ่อน แต่ยังคงตั้งตัวเอาไว้ได้ แล้วประคองท้ายทอยของฉันเข้าหา ก่อนที่จะค่อยๆ กดหัวของฉันลงไปกระแทกควยเข้ามาจนมิดลำด้วยความหื่นกระหาย เสียงลมหายใจของเขาที่ดังฟิดฟาด อยู่ตลอดเวลาทำให้รู้ว่าเขาเองก็ไม่ได้ทนไหวเสียตลอด

ไม่นาน เขาก็อุ้มฉันขึ้นไปวางบนเตียง ถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งอย่างไม่ไยดีมันอีกต่อไป ก่อนที่จะค่อยๆ แยกขาฉันออก

หีชมพูที่เขาคิดถึง เขาไม่รอช้า ก้มหน้าลงมาแล้วเลียหีให้ฉันทันที มือที่ลูบไล้เนินหีใหญ่สร้างมิติความเสียวซ่านได้มากขึ้น ในขณะที่ปากดูด มืออีกข้างก็ค่อยๆ สอดนิ้วเข้ามาในรูหีของฉัน กระตุ้นให้ฉันเสียวจนร้องครางออกมา นิ้วขยับไหวถี่รัว ร่างกายฉันกระตุกเกร็ง…เขาเงี่ยนมากกว่าทุกๆ วัน หลายๆ การกระทำดูรีบรน ทว่ากลับร้อนแรง

เขาจูบที่เนินหีของฉันเป็นการส่งท้าย ก่อนที่จะค่อยๆ นั่งขึ้นมาแล้วเอาลำควยมาจ่อที่รูหีของฉัน

เรามองหน้ากันแล้วยิ้ม…ชู้รักของฉันนี่มันสุดยอดจริงๆ – เขาดันควยเข้ามาเบาๆ ผ่านรูหีของฉัน ก่อนที่จะกระแทกควยพรวดพราดเข้ามามิดลำควยในจังหวะเดียว มันทำให้ฉันเสียวหีจนตะโกนร้องครางออกมาลั่น และเขาเองก็ไม่ได้มีเวลาให้ฉันมากพอที่จะทำอะไรให้มันผ่อนคลาย ความเงี่ยนที่อัดเข้ามาทำให้ร่างกายของฉันขมิบรับลำควย ตอดควยของเขาไว้แน่น แล้วในจังหวะนั้น เอวพลิ้วๆ ของเขาก็ตอกสะโพกขยับไหวกระเด้าเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างเร็วรี่ จังหวะซอยควยถี่ยอบจนเนื้อตัวของฉันสั่นระริก สองขาถูกยกขึ้นมาจนแนบกับหน้าท้อง ฉันประคองต้นขาของตัวเองเอาไว้ ให้เขานั้นได้ขยับร่างกายโยกไหวลำควยกระเด้าด้วยความเสียวซ่าน

เขาเร่งจังหวะ ทั้งเร็ว และแรงจนเหงื่อไหลเยิ้มร่างกายวาววับ แต่ยิ่งเหงื่อออกมากเท่าไหร่ เขาเองก็ยิ่งดูมีเสน่ห์ รอยยิ้มเจ้าเล่ห์ และแววตาจิ้งจอกจ้องมายังฉัน ก่อนที่จะกระหน่ำลำควยเข้ามาอย่างต่อเนื่องและถี่รัวราวกับว่าไม่ได้รู้จักเหนื่อย หรือว่ารู้จักพักเลยจริงๆ

นี่เขาตั้งใจจะให้ฉันลืมผัวตัวเองให้ได้เลยอย่างนั้นหรือ ?

ไม่นาน สองขาก็ถูกยกขึ้นพาดบ่าแล้วอัดกระหน่ำลำควยเข้ามา ก่อนที่จะเปลี่ยนเป็นท่าหมา แล้วตอนนี้มือของเขาก็จับคว้าเอวของฉันเอาไว้แน่น ตะบันลำควยกระแทกเข้ามารุนแรงกว่าเดิม และเร็วกว่าเดิม ท่านี้ยอมรับว่ามันจุกกว่าเดิม แต่แรงกระแทกของเขาก็ทำให้ความเสียวหีที่มีมากขึ้นทดแทนทุกๆ อย่างได้ จากแรงแขนที่ค้ำตัวเองเอาไว้ ตอนนี้มันไม่ทันแล้ว ฉันเสียวจนไม่เหลือเรี่ยวแรง สองแขนทรุด ซุกหน้าลงไปกับหมอนด้วยความอ่อนแรง ก่อนที่จะค่อยๆ ร้องครางออกมาทั้งๆ ที่หน้ายังคงแนบหมอนอยู่

เสียงครางของเขจาเริ่มดังขึ้น ฉันสัมผัสได้ด้วยแรงกระแทกที่เพิ่มมากขึ้นอย่างหนักหน่วง * เป็นอะไรที่ฉันเองไม่อาจจะอธิบายได้อย่างชัดเจน แต่มันเสียวซ่านสุดๆ และแม้กระทั่งผัวของฉันที่เย็ดกันมาตั้งหลายปี เขาก็ไม่เคยทำแบบนี้เลย

เสียงครางของพี่บุญดังขึ้น มือที่กระชับเอวของฉันแน่นขึ้นจนรู้สึกเจ็บ แต่แรงกระแทกควยที่อัดเข้ามา ทำให้ฉันเสียวหีจนลืมเต็ม ทุกๆ อย่างเริ่มแรงขึ้นกว่าเดิม ก่อนที่มันจะหยุดลงในตอนที่ร่างกายของเขาเบียดแนบเข้ามา ลำควยของเขากระตุกเกร็งอยู่ในรูหีของฉัน แนบร่างกายลงมาที่แผ่นหลัง แล้วจูบที่ไหล่ของฉันพร้อมกับลมหายใจร้อนผ่าว น้ำควยฉ่ำเยิ้มแตกในจนอุ่นรู ควยของเขายังคงแข็งอยู่เหมือนเดิมไมเปลี่ยนไป

ฉันเอี้ยวหน้าไปจูบแลกลิ้นกับเขาอีกครั้งเป็นการส่งท้ายมืออาหารสุดอร่อยและรสแซบ ที่ไม่ได้กินบ่อยๆ

แต่ถ้าผัวไม่อยู่เมื่อไหร่…นี่คือเมนูที่ฉันต้องหากินทันที

สักวันเถอะ…เย็ดเก่งขนาดนี้ จะเลิกกับผัวมาเอาให้มันจบๆ

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนแฟน ” อือออ เอกแน่นมากเลย ใหญ่กว่าแฟนจอย อีก จะฉีกไหมเนี้ย อือออ ” สวัสดีครับ ผมชื่อเอกอายุ 24 แล้วครับ รูปร่างสมส่วน สูง ขาว หน้าตาพอใช้ได้ครับ เรามาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่าน่ะครับ เรื่องมันมีอยู่ว่า เมื่อวันเสาที่ผ่านมาคับ เพื่อนแฟนผมชื่อจอย เทอทะเลาะกับเเฟนมาคับ เลยมาขออยู่ด้วยสักพัก ประมานว่ารอเเฟนมาง้ออะคับ ผมกับแฟนเราพักอยู่ที่บ้านอะคับห้องเรยว่างเยอะผมก็เลยไม่ขัดอะไร บ้านก็ใหญ่พอสมควร อยู่กัน 2 คนก็เหงาๆ…

เรื่องเสียว เปิดเทคนิคเซ็กส์กระชับรักสำหรับคู่รัก เป็นสิ่งที่ปฏิเสธไม่ได้เลยนะคะว่าในชีวิตคู่นั้น การมีเซ็กส์ถือเป็นปัจจัยหลักที่ค่อนข้างมีความสำคัญมากๆที่จะทำให้ชีวิตคู่เป็นไปในทิศทางที่ดีหรือไม่ดี เพราะถึงจะเป็นคู่ที่รักกันมากแค่ไหน หรือถึงจะเป็นคู่ที่เข้ากันได้ในหลายๆด้าน แต่ถ้าคู่รักคู่นั้นมีเซ็กส์ที่ไม่ดีหรือไม่ลงตัวกันก็อาจจะทำให้เกิดปัญหาเรื่องการใช้ชีวิตคู่ตามมาในภายหลังได้ เพราะการมีเซ็กส์ที่น่าเบื่อหน่ายเป็นปัจจัยหลักที่นำมาซึ่งปัญหาอื่นๆ เช่น ความรู้สึกเบื่อหน่ายในชีวิตคู่ ความต้องการในด้านของเซ็กส์ที่ไม่ถูกเติมเต็มที่อาจจะนำมาซึ่งการนอกกายหรือการนอกใจได้ เพราะฉะนั้นการมีเซ็กส์ก็เป็นสิ่งที่คู่รักจำเป็นจะต้องให้ความสำคัญและจำเป็นที่จะต้องทำให้เซ็กส์ระหว่างคู่รักนั้นเป็นเซ็กส์ที่มีความ Healthy และตอบโจทย์ทั้งสองฝ่ายด้วยค่ะ ทางเราจึงมีเทคนิคดีๆเที่จะช่วยให้เซ็กส์ระหว่างคุณกับคู่นั้นเป็นเซ็กส์ที่ดีและกระชับความสัมพันธ์มาฝากกันค่ะ พูดคุยสื่อสารกับคู่ การพูดคุยสื่อสารกันเพื่อที่จะแลกเปลี่ยนมุมมอง ความคิดเห็น รวมไปถึงความชอบหรือไม่ชอบเกี่ยวกับเซ็กซ์กับคู่ของคุณ คือสิ่งที่จำเป็นจะต้องทำ เพื่อที่จะทำให้คุณทั้งสองคนสามารถปรับตัวเข้าหากันในเรื่องของการมีเซ็กส์ได้ ทำในสิ่งที่อีกฝ่ายชอบได้ หรือสามารถที่จะหลีกเลี่ยงในสิ่งที่อีกฝ่ายไม่ชอบได้เหมือนกัน นอกจากจะได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันแล้ว ก็ยังเป็นการสื่อสารกันอย่างตรงไปตรงมาถึงมุมมองและความชอบด้วยนะคะ คนส่วนใหญ่มักจะอายในการที่จะพูดเรื่องเกี่ยวกับเซ็กส์กับคู่ของตัวเอง ซึ่งจริงๆแล้วใจคือเรื่องธรรมชาติและเป็นสิ่งที่จำเป็นจะต้องพูดคุยกันค่ะ หาเวลาอยู่ร่วมกันกับคู่ ด้วยยุคสมัยปัจจุบันที่ค่อนข้างบีบให้ผู้คนมีวิถีชีวิตเร่งรีบและวุ่นวาย อาจจะทำให้บางคนไม่มีเวลาในการทำสิ่งต่างๆ…

เรื่องเสียว โดนโจรรุมเสียวใต้แสงจันทร์ 4 ต่อ 1 เรื่องนี้ผมไม่ได้ทำหรอกครับ และไม่มีวันทำแน่ๆ แค่จะเล่าให้ฟัง เผื่อจะได้ระวังกันไว้บ้าง เรื่องนี้มันเกิดตอนช่วงที่น้ำท่วมบ้าน เรื่องมันมีอยู่ว่า แถวบ้านผมน้ำท่วมครับ ท่วมประมาณเกือบ 2 เมตร ต้องพายเรือกันออกมา เพื่อรับของช่วยเหลือ ผมผ่านบ้านหลังหนึ่ง เป็นบ้านสองชั้น เจ้าของบ้านเป็นผู้หญิงอายุประมาณ 20 ต้นๆ ผิวขาว นมใหญ่ ตูด อวบ เห็นแล้วอยาก…เธอเพิ่งย้ายมาใหม่ๆ ผมเลยยังไม่ได้รู้จักกัน วันนั้นผมพายเรือไปเอาของมาให้เธอด้วย เพราะรู้ว่าเธอไม่มีเรือ…

เรื่องเสียว เย็ดหมู่ อุ้มแฟนเก่า เรื่องของเราเป็นเรื่องที่ไม่น่าประทับใจนักแต่ก็ไม่ลืมซะที เราเป็นคนกรุงเทพ แต่ไปทำงานอยู่เชียงใหม่ เป็นคนหน้าตาหล่อเลยหละ แต่กลับไม่เจ้าชู้ไม่ชอบเที่ยวซะนี่ เลยไม่ค่อยได้ฟันหญิงนัก ออกจะไม่ค่อยสนใจด้วย เพราะติดคอมพิวเตอร์ และ เกมส์เอามาก จนได้รู้จักกับ”’อุ้ม”’ เพราะเรียนคอม ที่เดียวกัน ด้วยความสนิทสนม จนถึงขั้นเอากันประจำ เพราะเราชอบคนขาว หน้าตาก็สวยด้วย กลายเป็นคู่ที่เหมาะสมไปเลย อุ้มเองนมไม่ค่อยใหญ่ แต่ตูดงอนกลมสวยดีเราชอบ จนกระทั่งมารู้ความจริงว่า อุ้ม มีผัวแล้วนี่ซิ เสียใจมากเลย ก็เรารักจริงอ่ะนะ ห้ามใจไม่ได้ก็ยังแอบมาเอากันทุกอาทิตย์เลย อุ้ม เองถูกพ่อ…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาว แท้ๆ ของตัวเองตอนเมาเหล้า มีพี่สาวกันบ้างหรือเปล่าครับ ผมมีอยู่สองคน แต่ละคนสวยหยาดเยิ้มอย่างกับนางฟ้า ส่วนตัวผมเองหน้าตาไม่ได้เรื่อง ผมเองก็สงสัยเหมือนกันว่า ทำไมถึงเป็นแบบนั้น ตั้งแต่เกิดมา ผมจีบผู้หญิงไม่เคยติดเลยสักคนเดียว ทุกๆครั้งที่ผมอกหักมาจากผู้หญิงคนไหนก็ตาม พี่สาวทั้งสองก็จะคอยปลอบโยนผมตลอดเวลา ผมยังจำครั้งแรกที่ผมอกหักได้ดี ตอนที่ผมอยู่ ม.2 วันนั้นเป็นวันเสาร์ เป็นวันเกิดของเป้ย ผมเดินกลับบ้านด้วยอาการเศร้าสุดขีด กลับมาถึงบ้าน ผมนั่งอยู่ที่บันไดบ้าน ตาเหม่อลอย พี่จูน พี่สาวคนโตกลับจากมหาลัย มาเจอเข้า ก็เข้ามาถามผมด้วยความเป็นห่วง ผมก็เล่าให้ฟังว่า เป้ย เค้ามีแฟนแล้ว…

เรื่องเสียว กะพาเมียมาเที่ยวจะได้จัดให้หนัก แต่เมียไม่สนใจ เลยเจอคู่ขาคนใหม่ กระหน่ำเย็ดกลางป่า เรื่องเสียวของผมเกิดตอนที่ผมพาเมียมาเที่ยวครับ แต่ว่าที่น่าประหลาดคือมันไม่ได้เกิดขึ้นกับเมียของผมนะสิครับ เราแต่งงานกันมาเข้าปีที่ 4 ไม่มีลูก เพราะว่าเธอเองบอกว่าไม่พร้อมเสมอ ซึ่งผมก็เข้าใจ ประชาชนสมัยใหม่ไม่ค่อยอยากจะมีลูกกันมากเท่าไหร่ แต่หลังมานี่ แค่จะเย็ดกันมันยังยากเลยครับ ผมพาเธอมาที่นี่ ในคืนแรกพยายามเล้าโลมแทบตาย ทั้งๆ ที่ตั้งใจว่าจะให้เธอได้มีประสบการณ์เที่ยวต่างสถานที่ แต่ว่าเธอก็ขัดขืน ไม่ยอม และบอกกับผมว่ามันไม่ใช่เรื่องเลยที่จะมาทำอะไรกันในเวลาแบบนี้ ผมเองพยายามที่จะเข้าใจ แต่ดูเหมือนว่าเธอเองก็จะยิ่งไม่พอใจ และบอกว่าถ้าจะเย็ดเธออีก เธอจะกลับพรุ่งนี้ สุดท้ายแผนของผมก็ล่ม…เธอบอกว่าอยากมาพักผ่อนหย่อนใจ ผมก็ต้องยอมเธอ สุดท้ายก็ได้เจอกับผู้หญิงคนใหม่ที่ทำให้เรื่องเสียวๆ ที่ผมรอคอยนั้นมันเกิดขึ้นในที่สุดครับ…

เรื่องเสียว โดนกระแทก..พ่อ ลุง และลูกชายของฉัน ฉันเปิดเจอเวบนี้โดยบังเอิญ โดยความเป็นจริงแล้วฉันเคยมีประสพการณ์เรื่องแบบนี้มาก่อน แต่ก็ไม่สามารถเล่าให้ใครฟังได้ มันเกิดขึ้นระหว่างฉันกับพ่อแท้ๆของตัวเอง คือฉันเคยโดนพ่อแท้ๆร่วมเพศกับฉันตั้งแต่ตอนที่ฉันอายุได้ 9 ขวบ ครั้งแรกๆฉันก็ไม่ชอบแต่ก็ด้วยความที่ว่ากลัวพ่อจะตี แต่พอหลายหนผ่านไป ความกลัวก็กลายเป็นความชอบ เพราะพ่อจะเลียที่ตรงนั้นของฉันทุกครั้ง ก่อนที่พ่อจะสอดใส่ แต่ก็กว่าจะสอดใส่ได้ก็จนกระทั่งฉันอายุได้ 11 ขวบ พ่อเป็นคนเงียบๆแต่เวลาอยู่กับฉันสองคน พ่อจะเข้ามากอดจูบลูบคลำ และก็ชอบให้ฉันใช้ปากดูดที่ตรงนั้นของพ่อเสมอ พ่อเอามือช่วยตัวเองแล้วให้ฉันเอาปากอมเอาไว้ พอพ่อจะเสร็จพ่อก็จะให้ดูดแรงๆ ตอนแรกๆฉันก็คายน้ำของพ่อออกมา แต่พอบ่อยเข้าฉันก็กินเข้าไป น้ำของพ่อเยอะมาก พ่อดูจะมีความสุขเวลาที่ปล่อยน้ำเข้าปากฉันแล้ว พ่อจะใจดี พาไปซื้อของซื้อเสื้อผ้าสวยๆ…

เรื่องเสียว เปิดซิงน้องสาวเพื่อน เด็ก ๆๆ ”ครั้งแรกก็มาเจอควยตั้ง 8 นิ้ว” หวัดดีครับ ผมเป็นคนเชียงใหม่โดยกำเหนิดครับ บ้านที่ผมพักอาศัยอยู่นั้นก็อยู๋ติดๆๆกันหลายหลังครับบางทีเสียงพี่สาวผมที่อยู่บ้านอีกหลังทำธุระกับแฟนเขาตอนกลางคืนมันได้ยินมาจนถึงห้องของผมที่นอนอยู่ มันทำให้ผมอยากจนต้องชักกระตุกๆๆเล่นเองเกือบทุกครั้งที่ได้ยิน แล้วเรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ มันเกิดขึ้นเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมานี่เองครับ ผมชื่อเอกครับ อายุ22 สูง 182 ครับเรียนอยู่ ปี 3 มหาลัย….ในเชียงใหม่นี่ล่ะครับ ผมมักจะไปนอนค้างที่บ้านเพื่อนผมบอ่ยๆๆครับจนพ่อแม่เพื่อนผมแทบจะจำได้หมดทุดคนเลย เพราะทุกๆๆครั้งที่ดื่มกันผมมักจะไม่ค่อยกลับบ้านครับเพราะมันเหงานี่ครับใครจะอยากกลับ อย่างน้อย อยู่ที่บ้านเพื่อนนั้นมันก็ ไม่เหงาครับ และวันที่เกิดเหตุนั้นผมมาดื่มที่บ้านไอ้บอลเพื่อนผมครับ ไอ้บอลมีน้องสาว…

เรื่องเสียว ลูกค้าสาวขี้เงี่ยน กับวันเมาๆ พี่วินมอเตอร์เสียว ควยใหญ่ พี่คะ ควยพี่ใหญ่จังเลยค่ะ ดูสิ แข็งสู้มือจังเลย “น้ำค้าง” เอ่ยขึ้นมาในตอนที่กำลังนั่งวินมอเตอร์ไซค์ที่เรียกมาเพื่อกลับบ้าน เธอเมาจนไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ และแหล่งท่องเที่ยวนั้นก็ไม่มีแท็กซี่จะให้เธอสามารถกลับบ้านได้อย่างสบาย สุดท้ายแล้ว วินมอเตอร์ไซค์ก็คือทางเลือกที่ดีที่สุดในเวลานี้ แต่ด้วยความเมา ก่อให้เกิดความเงี่ยน เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้จึงเกิดขึ้น เมื่อเธอเห็นว่าวินมอเตอร์ไซค์ที่เธอโบกนั้นหน้าตาดีเชียว เสื้อยืดตัวบางที่สวมด้านในเสื้อกั๊กวินเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อแน่นหนึบ รวมทั้งกางเกงวอร์มขายาวรัดรูป แค่ดูเธอก็รู้แล้วว่าเขานั้นชอบออกกำลังกายมากขนาดไหน ทำให้เธอรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาทันที จนกระทั่งระหว่างทาง เธอต่างใช้คำพูดแทะโลมต่างๆ นานากับอีกฝ่าย มีเมียหรือเปล่า หนูสวยไหม และคำสารพัดที่เธอจะสรรค์หามาพูดไม่ให้ระหว่างทางนั้นเงียบสงัด เพราะว่าทางลัดไปบ้านเธอนั้นค่อนข้างไกลและเปลี่ยว…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *